Trồng Răng Hàm Giá Bao Nhiêu? Phụ Thuộc Những Yếu Tố Nào?

Mất răng hàm gây ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai nên việc trồng lại là rất cần thiết. Vậy trồng răng hàm giá bao nhiêu, có những phương pháp thực hiện nào? Bài viết sau đây sẽ thông tin chi tiết về chi phí thực hiện cấy ghép răng để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn.

Những trường hợp nào cần trồng răng hàm?

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về giá trồng răng hàm, hãy cùng tìm hiểu tổng quan về kỹ thuật này cùng những trường hợp được bác sĩ chỉ định hoặc nên thực hiện phục hình răng.

Trồng răng hàm là phương pháp phục hình răng số 6, số 7. Răng hàm có kích thước to và khỏe nên đảm nhiệm nhiệm vụ chính là nghiền vụn thức ăn trước khi đưa tới dạ dày để tiêu hóa. Do đó, nếu mất răng hàm mà không sớm trồng lại có thể gây ra nhiều hệ luy như xương hàm bị tiêu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình ăn nhai,… Điều này gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe bên trong lẫn tính thẩm mỹ bên ngoài, từ đó khiến chất lượng cuộc sống suy giảm.

Bị mất răng hàm gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực
Bị mất răng hàm gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực

Vậy khi nào cần trồng răng hàm? Sau đây là một số trường hợp cần thực hiện trồng răng hàm giả bạn cần biết:

  • Nếu răng hàm bị sâu bắt buộc cần phải nhổ bỏ và tính đến phương án trồng răng mới.
  • Người bệnh nhai chậm, nhai yếu, thường xuyên gặp khó khăn trong việc ăn nhai khiến cảm thấy khó chịu, không thoải mái.
  • Răng hàm bị lung lay, khó ăn nhai các thức ăn to.
  • Răng hàm mọc nghiêng, mọc lệch làm ảnh hưởng tới các răng kế cận và khiến quá trình ăn uống gặp khó khăn.

Nếu đang gặp trường hợp sâu răng hàm bạn nên tìm hiểu về các phương pháp Trồng răng hàm bị sâu và giá chi tiết để có cách khắc phục phù hợp nhất với tình trạng hiện tại.

Ưu – nhược điểm 3 phương pháp trồng răng hàm tốt nhất hiện nay

Hiện nay, để phục hình răng hàm bị gãy, hỏng, mất, các đơn vị nha khoa thường cung cấp 3 phương pháp sau, từ đó quyết định mức giá dịch vụ khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi phương pháp sẽ có những ưu – nhược điểm riêng và phù hợp nhu cầu, tình trạng khác nhau của mỗi bệnh nhân.

Sử dụng hàm giả tháo lắp

Đây là phương pháp phục hình răng truyền thống khi bạn bị mất một hay nhiều răng. Bác sĩ sẽ đặt nền hàm giả lên trên vị trí khoảng trống của răng hàm bị mất.

Ưu điểm:

  • Mức chi phí thấp, là lựa chọn phù hợp cho nhiều người, nhất là tệp khách hàng thuộc phân khúc bình dân và tầm trung.
  • Thời gian thực hiện trồng răng bằng hàm giả tháo lắp diễn ra nhanh chóng.
  • Kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản, người bệnh không cần mài răng cũng có thể lắp hàm giả.

Nhược điểm:

  • Khả năng ăn nhai chỉ khôi phục được khoảng 30 – 40% so với răng thật.
  • Tuổi thọ chỉ kéo dài từ 3 – 5 năm, người dùng cần thay mới sau một thời gian sử dụng.
  • Vệ sinh răng phức tạp, nếu không vệ sinh cẩn thận, kỹ càng có thể khiến nướu bị sưng viêm, dẫn tới nhiều bệnh lý về răng miệng khác.
  • Đặc biệt, phương pháp hàm giả tháo lắp không giải quyết được tình trạng tiêu xương hàm. Do đó, theo thời gian, khi xương hàm bị tiêu, các răng sẽ bị ảnh hưởng, khuôn mặt biến dạng, ảnh hưởng tới thẩm mỹ.
Hàm giả tháo lắp giá rẻ nhưng nhiều nhược điểm
Hàm giả tháo lắp giá rẻ nhưng nhiều nhược điểm

Trồng răng hàm bằng phương pháp cầu răng sứ

Phương pháp trồng răng hàm bằng cầu răng sứ đòi hỏi phải mài đi 2 chiếc răng kế cận chiếc răng bị mất để làm trụ nâng đỡ cầu sứ. Những chiếc răng kế cận này hỗ trợ giúp răng giả tăng khả năng chịu lực trong quá trình ăn uống. Nhưng đồng thời điều này cũng khiến chúng bị yếu đi.

