TOP 11+ Nha Khoa Quận 1 Chất Lượng Giúp Mang Đến Nụ Cười Tự Tin

Sinh sống tại khu vực Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm kiếm cho bản thân một nha khoa uy tín, chất lượng để chăm sóc sức khỏe răng miệng nhưng gặp khó khăn bởi có quá nhiều đơn vị. Hãy tham khảo ngay một số nha khoa Quận 1 có tiếng, được người bệnh đánh giá cao dưới đây.

Bật mí 11 địa chỉ nha khoa Quận 1 TPHCM nổi tiếng nhất hiện nay 

Dưới đây là một số nha khoa Quận 1 TPHCM đang thu hút nhiều khách hàng trên địa bàn thành phố và khu vực lân cận được chúng tôi tổng hợp. Các nha khoa này không chỉ sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến mà còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với nghề. 

#1. Nha khoa Kim 

Nha khoa Kim được ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày cho người Việt. Đây là nha khoa không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nhằm mang tới hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Kim quận 1 được đông đảo người bệnh tin tưởng
Nha khoa Kim quận 1 được đông đảo người bệnh tin tưởng

Nha khoa này thu hút lượng lớn khách hàng bởi các ưu điểm nổi bật như:

  • Phòng khám đảm bảo vô trùng là yếu tố được nha khoa Kim đặt lên hàng đầu. Bởi phòng khám vô trùng sẽ ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các khách hàng, đồng thời hạn chế nguy cơ nhiễm trùng trong quá trình điều trị. 
  • Nhằm mang tới chất lượng khám chữa tốt nhất cho người bệnh, nha khoa Kim không ngại đầu tư hệ thống máy móc cao cấp, hiện đại. Điển hình phải kể đến các loại thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như máy X-quang Conebeam CT 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile…
  • Tại nha khoa Kim, đội ngũ bác sĩ lên tới 150 người và đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài. Cũng bởi vậy, quá trình khám chữa tại nha khoa này luôn đảm bảo áp dụng theo đúng quy chuẩn quốc tế. Ngoài ra, đội ngũ điều dưỡng, phụ tá của phòng khám cũng được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp giúp mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Nha khoa Kim là nha khoa Quận 1 nổi tiếng với các dịch vụ đa dạng như chỉnh nha, tẩy trắng răng, phục hình răng thẩm mỹ, phẫu thuật hô, móm, nhổ răng, điều trị tuỷ,…
  • Hiện tại, các dịch vụ tại nha khoa Kim cũng đang được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo các quy định từ Bộ Y tế. Cũng bởi vậy, phòng khám nhanh chóng thu thú lượng lớn khách hàng đến khám và điều trị các vấn đề răng miệng.

#2. Nha khoa Peace Dentistry 

Nha khoa Peace Dentistry đi vào hoạt động từ năm 2005 với mục tiêu trở thành đơn vị có dịch vụ tốt nhất cả nước. Hiện nay, Peace Dentistry cũng là đơn vị được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại với số vốn lên tới hơn 20 tỷ. Nha khoa Quận 1 này cũng được đánh giá cao bởi các yếu tố như:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
  • Các bác sĩ tại nha khoa Peace Dentistry đều là người có chuyên môn, kinh nghiệm vững vàng. Trong số 40 bác sĩ tại phòng khám có 10 bác sĩ là thạc sĩ chuyên ngành răng hàm mặt,  2 bác sĩ tu nghiệp tại Pháp về cấy ghép Implant, 2 bác sĩ tu nghiệp tại Mỹ về chỉnh nha, 1 bác sĩ tu nghiệp tại Malaysia về thẩm mỹ, 1 bác sĩ tu nghiệp tại Singapore,…
  • Peace Dentistry được trang bị các dụng cụ công nghệ hiện đại, cao cấp như máy CT Cone Beam, máy cắm implant hiện đại PS500 LED, máy lấy cao răng siêu âm Elitedent, máy cắt xương siêu âm TF Adaptive System,….
  • Peace Dentistry cung cấp đến khách hàng những dịch vụ đa dạng như răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, điều trị bệnh lý nha khoa,… Toàn bộ dịch vụ này đều được  Peace Dentistry sử dụng vật liệu cao cấp, kỹ thuật hiện đại và được cam kết chất lượng, bảo hành lâu dài,…
Nha khoa Peace Dentistry là nha khoa Quận 1 khá nổi tiếng
Nha khoa Peace Dentistry là nha khoa Quận 1 khá nổi tiếng

