11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Tại TPHCM Uy Tín Nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ rất được ưa chuộng hiện nay tại các địa chỉ nha khoa uy tín. Điều này dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng cao về chất lượng dịch vụ đi kèm chi phí hợp lý. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin TOP 11 địa chỉ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tốt.

Nhu cầu tìm kiếm dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM

Trồng răng Implant là một trong những phương pháp phục hình răng bị hỏng tủy, sâu nặng, gãy hay nứt thân răng, rụng, mất chân răng,… Với kỹ thuật này, các bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện loại bỏ chân răng còn sót (nếu có), sau đó thay thế bằng một trụ Titan cắm trực tiếp vào xương hàm. Trụ Implant này tiếp tục được kết nối với một mão răng sứ thay thế cho thân răng thông qua khớp Abutment.

Cấy ghép Implant được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các phương pháp trồng răng giả khác, cụ thể: Có tính thẩm mỹ cao, hiệu quả ăn nhai được đảm bảo trên 60%, tuổi thọ cao trên 15 năm hoặc vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt,… Đặc biệt, đây là phương pháp phục hình duy nhất có thể ngăn chặn biến chứng tiêu xương hàm xảy ra ở những người bị mất răng lâu ngày.

Nhiều người tìm kiếm dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM
Nhiều người tìm kiếm dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM

Tuy nhiên, một trong những nhược điểm lớn nhất của phương pháp trồng răng này chính là giá thành. Chi phí trồng 1 răng bằng cấy ghép Implant sẽ bao gồm: Giá trụ Titan, giá khớp nối Abutment, giá mão răng sứ và chi phí thực hiện một số thủ thuật nha khoa cần thiết khác theo chỉ định của bác sĩ như nhổ chân răng, nâng xoang, ghép xương nhân tạo,… 

Mức giá tham khảo trên thị trường cho phẫu thuật cấy ghép răng Implant thường từ 5.000.000 – 45.000.000 VNĐ/1 răng. Nếu bệnh nhân mất nhiều răng ở các vị trí khác nhau thì giá phục hình sẽ băng chi phí 1 răng nhân số răng cần trồng. Nếu người bệnh cần trồng toàn hàm hoặc các răng liền kề có thể tiết kiệm chi phí hơn nhờ giảm số trụ.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Tuy nhiên, đây vẫn không phải là một con số nhỏ, đặc biệt đối với những học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp hoặc trung bình. Trong khi đó, khách hàng luôn mong muốn được tiếp cận dịch vụ chất lượng cao giúp sở hữu hàm răng chắc khỏe, bền vững nhất.

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM nhưng có hiệu quả, an toàn, nhiều đơn vị nha khoa uy tín đã có những giải pháp tối ưu chi phí làm răng. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo dịp đặc biệt hoặc áp dụng cho từng nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt, các phòng khám nha khoa còn áp dụng các hình thức thanh toán linh hoạt (trong 1 lần hoặc chia nhỏ nhiều lần suốt quá trình làm răng) hoặc chính sách trả góp lãi suất thấp, thậm chí là 0% lãi suất,…

TOP 11 đơn vị trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM đảm bảo chất lượng

Nhu cầu trồng răng Implant giá rẻ tăng cao, tuy nhiên kèm theo đó là nguy cơ lựa chọn sai địa chỉ nha khoa không đáng tin cậy. Theo các chuyên gia, ngoài chi phí thì chất lượng dịch vụ rất quan trọng để đảm bảo sự thành công của ca cấy ghép, hạn chế các trường hợp biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Do đó, bệnh nhân có nhu cầu phục hình nha khoa cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ.

Vậy hiện nay có những địa chỉ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM có chất lượng tốt, bác sĩ giỏi? Tham khảo ngay 11 đơn vị trồng răng được đánh giá uy tín nhưng vẫn có giá tốt dưới đây:

#1. ViDental Implant – Đơn vị trồng răng Implant giá tốt nhất tại TPHCM

ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ xứng đáng là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này bởi đây là đơn vị nha khoa trồng răng Implant chất lượng cao, giá cả hợp lý dành cho mọi đối tượng khách hàng. 

