Trồng Răng Implant All On 6 Giá Bao Nhiêu? Làm Tại Đâu Uy Tín?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Cấy ghép Implant All On 6 là phương pháp phục hình răng toàn hàm được sử dụng khá phổ biến. Đây là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, sử dụng tới 6 trụ Implant do vậy chi phí thực hiện cũng cao hơn so với việc phục hình răng thông thường. Vậy trồng răng Implant All On 6 giá bao nhiêu, cùng tham khảo với chúng tôi qua bài viết sau.

Kỹ thuật cấy ghép trụ và trồng răng Implant All On 6 là gì? Quy trình ra sao?

Implant All On 6 là kỹ thuật phục hình răng bằng Implant được áp dụng cho bệnh nhân mất răng toàn hàm. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng tới 6 trụ Implant cấy ghép vào xương hàm của người bệnh rồi phục hình 14 răng sứ lên trên trụ.

Trồng răng Implant All On 6 giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Trồng răng Implant All On 6 giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Quá trình cấy ghép Implant All On 6 sẽ gồm các bước như sau:

  • Bước 1 – Khám và tư vấn: Người bệnh được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe tổng quát răng miệng, chụp CT Scanner 3D nhằm xác định xương hàm. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ đưa liệu trình phù hợp cho người bệnh.
  • Bước 2 – Cấy ghép trụ Implant: Người bệnh được cắm 6 trụ Implant vào xương hàm theo kế hoạch. Sau đó chờ đợi đến khi trụ răng tích hợp hoàn toàn với xương. Trong quá trình này, bệnh nhân sẽ được tư vấn về chế độ ăn uống, chăm sóc răng miệng phù hợp. Khoảng 7 – 10 ngày sau, người bệnh sẽ quay lại nha khoa để kiểm tra trụ Implant, cắt chỉ đồng thời hẹn ngày gắn mão sứ lên trên.
  • Bước 3 – Phụ hình răng giả: Sau khi các trụ Implant đã tích hợp hoàn toàn với xương, người bệnh sẽ được lấy dấu răng, phục hình răng và gắn răng giả lên trên trụ. Răng sau khi gắn sẽ đảm bảo tính ăn nhai tốt, thẩm mỹ cao.

Đánh giá ưu và nhược điểm của kỹ thuật Implant All On 6

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc cấy ghép Implant All On 6 hiện đang là giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân mất răng muốn cấy ghép Implant toàn hàm. Để đánh giá về phương pháp này, bạn có thể dựa vào các ưu, nhược điểm phương pháp như sau:

Ưu điểm

Dưới đây là những điểm mạnh được đánh giá cao của phương pháp trồng răng này:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
  • Giúp tiết kiệm thời gian so với việc thực hiện cấy ghép từng răng. 
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không có nhiều sự khác biệt với răng thật.
  • Đảm bảo khả năng ăn nhai tốt, người bệnh có thể ăn được cả các thực phẩm dai, cứng.
  • Đảm bảo không xảy ra tình trạng tiêu xương do mất răng.
  • Đảm bảo khả năng phát âm, giúp người bệnh tự tin hơn. 
  • Có thể sử dụng trọn đời nếu chăm sóc tốt và sử dụng đúng cách.
  • Phương pháp này phù hợp với cả người cao tuổi nếu đảm bảo sức khỏe để cấy ghép.

Xem thêm

Kỹ thuật All On 6 có nhiều ưu điểm
Kỹ thuật All On 6 có nhiều ưu điểm

Nhược điểm

Tuy nhiên, kỹ thuật phục hình răng đã mất này vẫn tồn tại một số khuyết điểm sau:

  • Thời gian hoàn thiện từ 1 – 3 tháng tuỳ thuộc vào cơ địa và tình trạng răng miệng của mỗi người.
  • Kỹ thuật thực hiện phức tạp do cần can thiệp trực tiếp vào xương hàm nên không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện.
  • Không phải ai mất răng toàn hàm cũng có thể thực hiện được phương pháp All On 6. Những trường hợp chống chỉ định với phương pháp này gồm: Bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, phụ nữ mang thai, người bị tiêu xương do mất răng lâu năm, trẻ em dưới 18 tuổi, người bị viêm nướu, viêm nha chu nặng, người hút thuốc lá, người đang thực hiện hoá, xạ trị,….

Dịch vụ trồng răng Implant All On 6 giá bao nhiêu?

Trồng răng Implant All On 6 giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể tới:

  • Bác sĩ thực hiện, nên ưu tiên các bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng, đã thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép All On 6.
  • Tình trạng người bệnh ra sao, mới mất răng hay mất răng lâu ngày, có bệnh lý đi kèm hay không. Nếu mất răng lâu ngày, người bệnh có thể cần chi trả thêm phí nâng xương hàm do tiêu xương, hoặc trong trường hợp gặp các bệnh lý răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu,…người bệnh cần điều trị khỏi các bệnh lý này mới có thể cấy ghép Implant.
  • Chất liệu răng sứ cũng như loại trụ Implant cấy ghép.

Hiện tại, ở ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – một trong những nha khoa uy tín chuyên thực hiện phục hình răng thuộc HỆ SINH THÁI PHỨC HỢP NHA KHOA VIDENTAL, mức chi phí trồng răng All On 6 dao động từ 190 – 240 triệu VNĐ.

Ngoài ra, người bệnh cũng cần chi trả thêm một số chi phí phát sinh khác như sau:

  • Cần cấy ghép xương do tiêu xương: Nếu dùng xương từ vật chủ hoặc động vật, chi phí vào khoảng 5 – 10 triệu VNĐ. Nếu dùng xương từ người bệnh, chi phí vào khoảng 10 – 20 triệu VNĐ. 
  • Chi phí nhổ răng khôn: Một số người bệnh cần nhổ răng khôn trước khi trồng răng, mức chi phí sẽ từ 500.000 – 2.000.000 VNĐ/răng tuỳ thuộc vào độ khó và kỹ thuật thực hiện.

Là đơn vị nha khoa đầu ngành trong lĩnh vực trồng răng, phục hình răng, Vidental Implant được đầu tư các trang thiết bị tối tân nhất. Toàn bộ trang thiết bị đều được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Mỹ, Đức,… và được chứng nhận đạt chuẩn bởi Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD). Một số thiết bị hiện đại được sử dụng trong cấy ghép Implant tại Vidental phải kể tới máy phân tích Simplant 3D, phân tích khớp cắn T-Scan, hệ thống thẩm định, quét dấu răng iTero 5D,…

Kỹ thuật All On 6 có nhiều ưu điểm
Đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Vidental Implant

Nhờ được trang bị các thiết bị hiện đại nên khi thực hiện trồng răng ViDental bệnh nhân sẽ luôn được đảm bảo tính AN TOÀN và đặc biệt là KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN.

Bên cạnh đó, các bác sĩ thực hiện cấy ghép All On 6 tại Vidental đều có hơn 15 năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép, phục hình răng. Mỗi khách hàng tới đây đều được các chuyên gia khám và tư vấn kỹ lưỡng phương pháp phục hình răng phù hợp nhất. Các chuyên gia cũng đồng thời hỗ trợ, giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình nên bạn không cần lo lắng phát sinh các vấn đề không mong muốn.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp thực hiện cấy ghép All On 6 và liệu trình phù hợp với bản thân, bạn có thể liên hệ theo thông tin: 

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

Như vậy, bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc trồng răng Implant All On 6 giá bao nhiêu. Đây là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, sử dụng nhiều trụ răng và mão sứ, do vậy, bạn cần lựa chọn nha khoa uy tín, tin cậy để thực hiện.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448