TOP 10 Địa Chỉ Trồng Răng Tốt Và Uy Tín Nhất Năm 2024

Một địa chỉ nha khoa uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả trồng răng của khách hàng. Một nha khoa uy tín phải đảm bảo được những chuẩn mực nghiêm ngặt, không chỉ về nguồn lực mà còn cả về cơ sở vật chất cũng như thái độ làm việc.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nha khoa khác nhau nhận trồng răng giả cùng nhiều kỹ thuật khác. Thế nhưng để đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả cao và hạn chế cảm giác đau đớn là điều mà không phải địa chỉ nào cũng làm được.

>> “Một địa chỉ trồng răng uy tín đã quyết định đến 85% sự thành công”

Anh Quốc Anh, 23 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội đã chia sẻ:

Tôi không biết mọi người thấy thế nào, nhưng theo quan điểm cá nhân của tôi thì để trồng răng thành công thì có đến 85% là do nha khoa. Bởi một nha khoa uy tín thì sẽ sở hữu những trang thiết bị chuẩn chỉnh. Nếu cơ sở đó được nhiều khách hàng thậm chí chuyên gia đề cử thì có nghĩa là chất lượng y, bác sĩ và cả chất lượng dịch vụ đều được kiểm chứng. Chỉ nhiêu đó thôi là đã chặng đường trồng răng đã thành công hơn nửa rồi.” 

Địa chỉ trồng răng quyết định đến 85% yếu tố thành công
Địa chỉ trồng răng quyết định đến 85% yếu tố thành công

Đây không chỉ là quan điểm cá nhân của anh Quốc Anh mà cũng là nhiều suy nghĩ của khách hàng khác. Chính vì thế, chúng tôi đã khảo sát và thống kê Top 10 địa chỉ nha khoa được khách hàng yêu thích năm 2023 để bạn có thể tham khảo!

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Xem thêm: [Trồng Răng Implant] Thoải mái Ăn Nhai Với Răng Mới Trồng – KH Nguyễn Văn Dũng

Trải nghiệm trồng răng KHÔNG ĐAU – KHÔNG BIẾN CHỨNG tại Trung Tâm ViDental Implant

Được biết đến qua nhiều review của khách hàng, cái tên Trung Tâm ViDental Implant không còn gì xa lạ đối với khách hàng quan tâm đến răng miệng.

Sở hữu các công nghệ, kỹ thuật hàng đầu Việt Nam

Là một trong những đơn vị đi đầu trong công cuộc đầu tư và ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến vào chỉnh nha. Một trong số đó có thể kể đến như công nghệ X-Quang 3D CT Conebeam giúp xác định mật độ, thể tích, tình trạng xương hàm, các cấu trúc giải phẫu cần tránh nằm trong xương.

“Trị 1 được 10” cùng nha khoa “có đủ cả” đầu tiên tại Việt Nam

Với mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp lần đầu có mặt trên toàn quốc, Vidental sở hữu 5 trung tâm trực thuộc bao gồm: Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ; Trung tâm Nha khoa điều trị; Trung tâm Nha khoa trẻ em; Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng; Trung tâm đào tạo Nha khoa. Mỗi đơn vị trực thuộc đều được xây dựng với mục tiêu hoạt động riêng nhưng tất cả đều hướng tới một mục đích chung là đáp ứng được nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề răng miệng của quý khách hàng.

Chính vì sự “đầy đủ” này mà Vidental không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo được cả về mặt sức khỏe răng miệng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ trồng răng tại đây.

Đội ngũ nhân viên “đồng hành” cùng khách hàng trong suốt chặng đường “tìm kiếm lại nụ cười”

Trồng răng là một kỹ thuật đòi hỏi tính kỹ thuật cũng như kinh nghiệm thực tiễn rất cao. Nếu như bác sĩ thực hiện thiếu kinh nghiệm, tư duy thì trong quá trình thực hiện có thể gây ảnh hưởng trực tiếp vào những phần nguy hiểm như xoang hàm, dây thần kinh, để lại những thương tật suốt đời cho người bệnh. Hiểu mối nguy hiểm này, Vidental luôn yêu cầu khắt khe trong việc đào tạo các y bác sĩ cũng như tuyển dụng những bác sĩ chuyên môn có nhiều kinh nghiệm vào đội ngũ trực tiếp thực hiện trồng răng.

Không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên gia trong nước, nha khoa Vidental còn có đội ngũ chuyên gia nước ngoài như Nick Chapman (Mỹ), Ell Shuster (Anh), Witthaya (Thái Lan),… Đây đều là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đạt được nhiều chứng chỉ chỉnh nha của Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO; Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO;…

Chính vì lý đó mà không lạ gì khi ngoài việc được đông đảo khách hàng uy tín thì Vidental còn được các chuyên gia ưu ái cho tên gọi “Nha khoa của chuyên gia”.

