Trụ Implant Thụy Sĩ: Cấu Tạo, Ưu Điểm, Phân Loại Và Mức Giá

Trụ Implant Thụy Sĩ là một trong những dòng trụ chất lượng nhất trên thế giới với nhiều ưu điểm vượt trội. Nhiều bác sĩ nha khoa nhận định, đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những ai muốn phục hồi răng đã mất. 

Tìm hiểu về cấu tạo của trụ Implant Thụy Sĩ

Trụ Implant Thụy Sĩ được sản xuất từ đất nước Thụy Sĩ – Cái nôi của ngành nha khoa với tập đoàn Straumann nổi tiếng thế giới. Sau nhiều năm phát triển và cải tiến, dòng trụ Implant đến từ đất nước Thụy Sĩ đang dẫn đầu thế giới với chất lượng khi có khả năng đáp ứng mọi cơ địa và dễ dàng thích nghi với những đặc điểm xương hàm khác nhau.

Việc trồng răng với trụ Implant xuất xứ Thụy sĩ có thể áp dụng được với nhiều tình trạng mất răng khác nhau, mang lại kết quả phục hình rất tốt. Trụ Implant Thụy Sĩ được thiết kế với cấu tạo an toàn và tối ưu giúp đảm bảo sự bám chắc vào xương hàm sau khi cấy ghép. Đặc điểm cấu tạo nổi bật của dòng trụ này như sau: 

Chế tạo từ Titanium tinh khiết 100%

Titanium là chất liệu an toàn, đã được cấp phép sử dụng trong nha khoa. Bên cạnh đó, Titanium cũng là vật liệu có trọng lượng rất nhẹ, độ bền cao cùng khả năng bám chắc trong xương rất tốt nên sau khi cấy ghép bạn sẽ có cảm giác giống như sử dụng răng thật. 

Dòng trụ Implant Thụy Sĩ bằng chất liệu Titanium có khả năng tích hợp với xương nhanh, thúc đẩy độ lành thương. Nhờ vậy, rút ngắn thời gian tích hợp của trụ implant với xương hàm tối đa.

Cấu tạo của trụ Implant Thụy Sĩ
Cấu tạo của trụ Implant Thụy Sĩ

Thiết kế tối ưu – đa dạng

Tối ưu trong thiết kế của trụ Implant sản xuất tại Thụy Sĩ giúp trụ phù hợp với nhiều kích thước và tình trạng xương hàm, vị trí răng đã mất khác nhau. Thiết kế xung quanh trụ với nhiều vòng xoắn giúp trụ tích hợp nhanh và chắc chắn hơn. Từ đó, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí trồng răng giả

Công nghệ xử lý bề mặt Thụy Sĩ tân tiến

Trên bề mặt trụ Implant của Thụy Sĩ được phủ bằng lớp màng sinh học TiUnite. Tác dụng của lớp màng này rút ngắn thời gian tích hợp của răng với xương hàm giúp nâng cao hiệu quả của quá trình lành thương sau phẫu thuật. Sau khi trồng răng khoảng 4 – 6 tuần với trụ Implant Thụy Sĩ, bạn có thể lắp mão sứ trên trụ Implant. 

Trường hợp nào được chỉ định trồng với trụ Implant Thụy Sĩ 

Trồng răng với trụ Implant có nguồn gốc từ Thụy Sĩ thực hiện cho đối tượng là những người đã trưởng thành từ 18 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, xương hàm đã phát triển hoàn thiện, thích hợp cho các thủ thuật trồng răng Implant. Những trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hoàn đều có thể thực hiện trồng răng Implant Thụy Sỹ như:

  • Người bị mất răng và muốn nhanh chóng khôi phục lại trăng trong thời gian ngắn nhất.
  • Xương hàm yếu
  • Đối tượng người cao tuổi, người bị loãng xương, có sức đề kháng kém.
Những đối tượng sử dụng trụ Implant Thụy Sĩ
Những đối tượng sử dụng trụ Implant Thụy Sĩ

