Giá Làm Răng Giả Nguyên Hàm Bao Nhiêu Tiền? Làm Ở Đâu?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Trồng răng giả nguyên hàm thường áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân bị mất răng toàn hoàn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trồng răng với mức chi phí khác nhau. Vậy giá làm răng giả nguyên hàm hiện nay bao nhiêu và đâu là địa chỉ làm răng tốt nhất?

5 yếu tố ảnh hưởng đến giá làm răng giả nguyên hàm

Mất nhiều hoặc toàn bộ răng trong hàm khiến việc ăn uống trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến ngoại hình và khả năng giao tiếp của người bệnh. Do đó, việc phục hồi thẩm mỹ và phục hồi chức năng ăn nhai là điều cần thiết. Hiện nay, việc làm răng giả nguyên hàm được nhiều người quan tâm, tuy nhiên vấn đề về chi phí luôn là mối quan tâm lớn nhất.

Nhiều người thắc mắc: Giá làm răng giả nguyên hàm bao nhiêu tiền?
Nhiều người thắc mắc: Giá làm răng giả nguyên hàm bao nhiêu tiền?

Về vấn đề “giá làm răng giả nguyên hàm bao nhiêu tiền”, các chuyên gia rất khó đưa ra câu trả lời chính xác bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thực hiện ca phụ hình răng cho mỗi bệnh nhân khách nhau. Sau đây là một số yếu tố chính quyết định đến giá làm răng giả nguyên hàm giá hiện nay:

Tình trạng sức khỏe răng miệng

Tình trạng răng miệng của bệnh nhân là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến chi phí trồng răng. Đặc biệt đối với những khách hàng lựa chọn phương pháp trồng răng 2 hàm bằng Implant, nếu răng của bạn đáp ứng đủ các điều kiện để tiến hành cấy ghép thành công thì mức chi phí sẽ không thay đổi nhiều. 

Tuy nhiên nếu tình trạng răng miệng có bất cứ vấn đề gì như viêm nha chu, co rút xương hàm, hô hàm,… thì chắc chắn bạn cần phải điều trị triệt để trước khi thực hiện cấy ghép Implant và mức chi phí cũng sẽ cao hơn.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Phương pháp làm răng giả nguyên hàm

Phần lớn các bệnh nhân bị mất răng trên toàn sẽ được bác sĩ khuyên nghị làm răng giả nguyên hàm để cải thiện tình trạng. Tuy nhiên, bệnh nhân trước khi thực hiện cần kiểm tra kỹ lưỡng để bác sĩ đưa ra phương pháp chính xác. Trong giới nha khoa hiện nay, mức giá làm răng giả nguyên hàm cũng có sự chênh lệch khác nhau dựa trên phương pháp làm răng.

Hiện nay, có 2 phương pháp làm răng giả chính thường được áp dụng đối với trồng răng nguyên hàm trong nha khoa là làm răng tháo lắp và cấy ghép Implant. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm và có giá thành khác nhau, cụ thể:

  • Hàm giả tháo lắp:

Răng giả tháo lắp là một cách truyền thống để thay thế một chiếc răng đã mất bằng những hình dáng phục hình được gắn trực tiếp vào răng thật của mọi người. Hàm tháo lắp linh hoạt, có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sau khi ăn. Vì vậy, phương pháp này được nhiều người ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là những người cao tuổi bị mất nhiều răng hàm.

Quy trình thực hiện nhanh chóng, đơn giản, chi phí trồng răng 2 hàm bằng hàm giả tháo lắp cũng rất hợp lý chỉ khoảng 2 – 10 triệu đồng/hàm tùy vào vật liệu sử dụng.

Giá làm răng giả tháo lắp phù hợp nhiều đối tượng bệnh nhân
Giá làm răng giả tháo lắp phù hợp nhiều đối tượng bệnh nhân
  • Cấy ghép Implant:

Cấy ghép Implant toàn hàm là kỹ thuật phục hình xương răng với cấu trúc răng tương tự như răng thật, bao gồm trụ cầu và thân răng. Cấy ghép Implant là cách thay thế răng để khắc phục mọi khiếm khuyết do mất răng và có tuổi thọ lên đến hơn 20 năm nếu bạn biết cách chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách.

