Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt? TOP 10 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình răng thế hệ mới được áp dụng ở nhiều nước phát triển trên thế giới. Đây là kỹ thuật phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải là những người có kinh nghiệm, tay nghề cao cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Vậy, trồng răng implant ở đâu tốt và chất lượng, cùng tham khảo 10 gợi ý uy tín dưới đây!

Những tiêu chí lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tốt

Kỹ thuật trồng răng Implant thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ vào vị trí răng bị mất để thay thế chân răng. Sau một thời gian trụ tương thích, bác sĩ sẽ tiếp tục lắp đặt mão răng lên trên để tạo thân răng và hoàn tất quá trình trồng răng.

Lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tốt cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau
Lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tốt cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau

Mặc dù có vẻ đơn giản nhưng kỹ thuật này muốn thành công đòi hỏi nhiều yếu tố khác. Chính vì vậy, nếu muốn lựa chọn được địa chỉ trồng răng Implant tốt bạn cần chú ý tới một số yếu tố sau đây:

  • Lựa chọn những địa chỉ có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt, có kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực cấy ghép Implant.
  • Nha khoa trang bị đủ máy móc, trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình cấy ghép Implant diễn ra an toàn, thuận lợi và nhanh chóng. 
  • Phòng cấy ghép được đảm bảo vô trùng toàn diện, các vật liệu thực hiện cấy ghép phải đảm bảo chuẩn y tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Trồng răng Implant ở đâu tốt với TOP 10 địa chỉ được đánh giá cao nhất

Giải đáp cho thắc mắc trồng răng Implant ở đâu tốt, dưới đây là danh sách 10 địa chỉ được đông đảo khách hàng trên cả nước đánh giá cao. Tham khảo: 

#1. Nha khoa ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tại Việt Nam

Đứng đầu danh sách địa chỉ trồng răng uy tín năm 2024 là Nha khoa ViDental với hơn 10.000 ca phục hình răng thành công. Nha khoa luôn cập nhật những công nghệ hiện đại, dẫn đầu xu hướng trên thế giới để đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
Nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng uy tín, được nhiều người lựa chọn
Nha khoa ViDental là địa chỉ trồng răng uy tín, được nhiều người lựa chọn

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trồng răng và tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Không những thế, các bác sĩ còn sở hữu nhiều chứng chỉ trồng răng chuyên sâu và thường xuyên góp mặt trong những hội thảo Quốc tế lớn trong và ngoài nước.

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ Chuyên khoa II, ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Thái đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và đã từng tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu như Mỹ, Nhật Bản. Với vốn kiến thức chuyên sâu, bác sĩ còn dành nhiều thời gian để đào tạo các thế hệ kế cận và tham dự nhiều hội thảo Quốc tế lớn.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Quang Anh đã thực hiện thành công cho hơn 5.000 trường hợp mất răng từ đơn giản đến phức tạp. Bác sĩ cũng là người tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính, không đau cho hàng ngàn khách hàng.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Bác sĩ nội trú loại Giỏi, Răng Hàm Mặt đại học Y Hà Nội có trên 13 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Thùy Anh luôn mang đến giải pháp trồng răng an toàn, hiệu quả và tối ưu chi phí nhất cho khách hàng.

Nổi bật nhất tại ViDental đó là công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương giúp hạn chế xâm lấn, không đau, giúp khách hàng mau lành thương hơn so với phương pháp truyền thống. Đặc biệt, công nghệ từ tính rất thích hợp cho những người có mật độ xương loãng, mất xương lâu năm. Công nghệ giúp nén ép xương ra xung quanh, tăng mật độ xương, với một số trường hợp không cần ghép xương và tiết kiệm được chi phí.

XEM NGAY: Công Nghệ Trồng Răng Implant Từ Tính, Không Khoan Xương Tại Nha Khoa ViDental

Khi khách hàng trồng răng tại nha khoa ViDental sẽ được bảo hành lên đến trọn đời và cam kết:

  • Chất liệu răng sứ, trụ Implant được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng.
  • Trụ răng Implant có độ bền cao, an toàn, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng, cảm giác ăn nhai tương tự như răng thật.
  • Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, đồng hành 1:1 cùng khách hàng từ tư vấn phương pháp, lên kế hoạch điều trị đến tiến hành trồng răng.
  • Phòng cấy ghép Implant khép kín, đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế.
  • Khách hàng được trực tiếp kiểm tra trụ Implant chính hãng trước khi thực hiện.

