Trồng Răng Implant Trả Góp Tại Hà Nội Ở Đâu Tốt? Lưu Ý Gì?

Cấy ghép trụ Implant phục hình răng giả hiện là một trong những dịch vụ nha khoa phức tạp cần được thực hiện tại các phòng khám nha uy tín. Đi cùng hiệu quả tối ưu của kỹ thuật này là giá thành khá cao khiến nhiều bệnh nhân e ngại. Điều này dẫn đến nhu cầu về dịch vụ cấy Implant trả góp tại các thành phố lớn như Hà Nội. Vậy nên lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội ở đâu uy tín và cần lưu ý gì?

TOP 12 phòng khám có dịch vụ trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội chất lượng

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay xuất hiện hàng loạt các cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ cấy ghép implant. Đi cùng với đó là những lời quảng cáo về dịch vụ tốt, bác sĩ nhiều kinh nghiệm và gói trả góp, khuyến mãi hấp dẫn. Đây thật sự là vấn đề gây nhiều khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn một cơ sở uy tín.

Chúng tôi đã khảo sát và tìm ra được những đơn vị nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội được đánh giá cao sau đây để quý khách hàng có thể tham khảo:

#1.  Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ ViDental Implant

ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ là cơ sở nha khoa được hàng ngàn khách hàng tìm đến để được sử dụng dịch vụ với chất lượng và uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay đặc biệt là khách hàng ở lứa tuổi trung niên, cao tuổi đang gặp phải những vấn đề về mất/hỏng răng muốn phục hình theo phương pháp an toàn, hiệu quả và tối ưu hoá chi phí. 

Dịch vụ cấy ghép Implant ViDental Implant là lựa chọn tốt nhất
Dịch vụ cấy ghép Implant ViDental Implant là lựa chọn tốt nhất

Khi đến với ViDental Implant, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình chăm sóc răng với trụ Implant với những điểm đặc biệt sau đây:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
  • Công nghệ trồng răng TÂN TIẾN NHẤT, đảm bảo KHÔNG ĐAU, an toàn tuyệt đối 

Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và liên tục được cập nhật mới được xem là một phần lợi thế lớn nhất của ViDental Implant, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Nổi bật trong số các công nghệ hiện đại này phải kể đến IMPLANT SuperSAFE – công nghệ tân tiến và mới nhất về trồng răng Implant thế giới. 

Với sự trợ giúp của công nghệ này, cùng với những thiết bị chuyên dụng khác tại Trung Tâm ViDental Implant, các bác sĩ có thể thực hiện việc phẫu thuật một cách nhanh chóng và chính xác tuyệt đối, không gây ra sai sót cho dù là sơ suất nhỏ nhất. 

Bên cạnh đó, công nghệ này cũng mang lại trải nghiệm chăm sóc Implant không đau đớn với ưu tiên ít xâm lấn, tác động vào các mô và nướu xung quanh. Nhờ đó khách hàng khi trải nghiệm quy trình này tại Trung Tâm ViDental Implant sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thoải mái nhất.

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên về Implant CHUẨN HARVARD, thao tác chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất

Đội ngũ bác sĩ Implant chuẩn Harvard với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ là yếu tố để các khách hàng tin cậy và quyết định đến với ViDental Implant. Tại đây, đội ngũ bác sĩ sẽ là những người trực tiếp tư vấn, chỉ dẫn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa loại vật liệu làm răng sứ tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí nhất. 

Hơn thế nữa, đội ngũ bác sĩ trực tiếp cấy ghép Implant phải là những chuyên gia có ít nhất 10 NĂM KINH NGHIỆM thực tiễn và đã có thời gian ĐÀO TẠO TẠI ĐẠI HỌC HARVARD danh tiếng thế giới. Kiến thức chuyên môn các bác sĩ tiếp thu được ở nhiều nền y học tiên tiến nhất thế giới đã và đang được áp dụng thực tiễn trong quá trình cấy ghép Implant tại Trung Tâm ViDental Implant. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao là điểm mạnh nổi bật của ViDental Implant
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao là điểm mạnh nổi bật của ViDental Implant

Tay nghề và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ đã được minh chứng với HƠN 3000 CA CẤY GHÉP VÀ PHỤC HÌNH IMPLANT THÀNH CÔNG. Trong đó bao gồm hàng trăm ca Implant phức tạp và sửa chữa trụ Implant bị hư hỏng đã bị đào thải hay các trường hợp có bệnh lý nền mà nhiều nha khoa khác không làm được. Nhờ đó, uy tín của nha khoa cũng như đội ngũ bác sĩ ngày càng được đông đảo khách hàng Việt biết đến và tin tưởng chọn lựa.