  • Giá cả cạnh tranh, xứng đáng nhất với dịch vụ Implant chuẩn Harvard

Địa chỉ nha khoa sở hữu đội ngũ nhân lực tốt, tích lũy nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 2500 + ca cấy ghép Implant từ cơ bản đến phức tạp. Tất cả bác sĩ, chuyên gia tại Trung Tâm ViDental Implant đã được đào tạo bài bản về kỹ thuật trồng răng và cấy ghép,  có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình nha khoa thẩm mỹ.

ViDental Implant sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm
ViDental Implant sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

Đặc biệt, với thời gian tu nghiệp tại Đại Học Harvard – trường đại học hàng đầu thế giới, bác sĩ của ViDental Implant đã học hỏi và mang về Việt Nam các tài liệu, kỹ thuật, những phương pháp trồng răng mới được nhiều quốc gia tiên tiến đã và đang áp dụng. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật tạo ra sự khác biệt và niềm tin cậy của ViDental dành cho tất cả khách hàng của mình. 

Mặt khác, các bác sĩ còn có chuyên môn trong việc thăm khám và điều trị cho những vị khách hàng lớn tuổi, khách hàng có bệnh nền hay các ca phức tạp, đòi hỏi cần kỹ thuật cao. Do đó, hãy yên tâm vì bạn sẽ luôn được thăm khám và trồng răng bởi những bác sĩ chuyên khoa, được tư vấn đầy đủ các phương pháp điều trị cũng như đánh giá chính xác về kỹ thuật trồng răng Implant. Mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng sau quá trình sử dụng sẽ được bác sĩ ViDental theo dõi và giám sát chặt chẽ theo số liệu được lưu trữ số hóa trên hệ thống. 

Tuy không có mức giá trồng răng Implant rẻ nhất trên thị trường nhưng với những điều bệnh nhân cảm nhận được thì rõ ràng chi phí trồng răng tại đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng. Đây chính là những phản hồi từ nhiều khách hàng thăm khám và sử dụng dịch vụ của ViDental Implant.

  • Bảng giá trồng răng công khai, ghi rõ trong hợp đồng

Lấy phương châm “Phụng sự tận tâm – Chăm sóc khách hàng tận tình” làm nền tảng, ViDental Implant đã và đang cố gắng hết sức mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng từ khâu điều trị đến chăm sóc hậu phẫu, đặc biệt là sự hợp lý về giá cả trụ, khớp nối và răng sứ chính hãng:

Dòng sản phẩm

Mức giá tham khảo

Trụ Implant + Abutment xuất xứ Hàn Quốc

Khoảng 14.000.000 VNĐ/răng

Trụ Implant + Abutment xuất xứ Israel

Khoảng 18.000.000 VNĐ/răng

Trụ Implant + Abutment xuất xứ Thụy Sỹ

Khoảng 40.000.000 VNĐ/răng

Trụ Implant + Abutment xuất xứ Mỹ

Khoảng 20.000.000 VNĐ/răng

Đơn vị sử dụng những dòng trụ Implant chính hãng, giá tốt
Đơn vị sử dụng những dòng trụ Implant chính hãng, giá tốt

Tại đây, bạn có quyền lựa chọn đưa ra quyết định có sử dụng hay không các dịch vụ hỗ trợ, thực hiện các thủ thuật tăng cao tỷ lệ thành công của ca phục hình răng dựa trên những tư vấn của bác sĩ. Mọi cam kết tại Trung Tâm ViDental Implant sẽ được thực hiện theo thỏa thuận riêng biệt với mỗi khách hàng được kê khai rõ trong hợp đồng có tính pháp lý.

