11 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Được Đánh Giá Cao

Trồng răng Implant ở đâu tốt tại Hà Nội là mối quan tâm của những khách hàng đang có nhu cầu phục hình răng thẩm mỹ bằng phương pháp trồng răng giả Implant. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin chi tiết danh sách 11 địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao.

Các tiêu chí đánh giá một địa chỉ trồng răng Implant đạt chuẩn ở Hà Nội

Cho đến thời điểm hiện tại, phục hình răng thẩm mỹ với trụ răng giả Implant đang là một trong những phương pháp hiện đại nhất và phức tạp nhất trong ngành Răng – Hàm – Mặt. Bởi lý do đó, nó đòi hỏi cao tay nghề của bác sĩ thực hiện và môi trường thực hiện. 

Sau đây là những tiêu chí các phòng khám nha khoa cần đạt được để trở thành một địa chỉ uy tín, chất lượng:

  • Giấy phép hoạt động của địa chỉ nha khoa và chứng nhận hành nghề của bác sĩ.
  • Trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám.
  • Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, tiên tiến, cập nhật mới nhất.
  • Nhân viên được đánh giá cao trong nhiệm vụ chăm sóc khách hàng.
  • Chi phí điều trị minh bạch, hợp lý, không phát sinh thêm, có hợp đồng cam kết và thỏa thuận.
  • Được khách hàng sử dụng dịch vụ phản hồi tốt và tin tưởng.

Review TOP 11 phòng khám nha trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín

Dựa trên những tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội được chia sẻ trên, bạn đọc có thể lựa chọn những phòng khám trồng răng Implant chất lượng tốt được gợi ý sau đây:

#1. Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ ViDental Implant

Khác với những cơ sở nha khoa đang có mặt trên thị trường hiện nay, Trung tâm Trồng Răng, Phục hình răng sứ ViDental Implant là một trong số ít các đơn vị tiên phong chuyên sâu về trồng răng, cấy ghép răng và phục hình răng giả tại Hà Nội. 

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
ViDental Implant được đánh giá cao bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tốt
ViDental Implant được đánh giá cao bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tốt

Trung tâm Trồng răng ViDental được xây dựng và đầu tư mạnh mẽ về đội ngũ y bác sĩ, hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ đầy đủ những kỹ thuật trồng răng sứ đa phương pháp. Khách hàng quan tâm luôn được tư vấn kỹ càng để chọn lựa và tận hưởng dịch vụ an toàn, chất lượng nhất cùng với mức chi phí hợp lý nhất.

Trồng răng với đội ngũ chuyên gia trình độ – Bác sĩ Implant chuẩn Harvard 

Hiện tại, đội ngũ bác sĩ của ViDental được đánh giá rất cao khi hội tụ các chuyên gia thành thạo chuyên môn lại có kỹ năng nghiệp vụ tốt. Đặc biệt, ban cố vấn chuyên môn của ViDental có những bác sĩ đã được đào tạo tại Harvard danh tiếng, từng cộng tác với các giáo sư hàng đầu về nha khoa có uy tín trong và ngoài nước. 

Bác sĩ Đạt Hoàng, bên cạnh cương vị là một cố vấn cấp cao, bác sĩ trực tiếp điều trị hiện đang đảm nhiệm vai trò giám đốc đào tạo của Trung tâm Đào Tạo và Giảng dạy Pita Dent – Một đơn vị chuyên đào tạo về nha khoa cho hàng trăm bác sĩ trên toàn quốc. 

Bác sĩ Đạt Hoàng - Cố vấn cấp cao tại Trung Tâm ViDental Implant
Bác sĩ Đạt Hoàng – Cố vấn cấp cao tại Trung Tâm ViDental Implant

Khách hàng đến với ViDental Implant được lựa chọn thăm khám và điều trị cùng bác sĩ theo ý muốn, thoải mái trao đổi và chia sẻ những yêu cầu trong quá trình phục hình răng của chính mình. 