Ưu điểm:

  • Khôi phục tới 70% khả năng chịu lực như răng thật.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 2 – 4 ngày để hoàn thiện cầu răng sứ.
  • Mức giá trồng răng giả bằng cầu răng sứ ở tầm trung, phù hợp với khả năng tài chính của nhóm khách hàng tầm trung.

Nhược điểm:

  • Những chiếc răng kế cận bị yếu đi do phải mài răng để làm trụ nâng đỡ cầu sứ. Điều này gây ảnh hưởng tới cấu trúc răng hàm, khiến những chiếc răng này không thể trở về trạng thái ban đầu.
  • Tuổi thọ chỉ kéo dài trong khoảng 7 – 10 năm. Sau thời gian này, người dùng gần như bắt buộc phải thay cầu răng mới.
  • Phương pháp này chỉ áp dụng được cho răng hàm số 6 vì răng số 7 và số 8 không có đủ răng kế cận làm trụ để làm cầu răng sứ.
  • Dễ xảy ra tình trạng tiêu xương hàm, ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng bên trọng và vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài.
Cầu răng sứ thẩm mỹ cao những không ngăn được tiêu xương hàm
Cầu răng sứ thẩm mỹ cao những không ngăn được tiêu xương hàm

Phương pháp cấy ghép Implant

Là phương pháp trồng răng hàm hiện đại bậc nhất hiện nay, cấy ghép Implant đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Để trồng răng Implant, đầu tiên bác sĩ sẽ đặt một trụ Titanium vào trong xương hàm để thay thế vị trí chân răng đã mất. Sau khi xương hàm đã tích hợp với trụ Implant, bước tiếp theo đó là phục hình răng sứ lên trên.

Ưu điểm:

  • Vệ sinh răng miệng dễ dàng, thuận tiện như vệ sinh răng thật.
  • Tăng khả năng ăn nhai và chịu lực tới 99%, gần như bằng răng thật.
  • Tối ưu thời gian thực hiện do tuổi thọ của phương pháp Implant có thể là trọn đời nếu như người dùng chú ý chăm sóc cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Đặc biệt, giải quyết và ngăn chặn triệt để hiện tượng tiêu xương hàm – điều mà các phương pháp như cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp,… chưa cải thiện được.

Nhược điểm:

  • Chi phí cao.
  • Trồng răng Implant cần phẫu thuật, do đó đòi hỏi người bệnh phải có sức khỏe tổng quát cũng như sức khỏe răng miệng tốt mới có thể thực hiện được.
  • Thời gian cấy ghép implant toàn hàm hoặc 1 số răng phụ thuộc vào sức khỏe của từng người, tuy nhiên khoảng thời gian trung bình là 3 – 6 tháng để hoàn tất toàn bộ quá trình trồng răng Implant.
Cấy ghép Implant giá thành cao nhưng hiệu quả bền vững nhất
Cấy ghép Implant giá thành cao nhưng hiệu quả bền vững nhất

4 yếu tố quyết định trồng răng hàm giá bao nhiêu

Câu hỏi “trồng răng hàm giá bao nhiêu” luôn là một trong những vấn đề được bệnh nhân thắc mắc nhất trước khi lựa chọn dịch vụ. Tuy nhiên, rất khó để các bác sĩ đưa ra câu trả lời bằng một con số chính xác trước khi xây dựng được phác đồ điều trị sau khi thăm khám kỹ. Đó là bởi giá trồng răng hàm sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

Số lượng răng cần phục hình

Răng bị hư hỏng càng nhiều thì chi phí trồng răng sẽ càng cao bởi giá thành thực hiện được tính theo đơn vị chiếc răng. Ví dụ nếu bạn trồng 2 chiếc răng sứ Titan thì chi phí sẽ khoảng 3.000.000 đồng (vì 1 chiếc răng Titan thường có giá từ 1.500.000 đồng).

Như vậy, số lượng răng hàm hoặc răng khác bị hỏng, mất càng nhiều, thì khi trồng lại càng tốn kém. Đồng thời, vị trí răng bị mất lộn xộn, không liền kề cũng tăng độ khó của ca phục hình, từ đó đẩy chi phí lên cao hơn.