  • Cam kết không phát sinh phụ phí, chính sách TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT

Đến với ViDental, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên và bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp tư vấn và hướng dẫn lựa chọn dòng Implant phù hợp cũng như tiết kiệm chi phí nhất. 

Hơn thế nữa, ViDental còn cam kết hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và rõ ràng các chi phí trong suốt quá trình cấy ghép Implant, đồng thời đảm bảo không phát sinh thêm bất cứ loại phụ phí nào ngoài hợp đồng dịch vụ, cho dù là những chi phí nhỏ nhất. Tất cả các loại chi phí khách hàng phải thanh toán cho toàn bộ quá trình cấy ghép răng sẽ được ghi đầy đủ và chi tiết trong hợp đồng sử dụng dịch vụ đã ký kết giữa khách hàng và ViDental Implant. 

Bên cạnh đó, đơn vị nha khoa cũng áp dụng nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng tiết giảm chi phí tối đa mức chi phí phải chi trả nhưng vẫn có cơ hội tận hưởng dịch vụ tốt nhất. 

Đặc biệt khi đến với ViDental, khách hàng được lựa chọn chính sách thanh toán nhiều lần, TRẢ GÓP NIỀNG RĂNG với LÃI SUẤT 0% nhằm giảm nhẹ gánh nặng về tài chính. Theo đó, khách hàng nha khoa Implant tại ViDental được lựa chọn thanh toán 1 lần hoặc 2 – 3 lần, coi như một hình thức trả góp. Sau khi hoàn thiện hoàn toàn hàm răng mới, khách hàng sẽ thanh toán tất cả các khoản chi phí cho nha khoa và chi phí trả góp hoàn toàn không tính lãi suất.

Xem thêm

Trả góp 0% lãi suất - Giải pháp tối ưu chi phí cấy Implant tại ViDental
Trả góp 0% lãi suất – Giải pháp tối ưu chi phí cấy Implant tại ViDental

Ngoài ra, nha khoa cũng có những chính sách ưu đãi và dịch vụ ưu đãi rất hấp dẫn để thu hút khách hàng như: Tặng Voucher, khuyến mãi giảm giá từ các lần khám trước, tặng gói khám toàn diện,…

  • Cung cấp gói bảo hiểm Implant 4 TRONG 1 độc quyền

Mọi quý khách hàng sử dụng gói dịch vụ phục hình răng với trụ Implant tại nha khoa sẽ được áp dụng chính sách bảo hiểm đặc biệt và độc nhất chỉ có tại Trung Tâm ViDental Implant, đó là bảo hiểm Implant 4 TRONG 1. Theo đó, trong chính sách bảo hiểm này, khách hàng sẽ được thụ hưởng 4 loại bảo hiểm cụ thể như sau: 

  • Bảo hiểm biến chứng.
  • Bảo hiểm độ bền.
  • Bảo hiểm thăm khám.
  • Bảo hiểm dịch vụ.
ViDental Implant cung cấp gói báo hiểm 4 trong 1 đảm bảo
ViDental Implant cung cấp gói báo hiểm 4 trong 1 đảm bảo

Rất nhiều quyền lợi dành cho khách hàng sẽ được quy định cụ thể và đầy đủ trong chính sách bảo hiểm như đảm bảo tối đa chất lượng ăn nhai của răng, tuổi thọ của răng, những vấn đề liên quan đến nha khoa cũng như chế độ chăm sóc sau khi điều trị. Tất cả đều được đảm bảo theo sát bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tốt. 

Có thể nói rằng, chất lượng dịch vụ cao nhất, giá ưu đãi hấp dẫn, đội ngũ y bác sĩ tận tình chu đáo cùng chế độ hậu mãi tốt chính là các yếu tố khiến hàng nghìn khách hàng yêu quý và tin tưởng sử dụng ViDental Implant.

