Top 4 Loại Trụ Implant Mỹ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Trụ Implant Mỹ đang thịnh hành trong phân khúc trụ cao cấp được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc 4 dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam.

Top 4 loại trụ Implant Mỹ phổ biến hiện nay

Hiện nay, có 4 dòng trụ Implant Mỹ phổ biến được nhiều người lựa chọn tại Việt nam và nhiều nước trên thế giới. Dưới đây là phần phân tích chi tiết cấu tạo, đặc điểm của từng loại trụ Implant Mỹ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất. Từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp khi gặp các vấn đề về mất răng.

Hiện nay 4 loại trụ Implant Mỹ phổ biến được khách hàng ưa chuộng nhất
Hiện nay 4 loại trụ Implant Mỹ phổ biến được khách hàng ưa chuộng nhất

1. Trụ Implant Nobel Biocare

Implant Nobel Biocare là dòng trụ Implant của Mỹ được sản xuất bởi công ty Nobel Biocare. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất trụ Implant và các sản phẩm nha khoa như vít abutment, mão sứ, cầu răng…

Hệ thống trụ Implant Nobel Biocare được kế thừa công nghệ từ giáo sư Per-Ingvar Branemark gốc Thụy Điển, người đầu tiên phát hiện ra khả năng tích hợp xương của Implant vào năm 1956. Hiện nay, công nghệ này được phát triển rộng rãi trên toàn thế giới.

Trụ Implant Nobel Biocare
Trụ Implant Nobel Biocare

Giống như các dòng trụ khác, cấu tạo của trụ Implant Nobel Biocare được tạo ra từ Titanium nguyên chất có độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao. Ưu điểm nổi bật của dòng trụ Implant Mỹ này là được cấu tạo từ 4 lớp Titanium cao cấp, bề mặt trụ bao phủ bởi lớp màng sinh học TiUnite. Nhờ đó, khả năng tích hợp của trụ với xương và các mô mềm diễn ra nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian điều trị.

Chi phí trụ Implant Nobel Biocare ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời điểm và cách thức tiến hành. Tuy nhiên, mức giá trụ Implant Mỹ này thường sẽ khoảng 31.000.000 VNĐ/trụ.

2. Hệ trụ Implant Dentium Superline

Trụ Implant Dentium Mỹ còn có tên gọi khác là trụ Implant Dentium Superline. Sản phẩm có mặt trên thị trường từ năm 2004, được sản xuất bởi công ty Dentium USA. Implant Dentium Superline đã và đang được sử dụng rộng rãi ở các quốc gia châu Á, châu Âu.

Dentium là nhãn hàng chuyên sản xuất các hệ trụ Implant và hệ thống cấy ghép nha khoa đạt tiêu chuẩn, cung cấp cho hơn 80 quốc gia trên thế giới. Công ty hiện có cơ sở đặt tại các quốc gia công nghệ hàng đầu như Hàn Quốc, Hoa Kỳ và được cấp chứng nhận ISO 13485, kiểm nghiệm bởi FDA. Chất lượng các sản phẩm trụ Implant của Dentium được đánh dấu CE và xác nhận qua nhiều nghiên cứu bởi các trường đại học và bác sĩ lâm sàng nối tiếng trên thế giới.

Hệ trụ Implant Dentium Superline
Hệ trụ Implant Dentium Superline

Chi phí gắn trụ Implant Dentium hiện có giá khoảng 16.000.000 VNĐ/trụ. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của đơn vị nha khoa mà bạn thực hiện cấy trụ.

3. Trụ Implant Hiossen Mỹ

Trụ Implant Hiossen là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Hiossen của Mỹ. Hiện nay hệ thống Implant Hiossen đã có mặt trên toàn cầu, được phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới và được tin dùng ở nhiều quốc gia như Mỹ, Bắc Mỹ, các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước Đông Nam Á…

Chất lượng của dòng trụ Implant Hiossen được chứng minh qua các đợt kiểm nghiệm tại Hoa Kỳ. Sản phẩm được bình chọn là TOP 5 thương hiệu Implant bán chạy nhất tại Mỹ, được vinh danh bởi tổ chức nha khoa hàng đầu thế giới. 