Trong quy trình này, bác sĩ sẽ đưa các trụ cấy ghép vào xương hàm. Sau đó, sẽ đặt cầu răng hoặc răng sứ lên để tạo thành hàm răng mới. Thay vì phải cấy hơn 9 – 12 Implant để trồng răng toàn hàm như trước đây, hiện nay bệnh nhân chỉ cần cấy 4 hoặc 6 trụ Implant cho mỗi hàm.

Với nhiều lợi ích vượt trội và độc đáo, phương pháp trồng răng nguyên hàm này thường có giá thành rất đắt. Mức giá để trồng răng 2 hàm bằng cấy ghép Implant sẽ dao động từ 100 – 150 triệu đồng/hàm cho quy trình 3-6 tháng và có thể thay đổi giá tuỳ vào chất liệu, số lượng trụ, tình trạng sức khoẻ răng miệng của bạn.

Trình độ của bác sĩ

Bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất tác động đến kết quả của ca trồng răng, đặc biệt đối với cấy ghép Implant. Đối với yếu tố này, bác sĩ được lựa chọn cần có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và đạt được các tố chất sau:

  • Có am hiểu chuyên sâu về chuyên môn Răng – Hàm – Mặt, đặc biệt là hiểu rõ các thông số chất lượng xương hàm như độ cứng, độ xốp, số lượng răng cũng như cập nhật kịp thời các kỹ thuật trồng răng mới nhất hiện nay.
  • Cần có chứng chỉ về Implant và kinh nghiệm thực tế lâm sàng được tích lũy lâu năm. Có như vậy mới xác định được ca điều trị của bệnh nhân có phù hợp để cấy ghép Implant hay không, có cần phẫu thuật ghép xương hàm hay không và có phương án điều trị phù hợp.
  • Có trách nhiệm, tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận và đúng quy trình cấy ghép Implant. Do đây là một tiểu phẫu có độ phức tạp cao nên chỉ cần một phút lơ là có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người bệnh.

Chính vì những yếu tố trên mà chi phí khi thực hiện Implant cao hơn hẳn, cũng như những phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cũng có mức giá thành không hề rẻ.

Trình độ, kỹ thuật của bác sĩ quyết định sự thành công của ca phục hình
Trình độ, kỹ thuật của bác sĩ quyết định sự thành công của ca phục hình

Vật liệu trồng răng

Cả làm răng giả nguyên hàm tháo lắp hay Implant thì khách hàng cũng có thể lựa chọn các loại vật liệu với giá thành khác nhau. Khi làm răng giả tháo lắp thì khách hàng có để lựa chọn vật liệu làm nền hàm từ nhựa cho đến các loại kim loại quý. Các chất liệu làm cùi răng cũng có sự khác biệt tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của khách hàng.

Đối với cấy ghép Implant, vật liệu được sử dụng chủ yếu đến từ các nước tiên tiến Hoa Kỳ, Pháp, Israel, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,… với mức giá có sự chênh lệch khá đáng kể. Tùy theo tình hình kinh tế của mỗi người kết hợp với tình trạng răng hiện tại mà khách hàng có những lựa chọn phù hợp nhất.

Thiết bị và công nghệ hiện đại

Vì phục hình Implant là một trong những dịch vụ nha khoa tiên tiến nhất và yêu cầu những tiêu chuẩn khắt khe trong mọi khía cạnh từ cơ sở hạ tầng, vật liệu, kỹ thuật hiện đại cũng như quá trình thực hiện. Phòng mổ cần được vô trùng tuyệt đối, sử dụng chất liệu cấy ghép đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho bệnh nhân. Chính vì vậy, bạn phải lựa chọn những địa chỉ sở hữu trang thiết bị, công nghệ hiện đại để có thể trồng răng một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Xem thêm

Đơn vị nha khoa uy tín, sử dụng thiết bị hiện đại sẽ có giá dịch vụ cao
Đơn vị nha khoa uy tín, sử dụng thiết bị hiện đại sẽ có giá dịch vụ cao

Mức giá làm răng giả nguyên hàm trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Mỗi kỹ thuật trồng răng giả nguyên hàm sẽ có mức giá khác nhau, trong đó mức giá hàm tháo lắp sẽ thấp hơn so với hàm cố định bằng cách cấy ghép Implant. Dưới đây là mức giá tham khảo của 2 phương pháp làm răng giả nguyên hàm này:

Giá làm răng giả nguyên hàm tháo lắp

Hàm răng giả tháo lắp được cấu thành từ 2 bộ phận chính gồm nướu và răng giả. Trong đó, nướu được chế tạo từ nhựa nha khoa tương đồng với màu sắc nướu thật. Răng giả sử dụng trong hàm tháo lắp được làm từ nhựa cao cấp hoặc sứ kim loại gắn chặt trên bề mặt nướu, tạo thành thể thống nhất giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Hàm giả tháo lắp được chế tạo đơn giả, việc hướng dẫn bệnh nhân sử dụng không có quá nhiều phức tạp nên chi phí trồng răng mỗi hàm cực kỳ rẻ. Bệnh nhân có thể tham khảo bảng giá trồng răng sứ nguyên hàm tháo lắp dưới đây:

Phương pháp hàm tháo lắp

Mức giá tham khảo

Tháo lắp bằng nhựa cứng

4.000.000 – 7.500.000 VNĐ/hàm

Tháo lắp bằng nhựa dẻo

7.000.000 – 11.000.000 VNĐ/hàm

Mỗi loại hàm giả tháo lắp sẽ có mức giá chế tác khác nhau
Mỗi loại hàm giả tháo lắp sẽ có mức giá chế tác khác nhau

Giá làm răng giả nguyên hàm với kỹ thuật cấy ghép Implant

Trái ngược với hàm tháo lắp, trồng răng bằng Implant có chi phí cao hơn nhưng vẫn chứng tỏ được ưu thế của mình về chất lượng – thẩm mỹ – tuổi thọ cao. Đối với những trường hợp chỉ mất một vài răng thì chi phí thực hiện sẽ được tính theo công thức:

Chi phí = (Giá trụ Implant + Abutment) * số trụ + giá mão sứ * số lượng răng.

Trường hợp mất răng toàn hàm, các bác sĩ sẽ chỉ thực hiện phương pháp Implant All On 4 hoặc Implant All On 6 tùy vào tình trạng của từng người. Chi phí thực hiện khi cấy ghép Implant nguyên hàm bạn đọc có thể tham khảo dưới đây:

Trụ + Abutment

Mức phí tham khảo

Trụ Dentium Implant

18.000.000 – 20.000.000 VNĐ/trụ

Trụ Osstem

18.000.000 VNĐ/trụ

Trụ Tekka

24.000.000 VNĐ/trụ

Trụ Straumann

40.000.000 VNĐ/trụ

Implant All-on-4

86.000.000 – 250.000.000 VNĐ/hàm

Implant All-on-6

122.000.000 – 300.000.000 VNĐ/hàm

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế tại nha khoa sẽ chênh lệch theo tình trạng mất răng của từng bệnh nhân. 

Bọc răng sứ
Giá làm răng nguyên hàm bằng tổng chi phí trụ Implant, Abutment và máo sứ
Giá làm răng nguyên hàm bằng tổng chi phí trụ Implant, Abutment và máo sứ

Cập nhật bảng giá làm răng giả nguyên hàm MỚI NHẤT tại Vidental Implant

Ngoài việc quan tâm đến giá làm răng giả nguyên hàm, bệnh nhân cũng cần quan tâm đến địa chỉ làm răng giả ở đâu tốt nhất. Một trong những nha khoa uy tín HÀNG ĐẦU hiện nay chính là Vidental Implant – Trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ.

ViDental Implant là địa chỉ đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng. ViDental Implant là lựa chọn số 1 của hàng ngàn khách hàng với quy trình phục hình răng an toàn, đúng tiêu chuẩn nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội sau: 

  • Đội ngũ Tiến sĩ – Bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi với hơn 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Implant, tỷ lệ thành công lên tới 100%. 
  • ViDental Implant trang bị cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Đảm bảo mang đến những dịch vụ chất lượng và hiệu quả tốt nhất. Các vật liệu được sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hiệu quả tối đa cho mỗi khách hàng. 
  • Khách hàng khi đến với ViDental Implant được thăm khám và tư vấn dịch vụ miễn phí. Bệnh nhân sẽ được chụp phim CT 3D cho khách hàng để xác định chính xác tình trạng răng miệng, nhằm đưa ra phác đồ hiệu quả nhất.
  • ViDental Implant luôn tiếp nhận các trường hợp mất răng lâu ăn, các trường hợp Implant cho lớn tuổi, trồng răng toàn hàm,…
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất đối với dịch vụ trồng răng Implant, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng muốn làm răng với chất lượng tốt nhất, thẩm mỹ cao nhất mà vẫn tối ưu được chi phí bỏ ra.
Đội ngũ chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Implant đều là những người có kinh nghiệm
Đội ngũ chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Implant đều là những người có kinh nghiệm

