Trồng Răng Sứ Vĩnh Viễn Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Nào Giá Tốt?

Trồng răng sứ (hay có tên gọi khác là bọc răng sứ) là phương pháp thẩm mỹ răng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Có không ít người đang băn khoăn về việc trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu và đâu là địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành trồng răng sứ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin chi tiết.

5 yếu tố quyết định trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu

Trên thực tế, chi phí mỗi ca trồng răng sứ sẽ có sự chênh lệch bởi có rất nhiều yếu tố ảnh tác động, bao gồm: Tính trạng răng miệng của bệnh nhân, phương pháp trồng răng được lựa chọn, chất liệu và công nghệ chế tạo loại răng sứ, số lượng răng cần làm, dịch vụ nha khoa tại các cơ sở khác nhau,…

Nhiều yếu tố ảnh hưởng việc trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu
Nhiều yếu tố ảnh hưởng việc trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu

Dưới đây là 5 yếu tố cơ bản nhất quyết định chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu:

  • Tình trạng răng miệng: Tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới phương pháp điều trị cũng như chi phí của ca trồng răng sứ. Nếu như răng, nướu hoàn toàn khỏe mạnh thì quy trình trồng răng sứ cũng sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Ngược lại, nếu bạn mắc các bệnh lý khác về răng miệng thì sẽ phải tiến hành điều trị trước khi trồng răng, khiến cho chi phí trồng răng cũng tăng lên đáng kể. 
  • Phương pháp trồng răng: Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thành trồng răng sứ vĩnh viễn. Đối với các phương pháp yêu cầu công nghệ cao, kỹ thuật khó hơn các phương pháp khác thì đương nhiên chi phí cũng sẽ cao hơn. Chẳng hạn như phương pháp cấy ghép Implant có mức giá cao nhất trong 3 phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn phổ biến hiện nay.
  • Loại răng sứ: Loại răng khách hàng lựa chọn cũng chính là yếu tố quyết định trực tiếp tới việc trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu. Bởi mỗi chất liệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường răng hoàn toàn sứ sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với trồng răng sứ sườn kim loại.
  • Số lượng răng cần làm: Thông thường, chi phí trồng răng sứ sẽ được tính toán dựa trên số lượng răng cần làm. Theo đó, số răng cần phục hình càng nhiều thì giá thành sẽ càng cao.
  • Dịch vụ nha khoa: Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định tới bảng giá trồng răng sứ vĩnh viễn. Các cơ sở nha khoa chuyên nghiệp, có quy mô lớn thường sẽ có giá dịch vụ niêm yết cao hơn so với các phòng khám nhỏ lẻ. Điều này cũng dễ hiểu bởi tại các cơ sở nha khoa lớn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề, cũng như hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất tân tiến hiện đại hơn, đảm bảo được quy trình trồng răng diễn ra an toàn và thuận lợi.

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu theo từng phương pháp?

Hiện nay 3 phương pháp trồng răng sứ phổ biến nhất chính là sử dụng hàm tháo lắp, sử dụng cầu răng sứ hoặc cấy ghép Implant. Tùy thuộc vào kỹ thuật trồng răng và các chất liệu lựa chọn mà mỗi phương pháp sẽ có mức giá khác nhau, cụ thể:

Trồng răng sứ bằng phương pháp cấy ghép Implant giá bao nhiêu?

Hiện nay, phương pháp trồng răng sứ bằng cấy ghép Implant được đánh giá là hiện đại nhất cũng như đòi hỏi kỹ thuật thực hiện khó nhất. Phương pháp cấy ghép Implant có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các kỹ thuật trồng răng khác, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ tối ưu vừa ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm với độ bền có thể lên đến vài chục năm.

Theo đó, chi phí thực hiện kỹ thuật phục hình răng này cũng cao hơn nhiều so với các phương pháp trồng răng sứ còn lại. Thêm vào đó, mức giá của 1 ca cấy ghép Implant còn phụ thuộc nhiều vào loại trụ và mão sứ mà bạn lựa chọn. 

XEM THÊM: Trồng Răng Nhai Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Nha Khoa Nào Uy Tín?

Trồng răng sứ bằng cấy ghép Implant được ưa chuộng nhất
Trồng răng sứ bằng cấy ghép Implant được ưa chuộng nhất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại trụ Implant với nhiều đặc tính khác nhau, trong đó có thể kể tới các dòng được nhiều chuyên gia đánh giá cao như Implant Dentium, Implant Mis C1, Implant Dentium,… đều được sản xuất bởi các quốc gia hàng đầu về công nghệ nha khoa thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức…

Dựa trên khảo sát thực tế về vấn đề trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu, giá thành của 1 ca trồng răng sứ bằng phương pháp cấy ghép Implant sẽ rơi vào khoảng từ 13.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ/răng. Đây là mức giá trọn gói tại đa số các phòng khám nha khoa, trong đó đã bao gồm: Giá 1 trụ + 1 Abutment + Răng sứ.

