Trồng Răng Cấm Giá Bao Nhiêu Tiền? Thực Hiện Ở Đâu Uy Tín?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Hiện nay rất nhiều người đang có ý định phục hình răng cấm khi bị mất răng, nhưng lại đang băn khoăn về vấn đề trồng răng cấm giá bao nhiêu và đâu là địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành trồng răng cấm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được chuyên gia giải đáp các thắc mắc trên. 

4 yếu tố quyết định trồng răng cấm giá bao nhiêu

Răng cấm, hay còn gọi là răng cối thứ nhất hoặc răng hàm số 6, có vai trò rất quan trọng trong hoạt động cung hàm bởi nó thực hiện chức năng ăn nhai chính, tương tự như răng số 7 bên cạnh. Mất đi răng ở vị trí này không những ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của khuôn mặt, mà về lâu dài còn có thể dẫn đến các bệnh lý khác về răng miệng như tiêu xương hàm, viêm nha chu,… 

Nhiều người thắc mắc trồng răng cấm giá bao nhiêu
Nhiều người thắc mắc trồng răng cấm giá bao nhiêu

Cũng bởi nguyên nhân này mà hiện nay có rất nhiều người đang tìm hiểu thông tin về quá trình trồng răng cấm, cụ thể là trồng răng cấm giá bao nhiêu. Trên thực tế, chi phí của từng ca trồng răng cấm ít nhiều sẽ có sự chênh lệch do ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Dưới đây là 4 yếu tố cơ bản nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Tình trạng răng miệng: Yếu tố đầu tiên phải kể đến chính là tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân, đây có thể được coi là điều quan trọng hàng đầu quyết định tới chi phí cũng như phương pháp điều trị của ca trồng răng cấm. Chẳng hạn, nếu bạn mắc các bệnh lý về răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu,… thì sẽ phải tiến hành điều trị trước khi trồng răng giả, dẫn đến chi phí trồng răng tăng lên hơn nhiều so với trường hợp răng, nướu hoàn toàn khỏe mạnh.
  • Phương pháp trồng răng: Đây cũng là một yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến giá thành trồng răng cấm. Nguyên nhân là bởi các phương pháp yêu cầu công nghệ cao, kỹ thuật khó hơn thì đương nhiên chi phí cũng sẽ cao hơn các phương pháp khác. Hiện nay có 3 phương pháp phục hình răng phổ biến tại Việt Nam, trong đó, phương pháp trồng răng cấm bằng cấy ghép Implant có giá thành cao nhất vì sự khắt khe trong quá trình thực hiện.
  • Loại răng sứ: Loại răng mà bạn lựa chọn cũng chính là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp tới vấn đề trồng răng cấm giá bao nhiêu. Bởi mỗi chất liệu khác nhau sẽ có đặc tính khác nhau dẫn đến giá thành khác nhau. Thông thường, răng hoàn toàn sứ bền hơn, tính thẩm mỹ cao hơn sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với răng sứ sườn kim loại.
  • Dịch vụ nha khoa: Tại các cơ sở nha khoa quy mô lớn, chuyên nghiệp, sở hữu trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi thường sẽ có giá niêm yết cao hơn so với các phòng khám nha khoa nhỏ lẻ. Tuy nhiên, đi cùng với mức giá cao sẽ là chất lượng dịch vụ tốt hơn, đảm bảo quy trình trồng răng cấm diễn ra được an toàn, đúng chuẩn.

Trồng răng cấm giá bao nhiêu theo từng phương pháp?