Trồng răng “KHÔNG ĐAU” với công nghệ và thiết bị tân tiến bậc nhất

Mặc dù hiểu được mức độ nghiêm trọng của việc mất răng nhưng vấn đề đau nhức khi chữa trị luôn khiến các khách hàng phải đắn đo trước khi quyết định trồng răng implant. Tuy nhiên, điều này sẽ không phải là rào cản khi tiêu chuẩn “Không đau” hiện đang được đội ngũ bác sĩ của ViDental Implant đặc biệt coi trọng. 

Nếu bạn còn lo ngại thì hãy thử điểm qua một số tiêu chuẩn kiểm soát vấn đề đau nhức tại Trung Tâm ViDental Implant, cụ thể như sau: 

  • Sử dụng thuốc gây tê tại chỗ, an toàn với cơ thể, kiểm soát tốt nhất trong khoảng thời gian cấy ghép. 
  • Sử dụng công nghệ IMPLANT SuperSAFE xác định vị trí đặt trụ chính xác gấp 5 lần, giảm thiểu mức độ rạch lợi và hạn chế xuất huyết. 
  • Tối ưu thời gian đặt trụ bằng cách thực hiện đúng trình tự đã thoả thuận với hội đồng y khoa, hoàn thành cấy ghép trụ trong 15 phút. 
  • Tư vấn lựa chọn loại trụ phù hợp nhất với độ cao cao và cấu trúc xương hàm của mỗi người, để dễ dàng cấy ghép và đẩy nhanh quá trình hồi phục. 
  • Sử dụng huyết tương tự thân sau khi cấy ghép giúp rút ngắn đáng kể thời gian lành vết thương. 

Trung tâm Trồng răng, Phục hình răng sứ ViDental đặt mục tiêu trở thành địa điểm trồng răng lớn nhất khu vực Hà Nội, giải quyết nhu cầu cấy ghép răng nhân tạo ở nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả người cao tuổi và người có bệnh lý nền. Với kinh nghiệm thực hiện hơn 2500 ca trồng răngtỷ lệ khách hàng hài lòng lên đến 98%, không có tình huống nào có thể làm khó các nhân viên của ViDental Implant.

Xem thêm

Cấy ghép Implant tại Trung Tâm ViDental Implant - An toàn, hiệu quả
Cấy ghép Implant tại Trung Tâm ViDental Implant – An toàn, hiệu quả

Mọi thắc mắc xin hãy gửi về địa chỉ sau để được đội ngũ ViDental Implant giải đáp chi tiết nhất, đừng quên gọi chúng tôi để được trực tiếp tiếp nhận điều trị với các bác sĩ trồng răng uy tín:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

 

#2. Khoa cấy ghép Implant – Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương được xem là một trong những đơn vị đứng đầu miền Bắc trong lĩnh vực nha khoa. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ trồng răng Implant mà còn nhiều dịch vụ khác như điều trị các bệnh lý liên quan đến răng miệng, chỉnh hình răng, làm trắng răng, thẩm mỹ răng hàm mặt,… Với bề dày đáng tự hào trong kinh nghiệm hoạt động, đơn vị đã chiếm được niềm tin yêu của đông đảo người dân trong khu vực và các tỉnh thành lân cận. 

Được biết, dịch vụ trồng răng Implant được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến đây vì nó không chỉ đảm bảo được chất lượng mà còn có giá cả và chi phí hợp lý. Theo đó, tất cả các bước từ thăm khám đến tiến hành phẫu thuật đều được thực hiện kỹ lưỡng và trực tiếp từ những bác sĩ có chuyên môn cao. Quy trình tiến hành đảm bảo tuyệt đối vô trùng và có thể ngăn chặn được việc xâm nhập từ vi khuẩn ở khu vực lân cận.

Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng các máy móc thiết bị tại bệnh viện luôn được trang bị đầy đủ, đảm bảo hiện đại và sẽ hỗ trợ tốt cho các bác sĩ một cách chuẩn xác nhất trong khi thực hiện. Đồng thời, tay nghề của các bác sĩ nha khoa chuyên trồng răng ở đây cũng được đánh giá cao, nhờ đó mọi nguy cơ rủi ro xảy ra đều sẽ được nhanh chóng xử lý một cách triệt để. 

