Giá Trồng Răng Implant TPHCM Bao Nhiêu? Làm Ở Đâu Giá Tốt?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa, những trường hợp mất một hay nhiều răng hiện nay đều có thể được phục hình bằng phương phép cấy ghép Implant. Tuy nhiên, chi phí phải trả cho thủ thuật này là không hề nhỏ, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Hãy theo dõi bài viết sau để tìm hiểu thông tin chi tiết về giá trồng răng Implant TPHCM cũng như những địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ này với mức giá ưu đãi nhất.

4 yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng Implant TPHCM

Phục hình răng cấy ghép Implant là một kỹ thuật nha khoa hiện đại đòi hỏi quy trình thực hiện vô cùng phức tạp và khắt khe, đổi lại, phương pháp phục hình răng này lại đem đến hiệu quả phục hình vô cùng tối ưu: Phục hình được cả thân răng và chân răng, hạn chế được tối đa tình trạng tiêu xương hàm. Bởi vậy mà chi phí của mỗi ca cấy ghép Implant cũng được đánh giá là khá đắt đỏ.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng Implant TPHCM
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng Implant TPHCM

Dưới đây là 4 yếu tố cơ bản nhất sẽ quyết định ca trồng răng Implant của bạn sẽ có mức chi phí là bao nhiêu:

Tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân 

Tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí của ca phục hình răng. Nếu sức khỏe răng miệng của khách hàng hoàn toàn không gặp vấn đề gì, không mắc các bệnh lý nha khoa và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để đảm bảo ca trồng răng Implant diễn ra an toàn và thuận lợi thì chi phí cho quá trình phục hình sẽ bớt tốn kém phần nào.

Ngược lại, nếu người bệnh mắc các bệnh khác về răng miệng như viêm nướu lợi, viêm nha chu, sâu răng,… thì sẽ phải chi trả thêm chi phí điều trị cho các bệnh lý đó một cách dứt điểm trước khi ca trồng răng được tiến hành. Chính vì vậy, mức giá cho toàn bộ quá trình này có thể sẽ cao hơn.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Chất liệu răng, trụ cấy ghép được lựa chọn

Đây cũng là một yếu tố quyết định đến chi phí cuối cùng cho một ca trồng răng Implant, bởi các chất liệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau tương đương với chất lượng khác nhau. Chẳng hạn như, khách hàng có thể lựa chọn giữa răng sứ toàn sứ hoặc răng sứ kim loại, trụ Implant xuất xứ Hoa Kỳ, Hàn Quốc hay Thụy Sỹ,… Tùy vào nhu cầu cá nhân và điều kiện tài chính của bản thân mà khách hàng có thể xem xét để lựa chọn cho mình loại vật liệu phù hợp nhất.

Số lượng răng cần cấy ghép

Mức giá trồng răng Implant sẽ được tính theo đơn vị từng răng một, chính vì vậy, cần phục hình càng nhiều răng thì chi phí cũng sẽ được tăng lên theo cấp số nhân. Ngược lại, nếu khách hàng chỉ cần phục hình ít răng thì chi phí cũng sẽ thấp hơn.

Chất lượng dịch vụ và độ uy tín của cơ sở nha khoa 

Trồng răng Implant là một kỹ thuật vô cùng phức tạp, để có một ca phục hình thẩm mỹ thành công yêu cầu bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị hỗ trợ phải đủ tiên tiến, hiện đại. Chính vì vậy, mức giá trồng răng Implant ở các địa chỉ nha khoa uy tín thường không rẻ, khách hàng cũng không nên vội vàng tin tưởng những cơ sở phòng khám nha có mức giá trồng răng Implant thấp hơn quá nhiều so với mặt bằng chung, để tránh “tiền mất tật mang”.

Chất lượng dịch vụ nha khoa cũng ảnh hưởng rất lớn đến chi phí phục hình
Chất lượng dịch vụ nha khoa cũng ảnh hưởng rất lớn đến chi phí phục hình

Thực hiện cấy ghép Implant ở những cơ sở nha khoa kém chất lượng có thể sẽ có mức giá rẻ hơn nhưng sẽ khó tránh khỏi việc răng sau phục hình bị xỉn màu, lung lay, hoặc để lại các biến chứng không mong muốn. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị nha khoa trồng răng cần chú trọng đánh giá chất lượng và các yếu tố an toàn hơn việc chỉ quan tâm đến “giá rẻ”, “miễn phí”, “ưu đãi”,…