Trụ Implant Hiossen Mỹ
Trụ Implant Hiossen Mỹ

Trụ Implant Hiossen Mỹ có mức giá tầm trung, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người. Mỗi trụ có giá khoảng 17.000.000 VNĐ, có sự thay đổi tuỳ vào từng cơ sở nha khoa.

 4. Trụ Implant Mỹ Paltop

Trụ Implant Mỹ Paltop là một trong những dòng Implant có chất lượng tốt, được giới nha khoa đánh giá cao. Sản phẩm này hiện được sử dụng chủ yếu ở các quốc gia châu Âu nên khá xa lạ với người Việt Nam.

Hệ trụ Paltop được chế tạo bởi các kỹ sư hành đầu trong nền công nghiệp sản xuất Implant. Nhờ đó, mỗi sản phẩm đều đảm bảo độ chính xác cao, an toàn cho người dùng và tuổi thọ dài.

Trụ Implant Mỹ Paltop
Trụ Implant Mỹ Paltop

Dù có mức phí cao nhưng với công nghệ xử lý bề mặt bằng nước siêu tinh khiết, trụ Implant Paltop mang lại hiệu quả rất đáng mong đợi. Trụ Implant Paltop hiện có mức giá khoảng 12.000.000 VNĐ/trụ và có sự dao động khác nhau giữa các cơ sở nha khoa.

Gợi ý địa chỉ gắn trụ răng uy tín 

Để lựa chọn được trụ Implant mỹ có chất lượng tốt, phù hợp với điều kiện cụ thể bạn cần tìm tới cơ sở nha khoa uy tín như ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ. Đây là trung tâm chỉnh nha hiện đại và uy tín nhất hiện nay có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề. Khách hàng tới đây đều được tư vấn rất chi tiết, cụ thể nhằm giảm thiểu những dịch vụ không cần thiết. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chỉnh răng ở Vidental
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chỉnh răng ở Vidental

Trung tâm là đơn vị có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép răng, trồng răng giả, phục hình răng chất lượng cao. Các thiết bị, máy móc phục vụ chẩn đoán và thực hiện phẫu thuẫn được nhập từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới. 

Không những thế,  ViDental Implant còn sở hữu công nghệ cấy trụ Implant độc quyền IMPLANT SuperSAFE của Mỹ. Đây là công nghệ cho phép chụp chiếu, phân tích chuyên sâu và đa chiều tình trạng cụ thể của người bệnh. Từ đó xác định được cấu trúc xương hàm, đưa ra lựa chọn phù hợp, tăng tỉ lệ thành công của ca gắn trụ.

Khách hàng đến thực hiện cấy ghép răng tại Trung tâm còn nhận được sự hỗ trợ trong chính sách thanh toán. Bạn có thể chi trả theo từng đợt, thanh toán thành 2-3 lần hoặc sử dụng chương trình trả góp để giảm gánh nặng tài chính.

Bài viết trên đây đã giới thiệu về 4 dòng trụ Implant Mỹ đang được ưa chuộng hiện nay. Trước khi thực hiện gắn trụ răng, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, liên hệ trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn chính xác nhất.

Xem thêm: [Cập Nhật] Chi Tiết Bảng Giá Trồng Răng Implant trọn gói

Bình luận (58)

  1. Serena Ha says: Trả lời

    Cả nhà có ai trồng trụ Mỹ dentium chưa, mình nói trông trụ hàn dentium mà bs khuyên trồng trụ mỹ dentium

    1. Hoàng Yến says: Trả lời

      Trụ mắc hay ko là do tên hãng thôi bạn, chứ trụ nào chất lượng cũng na ná nhau. Giống kiểu so sánh iphone với samsung ấy. Chứ bảo trụ hàn rơi ra là sao trời

    2. Tai Tu Te says: Trả lời

      Mình cũng cắm trụ của Mỹ dòng hiossen thấy oke lắm bạn, bạn cũng thử tham khảo xem mà giá cũng kh quá cao

