Trồng Răng Implant Hà Nội Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Nào Uy Tín?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Nhắc đến các kỹ thuật phục hình và chỉnh sửa răng giả hiện nay, không thể không nhắc đến phương pháp cấy răng Implant. Nếu bạn đang thắc mắc về chi phí thực hiện và địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Cập nhật bảng giá trồng răng Implant ở Hà Nội mới nhất

Trước khi lựa chọn dịch vụ trồng răng Implant ở Hà Nội, một vấn đề luôn được quan tâm nhất của mọi người là chi phí thực hiện. Thực tế, giá trồng răng Implant Hà Nội không có sự chênh lệch quá lớn so với việc thực hiện ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Nhiều người quan tâm đến chi phí và địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội
Nhiều người quan tâm đến chi phí và địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội

Tuy nhiên, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implant ở các trung tâm nha khoa trên địa bàn Hà Nội, cụ thể:

  • Tình trạng sức khỏe răng miệng và số lượng răng giả cần trồng.
  • Chất liệu răng giả, công nghệ, kỹ thuật thực hiện.
  • Độ nổi tiếng, uy tín của địa chỉ nha khoa.
  • Trình độ, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ nha khoa.
  • Chất lượng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị.

Do đó, giá cả trồng răng Implant ở các cơ sở lớn, nổi tiếng tại Hà Nội thường nhỉnh hơn so với các địa chỉ nhỏ lẻ, không có độ nhận diện thương hiệu và khó đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như bác sĩ thực hiện.

Vậy giá trồng răng Implant Hà Nội là bao nhiêu? Tham khảo ngay bảng giá trồng răng implant được cập nhật dưới đây:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
Loại trụ Implant Giá trọn gói Đơn vị
Implant xuất xứ Hàn Quốc 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ/răng
Implant truyền thống xuất xứ Pháp/Ý/Đức 15.000.000 – 22.000.000 VNĐ/răng
Implant xuất xứ USA 23.000.000 – 28.000.000 VNĐ/răng
Implant công nghệ ETK Active 27.000.000 – 32.000.000 VNĐ/răng
Implant công nghệ NOBEL Active 33.000.000 – 40.000.000 VNĐ/răng
Implant ALL ON 4 loại cố định 120.000.000 – 150.000.000  VNĐ/hàm
Implant ALL ON 4 loại cải tiến 80.000.000 – 90.000.000 VNĐ/hàm

Giá trọn gói thường bao gồm dịch vụ thăm khám, thực hiện và bảo hành từ 5 – 15 năm tùy theo loại răng và công nghệ cấy Implant. Ngoài ra, tùy theo loại răng giả mà mức giá sẽ khác nhau, dao động trong khoảng:

Loại răng giả thẩm mỹ Giá Đơn vị
Răng kim loại Ceramco II 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ/răng
Răng sứ Titan 2.000.000 – 2.500.000 VNĐ/răng
Toàn sứ Emax 4.000.000 – 4.500.000 VNĐ/răng
Toàn sứ Zirconia 5.000.000 – 6.500.000 VNĐ/răng
Toàn sứ Hi – Zirconia 6.500.000 – 8.000.0000 VNĐ/răng

Các loại răng chất liệu càng cao cấp, giá thành cao hơn sẽ có thời gian bảo hành càng cao, độ bền lâu dài, tính thẩm mỹ vượt trội hơn. Thời gian bảo hành của răng sứ thẩm mỹ thường từ 2 – 10 năm.

Giá trồng răng Implant ở các cơ sở nha khoa khác nhau tại Hà Nội sẽ khác nhau, tuy nhiên, chênh lệch giữa cùng công nghệ, loại và chất liệu răng là không lớn. So với các loại răng giả và công nghệ trồng răng truyền thống khác, giá trồng răng Implant có phần cao hơn. Do đó, khi lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội, bạn cần tìm hiểu kỹ để đặt niềm tin, tiền bạc “đúng chỗ, đúng người”. 

Giá trồng răng Implant ở các trung tâm nha khoa Hà Nội bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố
Giá trồng răng Implant ở các trung tâm nha khoa Hà Nội bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

5 tiêu chí chọn địa chỉ cấy ghép răng Implant uy tín ở Hà Nội

Vấn nạn cơ sở nha khoa hoạt động không có giấy phép vẫn tồn tại rất nhiều trên cả nước, bao gồm cả Hà Nội. Là một dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cao cấp, nhiều người, đơn vị đã lợi dụng nhu cầu, tâm lý của khách hàng để cung cấp các dịch vụ trồng răng giả kém chất lượng.