Giá trồng răng Implant ở TPHCM trung bình có đắt không? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở nha khoa lớn nhỏ cung cấp dịch vụ trồng răng theo phương pháp cấy ghép Implant, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi cơ sở phòng khám nha lại có một mức giá khác nhau, nhưng thông thường chi phí của ca phục hình sẽ được tính theo công thức sau:

1 răng Implant = 1 trụ + 1 Abutment + Răng sứ

Phương pháp trồng răng cấy ghép Implant có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp phục hình răng khác chẳng hạn như bọc răng sứ, bắc cầu sứ,… vì khả năng tái tạo lại răng giả gần như tương đương với răng thật, giúp phục hồi chức năng ăn nhai của hàm tối ưu đồng thời hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm. Bởi vậy mà chi phí trồng răng Implant thường khá cao, tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, mức giá cho dịch vụ phục hình răng này ở hầu hết các địa chỉ nha khoa uy tín sẽ rơi vào khoảng 15.000.000 – 35.000.000 đồng/răng

Thêm vào đó, như đã nói ở trên, tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng hay chất liệu khách hàng lựa chọn mà mức giá cho các ca trồng răng Implant sẽ có sự chênh lệch nhất định. Chẳng hạn như, nếu khách hàng lựa chọn trụ Implant có xuất xứ Hàn Quốc sẽ có chi phí thấp hơn so với trụ Implant xuất xứ Hoa Kỳ, Thụy Sỹ từ 10.000.000 – 20.000.000 đồng.   

Chi phí trồng răng Implant có thể thay đổi tùy từng khách hàng
Chi phí trồng răng Implant có thể thay đổi tùy từng khách hàng

Các chuyên gia răng miệng đã thực hiện khảo sát và đưa ra bảng giá trồng răng Implant TPHCM theo mặt bằng chung thị trường như sau: 

Dòng trụ Implant

Tổng chi phí

Implant Osstem (Hàn Quốc)

13.000.000 đồng

Implant Dentium (Mỹ)

16.000.000 đồng

Implant Tekka Global D (Pháp)

25.000.000 đồng

Implant Straumann SLActive (Thụy Sỹ)

36.500.000 đồng

Mỗi dòng trụ Implant và chất liệu răng sứ có những đặc tính và ưu điểm khác nhau, thời hạn bảo hành khác nhau, chính vì vậy, khách hàng cần xem xét lựa chọn thật kỹ lưỡng hoặc nhờ các chuyên gia tư vấn thêm để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất. Khi chọn được chất liệu phù hợp thì quá trình cấy ghép Implant cũng sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. 

ViDental Implant – Trồng răng Implant UY TÍN – giá cả CẠNH TRANH

Nếu việc mất răng làm bạn giảm tự tin khi giao tiếp, gây khó khăn cho quá trình ăn nhai của hàm răng mà bạn vẫn phân vân không nên biết nên lựa chọn phục hình răng tại cơ sở nha khoa nào, hãy đến với ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ, để được các bác sĩ, chuyên gia thăm khám HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ đồng thời có cơ hội trải nghiệm dịch vụ trồng răng cấy ghép Implant công nghệ HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Các bác sĩ, chuyên gia phục hình nha khoa dày dặn kinh nghiệm 

Tất cả các kỹ thuật trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ nói chung và kỹ thuật trồng răng, phục hình thẩm mỹ nói riêng, đặc biệt là phục hình răng theo phương pháp cấy ghép Implant là những kỹ thuật vô cùng phức tạp, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ thực hiện phải có nhiều năm nghiên cứu và bề dày kinh nghiệm thực tiễn nhất định. ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ luôn hiểu rõ tiêu chí quan trọng bậc nhất ấy, chính vì vậy mà tất cả các bác sĩ tại ViDental đều đã trải qua quá trình tuyển chọn vô cùng khắt khe, đều là những y bác sĩ với HƠN 25 NĂM kinh nghiệm trong nghề và rất nhiều năm nghiên cứu các phương pháp trồng răng, phục hình thẩm mỹ. 

Bác sĩ Đạt Hoàng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng
Bác sĩ Đạt Hoàng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng

Các bác sĩ tại đây là cử nhân chuyên ngành Răng Hàm Mặt hệ chính quy tốt nghiệp từ các trường Đại học Y khoa có tiếng trong nước và ngoài nước, đặc biệt một số bác sĩ đã từng có thời gian NGHIÊN CỨU HỌC THUẬT CHUYÊN SÂU TẠI HARVARD. Ngoài ra, các nha sĩ làm việc tại Trung Tâm ViDental Implant cũng là thành viên của nhiều Hiệp hội Y khoa uy tín, có đầy đủ các chứng chỉ hành nghề do chính Bộ Y tế cấp phép, bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trao gửi niềm tin cho đội ngũ bác sĩ tuyệt vời tại đây.

