Trồng Răng Khểnh Ở Đâu Tốt Nhất – TOP 15 Địa Chỉ Hàng Đầu Cả Nước

Trồng răng khểnh ở đâu tốt nhất cả nước hiện nay? Răng khểnh là tạo nên sự duyên dáng khi cười nên rất nhiều bạn trẻ đã thực hiện trồng răng khểnh. Để đảm bảo răng sau khi trồng đẹp tự nhiên, đồng thời không bị sưng hay chảy máu nhiều thì việc chọn được một địa chỉ uy tín để thực hiện là rất quan trọng. Dưới đây là 15 địa chỉ bạn đọc có thể tham khảo.

Trồng răng khểnh ở đâu đẹp và an toàn – TOP 15 địa chỉ hàng đầu

Răng khểnh hay răng số 3 tạo ra sự duyên dáng cho cả nam và nữ nên được rất nhiều người yêu thích. Bởi vì không phải ai cũng sở hữu chiếc răng này tự nhiên nên nhiều bạn trẻ đã thực trồng răng để tạo nét đẹp cho riêng mình.

Hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa với nhiều kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa tạo ra chiếc răng khểnh cho bạn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có đủ cơ sở vật chất, điều kiện để trồng răng an toàn. Bạn có thể tham khảo 15 địa chỉ sau đây để chọn được cơ sở nha khoa phù hợp nhất.

#1. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

Cái tên đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó chính là bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội. Đây là bệnh viện công lập có thể xử lý tất cả vấn đề liên quan đến răng miệng, kể cả những kỹ thuật khó nhất. Khi đến đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn của đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, giúp bạn chọn được giải pháp phù hợp nhất cho mình.

Trồng răng khểnh ở đâu - Đến ngay bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội
Trồng răng khểnh ở đâu – Đến ngay bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Hà Nội

Trồng răng khểnh tại bệnh viện nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng bởi quy trình thực hiện đơn giản, không đau đớn và đặc biệt là các bác sĩ vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh việc trồng răng implant thì bạn cũng có thể đến đây để thực hiện một số kỹ thuật khác như: Bọc răng sứ, niềng răng chỉnh nha, dán răng veneer, tẩy trắng răng, làm răng giả hàm tháo lắp,…. Ngoài ra, tại đây cũng điều trị nhiều bệnh lý liên quan đến nha khoa như: Sâu răng, đau răng, viêm tủy răng, viêm nướu, áp xe răng, ê răng,….

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Một điểm được nhiều người yêu thích khi đây đến làm dịch vụ đó chính là chi phí hợp lý và các trang biết bị làm răng vô cùng hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Nhờ đó việc trồng răng cũng diễn ra nhanh chóng, ít gây đau đớn, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Có thể nói, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội chính là địa chỉ uy tín nếu bạn chưa biết trồng răng khểnh ở đâu.

Thông tin liên hệ: Số 40 phố Tràng Thi, Hà Nội.

#2. Trung Tâm ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn Quốc Tế 

Trồng răng an toàn sẽ mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài và hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy đến. Hiểu được điều này, Trung Tâm ViDental Implant – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC luôn cố gắng mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, công nghệ hiện đại nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

ViDental – Hệ thống Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC

Bạn đọc đang quan tâm tới dịch vụ trồng răng khểnh nói riêng và các dịch vụ chỉnh nha, phục hình nói chung có thể yên tâm ghé đến Trung Tâm ViDental Implant. Đây được đánh giá là nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay, là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng giao phó nụ cười và được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng cơ sở vật chất, công nghệ. 

Trung Tâm ViDental Implant là đơn vị trực thuộc tập đoàn nha khoa quốc tế Dental Group, có trụ sở tại Hà Nội cùng hệ thống chi nhánh cũng như cơ sở liên kết trên toàn quốc. Với sứ mệnh đồng hành cùng nụ cười Việt, Trung Tâm ViDental Implant luôn tích cực nghiên cứu, phát triển và cập nhật những công nghệ trồng răng mới nhất, đảm bảo an toàn theo bộ chuẩn quốc tế AIFC dành riêng cho các đơn vị nha khoa để tối ưu hóa hiệu quả của quá trình trồng răng. 