Tình trạng răng miệng và sức khỏe của người bệnh

Nếu bạn mắc một số bệnh lý về răng miệng thì trước khi trồng răng bác sĩ sẽ cần điều trị những tình trạng này. Do đó, bạn sẽ cần tốn một khoản phí để chữa trị bên cạnh chi phí trồng răng. Đây là việc cần thiết bởi nếu không xử lý các bệnh lý răng miệng thì việc trồng răng hàm cũng không có hiệu quả, thậm chí khiến răng bị tổn thương nặng nề hơn.

Trồng răng hàm giá bao nhiêu tùy thuộc tình trạng bệnh nhân
Trồng răng hàm giá bao nhiêu tùy thuộc tình trạng bệnh nhân

Mặt khác, riêng đối với phương pháp cấy ghép Implant, để thực hiện an toàn và hiệu quả thì bác sĩ cần đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe tổng thể và tình trạng xương hàm trước khi trồng răng. Với bệnh nhân yếu, có nhiều bệnh lý nền sẽ cần áp dụng công nghệ cao, kỹ thuật khó, từ đó giá trồng răng hàm sẽ cao hơn. 

Đối với trường hợp bệnh nhân có xương hàm yếu hoặc bị tiêu biến nhiều do thời gian dài bị mất răng thì sẽ cần thực hiện thêm một số thủ thuật nha khoa khác nhau cấy ghép xương nhân tạo, nâng xoang kín hoặc hở,… Chi phí thực hiện những kỹ thuật và này sẽ được cộng thêm vào giá trồng răng hàm.

Bác sĩ và đơn vị nha khoa thực hiện

Địa chỉ nha khoa và bác sĩ trực tiếp thực hiện trồng răng hàm ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành dịch vụ. Những cơ sở uy tín, danh tiếng trên thị trường đảm bảo sở hữu đội ngũ bác sĩ lành nghề, có giấy phép, đầu tư đầy đủ những công nghệ hiện đại, máy móc tân tiến, chất liệu chính hãng trong trồng răng thường có giá phục hình nha khoa cao hơn những địa chỉ khác.

Hơn nữa, tùy thuộc vào chính sách thành toán như ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng, voucher, hình thức trả góp,… các đơn vị nha khoa cũng ảnh hưởng đến câu trả lời cho câu hỏi “trồng răng hàm giá bao nhiêu”.

Phương pháp, loại răng được dùng

Tùy thuộc tình trạng, nhu cầu của bệnh nhân, công nghệ nha khoa được ứng dụng tại đơn vị thực hiện và phác đồ điều trị được xây dựng bởi bác sĩ mà bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp trồng răng, khí cụ và loại răng sứ phù hợp nhất. 

Như đã nói ở trên, có 3 phương pháp phục hình răng hàm phổ biến nhất là hàm tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng Implant. Trong đó, hàm giải tháo lắp thường có giá thấp nhất, tiếp theo là bắc cầu răng sứ và cao nhất cà cấy ghép Implant.

3 phương pháp trồng răng hàm có mức giá khác nhau
3 phương pháp trồng răng hàm có mức giá khác nhau

Tuy nhiên, mỗi loại chất liệu chế tác hàm (đối với hàm tháo lắp), chất liệu chế tác mão răng sứ (đối với cả 3 phương pháp), loại trụ cầu ghép và khớp nối Abutment (trong trồng răng Implant) mà sẽ có mức giá khác nhau tại các đơn vị nha khoa khác nhau. Điều này cũng quyết định đến việc trồng răng hàm giá bao nhiêu.

Đối với các trường hợp sâu răng hàm sẽ cần đặc biệt lưu tâm tới phương pháp trồng răng hàm bị sâu tốt nhất và chi phí.

Như vậy, để xác định dịch vụ phục hình răng hàm giá bao nhiêu sẽ cần đánh giá nhiều yếu tố khác nhau và chỉ có thể đưa ra con số cụ thể khi áp vào một ca bệnh riêng biệt khi thực hiện tại một cơ sở nha khoa. 

Do đó, hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, thăm khám với bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm để đưa ra lựa chọn chính xác về phương pháp trồng răng, loại khí cụ cũng như răng sứ. Từ đó mới có thể đầu tư hiệu quả cho việc trồng lại răng hàm bị mất, vừa tiết kiệm tiền vừa mang lại kết quả tối ưu.

Trồng răng hàm giá bao nhiêu hiện nay?

Xét trong 4 yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến mức giá dịch vụ trồng răng hàm trên thị trường hiện nay, phương pháp thực hiện có vai trò quan trọng bậc nhất. Bạn vẫn có thể tham khảo mức giá trồng răng hàm trung bình trên thị trường hiện nay dựa trên từng loại phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ như sau:

Giá trồng răng hàm bằng cầu răng sứ bao nhiêu tiền?