    3. Phương Linh says: Trả lời

      Trụ mỹ tầm giá 15tr ổn áp đó chị ạ, https://viennhakhoa.org/tru-implant-neodent-6806.html

    4. Lê Đức Hạnh says: Trả lời

      Bố em cũng trồng trụ Mỹ đây c. Nchung trồng trụ mỹ thì khả năng bị dào thải thấp chị ạ. Trụ Hàn rẻ tiền hơn thì dễ bị đào thải lắm. Đến lúc mà phải làm lại còn quá tiền trồng trụ Mỹ

      1. Phương Tuấn says: Trả lời

        rẻ đâu mà rẻ bạn, trụ Hàn cũng rất oke, bạn dùng Dentinum Hàn xem có đào thải không nào, giá nó cx tầm 15tr đó

    5. Hoàng Huy says: Trả lời

      Trụ mỹ thì tích hợp nhanh hơn em ạ

  2. Ri Sáu says: Trả lời

    Trụ Mỹ với trụ Hàn khác nhau nhiều ko mà em thấy giá cũng chênh nhau nhiều nhỉ? Với cho em hỏi sau ghép xương có đi máy bay được luôn ko ạ?

    1. Lan Dương says: Trả lời

      Hàn cũng nhiều dòng tốt mà. https://viennhakhoa.org/tru-implant-dio-han-quoc-6579.html loại dio này nổi tiếng này

  3. Sally Ho says: Trả lời

    Em mới nhổ răng hôm qua. Thế khi nào thì trồng trụ implant lại ạ?

    1. Kiên Nguyễn says: Trả lời

      1 là b trồng ngay lúc nhổ răng xong còn bây giờ thì b phải đợi chỗ nhổ răng lành lại mới cắm trụ được, như mình thì mất tháng rưỡi là đi cắm trụ được rồi.

    2. Vũ Hảo says: Trả lời

      Nếu muốn cắm luôn thì nhổ phát cắm ngay, còn bạn nhổ rồi thì tốt nhất để 3 tháng rồi cắm

    3. Vân Phạm says: Trả lời

      Nếu muốn ổn định thì chờ 4-6 tháng để làm implant, hoặc cần liền thì giờ ghép xương vô thôi bạn, Bên ViDental implant đang được giảm giá trồng implant đó

    4. Kim Ánh says: Trả lời

      Tuỳ đó bạn. Chỗ mình khám thì bảo của mình nhổ lên đặt trụ luôn được, xương ổn và k viêm gì

    5. Lan Anh says: Trả lời

      Mình đợi 6 tháng lận, bạn chụp phim nếu ok sớm thì cắm sớm nè

  4. Nguyễn Giáng Thu says: Trả lời

    Mọi người ơi trụ Mỹ với Thụy Sỹ khác nhau gì mà chi phí Thụy Sỹ gấp đôi trụ Mỹ vậy ạ?

    1. Khánh chi Chi says: Trả lời

      Tùy loại thôi bạn trụ mỹ cũng đắt đó, https://viennhakhoa.org/tru-implant-hiossen-6353.html đây bạn đọc thử

    2. Ngô Lệ Giang says: Trả lời

      Khác nhau về chất lượng , kết cấu 😂😂
      Hãng nữa ạ
      Tiền nào của đó càng đắt tiền chất lương càng yên tâm ạ

    3. Trần Thị Thu Thảo says: Trả lời

      Về cấu tạo nha. Thấy bảo ren nhiều hơn nên nhai chắc, xương cũng bám vào nhanh hơn nữa b

    4. Minh Trần Ngọc says: Trả lời

      Mỹ cũng có nhiều loại chứ em, có loại bằng Thụy Sỹ luôn ấy. Khác nhau do cấu tạo trụ và xử lý bề mặt đó bạn. đây bạn đọc thử : https://viennhakhoa.org/tru-implant-neodent-6806.html