Hiện tại, đơn vị này đang sử dụng hệ thống Platon (Nhật) , Nobel Biocare (Thuỵ Điển), Anthogyr (Pháp), Hitec (Israel), Dio và Tis (Hàn Quốc) nổi tiếng trên toàn cầu. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì răng sau khi thực hiện không chỉ giữ được hình dáng như cũ mà chức năng của nó còn được cải thiện 100%. Bạn có thể ăn mọi loại thực phẩm từ nóng, lạnh đến cay mà không lo ngại bất kỳ cản trở nào. 

Răng sau khi thực hiện vẫn bền chắc và có màu trắng bóng giống như răng thật. Không những thế, nó còn hạn chế được tình trạng tiêu xương và nhiều bệnh lý răng miệng khác một cách hữu hiệu nhất. 

Khoa cấy ghép Implant – BV RHM Trung ương có bề dày kinh nghiệm
Khoa cấy ghép Implant – BV RHM Trung ương có bề dày kinh nghiệm

Bạn có thể tham khảo mức chi phí của các dịch vụ trồng răng Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương với bảng sau: 

Dịch vụ

Giá (VND)

Cấy ghép Implant MIS C1

18.000.000 VND

Cấy ghép Implant Bio-Horizons

18.300.000 VND

Cấy ghép Implant Straumann

32.000.000 VND

Lưu ý: Trồng răng, cấy ghép Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương không được hỗ trợ BHYT.

#3. Shinbi Dental

Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu thực hiện trồng răng Implant. Nơi đây có thể đảm bảo phục hồi được chức năng ăn nhai cho các bệnh nhân lên đến 90%. Đồng thời, đây cũng là một địa chỉ nha khoa uy tín và có chất lượng được đánh giá 5 sao, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thực hiện dịch vụ. 

Đây cũng là một địa chỉ nha khoa uy tín và có chất lượng được đánh giá 5 sao
Đây cũng là một địa chỉ nha khoa uy tín và có chất lượng được đánh giá 5 sao

Bạn sẽ nhận được nhiều chính sách tốt khi sử dụng phương pháp trồng răng Implant, kể cả việc bảo hành sau khi tiến hành thực hiện. Các khách hàng cũng sẽ được đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao tư vấn kỹ trước khi tiến hành nhằm mang lại kết quả chữa trị tốt nhất. Do phần lớn các bác sĩ tại phòng khám này đã được đào tạo bài bản nên vững vàng về chuyên môn nha khoa vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình thực hiện. 

Không những thế, trung tâm cũng rất chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị tiên tiến như: máy chụp X-Quang CT 3D, phần mềm định vị Simplant, công nghệ chế tạo CAD/CAM 3D,… Điều này giúp cho quá trình tiến hành đảm bảo sự chuẩn xác ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Quá trình phục hình răng sau khi phẫu thuật sẽ mang lại cho bạn kết quả ngoài sức tưởng tượng. 

Khi sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Ngăn chặn tình trạng tiêu xương để mang đến tính thẩm mỹ cao.
  • Nơi đây có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa có thể đem đến cho bạn kết quả ngoài sức mong đợi.
  • Có những phòng chức năng riêng biệt đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thực hiện. 
  • Được miễn phí kiểm tra sức khỏe lâm sàng và tiến hành đo đạc cẩn thận trước khi thực hiện kỹ thuật Implant 
  • Chất lượng Implant được nhập khẩu hoàn toàn tại Đức, Hàn Quốc, Thuỵ Sỹ, Hoa Kỳ, tất cả đều đảm bảo có giấy tờ hải quan và thẩm định chặt chẽ của các cơ quan chức năng.

#4. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là một trong những địa chỉ đáng để gửi gắm niềm tin khi bạn có nhu cầu tiến hành cấy ghép Implant. Tuy được biết đến là một kỹ thuật khó và phức tạp nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nơi đây đảm bảo cho bạn tỷ lệ thành công cao và sự an toàn tuyệt đối. 

Trình độ chuyên môn của các y bác sĩ cao và đã có nhiều kinh nghiệm sau khi tiến hành những ca phẫu thuật thành công và tạo ra được uy tín nhất định trong cộng đồng. Đây cũng chính là chìa khóa vàng giúp tạo ra độ vững chắc và ổn định lâu dài cho bộ răng của bạn. Không những thế, nó còn duy trì được khả năng ăn nhai một cách tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo được màu răng và độ bóng tự nhiên như răng thật. 

