Giá Trồng Răng Cửa Bao Nhiêu Tiền? Nên Thực Hiện Ở Đâu Tốt?

Răng cửa bị mất ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng nhai và thẩm mỹ trên hàm răng. Để khắc phục vấn đề này thì việc tiến hành trồng răng là điều bắt buộc. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về giá trồng răng cửa và phương pháp trồng nào hiệu quả nhất hiện nay.

Có nên thực hiện trồng răng cửa bị mất không?

Trồng răng cửa là phương pháp phục hình răng cửa đã mất bằng một chiếc răng giả được làm từ chất liệu phù hợp. Chiếc răng này sẽ giúp chúng ta phục hồi thẩm mỹ gương mặt và cả chức năng ăn nhai một các tốt nhất.

Nên phục hình sớm răng cửa gãy, tổn thương nặng, mất chân răng
Nên phục hình sớm răng cửa gãy, tổn thương nặng, mất chân răng

Trồng răng cửa là việc làm quan trọng và cấp thiết khi chiếc răng này bị mất đi. Nếu không thực hiện biện pháp phục hình răng này ngay lập tức, bạn sẽ phải đối mặt với các hậu quả sau:

  • Chức năng ăn nhai bị giảm sút: Do đảm nhiệm chức năng cắn xé thức ăn nên khi răng cửa bị mất sẽ khiến việc ăn nhai trở nên khó khăn hơn, từ đó gây nên nhiều vấn đề về tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.
  • Gây mất thẩm mỹ: Răng cửa nằm ở vị trí chính giữa trên khuôn hàm nên khi mất đi nó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo gương mặt, gây mất tự tin trong giao tiếp.
  • Tăng nguy cơ mắc bệnh nha chu và tiêu xương hàm: Với các trường hợp mất răng cửa lâu năm mà chưa khắc phục, các mô răng có thể hỏng dần. Điều này chắc chắn sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nướu, viêm nha chu và cả tình trạng tiêu xương hàm.
  • Cản trở phát âm: Mất răng cửa ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng phát âm, dẫn đến việc bị ngọng số từ đặc trưng do sự giảm hoặc mất mối tương quan giữa răng, môi và lưỡi.

3 phương pháp trồng răng cửa phổ biến hiện nay

Răng cửa bị mất khiến hoạt động ăn uống của mọi người trở nên khó khăn. Điều này dẫn tới thức ăn khó được nhai kỹ, gây ra một số bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa. Ngoài ra, tình trạng mất răng cửa lâu ngày còn khiến cho các răng khác dễ bị xô lệch về phía răng bị mất dẫn tới tình trạng lệch lạc răng, khiến khớp cắn bị mất cân đối.

Trồng răng sứ là giải pháp được các chuyên gia và bác sĩ khuyến khích để khắc phục các vấn đề răng đã mất. Hiện nay, tại nha khoa đang áp dụng 3 phương pháp trồng răng cửa phổ biến chính là sử dụng hàm giả tháo lắp, kỹ thuật cầu răng sứ và cấy ghép Implant. 

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Trồng răng cửa tháo lắp

Răng cửa tháo lắp là phương pháp truyền thống thường được chỉ định để phục hình răng cho những đối tượng là người cao tuổi, những bệnh nhân không muốn thực hiện mài răng giả hay cấy ghép Implant.

Phương pháp này sử dụng khung hàm có kết cấu gần giống như hàm răng và gắn trực tiếp lên răng thật. Bác sĩ sẽ gắn tổ hợp gồm nướu và răng giả lên nhằm lấp đầy vị trí răng khuyết trong cung hàm. 

Trồng răng cửa bằng phương pháp tháo lắp
Trồng răng cửa bằng phương pháp tháo lắp

Quy trình:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, tình trạng sức khỏe răng miệng và tư vấn quy trình, ưu nhược điểm của kỹ thuật trồng răng cửa bằng hàm giả tháo lắp.
  • Bước 2: Bác sĩ lấy mẫu khuôn răng và chuyển tới phòng Labo để để tiến hành tạo hình răng giả sao cho phù hợp nhất với hàm răng của bệnh nhân.
  • Bước 3: Sau khoảng 3 – 5 ngày, khi răng giả đã chế tác hoàn thiện, người bệnh cần quay trở lại phòng khám nha để thực hiện bước tháo lắp răng giả cuối cùng. Trước khi gắn răng giả, bác sĩ sẽ vệ sinh khoang miệng sạch sẽ để giảm thiểu vi khuẩn tích tụ vào răng.
  • Bước 4: Hướng dẫn tháo và lắp và vệ sinh răng giả cho người bệnh.