      1. Nguyễn Giáng Thu says: Trả lời

        Làm loại trụ Mỹ là ổn rồi chứ ạ? chứ Thụy SỸ mắc quá huhuu

  5. bi Bảo says: Trả lời

    Có anh / chị nào trồng răng implant trụ Hàn ở ViDental implant HCM chưa ạ ? E thấy tư vấn 11tr5 ạ . Em sinh viên nên không đủ điều kiện làm trụ Mĩ . Anh chị nào làm rồi cho em xin chút ý kiến ạ .
    Em cảm ơn nhiều ạ

    1. Công Hải says: Trả lời

      Nếu là trụ dentium của Hàn thì là dòng ok đó bạn. Mình cũng cắm 1 trụ dentium Hàn Quốc năm ngoái vì bị sâu răng số 7. Giờ ăn cũng ok hiện chưa có vấn đề gì cả.

      1. Van Anh says: Trả lời

        anh làm ở đâu vậy ạ

      2. Công Hải says: Trả lời

        mình làm ở ViDental cơ sở ở Hà Nội. Bạn mình giới thiệu qua đây. Tháng sau mình đi kiểm tra định kì tiếp.

        1. Van Anh says: Trả lời

          ở HCM có k a

        2. Công Hải says: Trả lời

          có cả HCM bà HN. bạn cứ thử qua cơ sở trong hcm xem ntn. Chứ Hn mình làm khá hài lòng. Có điều tới thì nên đặt hẹn truớc vì khách khá đông, ko hẹn là phải chờ

      3. Thanh Vân says: Trả lời

        bạn ơi bạn cắm dentium răng toàn sứ hay răng kim loại giá bn vậy. M đc báo giá dentium hàn răng full sưs 16.6tr

        1. Công Hải says: Trả lời

          mình làm Dio của hàn chất liệu titan nha giá thì 9tr

        2. Thanh Vân says: Trả lời

          titan bên mình hỏi họ báo 12tr luôn. bạn làm ở đâu thế chỉ mình với

        3. Công Hải says: Trả lời

          mình làm bên ViDental có nhiều mức giá lắm bạn vào đây xem thử nhá https://viennhakhoa.org/tru-implant-dio-han-quoc-6579.html

    2. Hoài Nhi says: Trả lời

      Trụ Hàn thì giá tầm 10 – 20 triệu bao gồm Trụ, Thân, Mão sứ luôn ấy. Sinh viên thì tầm này là đẹp rồi bạn êy

    3. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

      Nhà mình làm bên đấy rồi vừa mới hoàn thiện răng được 3 tháng, ăn nhai chưa có vấn đề gì

  6. Phước Vinh Tô says: Trả lời

    Mình trồng trụ implant Hàn Quốc Biotem ngày 15/05 chưa được 1 tháng . Giờ xương hàm đào thải và rơi ra ngoài cho mình biết nguyên nhân và hướng khắc phục như thế nào ạ ?

    1. Giang Như Phạm says: Trả lời

      Aanh nên quay lại nha khoa chỗ anh làm để Bác sĩ kiểm tra lại anh ạ, cho yên tâm.

    2. Trinh Đinh says: Trả lời

      Này bạn liên hệ bác sĩ chỗ nha khoa để tìm hướng khắc phục. Mình cũng đang làm trụ này, không có dấu hiệu đào thải, ngày 18/6 này lên răng. Mình nghĩ phần do cơ địa hoặc tay nghề bác sĩ,… Chia buồn với bạn.

    3. Thu Uyên says: Trả lời

      Chọn dòng trụ tốt chút yên tâm 🥺🥺
      Bây giờ phải chờ lâu rồi mới làm dc trụ khác hay sao ạ ?

    4. Abel Rosnovski says: Trả lời

      Hôm mình tìm hiểu thì có bs online bảo trụ nào cũng như trụ nào, khác nhau mỗi cái hãng nào lâu năm hơn, nhiều bệnh nhân hơn. Nhưng bác sĩ làm cho mình khuyên làm trụ Pháp, may ko bị đào thải. Bạn cố lên nhé.