Cầu răng sứ là kỹ thuật trồng răng áp dụng cho những người bị 1 hoặc nhiều răng hàm. Khi thực hiện bác sĩ sẽ mài cùi răng kế bên răng mất rồi chụp cầu răng sứ lên trên cùi răng thật. Phương pháp này có sức cắn tốt, tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu áp lực gấp 4 – 8 lần răng thật. Ngoài ra, thời gian thực hiện cũng khá nhanh, chỉ từ 5 – 7 ngày bạn đã có một chiếc răng y như răng thật.

Chi phí trồng răng hàm bằng cầu răng sứ như sau:

  • Răng sứ Titan: Khoảng 1.500.000 đồng/răng.
  • Răng sứ Zirconia: Khoảng 2.220.000 đồng/răng.
  • Răng sứ kim loại Ceramco III: Giá từ 1.000.000 đồng/răng.
  • Răng toàn sứ Emax: Khoảng 4.500.000 đồng/răng.
  • Răng sứ Venus: Khoảng 2.500.000 đồng/răng.
  • Răng sứ Dmax: Khoảng 2.500.000 đồng/răng.
  • Răng sứ Katana: Khoảng 1.500.000 đồng/răng.
Mỗi loại răng sứ làm cầu răng hàm sẽ có giá khác nhau
Mỗi loại răng sứ làm cầu răng hàm sẽ có giá khác nhau

Trồng răng hàm giá bao nhiêu khi cấy ghép Implant?

Trồng răng Implant là kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với kỹ thuật này, răng hàm giả có thể được duy trì vĩnh viễn, khả năng ăn nhai cũng tốt và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, tình trạng tiêu xương hàm do mất răng cũng được ngăn ngừa nên hạn chế tình trạng hóp má, già trước tuổi,…

Chi phí của một số loại trụ implant hiện nay như sau:

  • Implant Hàn Quốc: 14.500.000 đồng/trụ.
  • Trụ implant Mỹ: 23.000.000 đồng/trụ.
  • Implant Pháp, Ý: 17.000.000 đồng/trụ.
  • Implant All On 4 cố định: Khoảng 130.000.000 đồng/hàm.
  • Implant Nobel Active: 33.000.000 đồng/trụ.
  • Implant All On 4 cải tiến: 83.000.000 đồng/hàm.

Ngoài trụ cấy ghép ra, khớp nối Abutment được sử dụng cũng có giá khác nhau tùy theo mỗi dòng sản phẩm:

  • Khớp Abutment Đức: Khoảng 8.000.000 đồng/răng.
  • Khớp Abutment Thuỵ Sĩ: Khoảng 11.000.000 đồng/răng.
  • Khớp Abutment Mỹ: Khoảng 11.000.000 đồng/răng.
  • Khớp Abutment Hàn Quốc: Khoảng 10.000.000 đồng/răng.
Trồng răng hàm giá bao nhiêu phụ thuộc loại trụ Implant và Abutment
Trồng răng hàm giá bao nhiêu phụ thuộc loại trụ Implant và Abutment

Giá một một số loại hàm tháo lắp

Hàm tháo lắp là một kỹ thuật lâu đời nhất và cũng được rất nhiều người thực hiện vì có chi phí thấp nhất trong cả 3 phương pháp. Răng giả tháo lắp gồm 1 nền hàm được làm bằng nhựa, có thêm các móc để cố định vào răng bên cạnh để giữ răng cố định. Thời gian thực hiện hàm tháo lắp khá nhanh, giá phải chăng, hợp với nhiều đối tượng.

Cụ thể, giá thực hiện làm răng bằng hàm tháo lắp như sau:

  • Răng xương: Khoảng 300.000 đồng/răng.
  • Răng giả Composite sứ: Khoảng 500.000 đồng/răng.
  • Hàm khung kim loại: Khoảng 2.000.000 đồng/hàm.
  • Hàm liên kết Titan: Khoảng 800.000 – 10.000.000 đồng/hàm.
  • Hàm nhựa dẻo như nướu thật: Khoảng 3.500.000 đồng/hàm.

Cập nhật bảng giá trồng răng hàm MỚI NHẤT 

Hiện nay, ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ đang là địa chỉ uy tín số 1 được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu trồng răng hàm và phục hình bất kỳ vị trí răng nào khác trên cung hàm. Đơn vị cung cấp đa dạng các phương pháp trồng răng, sử dụng công nghệ hiện đại nhất cùng những khí cụ, chất liệu răng nhập khẩu chính hãng.