Ưu điểm:

  • Linh hoạt sử dụng và thuận tiện trong việc vệ sinh hàng ngày.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, mất từ 2 – 4 ngày.
  • Tiết kiệm chi phí.

Nhược điểm:

  • Tính thẩm mỹ không cao, dễ nhận biết được răng tháo lắp.
  • Khả năng chịu lực nhai kém do răng gắn trực tiếp lên nướu mà không có chân răng hay phần trụ Implant.
  • Chỉ khôi phục khoảng 40% chức năng nhai và không ngăn được tình trạng tiêu biến xương hàm.

Trồng răng cửa bằng cầu sứ

Phương pháp trồng răng cửa bằng cầu sứ được thực hiện bằng cách sử dụng răng giả bắt ngang qua vị trí răng bị khuyết và gắn cố định lên vị trí răng kế cận được mài trước đó. Từ đó, khoảng trống của răng cửa bị mất được lấp đầy, cải thiện chức năng nhai và tính thẩm mỹ của hàm răng. 

Xem thêm

Trồng răng cửa bằng phương pháp cầu sứ
Trồng răng cửa bằng phương pháp cầu sứ

Quy trình:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám sức khỏe, kiểm tra tổng quát và chụp phim x-quang cho người bệnh để xác định tình trạng răng miệng có phù hợp để làm cầu răng sứ không.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng, điều trị bệnh lý về răng như viêm lợi, viêm nha chu, viêm tủy nếu có.
  • Bước 3: Tiến hành gây tê và mài bớt phần cùi răng thật ở cạnh răng bị mất để làm trụ đỡ cho răng. Ở bước này, tỷ lệ mài răng cần đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.
  • Bước 4: Bác sĩ lấy dấu hàm, đo chính xác màu sắc của răng để răng làm răng giả giống với răng thật nhất có thể. Các thông tin sẽ được đưa về phòng Labo để tiến hành chế tác răng giả. Tiếp theo, một khách hàng sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ và khả năng ăn nhai trong thời gian chờ đợi.
  • Bước 5: Sau khoảng 3 – 5 ngày khi cầu sứ được chế tác xong, bác sĩ lắp cầu răng và căn chỉnh sao cho cho vừa vặn với khuôn răng của khách hàng.

Ưu điểm:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng khi chỉ mất khoảng 2 – 4 ngày, phù hợp với những khách hàng bận rộn, không có thời gian đi đến nha khoa.
  • Tính thẩm mỹ cao khi răng sứ có màu sắc tự nhiên, chân thật. Đặc biệt, các loại răng sứ Emax, HI – Zirconia còn có độ bóng tương tự như răng thật.
  • Dễ dàng vệ sinh do răng sứ được gắn cố định, thao tác như răng thật.

Nhược điểm

  • Độ bền không cao: Sau một thời gian sử dụng, xương hàm bên dưới răng cầu sứ dễ bị tiêu hõm gây mất thẩm mỹ. 
  • Không ngăn chặn được tình trạng tiêu biến xương hàm do răng mất gây ra. 
  • Sau 1 thời gian, răng thật bị mài cũng yếu dần đi, chúng không còn đủ khỏe để làm trụ răng. Lúc này, bệnh nhân nên thay cầu răng sứ mới để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng nhai. 