Hiện nay có 3 phương pháp phục hình răng cấm phổ biến nhất, bao gồm: Sử dụng hàm tháo lắp, sử dụng cầu răng sứ hoặc trồng răng Implant. Tùy thuộc vào kỹ thuật trồng răng sứ và các chất liệu sử dụng mà bạn sẽ phải chi trả những mức giá khác nhau cho từng phương pháp, cụ thể như sau:

Mức giá phục hình răng cấm bằng phương pháp cấy ghép Implant

So với hai phương pháp sử dụng cầu răng sứ hay sử dụng hàm giả tháo lắp, phương pháp trồng răng cấm bằng cách cấy ghép implant được đánh giá là đòi hỏi kỹ thuật thực hiện khắt khe hơn. Bù lại, phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với hai phương pháp còn lại, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn hạn chế tối đa được tình trạng tiêu xương hàm, gần giống với răng thật nhất.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
Trồng răng cấm cấy ghép Implant được nhiều người lựa chọn
Trồng răng cấm cấy ghép Implant được nhiều người lựa chọn

Cũng bởi vậy mà chi phí thực hiện kỹ thuật phục hình răng này cao hơn nhiều so với các phương pháp trồng răng cấm còn lại. Ngoài ra, giá thành của 1 ca cấy ghép Implant còn phụ thuộc nhiều vào chất liệu răng, loại mão sứ và trụ mà bạn lựa chọn.

Hiện nay, có rất nhiều loại trụ Implant với nhiều đặc tính khác nhau được sản xuất và phân phối trên thị trường bởi các quốc gia dẫn đầu về công nghệ nha khoa thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức… Một số cái tên có thể kể đến như Implant Mis C1, Implant Dentium,… 

Trồng răng cấm giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc nhiều yếu tố. Do vậy sẽ không có con số cố định nào cho một ca trồng răng cấm bằng phương pháp cấy ghép Implant. Tuy nhiên qua khảo sát thực tế tại các phòng khám đa khoa, giá trồng răng cấm bằng phương pháp Implant sẽ dao động từ 13.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ/răng. Mức giá này đã bao gồm giá 1 trụ + 1 Abutment + Răng sứ.

Phục hình răng cấm bằng hàm giả tháo lắp giá như thế nào?

Trong số 3 phương pháp trồng răng cấm phổ biến thì sử dụng hàm giả tháo lắp được đánh giá là phương pháp trồng răng dễ dàng thực hiện cũng như có mức giá thấp nhất. Với phương pháp này, các bác sĩ nha khoa sẽ chế tác răng giả và gắn lên nền nướu giả, tạo thành một khối thống nhất tương tự như một hàm răng thật. Hàm sẽ được lắp vào vùng bị mất răng để phục hồi khả năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của hàm răng.

Cụ thể, hàm tháo lắp có nhiều mức giá khác nhau. Thông thường với răng nhựa, mức giá thấp nhất thường nằm vào khoảng trên dưới 300.000 VNĐ/răng. Ngoài ra, hàm khung liên kết có mức giá từ 6.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ/hàm, mức giá này đã bao gồm cả phần hàm và phần răng.

Xem thêm

Trồng răng cấm bằng hàm giả tháo lắp có giá phải chăng
Trồng răng cấm bằng hàm giả tháo lắp có giá phải chăng

Sử dụng cầu răng sứ để trồng răng cấm giá bao nhiêu? 

Kỹ thuật răng sứ bắc cầu có thể được xem là phương pháp trồng răng cấm hiệu quả có chi phí phải chăng được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Với kỹ thuật phục hình răng này, nha sĩ sẽ tiến hành mài những răng số 5 và 7 bên cạnh vị trí răng hàm số 6 để tạo trụ nâng đỡ dãy mão sứ. Theo đó, răng cấm vị trí số 6 sẽ được phục hình toàn diện, phục hồi tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của cung hàm.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một số nhược điểm vì phải tiến hành mài răng. Việc mài 2 răng vị trí số 5 và 7 để đặt trụ nâng đỡ răng giả sẽ khiến 2 răng này dần dần trở nên yếu đi, ảnh hưởng tới chất lượng cầu răng và có thể khiến người bệnh thấy răng ê buốt, không ngăn ngừa được tiêu xương hàm, có hại cho men răng và thậm chí có thể gây tụt nướu. 