Chính vì vậy, Trung Tâm ViDental Implant ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến, tin tưởng trải nghiệm dịch vụ và có những đánh giá khách quan nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, ViDental đã thăm khám và điều trị nha khoa thành công cho hơn 5000+ khách hàng và nhận về hàng ngàn phản hồi hài lòng, yêu quý.

Trung Tâm ViDental Implant ứng dụng công nghệ trồng răng SUPERSAFE X5 hiệu quả, an toàn tuyệt đối

Công nghệ cấy ghép răng Implant SUPERSAFE được ViDental đưa vào ứng dụng với nhằm đảm bảo độ chính xác, tính an toàn cho khách hàng trồng răng. Được phát triển từ Hoa Kỳ, đây là công nghệ được thử nghiệm thành công, chứng nhận tương thích cao với cơ thể người và được ViDental nhận chuyển giao toàn bộ, kế thừa những ưu điểm vượt trội trong quy trình thăm khám.

Với công nghệ SUPERSAFE, các bác sĩ có thể dễ dàng xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt, lộ trình cấy ghép răng, chống tiêu xương hàm với độ chính xác tuyệt đối. Công nghệ sử dụng các thiết bị tiên tiến như máy scan và máy chụp CT ConeBeam để phân tích các chỉ số quan trọng. Điều này nhằm giúp tiết kiệm thời gian trồng răng và hạn chế xảy ra các thủ thuật gây đau nhức cho răng miệng. 

Vì vậy, khách hàng sau khi trồng răng cũng hạn chế cảm giác đau đớn, khó chịu và có thể ăn nhai bình thường sau khoảng vài giờ đến 1 ngày sau đó. Điều này cũng sẽ không gây ảnh hưởng lớn tới thói quen ăn uống, sinh hoạt đồng thời giúp khách hàng có thể giao tiếp một cách tự tin hơn. 

Bảo hành dịch vụ với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Điểm đặc biệt của chế độ bảo hành tại Trung Tâm ViDental Implant đó là chế độ bảo hành cho dịch vụ trồng răng implant bao gồm 4 yếu tố: Bảo hiểm độ bền, bảo hiểm dịch vụ, bảo hiểm thăm khám và bảo hiểm biến chứng. Tất cả được tích hợp trong 1 thẻ căn cước điện tử mang tên ViDental Standard. 

Chiếc thẻ này được thiết kế dạng thẻ để dễ dàng mang theo. Khách hàng có thể sử dụng thẻ này ở bất kỳ một cơ sở nào của ViDental tại Việt Nam hoặc chi nhánh ở nước ngoài. Đặc biệt, với ViDental Standard, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, đọc các văn bản cam kết về quyền lợi, quy định của hệ thống nha khoa ViDental. 

Ngoài ra, khách hàng còn có thể được cập nhật những ưu đãi cơ bản, ưu đãi theo mùa và các chương trình tri ân mà ViDental triển khai, tra cứu lịch sử thăm khám tại Nha khoa và cả lịch hẹn tái khám. Điều này sẽ giúp khách hàng sắp xếp lịch trình cá nhân để đến thăm khám đúng hẹn và đạt hiệu quả tốt nhất. 

Có thể nói rằng, dịch vụ trồng răng khểnh nói riêng và trồng răng nói chung, Trung Tâm ViDental Implant luôn tự tin mang đến hiệu quả và chính sách bảo hành tốt nhất. Vì vậy nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc gì hay đang có nhu cầu thăm khám trước khi trồng răng khểnh có thể liên hệ tới Trung Tâm ViDental Implant thông qua các phương thức sau đây: 

  • Hotline / Zalo: 0989.518.448
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam 

#3. Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là một cơ sở y tế tư nhân lâu đời nhất ở thủ đô Hà Nội. Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện được thành lập ngay khi bệnh viện đi vào hoạt động và đến nay đã có 25 năm xây dựng, phát triển. Nhờ những ưu điểm về trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất nên khoa đã và đang khẳng định vị trí của mình – là địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu thủ đô. Hiện tại, khách hàng có thể đến Thu Cúc để thực hiện các dịch vụ nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ, trong đó có dịch vụ trồng răng khểnh.

