Giá Trồng Răng Chi Tiết Theo Từng Phương Pháp Thực Hiện

Giá trồng răng hay chi phí trồng răng vẫn luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bởi ngày nay, nhu cầu trồng răng ngày càng tăng cao do nhiều nguyên nhân. Bên cạnh đó, đây cũng là giải pháp phục hình răng hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, có nhiều phương pháp trồng răng giả khác nhau, do đó mà mức chi phí thực hiện cũng rất đa dạng.

Các yếu tố chi phối giá trồng răng

Trồng răng giả giá bao nhiêu trên thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như loại răng bạn chọn, tình hình sức khỏe, cơ sở nha khoa. Cụ thể:

  • Tính trạng răng miệng: Tình trạng sức khỏe răng miệng của người bệnh là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới chi phí và phương pháp điều trị. Trường hợp răng khỏe mạnh, quá trình trồng răng sẽ diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên nếu như không may mắc các bệnh lý răng miệng, người bệnh sẽ cần thêm thời gian để điều trị. Từ đó bảng giá trồng răng giả sẽ tăng lên đáng kể.
  • Phương pháp trồng răng: Hiện tại có 3 phương pháp trồng răng giả phổ biến nhất là hàm tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép Implant. Về chi phí, hàm tháo lắp có mức giá thấp nhất và cao nhất là kỹ thuật cấy ghép Implant. Nguyên nhân là bởi việc cấy Implant đòi hỏi kỹ thuật, công nghệ cao và sự khắt khe trong quá trình thực hiện.
Phương pháp trồng răng ảnh hưởng đến chi phí
Phương pháp trồng răng ảnh hưởng đến chi phí
  • Loại răng sứ: Loại răng người bệnh lựa chọn chính là yếu tố quyết định trực tiếp tới việc trồng răng bao nhiêu tiền. Cụ thể, mỗi chất liệu khác nhau sẽ có mức giá thành thực hiện khác nhau. Thông thường răng sứ kim loại sẽ có mức giá thấp hơn nhiều so với trồng răng sứ toàn sứ.
  • Số lượng răng cần làm: Với phương pháp trồng răng giả bằng hàm giả tháo lắp, chi phí sẽ được tính theo bộ. Còn lại, cầu răng sứ và cấy ghép Implant sẽ được tính toán dựa vào số lượng răng cần làm. Theo đó số răng cần phục hình càng nhiều thì mức chi phí sẽ càng cao.
  • Dịch vụ của phòng khám: Tay nghề của bác sĩ và dịch vụ của phòng khám nha cũng là một trong những yếu tố quyết định tới bảng giá trồng răng giả. Các phòng khám chuyên nghiệp, có quy mô lớn thường thường niêm yết giá dịch vụ cao hơn so với phòng khám nhỏ. Bởi nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị và phòng phẫu thuật hiện đại, điều này giúp chất lượng răng sau khi làm sẽ tốt hơn.

Xem thêm: Trồng Răng Implant: Giải Pháp Không Đau, Chi Phí Giá Tốt Nhất

Giá trồng răng chi tiết theo từng phương pháp áp dụng

Như đã đề cập ở trên, hiện nay có 3 hình thức trồng răng giả đó là sử dụng hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ và cấy ghép Implant. Về chi phí thực hiện, mỗi kỹ thuật sẽ có mức giá thành khác nhau.

Trồng răng giả giá bao nhiêu bằng phương pháp Implant?

Phương pháp trồng răng bằng cấy ghép Implant được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay. Bởi kỹ thuật này giúp người mất răng có thể ăn nhai tốt như răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó việc cấy ghép Implant cũng giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, đảm bảo thời gian sử dụng dài lâu, có thể lên tới vài chục năm.

Giá trồng răng Implant tương đối cao do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Giá trồng răng Implant tương đối cao do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Trồng răng giá bao nhiêu bằng cấy ghép Implant phụ thuộc nhiều vào loại trụ và mão sứ bạn lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại trụ Implant với những đặc tính khác nhau, trong đó có thể kể tới các dòng chất lượng như Implant Dentium (Hàn Quốc), Implant Mis C1 (Đức), Implant Dentium (Mỹ),…

Hiện nay mức giá trồng răng giả bằng Implant rất phong phú và đa dạng, khó để có thể đưa ra một con số cố định. Tuy nhiên, theo khảo sát thực tế thì chi phí thực hiện kỹ thuật phục hình răng này sẽ dao động trong khoảng từ 13.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ/răng. Đây là mức giá trọn gói tại các phòng khám nha khoa, tức đã bao gồm 1 trụ + 1 Abutment + Răng sứ.