Chính sách khách hàng “KHÁC BIỆT” tại Trung Tâm ViDental Implant

Với châm ngôn “ Không điều gì quý giá hơn nụ cười của khách hàng”, Vidental đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ như MINH BẠCH giá cả, công bố trọn gói giá trước khi bắt đầu. Hay khi trồng răng theo phương pháp Implant thì quý khách có thể trả góp theo tháng với LÃI SUẤT 0%. Không chỉ thế nha khoa còn có các chính sách bảo hành răng giả sau khi trồng với thời hạn không ngắn.

 Với mục tiêu mở rộng toàn quốc,Vidental tin rằng chỉ trong một thời gian ngắn sẽ có thể phục vụ quý khách bất kỳ khi nào. Với một cú nhấp máy, quý khách sẽ được nhận được tư vấn MIỄN PHÍ từ các chuyên gia cũng như biết được thông tin về dịch vụ trồng răng và cơ sở gần nhất để dễ dàng thăm khám trực tiếp. Hoặc liên hệ với thông tin dưới đây: 

  • Website: https://viennhakhoa.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant
  • Hotline: 0989 518 448

Xem thêm

>> Gợi ý các địa chỉ uy tín khác

Bạn có thể tham khảo thêm một vài bệnh viện, phòng khám khác tại Hà Nội cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn sau đây:

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

(Địa chỉ: Đường Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Khoa Răng – Bệnh viện Quân Y 103

(Địa chỉ: Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông)

Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

(Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Hà Nội)

Nha khoa Việt Đức

(Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện Thu Cúc

(Địa chỉ: Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội)

Bệnh viện Hồng Ngọc

(Địa chỉ: Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội)

Nha khoa Shinbi Dental

(Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm)

Nha khoa Việt Úc

(Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội)

Nha khoa Sydney

(Địa chỉ: Nguyễn Chánh, Cầu Giấy)

Nha khoa Paris

(Địa chỉ: Quang Trung, Hà Nội)

Khoa Răng – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội

(Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội)

Những lưu ý quan trọng cần nhớ khi đi trồng răng

Lựa chọn được địa chỉ uy tín chỉ là một yếu tố giúp việc trồng răng của bạn đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn. Khi thực hiện, hãy lưu ý một số vấn đề quan trọng sau đây:

Lưu ý khi nghe tư vấn trồng răng để lựa chọn đơn vị Nha khoa tốt nhất
Lưu ý khi nghe tư vấn trồng răng để lựa chọn đơn vị Nha khoa tốt nhất
  • Với những bệnh viện công lập, lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị mỗi ngày đều rất đông. Vì vậy, bạn cần đặt lịch từ trước và đến sớm lấy số để không phải chờ đợi quá lâu.
  • Không giấu bác sĩ về những vấn đề răng miệng mà mình đang gặp phải, hãy trao đổi thẳng thắn để cùng nhau thảo luận, đưa ra phương pháp xử lý tốt nhất.
  • Giữ một tâm lý thoải mái nhất, tránh rơi vào tình trạng căng thẳng vì như vậy có thể kích động đến dây thần kinh vô cùng nguy hiểm.
  • Sau khi trồng răng thành công, chú ý tuân thủ lời của bác sĩ về vấn đề giữ vệ sinh cũng như bảo tồn răng giả.
  • Vệ sinh răng đều đặn mỗi ngày, cần dùng thêm chỉ nha khoa để loại bỏ mảng bám tốt hơn.
  • Thời gian đầu sau khi trồng răng, bạn nên ưu tiên những món ăn mềm, dễ nuốt như cháo, súp.
  • Tuyệt đối không vận động mạnh, hút thuốc lá hoặc ăn những loại thực phẩm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của răng giả.
  • Nếu thấy chân răng xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tấy, rỉ máu, bạn cần đến ngay những địa chỉ nha khoa trên để được thăm khám và xử lý kịp thời.
  • Đến tái khám đúng thời gian quy định để bác sĩ kiểm tra chất lượng răng, đánh giá độ tương thích của hàm.
Vien nha khoa tham my
Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ, ViDental Clinic
Vien nha khoa tham my

Tư vấn và báo giá chỉ sau 10 phút [Click ngay]

Vậy là bài viết trên đã giải đáp thắc mắc: Trồng răng giả ở đâu tốt nhất khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng qua những thông tin hữu ích kể này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Một cơ sở an toàn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trồng răng giả tốt và an tâm!

Xem thêm: [Cập Nhật Mới Nhất] Bảng Giá Trồng Răng Implant Chất Lượng Cao

Đọc nhiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448