Cấy ghép răng Implant là một công nghệ đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi, ứng dụng các thiết bị tân tiến, sử dụng khí cụ và răng giả chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài, do đó nếu không được thực hiện tại một trung tâm nha khoa uy tín sẽ làm giảm hiệu quả thẩm mỹ, thậm chí gây hại đến cấu trúc răng, hàm, ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe của khách hàng.

Vậy giữa hàng trăm cơ sở, phòng khám nha khoa lớn nhỏ trên địa bàn Thủ đô, làm sao để lựa chọn địa chỉ cấy ghép răng Implant uy tín, chất lượng dịch vụ cao, hiệu quả, an toàn? Theo các chuyên gia, bác sĩ nha khoa, trước khi đưa ra lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant ở Hà Nội, bạn cần đánh giá 5 tiêu chí sau:

1. Quy trình chuẩn Bộ Y tế, hệ thống vô trùng trong Implant

Điều kiện phòng khám, hạ tầng cơ sở và hệ thống vô trùng đảm bảo quá trình cấy răng Implant luôn cần được xem xét đầu tiên để đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng ở khách hàng. Đối với công nghệ, kỹ thuật trồng răng Implant, cơ sở thực hiện cần có giấy phép, minh chứng về trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ, kiểm định chuẩn vô trùng trang thiết bị, công cụ,…

Một địa chỉ nha khoa uy tín, có đủ điều kiện để cung cấp dịch vụ trồng răng Implant tại Hà Nội sẽ có thông tin, giấy phép đầy đủ về dịch vụ, cung cấp quy trình chi tiết theo yêu cầu của Bộ Y tế, đồng thời đội ngũ y bác sĩ tuân thủ các quy định khi tham gia vào quá trình cấy trụ Implant.

2. Nhập khẩu các dòng trụ, khí cụ và vật phẩm y tế chính hãng

Hiện nay, các trụ Implant và răng giả hầu hết được nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Ý, Hàn Quốc,… Địa chỉ nha khoa uy tín sẽ nhập khẩu chất liệu, khí cụ, các dòng trụ từ các thương hiệu y tế chính hãng, được kiểm định bởi Bộ Y tế và có thể xác minh nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng.

Thực tế, sau khi thăm khám chi tiết, tùy theo tình trạng răng miệng và độ phức tạp của răng cần phục hình mà các bác sĩ sẽ tư vấn loại trụ phù hợp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bền nhất. Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ bền răng giả, chất lượng trụ Implant sẽ mang tính quyết định và cần được lựa chọn chính hãng từ các thương hiệu uy tín thế giới.

Chất lượng trụ, răng sứ và các vật phẩm y tế quyết định kết quả phục hình răng
Chất lượng trụ, răng sứ và các vật phẩm y tế quyết định kết quả phục hình răng

Bên cạnh đó, trong quá trình cấy trụ, trồng răng giả, để hạn chế biến chứng, đảm bảo an toàn, giảm đau đớn và tăng hiệu quả thẩm mỹ, chất lượng của các khí cụ, các vật phẩm y tế như thuốc tê, thuốc giảm đau,… cũng cần đạt chuẩn y khoa, được kiểm định nghiêm ngặt.

3. Ứng dụng thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến

Một tiêu chi khác để đánh giá độ uy tín, chất lượng dịch vụ của một trung tâm nha khoa chính là hệ thống trang thiết bị, máy móc và các công nghệ, phần mềm phục vụ khám chữa nha khoa, trồng răng thẩm mỹ,…

Các trang thiết bị, máy móc nhập khẩu chính hãng, ứng dụng thêm phần mềm công nghệ 4.0 tân tiến sẽ giúp quá trình trồng răng Implant diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, đồng thời hạn chế các rủi ro không đáng có.