TÌM HIỂU THÊM: Chính sách bảo hành trồng răng Implant lên đến TRỌN ĐỜI

Chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa ViDental dao động từ 14 – 50 triệu/ trụ tùy vào từng loại. Nha khoa có đa dạng các loại trụ Implant chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của khách hàng như: Implant Neodent (Thụy Sĩ), Implant Osstem (Hàn Quốc), Implant Nobel (Thụy Điển), Implant Tekka (Pháp),…

Ngoài ra, ViDental cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi, trợ giá từ 10-30% chi phí trọn gói cho khách hàng. Khách hàng cũng có thể trồng răng trả góp 0% lãi suất chỉ từ 9.8 triệu/ trụ và thanh toán số còn lại trong lần hẹn tiếp theo.

XEM CHI TIẾT: Bảng giá trồng răng Implant 2024 – Ưu đãi 10 – 30%

Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng phản hồi hài lòng về chất lượng điều trị và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình. Bạn có thể tham khảo 1 số review của khách hàng đã trồng răng tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

#2. Bệnh viện quân đội 108

Khoa răng thuộc Bệnh viện quân đội 108 là địa chỉ nhận được sự ủng hộ của đông đảo bệnh nhân tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, bệnh viện đang áp dụng nhiều kỹ thuật cấy ghép Implant mới như tức thì, 1 thì, 2 thì, phục hình răng,… để khách hàng có kết quả điều trị tốt nhất. 

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại bệnh viện đều có kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt, tối nghiệp tại các trường đại học danh tiếng về nha khoa trên thế giới. Bệnh viện quân đội 108 luôn tự hào mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất, tân tiến nhất dựa theo chuẩn mực kiến thức chuyên sâu và có hệ thống.

#3. Nha khoa Việt Đức

Giải đáp cho câu hỏi “trồng răng implant ở đâu tốt”, nha khoa Việt Đức chính là địa chỉ mà bệnh nhân nên tới. Đây là phòng khám được thành lập bởi TS.BS Lê Văn Thạch – Bệnh viện quân đội 108. 

Cho đến nay, phòng khám nha khoa Việt Đức đã không ngừng phát triển từng ngày và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong ngành nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là cấy ghép Implant. Toàn bộ quy trình tại nha khoa Việt Đức được tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn và công nghệ cấy ghép All in 4 giúp rút ngắn thời gian thực hiện. 

Dù là phòng khám tư nhưng nha khoa Việt Đức liên tục cập nhật những công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu thế giới có thể kể tới như X-quang kỹ thuật số Panorex, X-quang Minray để đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Ngoài cấy ghép Implant, nha khoa cũng cung cấp các dịch vụ điều trị nha khoa khác như điều trị sâu răng, viêm nha chu, trám răng thẩm mỹ, bọc răng sứ… 

Xem thêm

Nha khoa Việt Đức có nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh nha tại Hà Nội
Nha khoa Việt Đức có nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh nha tại Hà Nội

#4. Phòng khám quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp nổi tiếng về lĩnh vực trồng răng Implant và phục hình răng tại khu vực thành phố Hà Nội. Điểm nổi bật của phòng khám chính và hệ thống trang thiết bị nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ… 

Ngoài việc tuyển chọn đội ngũ nha sĩ chất lượng, phòng khám luôn tạo điều kiện cho các bác sĩ được nâng cao kiến thức và tay nghề bằng việc cử đi tu nghiệp tại nhiều quốc gia phát triển. Chính vì vậy, các quy trình, thao tác trong cấy ghép Implant tại đây gần như chính xác, nhanh chóng và đem lại hiệu quả lâu dài cho bệnh nhân. 