Khi tới ViDental Implant, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thăm khám và điều trị bởi những bác sĩ TRÊN 15 NĂM KINH NGHIỆM với quy trình CHUẨN Y KHOA gồm 5 bước, bao gồm:

  • Bước 1: Phòng khám tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Sắp xếp, đặt lịch hẹn khám cho khách.
  • Bước 2: Đón tiếp chu đáo và hướng dẫn khách tận tình tại phòng khám.
  • Bước 3: Kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng và tư vấn, trao đổi để đi tới thống nhất phương án điều trị phù hợp nhất cho khách hàng.
  • Bước 4: Điều trị chuyên khoa bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại ViDental Implant.
  • Bước 5: Sau điều trị, tiếp tục hướng dẫn và đồng hành cùng khách hàng như xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, kê đơn thuốc điều trị, thăm hỏi tình trạng răng miệng để nắm bắt tình hình và tư vấn kịp thời, giải đáp thắc mắc khi khách hàng có nhu cầu,…
ViDental Implant đã trồng răng thành công cho HÀNG NGHÌN khách hàng
ViDental Implant đã trồng răng thành công cho HÀNG NGHÌN khách hàng

Cùng với đó là nhiều chương trình hậu mãi siêu hấp dẫn dành cho quý khách hàng chỉ có tại ViDental Implant. ViDental tự tin là nơi cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng TOÀN DIỆN – TRỌN ĐỜI, đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Dưới đây là bảng giá tham khảo dịch vụ trồng răng hàm tại Trung Tâm ViDental Implant:

  • Trồng răng giả hàm tháo lắp:

Sản phẩm

Mức giá tham khảo

Đơn vị

Bán hàm nền nhựa cứng

Khoảng 500.000 VNĐ

1 hàm

Toàn hàm nền nhựa cứng

Khoảng 1.000.000 VNĐ

1 hàm

Bán hàm nền nhựa dẻo

Khoảng 1.500.000 VNĐ

1 hàm

Toàn hàm nền nhựa dẻo

Khoảng 2.000.000 VNĐ

1 hàm

Bán hàm nền nhựa khung thép

Khoảng 1.500.000 VNĐ

1 hàm

Toàn hàm nền nhựa khung thép

Khoảng 2.000.000 đồng

1 hàm

Bán hàm nền nhựa khung kim loại quý Titan

Khoảng 2.000.000 VNĐ

1 hàm

Toàn hàm nền nhựa khung kim loại quý Titan

Khoảng 3.000.000 VNĐ

1 hàm

Đệm nối hàm và răng

Khoảng 1.500.000 VNĐ

1 răng

Chốt kim loại Titan + Cùi

Khoảng 500.000 VNĐ

1 răng

Chốt Cacbon cao cấp + Cùi

Khoảng 1.000.000 VNĐ

1 răng

Răng sườn Titan phủ sứ cao cấp

Khoảng 2.000.000 VNĐ

1 răng

Mỗi loại hàm răng giả tháo lắp có mức giá khác nhau
Mỗi loại hàm răng giả tháo lắp có mức giá khác nhau
  • Giá răng sứ toàn khối và mão:

Loại răng

Mức giá tham khảo

Đơn vị

Cr- Co sườn kim loại

Khoảng 1.200.000 VNĐ

1 răng

Răng sứ sườn Titan

Khoảng 2.000.000 VNĐ

1 răng

Venus toàn sứ

Khoảng 3.000.000 VNĐ

1 răng

Overlay sứ

Khoảng 4.000.000 VNĐ

1 răng

Cercon HT sứ

Khoảng 6.000.000 VNĐ

1 răng

Lava Plus toàn sứ

Khoảng 7.000.000 VNĐ

1 răng

HT Smile toàn sứ

Khoảng 7.500.000 VNĐ

1 răng

Ceramill toàn sứ

Khoảng 7.500.000 VNĐ

1 răng

Emax toàn sứ

Khoảng 8.000.000 VNĐ

1 răng

Lava Esthetic toàn sứ

Khoảng 12.000.000 VNĐ

1 răng

Emax toàn sứ

Khoảng 8.000.000 VNĐ

1 răng

  • Bảng giá trọn bộ trụ Implant và khớp nối Abutment Implant tương ứng:

Xuất xứ

Mức giá tham khảo

Đơn vị

Hàn Quốc

Khoảng 14.000.000 VNĐ

1 răng

Israel

Khoảng 18.000.000 VNĐ

1 răng

Thụy Sỹ

Khoảng 40.000.000 VNĐ

1 răng

Mỹ

Khoảng 20.000.000 VNĐ

1 răng

  • Chi phí một số thủ thuật khác trong cấy ghép Implant:

Thủ thuật

Mức giá tham khảo

Đơn vị

Nâng xoang hở 1 bên

Khoảng 8.000.000 VNĐ

1 lần

Nâng xoang hở 2 bên

Khoảng 12.000.000 VNĐ

1 lần

Nâng xoang kín 1 bên

Khoảng 10.000.000 VNĐ

1 lần

Nâng xoang kín 2 bên

Khoảng 15.000.000 VNĐ

1 lần

Ghép xương Implant

Khoảng 9.000.000 VNĐ

1 lần

Cấy màng xương Collagen

Khoảng 4.000.000 VNĐ

1 răng

Tuy nhiên, hiện nay, ViDental Implant đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các đối tượng khách hàng khác nhau có nhu cầu phục hình răng hàm của các răng khác bị mất trên cung hàm. Mặt khác, đơn vị cũng cung cấp các gói TRỒNG RĂNG TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% nhằm hỗ trợ giảm tải gánh nặng tài chính cho bệnh nhân.

Trồng răng hàm với chính sách TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT tại Trung Tâm ViDental Implant
Trồng răng hàm với chính sách TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT tại Trung Tâm ViDental Implant

Đơn vị luôn thực hiện thăm khám và tư vấn 1:1 đảm bảo xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất với khách hàng, từ đó xác định phương án trồng răng tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, ngoài chi phí được cam kết trong HỢP ĐỒNG VĂN BẢN ký kết giữa 2 bên trước khi trồng răng, đơn vị không thu thêm bất kỳ phụ phí nào khác.

Để được cập nhật mức giá chi tiết, chương trình và chính sách trợ giá mới nhất của ViDental Implant hoặc đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ hãy liên hệ HOTLINE 098.793.3309.

Những lưu ý khi thực hiện trồng răng hàm để đảm bảo hiệu quả

Khi đi trồng răng hàm, có một số lưu ý mà bạn cần nhớ như sau:

  • Không tin những lời quảng cáo trồng răng giá rẻ trên mạng bởi thực tế việc trồng răng có chi phí khá cao. Nếu giá rẻ, có thể đây là địa chỉ không uy tín, bạn cũng không được bảo hành về sau.
  • Nếu chưa có đủ kinh tế thì bạn có thể tham khảo việc trồng răng trả góp. Đặc biệt là với kỹ thuật trồng răng implant có giá khá cao, thực hiện trả góp là hợp lý với khách hàng chưa đủ kinh phí.
  • Nói rõ tình hình sức khỏe răng miệng cũng như mong muốn của bản thân sau khi trồng răng để bác sĩ có thể tư vấn được giải pháp phù hợp nhất.
  • Hãy đến những địa chỉ có chính sách bảo hành tốt cho khách hàng vì trồng răng là phương pháp phải kiểm tra định kỳ để đảm bảo không bị hư hại hay nhiễm trùng.

Trên đây là thông tin chi tiết giúp giải đáp thắc mắc trồng răng hàm giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm. Nếu có nhu cầu, bạn hãy đến địa chỉ uy tín, đồng thời tham khảo giá thành thực hiện từ nhiều bên khác nhau để lựa chọn được cơ sở nha khoa phù hợp nhất khi trồng răng.

Bình luận (64)

  1. Bao Yen Ha says: Trả lời

    Mất răng 5 và răng 6 nên cái khoảng trống rộng quá. ai biết chỗ nào chi phí thấp mà cũng đảm bảo uy tín thì giới thiệu mình với ạ?

    1. Anh Vu Lan says: Trả lời

      25 triệu 1 trụ là trụ Mỹ, đức gì đó rồi. Trụ hàn tầm 12 triệu. bạn nên hỏi rõ họ và nói rõ mong muốn của bạn ý

    2. Bao Yen Ha says: Trả lời

      Mình cũng có hỏi là có loại nào chi phí thấp hơn không thì họ bảo có trụ gì ý, 17 triệu. Mà như thế cũng vẫn cao hơn

    3. Anh Vu Lan says: Trả lời

      Ừ, thế bên này giá cao rồi, thăm khám thêm chỗ khác nữa đi b

    4. Bao Yen Ha says: Trả lời

      Bạn biết chỗ nào không chỉ mình với b ơi

  2. Nguyễn Mai Anh says: Trả lời

    Trước răng em bị sâu e có đi hàn. Được mấy năm thì răng vỡ ra và vỡ dần giờ thành gẫy gần hết. bên phải thì gẫy hết còn chân răng. Bên trái sâu với cũng gãy gần hết rồi. Do k bị đau nên chủ quan k quan tâm đến răng giờ em hối hận quá ạ 😭😭. Giờ e thấy mặt e sưng lệch cả 1 bên phải e nghĩ là do răng. Giờ e k biết làm sao. Giờ em nên đi trồng lại toàn bộ có được k ạ. Nếu trồng giá tầm bao nhiêu anh chị tư vấn giúp e với ạ