Thông tin và địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

#2. Nha khoa Lạc Việt

Trên thực tế hiện nay, công nghệ nha khoa ngày càng tiến bộ. Thế nên tình trạng mất răng hay răng bị hỏng có rất nhiều cách để khắc phục. Trong đó có thể kể đến như cấy ghép trụ Implant, bọc sứ (hay làm cầu răng sứ) và hàm giả tháo lắp. Tất cả các dịch vụ phục hình này đều được áp dụng chính sách trả góp tại Nha khoa Lạc Việt.

Tuy nhiên, trồng răng Implant là công nghệ làm răng giả tiên tiến nhất và mang đến cho khách hàng hiệu quả sau khi phục hình/nhổ cao nhất, đồng thời cũng được ưa chuộng nhất tại Nha khoa Lạc Việt. Đặc biệt khi đây hiện là đơn vị đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới Implant tại Việt Nam. Công nghệ cấy ghép Implant 4S chuyển giao độc quyền Châu Âu với nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Phục hồi 98% răng bị mất/hỏng do bị tai nạn, chấn thương hay tuổi cao. 
  • Ngăn ngừa nguy cơ tiêu biến xương hàm, lão hóa răng.
  • Giúp bệnh nhân ăn nhai dễ dàng hơn, tiêu hoá tốt hơn sau khi thức ăn được nghiền nhuyễn. 
  • Ngăn ngừa nguy cơ mất các răng kế cận khi bị xô lệch, tiêu xương.
  • Mang lại tinh thần thoải mái, tự tin trong công việc và đời sống đặc biệt là khi giao tiếp hay ăn nhai, vệ sinh răng thông thường.

Chính sách trả góp khi cấy ghép và phục hình răng trên trụ Implant tại phòng khám Lạc Việt giúp khách hàng tiếp cận kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại một cách dễ dàng hơn mà không cần lo lắng về chi phí.

#3. Nha khoa Paris

Ra đời vào tháng 1/2014, Nha khoa Paris hoạt động với sứ mệnh đem lại các giá trị cốt lõi cho khách hàng là chăm sóc nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây được biết đến rộng rãi là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia trong ngành nha khoa uy tín, đồng thời luôn tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người dân trên mọi miền đất nước.

Đặc biệt, Nha khoa Paris hiện là một trong những đơn vị nha khoa có chương trình cấy ghép Implant trả góp 0% lãi suất tại Hà Nội dành cho các bệnh nhân có phần hạn chế về kinh phí. Đây là một hình thức sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant cho phép người khách hàng thanh toán trước chi phí trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần phải trả hết toàn bộ số tiền ngay từ đầu. Họ sẽ chỉ cần thanh toán 1 phần chi phí, số còn lại sẽ phải trả dần theo thời gian thỏa thuận trước (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng…). 

Paris Dental Implant đang được rất nhiều ngân hàng lớn chào mời hợp tác nên đang cân nhắc lựa chọn đối tác có thể cung cấp ưu đãi 0% lãi suất kèm các điều kiện có lợi nhất cho khách hàng. Vì vậy trong thời gian này, khách hàng có mức  tài chính còn hạn hẹp hoàn toàn có thể cân nhắc và tham khảo các chương trình ưu đãi của Nha khoa Paris.

Nha khoa Paris là cung cấp nhiều góp trả góp khi cấy Implant
Nha khoa Paris là cung cấp nhiều góp trả góp khi cấy Implant

#4. Nha khoa Hà Đô

Khách hàng khi đến Nha khoa Hà Đô sẽ được chuyên viên tư vấn cụ thể về chương trình trả góp Implant như: Số tiền thanh toán mỗi tháng; ngân hàng liên kết trả góp và số tiền phải đóng trước. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng Implant của từng cá nhân khách hàng mà đội ngũ tư vấn viên tại Nha khoa Hà Đô sẽ đưa ra mức thanh toán thích hợp giúp mọi khách hàng đều có thể nhanh chóng tiếp nhận điều trị trong thời gian sớm nhất. 