Bảng giá cho dịch vụ nha khoa Implant tại Trung Tâm ViDental Implant cũng được công khai chi tiết từ giá trụ răng, răng sứ đến những chi phí phát sinh như ghép xương, nâng xoang:

Một số thủ thuật trong cấy ghép Implant

Mức giá tham khảo

Nâng xoang hở cho 1 bên

Khoảng 8.000.000 VNĐ/lần

Nâng xoang hở cho 2 bên

Khoảng 12.000.000 VNĐ/lần

Nâng xoang kín cho 1 bên

Khoảng 10.000.000 VNĐ/lần

Nâng xoang kín cho 2 bên

Khoảng 15.000.000 VNĐ/lần

Ghép xương trước Implant

Khoảng 9.000.000 VNĐ/lần

Cấy màng xương Collagen tại vị trí cắm trụ

Khoảng 4.000.000 VNĐ/răng

Khi tư vấn khách hàng được tính trọn gói, áp dụng các chương trình ưu đãi mới nhất và thông báo công khai chi phí theo phác đồ điều trị phù hợp với khả năng mỗi người. Như vậy, bệnh nhân sẽ dễ dàng tham khảo cũng như chuẩn bị tài chính để an tâm tiếp nhận chữa trị.

  • Cho phép thanh toán nhiều lần, trả góp 0% LÃI SUẤT và gói bảo hiểm 4 TRONG 1 chỉ có tại Trung Tâm ViDental Implant

Để hỗ trợ tối đa cho các nhóm đối tượng khách hàng, ViDental Implant đã xây dựng chính sách trả góp trồng răng Implant trọn gói từ 8 – 10 triệu đồng với lãi suất 0%. Chi phí trả góp là chi phí trọn gói đã được thỏa thuận và cam kết trong hợp đồng của hai bên nên bạn không phải lo ngại phát sinh các chi phí ngoài thoả thuận. 

Ngoài ra, đơn vị cũng áp dụng các chính sách ưu đãi đặc biệt nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng tổng thể bao gồm: Trám răng, lấy tuỷ, chăm sóc răng miệng toàn diện,… 

Khi trồng răng Implant tại đây, bạn được chọn lựa và đăng ký thanh toán theo 3 hình thức bao gồm thanh toán bằng tiền mặt, qua thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ATM hay ví điện tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự do lựa chọn thời hạn thanh toán từ 3, 6, 9 hoặc 12 tháng rất thuận tiện và linh hoạt. 

Đặc biệt, hợp đồng của ViDental Implant sẽ đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Nếu dịch vụ trồng răng Implant không mang đến kết quả mong muốn thì đơn vị sẽ hoàn trả 100% chi phí và bồi thường tổn thất về thể chất, tinh thần cho khách hàng. Tất cả được quy định theo chính sách Bảo hiểm 4 TRONG 1 áp dụng cho mọi bệnh nhân, gồm:

  • Bảo hiểm Độ bền.
  • Bảo hiểm Biến Chứng.
  • Bảo hiểm Dịch vụ.
  • Bảo hiểm Thăm khám.
Bảo hiểm 4 trong 1 khi cấy ghép Implant tại Trung Tâm ViDental Implant
Bảo hiểm 4 trong 1 khi cấy ghép Implant tại Trung Tâm ViDental Implant

Nhờ các chính sách chăm sóc giá tốt, ưu đãi cao, chế độ bảo hành và bảo hiểm hấp dẫn, thanh toán linh hoạt nên Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ ViDental Implant nhanh chóng có được lòng tin của đông đảo khách hàng, có cơ hội được phục vụ và trở thành lựa chọn tin cậy của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

#2. Nha khoa Dr.Care – Implant Clinic

Nha khoa Dr. Care là một trong những nha khoa tiên phong chuyên sâu về trồng răng Implant dành riêng cho khách hàng trung niên tại Việt Nam. Đây cũng là một cái tên uy tín khi nhắc đến những địa chỉ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM hiện nay.

Bên cạnh đó, nha khoa tập trung nghiên cứu – điều trị chuyên sâu các giải pháp hồi phục tình trạng mất răng với phương pháp trồng răng Implant. Bởi vậy, đây cũng là địa chỉ quen thuộc của khách hàng trung niên khi trồng răng Implant tại TPHCM và được giới chuyên môn lẫn khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị. 

Hiện tại, 100% bác sĩ tại Dr. Care đã tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM có giấy phép hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant. Các bác sĩ tại nha khoa đã thực hiện hơn 2.000 ca trồng răng Implant thành công, khám và điều trị được hơn 8.000 tình trạng mất răng khác nhau.