Sử dụng răng sứ bắc cầu giá bao nhiêu? 

Làm cầu răng sứ được đánh giá là phương pháp trồng răng sứ hiệu quả có chi phí phải chăng được áp dụng rất phổ biến. Với kỹ thuật phục hình răng này, nha sĩ sẽ tiến hành mài những răng xung quanh vị trí răng bị mất để tạo trụ, đảm bảo dãy mão sứ được nâng đỡ chắc chắn. Theo đó, các răng đã mất sẽ được phục hình toàn diện, khôi phục tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai của hàm răng.

Tuy nhiên, vì phải tiến hành mài răng, phương pháp này chỉ nên áp dụng đối với những người mất 1 hoặc 2 răng liên tiếp. Đối với những trường hợp mất quá nhiều răng liên tiếp hoặc mất toàn hàm thì đây không phải là một lựa chọn phù hợp. Nguyên nhân là bởi nếu phải mài quá nhiều răng thì sẽ có hại cho men răng và có thể gây tụt nướu. 

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu cụ thể khi thực hiện kỹ thuật này sẽ tùy thuộc vào số lượng răng và loại sứ lựa chọn. Khách hàng hiện nay có thể lựa chọn giữa 2 dòng răng sứ với những đặc tính khác nhau: 

  • Răng sứ sườn kim loại.
  • Răng toàn sứ. 

Trong đó, răng sứ hoàn toàn sẽ có mức chi phí cao hơn. Đi cùng với mức giá cao hơn là độ cứng tốt, độ bền tốt và tính thẩm mỹ cao hơn hẳn. Với răng sứ sườn kim loại, giá thành thấp hơn nhưng độ bền lại không cao và viền răng dễ bị đen.

Trên thực tế, hiện nay giá làm răng sứ bằng phương pháp này rơi vào khoảng trong khoảng từ 1.000.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ/răng tùy chất liệu sứ.

Chi phí trồng răng sứ giả hàm tháo lắp

Hàm giả tháo lắp là phương pháp trồng răng với mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. Với phương pháp này, nha sĩ sẽ thực hiện chế tác gắn răng giả lên nền nướu giả, tạo thành một khối thống nhất giống với hàm răng thật. Hàm sẽ được lắp vào vùng bị mất răng để khôi phục tính thẩm mỹ cũng như phục hồi chức năng ăn nhai.

Bài được quan tâm

Răng sứ giả hàm tháo lắp có giá phải chăng nhất
Răng sứ giả hàm tháo lắp có giá phải chăng nhất

Hàm giả tháo lắp thường được sử dụng cho các trường hợp bị mất răng toàn hàm, đặc biệt là với người cao tuổi. Giá trồng răng sứ bằng phương pháp này phụ thuộc vào loại hàm mà bệnh nhân lựa chọn là hàm giả toàn bộ hay hàm giả bán phần.

Về việc trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu với phương pháp này, hàm tháo lắp có nhiều mức giá khác nhau. Thông thường với răng nhựa, mức giá thấp nhất thường dao động từ 300.000 VNĐ/răng. Nếu sử dụng hàm khung liên kết sẽ có mức giá từ 6.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ/hàm đã bao gồm cả phần hàm và phần răng.

ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng sứ uy tín, giá cả CẠNH TRANH, bảo hành TRỌN ĐỜI

Nếu bạn còn lo lắng việc việc trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu và phân vân không biết đâu là địa chỉ trồng răng sứ uy tín, hãy đến với Vidental Implant – Trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ để được tư vấn, thăm khám HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, đồng thời được trải nghiệm dịch vụ nha khoa HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT Việt Nam

Quy tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về trồng răng sứ

Các kỹ thuật trồng răng, phục hình răng đều là những kỹ thuật khó, đòi hỏi trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Chính vì vậy, tất cả các y bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Implant đều là những người với hơn 15+ NĂM KINH NGHIỆM trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại các trường đại học danh tiếng, đầy đủ các chứng chỉ cấy ghép nha khoa được cấp bởi các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế.

Đồng hành với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia nước ngoài nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, Anh quốc, có chuyên môn cao trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ. Mr. Nick Chapman và Mrs. Ell Shuster là 2 chuyên gia quốc tế trực tiếp tham gia vào quá trình lên phác đồ điều trị chi tiết cho từng bệnh nhân. 