Ngoài ưu thế về đội ngũ y bác sĩ, nơi đây đã tạo nên ấn tượng mạnh với hàng loạt những trang thiết bị tiên tiến, đặc biệt là máy chụp phim Xquang CBCT OP300, cho phép ra đời hình ảnh 5 chiều của cấu trúc hàm răng. Từ đó giúp cho nhận định và kết luận của các bác sĩ chuẩn xác hơn, nhất là ở phần xương hàm để bệnh nhận quyết định có nên thay toàn bộ răng hay không,…

Đơn vị gây ấn tượng với khách hàng bởi hàng loạt những trang thiết bị tiên tiến
Đơn vị gây ấn tượng với khách hàng bởi hàng loạt những trang thiết bị tiên tiến

Tại đây, khách hàng cũng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất, các nhân viên y tế sẽ trả lời mọi thắc mắc cho bạn một cách nhanh chóng. Không những thế, bạn cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành trọn đời khi sử dụng dịch vụ trồng răng Implant.

Ưu điểm khi bạn trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury:

  • Đây là địa chỉ nha khoa hiếm hoi tại Việt Nam được cấp giấy phép hoạt động cấp bởi nhiều bên theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và có mức độ an toàn cao.
  • Cam kết bảo hành kết quả chỉnh nha đến trọn đời.
  • Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chỉnh sửa cấu trúc hàm răng theo tiêu chuẩn 5 sao.
  • Chi phí bỏ ra cam kết hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà bạn nhận được.
  • Đội ngũ y bác sĩ được học tập và tu nghiệp tại các nước đi đầu về Implant Đức, Thụy Sỹ, Pháp,…

#5. Nha Khoa Lạc Việt Intech

Nha Khoa Lạc Việt Intech là một trong các đơn vị nha khoa có uy tín số 1 ở Việt Nam. Bất kể đối tượng khách hàng nào khi đến đây cho dù là khó tính nhất cũng đều có thể cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như các chẩn đoán và điều trị bệnh lý răng miệng của bác sĩ. Trồng răng Implant tại đây cũng được đánh giá an toàn, không xâm lấn nhiều và có thể duy trì được chất lượng tốt sau một thời gian dài sử dụng. 

Nói về quy mô hoạt động, hiện nay Lạc Việt Intech đang là một trong các cơ sở có tầm cỡ bậc nhất tại Hà Nội với diện tích lớn, cơ sở hạ tầng đã và đang được đầu tư theo hướng chuyên sâu về implant. Đồng thời, nơi đây cũng được trang bị nhiều khu vực điều trị chuyên biệt và có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất so với những trung tâm khác từ trước đến nay. 

Trang thiết bị tại đơn vị được chú trọng với hệ thống máy chụp X-quang 3 trong 1 giúp theo dõi và điều trị bệnh tốt nhất có thể. Từ đó, nó giúp cho việc điều trị dễ dàng, chính xác và hiệu quả hơn, không chỉ thế, nó còn ngăn chặn được sự xâm lấn đến những vùng lân cận và làm lành vết thương nhanh chóng hơn. 

Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn từ thạc sĩ trở lên, một số người đã theo học các kỹ thuật cấy ghép implant tại Pháp và thường xuyên được cập nhật kiến thức mới trong những buổi tập huấn hàng năm. Đội ngũ này hiện cũng đang là cố vấn chuyên môn cho các thương hiệu implant lớn tại nước ta. 

Đội ngũ y bác sĩ tại Lac Việt Intech có trình độ chuyên môn từ thạc sĩ trở lên
Đội ngũ y bác sĩ tại Lac Việt Intech có trình độ chuyên môn từ thạc sĩ trở lên

Tại sao bạn nên chọn lựa cấy ghép implant tại Nha Khoa Lạc Việt Intech? 