Trồng răng khểnh tại khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bằng nhiều phương pháp như: Cấy ghép implant, đắp composite, dán mặt sứ, bọc răng sứ,… Mỗi giải pháp sẽ có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng nên bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả bác sĩ của khoa đều là các giáo sư, tiến sĩ có thâm niên, chuyên môn cao, đào tạo trực tiếp tại quốc gia tiên tiến về y học nên bạn đọc có thể yên tâm khi đến đây trồng răng khểnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng chú trọng yếu tố vô trùng, đảm bảo mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đến đây, bạn cũng sẽ được chăm sóc vô cùng tận tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên y tế.

Thu Cúc có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nha khoa
Thu Cúc có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nha khoa

Thông tin liên hệ: 216 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

#4. Nha khoa quốc tế Á Châu

Nha khoa Á Châu chính là câu trả lời cho câu hỏi trồng răng khểnh ở đâu uy tín, an toàn. Trung tâm có thế mạnh về nhân sự với các bác sĩ được đào tạo vô cùng bàn bản. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: Bác sĩ CKI Ngô Vũ Quý, bác sĩ Lưu Anh Tuấn, Đinh Ngọc Khách,… cùng các phụ tá nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, hệ thống máy móc hiện đại cũng là một điểm cộng khiến nhiều người đến đây trồng răng.

Tại Á Châu, có 2 phương pháp làm răng khểnh đó là đắp composite và bọc răng thẩm mỹ. 2 kỹ thuật này đều an toàn, bảo tồn răng thật và không ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai. Trung tâm cung cấp nhiều chất liệu trám và chất liệu sứ khác nhau, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người.

Trồng răng khểnh ở đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám sức khỏe tổng thể và tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Với bọc răng sứ, bạn sẽ mất khoảng 3 – 5 ngày để hoàn thành bởi quy trình khá phức tạp và cần sự hỗ trợ của máy móc. Trong khi đó, nếu làm răng khểnh bằng composite thì sẽ chỉ mất 1 tiếng và chi phí cũng không quá cao.

Thông tin liên hệ: 137 An Trạch, Cát Linh, Hà Nội.

Các bác sĩ tại Nha khoa Á Châu
Các bác sĩ tại Nha khoa Á Châu

#5. Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân, thời gian vừa qua bệnh viện đã khai trương phòng khám điều trị răng miệng theo yêu cầu. Phòng khám nhanh chóng được nhiều người dân đến điều trị và đến nay đã trở thành địa chỉ hàng đầu thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa tổng quát.

Trồng răng khểnh tại Bệnh viện Quân y sẽ được thực hiện bằng kỹ thuật cấy ghép implant vô cùng hiện đại và có nhiều ưu điểm. Để đảm bảo an toàn, bệnh viện đã nhập khẩu rất nhiều trang thiết bị hiện đại từ các quốc gia có nền y học tiên tiến. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ cũng có nhiều kinh nghiệm trong làm răng thẩm mỹ, giúp mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ và tự tin nhất.

Ngoài trồng răng bằng implant, bệnh viện còn có các  dịch vụ khác như: Hàn răng thẩm mỹ, nhổ răng, lấy cao siêu âm, phẫu thuật cắt lợi trùm, bọc răng sứ, nắn chỉnh răng, làm răng giả,…. Tất cả các kỹ thuật này được thực hiện trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn tối đa cho người thực hiện nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Thông tin liên hệ: 261 Phùng Hưng, Hà Đông, HN.