Chi phí thực hiện kỹ thuật này sẽ tùy thuộc vào số lượng răng và loại sứ lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có 2 dòng răng sứ mà khách hàng có thể lựa chọn, bao gồm: Răng sứ có sườn kim loại và răng hoàn toàn sứ với những đặc tính khác nhau. Trong đó, răng hoàn toàn bằng sứ sẽ có mức chi phí cao hơn. Đổi lại, loại răng sứ này có độ cứng tốt, độ bền tốt hơn và tính thẩm mỹ cao hơn hẳn loại răng sứ còn lại. Răng sứ kim loại có giá thành thấp hơn nhưng độ bền lại không cao và viền răng dễ bị đen theo thời gian.

Hiện nay mức giá cụ thể của phương pháp phục hình răng cấm này rơi vào khoảng trong khoảng từ 1.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ/răng tùy chất liệu sứ.

THAM KHẢO THÊM: Trồng Răng Hàm Số 7 Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Nào Uy Tín?

Trồng răng cấm bằng cầu răng sứ giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều yếu tố
Trồng răng cấm bằng cầu răng sứ giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều yếu tố

ViDental – Địa chỉ phục hình răng uy tín, giá cả CẠNH TRANH, bảo hành TRỌN ĐỜI

ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín đã thực hiện thành công hàng nghìn trường hợp phục hình răng cấm cho nhiều khách hàng đến từ mọi miền đất nước. Là đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa quy mô TOÀN DIỆN nhất Việt Nam, ViDental cam kết sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ nha khoa tối ưu nhất.  

Nha Khoa ViDental - Địa chỉ trồng răng cấm, răng thường uy tín nhất
Nha Khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng cấm, răng thường uy tín nhất

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên về trồng răng, tu nghiệp tại Harvard

ViDental hiểu được rằng kỹ thuật trồng răng, phục hình răng đều là những kỹ thuật khó, đòi hỏi các bác sĩ phải trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Chính vì vậy, tất cả các y bác sĩ công tác tại Nha Khoa ViDental đều có hơn 15+ NĂM nghiên cứu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ cũng như trực tiếp thực hiện hàng nghìn ca phục hình răng, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt, được cấp đầy đủ các chứng chỉ cấy ghép nha khoa từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế. 

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi là các chuyên gia nước ngoài nổi tiếng, có nhiều năm nghiên cứu công nghệ phục hình răng sứ thẩm mỹ tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ và Anh. Mrs. Ell Shuster và Mr. Nick Chapman là 2 chuyên gia quốc tế sẽ trực tiếp tham gia lên phác đồ điều trị chi tiết cho từng khách hàng. Ngoài ra, ViDental còn sở hữu bác sĩ, chuyên gia từng tu nghiệp chuyên sâu tại Đại học Harvard.

Trải qua quá trình học hỏi, nghiên cứu nhiều năm về các công nghệ nha khoa hiện đại nhất trên thị trường thế giới, các chuyên gia đã ứng dụng thành công cho hàng nghìn ca trồng răng cấm tại Nha Khoa ViDental, đạt được kết quả phục hình răng thẩm mỹ tối ưu, hồi phục khả năng ăn nhai và sự tự tin trong giao tiếp cho khách hàng.

ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, tu nghiệp tại Harvard
ViDental sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, tu nghiệp tại Harvard

Kỹ thuật trồng răng KHÔNG ĐAU đúng chuẩn quốc tế

Nha Khoa ViDental luôn tự tin là nơi tiếp nhận và chuyển giao công nghệ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa mới nhất. Tại ViDental, đối với quy trình trồng răng cấm, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa thế hệ mới với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến có thể kể đến như: 

  • Thiết bị chụp X- quang CT Cone Beam 3D.
  • Quy trình nhổ răng KHÔNG ĐAU ĐỚN với kỹ thuật gây tê đạt chuẩn quốc tế.
  • Công nghệ phân tích tối ưu nhất – Simplant 3D.
  • Công nghệ quét dấu răng iTero 5D với kết quả hiển thị nhanh chóng và độ chính xác gấp 3 lần.
  • Đặt trụ răng chuẩn đến từng micromet với công nghệ đặt trụ Robot X-guide.