Bảng giá trồng răng Implant trọn gói theo từng loại trụ

STT

Loại trụ Implant

Khoảng giá

Ghi chú

1

Implant Hàn Quốc

15.000.000 – 18.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 răng

2

Implant Pháp/ Ý

16.000.000 – 20.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 răng

3

Implant Mỹ

18.000.0000 – 25.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 răng

4

Implant ETK Active

28.000.000 – 30.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 răng

5

Implant NOBEL Active

32.000.000 – 35.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 răng

6

Implant ALL ON 4 cố định

140.000.000 – 145.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

7

Implant ALL ON 4 cải tiến

80.000.000 – 85.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

Chi phí trồng răng giả bằng cầu sứ

Làm cầu răng sứ được xem là phương pháp trồng răng sứ giá rẻ được áp dụng phổ biến. Với kỹ thuật phục hình răng này, bác sĩ sẽ mài hai hoặc nhiều chiếc răng kế cận vị trí bị mất răng để tạo trụ, giúp nâng đỡ và giữ dãy mão sứ thật chắc. Nhờ đó răng đã mất được phục hình toàn diện, đảm bảo tính thẩm mỹ, khôi phục chức năng ăn nhai.

Với cầu răng sứ, nếu người bệnh chỉ mất 1 răng, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ mài 2 răng bên của vị trí mất răng để tạo trụ. Ngược lại, trường hợp mất 2 răng liên tiếp nhau, ít nhất 3 răng thật kế cận sẽ cần phải mài nhỏ. Chính vì vậy, trồng răng giả bằng bắc cầu sứ chỉ có thể áp dụng với những trường hợp mất 1 răng hoặc 2 răng liên tiếp. Với người mất răng toàn hàm hoặc mất quá nhiều răng liên tiếp, đây thực sự không phải là lựa chọn phù hợp.

Chi phí trồng răng giả bằng cầu sứ
Chi phí trồng răng giả bằng cầu sứ

Bắc cầu sứ là phương pháp trồng răng giả có chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ. Giá thành thực hiện kỹ thuật này sẽ phụ thuộc vào số lượng răng và loại sứ lựa chọn. Trên thị trường hiện nay đang có 2 dòng sản phẩm răng sứ là: Răng sứ kim loại và răng toàn sứ với những đặc tính khác nhau.

Việc sử dụng răng sứ toàn sứ để trồng răng giả sẽ có mức chi phí cao hơn. Tuy nhiên bù lại, loại răng này lại có độ cứng tốt, thời gian sử dụng và tính thẩm mỹ cao hơn hẳn. Với răng sứ kim loại, giá thành thực hiện thấp hơn nhưng độ bền lại không cao và dễ bị đen viền răng.

Vậy trồng 1 cái răng bao nhiêu tiền bằng cầu răng sứ? Hiện nay giá làm răng giả bằng phương pháp này dao động trong khoảng từ 1.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ/răng tùy chất liệu sứ.

Bảng giá làm cầu răng sứ theo từng loại răng sứ

STT

Loại hàm

Khoảng giá

Ghi chú

1

Răng sứ kim loại Ceramco III

1.000.000 VNĐ

1 răng

2

Răng sứ Titan

2.000.000 VNĐ

1 răng

3

Răng toàn sứ Emax

4.000.000 VNĐ

1 răng

4

Răng toàn sứ Zirconia

6.000.000 VNĐ

1 răng

5

Răng toàn sứ Hi-Zirconia 

7.000.000 VNĐ

1 răng

6

Mặt dán sứ Laminate

7.000.000 VNĐ

1 răng

Giá trồng răng giả bằng hàm tháo lắp là bao nhiêu?