Sau đây là bảng giá làm răng giả nguyên hàm mới nhất tại Trung Tâm ViDental Implant để bạn đọc tham khảo:

GIÁ TRỒNG RĂNG 2 HÀM BẰNG HÀM GIẢ THÁO LẮP
Nền hàm nhựa cứng 1/2 hàm 500.000 VNĐ/Hàm
Nền hàm nhựa cứng cả hàm 1.000.000 VNĐ/Hàm
Nền hàm nhựa dẻo 1/2 hàm 1.500.000 VNĐ/Hàm
Nền hàm nhựa dẻo cả hàm 2.000.000 VNĐ/Hàm
Nền hàm nhựa khung thép 1/2 hàm 1.500.000 VNĐ/Hàm
Nền hàm nhựa khung thép cả hàm 2.000.000 VNĐ/Hàm
Nền hàm nhựa khung titan 1/2 hàm 2.000.000 VNĐ/Hàm
Nền hàm nhựa khung titan cả hàm 3.000.000 VNĐ/Hàm
Đệm hàm 1.500.000 VNĐ/Răng
Chốt KL TiTan + Cùi 500.000 VNĐ/Răng
Chốt sợi Cacbon + Cùi 1.000.000 VNĐ/Răng
Phục hình Titan phủ sứ 2.000.000 VNĐ/Răng
GIÁ TRỒNG RĂNG 2 HÀM BẰNG CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT
Implant Hàn Quốc 14.000.000 VNĐ/Răng
Implant Israel 18.000.000 VNĐ/Răng
Implant Thụy Sỹ 40.000.000 VNĐ/Răng
Implant Mỹ 20.000.000 VND/Răng
Nâng xoang hở một bên 8.000.000 VNĐ/Lần
Nâng xoang hở hai bên 12.000.000 VNĐ/Lần
Nâng xoang kín một bên 10.000.000 VNĐ/Lần
Nâng xoang kín hai bên 15.000.000 VNĐ/Lần
Ghép xương Implant 9.000.000 VNĐ/Răng
Màng xương Collagen 4.000.000 VNĐ/Răng

Nếu bạn còn đang phân vân địa chỉ trồng răng uy tín, vui lòng liên hệ ngay tới ViDental Implant để được tư vấn cụ thể:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

Hướng dẫn cách chăm sóc răng hàm sau khi trồng răng 

Việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng ảnh hưởng đến tuổi thọ của răng cùng nhiều vấn đề khác. Chính vì vậy, khi đã tiến hành trồng răng giả nguyên hàm, bệnh nhân cần chăm sóc răng miệng bằng cách: 

  • Đánh răng ít nhất khoảng 2 lần/ngày, ưu tiên loại kem đánh răng có chứa flour. Sử dụng chỉ nha khoa và bằng nước súc miệng chuyên dụng.
  • Hạn chế dùng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá để bảo vệ răng miệng một cách tối đa. Duy trì thói quen xấu có thể khiến trụ răng bị phá vỡ, bong sứ, gãy răng,…’
  • Theo dõi định kỳ tình hình sức khỏe và đưa ra phác đồ điều trị tiếp theo. Đặc biệt, với kỹ thuật Implant thì quyết định đến 40% hiệu quả ăn nhai. Bạn cần tuân thủ chỉ định nghiêm ngặt để bác sĩ chữa lành thương nhanh, rút ngắn thời gian điều trị, phòng tránh các biến chứng sau phẫu thuật.
Mỗi phương pháp làm răng cần có cách chăm sóc khác nhau
Mỗi phương pháp làm răng cần có cách chăm sóc khác nhau

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá làm răng giả nguyên hàm cũng như địa chỉ làm răng uy tín. Bạn có thể lựa chọn phương pháp phục hình răng giả nguyên hàm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448