#5. Nha khoa Paris Đà Nẵng

Nói đến địa chỉ trồng răng Implant ở đâu tốt nhất tại khu vực miền Trung thì Nha khoa Paris Đà Nẵng chính là địa chỉ hàng đầu. Đây là phòng khám nha khoa duy nhất tiếp nhận công nghệ trồng răng 4S, giúp rút ngắn thời gian lành thương tổn xuống còn 6 tháng mà không gây khó chịu, đau nhức suốt quá trình làm răng. 

Đến nay, nha khoa Paris Đà Nẵng đã thực hiện thành công trên 5000 ca trồng răng Implant. Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, trung tâm còn sở hữu đội ngũ cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm đến từ nước ngoài như giáo sư William Clark, tiến sĩ- bác sĩ Sherif Kandil… 

Đặc biệt, các khách hàng khi tới nha khoa Paris cấy ghép Implant đều được bảo hành lâu dài và hỗ trợ tận tình nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra. Mục tiêu của phòng khám chính là mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất, với chất lượng và hiệu quả cao nhất. 

#6. Nha khoa Việt Anh

Nha khoa Việt Anh là phòng khám nha khoa không còn xa lạ với người dân sinh sống tại khu vực Đà Nẵng. Đây là nha khoa có dịch vụ đa dạng, chất lượng và uy tín hàng đầu.

Quy trình trồng răng implant tại nha khoa Việt Anh được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm dịch vụ thăm khám, tư vấn, tiến hành đặt trụ, chế tác mão sứ, gắn mão sứ vào trụ Implant. Toàn bộ quá trình được đảm bảo vô trùng dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, giảm thiểu tối đa mức độ xâm lấn, sưng đau và chảy máu. 

Nha khoa Việt Anh luôn đặt hiệu quả, an toàn của bệnh nhân nên hàng đầu. Chính vì vậy, hệ thống máy móc, trong thiết bị tại đây luôn được cập nhật công nghệ mới nhất, trong đó phải kể tới như: Máy đặt implant, hệ thống X-quang, camera nội soi trong miệng, máy vô trùng dụng cụ… Hơn thế, quy trình thăm khám và điều trị tại đây vô cùng đơn giản, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Nha khoa Việt Anh là địa chỉ chỉnh nha uy tín tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung
Nha khoa Việt Anh là địa chỉ chỉnh nha uy tín tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung

#7. Nha khoa Dr. Care

Tại khu vực Sài Gòn, Nha khoa Dr.Care là một trong những phòng khám được đánh giá cao với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã có chứng chỉ hành nghề cấy ghép Implant. Các bác sĩ đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca cấy ghép Implant trong suốt nhiều năm qua.

Dr.Care nổi tiếng với những ca cấy ghép Implant khó dành cho đối tượng là người cao tuổi, người có bệnh lý nền, gặp phải tình trạng mất răng nghiêm trọng. Toàn bộ quy trình được đảm bảo vô trùng tuyệt đối, giảm thiểu tình trạng xâm lấn tới mô, giảm các giác đau đớn để khách hàng yên tâm trong điều trị. 

Ngoài ra, Dr.Care cũng đầu tư mạnh tay với hệ thống trang thiết bị, máy móc chuẩn của Bộ Y Tế, thường xuyên cập nhật những công nghệ mới hàng đầu trong thăm khám và điều trị. Phòng khám sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi, đảm bảo nghiêm ngặt về vệ sinh và vô trùng thiết bị.

#8. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương HCM là cơ sở y tế công lập được nhiều bệnh nhân tìm đến. Trong đó, khoa cấy ghép răng là địa chỉ chuyên sâu thực hiện các ca trồng răng Implant với đội ngũ bác sĩ đào tạo chính quy sau đại học, BSCKI, Thạc sĩ BSCKII, Tiến sĩ…

Hơn nữa, bệnh viện Răng Hàm Mặt TW cũng đang áp dụng nhiều kỹ thuật trồng răng như: Cấy ghép Implant tức thì, cấy ghép implant truyền thống, ghép sương, xương mào chậu,… nhằm mang đến cho khách hàng hiệu quả cao nhất với chi phí thực hiện tối ưu nhất. 