Hàm giả tháo lắp là phương pháp trồng răng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Theo đó, bác sĩ sẽ thực hiện chế tác nền nhựa có gắn răng giả để tạo thành một khối thống nhất bao gồm nền nướu và răng tương đối giống với hàm răng thật. Cuối cùng hàm sẽ được lắp vào vùng bị mất răng để khôi phục tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai.

Hàm giả tháo lắp thường sử dụng cho mọi trường hợp bị mất răng toàn hàm, đặc biệt là người cao tuổi. Giá trồng răng giả bằng phương pháp này sẽ phụ thuộc vào loại hàm bạn lựa chọn là hàm giả toàn bộ hay giả bán phần.

Giá trồng răng giả bằng hàm tháo lắp thấp hơn nhiều so với cầu răng sứ và cấy ghép Implant
Giá trồng răng giả bằng hàm tháo lắp thấp hơn nhiều so với cầu răng sứ và cấy ghép Implant

Làm răng giả bằng hàm tháo lắp có nhiều mức giá khác nhau. Thông thường với răng nhựa, mức chi phí thấp nhất thường rơi vào khoảng 300.000 VNĐ/răng. Trường hợp sử dụng hàm khung liên kết, đã bao gồm cả phần hàm và phần răng sẽ có mức giá từ 6.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ/hàm.

Bảng giá làm hàm giả tháo lắp chi tiết từng loại

STT

Loại dịch vụ

Khoảng giá

Ghi chú

1

Nền hàm nhựa cứng bán hàm

500.000 – 700.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

2

Nền hàm nhựa cứng toàn hàm

1.000.000 – 1.200.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

3

Nền hàm nhựa dẻo bán hàm

1.500.000 – 1.600.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

4

Nền hàm nhựa dẻo toàn hàm

1.800.000 – 2.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

5

Nền hàm nhựa khung thép bán hàm

1.200.000 – 1.500.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

6

Nền hàm nhựa khung thép toàn hàm

1.800.000 – 2.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

7

Nền hàm nhựa khung kim loại quý titan bán hàm

1.800.000 – 2.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

8

Nền hàm nhựa khung kim loại quý titan toàn hàm

4.000.000 VNĐ

Trọn gói 1 hàm

Có nên trồng răng giá rẻ?

Trồng răng giá rẻ là một cụm từ thu hút sự chú ý của rất nhiều người đang trong tình trạng mất răng. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc kỹ càng trước những lời chào mời hấp dẫn như vậy. Trước tiên, cần tìm hiểu mức giá rẻ là rẻ bao nhiêu, rẻ là do những cơ sở nha khoa đang có chương trình khuyến mãi hay chỉ là chiêu trò Pr, câu khách.

Thông thường những cơ sở nha khoa luôn quảng cáo mình có dịch vụ trồng răng giá rẻ đều là địa chỉ kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho khách hàng trong và sau khi thực hiện. Cụ thể:

  • Vật liệu trồng răng không rõ nguồn gốc: Nhằm thu hút và lôi kéo khách hàng tới trồng răng với một mức giá rẻ, các địa chỉ nha khoa kém uy tín đã sử dụng mão sứ và trụ răng không rõ nguồn gốc. Chúng thường được chế tạo dưới quy trình thủ công hoặc không đảm bảo kỹ thuật. Từ đó, thành phẩm tạo ra cũng không thể đạt được độ bền tối thiểu và chỉ có thể sử dụng được trong thời gian ngắn.
  • Bác sĩ có tay nghề kém: Những nha khoa không có uy tín chỉ tuyển dụng những bác sĩ không có tay nghề để thực hiện ca trồng răng với mức lương thấp. Họ thường thường được đào tạo tại những cơ sở không được cấp chứng chỉ. Điều này khiến quá trình trồng răng kéo dài lâu hơn, thậm chí gây nhiều đau đớn và biến chứng cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất không đảm bảo: Nha khoa trồng răng giá rẻ cũng là nơi có cơ sở vật chất không đảm bảo. Các dụng cụ được sử dụng tại đây như bẩy nha khoa, kìm, đầu cắt-mài…. thường không được đảm vệ sinh trước-sau và trong quá trình trồng răng. Điều này khiến vết thương dễ bị nhiễm khuẩn, ảnh hưởng tới khu vực cần trồng răng.
Những cơ sở nha khoa không uy tín có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn
Những cơ sở nha khoa không uy tín có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

Như vậy, bạn đừng quá quan tâm tới việc trồng răng giá rẻ. Thay vào đó hãy cố gắng lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để răng sau khi phục hình được đảm bảo tối đa độ bền, tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai.