Đội ngũ Dr. Care – Implant Clinic đặc biệt thấu hiểu tâm lý, lo lắng của khách hàng sau khi trồng răng. Chính điều đó đã tạo nên chất lượng trong dịch vụ tại nha khoa: Bác sĩ ân cần, lắng nghe, Trợ lý Bác sĩ, y tá tận tâm, chu đáo và sự chăm sóc sau điều trị luôn đảm bảo chu đáo nhất. 

Từ những ngày mới thành lập, Dr. Care – Implant Clinic đã ứng dụng kỹ thuật cấy ghép Implant tiên tiến của Hoa Kỳ, hệ thống thiết bị chuyên sâu Implant được nhập khẩu từ Châu Âu và phòng phẫu thuật trồng răng Implant riêng biệt, đảm bảo tuyệt đối yếu tố vô trùng trong quá trình điều trị. 

Về chính sách chi phí, Nha khoa Dr. Care chia sẻ chính sách chiết khấu cao từ các hãng trụ Implant chính hãng đến trực tiếp khách hàng, mang đến chi phí hợp lý nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn khi thực hành phẫu thuật. Bên cạnh đó, nha khoa cũng có những chính sách giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng.

Bảo hiểm 4 trong 1 khi cấy ghép Implant tại Trung Tâm ViDental Implant
Bảo hiểm 4 trong 1 khi cấy ghép Implant tại Trung Tâm ViDental Implant

Tại Dr. Care, các thủ tục và chi phí trồng răng Implant sẽ được công khai minh bạch. Khách hàng sẽ được cung cấp giấy chứng nhận nguồn gốc của trụ Implant, răng sứ và những nguyên liệu dùng trong điều trị. 

Kết quả trồng răng cũng được nha khoa cam kết trước bằng việc ký thỏa thuận về chất lượng và bảo hành trọn đời. Đồng thời, khách hàng có thể lưu giữ thông tin, theo dõi lại quá trình điều trị qua văn bản chính thức.

Trồng răng Implant là một thủ thuật đòi hỏi tính chuẩn xác và an toàn cao. Chính vì thế, khi đi trồng răng khách hàng cần có thông tin rõ ràng và có thể tham khảo bảng giá trồng răng Implant tại TPHCM ở các phòng khám khác nhau, nhằm đảm bảo sức khỏe tuyệt đối đặc biệt là khách hàng lớn tuổi, tránh tình trạng làm đi, làm lại ảnh hưởng đến sức khỏe, chi phí cũng như thời gian và tinh thần.

#3. Nha khoa Phương Hạnh

Nha khoa Phương Hạnh là một trong những cơ sở trồng răng Implant thẩm mỹ uy tín tại TPHCM với đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu tại nhiều trường đại học uy tín. Phòng khám có Bác sĩ Nguyễn Thị Thảo với chuyên môn cao và quá trình dài tu nghiệp ở quốc gia tiên tiến trong ngành cắm ghép Implant: 

  • Tốt nghiệp với chứng nhận Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM năm 2006 đồng thời  là bác sĩ Cộng tác viên tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. 
  • Hoàn thành tốt khoá đào tạo Ghép xương và Nâng xoang bằng cắm ghép Implant tại Đại Học Miami (Hoa Kỳ) vào năm 2016. 
  • Được đào tạo bài bản và chuyên sâu về Implant Kỹ Thuật Số tại Học viện DDA (DIO Digital Academy), Đại học Quốc gia Busan, Hàn Quốc vào năm 2019. 
  • Tham dự Hội Nghị Focus on Digital Dentistry – Hội nghị Kỹ thuật số tổ chức tại Baden Baden, Đức, 2019. 

Xem thêm

Đơn vị đảm bảo cung cấp gói dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Đơn vị đảm bảo cung cấp gói dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Nha khoa Phương Hạnh hiện nay có 02 cơ sở, đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại. Bác sĩ Nguyễn Thị Thảo sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng về chữa trị các vấn đề răng miệng nói chung và đưa ra phác đồ cắm Implant phù hợp với thể trạng của mỗi bệnh nhân. 