Chính vì vậy, ViDental cam kết đem lại cho khách hàng trải nghiệm phục hình răng cấm AN TOÀNKHÔNG HỀ ĐAU ĐỚN

Công nghệ trồng răng KHÔNG ĐAU - KHÔNG XÂM LẤN
Công nghệ trồng răng KHÔNG ĐAU – KHÔNG XÂM LẤN

Cam kết bảo hành TRỌN ĐỜI

Bên cạnh trải nghiệm dịch vụ nha khoa với đội ngũ chuyên gia y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, khi lựa chọn ViDental, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình xuyên suốt trước, trong và sau quá trình trồng răng cấm, có thể kể đến như: Chế độ dinh dưỡng phù hợp, cách vệ sinh răng miệng đúng cách và chế độ chăm sóc răng theo từng giai đoạn hậu quá trình trồng răng,… 

Ngoài ra, ViDental còn giới thiệu nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành hỗ trợ khách hàng, cụ thể: 

  • Bảo hành TRỌN ĐỜI đối với khách hàng sử dụng trụ răng Implant.
  • Tất cả các chất liệu răng sứ được bảo hành từ 3 – 15 năm.
  • Cung cấp hợp đồng thỏa thuận rõ ràng, minh bạch giữa 2 bên, cam kết không thu thêm phụ phí ngoài hợp đồng để đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho khách hàng. 
  • Trong trường hợp ca phục hình răng không đem lại hiệu quả như dự kiến hoặc để lại những biến chứng không mong muốn, ViDental cam kết HOÀN TIỀN 100% kết hợp đền bồi tổn thất về tinh thần, sức khỏe cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Nha Khoa ViDental còn cung cấp chính sách trả góp LÃI SUẤT 0% để hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính cũng như để đáp ứng nhu cầu nha khoa thẩm mỹ của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Với chính sách này, khách hàng chỉ cần trả trước từ 30 – 40% chi phí và hoàn toàn không cần lo lắng về lãi suất. Ngoài ra, khi đến với ViDental, khách hàng còn được tư vấn và thăm khám trực tiếp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Trả góp 0% khi cấy ghép Implant tại ViDental
Trả góp 0% khi cấy ghép Implant tại ViDental

Chính vì vậy, lựa chọn ViDental, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính và câu hỏi “trồng răng cấm giá bao nhiêu”. Dưới đây là bảng giá trồng răng theo từng phương pháp tại Viện mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Răng sứ hoàn toàn:

Loại răng toàn sứ

Giá tiền/răng

Inlay/Onlay

2.5 triệu – 3 triệu VNĐ

Overlay

3.5 triệu – 4 triệu VNĐ

Răng sứ Luxen 

4.5 triệu – 5 triệu VNĐ

Răng toàn sứ Cercon HT

6 triệu – 6.5 triệu VNĐ

Răng toàn sứ HT Smile

7.5 triệu – 8 triệu VNĐ

Răng toàn sứ Lava Plus

7.5 triệu– 8 triệu VNĐ

Răng toàn sứ Lava Esthetic

11 triệu – 12 triệu VNĐ

Răng toàn sứ Ceramill

7 triệu – 7.5 triệuVNĐ

Răng toàn sứ Emax

9 triệu – 9.5 triệu VNĐ

Veneer thẩm mỹ (Emax)

9.5 triệu – 10 triệu VNĐ

Phục hình răng toàn sứ Nacera

8.5 triệu – 9 triệu VNĐ

Phục hình toàn sứ Nacera Q3

11.5 triệu – 12 triệu VNĐ

  • Bảng giá răng sứ kim loại:

Loại răng sứ kim loại

Giá tiền/răng

Kim loại toàn phần

500.000 – 700.000 VNĐ

Titan toàn phần

800.000 – 1.000.000 VNĐ

Titan phủ sứ

1.6 triệu – 2 triệu VNĐ

Đối với phương pháp phục hình răng cấm cấy ghép implant, cấu tạo của 1 răng hoàn chỉnh sẽ bao gồm 3 phần chính là mão răng sứ, trụ răng implant và thân nối Abutment. Theo đó, chi phí cho 1 răng sẽ được tính như sau: 1 răng implant = Giá trụ răng implant + Giá răng sứ + Giá trụ Abutment.