Trồng răng cửa Implant

Trồng răng cửa bằng Implant là phương pháp trồng răng giả tiên tiến nhất hiện nay, nha sĩ sử dụng răng giả có kết cấu tương tự như răng thật. Một răng Implant có kết cấu gồm 3 phần chính: 

  • Trụ Implant: Được chế tạo bằng Titanium được cấy ghép vào xương hàm bệnh nhân để thay thế cho phần chân răng đã mất. 
  • Abutment: Đây là phần khớp nối được làm từ titan hoặc sứ, một đầu vít cố định vào trụ Implant, một đầu gắn chặt vào răng sứ.
  • Răng sứ: Bao gồm phần khung sườn kim loại và lớp vỏ sứ phủ bên ngoài. Răng sứ được gắn cố định tại trụ Implant giúp phục hình thân răng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Implant là phương pháp duy nhất có thể khôi phục được cả thân và chân răng, áp dụng cho mọi tình huống mất răng. Sau khi thực hiện thành  công, bệnh nhân sẽ có một chiếc răng mới với cấu tạo và chức năng tương tự như răng thật mọc tự nhiên từ phần nướu. 

XEM THÊM: Trồng Răng Nhai Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Nha Khoa Nào Uy Tín?

Trồng răng của Implant là phương pháp phổ biến hiện nay
Trồng răng của Implant là phương pháp phổ biến hiện nay

Quy trình:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám sức khỏe răng miệng và điều trị dứt điểm các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu nếu có. Nếu phù hợp với trồng răng cửa bằng cấy ghép Implant, người bệnh sẽ được tư vấn cụ thể về phương pháp này.
  • Bước 2: Tiến hành sinh khoang miệng, gây tê, thực hiện phẫu thuật để đặt trụ Implant vào vị trí răng cửa bị mất. Tiếp đó, khách hàng cần chờ trong 1 – 2 tháng để phần xương hàm tích hợp hoàn toàn với trụ Implant.
  • Bước 4: Sau khi trụ Implant đã tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ lắp thêm Abutment cho khách hàng để lấy dấu răng mẫu.
  • Bước 5: Làm sạch và kiểm tra sức khỏe răng miệng của bạn lần cuối sau đó tiến hành lắp cầu mão sứ vào vùng răng Implant để hoàn tất quá trình phục hình răng cửa.

Ưu điểm:

  • Khôi phục chức năng nhai của răng gần như hoàn toàn
  • Khắc phục tình trạng tiêu xương hàm do trụ Implant được gắn tích hợp hoàn toàn tại xương hàm, giữ cho chúng không bị tiêu hõm đi.
  • Răng Implant tồn tại độc lập trong phần xương hàm, không làm mài mòn các răng kế cận.
  • Giá trị thẩm mỹ cao, trụ Implant gần như tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm mà không cần phải thay thế.
  • Dễ dàng vệ sinh và chăm sóc răng Implant tương tự như răng thật.

Nhược điểm: Giá trồng răng cửa Implant tương đối cao so với các phương pháp còn lại. 

Trồng răng cửa bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Trồng răng cửa cố định bằng cấy ghép Implant được giới chuyên gia đánh giá cao cả về mặt thẩm mỹ lần chức năng so với cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp. Bởi phương pháp này giúp khôi phục toàn diện cả chân răng và thân răng, hạn chế nguy cơ tiêu xương hàm đồng thời có thể áp dụng cho mọi trường hợp mất răng, kể cả răng cửa.

Bên cạnh đó, răng Implant cũng có tuổi thọ cực cao, thậm chí là vĩnh viễn nếu người dùng biết cách chăm sóc tốt. Đây đều là những ưu điểm vượt trội mà các kỹ thuật trồng răng sứ khác không có được.

Xem thêm

Trồng răng Implant cố định mang đến hiệu quả tốt nhất
Trồng răng Implant cố định mang đến hiệu quả tốt nhất

Tuy nhiên, trồng răng Implant là một thủ thuật ngoại khoa khá phức tạp nên quy trình thực hiện khá nghiêm ngặt. Người bệnh cần được thực hiện phương pháp này tại địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị máy móc và thiết bị đầy đủ để đảm bảo an toàn – hiệu quả tối ưu.