Chi phí dịch vụ cắm Implant được niêm yết rõ ràng kèm theo ưu đãi thường xuyên giúp khách hàng có thể an tâm trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Các chuyên gia đánh giá Nha khoa Phương Hạnh đang cung cấp dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM đi kèm chất lượng tốt, hiệu quả cao.

#4. Bệnh viện Worldwide

Được biết đến là bệnh viện Răng – Hàm – Mặt tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực trồng răng Implant, Bệnh viện răng hàm mặt Worldwide luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình cấy ghép Implant chuẩn quốc tế để đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà khách hàng đang mong muốn, đến nay đã thực hiện phẫu thuật thành công hàng ngàn ca cấy ghép Implant với tỉ lệ thành công lên tới 99%.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện đã được thông qua các khóa đào tạo với tiêu chuẩn rất gắt gao, luôn đảm bảo đầy đủ các chứng nhận và chứng chỉ hành nghề, năng lực chuyên môn cao và thường xuyên được huấn luyện, tu nghiệp tại nước ngoài. 

Đặc biệt, điều làm khách hàng có thể tin tưởng hơn cả chính là đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện đang được dẫn dắt bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng, được biết đến là vị chuyên gia dẫn đầu ngành trồng răng Implant tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 25 năm:

  • Đã tốt nghiệp chính quy Đại Học Y Dược TPHCM chuyên ngành Răng – Hàm – Mặt.
  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I ngành Phẫu thuật hàm mặt vào năm 1997. 
  • Tu nghiệp sau đại học tại Đại Học Texas Hoa Kỳ về Nha Khoa Thẩm Mỹ (từ 1994 – 1997) và Nha Khoa Implant (từ 1994 đến 1999).
  • Tiến sĩ y học về ngành Cấy ghép Implant nha khoa.
  • Là 1 trong các phẫu thuật viên đầu tiên thực hiện cấy ghép Implant nha khoa tại Việt Nam vào năm 1994.
  • Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn tại BV Răng – Hàm – Mặt Trung Ương TPHCM.
Worldwide - Địa chỉ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM đáng tin cậy
Worldwide – Địa chỉ trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM đáng tin cậy

Bên cạnh đó, bệnh viện ứng dụng công nghệ trồng răng Implant không đau mới, giúp quá trình điều trị diễn ra đơn giản, không đau và an toàn cho cơ thể, tập trung vào kỹ thuật gây mê và tiền mê, giảm thiểu được sự lo ngại vì “ám ảnh sợ đau” khi trồng răng Implant. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Worldwide cam kết trong quy trình trồng răng sứ dụng những dòng trụ Implant chính hãng hàng đầu từ nước ngoài như Hoa Kỳ, Thuỵ Sĩ, Hàn Quốc với chế độ bảo hành dịch vụ trọn đời. Đồng thời, răng sứ trên Implant sẽ được tự làm với hệ thống Lab-in-house được đặt tại bệnh viện, thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn mà không qua trung gian thay thế.

#5. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là trung tâm chuyên sâu về trồng răng Implant được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động số 05504/HCM-GPHĐ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, nha khoa đã cấy ghép răng cho hơn 8000 khách hàng với tỷ lệ thành công tuyệt đối. Đây là đơn vị xuất sắc nhiều năm liền nằm trong TOP những đơn vị trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM uy tín nhất cả nước được khách hàng bầu chọn. 

Đội ngũ bác sĩ trồng răng tại nha khoa được đào tạo, tham gia nhiều khóa học chuyên môn tại Anh, Pháp, Hoa Kỳ và Mỹ, tiêu biểu như bác sĩ CK1 Cang Hồng Thái – Thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ. Bác sĩ đã điều trị thành công những trường hợp trồng răng phức tạp và áp dụng được nhiều kỹ thuật cấy ghép implant truyền thống, implant tức thời, nâng xoang, ghép xương như kỹ thuật All On 4, All On 6, . .. 