Những lý do nên chọn trụ Implant Thụy Sĩ để thực hiện trồng răng

Trụ Implant đến từ Thụy Sĩ là dòng trụ tân tiến trên thế giới và có chất lượng tốt nhất hiện nay. Đây là loại trụ được nhiều bệnh nhân yêu thích nhờ những ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm thời gian: Thời gian tích hợp xương của trụ Thụy Sĩ nhanh hơn nhiều lần so với các loại trụ thông thường, khả năng tương thích sinh học cao. Thời gian cấy ghép trụ được rút ngắn xuống chỉ còn 3 – 6 tháng để chờ xương chưa được tích hợp. 
  • Hiệu quả ngay sau lần cấy ghép đầu tiên: Chất lượng vượt trội về công nghệ sản xuất đã giúp trụ Implant xuất xứ Thụy Sĩ đạt hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần cấy ghép, đạt hiệu quả vĩnh viễn. 
  • Sự ổn định: Trụ Implant có độ tương thích cực tốt trong xương hàm. Dù sau 40 – 50 năm, trụ Implant Thụy Sĩ vẫn còn đó và cảm giác ăn nhai thật vẫn rất tốt, trong khi nhiều răng thật khác của bạn đã có thể bị rụng đi do tuổi tác. 
  • Bền và đẹp như răng thật: Trụ Implant có khả năng chịu lực và chịu nhiệt hàng đầu. Với thiết kế đặc biệt ở thân, cổ trụ có phép trụ tích hợp sát với xương, các mô nướu. Sau khi trồng thành công, răng Implant giống như một chiếc răng thật và khó có thể phân biệt được bằng mắt thường.
Trụ Implant Thụy Sĩ được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng
Trụ Implant Thụy Sĩ được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng

Giới thiệu 3 dòng trụ Implant Thụy Sĩ phổ biến nhất

Hiện nay, dòng trụ Implant đế từ đất nước Thụy Sĩ liên tục được cải tiến để đa dạng về kích thước, hình dáng và chi phí nhằm tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là 3 dòng trụ sau đây: 

Trụ implant Neodent

Trụ Implant Neodent thuộc dòng sản phẩm cao cấp với tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối, đến 99,%. Đây là dòng trụ được nhiều bác sĩ và nha khoa nổi tiếng thế giới tin dùng. Ưu điểm của dùng trị Neodent có thể kể tới như:  

  • Bề mặt trụ ưa nước Neodent Aqua giúp khả năng tiếp cận chất lỏng hữu cơ cao hơn. Từ đó, trụ Implant Thụy Sĩ có khả năng tích hợp rất tốt trong các môi trường sinh học khác nhau như máu, hệ xương, mô,…
  • Bề mặt xử lý SLA (Sandblasted, Large grit, Acid-etched) giúp tăng khả năng tích hợp xương, kể cả trong các trường hợp có mật độ và số lượng xương thấp.
  • Thiết kế trụ hoàn hảo, khớp nối Abutment có liên kết vững chắc và ổn định, độ bền thách thức thời gian.

Trụ implant SIC

Trụ Implant SIC là loại trụ Thụy Sĩ có chất liệu từ Titanium nguyên chất, trụ có những ưu điểm sau:

  • Thời gian phục hình ngắn: Bề mặt xử lý đồng thời bằng màng sinh học cùng kỹ thuật Matrix giúp trụ dễ dàng tích hợp vào xương hàm nhanh chóng. Thời gian hồi phục răng với tru SIC rút ngắn khoảng 3 – 5 tuần. 
  • Thiết kế ưu việt: Kết nối Côn Morse bên trong tự khóa giúp tăng độ ổn định cơ học, giúp tăng khả năng tự khóa vượt trội giữa trụ và chụp phục hình. Khớp nối Abutment có thiết kế rãnh song song, ôm sát khít trụ, không có khe hở để vi khuẩn xâm nhập, có thể dễ dàng xử lý bằng tay.
  • Thiết kế với kết nối thông minh: Kết nối phục hình được thiết kế đơn giản hóa, đặc biệt là các vũng răng hàm trong. 
  • Sự linh hoạt: Một mũi khoan có thể dùng cho 2 hình dang Implant khác nhau giúp tạo tính linh hoạt cho phẫu thuật lên cao nhất, làm tiền đề cho quá trình chuẩn bị phẫu thuật cấy ghép xương.
  • Kích thước đa dạng với nhiều tình trạng răng và xương hàm.  
  • Độ bền cao: Trụ Implant Thụy Sĩ SIC có độ bền cao, không bị gãy vỡ dù sử dụng thời gian dài trong môi trường khoang miệng. 
  • Thẩm mỹ tốt hơn, khôi phục chức năng nhai hiệu quả.
  • Bảo toàn cấu trúc xương, hạn chế tối đa tình trạng nén mô xương, tiêu xương. 
  • Chi phí hợp lý.  
Trụ implant SIC của Thụy Sĩ được đánh giá cao
Trụ implant SIC của Thụy Sĩ được đánh giá cao