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bệnh viện luôn có những chương trình chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, không phân biệt giới tính, ngành nghề,… Đội ngũ bác sĩ tại đây luôn cố gắng hết sức để giúp bệnh nhân có được sự chăm sóc, cải thiện và nâng cao sức khỏe răng miệng tốt nhất, lấy lại sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. 

#9. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là bệnh viện chuyên khoa có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm về mảng chỉnh nha. Sau khi thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ lên phác đồ cụ thể và tiến hành cấy ghép implant để giúp bệnh nhân nhanh chóng có được hàm răng chắc chắn và đều đẹp. 

Trồng răng implant ở đâu tốt? Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Trồng răng implant ở đâu tốt? Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Các dịch vụ nha khoa nói chung là cấy ghép Implant nói riêng đều được đảm bảo theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế. Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện đang áp dụng công nghệ gây tê không đau Dental Vibe được khách hàng hài lòng hơn cả. Quá trình thực hiện giúp hạn chế xâm lấn, loại bỏ các thao tác không cần thiết để giảm thiểu nguy cơ biến chứng cho bệnh nhân.  

Bệnh viện cũng liên tục cải tiến và nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Các thiết bị này giúp hỗ trợ tối đa cho y bác sĩ đưa ra phác đồ phù hợp, mang đến hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian chữa trị và giúp bệnh nhân an tâm hơn khi trồng răng Implant tại đây.

Tham khảo: Bảng Giá Trồng Răng Implant Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Như Thế Nào? 

#10. Bệnh viện răng hàm mặt TW

Nhắc đến địa chỉ trồng răng Implant ở đâu tốt thì không thể bỏ qua Bệnh viện răng hàm mặt Trung Ương. Theo đó, bệnh viện đang áp dụng 3 kỹ thuật phục hình răng gồm: cấy ghép Implant thường quy, cấy ghép Implant tức thì và kỹ thuật nong rộng xương,… Các trang thiết bị phục vụ cấy ghép đều được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng như Hàn Quốc, Pháp, Thụy Điển, Nhật Bản,…

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là địa chỉ trồng răng Implant uy tín
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương là địa chỉ trồng răng Implant uy tín

Bệnh viện hiện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng. Rất nhiều bác sĩ đang là giảng viên tại trường đại học y danh giá nên việc chẩn đoán và chữa trị được diễn ra theo quy trình trồng răng sứ nghiêm ngặt, chặt chẽ. Nhờ đó, mang lại hiệu quả cao, cảm giác an tâm, thoải mái nhất cho người bệnh.

Sau khi trồng răng Implant cần lưu ý gì?

Ngoài việc tìm hiểu thông tin trồng răng implant ở đâu tốt để lựa chọn được địa chỉ thực hiện uy tín, bệnh nhân cũng cần lưu ý một số vấn đề chăm sóc răng miệng sau khi thực hiện như sau: 

  • Giảm đau, sưng và chảy máu bằng cách cắn chặt miếng bông gòn sau phẫu thuật. Sau đó, tích cực chườm đá vào vùng má sát vị trí đặt trụ Implant trong thời gian đầu để giảm tình trạng sưng đau.
  • Tránh vận động mạnh, chơi thể thao mạnh trong vòng 2 ngày đầu sau khi trồng răng để giảm thiểu chấn thương tới vị trí cấy ghép răng, khiến Implant bị lung lay khỏi vị trí cấy ghép.
  • Không hút thuốc lá, dùng chất kích thích từ 2 – 4 tuần sau khi cắm trụ bởi khói thuốc có thể làm giới hạn dưỡng khí có sẵn dùng nuôi các mô lành xung quanh Implant.
  • Tránh ăn những đồ ăn quá cứng, nóng.
  • Chăm sóc và vệ sinh răng miệng cẩn thận, không chải răng quá mạnh hoặc chà xát.

Hy vọng rằng, qua những thông tin trên đã giúp bạn biết được địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt để lựa chọn nơi phù hợp cho bản thân. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám nha khoa để được tư vấn cụ thể.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448