    1. Quỳnh hương says: Trả lời

      Bị y chang mk luôn, mk bị 1 răng phải trồng lại cắm Implant hết 12tr á , cũng chủ quan y như thớt

    2. Nguyễn Mai Anh says: Trả lời

      Nếu chân răng mất hết mà trồng imland có phải thêm cả đơn vị xương và đơn vị màng k thế b

    3. Quỳnh hương says: Trả lời

      của mk mới nhổ ấy họ tư vấn luôn là chi phí hết tàm đấy, k có nói là cấy thêm hay gì đâu.

    4. Nguyễn Mai Anh says: Trả lời

      bạn làm bên nào thế. gt cho mình với

    5. Quỳnh hương says: Trả lời

      mình làm bên này bác sĩ nhiệt tình lắm luôn ý https://viennhakhoa.org/tru-implant-my-6309.html

  3. Phương Min says: Trả lời

    Mn ai đã hoặc được tư vấn về trồng implant cho mình tham khảo với ạ. Bên nha khoa gần nha mình loại trụ rẻ nhất là 24tr làm mình hoảng quá
    Cảm ơn mn nhiều

    1. Tuấn Thành says: Trả lời

      bạn tham khảo bên này nè . tầm 9-10tr thôi còn tặng răng sứ nữa oki lắm luôn https://viennhakhoa.org/trong-rang-o-dau-tot-nhat-4097.html

    2. Trương Duyên says: Trả lời

      Cắm implant đi bạn đừng bắc cầu

  4. Đoàn Thúy Phương says: Trả lời

    cho em hỏi trồng impalnt thì mình trồng loại nào tốt và hợp lí ạ..mình cũng đang phân vân implant với bắc cầu ạ..mọi người cho em ý kiến với ạ

    1. Trương Duyên says: Trả lời

      Cắm implant đi bạn đừng bắc cầu

    2. Đoàn Thúy Phương says: Trả lời

      Bạn làm r ạ. cho mình địa chỉ nào uy tín với

  5. Trần phương says: Trả lời

    tôi đang muốn cắm implant. Mà thấy có nhiều trụ có giá rẻ 4-5tr 1 trụ. Có chỗ thì gấp đôi gấp ba. Làm rẻ thì sợ k uy tín. Mà thấy rẻ lại ham.
    Đọc báo thì cũng nhiều truong hợp bị đào thải rồi phải đi làm lại tốn kém hơn. K biết có nên cắm trụ 4-5tr không mọi người.

    1. Thái Hiền says: Trả lời

      Cái gì cũng có cái giá của nó bạn ạ. Trồng răng xác định ăn nhai lâu dài nên đừng ham rẻ quá, tầm 10tr trở lên là ổn nha bạn

    2. Trần phương says: Trả lời

      bạn cắm trụ loại nào vậy

    3. Thái Hiền says: Trả lời

      tôi cắm Neo Active Hàn nha bạn

    4. Thái Hiền says: Trả lời

      Tham khảo thêm trụ ở bàu viết này hay nhè bạn a https://viennhakhoa.org/tru-implant-my-6309.html

    5. Trần phương says: Trả lời

      chi phí bao nhieu vạy bạn

    6. Thái Hiền says: Trả lời

      bên này tầm 9-10tr nha. tôi thấy oki lắm

  6. Nam Hải says: Trả lời

    Em sinh viên không có nhiều tiền, mọi người cho em hỏi để trồng 1 răng implant giá rẻ , chất lượng ổn thì tầm bao nhiêu ạ

    1. Yen Bui says: Trả lời

      Trụ rẻ thì tầm 9 triệu là ổn, chưa có tiền thì làm mão trong kim loại tặng kèm thì chỉ mất chưa đến chục triệu bạn ạ

    2. Nam Hải says: Trả lời

      bạn biết chỗ nào k chỉ mình với

    3. Yen Bui says: Trả lời

      mình làm bên ViDental nè. từ 9-10tr thôi mà bác sĩ bên này nhiệt tình lắm https://viennhakhoa.org/tru-implant-my-6309.html

  7. Nguyễn Hà My says: Trả lời

    Đang niềng răng có trồng implant được không ạ 🤔

    1. Dương Mạnh Đạt says: Trả lời

      Chắc còn tuỳ vào tìng trạng của b nữa nên là răng vậy cứ đến khám bác sĩ ý xem sao