  • Đây là một trong các đơn vị nha khoa tiên phong hàng đầu về lĩnh vực cấy ghép implant.
  • Nơi đây sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và trình độ chuyên môn cao.
  • Các bác sĩ đã thực hiện 15.000 ca cấy ghép implant thành công. 
  • Trang thiết bị hiện đại bậc nhất và đảm bảo vô trùng tuyệt đối 
  • Áp dụng công nghệ cấy ghép implant USI độc quyền từ Mỹ 
  • Có cam kết về kết quả điều trị chính xác và bảo hành bằng văn bản có tính chất ràng buộc

#6. Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Nha khoa quốc tế Việt Pháp là một sự lựa chọn lý tưởng khi bạn đang có dự định trồng răng implant ở Hà Nội. Đây cũng là một trong số ít những cơ sở nha khoa đáp ứng tiêu chuẩn của quốc tế theo đúng công nghệ của Pháp không những được biết đến với chất lượng cao mà còn đem lại được nhiều lợi ích cho các khách hàng. 

Hiện nay, Nha khoa quốc tế Việt Pháp đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường không chỉ cho những khách hàng trong thủ đô mà còn tại nhiều khu vực và tỉnh thành khác. Hầu hết các y bác sĩ đang công tác tại Việt Nam đều đã được trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu tại những quốc gia tiên tiến như Pháp và Mỹ. 

Tất cả các bác sĩ tại đây đều được trang bị kỹ thuật, kiến thức về phục hình răng implant trong điều trị cải thiện được tình trạng răng lệch lạc, không đúng chuẩn và phục hồi chức năng ăn nhai một cách triệt để. Khi thực hiện đơn vị sẽ đảm bảo được các thao tác an toàn, chuẩn xác và có hiệu quả cao, đồng thời bạn cũng sẽ không xảy ra bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào. 

Khi thực hiện các kỹ thuật tại nơi đây bạn sẽ được đảm bảo sự vô trùng và tuyệt đối không có bất cứ biến chứng hoặc nhiễm trùng nào xảy ra. Bạn cũng sẽ được sử dụng các kỹ thuật trồng răng implant như: cấy ghép mini implant, phương pháp cấy ghép implant nhanh 1 ngày, cấy ghép implant khi mất răng toàn bộ hàm, trồng răng implant 4S. 

Lý do bạn nên đến thực hiện trồng răng implant tại Nha khoa quốc tế Việt Pháp: 

  • Được tiến hành bằng cách áp dụng những kỹ thuật hiện đại từ nhiều nước như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,… 
  • An toàn, chất lượng và kết quả có thể tồn tại được lâu dài.
  • Chất lượng dịch vụ tương đương với mức giá mà bạn đã bỏ ra. 
  • Chính xác, hiệu quả cao và tuyệt đối không có bất kỳ một sai sót nào xảy ra sau khi thực hiện. 
  • Y đức luôn là nền tảng cho mọi hoạt động của Nha khoa quốc tế Việt Pháp.
Việt Pháp đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường
Việt Pháp đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường

#7. Nha Khoa Quốc Tế Win Smile

Nha Khoa Quốc Tế Win Smile là một đơn vị nha khoa hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây không chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc implant chất lượng cao mà còn được biết đến với phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất, từ đó hứa hẹn đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng các phương pháp chỉnh nha tại đơn vị. 

Nơi đây cũng nổi tiếng với các dịch vụ giúp phục hồi răng nhanh chóng nhất. Đồng thời, kết quả có thể giữ được lâu dài và bền vững nhất. Với việc ứng dụng công nghệ nha khoa implant tiên tiến nhất trên thế giới như All-in-six, All-in-four và cam kết thực hiện nhanh chóng, phòng khám được rất nhiều khách hàng quan tâm ngay trong 7 ngày ra mắt. 

Phương pháp này có thể rút ngắn được thời gian thực hiện so với những phương pháp cũ. Bên cạnh đó, hình ảnh chụp răng 3 chiều Cone Beam CT, phim X-quang cũng giúp hỗ trợ cho các bác sĩ trong quá trình thực hiện nhằm đảm bảo được tính chuẩn xác cao. Toàn bộ quy trình đều được chú trọng yếu tố vô trùng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế nên có thể giảm thiểu được thấp nhất nguy cơ nhiễm khuẩn. 