Ngoài ra sau đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn Nha khoa Hà Đô làm địa chỉ để trồng răng Implant trả góp an toàn tại Hà Nội là:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên về Implant, có nhiều năm kinh nghiệm: Trưởng phòng khám Nha khoa Trẻ là bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng cùng các bác sĩ khác sẽ lên kế hoạch điều trị và tiến hành cấy ghép răng Implant theo một quy trình đạt chuẩn. 
  • Trang thiết bị hiện đại nhất chuyên về Implant: Máy chụp X-quang răng, máy đo Implant, máy thiết kế và chế tác máng chỉ dẫn cấy ghép Implant. 
  • Đảm bảo yếu tố an toàn cho phẫu thuật: Phòng phẫu thuật riêng biệt, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về điều kiện vô trùng và vô khuẩn. Đồng thời các thiết bị, dụng cụ này cũng được khử khuẩn theo quy trình tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Lấy việc đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất là trách nhiệm hàng đầu, Nha khoa Hà Đô đảm bảo sẽ mang đến sự an tâm, thoải mái cho bệnh nhân cùng kết quả phục hình đáng mong đợi. 

#5. Nha khoa Trẻ

Nha khoa Trẻ là địa chỉ trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin cậy và trao gửi nụ cười không chỉ vì những điều kiện phục hình an toàn, đạt hiệu quả cao mà còn bởi mức giá thành phù hợp. Chi phí cấy ghép Implant tại đây tuỳ thuộc vào vật liệu trụ Implant do bạn chọn lựa, những vật liệu chính hãng tại đây sẽ có khả năng tương hợp dễ dàng với xương hàm và rút ngắn thời gian điều trị. 

Ngoài ra, Nha khoa Trẻ đang áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt khác và chính sách trả góp với lãi suất 0% hoặc 1% qua thẻ ngân hàng dành cho cấy ghép Implant. Đây là hình thức trả góp tiện lợi với lãi suất thấp phù hợp nhiều đối tượng với mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác an tâm nhất khi lựa chọn dịch vụ. 

Nha khoa Trẻ có nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng chọn lựa
Nha khoa Trẻ có nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng chọn lựa

#6. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là đơn vị nha khoa thẩm mỹ chuẩn Pháp uy tín hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ cấy ghép Implant trả góp với lãi suất thấp. Đây là lựa chọn phù hợp cho các bệnh nhân sinh sống trên địa bàn thành phố bị mất răng có nhu cầu phục hình nha khoa nhưng lo lắng về chi phí thực hiện.

Với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng riêng biệt, phù hợp cho việc chăm sóc và điều trị răng miệng, với những phương pháp nha khoa thẩm mỹ luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt hiệu quả cao đi cùng với lịch khám theo dõi định kỳ… Nha khoa Quốc tế Việt Pháp luôn là địa chỉ tin cậy để bạn có thể tham khảo và quyết định việc chăm sóc hàm răng của mình. 

Đặc biệt với quy trình chăm sóc trụ răng Implant trọn gói, dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp được thiết kế dựa trên quyền lợi và sự thuận tiện dành cho bệnh nhân: 

  • Bước 1: Khách hàng ghé thăm Nha Khoa Quốc tế Việt Pháp sẽ được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ. 
  • Bước 2: Bác sĩ chuẩn Pháp sẽ đưa ra các tư vấn phù hợp với tình hình răng miệng của bệnh nhân cũng như thời gian cho khách hàng đưa ra quyết định sử dụng gói dịch vụ. 
  • Bước 3: Sau khi khách hàng đăng ký thành công, tiến hành thanh toán theo các hình thức thanh toán bằng thẻ tại quầy quẹt thẻ tại ngân hàng (tùy theo hạn mức của thẻ tín dụng)  hoặc đăng ký thanh toán theo phiếu đăng ký (khách hàng thực hiện thủ tục giấy tờ theo chỉ dẫn của nhân viên chăm sóc tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp).
  • Bước 4: Mỗi tháng, khách hàng sẽ nộp tiền tại quầy, hoặc chuyển khoản qua ngân hàng cho đến khi trả đủ tổng chi phí điều trị. 

#7. Nha khoa Việt Úc

Không ít khách hàng vì thấy mức chi phí của dịch vụ trồng răng Implant có phần nhỉnh hơn các phương pháp khách nên “ngậm ngùi” từ chối điều trị, tiếp nhận những phương pháp khác kém hiệu quả và mức giá thấp hơn hơn hay thực hiện tại các nha khoa kém chất lượng. Quyết định này đã dẫn đến những hậu quả nặng nề: rụng răng lâu ngày làm teo xương hàm, khuôn mặt méo mó, nhăn nheo, da bị lão hoá,… 

Mức chi phí chi trả cho trụ răng Implant cao hơn bởi đây là công nghệ trồng răng tiên tiến nhất hiện nay, có tính thẩm mỹ, độ bền vững và đảm bảo khả năng ăn nhai giống như răng thật, vượt trội hẳn so với nhiều kỹ thuật nha khoa khác. Tuy nhiên chi phí trồng răng Implant sẽ không còn là điều trở ngại gì khi bạn tham gia chương trình trả góp với thời hạn lên đến 12 tháng mà không tốn bất kỳ một chi phí lãi suất nào tại Nha khoa Việt Úc.