Đọc ngay: Trồng Răng Sứ: Quy Trình An Toàn Không Đau, Chi Phí Giá Tốt Nhất ViDental

Một số lưu ý quan trọng cần nhớ khi trồng răng giả

Khi trồng răng giả, để đảm bảo an toàn cũng như giúp quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

  • Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín: Địa chỉ nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chính là yếu tố“quyết định” chất lượng hàm răng của bạn. Đừng vội vàng tin tưởng vào những nơi có chi phí dịch vụ quá rẻ so với thị trường để tránh “tiền mất tật mang”. Tốt nhất hãy xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm đã trồng răng thẩm mỹ trước đó để có sự lựa chọn tốt nhất.
  • Sau khi trồng răng giả, việc chăm sóc răng sứ và răng thật hoàn toàn không mấy khác biệt. Bạn cần tái khám nha khoa định kỳ, lấy cao răng 6 tháng / lần, đánh răng răng đúng cách và 2 – 3 lần/ngày. Ngoài ra, cũng nên sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa sau ăn 15 – 20 phút để loại bỏ thức ăn còn bám trong khoang miệng.
  • Mặc dù răng sứ có độ bền cao nhưng một chế độ ăn uống phù hợp cũng giúp tăng “tuổi thọ” của nó. Như vậy, sau khi trồng răng giả, bạn không nên ăn các loại thực phẩm quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh, hạn chế uống rượu bia. Thay vào đó hãy ăn các thực phẩm mềm, lỏng, dễ nuốt đồng thời bổ sung các vitamin để giúp răng khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về giá trồng răng và một số vấn đề liên quan. Mặc dù chi phí thực hiện cũng tương đối quan trọng nhưng chúng ta không nên quá đề cao yếu tố này. Thay vào đó hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa thực sự uy tín, công khai giá dịch vụ rõ ràng để quá trình trồng răng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và an toàn nhất.

Bình luận (52)

  1. Tıến Huỳnh says: Trả lời

    Răng hàm trên mình bị sâu thủng lỗ to lắm. Bây giờ nếu nhổ thì nhổ hẳn luôn trồng lại răng bị mất
    Để sử dụng lâu dài thì trồng răng ntn có chi phí thấp nhất vậy mọi người. Do là đi làm xa quê nên muốn làm chi phí giá mềm tý thôi ạ.
    Ở SG thì mn làm ở đâu uy tín ạ

    1. Quyet Pham says: Trả lời

      Để chi phí thấp nhất thì chọn trụ hàn là tối ưu rồi. Đợt mình làm là trụ hàn, làm bên nk lúc răng sâu vẫn còn nên được mphí nhổ răng luôn :)) https://viennhakhoa.org/tru-implant-osstem-6446.html

      1. Thùy Trang says: Trả lời

        Thấp nhất thì cũng tuỳ loại trụ, loại của hàn là thấp nhất đó b mà thấy nhiều ng dùng khen ổn đó b tham khảo loại đó xem sao. K thì có mấy loiaj mắc hơn như trụ mỹ ý thì độ tương thích cao mà bền hơn. Nói chung là tiền nào của đó thôi

    2. Hoàng Hải Yến says: Trả lời

      Nếu phải nhổ thì trồng implant là sử dụng được lâu dài nhất b ạ. Chi phí mềm thì bạn tham khảo mấy dòng mới của Hàn Quốc ví dụ Dio của Hàn cũng rất ok nha. đây nha https://viennhakhoa.org/tru-implant-dio-han-quoc-6579.html

    3. Linh Mỹ says: Trả lời

      Bạn đi thăm khám xem nếu sâu nhẹ thì điều trị xong bọc sứ là được còn nếu hỏng nặng quá mới phải trồng thôi

      1. Ngọc Sương says: Trả lời

        Làm răng implant là tốt nhất bạn ạ. Giá cao hơn làm cầu răng chút nhưng sử dụng được lâu dài và tốt hơn. Bạn tham khảo trụ của Hàn Quốc giá hợp lý nhất đấy