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ tận tâm, tận tình, chuyên môn dày dặn là đội ngũ chuyên gia quốc tế đã từng dành nhiều năm nghiên cứu và tiếp xúc với rất nhiều các công nghệ nha khoa hiện đại và tiên tiến trên thế giới. Các chuyên gia này sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám chi tiết cũng như lên phác đồ điều trị riêng biệt cụ thể cho từng bệnh nhân.

Hai chuyên gia nổi tiếng Nick ChapmanEll Shuster hiện đang công tác tại Trung Tâm ViDental Implant đã từng ứng dụng thành công rất nhiều các kỹ thuật nha khoa hiện đại vào hàng trăm nghìn ca phục hình răng, mang lại kết quả sau phục hình thẩm mỹ vô cùng tối ưu, hồi phục tuyệt đối khả năng ăn nhai và trả lại sự tự tin trong giao tiếp cho khách hàng. 

Phục hình răng Implant KHÔNG ĐAU – KHÔNG XÂM LẤN

Trung tâm ViDental Implant tự hào luôn là đầu mối chuyển giao công nghệ, là lá cờ đầu tiên phong trong việc cải tiến và ứng dụng các thiệt bị, phần mềm, công nghệ nha khoa hiện đại nhất, tối ưu nhất nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng cho toàn bộ khách hàng. Đặc biệt, đối với dịch vụ phục hình răng theo phương pháp cấy ghép Implant, khách hàng của ViDental Implant sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa hiện đại có 102 với sự hỗ trợ của rất nhiều các trang thiết bị, phần mềm nha khoa tiên tiến có thể kể đến như:

  • Máy chụp X- quang rõ nét từng mm CT Cone Beam 3D.
  • Công nghệ nhổ răng với kỹ thuật gây tê chuẩn quốc tế KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN.
  • Công nghệ phân tích thông minh Simplant 3D.
  • Công nghệ quét dấu răng cho kết quả nhanh chóng chưa đầy 60s iTero 5D. 
  • Công nghệ đặt trụ Implant Robot X-guide giúp quá trình đặt trụ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng, độ chính xác tối đa.
Trồng răng Implant không đau đớn tại ViDental
Trồng răng Implant không đau đớn tại ViDental

Nhờ sự hỗ trợ vô cùng đắc lực đến từ những “trợ thủ” công nghệ thông minh, tiên tiến hiện đại mà ViDental Implant có thể đảm bảo cho quý khách hàng một trải nghiệm trồng răng KHÔNG ĐAU ĐỚN – KHÔNG CHẢY MÁU – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI.

Bảo hành TRỌN ĐỜI – Chi phí CẠNH TRANH

Khi sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại ViDental, dù khách hàng lựa chọn loại trụ Implant nào thì cũng đều nhận được sự quan tâm chăm sóc và theo dõi toàn diện từ các nhân viên tư vấn, đội ngũ bác sĩ chuyên gia. Đội ngũ ViDental sẽ luôn theo sát tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng, nhắc nhở khách hàng về cách chăm sóc răng mới phục hình, chế độ dinh dưỡng và chế độ vệ sinh răng miệng phù hợp.  

Khách hàng cũng không cần phải lo ngại về bất cứ vấn đề gì trong suốt quá trình phục hình răng, bởi ViDental Implant luôn đảm bảo áp dụng nghiêm ngặt đúng theo nguyên tắc 5 Bước – 3 Chuẩn, nghĩa là tất cả các ca phục hình răng cấy ghép Implant đều đều được diễn ra theo quy trình 5 bước và đảm bảo 3 tiêu chuẩn chất lượng. ​

Phục hình răng chuẩn Bộ Y tế tại Trung Tâm ViDental Implant
Phục hình răng chuẩn Bộ Y tế tại Trung Tâm ViDental Implant

Thêm vào đó, khi lựa chọn phục hình răng với dịch vụ của ViDental Implant, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như chính sách bảo hành có thể nói là TOÀN DIỆN hơn hẳn các cơ sở nha khoa khác trên thị trường, cụ thể:

  • Khách hàng trồng răng theo phương pháp cấy Implant sẽ được ViDental cam kết bảo hành TRỌN ĐỜI.
  • Cũng giống như bất kỳ các dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ nào khác tại ViDental, khách hàng sẽ được cung cấp một bản hợp đồng thỏa thuận MINH BẠCH, trong đó bao gồm tất cả các quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai bên cũng như chi phí cho cả quy trình phục hình răng. Chi phí nằm trong hợp đồng là số tiền duy nhất khách hàng cần phải thanh toán, ViDental Implant cam kết và đảm bảo sẽ không xuất hiện bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Đối với trường hợp ca phục hình răng thẩm mỹ thất bại, không đem lại được hiệu quả như mong muốn, không phục hồi được khả năng ăn nhai cho khách hàng, hoặc gây ra những biến chứng khác, ViDental cam kết sẽ bồi thường tổn thất về tinh thần cũng như sức khỏe cho khách hàng, đồng thời HOÀN TIỀN 100%.

Hơn hết, khi thực hiện phục hình răng Implant tại ViDental, khách hàng hoàn toàn không phải suy nghĩ về vấn đề giá trồng răng Implant ở TPHCM như thế nào, bởi ViDental luôn mong muốn có thể giảm bớt và chia sẻ áp lực tài chính cho tất cả các khách hàng để dịch vụ nha khoa thẩm mỹ có thể tiếp cận đến một cộng đồng rộng lớn hơn. Chính vì vậy, ViDental giới thiệu rất nhiều các chương trình ưu đãi, chính sách giảm giá, nổi bật nhất phải kể đến chương trình TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT, nghĩa là khách hàng có thể trả góp theo tháng mà không mất thêm lãi suất. 

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant tại Trung Tâm ViDental Implant cụ thể, chi tiết nhất bao gồm nhiều vật liệu răng sứ và trụ Implant khác nhau mà khách hàng có thể tham khảo:

Răng sứ hoàn toàn:

Răng toàn sứ

Giá tiền mỗi răng

Inlay/Onlay

2.5 triệu – 3 triệu đồng

Overlay

3.5 triệu – 4 triệu đồng

Luxen 

4.5 triệu – 5 triệu đồng

Cercon HT

6 triệu – 6.5 triệu đồng

HT Smile

7.5 triệu – 8 triệu đồng

Lava Plus

7.5 triệu– 8 triệu đồng

Lava Esthetic

11 triệu – 12 triệu đồng

Ceramill

7 triệu – 7.5 triệu đồng

Emax

9 triệu – 9.5 triệu đồng

Veneer thẩm mỹ (Emax)

9.5 triệu – 10 triệu đồng

Nacera phủ sứ

8.5 triệu – 9 triệu đồng

Nacera Q3

11.5 triệu – 12 triệu đồng

Bảng giá răng sứ kim loại:

Loại răng sứ kim loại

Giá tiền mỗi răng

Kim loại 100%

500.000 – 700.000 đồng

Titan 100%

800.000 – 1.000.000 đồng

Titan phủ sứ

1.6 triệu – 2 triệu đồng

Bảng giá trụ Implant:

Loại trụ răng Implant 

Mức giá 

Implant Korea

3 – 5 triệu đồng/trụ

Implant 3M Korea

8 – 12 triệu đồng/trụ

Implant Hiossen (Mỹ)

12 – 16 triệu đồng/trụ

Implant Tekka (Pháp)

12 – 16 triệu đồng/trụ

Implant Nobel Biocare (Mỹ)

23 – 29 triệu đồng/trụ

Implant MIS V3 (Đức)

22 – 28 triệu đồng/trụ

Implant Straumann (Thụy Sỹ)

25 – 30 triệu đồng/trụ

Bảng giá trụ Abutment:

Loại trụ Abutment

Mức giá

Implant Korea 

Khoảng 9 triệu đồng/trụ

Implant 3M (Hàn Quốc)

Khoảng 9,5 triệu đồng/trụ

Implant Hiossen (Mỹ)

Khoảng 10 triệu đồng/trụ

Implant Tekka (Pháp)

Khoảng 10 triệu đồng/trụ

Implant Nobel Biocare (Mỹ)

Khoảng 11 triệu đồng/trụ

Implant MIS V3 (Đức)

Khoảng 11 triệu đồng/trụ

Implant Straumann (Thụy Sỹ)

Khoảng 13.5 triệu đồng/trụ

Nếu có nhu cầu nghe nhân viên ViDental tư vấn cụ thể hơn về giá trồng răng Implant TPHCM hay các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác có tại ViDental, khách hàng có thể liên hệ thông qua các kênh dưới đây:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin chi tiết về giá trồng răng Implant TPHCM và các vấn đề liên quan. Hy vọng những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp phục hình răng này có thể hiểu thêm những thông tin cần thiết, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448