    5. Thảo Trần says: Trả lời

      Những dòng trụ ntn đều có nguy cơ và rủi ro đào thải cao, bạn nên chọn dòng trụ cao cấp hơn nhé, khuyên thật lòng đó

  7. Mai Nguyen says: Trả lời

    Thấy có nhiều người nói làm răng sứ trên implant là toàn sứ thì tuổi thọ được lâu hơn với răng sứ kim loại đúng không mọi người

  8. Ngọc Liên says: Trả lời

    Cả nhà cho em xin vài địa chỉ làm răng implant uy tin ơ Hà Nội với ạ . Em cảm ơn 🥰

    1. Hà Thảo says: Trả lời

      Bên ViDental Implant làm ăn nhai tốt lắm, cô làm ở đấy rồi

    2. Mai Nguyen says: Trả lời

      cô trồng trụ của gì ạ? Giá thành sao hả cô? Cháu đang tham khảo bên này ạ. Cháu cảm ơn cô!

      1. Hà Thảo says: Trả lời

        có nhiều loại trụ lắm, của Hàn thì hơn 10 triệu. của Mỹ hay Pháp thì đắt hơn. cứ qua thăm khám xem sao đây cháu xem thử trụ của hàn nha https://viennhakhoa.org/tru-implant-dio-han-quoc-6579.html

    3. Jina Lê says: Trả lời

      Vào RHM mà làm cho yên tâm bạn, hoặc k muốn chờ đợi thủ tục lâu thì Paris, ViDental, nha khoa Kim… giá cả các bên này cũng same nhau

  9. Bùi Hiếu says: Trả lời

    mình từng cấy 1 trụ implant hàn rồi thấy ổn lắm, nhưng thời gian lành thương tận 3 tháng muốn đổi sang trụ Mỹ có nhanh và tốt hơn k nhỉ

    1. Nguyễn Bích says: Trả lời

      Tùy cơ địa thích ứng của từng người nữa bạn nhé. Tuy nhiên dòng trụ Mỹ cũng khá ok bạn qua nk bác sĩ tv thêm cho

    2. Kim Ánh says: Trả lời

      Trụ mỹ tầm 2 tháng, cũng tuỳ cơ địa tích hợp xương với trụ ntn nữa ạ

      1. Bùi Hiếu says: Trả lời

        bạn làm loại nào thế có nhanh làm k

      2. Kim Ánh says: Trả lời

        mình làm của mỹ tầm 2 tháng đó nhưng tôi nghĩ bạn nên tìm những nk uy tín chứ k hỏng là khổ đấy . mình làm loại này https://viennhakhoa.org/tru-implant-hiossen-6353.html

      3. Bùi Hiếu says: Trả lời

        bạn làm bên nào thế chỉ mình với

      4. Kim Ánh says: Trả lời

        Bạn ở HN vs HCM thì có thể xem thử bên Vidental mình làm bên đó bác sĩ chuyên môn giỏi nên cũng yên tâm lắm

        1. Bùi Hiếu says: Trả lời

          có FB k cho mình đc k ạ

  10. Tèo Tây says: Trả lời

    Răng Em nhổ được 1 tuần đã trồng được chưa mn , em đang tìm hiểu trụ của pháp và mỹ đã ai làm 2 dòng này chưa cho em xin chút review với e cảm ơn .

    1. Hung Tran says: Trả lời

      đây gửi bạn đọc tham khảo về trụ của Pháp : https://viennhakhoa.org/tru-implant-phap-6660.html
      Bạn có điều kiện cứ làm của Pháp cho yên tâm nhé

    2. Thành Nam says: Trả lời

      Pháp hay Mỹ đều là loại tốt đó bạn ạ, mẹ mình làm Hirosen của mỹ, khá ổn, bạn tham khảo thử : https://viennhakhoa.org/tru-implant-hiossen-6353.html

      1. Tèo Tây says: Trả lời

        loại này chi phí cũng ngang với dòng của Pháp luôn, chắc em sẽ chọn loại của Pháp, không biết làm ở ViDental được không các bác nhỉ? cũng có người giới thiệu qua đây

      2. Thành Nam says: Trả lời

        ViDental ổn mà, mình cx làm ở đấy đó.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309