Bên cạnh đó, nha khoa cũng ứng dụng kỹ thuật cấy ghép implant tức thời vào khung xương của bệnh nhân cao tuổi, đem đến dịch vụ trồng răng không đau chỉ với 7 phút cắm ghép, hỗ trợ phục hồi răng nhanh chóng chỉ sau vài tuần trồng răng, giúp người cao tuổi xoá bỏ những khó khăn, trở ngại trong việc ăn uống khi bị mất răng và tìm được niềm vui sống khỏe mỗi ngày. 

Ưu thế vượt trội của Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là có đầy đủ các loại sản phẩm làm đẹp tiên tiến nhất trên thị trường như: Trụ Implant Nobel Biocare (Hoa Kỳ), Trụ Implant Osstem (Hàn Quốc), Trụ Implant Dentium (Hàn Quốc), Trụ Implant Dentium Superline (Hoa Kỳ) và Trụ Implant Straumann (Thuỵ Sỹ). Bên cạnh đó, phòng khám cũng có labo làm răng sứ riêng biệt, nhờ vậy đem đến dịch vụ trồng răng chất lượng tốt với mức giá hợp lý. 

Nha khoa cam kết đảm bảo chất lượng các loại trụ được sử dụng
Nha khoa cam kết đảm bảo chất lượng các loại trụ được sử dụng

Đến với Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, các khách hàng sẽ được cung cấp những bộ dụng cụ riêng biệt và đảm bảo vô trùng. Ngoài ra phòng phẫu thuật còn được vệ sinh, sát khuẩn ngay sau mỗi ca phẫu thuật và dùng đèn chiếu tia cực tím khử trùng mỗi ngày 2 – 3 lần, đảm bảo vô trùng trong và sau khi cấy ghép.

#6. Bệnh viện RHM Sài Gòn

Bệnh viện RHM Sài Gòn được người dân TPHCM biết đến là bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên tại thành phố. Bệnh viện hiện có các cơ sở chính tại Thủ Đức, Quận 5, Quận 1, Quận Gò Vấp,…

Với trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ tại đây sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể và thực hiện ghép Implant chuẩn xác, giúp bệnh nhân nhanh chóng có được hàm răng vững chắc và đều đẹp. 

Đặc biệt, mỗi ca ghép Implant sẽ được ê kíp bác sĩ chuyên khoa lập kế hoạch dưới sự cố vấn của ThS.BS Nguyễn Quang Tiến – Vị chuyên gia Implant hàng đầu tại Việt Nam. 

ThS.BS Nguyễn Quang Tiến có nhiều kinh nghiệm trong nghề
ThS.BS Nguyễn Quang Tiến có nhiều kinh nghiệm trong nghề

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, toàn bộ các dịch vụ nha khoa được đảm bảo thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn y khoa Quốc tế. Nhờ vậy, các bệnh lý, vấn đề liên quan đến răng miệng của khách hàng sẽ được điều trị một cách hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất, an toàn nhất và chuyên nghiệp nhất. 

Bệnh viện thực hiện cắm ghép implant không đau với công nghệ gây mê không đau Dental Vibe. Ngoài ra, nếu cấy implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn thì bạn sẽ được nhận chế độ bảo hành chính hãng từ 3 – 10 năm.

Hơn hết, toàn bộ các dịch vụ nha khoa tại đây được đảm bảo thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn y khoa Quốc tế. Nhờ vậy, các bệnh lý, vấn đề liên quan đến răng miệng của khách hàng sẽ được điều trị một cách hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất, an toàn nhất và chuyên nghiệp nhất.