4. Trình độ, kinh nghiệm và thái độ của đội ngũ bác sĩ

Thực tế, đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định của khách hàng khi lựa chọn đơn vị thực hiện. Một trung tâm nha khoa uy tín sẽ sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế:

  • Trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại các trường y trong hoặc ngoài nước, được tu nghiệp tại các đơn vị uy tín.
  • Bác sĩ cấy Implant có kinh nghiệm dày dặn, từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật từ cơ bản đến phức tạp, luôn theo sát và trực tiếp tham gia xuyên suốt quá trình trồng răng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, chuyên nghiệp để giải đáp nhanh chóng các vấn đề, thắc mắc của khách hàng.

ĐỌC THÊM: Review Trồng Răng Implant Chi Tiết: Có Đau Không? Độ Bền Ra Sao?

Các bác sĩ thực hiện cấy răng Implant cần có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
Các bác sĩ thực hiện cấy răng Implant cần có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Thông quá trình độ, kinh nghiệm cũng như thái độ, nghiệp vụ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên trong trung tâm, bạn có thể đánh giá độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ.

5. Hợp đồng chi tiết, cam kết chất lượng và chính sách ưu đãi, bảo hành

Đối với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ có giá thành cao, hầu hết các đơn vị trồng răng Implant Hà Nội sẽ có hợp đồng ký kết các điều khoản rõ ràng kèm cam kết chất lượng, chính sách bảo hành được bảo hộ bởi pháp luật. Nhờ đó, quyền lợi và nghĩa vụ hai bên sẽ được đảm bảo, tránh các tranh chấp pháp luật.

Ngoài ra, các trung tâm nha khoa lớn cũng thường cung cấp các chương trình ưu đãi, hỗ trợ giá để giúp khách hàng tiếp cận những dịch vụ chất lượng cao mà vẫn tối ưu chi phí. Các thông tin bảng giá và dịch vụ sẽ luôn được cập nhất đầy đủ, mới nhất trên website, fanpage của đơn vị hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đường dây nóng để được tư vấn miễn phí.

ViDental Implant – Địa chỉ phục hình, trồng răng Implant tốt nhất Hà Nội

Nếu bạn đang phân vân và không thể lựa chọn nơi trồng răng Implant tại Hà Nội, hãy đến với ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ. Đây là địa chỉ cấy răng Implant uy tín, chất lượng cao, được các chuyên gia, khách hàng trên toàn quốc đánh giá cao.

ViDental Implant được biết đến là Hệ sinh thái nha khoa TOÀN DIỆNĐẦU TIÊN tại Việt Nam với 5 đơn vị, trung tâm trực thuộc. Trong đó, ViDental Implant gây được tiếng vang nhờ công nghệ phục hình răng thẩm mỹ, cấy Implant chất lượng cao với giá cả CẠNH TRANH nhất.

Trung tâm mang đến những ƯU ĐIỂM không thể bỏ qua gồm:

  • Cung cấp đa dạng phương pháp trồng răng, dòng trụ Implant và loại răng sứ thẩm mỹ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế tiêu chuẩn, chuyển giao CÔNG NGHỆ 4.0 phục hình răng và điều trị nha khoa thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu.
  • Quy trình chuẩn BỘ Y TẾ, hệ thống vô trùng nghiêm ngặt, khử khuẩn tuyệt đối.
  • Chi phí TỐT NHẤT nhờ các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao, được cam kết hiệu quả rõ ràng.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ TRÊN 20 NĂM KINH NGHIỆM, đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ giỏi cùng những nhân viên tận tâm, nhiệt huyết.
  • Chính sách bảo hành dài hạn, chăm sóc sức khỏe răng miệng TRỌN ĐỜI.
  • Hợp đồng minh bạch, điều khoản và thanh toán rõ ràng.
Những ưu điểm khi lựa chọn trồng răng Implant tại ViDental
Những ưu điểm khi lựa chọn trồng răng Implant tại ViDental Implant

Cho đến nay, ViDental Implant đã phục hình thành công cho hơn 2000 khách hàng trên toàn quốc và tại Hà Nội, mang lại nụ cười tự tin với hàm răng đều đẹp. Do đó, nếu có nhu cầu trồng răng Implant Hà Nội, bạn có thể liên hệ Hotline 0989.518.448 để được tư vấn chi tiết.

Như vậy, trên đây đã cung cấp thông tin chi tiết về chi phí và địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín cho bạn đọc có nhu cầu phục hình răng mất, gãy, xấu nhằm sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448