  8. Van Le says: Trả lời

    trồng 2 răng cửa bằng trụ dentium của hàn có ổn không ạ? ai đã từng trồng răng cửa rồi cho e xin ít ý kiến với ạ. răng lợi khổ quá mn oi

    1. Thanh Thương says: Trả lời

      em trồng r đây ạ, giá ổn nhé mà ăn nhai cũng thoải mái

    2. Van Le says: Trả lời

      xin thông tin nha khoa và chi phí ạ

    3. Thanh Thương says: Trả lời

      giá tầm 9-10tr. https://viennhakhoa.org/tru-implant-my-6309.html

  9. Nhỏ My says: Trả lời

    Mn ơi cho mình hỏi trồng răng loại của nhật có tốt không ạ?

    1. Mai Hương says: Trả lời

      mình thì cắm trụ Hàn thấy oke, ăn nhai tốt b ak

    2. Nhỏ My says: Trả lời

      bạn làm bên nào vậy ạ. cho mình xin địa chỉ với ạ

    3. Nhỏ My says: Trả lời

      có đau lắm k bạn ?

    4. Mai Hương says: Trả lời

      không bạn ạ bên này làm nhẹ nhàng lắm. mình thấy bình thường chẳng đau mấy đâu.

  10. Nguyễn Thảo says: Trả lời

    Tôi đang muốn trồng implant mà đang chưa biết chọn trụ loại nào. Thấy mọi người bảo trụ Hàn tốt nhưng giá tầm 12-13tr thì giá này có bị cao quá không, có nên làm loại 4-5tr không và cho tôi xin địa chỉ nha khoa uy tín

    1. Hiên Vũ says: Trả lời

      đừng ham của rẻ bạn ơi. Tiền nào của nấy thôi làm tầm 10tr là được r

    2. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Bạn làm giá bn ạ?

    3. Hiên Vũ says: Trả lời

      tôi làm 9tr thấy cũng ổn lắm

    4. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      bạn làm bên nào thế gt mình với

    5. Hiên Vũ says: Trả lời

      mình làm bên này nè https://viennhakhoa.org/tru-implant-my-6309.html

  11. Minh Quang says: Trả lời

    Hiện tại em đang có tầm 14tr để trồng răng implant. Do sinh viên kinh tế eo hẹp nên chỉ dành dụm được bấy nhiêu thôi ạ
    Mọi người cho em xin những nha khoa uy tín với ạ

    1. Long Phi says: Trả lời

      mình làm bên này thấy oki lắm. bạn tham khoả thử xem ntn https://viennhakhoa.org/tru-implant-my-6309.html

    2. Minh Quang says: Trả lời

      giá ntn vậy bạn

    3. Long Phi says: Trả lời

      tầm 9_10tr thôi mà còn tặng răng sứ nữa nè

  12. Nguyễn Hà My says: Trả lời

    trồng implant cho người già thì nên trồng loại trụ nào ạ, có nhiều loại quá em không biết nên chọn loại nào cho tốt

    1. Yến Hoa says: Trả lời

      Chắc phải loại tốt để mau lành thương và mau hồi phục sức khỏe ạ

    2. Nguyễn Hà My says: Trả lời

      bạn biết bên nào k gt mk với?

    3. Yến Hoa says: Trả lời

      bạn tham khoả thử xem ntn https://viennhakhoa.org/tru-implant-my-6309.html

  13. Nguyễn Tấn says: Trả lời

    Lắp răng implant có đau, với ăn uống được bình thường như trong thời gian chờ lắp răng không vậy ạ

    1. Bùi Hiến Tùy says: Trả lời

      mình làm trụ hàn quốc tầm 3 tháng xong nhé, nhưng trong 3 tháng đó vẫn coa răng ăn nhai nè

    2. Nguyễn Tấn says: Trả lời

      Bạn lắp trụ bao nhiêu vậy

    3. Bùi Hiến Tùy says: Trả lời

      mk làm trụ 9tr

    4. Nguyễn Tấn says: Trả lời

      Bạn làm bên nào thế

    5. Bùi Hiến Tùy says: Trả lời

      mình làm bên đây https://viennhakhoa.org/tru-implant-my-6309.html

    6. Nguyễn Tấn says: Trả lời

      có đau lắm k bạn

    7. Bùi Hiến Tùy says: Trả lời

      không mình thấy các bác bên này làm nhẹ lắm k đau

    8. Lê Tường Vy says: Trả lời

      Vẫn ăn uống bt thoi , nhưng mà nên hạn chế ăn đồ cứng bạn ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309