Trụ Implant Straumann

Trụ Implant Straumann Thụy Sĩ là loại trụ được nhiều nha khoa lựa chọn cho người dùng khi điều trị cấy ghép răng. Ưu điểm của trụ:

  • Thiết kế nhỏ gọn: Đây là loại trụ có kích thước nhỏ gọn nhất, không chiếm nhiều diện tích ở xương hàm cũng như không làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. 
  • Thiết kế tỷ lệ chuẩn: Tỷ lệ ren xoắn tiêu chuẩn mang đến hiệu quả cao trong quá trình tích hợp giữa xương hàm với trụ Implant. 
  • Thời gian phục hình ngắn: Thời gian phục hình răng giảm xuống 6 tuần, phù hợp cho những bệnh nhân không có nhiều thời gian điều trị, bệnh nhân ở xa.
  • Giảm nguy cơ biến chứng: Phòng tránh được tình trạng tiêu xương ở xung quanh trụ Implant, hạn chế tối đa sự dịch chuyển Implant.
  • Khả năng chịu lực lớn: Tuy kích thước nhỏ gọn như độ chịu lực của trụ Implant Straumann rất lớn, khi trồng răng bằng trụ này bạn có thể ăn bất cứ loại đồ ăn nào, kể cả đồ ăn cứng giống như răng thật.  
  • Áp dụng được đa dạng trường hợp: Trụ Implant có thể áp dụng được trong nhiều trường hợp mất răng toàn hàm, mất răng riêng lẻ, đặc biệt là áp dụng được trong công nghệ Implant All-on-4, All-on-6. 
  • Độ bền cao: Tuổi thọ của trụ Straumann rất bền, gần như là vĩnh viễn nếu như bệnh nhân có phương pháp bảo toàn răng đúng cách, chế độ chăm sóc răng miệng tốt. 
Trụ Implant Straumann
Trụ Implant Straumann

Trụ Implant Thụy Sĩ có chi phí bao nhiêu? 

Chi phí trồng răng bằng trụ Implant Thụy Sĩ phù hợp với hiệu quả mà trụ mang lại. Hiện nay, các dòng trụ Implant đến từ Thụy Sĩ có giá dao động từ 30.000.000 – 42.000.000 VNĐ và tùy vào tình trạng răng miệng. Tại nha ViDental Implant, chi phí cũng sẽ nằm trong khoảng giá chung, khách hàng khi cấy ghép răng Implant tại nha khoa ViDental sẽ được bảo hành trọn đời. 

ViDental Implant luôn có những chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng, bảng giá tại đây được niêm yết công khai. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ đặt lịch khám qua hotline 0989 518 448 hoặc thông tin đăng ký online.

Xem thêm: [Cập Nhật] Chi Tiết Bảng Giá Trồng Răng Implant trọn gói 2023

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về loại trụ Implant Thụy Sĩ cùng ưu điểm của các dòng trụ này. Hy vọng qua thông tin trên, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, từ đó có lựa chọn tốt nhất để trồng răng và phục hình răng đã mất, có được sự tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Tham khảo

Array

Bình luận (48)

  1. Hoàng Ân says: Trả lời


    trụ này đắt thế

  2. Đặng Minh Hiếu says: Trả lời


    Nghe mọi người review đi cắm implant bảo đau lắm, mấy tuần trước mình cắm mình có thấy gì đâu nhỉ. Lúc mình đi cắm thấy êm mà nằm tí là xong, lúc về đến nhà hết thuốc tê thì thấy hơi ê ê chút nhưng để đến vài hôm thì cũng hết. Mình thì muốn cẩn thận chút nên mình cắm trụ Neodent của Thụy Sỹ luôn cho bền. Ko biết trong nhóm đã ai cắm trụ này chưa, thấy bảo trụ này tốt làm dễ tích hợp ko biết có đúng ko nhỉ?