Quá trình thực hiện cũng được tiếp nhận trực tiếp bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, đã từng có quá trình đào tạo tại nước ngoài và là đại diện quảng bá cho nhiều thương hiệu implant trong nước. Đồng hành với họ là công nghệ 3D tiên tiến hỗ trợ cho việc theo dõi và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng của trụ cắm trong quá trình thực hiện. 

Đến với Nha Khoa Quốc Tế Win Smile khách hàng sẽ nhận được gì? 

  • Đảm bảo implant được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ để có thể tạo được độ vững chắc và hoàn toàn tương thích với hàm răng. 
  • Kết quả có thể đảm bảo tồn tại được lâu dài thậm chí vĩnh viễn và dù cho khoang miệng có chứa đầy axit cũng sẽ không làm tổn hại đến răng. 
  • Được thực hiện trực tiếp bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. 
  • Nơi đem lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt và tuyệt vời nhưng có một mức giá rất hợp lý cùng với những chính sách ưu đãi riêng dành tặng các khách hàng thân thiết.
Nha Khoa Quốc Tế Win Smile luôn chú trọng cải thiện chất lượng dịch vụ
Nha Khoa Quốc Tế Win Smile luôn chú trọng cải thiện chất lượng dịch vụ

#8. Nha khoa quốc tế Á Châu

Nha khoa quốc tế Á Châu là một trong các nha khoa uy tín tại Hà Nội. Không chỉ được biết đến với những kỹ thuật chỉnh nha hiện đại như niềng răng, trồng răng giả… nơi đây cũng tạo ấn tượng với dịch vụ trồng răng implant cho bệnh nhân cải thiện thẩm mỹ và chức năng răng miệng nhanh chóng, có tính ổn định cao nhất. 

Trải qua thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, đơn vị đã thực hiện được hàng nghìn ca trồng răng và phục hình răng với Implant thành công, mang đến cho người bệnh nụ cười duyên dáng và tự tin hơn trong việc ăn uống mỗi ngày. Hầu hết các bác sĩ tại đây đều đã được đào tạo bài bản tại Mỹ. Không chỉ vậy, họ còn được nâng cao chuyên môn thông qua việc tu nghiệp tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới. 

Đội ngũ bác sĩ tại đây vẫn luôn chiếm được cảm tình và niềm tin yêu của khách hàng nhờ thái độ phục vụ chu đáo và sự vui vẻ, thân thiện với các bệnh nhân của mình. Yếu tố an toàn của dịch vụ Implant tại Nha khoa quốc tế Á Châu đã được chứng minh thông qua chất liệu Implant được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, được hệ thống bảo hành của hãng chứng thực. 

Những yếu tố quyết định nên uy tín lâu dài của tại Nha Khoa quốc tế Á Châu về kỹ thuật trồng răng Implant: 

  • Sở hữu công nghệ cấy ghép răng Implant 4Speed – một trong những công nghệ tiến tiến hàng đầu.
  • Thời gian tiến hành cấy ghép mỗi trụ răng Implant chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút, vô cùng nhanh chóng và tổng thời gian trồng răng từ đầu đến cuối được rút ngắn chỉ còn khoảng 3 – 4 tuần.
  • Có thể duy trì kết quả được lâu dài, tính bền chắc cao và có thể tồn tại suốt đời.
  • Mang đến cho khách hàng cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại nhất có thể.
  • Cơ sở hạ tầng có đầy đủ , tiện nghi.
  • Tất cả các thắc mắc về những phương pháp Implant luôn được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất.
Nha khoa Á Châu sở hữu công nghệ cấy ghép Implant hiện đại bậc nhất
Nha khoa Á Châu sở hữu công nghệ cấy ghép Implant hiện đại bậc nhất

#9. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris tự hào là một trong những địa chỉ được mọi người nhắc tới và thăm khám phổ biến khi có nhu cầu thực hiện trồng răng Implant. Hệ thống chuỗi nha khoa Paris không chỉ hoạt động với phương châm mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ mà còn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng trong và ngoài khu vực. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc răng miệng. 

Nha khoa ra đời vào năm 2014 và nay đã hoạt động được hơn 8 năm phát triển trên thị trường. Thời gian này đủ để đội ngũ nhân viên và bác sĩ có được những kỹ năng cần thiết để trở thành một địa chỉ nha khoa đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động của Pháp tại nước ta. 