Công nghệ trồng răng tân tiến, hiện đại, hiệu quả nhất
Công nghệ trồng răng tân tiến, hiện đại, hiệu quả nhất
  • Bảng giá Trụ răng Implant:

Loại trụ răng Implant 

Mức giá 

Implant Korea

3 – 5 triệu đồng/trụ

Implant 3M Korea

8 – 12 triệu đồng/trụ

Implant Hiossen (USA)

12 – 16 triệu đồng/trụ

Implant Tekka (France)

12 – 16 triệu đồng/trụ

Implant Nobel Biocare (USA)

23 – 29 triệu đồng/trụ

Implant MIS V3 (Germany)

22 – 28 triệu đồng/trụ

Implant Straumann (Thụy Sỹ)

25 – 30 triệu đồng/trụ

  • Bảng giá trụ Abutment:

Loại trụ Abutment

Mức giá

Implant Korea 

Khoảng 9 triệu đồng/trụ

Implant 3M (Korea)

Khoảng 9,5 triệu đồng/trụ

Implant Hiossen (USA)

Khoảng 10 triệu đồng/trụ

Implant Tekka (France)

Khoảng 10 triệu đồng/trụ

Implant Nobel Biocare (USA)

Khoảng 11 triệu đồng/trụ

Implant MIS V3 (Germany)

Khoảng 11 triệu đồng/trụ

Implant Straumann (Thụy Sỹ)

Khoảng 13,5 triệu đồng/trụ

Để nhận được tư vấn hoặc cung cấp thêm thông tin về vấn đề trồng răng cấm giá bao nhiêu, khách hàng có thể đến trực tiếp tại Nha Khoa ViDental để gặp các chuyên gia hoặc liên hệ qua:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8

Trồng răng cấm cần phải lưu ý điều gì?

Quy trình trồng răng cấm cũng giống như quy trình phục hình răng tại tất cả các vị trí khác, để đảm bảo an toàn cũng như giúp quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả thẩm mỹ như dự kiến, ngoài vấn đề trồng răng cấm giá bao nhiêu, khách hàng cũng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như: 

  • Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín: Luôn luôn tìm hiểu trước khi lựa chọn bất kì cơ sở nha khoa nào là điều quan trọng mà bạn nên làm. Hãy ưu tiên lựa chọn những địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tốt, đừng vội vàng tin tưởng những cơ sở có chi phí dịch vụ thấp hơn nhiều so với giá thị trường để tránh “tiền mất tật mang”. 
  • Chăm sóc răng mới phục hình và tái khám định kỳ đúng hẹn: Lưu ý cách vệ sinh răng miệng đúng cách cũng là điều cần thiết để giữ cho răng cấm mới phục hình được lâu và bền. Thêm vào đó, việc tái thăm khám để nha sĩ kiểm tra tình trạng răng và lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần cũng rất quan trọng.
  • Chế độ dinh dưỡng phù hợp: Chất liệu răng sứ có độ bền cao nhưng một chế độ ăn uống không phù hợp cũng rất dễ làm giảm “tuổi thọ” của nó. Chẳng hạn như các loại thực phẩm quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh, rượu bia, cà phê, đồ có ga và các loại đồ ăn, thức uống có chứa chất kích thích sẽ gây hại cho men răng. Thay vào đó, bạn nên ăn những thức ăn mềm, lỏng, tăng cường bổ sung các loại vitamin để giúp răng khỏe mạnh hơn.

Trên đây là những thông tin được chuyên gia chia sẻ xoay quanh câu hỏi trồng răng cấm giá bao nhiêu. Hy vọng bài viết đã giải đáp được những thắc mắc của bạn liên quan đến vấn đề này. Nếu như bạn đang có ý định phục hình răng cấm, hãy đến Nha Khoa ViDental để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm:

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448