    1. Đỗ Hương Giang says: Trả lời


      Mình cũng mới cắm 2 trụ của thuỵ sĩ dc cỡ 3 tuần rồi. Ghép cả xương nữa mà về k cần 1 viên giảm đau nào , cũng k có chút cảm giác khó chịu nào luôn. 9 ngày nữa mình tiếp tục lên thớt nhổ 1 cái răng hàm + cắm trụ 2 cái đây😂

    2. Đặng Minh Hiếu says: Trả lời


      đỉnh đấy bạn ghép cả xương thế chắc hết nhiều nhỉ mà sao phải nhổ nhiều thế bạn?

    3. Đỗ Hương Giang says: Trả lời


      chỉ vì hồi bé sợ đau k dám làm bạn ạ. Tới lúc lớn thì vẫn sợ đau cứ nhổ 1 cái xong lại bỏ đấy. Cho tới giờ răng đổ hết nên mình mới bắt buộc phải làm. Mình cắm 2 trụ thuỵ sĩ vào 2 răng cấy xương. Còn 2 trụ mấy hôm tới làm là cắm trụ mỹ cho đỡ tốn tiền

    4. Võ Ngọc Uyên Nhi says: Trả lời


      Bố mình cũng vừa cắm 2 trụ Thuỵ Sĩ, kiểu đúng tiền nào của nấy luôn bạn ạ, độ tích hợp thì cao mà cắm xong vẫn thoải mái, không đau đớn hay vướng víu gì cả.

    5. Đặng Minh Hiếu says: Trả lời


      bố bạn trồng bao lâu thì chụp sứ đc thế?

    6. Võ Ngọc Uyên Nhi says: Trả lời


      4 tháng thôi bạn ơi

    7. Đặng Minh Hiếu says: Trả lời


      làm ở đâu thế bạn chỉ mình với

  3. My Lê says: Trả lời


    Ali làm trụ thụy sỹ rồi cho em xin giá với ạ

  4. Lê Thảo says: Trả lời


    Em định trồng implant trụ Swiss của Thuỵ Sỹ, nha khoa Flora ở SG, anh chị nào đã từng làm loại trụ này và nha khoa này cho em xin ít review với ạ

    1. Từ Tâm says: Trả lời


      Trụ của thụy sĩ thì đắt hơn nhưng mà hình như là loại của thụy sĩ bảo hành lâu hơn

    2. Lê Thảo says: Trả lời


      vậy ạ. làm có đau không chị

  5. Nguyễn Lan says: Trả lời


    Cho em xin giá trồng implant của các chị và địa chỉ làm với ạ. Em thấy chia trụ Đức, trụ Hàn mà không biết mấy trụ này khác nhau ở đâu. Nhân tiện có chị em nào từng bị viêm quanh implant chưa ạ? Em chưa trồng mà đọc gg thấy tình trạng viêm sợ quá.

    1. Nguyễn Mơ says: Trả lời


      B nên tìm chỗ uy tín để làm nhé. Cho yên tâm. Chứ viêm thj đến nhục thật. Đau khó chju lắm. Nên chú ý vsinh răng miệng đúng cách để tránh bị viêm nhé

    2. Nguyễn Lan says: Trả lời


      m thấy bảo mão của Hàn là bằng titanium phủ sứ, nên lúc lắp sẽ bị chân đen. Còn mão Đức, Mỹ thì là sứ 100% nên lắp vào k bị lộ chân à b?

    3. Lê Nhật Nam says: Trả lời


      mình thấy mọi ng cũng hay bảo thế còn mình làm của hàn ch có vấn đề gì

    4. Mai Loan says: Trả lời


      Khác nhau về cấu tạo ren xoắn ý b, mình cũng đang tham khảo bên nha khoa ViDental trụ Hàn vs Mỹ đây.

    5. Nguyễn Lan says: Trả lời


      bạn làm chưa thế ?