Trải qua quá trình học hỏi, nghiên cứu lâu dài về các công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thị trường thế giới, các chuyên gia đã ứng dụng thành công cho hàng nghìn ca trồng răng sứ tại Trung Tâm ViDental Implant, mang lại kết quả phục hình răng thẩm mỹ tối ưu, hồi phục khả năng ăn nhai và sự tự tin trong giao tiếp cho bệnh nhân.

Công nghệ trồng răng sứ không đau, hạn chế tối đa xâm lấn

ViDental Implant là nơi tiếp nhận và chuyển giao công nghệ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Vidental Implant luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa mới nhất, đặc biệt với quy trình trồng răng sứ, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa hiện đại với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tân tiến có thể kể đến như như: 

  • Máy chụp X- quang CT Cone Beam 3D.
  • Công nghệ nhổ răng KHÔNG GÂY ĐAU ĐỚN với kỹ thuật gây tê đạt chuẩn quốc tế.
  • Công nghệ phân tích Simplant 3D.
  • Công nghệ quét dấu răng iTero 5D cho kết quả nhanh chóng, mức độ chính xác gấp 3 lần.
  • Công nghệ đặt trụ Robot X-guide hỗ trợ quy trình đặt trụ răng chuẩn đến từng micromet.

Chính vì vậy, ViDental Implant cam kết đem lại trải nghiệm trồng răng sứ AN TOÀN và KHÔNG HỀ ĐAU ĐỚN

Giá thành CẠNH TRANH – Bảo hành TOÀN DIỆN

Khi đến với ViDental Implant, khách hàng sẽ nhận được chế độ chăm sóc toàn diện từ các bác sĩ trong và sau khi trồng răng sứ, bao gồm: Chế độ dinh dưỡng phù hợp, chế độ vệ sinh và chế độ chăm sóc răng theo từng giai đoạn sau khi trồng răng. Bên cạnh đó, ViDental Implant còn là đơn vị áp dụng nghiêm ngặt theo nguyên tắc 5 Bước – 3 Chuẩn, cam kết tất cả các ca trồng răng sứ đều bám sát theo đúng quy trình chuẩn 5 bước và đảm bảo 3 chuẩn. ​​

Đồng thời, khi trồng răng sứ tại Trung Tâm ViDental Implant, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành TOÀN DIỆN:

  • Trụ răng Implant sẽ được bảo hành TRỌN ĐỜI.
  • Toàn bộ các chất liệu răng sứ được bảo hành từ 3 – 15 năm.
  • Cung cấp hợp đồng thỏa thuận MINH BẠCH, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi cho khách hàng khi trồng răng sứ. 
  • Trong trường hợp ca trồng răng không thành công hoặc gây ra biến chứng không mong muốn, ViDental Implant cam kết HOÀN TIỀN 100% cũng như đền bồi tổn thất về tinh thần, sức khỏe cho khách hàng.

Ngoài ra, khi thực hiện trồng răng sứ tại Trung Tâm ViDental Implant, khách hàng cũng không cần quá lo lắng về mặt tài chính, bởi ViDental Implantcung cấp rất nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt là chính sách trả góp với LÃI SUẤT 0%, đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn mang lại một hàm răng chất lượng hậu phục hình.

Đến với ViDental Implant, bạn không cần lo lắng về câu hỏi “trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu”. Dưới đây là bảng giá trồng răng sứ tại Trung Tâm ViDental Implant bạn có thể tham khảo:

Răng sứ hoàn toàn:

Loại răng toàn sứ

Giá tiền/răng

Inlay/Onlay

2.5 triệu – 3 triệu VNĐ

Overlay

3.5 triệu – 4 triệu VNĐ

Răng sứ Luxen 

4.5 triệu – 5 triệu VNĐ

Răng toàn sứ Cercon HT

6 triệu – 6.5 triệu VNĐ

Răng toàn sứ HT Smile

7.5 triệu – 8 triệu VNĐ

Răng toàn sứ Lava Plus

7.5 triệu– 8 triệu VNĐ

Răng toàn sứ Lava Esthetic

11 triệu – 12 triệu VNĐ

Răng toàn sứ Ceramill

7 triệu – 7.5 triệu VNĐ

Răng toàn sứ Emax

9 triệu – 9.5 triệu VNĐ

Veneer thẩm mỹ (Emax)

9.5 triệu – 10 triệu VNĐ

Phục hình toàn sứ Nacera phủ sứ

8.5 triệu – 9 triệu VNĐ

Phục hình toàn sứ Nacera Q3

11.5 triệu – 12 triệu VNĐ

Bảng giá răng sứ kim loại:

Loại răng sứ kim loại

Giá tiền/răng

Kim loại toàn phần

500.000 – 700.000 VNĐ

Titan toàn phần

800.000 – 1.000.000 VNĐ

Titan phủ sứ

1.6 triệu – 2 triệu VNĐ

Đối với phương pháp trồng răng giả cấy ghép implant, cấu tạo của 1 răng hoàn chỉnh sẽ bao gồm 3 phần chính là trụ răng implant, mão răng sứ và thân nối Abutment. Theo đó, mức giá trồng răng Implant sẽ được tính như sau:

1 răng implant = Giá trụ răng implant + Giá răng sứ + Giá trụ Abutment  

Dịch vụ trồng răng GIÁ TỐT - CHẤT LƯỢNG CAO tại ViDental
Dịch vụ trồng răng GIÁ TỐT – CHẤT LƯỢNG CAO tại ViDental

Giá loại trụ răng Implant tại Trung Tâm ViDental Implant cụ thể tham khảo trong bảng dưới đây:

Loại trụ răng Implant 

Mức giá 

Implant Korea

3 – 5 triệu đồng/trụ

Implant 3M Korea

8 – 12 triệu đồng/trụ

Implant Hiossen (USA)

12 – 16 triệu đồng/trụ

Implant Tekka (France)

12 – 16 triệu đồng/trụ

Implant Nobel Biocare (USA)

23 – 29 triệu đồng/trụ

Implant MIS V3 (Germany)

22 – 28 triệu đồng/trụ

Implant Straumann (Thụy Sỹ)

25 – 30 triệu đồng/trụ

Bọc răng sứ

Giá loại trụ răng Abutment tại Trung Tâm ViDental Implant tham khảo hiện nay:

Loại trụ Abutment

Mức giá

Implant Korea 

Khoảng 9 triệu đồng/trụ

Implant 3M (Korea)

Khoảng 9,5 triệu đồng/trụ

Implant Hiossen (USA)

Khoảng 10 triệu đồng/trụ

Implant Tekka (France)

Khoảng 10 triệu đồng/trụ

Implant Nobel Biocare (USA)

Khoảng 11 triệu đồng/trụ

Implant MIS V3 (Germany)

Khoảng 11 triệu đồng/trụ

Implant Straumann (Thụy Sỹ)

Khoảng 13,5 triệu đồng/trụ

 

Cần lưu ý gì khi trồng răng sứ vĩnh viễn?

Khi quyết định trồng răng sứ, để đảm bảo an toàn cũng như giúp quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, ngoài vấn đề trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu, khách hàng cũng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín: Cơ sở nha khoa với đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất chính là yếu tố quyết định ca trồng răng của bạn có thành công hay không . Đừng vội vàng lựa chọn những nơi có chi phí dịch vụ quá thấp so với thị trường để tránh “tiền mất tật mang”. Tốt nhất hãy tìm hiểu kỹ thông tin về các cơ sở nha khoa và tham khảo ý kiến những người đã có kinh nghiệm trồng răng thẩm mỹ trước đó để có sự lựa chọn tốt nhất.
  • Chăm sóc răng sứ và tái khám định kỳ: Trên thực tế, việc chăm sóc răng sứ và răng thật cũng không mấy khác biệt. Ngoài ra, việc tái khám nha khoa và lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần, đánh răng răng đúng cách cũng rất quan trọng. Thêm vào đó, bạn cũng nên sử dụng nước súc miệng và chỉ nha khoa sau chuyên dụng để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn thức ăn còn bám trong khoang miệng.
  • Chế độ ăn uống phù hợp: Tuy răng sứ có độ bền cao nhưng một chế độ ăn uống không phù hợp cũng sẽ làm “tuổi thọ” của nó. Cụ thể, sau khi trồng răng sứ, bạn nên hạn chế các loại thực phẩm quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh cũng như hạn chế uống rượu bia, uống cà phê, đồ có ga và các loại đồ ăn, thức uống có chất kích thích vì sẽ gây ảnh hưởng xấu cho men răng. Thay vào đó, ưu tiên ăn các thực phẩm mềm, lỏng, bổ sung các vitamin sẽ giúp răng khỏe mạnh hơn và đồng thời tăng cường hệ miễn dịch.

Trên đây là lời giải đáp chi tiết của chuyên gia xoay quanh câu hỏi trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu và các vấn đề liên quan. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu như bạn đang có ý định trồng răng sứ, hãy đến ViDental Implant để được thăm khám, tư vấn cụ thể hơn.

Đọc thêm: Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không? Cách hạn chế đau nhức?

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309