#7. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM là bệnh viện lớn, chú trọng chuyên sâu về các lĩnh vực điều trị răng miệng và trồng răng. Đây là địa chỉ chăm sóc và điều trị răng uy tín được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi:

  • Bệnh viện có khoa Cấy ghép răng chuyên về các kỹ thuật trồng răng implant, khoa mũi nhọn của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, phát triển ngang tầm với nhiều nước trong khu vực và quốc tế. Mỗi năm cấy ghép hàng ngàn ca implant cho người bệnh trong và ngoài nước. 
  • Các bác sĩ khoa implant được đào tạo chính quy 100% sau đại học: BSCKI, Thạc sĩ BSCKII, Tiến sĩ… với hơn 20 năm kinh nghiệm về chuyên ngành cấy ghép. Các bác sĩ thường xuyên tu nghiệp tại các trường đại học uy tín trên thế giới. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM hiện nay đang ưu tiên thực hiện các kỹ thuật trồng răng mới: 

  • Kỹ thuật cấy trụ implant truyền thống.
  • Kỹ thuật cấy trụ implant tức thì.
  • Kỹ thuật tạo hình xương vùng mặt, xoang hàm, xương mào chậu…
  • Kỹ thuật tạo hình xoang kín – hở.
  • Kỹ thuật All on 4, All on 6.
  • Kỹ thuật cấy Zygoma…

#8. Trung tâm Nha khoa Minh Khai

Nha khoa Minh Khai sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp được xem là nha khoa uy tín tại Sài Gòn. Với uy tín gần 20 năm và đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Nha khoa Minh Khai là địa điểm cấy ghép implant đáng tin tưởng. 

Nha khoa Minh Khai đã xây dựng được uy tín 20 năm
Nha khoa Minh Khai đã xây dựng được uy tín 20 năm

Bên cạnh đó, Trung tâm với sự trợ giúp của hệ thống trang thiết bị y tế, vật liệu hiện đại (loại implant và loại xương ghép) chất lượng cao cấp nhất được nhập khẩu từ châu Âu là các yếu tố đảm bảo quy trình cấy ghép răng implant diễn ra thành công tốt đẹp. 

Ngoài đội ngũ bác sĩ lành nghề, kinh nghiệm; hệ thống an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn Châu Âu đã đem đến sự tin tưởng tuyệt đối không chỉ cho người bệnh mà còn cả với đội ngũ nha sĩ, các nhân viên điều dưỡng, nhân viên phòng vô trùng… 

Nha Khoa Minh Khai cũng có nhiều trang thiết bị hiện đại, luôn ứng dụng tất cả những tiến bộ kỹ thuật mới nhất vào trong điều trị, các máy móc như: 

  • Camera chụp trong miệng.
  • Máy chụp X-quang răng.
  • Máy chụp CT-scan 3D.
  • Máy Scan trong miệng.
  • Máy scan 3 shapes, scan lấy mẫu răng cho các trường hợp làm răng, chỉnh nha…
  • Máy đánh vôi răng EMS…

#9. Nha khoa Vinh An

Đứng trước nhu cầu chăm sóc răng miệng và cải thiện nụ cười ngày càng tăng cao và đòi hỏi khắt khe vấn đề kỹ thuật, Nha khoa Vinh An thành lập với mong muốn mang lại cho khách hàng nụ cười tỏa sáng. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Tân Bình, nha khoa được xây dựng với không gian thoáng đãng và cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. 

Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm. Bên cạnh việc khám chữa bệnh, đội ngũ bác sĩ cũng dày công nghiên cứu và đào sâu trong lĩnh vực nha khoa. Phòng khám đã thực hiện hàng nghìn ca cấy ghép Implant với tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối. 

Hiện tại, các bác sĩ của phòng khám không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ. Ngoài yếu tố hiệu quả, các bác sĩ của Nha khoa Vinh An thực hiện vô cùng nhẹ nhàng để giảm cơn đau trong quá trình trị liệu. 

Nha khoa Vinh An luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng
Nha khoa Vinh An luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng

Ở TPHCM không thiếu những phòng khám nha khoa thực hiện dịch vụ thẩm mỹ Implant. Tuy nhiên, Nha khoa Vinh An luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng khi tìm kiểm trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM bởi: 

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép trụ răng Implant.
  • Được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến.
  • Tất cả loại trụ Implant được cung cấp tại nha khoa Vinh An đều đến từ các thương hiệu uy tín.
  • Quy trình chăm sóc, chữa trị được vô trùng tuyệt đối.
  • Tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối với tổng số hơn 5000 ca cấy ghép Implant thành công trong vòng 18 năm qua. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, hỗ trợ lưu trú cho khách hàng ở xa 
  • Thanh toán linh động, trả góp với lãi suất 0%.