Dịch vụ tại Nha khoa Việt Úc quyền lợi và sự thuận tiện cho khách hàng
Dịch vụ tại Nha khoa Việt Úc quyền lợi và sự thuận tiện cho khách hàng

#8. Sunshine Dental Clinic

Nha khoa Sunshine Dental nổi tiếng trên địa bàn thành phố Hà Nội với đội ngũ bác sĩ trồng răng đến từ Đại học Y Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm bên cạnh hệ thống phòng khám tân tiến bậc nhất. Đồng thời, đây cũng là một trong những trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Tại Nha khoa Sunshine Dental, chi phí điều trị bằng trụ Implant toàn hàm dao động từ 90.000.000 – 139.000.000 VNĐ/hàm và từ 5.000.000 – 15.000.000 VNĐ/răng. Mức giá này phụ thuộc vào phương pháp phục hồi toàn hàm, loại trụ Implant và loại phục hình toàn hàm trên Implant mà khách hàng lựa chọn sử dụng. 

Với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Sunshine Dental Clinic, chi phí điều trị Implant sẽ không phải là vấn đề khó khăn với quý khách nữa. Để quý khách có thể giảm bớt được gánh nặng tài chính, nha khoa Sunshine Dental đã áp dụng chính sách hỗ trợ thanh toán trả góp với 2 hình thức: Trả góp trực tiếp với nha khoa và trả góp bằng thẻ tín dụng qua hệ thống ngân hàng liên kết.

Với cách trả trực tiếp tại nha khoa, Quý khách chỉ cần trả 70% chi phí ban đầu (Chi phí này là chi phí điều trị trụ Implant). Phần chi phí còn lại, khách hàng sẽ linh động lựa chọn thời gian điều trị trong vòng 3 – 6 – 9 hoặc 12 tháng theo nhu cầu của bản thân. 

Với hình thức trả góp qua thẻ tín dụng, quý khách hàng cần thanh toán trước 70% chi phí bằng cách quẹt thẻ. Bệnh nhân được phép lựa chọn một trong những ngân hàng liên kết với với đơn vị nha khoa để tiến hành quẹt thẻ tín dụng. Các khoản chi phí còn lại có thể được thanh toán theo nhiều đợt, theo thời hạn đã thỏa thuận và với lãi suất 0%. 

#9. Nha khoa Phú Hòa

Trồng răng implant rất phức tạp về mặt chẩn đoán và chữa trị. Dù là vấn đề trước tiên là trả góp thì bạn cũng cần đặc biệt lưu tâm tìm hiểu để lựa chọn cơ sở nha khoa có uy tín và chất lượng. Nha Khoa Quốc tế Phú Hoà là một trong số ít bệnh viện Răng – Hàm – Mặt tại Hà Nội thực hiện chương trình điều trị Implant trả góp với lãi suất 0%. Đây thực sự là cơ hội để khách hàng giảm bớt nỗi lo kinh tế, nhưng vẫn được sở hữu hàm răng mới theo ý muốn. 

Đặc biệt. với tiêu chí “Chuẩn quốc tế từ khâu đầu tiên”, Nha Khoa Quốc tế Phú Hòa đem đến trải nghiệm an tâm nhất khi khách hàng lựa chọn dịch vụ Implant. 

Từ khâu chăm sóc, sử dụng trụ Implant và mão sứ được nhập khẩu chính hãng từ những quốc gia tiên tiến, tới khi hoàn thiện để phục hình lại thành công hàm răng như ý cho khách hàng, đội ngũ bác sĩ của Phú Hoà luôn cẩn thận đưa ra phác đồ “phục hồi răng chuyên biệt” với từng tình trạng răng. Xuyên suốt quá trình, sự tỉ mỉ, chăm sóc kỹ lưỡng là yếu tố để khách hàng đánh giá cao và phản hồi tốt về Nha khoa Quốc tế Phú Hòa.