    4. Nguyễn Huyền says: Trả lời

      Bạn còn trẻ thì nếu nhổ thì trồng implant sẽ là tốt nhất bạn nhé, ở Sài Gòn thì bên có thể tham khảo ở nha khoa quốc tế ViDental ở Q1 đó bạn

    5. Vy Hoàng says: Trả lời

      Trồng implant thấp nhất cũng phải từ 10tr đổ lên đó, bên Paris, ViDental.. thấy khá ổn đó bạn qua tham khảo thử xem ạ. https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-5361.html Bảng giá nha

    6. Duc Nguyen says: Trả lời

      Nếu còn giữ đc thì nên lấy tuỷ bọc răng sứ lên vẫn để đc chục năm còn ko giữ mới phải trồng implant lên

      1. Tıến Huỳnh says: Trả lời

        bị sâu ăn thủng lỗ to lắm ạ hư mất răng r chân răng thì mình k biết giữ dc k

  2. Thu Hà says: Trả lời

    E được nha khoa tư vấn trồng răng ipl mà giá chỉ 1900k 1trụ.mọi người cho e ý kiến với ạ.

    1. Thế ANh says: Trả lời

      Trước mình cũng giống bạn nghe quảng cáo thấy có 2tr đến thăm khám họ báo thêm nhiều bộ phận nữa, giá lên hơn chục triệu gì đó lận

    2. Khiêm Nguyễn says: Trả lời

      Không có giá rẻ thế đâu bạn ơi, 1 cái răng sứ đã hơn 2tr rồi thì lấy đâu ra trụ implant giá rẻ thế được. mà ham rẻ là dở nha. bạn đọc bài viết về biến chứng đào thảo trụ Implant nha

    3. Vũ Thiên says: Trả lời

      1,9tr còn chưa mua được 1 cái răng sứ nữa thì sao mà trụ implant 1,9tr được bạn, trước mình trồng trụ Hàn giá tầm trung cũng hơn 10tr rồi bạn

      1. Tố Anh Trần says: Trả lời

        đủng v, đây có bảng giá bạn tham khảo : https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-5361.html

  3. Hoai Huong says: Trả lời

    Nay mk đc 1 trung tâm giới thiệu lm trồng răng Implant, một trụ có 2tr thêm răng sứ nữa là 3tr cho một răng
    Không biết giá như vậy liệu có ổn áp ko ak

    1. Huỳnh Hữu Thắng says: Trả lời

      trụ rẻ nhất cx phải hơn 12 -13 tr nha, khuyên bạn là đi làm mấy thứ liên quan đến sức khỏe của mình thì đừng ham rẻ á, cái gì rẻ dc chứ liên quan đến sức khỏe của bản thân vs gia đình thì ko nên.

    2. Khoa Điền says: Trả lời

      Trụ implant ko có giá rẻ như vậy đâu, mình tham khảo nhiều bên rồi thấp nhất cũng phải hơn chụp triệu á

    3. Uyên Thư says: Trả lời

      Trụ mà còn rẻ hơn giá 1 răng sứ ở thị trường thì trụ ko đảm bảo chất lượng rồi b ạ. Bạn tìm nha khoa chất lượng hơn bạn ạ, chứ k có nhiều chi phí mình có thể chọn phương án bắc cầu

    4. Vũ Thư Nhiên says: Trả lời

      Ui tr làm Implant giá hời thế à bạn, trước bố mẹ mình toàn làm trên chục triệu ko đấy, trụ giá rẻ thế thì nên xem xét lại nhé, để nhiễm trùng như chủ tus lúc nảy trong blog chia sẻ thì khổ lắm bạn ưi

    5. Chii Mômô says: Trả lời

      Dòng này chắc chắn kém chất lương rồi bạn ơi , bạn tham khảo implant chính hãng ở Nha Khoa ViDental nè, mẹ mình làm ở đây rồi ưng ý lắm

    6. Khánh YT says: Trả lời

      Khiếp trụ gì có 2-3tr nó lừa bạn đó bạn đến khám trực tiếp chưa . Phải đên khám trực tiếp mới biết chiêu trò quảng cáo nhá