#10. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa uy tín với hàng loạt cơ sở tại nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TPHCM, Nghệ An, Đà Nẵng, Hải Phòng,… Hệ thống nha khoa này sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia, nổi tiếng trong và ngoài nước có trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, hệ thống nha khoa Paris cũng được đầu tư về trang thiết bị và công nghệ rất hiện đại, tiên tiến. 

Với nhiều thế mạnh nổi bật, nha khoa Paris được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu cấy ghép Implant. Dịch vụ này được thực hiện khi khách hàng từ 18 tuổi trở lên và dưới 70 tuổi bị mất một hoặc nhiều răng, đồng thời phải có bộ xương khỏe mạnh để tương hợp với trụ răng Implant. Cắm ghép Implant tại Nha khoa Paris có thể khôi phục được tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai tự nhiên của răng.

Để đảm bảo chất lượng, nha khoa Paris cam kết cấy ghép Implant theo đúng quy trình trong điều kiện vô trùng tuyệt đối. Nha khoa cung cấp nhiều loại trụ răng Implant được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thuỵ Điển,… với độ bền cao và phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng Việt. 

Hệ thống nha khoa Paris mang đế dịch vụ cao cấp, giá phải chăng
Hệ thống nha khoa Paris mang đế dịch vụ cao cấp, giá phải chăng

Đặc biệt, chi phí của các loại trụ răng Implant tại Nha khoa Paris đều được công khai minh bạch để cho khách hàng có thể chọn lựa được loại sản phẩm phù hợp với yêu cầu và khả năng tài chính.

#11. Nha khoa Peace Dentistry

Trải qua 15 năm phát triển và hoạt động, Peace Dentistry khẳng định được tên tuổi và vị thế trong ngành với dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý. Nha khoa sở hữu đội ngũ nha sĩ hàng đầu khu vực phía Nam, đặc biệt được đầu tư về trang thiết bị, máy móc tiên tiến và chuyên môn hoá điều trị với 6 chuyên khoa chính. Ngoài ra, nha khoa Peace Dentistry có chính sách bảo hành suốt đời với 100% trường hợp cấy ghép Implant tại Việt Nam. 

Nhờ có chất lượng dịch vụ cao cùng chính sách bảo hành dài hạn, nha khoa Peace Dentistry trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng. Dịch vụ cấy ghép trụ răng Implant tại đây được tiếp nhận thực hiện bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Khoa hoặc Thạc sĩ, Bác sĩ Thân Trọng Nguyên. Các bác sĩ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng trồng giả chuyên môn cao và giàu y đức. 

Nha khoa Peace Dentistry cung cấp nhiều loại trụ Implant và răng sứ với các thương hiệu uy tín như Dentinum Superline (USA), SIC (Switzerland), C-Tech, Nobel Active,… Để khách hàng dễ dàng hơn trong chọn lựa, nha khoa công khai tất cả chi phí dịch vụ. 

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại phòng khám cũng tư vấn chi tiết cho khách hàng những ưu điểm, hạn chế của mỗi loại trụ và răng sứ. Qua đó giúp khách hàng tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của mình. Ngoài ra, nha khoa Peace Dentistry cũng hợp tác với 24 ngân hàng để đem lại gói ưu đãi lãi suất 0% dành cho khách hàng lựa chọn những dịch vụ có chi phí cao.

Peace Dentistry sở hữu những máy móc hiện đại bậc nhất
Peace Dentistry sở hữu những máy móc hiện đại bậc nhất

Trên đây là thông tin chi tiết danh sách 11 địa chỉ nha khoa trồng răng Implant giá rẻ tại TPHCM uy tín, chất lượng đảm bảo theo đánh giá của giới chuyên môn và phản hồi của khách hàng. Hãy là những vị khách hàng thông thái khi đề cao việc tìm hiểu để sử dụng dịch vụ tại phòng khám đạt chuẩn.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448