Giá trồng răng cửa bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Theo các chuyên gia, việc trả lời chính xác câu hỏi “giá trồng răng cửa bao nhiêu tiền” trước khi thực hiện thủ thuật gần như không thể. Theo đó, có nhiều yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí thực hiện ca phục hình răng cửa bị mất của bạn, cụ thể:

  • Tình trạng răng miệng của bệnh nhân: Mất bao nhiêu răng cửa và còn chân răng không? Trên cung hàm còn mất răng nào nữa không? Người bệnh có bị các bệnh lý nha khoa khác như sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu, viêm nướu lợi,… không? Ngoài ra, bác sĩ cũng cần xác nhận mật độ xương và tình trạng tiêu xương hàm của bệnh nhân khi cân nhắc áp dụng phương pháp trồng răng Implant.
  • Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân: Đối với những bệnh nhân cao tuổi, trẻ dưới 18 tuổi hay phụ nữ có thai sẽ cần cẩn trọng trong quá trình trồng răng cửa. Điều này đòi hỏi bác sĩ giỏi, kỹ thuật tốt, chất liệu răng cao cấp cùng một số yếu tố khác, từ đó đẩy chi phí cao hơn so với các ca phục hình răng đơn giản.
  • Phương pháp, kỹ thuật trồng răng được thực hiện: Mỗi phương pháp trồng răng cửa (hàm tháo lắp, cầu răng sứ hay Implant) đều có mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bác sĩ cần thực hiện thêm một số kỹ thuật như nhổ chân răng, trị tủy, mài răng, nâng xoang, ghép xương,… thì chi phí sẽ tăng.
  • Bác sĩ thực hiện: Mọi bệnh nhân đều muốn được trồng răng bởi các bác sĩ đầu ngành, có tiếng trong nghề với chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Điều này cũng đòi hỏi mức phí cao hơn.
  • Đơn vị nha khoa uy tín, sử dụng máy móc, công nghệ cao: Một địa chỉ nha khoa có tiếng, đầy đủ giấy phép, được đầu tư bài bản về hạ tầng cơ sở y tế, sử dụng những công nghệ nha khoa độc quyền cùng những khí cụ, răng sứ chính hãng chắc chắn có giá dịch vụ cao hơn những địa chỉ nhỏ, không minh bạch về giấy tờ và khó xác định về độ uy tín.
  • Hình thức và chính sách thanh toán: Mỗi đơn vị nha khoa đối với các đối tượng khách hàng khác nhau còn có những chính sách thanh toán linh hoạt, các chương trình ưu đãi,.. Điều này ảnh hưởng đến mức giá trồng răng cửa cụ thể.

Như vậy, câu trả lời cho câu hỏi “trồng 2 răng cửa giá bao nhiêu” và giá phục hình răng bị mất cụ thể ở mỗi cơ sở nha khoa có thể khác nhau. Điều này còn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ, công nghệ của đơn vị; trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, danh tiếng của bác sĩ; chính sách thanh toán;…

Giá trồng răng cửa phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá trồng răng cửa phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giá trồng răng cửa trên thị trường là bao nhiêu?

Giá trồng răng cửa phụ thuộc vào phương pháp phục hình răng mà bệnh nhân lựa chọn. Chi phí cho một lần thực hiện có thể dao động từ vài trăm nghìn cho tới vài chục triệu đồng/răng. Dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc thực hiện:  

Chi phí trồng răng cửa tháo lắp: Đây là phương pháp phục hình răng bị mất có mức giá thấp nhất, giá trên thị trường thường dao động từ 300.000 – 500.000 đồng/răng. Tùy thuộc chất liệu răng giả, khung hàm và số lượng răng cụ thể mà sẽ có sự chênh lệch giá cho mỗi bộ răng giả được chế tác riêng biệt cho từng bệnh nhân.

Chi phí làm cầu răng sứ: Tổng chi phí khi bắc cầu răng sứ phụ thuộc số lượng răng cần hình (bao gồm 2 mão sứ bọc cùi răng thật 2 bên) và chất liệu răng sứ được chọn.

  • Răng toàn sứ Venus, Zirconia, Katana: Khoảng 3.000.000 đồng/răng.
  • Răng toàn sứ Cercon: Khoảng 5.000.000 đồng/răng.
  • Răng toàn sứ Emax, Lava, Nacera: 9.000.000 đồng/răng.
  • Răng sứ kim loại phổ thông: Khoảng 1.000.000 đồng/răng.
  • Răng sứ kim loại Titanium, kim loại quý: 2.000.000 – 8.000.000 đồng/răng.

Giá trồng răng cửa Implant: Chi phí trồng 1 răng cửa bằng phương pháp Implant sẽ bao gồm giá trụ cấy ghép, giá khớp nối Abutment và mão răng sứ.