    7. Trinh Đoàn says: Trả lời

      trụ có răng luôn mà chỉ có 3tr, sau lên ghế làm nó phát sinh thêm tiền này tiền nọ thành 20tr 🤣

    8. Lê Dung says: Trả lời

      Giá như vậy cấy vào là hỏng bạn nhé
      banj đọc thêm các bài viết về trụ giá rẻ nè : https://viennhakhoa.org/trong-rang-implant-gia-re-5141.html

  4. Trần Hạnh Dung says: Trả lời

    Em bị mất 2 răng số 6, bác sĩ có đưa 2 phương pháp là niềng răng thì sẽ kh phải dùng răng giả, hoặc trồng răng implant.
    Em phân vân quá ạ do hàm dưới em cũng chưa được đều lắm
    Mn có ai gặp trường hợp giống em cho em xin ý kiến với ạ 🥹🥹

    1. Hoàng Hải Yến says: Trả lời

      Nếu răng có nhiều vấn đề chưa đẹp thì niềng xong đóng khoảng luôn em ạ đỡ phải trồng implant nà

    2. Trần Lam Thư says: Trả lời

      Nếu tận dụng để niềng kéo đc khoảng vào thì tốt quá bạn. Sợ mỗi niềng xong vẫn phải trồng răng thôi. Bạn nên niềng sớm đi

      1. Trần Hạnh Dung says: Trả lời

        ạ bác sĩ cũng nói mình là niềng sẽ k cần trồng ý, vì răng khôn của m mọc thẳng . Hic cũng phân vân giữ trồng luôn hoặc niềng 2 năm

      2. Minh An Phan says: Trả lời

        Niềng răng sẽ giúp răng vô form và đẹp hơn nhiều bạn ạ. Nếu được bạn nên niềng sớm nha

  5. Van Le says: Trả lời

    Cho e hỏi trồng răng implant giá trên 10tr thì có sử dụng được vĩnh viễn k ạ. hay được ít năm lại hỏng ạ. e hoang mang lắm. nhờ mọi người có kinh nghiệm tl giúp e ạ

    1. Nail Jobs says: Trả lời

      Thường thì trồng implant tốt ít nhất đã 15tr rồi. Nếu muốn trồng loại vĩnh viễn thì chắc cũng 20tr. Bạn chọn nha khoa có gói khuyến mãi thì tốt hơn.

    2. Khang says: Trả lời

      Chi phí imp trên 10tr thì tương đối ổn rồi bạn ạ. Bạn nên tìm Nha khoa chuyên về trồng răng, Bác sỹ chuyên khoa và tái khám định kì thường xuyên theo hướng dẫn của Bs thì yên tâm bạn nhé. Ăn thoải mái như răng thật luôn nha. https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-5361.html bảng giá bạn tham khảo

    3. Khánh Hoàn says: Trả lời

      Mình làm 1 răng hết 15tr5 được bảo hành 15 năm còn ăn nhai thì bác sĩ bảo chân trụ sử dụng được trọn đời, còn mão răng nếu vỡ có thể tháo ra thay nhé bạn

    4. Diem Le says: Trả lời

      Nếu em sử dụng trụ chính hãng 100% titan y tế và chăm sóc đúng cách thì sẽ sử dụng được vĩnh viễn nhé

  6. Tuấn Sinh says: Trả lời

    Em tính làm Implant ở BV Răng Hàm Mặt TpHCM. Trong tầm giá 20 – 22Tr thì nên chọn loại trụ nào ạ. Achi nào rồi cho e lời khuyên với ạ. Tks all

    1. Mai Vu says: Trả lời

      Tuỳ vào khả năng kinh tế của bạn. Nhưng nên chọn làm trụ tốt chính hãng nhé. Trụ den hàn và mỹ cũng tốt lắm đó. Bạn đi khám ở đâu chưa

      1. Bùi Hiếu says: Trả lời

        Bạn tham khảo nha khoa Vidental xem ạ, mình làm 1 răng implant của Hàn ở bên này thấy ăn nhai rất ổn đó ạ

      2. Trần Thư says: Trả lời

        Trồng implant trụ ổn phải từ chục triệu trở lên bạn nhé, nên đi thăm khám để có lựa chọn tốt nhất nhé