#3. Nha khoa Cống Quỳnh 

Nha khoa Cống Quỳnh cung là địa chỉ quen thuộc của người dân Quận 1 trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đơn vị này thu hút khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Các bác sĩ tại nha khoa Cống Quỳnh đều  đến từ nhiều bệnh viện lớn như BV Răng hàm mặt TP.HCM, BV Răng hàm mặt TW, Khoa răng hàm mặt ĐH Y dược TP.HCM,…. 
  • Nha khoa Cống Quỳnh cũng đầu tư xây dựng cơ sở khang trang, hiện đại với các trang thiết bị cao cấp nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Hơn nữa, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo tận tình của phòng khám cũng là yếu tố được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Tại đây, người bệnh sẽ được  cung cấp các dịch vụ như nha khoa thẩm mỹ, điều trị và phòng ngừa bệnh lý răng miệng, phục hồi răng, chỉnh hình răng…. Toàn bộ dịch vụ này đều được ứng dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

#4. Nha khoa Minh Khai 

Đi vào hoạt động từ năm 2001, nha khoa Minh Khai được coi là một trong những đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu hiện nay với sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia người Pháp, Mỹ, Thuỵ Sỹ. Sau hơn 20 năm hoạt động, nha khoa Quận 1 này đã giúp hàng chục nghìn bệnh nhân thực hiện các ca chỉnh nha, phục hình răng, tẩy trắng, cấy ghép Implant, chữa nội nha,… Nha khoa Minh Khai được đánh giá cao bởi các yếu tố như:

  • Sử dụng các loại trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. 
  • Chủ động cập nhật, áp dụng các công nghệ, kỹ thuật mới nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.
  • Đảm bảo yếu tố vô trùng, quy trình khám chữa bệnh đúng chuẩn cho người bệnh. 
  • Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Minh Khai đều là người có trình độ chuyên môn cao, từng tham gia nhiều khóa đào tạo trong và ngoài nước để cải thiện kỹ năng, nghiệp vụ. 
  • Quá trình tư vấn tại Nha hoa Minh Khai hoàn toàn được miễn phí, người bệnh sẽ hiểu thêm về tình trạng sức khỏe răng miệng và mức chi phí cần thiết để điều trị hiệu quả vấn đề mà mình đang gặp phải. 
Nha khoa Minh Khai uy tín trên địa bàn Quận 1
Nha khoa Minh Khai uy tín trên địa bàn Quận 1

#5. Phòng khám Nha khoa Westcoast

Nha khoa Westcoast là phòng khám với 100% vốn đầu tư nước ngoài lâu đời tại Việt Nam. Mục tiêu của phòng khám này là mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi thực hiện điều trị các vấn đề nha khoa. Nha khoa Westcoast sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như:

  • Sử dụng chuỗi hệ thống vi tính hiện đại giúp giảm thiểu các trị liệu xâm lấn. Ngoài ra, phòng khám còn kết hợp với các phương pháp tiên tiến cùng kinh nghiệm phong phú của đội ngũ bác sĩ để mang lại cho khách hàng nụ cười bền đẹp dài lâu. 
  • Phòng khám cũng sử dụng hệ thống thiết bị, vật liệu chất lượng tốt nhất được nhập khẩu từ nhiều quốc gia tiên tiến như Thuỵ Sỹ, Nhật Bản, Pháp, Đức,…. 
  • Tại đây, đội ngũ bác sĩ cũng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Canada, Úc, Pháp, Nhật, Ý,…. Nha khoa cũng không ngừng kết hợp với các đơn vị hàng đầu thế giới nhằm đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả khám và điều trị.
  • Đội ngũ nhân viên tại Westcoast cũng rất tận tâm, luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu người bệnh, từ đó mang tới dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất với các khách hàng.

#6. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris được khách hàng đánh giá khá cao, là một trong những nha khoa Quận 1 được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Tại đây cung cấp các dịch vụ đa dạng như chỉnh nha, bọc sứ, tẩy trắng, trám răng,… giúp người bệnh sở hữu nụ cười tự tin tỏa sáng. 

  • Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đều là chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học chính quy trong và ngoài nước, từng tham gia nhiều khóa học chuyên sâu giúp nâng cao trình độ chuyên môn,kinh nghiệm. 
  • Hệ thống trang thiết bị tại nha khoa Paris cũng là yếu tố được người bệnh đánh giá cao bởi toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp Châu Âu. Trước khi được đưa vào sử dụng cho người bệnh, các hệ thống máy móc này đều được kiểm tra, đảm bảo an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu. 
  • Công nghệ sử dụng tại nha khoa Paris cũng đều có nguồn gốc từ Pháp, là công nghệ được ứng dụng trên toàn hệ thống Paris. Cũng vì thế, khi tới nha khoa này điều trị,người bệnh không cần lo lắng các biến chứng như đau nhức, nhiễm trùng,… 
Nha khoa Paris được nhiều bệnh nhân đánh giá cao
Nha khoa Paris được nhiều bệnh nhân đánh giá cao