Nha Khoa Phú Hòa mang đến dịch vụ Implant chuẩn quốc tế
Nha Khoa Phú Hòa mang đến dịch vụ Implant chuẩn quốc tế

#10. Nha khoa Quốc tế Alisa

Nha khoa Quốc tế Alisa đã tiếp nhận và thực hiện thành công hàng nghìn ca trồng răng Implant. Đặc biệt, chính sách trả góp khi thanh toán dịch vụ của đơn vị nhận được nhiều phản hồi hài lòng của khách hàng sinh sống trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngoài chính sách trồng răng Implant trả góp lãi suất thấp tại Nha khoa Alisa, khách hàng sẽ còn được nhận nhiều quyền lợi để tối ưu chi phí và hưởng sự chăm sóc tốt nhất như: 

  • Tặng gói thăm khám miễn phí lên đến 3.420.000 VND: Nha khoa Alisa hỗ trợ toàn bộ các dịch vụ kiểm tra sức khỏe (chụp X-quang hàm, xét nghiệm máu, lấy dấu răng 3D, xây dựng phác đồ điều trị) cho khách hàng khi đến thăm khám. 
  • Trồng răng bằng hãng trụ uy tín có giá rẻ nhất – bảo hành trọn đời: Alisa tập trung chuyên sâu về Implant và đơn vị hiện là đối tác thân thiết của nhiều thương hiệu trụ uy tín trên toàn cầu. Khi thăm khám tại Alisa, khách hàng sẽ được ưu đãi về giá của trụ Implant và hưởng bảo hành trọn đời, không tốn thêm bất cứ chi phí nào.
  • Chuyên sâu về Implant dành cho khách hàng trung niên tại Việt Nam: Chính vì vậy nên các dịch vụ thăm khám, chữa trị tại Alisa luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên từng nhu cầu, mong muốn và trải nghiệm của người dùng dịch vụ. Phòng khám tiếp nhận cả những ca phục hình phức tạp khi bệnh nhân cao tuổi bị mất nhiều răng, xương yếu hoặc có bệnh nền nguy hiểm.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo như người thân – ân cần như người nhà: Bất kể trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ tại Alisa, đội ngũ nhân viên và bác sĩ luôn đồng hành bên cạnh khách hàng, thường xuyên nhắc nhở, hướng dẫn cách chăm sóc cho răng miệng khỏe mạnh và vững chắc với răng Implant.

Đây thật sự là một điểm đến hấp dẫn cho khách hàng đang có nhu cầu tìm địa chỉ nha khoa dịch vụ tốt cho phép trả góp với gói trụ răng Implant. Hãy liên hệ sớm với Nha khoa Quốc tế Alisa để được tư vấn và tiếp nhận điều trị trong thời gian sớm nhất và hưởng nhiều chương trình khuyến mãi khác bên cạnh gói trả góp lãi suất 0%.

#11. Dr. Care Clinic

Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín cung cấp gói dịch vụ trả góp không thể không nhắc đến là Nha khoa Dr. Care. Trồng răng Implant trả góp lãi suất 0% là một giải pháp vô cùng tiện dụng tại Dr. Care – Implant Clinic, giúp người bị mất/ hỏng răng có thể phục hồi bằng trụ răng Implant nhanh chóng, đồng thời cũng xóa tan những lo lắng về tiền bạc hay băn khoăn về chi phí. 

Hiện nay, tại Dr. Care – Implant Clinic, chi phí cho 1 chiếc răng Implant hoàn chỉnh bao gồm trụ Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ giao động từ 15.500.000 VNĐ đến 43.500.000 VNĐ + chi phí dịch vụ hỗ trợ khác (nếu có). Chi phí cho một trường hợp phục hình răng bằng trụ Implant đơn lẻ sẽ phục thuộc vào loại trụ Implant và mão răng sứ. 

Khi đến thăm khám tại nha khoa chuyên biệt, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về từng loại trụ Implant và mão sứ phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của quý khách. Dr. Care liên kết với hệ thống 17 ngân hàng uy tín, quý khách hàng có thể chọn lựa ngân hàng phù hợp với bản thân mình thực hiện đăng ký trả góp khi trồng răng Implant tại đây.