    6. Mai Loan says: Trả lời


      mình làm r. mk lm của Hàn giá tầm trung thôi

    7. Nguyễn Lan says: Trả lời


      bên này uy tín không bạn

  6. Trần Ngô Minh Anh says: Trả lời


    Em chào mng
    Em làm implant dio hàn giá 8tr
    Sau em có tiền muốn thay loại dắt hon mình có tháo trụ ra thay trụ loại khác vào dc k ạ?

    1. Đình Sơn says: Trả lời


      t thấy có mấy dòng dentium hay neo cũng được đấy giá cũng hơn 10 triệu

    2. Phạm Phong says: Trả lời


      Con người chứ có phải con robot đâu

    3. Trần Ngô Minh Anh says: Trả lời


      anh ơi vậy sau nó hỏng thì mình làm gì ạ

    4. Phạm Phong says: Trả lời


      bao giờ hỏng thì mới thay

    5. Vũ Hiền says: Trả lời


      Bạn làm ở đâu vậy

    6. Trần Ngô Minh Anh says: Trả lời


      mình làm bên ViDental nha. mình làm vào đợt khuyến mãi nên rẻ z đó

    7. Vũ Hiền says: Trả lời


      vậy á. còn khuyến mãi k ạ

  7. Bảo An says: Trả lời


    Mọi người ơi có ai làm implant trụ Neo Active của Hàn chưa vậy ạ, cho mình xin chút ý kiến với , tôi sắp làm implant nhưng mà không biết chỗ nào uy tín

    1. Thái B says: Trả lời


      trụ hàn ổn đấy bạn, tôi cũng căm trụ hàn

    2. Nguyễn Tâm says: Trả lời


      tôi đang cắm loại này nè, trộm via ăn nhai thoai mái lắm

    3. Thúy Hằng says: Trả lời


      giờ thấy nhiều người dùng trụ Hàn, giá cả hợp lí

    4. Bảo An says: Trả lời


      chi phí tầm bao nhiêu vây chị

    5. Thúy Hằng says: Trả lời


      giờ nhiêu loại lăm, trươc tôi căm giá tổng toan bộ là 12tr5 1 trụ

    6. Bảo An says: Trả lời


      chị căm trụ loại nào

    7. Thúy Hằng says: Trả lời


      tôi căm Neo Active của hàn nha. có cần tôi chỉ chỗ nk tôi lm cho k bsi nhiệt tình lắm nha

    8. Bảo An says: Trả lời


      có ạ. chị chỉ e lm với

  8. Trần Thị Sáng says: Trả lời


    Mình định sẽ làm Trụ implant Hàn Quốc nên mọi người gợi ý dùm mình nên chọn loại trụ nào tốt nhất của Hàn vậy mọi người ơi?

    1. Dương Dạ says: Trả lời


      Thấy nhiều ngươi review trụ dentium tốt lắm nè

    2. Kim Toả says: Trả lời


      E thấy mn review dòng Den của Hàn oki đó c ạ,c tham khảo bên nào chưa?Hiện chị bị mất mấy răng?Mất lâu chưa ạ

    3. Trần Thị Sáng says: Trả lời


      e mấy 2c . mất tầm 2 tháng r h muốn đi tìm nk để lm mà ch tìm đc

    4. Kim Toả says: Trả lời


      mình làm bên Vidental giá cả hợp lý bsi nhiệt tình bạn xem thử xem

    5. Trần Thị Sáng says: Trả lời


      có FB bên nk k cho mình xin với

  9. Thanh Nhân says: Trả lời


    Mọi người cho e hỏi chi phí cấy implant trụ hàn tầm khoảng bao nhiêu thì làm được ạ?
    E thấy nhiều nha khoa giá giao động từ 8tr5 đến 13t nên phân vân quá.
    Rẻ thì sợ k tốt mà đắt thì xót tiền 😂😂😂

    1. Thanh Nhân says: Trả lời


      tại rẻ quá thì e lại sợ hàng giá đắt quá thì k có tiền 🤣.

    2. Hương Uyên says: Trả lời


      h làm cũng có nhiều khuyến mãi r mà. k thì bạn có thể trả góp đc mà

    3. Thanh Nhân says: Trả lời


      thế á. e lại cứ sợ lừa có khuyến mại thì hay chị biết chỗ nào k

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448