Sự đầu tư cho trang thiết bị hiện đại cùng các công nghệ mới luôn được coi trọng. Chính lý do này đã khiến cho nơi đây ngày càng có được sự tiến bộ vượt trội, đặc biệt trong lĩnh vực trồng răng Implant. Cấy ghép răng Implant 4S hiện đại giúp cho khách hàng cải thiện sức khỏe răng, hồi phục cấu trúc và phòng ngừa tiêu xương một cách triệt để. 

Tất cả quy trình tiến hành đều được thực hiện đúng kỹ thuật và đạt được sự tuân thủ cao theo tiêu chuẩn quốc tế của Hiệp Hội Nha khoa Pháp (ADF). Nha khoa Paris tự hào khi đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo, với quy trình tiệt trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế. 

#10. Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc được sáng lập bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú – chuyên gia có trình độ chuyên môn cao về ngành nha khoa thẩm mỹ ở nước ta. Tính đến nay, đơn vị đã có hơn 10 năm phát triển và ngày càng dành được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Điều này cũng chính là nhờ vào việc ứng dụng công nghệ mới và xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. 

Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Việt Úc cũng được đánh giá cao với trình độ chuyên môn vững vàng và được đào tạo kỹ lưỡng, hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hầu hết các dịch vụ tại đây không chỉ chú ý đến tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho các bệnh nhân. Theo đó, trồng răng Implant được tiến hành an toàn, hạn chế được sự can thiệp và có độ bền cao nhất. 

Tất cả quy trình thực hiện phẫu thuật tại phòng khám đều cam kết đạt chuẩn
Tất cả quy trình thực hiện phẫu thuật tại phòng khám đều cam kết đạt chuẩn

Nơi đây ứng dụng công nghệ I-Tech vào việc trồng răng, cấy ghép Implant. Nó giúp cho thời gian hồi phục ngắn hơn so với những cách truyền thống và bạn có thể ít phải kiêng khem ăn uống sau khi phẫu thuật mà không phải đợi 2 – 3 tháng nữa. 

 Bảng giá trồng răng Implant tại đơn vị:

  • Cấy ghép Implant Hàn Quốc: 16.000.000 VND/răng.
  • Cấy ghép Implant Hàn Quốc cao cấp: 20.000.000 VND/răng.
  • Cấy ghép Implant Mỹ: 24.000.000 VND/răng.
  • Cấy ghép Implant Pháp: 22.000.000 VND/răng.
  • Cấy ghép Implant Thụy Sỹ: 35.000.000 VND/răng.

#11.  Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc là một trong những đơn vị y tế tư nhân tiên phong ở miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Bên cạnh một số khoa mũi nhọn như Xương khớp, Thần kinh, Tim mạch, … bệnh viện cũng phát triển khoa Răng hàm mặt với chức năng chính là cung ứng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân Hà Nội và những vùng phụ cận. 

Khoa Răng hàm mặt thực hiện cấy ghép Implant đối với các bệnh nhân rụng 1 răng hoặc nhiều răng và thay mới toàn bộ hàm. Bệnh viện sử dụng các phương tiện và trang thiết bị tiên tiến trong quá trình thực hiện để tăng cường hiệu quả sau khi cấy ghép. Toàn bộ quy trình diễn ra trong phòng phẫu thuật 1 chiều, đảm bảo chính xác và an toàn tuyệt đối. 

Hiểu rõ tâm lý ngại đau của khách hàng, Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc sử dụng thuốc gây mê/gây tê liều cao nhằm giảm cơn đau và khó chịu khi thực hiện. Với sự hỗ trợ của máy móc cùng sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, các dịch vụ cấy ghép Implant tại Việt Nam được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc là một trong những đơn vị y tế tư nhân tiên phong
Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc là một trong những đơn vị y tế tư nhân tiên phong

Bài viết đã cung cấp thông tin chi tiết bên trong các phòng khám nha trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín nhất. Mong rằng, chúng tôi đã phần nào giải đáp được cho quý khách hàng băn khoăn về câu hỏi “cấy ghép Implant ở đâu tốt tại thành phố Hà Nội” hay “các tiêu chí để đánh giá phòng khám răng tốt như thế nào”

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448