  • Implant Hàn Quốc: 20.000.000 đồng/trụ.
  • Implant Mỹ: 22.000.000 đồng/trụ.
  • Implant Pháp: 26.000.000 đồng/trụ.
  • Implant Thuỵ Sĩ: 40.000.000 đồng/trụ.
  • Abutment Đức: 8.000.000 đồng/răng.
  • Abutment Thuỵ Sĩ: 11.000.000 đồng/răng.
  • Abutment Mỹ: 11.000.000 đồng/răng.
  • Abutment Hàn Quốc: 10.000.000 đồng/răng.
  • Răng sứ Titan: 3.000.000 đồng/răng.
  • Răng sứ Cercon: 5.000.000 đồng/răng.
  • Răng sứ Zirconia: 7.000.000 đồng/răng.
Giá trồng răng cửa bằng Implant thường cao nhất
Giá trồng răng cửa bằng Implant thường cao nhất

Như vậy, tùy thuộc kỹ thuật, phương pháp, loại khí cụ và chất liệu răng sứ mà giá trồng răng cửa có thể dao động từ hàng trăm tới hàng chục triệu đồng. 

Có nên lựa chọn dịch vụ trồng răng cửa giá rẻ không?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều đơn vị nha khoa quảng cáo những gói dịch vụ trồng răng cửa hoặc các răng khác trên cung hàm với “giá rẻ nhất”. Vậy có nên lựa chọn những dịch vụ phục hình nha khoa này để tối ưu chi phí không?

Như đã nói ở trên, giá trồng răng cửa nói riêng hay các loại răng khác trên cung hàm, dù 1 hay nhiều răng đều phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Mức phí cao thường đi kèm những ưu điểm vượt trội, đảm bảo dịch vụ chất lượng, an toàn cho sức khỏe và có tuổi thọ lâu bền.

Do đó, thay vì chú trọng chọn những nhà cung cấp dịch vụ giá rẻ, bệnh nhân hãy ưu tiên độ uy tín và an toàn. Hãy đảm bảo lựa chọn được đơn vị nha khoa uy tín, bác sĩ có đủ trình độ chuyên môn, sử dụng những loại răng và khí cụ đạt các tiêu chuẩn y tế, phòng khám đáp ứng các yêu cầu về vô trùng và quy trình trồng răng chuẩn y khoa của Bộ Y tế.

Trồng răng giá rẻ tiềm tàng các biến chứng nguy hiểm
Trồng răng giá rẻ tiềm tàng các biến chứng nguy hiểm

Mặt khác, thực tế hiện nay các đơn vị nha khoa lớn, đáng tin cậy đã và đang có nhiều chính sách trợ giá cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những địa chỉ trồng răng trả góp với lãi suất thấp để vừa có thể tiếp cận những dịch vụ tốt, vừa phù hợp khả năng tài chính của bản thân.

ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng cửa uy tín với giá cả cạnh tranh

Trồng răng cửa là một kỹ thuật cực kỳ khó, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn sâu dày, máy móc hiện đại, tiên tiến. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín để giúp quá trình thực hiện an toàn, hiệu quả. Bạn sẽ sở hữu được hàm răng hoàn hảo, nụ cười tự tin xứng đáng với chi phí mà bản thân bỏ ra. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thực hiện trồng răng cửa, ViDental Implant – Trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ là địa chỉ được hơn 5000 khách hàng tin chọn để xử lý các vấn đề răng miệng của mình. 90% khách hàng khi đến với ViDental đều đánh giá cao dịch vụ và hiệu quả trồng răng cửa tại đây. 