      3. Minh Hương says: Trả lời

        tiền nào của đấy và phụ thuộc vào tình trạng răng, phải vào khoảng 10-30tr, đừng ham giá rẻ

    2. Thu Thủy says: Trả lời

      Bạn nên tìm nha khoa uy tín có hợp đồng đảm bảo cho bạn, bạn đi khám thử ở nhiều nha khoa khác nhau rồi hãng quyết định ạ

    3. Bác Sỹ Yến says: Trả lời

      Hiện nay có nhiều dòng trụ ipl để bạn lựa chọn. Giá thành mềm nhất là của HQ, Bạn có thể tham khảo các dòng đảm bảo từ 10tr đổ lên nha

    4. Thanh Nga says: Trả lời

      nếu bạn ở HCM bạn ghé thử nha khoa ViDental Q1 nhé bsi ở đây học ở nước ngoài về làm ok lắm luôn giá phải chăng lắm, mình thấy bsi tư vấn tận tâm lắm k có vẽ lấy tiền như nhiều chỗ đâu

  7. Thảo Ngọc says: Trả lời

    Có bạn nào trồng implant ở nk paris chưa ạ . Tìm hiểu nha khoa này cũng nổi tiếng ,thấy giảm giá rẻ nhất còn 8,8tr k biết có ổn không, minh hoang mang quá … Xin tư vấn giúp e với e trồng 2 răng hàm số 6

  8. Yến Nhi says: Trả lời

    Em đang kiếm chỗ làm lại cái răng số 6 mà lướt thấy chỗ thì quảng cáo 2tr9 cả răng là 3tr9, chỗ thì 7tr, cao nhất là 11tr5 cả răng mà đều bảo là trụ Hàn Quốc. Sao giá lại chênh nhiều vậy mọi người nhỉ? Ai làm răng implant rồi cho em hỏi giá nào là hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng với ạ. Chứ em hoang mang quá, do cũng chưa biết nha khoa nào uy tín

  9. Thương thương says: Trả lời

    Cho em hỏi rãy răng cửa thì nên cấm implant loại nào , mỹ Nobel Biocare hay thuỵ sĩ SIC sẽ tốt hơn
    Phần khớp nối Abutment thì có cần thay thế bằng toàn sứ luôn không?E cảm ơn

    1. Nô Nấm says: Trả lời

      có nhiều loại mà bạn phải đến nghe tư vấn đã, mình làm bên ViDental thấy ưng nha. bạn có thể tham khảo giá bên này nha https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-benh-vien-rang-ham-mat-4818.html

    2. Bùi Hiếu says: Trả lời

      Bạn có thể thay bằng sứ hoặc kim loại đuề đc, mình thấy cái abument nó k ảnh hưởng lắm đâu

    3. Khánh Hòa says: Trả lời

      Thụy sỹ thì là cái nôi của implant rồi, trụ Thụy Sỹ sẽ tốt hơn, nhưng giá cao hơn. bạn có thể làm của mỹ hoặc pháp thì giá mềm hơn chút.

  10. Quang Nam says: Trả lời

    cả nhà cho mình hỏi nên cắm implant của Hàn Quốc hay Mỹ ạ?
    mình đang chuẩn bị cắm 1 răng tìm hiểu thì mỗi bên cắm 1 loại khác nhau

    1. Tiến Hải says: Trả lời

      nếu có kinh tế thì làm trụ mỹ. trụ mỹ đắt hơn trụ hàn mà. tốt nữa thì làm trụ thụy sỹ : https://viennhakhoa.org/tru-implant-thuy-si-6740.html đây trụ thụy sĩ nè

    2. Nô Nấm says: Trả lời

      có nhiều loại mà mình làm bên ViDental thấy ưng nha. bạn có thể tham khảo giá bên này nha https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-benh-vien-rang-ham-mat-4818.html

  11. Hà Chi says: Trả lời

    Bị mất 1 răng hàm lớn bên trong. Tôi có đi khám thì được tư vấn làm cầu răng sứ hoặc trồng răng implant. Tôi không quá băn khoăn về chi phí, quan tr[f]ng là chất lượng, hiệu quả cái nào tốt hơn. Ai đã làm rồi xin chia sẻ giúp. Xin cảm ơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309