#7. Nha khoa quốc tế Á Âu 

Ra đời với mục tiêu mang lại dịch vụ uy tín, chất lượng cho khách hàng Việt Nam, cộng đồng Việt kiều, người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam, Nha khoa quốc tế Á Âu trở thành điểm đến quen thuộc của người dân khu vực Quận 1. Tại đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng như tẩy trắng răng, bọc sứ, điều trị răng sâu, nha khoa tổng quát, nha hoa trẻ em,… Nha khoa cũng được đánh giá cao bởi các yếu tố như:

  • Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa quốc tế Á Âu đều là người có trình độ chuyên môn giỏi, từng được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. 
  • Toàn bộ trang thiết bị, công nghệ được ứng dụng tại nha khoa Á Âu đểu được đồng bộ và khép kín, thuộc Tập đoàn Cefla – Ý, một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Âu, chuyên cung cấp các giải pháp thiết bị nha khoa. Hệ thống máy móc, dụng cụ tại nha khoa cũng luôn được cập nhật, đảm bảo vô trùng để sẵn sàng cho công việc,
  • Vật liệu sử dụng tại nha khoa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là hàng cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế. 
  • Chế độ chăm sóc, bảo hành hậu mãi của nha khoa Á Âu cũng được người bệnh đánh giá cao. Đây cũng là một trong số ít các bệnh viện nha khoa được trang bị phòng nghỉ cho bệnh nhân sau khi thực hiện điều trị. Phòng nghỉ cũng đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao với cơ sở vật chất hiện đại giúp người bệnh thoải mái nhất khi tới đây.

#8. Nha khoa Your Dental 

Nha khoa Your Dental là một trong những nha khoa Quận 1 uy tín tại khu vực với các hệ thống trang thiết bị hiện đại từ châu Âu. Đây là nha khoa luôn làm hài lòng khách hàng với các chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Các máy móc sử dụng trong điều trị đều được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo vượt qua các kiểm định của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu trước khi đưa về sử dụng tại Việt Nam. 
  • Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám Your Dental đều có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Để nâng cao trình độ, kỹ năng, các bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Họ cũng điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và luôn đặt sự hài lòng của người bệnh lên đầu.
  • Các dịch vụ tại nha khoa Your Dental cũng vô cùng đa dạng, cung cấp cho khách hàng từ dịch vụ thẩm mỹ răng sứ, trồng Implant, điều trị tủy, chữa sâu răng, tẩy trắng răng,…. Toàn bộ giải pháp được đưa ra đều được bác sĩ cân nhắc kỹ lưỡng nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả cũng như sự hài lòng cho khách hàng.
Nha khoa Your Dental khang trang, hệ thống phòng khám, thiết bị tân tiến
Nha khoa Your Dental khang trang, hệ thống phòng khám, thiết bị tân tiến

#9. Nha khoa Platinum Dental Group

Platinum Dental Group là đơn vị nổi tiếng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Quận 1. Tại đây, người bệnh sẽ được ứng dụng các công nghệ hiện đại, vật liệu tiên tiến để đảm bảo thu về hiệu quả tốt nhất. 

  • Đội ngũ bác sĩ Platinum Dental Group cũng là những người được  đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước. Các bác sĩ không ngừng cập nhật, nâng cao trình độ và tiếp cận với kỹ thuật mới, tiên tiến nhằm đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất.
  • Platinum Dental Group cũng là đơn vị được đánh giá mang tới trải nghiệm thư giãn, thân thiện với khách hàng. Khi thực hiện các dịch vụ như trồng răng Implant, điều trị nha khoa, thẩm mỹ răng,… tại đây, người bệnh sẽ được đảm bảo thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, không đau đớn,…
  • Các dụng cụ đều được vô trùng, khử khuẩn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo không lây nhiễm chéo, nhiễm trùng cho người bệnh.

#10. Nha khoa Anna 

Nha khoa Anna là một trong những đơn vị có cơ sở được trang bị hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Đây cũng là điểm đến quen thuộc của người dân tại khu vực Quận 1 và TP. Hồ Chí Minh. 

  • Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Anna có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Các bác sĩ tốt nghiệp từ nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, đây cũng là nha khoa có đội ngũ các kỹ thuật viên, bác sĩ đi tu nghiệp tại các trường, trung tâm, viện nha khoa ở nước ngoài từ rất sớm và được học hỏi, chuyển giao các công nghệ, kỹ thuật tiên từ trực tiếp từ tập đoàn nguyên vật liệu Labo nổi tiếng thế giới.
  • Nha khoa Anna cũng mang tới cho người bệnh nhiều dịch vụ như chỉnh nha, cấy ghép Implant, trồng răng giả, dán Veneer,… 
  • Các công nghệ được áp dụng tại nha khoa cũng luôn đảm bảo cập nhật mới nhất. Một số thiết bị đang được ứng dụng tại đơn vị này phải kể đến hệ thống X-quang toàn cảnh KTS Panorex, X- quang Minray,… 
Nha khoa Anna mang đến nhiều dịch vụ chất lượng
Nha khoa Anna mang đến nhiều dịch vụ chất lượng

#11. Nha khoa I-dent 

Nha khoa I-dent là đơn vị nha khoa Quận 1 được xây dựng theo các tiêu chuẩn của pháp với chi phí hợp lý, luôn chăm sóc người bệnh tận tâm. Khi đến với I-dent, người bệnh sẽ được trải nghiệm các yếu tố nổi bật như: 

  • Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa I-dent đều có tay nghề cao, được đào tạo tại các nước có nền y khoa phát triển như Pháp, Mỹ,…  Các bác sĩ cũng luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân và luôn đảm bảo quy trình khám chữa đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế.
  • Máy móc nhập khẩu 100% từ Mỹ, Châu Âu. Tại I-dent, người bệnh sẽ được chăm sóc bằng các thiết bị hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn tại Mỹ và Châu Âu. Trong đó tiêu biểu phải kể tới máy Conebeam CT 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, máy Panorex – Cephalometric, phần mềm phân tích Simplant 3D,…
  • Nha khoa I-dent tiến hành khử trùng dụng cụ theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế nhằm ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo giữa những người bệnh. Đặc biệt, tại phòng khám này, người bệnh sẽ được thực hiện thăm khám theo tiêu chí “1 khách hàng – 1 bác sĩ” nên đảm bảo an toàn, không lây nhiễm chéo.
  • Nha khoa I-DENT cũng là một trong số ít các đơn vị có phòng Labo chế tác răng sứ ngay tại chỗ. Vì thế, khi thực hiện trồng răng sứ tại đây, người bệnh sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí một cách tối đa.

Chăm sức khỏe răng miệng cùng Hệ sinh thái Phức hợp nha khoa Vidental 

Bên cạnh các nha khoa Quận 1 uy tín, khu vực TP. Hồ Chí Minh cũng có một đơn vị được đông đảo người dân đánh giá cao là Hệ sinh thái nha khoa phức hợp Vidental ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Đề cao chất lượng và trải nghiệm của khách hàng, Vidental còn tập trung đầu tư lớn về cơ sở vật chất, hạ tầng, trở thành HỆ SINH THÁI TOÀN DIỆN NHẤT gồm cả phòng khám, trung tâm nghiên cứu, chế tác,…  từ đó mang đến trải nghiệm tiện lợi, hiệu quả nhất cho người bệnh.

Đơn vị gồm nhiều thành viên và hệ thống phòng khám trải dài trên cả nước, trong đó phải kể đến Trung tâm trồng răng phục hình thẩm mỹ Vidental hay còn được gọi là Nha Khoa ViDental. Đây là địa chỉ nha khoa nổi tiếng với các dịch vụ như phục hình răng, trồng răng sứ, cắm Implant,… 

Tại Vidental, mọi quy trình khám và điều trị đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Đây cũng là đơn vị được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ hiện đại. Một số thiết bị đang được sử dụng trong điều trị tại Vidental phải kể tới  máy X-quang Conebeam CT 3D, máy khoan đặt trụ Implant, máy X-Quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D,… Toàn bộ hệ thống thiết bị này đều được nhập khẩu trực tiếp tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. 

Trung tâm trồng răng phục hình thẩm mỹ Vidental uy tín, chất lượng, được người bệnh đánh giá cao
Trung tâm trồng răng phục hình thẩm mỹ Vidental uy tín, chất lượng, được người bệnh đánh giá cao

Đặc biệt, Vidental còn hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành với kinh nghiệm chuyên môn vững vàng. Không những vậy, phòng khám còn kết hợp với các chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực chỉnh hình răng như Nick Chapman, Elll Shuster từ Mỹ, Anh,…

Một số chú ý khi lựa chọn nha khoa Quận 1

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ nha khoa Quận 1 TPHCM đang hoạt động, tuy nhiên, để chọn được phòng khám chất lượng, uy tín, bạn cần dựa vào các tiêu chí như sau:

  • Nên ưu tiên các đơn vị phòng khám, bệnh viện nha khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động nhằm đảm bảo quyền lợi và hiệu quả điều trị.
  • Lựa chọn các đơn vị sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bởi đây là yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị.
  • Nên chọn các phòng khám có nhiều bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng để đảm bảo được tư vấn lộ trình phù hợp nhất với tình trạng bản thân.

Hy vọng với những thông tin về nha khoa Quận 1 sẽ giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp nhất cho vấn đề răng miệng của mình. Hãy lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng để sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448