Dr. Care cung cấp gói trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội chất lượng
Dr. Care cung cấp gói trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội chất lượng

#12. Nha khoa Ngân Phượng

Nha khoa Ngân Phượng cũng là một địa chỉ trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội được đánh giá cao bởi người dân sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố. Đồng hành với quý khách hàng trong gói dịch vụ là 100% bác sĩ tại Nha khoa Ngân Phượng có kinh nghiệm điều trị Implant ít nhất 5 năm luôn lắng nghe, thấu hiểu và cẩn thận trong từng công đoạn để bệnh nhân luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái. 

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm “Liệu pháp nha khoa không đau đớn”, dựa trên 12 tiêu chuẩn khắt khe. Nha khoa Ngân Phượng cam kết luôn trung thực khi khám và điều trị, giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Đặc biệt các trải nghiệm hấp dẫn về cấy ghép, chăm sóc trụ răng Implant chất lượng cao – giá tốt tại đây sẽ luôn khiến bạn hài lòng bởi:

  • Làm răng cấy ghép trụ Implant trả góp với lãi suất 0%.
  • Quy trình, thủ tục, điều kiện thanh toán rất rõ ràng.
  • Cam kết bảo đảm chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Không có vấn đề phân biệt giữa khách hàng trả toàn bộ và trả góp.
  • Thời gian thanh toán kéo dài, linh hoạt theo từng kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng.
  • Khách hàng được thông báo và hẹn lịch trước khi đến kỳ hạn đóng tiền.
  • Liên kết uy tín trả góp của nha khoa với ngân hàng.  

Lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội?

Để quá trình sử dụng gói dịch vụ trồng răng Implant trả góp diễn ra đảm bảo sự nhanh chóng, đơn giản và an toàn tối đa, các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Đọc kỹ hợp đồng trước khi ký kết sử dụng dịch vụ: Đây là một vấn đề vô cùng quan trọng, vì vậy các bạn cần phải nhớ kĩ. Hãy đọc hợp đồng và những điều khoản đã được thỏa thuận rõ ràng của các bên liên quan. Tránh vội ký ngay, thay vào đó dành vài phút xem kỹ để tránh những thiếu sót hoặc sai lệch trong số thông tin được cung cấp và hình thức ghi hợp đồng. Trong đó hãy đặc biệt chú ý tới phần trả nợ, tranh chấp và cả lãi suất đi kèm.
  • Thanh toán đầy đủ và đảm bảo đúng hạn: Trong tài chính có một nguyên tắc nhất định phải thực hiện là nợ và thanh toán đúng hạn. Do đó, quý khách hàng phải ghi rõ ràng số nợ đã trả và theo thời gian hàng tháng cần thanh toán. Trong trường hợp phát sinh nợ xấu sẽ khiến bạn gặp trở ngại nếu muốn vay mượn tiền sau này. 
  • Tuyệt đối không đứng tên trả góp cho người khác ngoài con cái: Hiện nay có nhiều người đang sử dụng thông tin của những thành viên trong gia đình hoặc bạn bè để đứng tên thực hiện trả góp. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không cần thiết vì nó liên quan trực tiếp đến sự an toàn về tài chính của bạn. Khi người vay nợ không thanh toán đúng thời hạn hoặc không đồng ý chi trả tiền lãi thì bạn phải đối mặt với rất nhiều rủi ro tài chính sau này. Trường hợp trả góp thay tên chỉ nên áp dụng khi cha mẹ thanh toán dịch vụ cho con nhỏ dưới 18 tuổi.
  • Hạn chế vấn đề thanh toán trước hạn mức: Lưu ý này áp dụng với các khoản vay của một bên thứ 3. Mặc dù các công ty tài chính và ngân hàng không cấm vấn đề này, nhưng nếu thanh toán trước hạn trong hợp đồng ký kết sẽ phải trả nhiều loại phí phát sinh. Vào thời điểm hiện tại, cách xử lý tốt nhất là chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng và từ đó mỗi tháng họ sẽ phải trích ra một phần để trả cho số nợ đã thanh toán.
Cần cẩn trọng khi chọn trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội
Cần cẩn trọng khi chọn trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội

Chính sách trả góp lãi suất thấp hiện là giải pháp vừa giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế và tạo sự yên tâm cho khách hàng trong suốt quá trình phục hình răng Implant. Hy vọng danh sách 12 nha khoa trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội uy tín trên cùng những lưu ý sẽ giúp ích được cho bẹn khi chọn lựa được địa chỉ và dịch vụ phục hình răng phù hợp.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448