Hình ảnh trước - sau khi trồng răng cửa tại Trung Tâm ViDental Implant
Hình ảnh trước – sau khi trồng răng cửa tại Trung Tâm ViDental Implant

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ trồng răng bị mất tại Trung Tâm ViDental Implant

ViDental Implant hiện là lựa chọn phù hợp và tối ưu cho những bệnh nhân mất răng cửa hoặc các tình trạng mất, gãy răng khác cần phục hình nhờ những thế mạnh sau:

  • Thuộc Hệ sinh thái phức hợp nha khoa TOÀN DIỆN nhất cả nước – ViDental với mạng lưới các phòng khám liên kết trải rộng trên mọi miền đất nước. Nhờ đó, bệnh nhân có nhu cầu chăm sóc răng miệng nói chung và trồng răng nói riêng đều có thể dễ dàng thăm khám, điều trị tại phòng khám nha khoa 5 sao.
  • Các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Implant đều là những người có 15+ NĂM KINH NGHIỆM trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ với hàng ngàn ca trồng răng Implant thành công. Các bác sĩ, chuyên gia trồng răng tại đơn vị đều có giấy phép hành nghề cấp bởi Bộ Y tế, đầy đủ trình độ và chuyên môn để thực hiện thăm khám, điều trị, thẩm mỹ Răng Hàm Mặt.
  • Mỗi khách hàng khi tới ViDental Implant đều được đội ngũ bác sĩ tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ. Đồng thời bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho từng trường hợp, đảm bảo hiệu quả cấy ghép, 100% vô trùng và không gây đau đớn khó chịu,… Quy trình phục hình răng bị mất tại đây luôn đặt yếu tố an toàn lên đầu, kiểm soát vô trùng tuyệt đối và ngăn chặn tối đa biến chứng.
  • Để mang đến chất lượng tốt nhất, ViDental Implant thường xuyên cập nhật những trang thiết bị tân tiến giúp ích cho quá trình phục hình răng như phần mềm SImplant 3D, máy chụp X – quang Conebeam CT 3D, công nghệ Scan 3D, phần mềm CAD/CAM 3D,…
  • Ngoài ra, các trụ răng cũng như khớp nối Implant, xương nhân tạo, răng sứ tại đơn vị luôn được nhập khẩu chính hãng và được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng.
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, cung cấp lựa chọn trả góp trồng răng LÃI SUẤT 0% cho mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán bằng tiền mặt, thẻ nội địa, thẻ tín dụng,… sao cho thuận tiện nhất. Đồng thời đơn vị cung cấp HỢP ĐỒNG VĂN BẢN cam kết rõ ràng, không thu thêm khoản phí nào bên ngoài.
  • Bảo hành TRỌN ĐỜI với các gói trồng răng Implant, cùng gói BẢO HIỂM 4 TRONG 1 mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ ViDental Implant sẽ luôn đồng hành cũng mỗi khách hàng nhằm duy trì hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh, răng phục hình đạt tuổi thọ tối đa, ngăn chặn mọi biến chứng không mong muốn,…
Bảo hiểm trồng răng ViDental Implant - Giải pháp an toàn tuyệt đối
Bảo hiểm trồng răng ViDental Implant – Giải pháp an toàn tuyệt đối

Cập nhật bảng giá trồng răng cửa mới nhất tại Trung Tâm ViDental Implant

Dưới đây là bảng giá các dịch vụ trồng răng mới nhất tại Trung Tâm ViDental Implant để khách hàng tham khảo:

  • Bảng giá khung hàm và răng giả trong phục hình tháo lắp

Giá hàm răng giả tháo lắp

Nền hàm nhựa cứng loại bán hàm

Khoảng 500.000 đồng/hàm

Nền hàm nhựa cứng loại toàn hàm

Khoảng 1.000.000 đồng/hàm

Nền hàm nhựa dẻo loại bán hàm

Khoảng 1.500.000 đồng/hàm

Nền hàm nhựa dẻo loại toàn hàm

Khoảng 2.000.000 đồng/hàm

Nền hàm nhựa khung thép loại bán hàm

Khoảng 1.500.000 đồng/hàm

Nền hàm nhựa khung thép loại toàn hàm

Khoảng 2.000.000 đồng/hàm

Nền hàm nhựa khung kim loại quý Titan loại bán hàm

Khoảng 2.000.000 đồng/hàm

Nền hàm nhựa khung kim loại quý Titan loại toàn hàm

Khoảng 3.000.000 đồng/hàm

Đệm hàm

Khoảng 1.500.000 đồng/răng

Chốt kim loại Titan và cùi

Khoảng 500.000 đồng/răng

Chốt sợi Cacbon cao cấp và cùi

Khoảng 1.000.000 đồng/răng

Mão răng Titan phủ sứ

Khoảng 2.000.000 đồng/răng

  • Bảng giá mão răng sứ dùng trong phục hình cầu răng và Implant

Giá răng sứ

Răng sứ Overlay

Khoảng 4.000.000 đồng/răng

Mão sứ Cercon HT

Khoảng 6.000.000 đồng/răng

Răng toàn sứ HT Smile

Khoảng 7.500.000 đồng/răng

Răng toàn sứ Lava Plus

Khoảng 7.000.000 đồng/răng

Răng giả toàn sứ Lava Esthetic

Khoảng 12.000.000 đồng/răng

Răng toàn sứ Ceramill

Khoảng 7.500.000 đồng/răng

Răng giả toàn sứ Emax

Khoảng 8.000.000 đồng/răng

Mão răng kim loại Cr- Co

Khoảng 1.200.000 đồng/răng

Răng sứ Titan

Khoảng 2.000.000 đồng/răng

Mão răng sứ Venus

Khoảng 3.000.000 đồng/răng

Trồng răng trả góp 0% lãi suất tại Trung Tâm ViDental Implant
Trồng răng trả góp 0% lãi suất tại Trung Tâm ViDental Implant
  • Bảng giá Trụ + Abutment Implant và các kỹ thuật hỗ trợ cấy ghép

Chi phí cấy ghép Implant

Trụ + Abutment Implant Hàn Quốc

Khoảng 14.000.000 đồng/răng

Trụ + Abutment Implant Israel

Khoảng 18.000.000 đồng/răng

Trụ + Abutment Implant Thụy Sỹ

Khoảng 40.000.000 đồng/răng

Trụ + Abutment Implant Mỹ

Khoảng 20.000.000 đồng/răng

Thực hiện nâng xoang hở một bên

Khoảng 8.000.000 đồng/lần

Thực hiện nâng xoang hở hai bên

Khoảng 12.000.000 đồng/lần

Thực hiện nâng xoang kín một bên

Khoảng 10.000.000 đồng/lần

Thực hiện nâng xoang kín hai bên

Khoảng 15.000.000 đồng/lần

Phẫu thuật ghép xương Implant

Khoảng 9.000.000 đồng/răng

Cấy ghép màng xương Collagen

Khoảng 4.000.000 đồng/răng

Lưu ý: Trên đây là mức giá tham khảo, chưa áp dụng các chương trình ưu đãi của đơn vị. Để được tư vấn chi tiết và cập nhật mức giá hấp dẫn nhất, hãy liên hệ HOTLINE 0989 518 448.

Để biết thêm thông tin về ViDental và các dịch vụ trồng răng tại đây, bạn có thể liên hệ qua thông tin sau: 

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

Khi trồng răng cửa cần chú ý những điều gì?

Để quá trình phục hồi răng cửa đạt chất lượng tốt, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế. Cơ sở có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đóng vai trò quyết định tới sự thành công của mọi ca điều trị.
  • Tham khảo giá thành cụ thể và trao đổi kỹ các thông tin với bác sĩ trước khi quyết định loại hình trồng răng cửa sẽ thực hiện.
  • Chú ý chăm sóc sức khỏe nhằm đảm bảo trạng thái tốt nhất trước khi tiến hành trồng răng.
  • Sau khi trồng răng cần lưu ý chế độ ăn uống khoa học theo chỉ định của bác sĩ. Thời gian đầu nên ăn thức ăn mềm, dạng lỏng. Hạn chế ăn những đồ ăn quá nóng hay quá lạnh. Không uống đồ uống có gas, có chất kích thích, không hút thuốc,…
  • Vệ sinh răng miệng cẩn thận để ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng. Áp dụng chế độ chăm sóc đúng theo các chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Tái khám định kỳ theo lịch hẹn và chủ động theo dõi tình trạng răng miệng thường xuyên. Nếu thấy có dấu hiệu bất thường, cần tới ngay bệnh viên hoặc phòng khám nha khoa uy tín để được thăm khám.

Hy vọng các thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá trồng răng cửa và so sánh các phương pháp phổ biến hiện nay. Để biết được mức phí chính xác cho trường hợp của mình, bạn vui lòng liên hệ tới Trung Tâm ViDental Implant để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448