Trồng răng khểnh ở đâu uy tín - Bệnh viện Quân y 103
Trồng răng khểnh ở đâu uy tín – Bệnh viện Quân y 103

#6. Nha khoa Paris

Trồng răng khểnh ở đâu uy tín thì không thể không nhắc đến Nha khoa Paris. Trong gần 10 năm hoạt động, phòng khám đã trở thành hệ thống nha khoa chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại, bác sĩ tận tâm và chuyên nghiệp. Tên tuổi của Nha khoa cũng vang danh khắp Hà nội và được khẳng định qua hàng nghìn ca điều trị thành công. 

Hiện tại, Nha khoa Paris cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau như nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa dự phòng. Vậy nên nếu đang tìm kiếm một cơ sở trồng răng khểnh uy tín thì bạn có thể đến đây để được tư vấn và xử lý.

Để trồng răng khểnh vừa an toàn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, phòng khám sử dụng 3 phương pháp đó là trồng răng implant, đắp composite và lắp mão sứ. Cả 3 giải pháp này đều không gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ, mang đến cho bạn nụ cười xinh. 

Sau khi khám tổng thể sức khỏe răng miệng, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp nào ít xâm lấn nhất cho khách hàng để tránh những biến chứng nguy. Trồng răng khểnh tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi quy trình thực hiện đạt chuẩn Bộ Y tế. Răng sau khi trồng đảm bảo tự nhiên, hoàn toàn không lộ dấu vết thẩm mỹ. Quá trình này diễn ra trong điều kiện vô cùng nên không gây ra bất kỳ biến chứng nào.

Thông tin liên hệ: 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, HN.

Nha khoa Paris có hơn 10 năm hoạt động, được nhiều người tin tưởng
Nha khoa Paris có hơn 10 năm hoạt động, được nhiều người tin tưởng

#7. Dencos Luxury

Nha khoa Dencos Luxury là địa chỉ chuyên nghiệp, hiện đại ở Hà Nội với quy mô lớn cùng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Đây cũng là đơn vị tiên phong khi ứng dụng những công nghệ mới nhất của nha khoa, mang đến cho khách hàng không gian trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, vô cùng tiện nghi, sang trọng.

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu trồng răng khểnh đã đến đây và hoàn toàn với dịch vụ. Khách hàng có thể chọn làm răng khểnh bằng composite, bọc răng sứ hoặc trồng implant đều được. Thông thường bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe răng miệng và tư vấn dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Một điểm cộng của Dencos Luxury đó chính là vấn đề vô trùng trong suốt quá trình thực hiện. Tất cả hệ thống hấp vô khuẩn được nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn, khử trùng dễ dàng các thiết bị. Do vậy, tất cả dịch vụ tại đây đều an toàn tuyệt đối, mang sự yên tâm cho khách hàng khi thực hiện trồng răng, bọc răng hay điều trị bệnh về răng miệng.

Thông tin liên hệ: 135 – 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Xem thêm

Không gian rộng rãi của nha khoa Dencos Luxury
Không gian rộng rãi của nha khoa Dencos Luxury

#8. Nha khoa Việt Pháp cơ sở Đà Nẵng

Nếu như đang sinh sống và làm việc ở khu vực miền Trung, bạn có thể đến Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng để được tư vấn trồng răng khểnh. Nha khoa ra đời với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín cho người dân miền Trung. Với cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang, khi đến đây khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và yên tâm.

Trồng răng khểnh tại Việt Pháp được nhiều khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là phương pháp trồng implant. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại trụ răng và mão răng với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế, sở thích.

Để đảm bảo việc trồng răng diễn ra an toàn, phòng khám cũng trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại như: Máy chụp X-quang, máy định vị chóp răng, máy hàn ống tủy, dụng cụ cấy implant không gây đau. Cùng với đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng vô cùng tận tâm, giỏi chuyên môn, tay nghề cao và đã thực hiện hàng nghìn ca trồng răng thành công. Do vậy, bạn có thể tìm đến Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng nếu chưa biết trồng răng khểnh ở đâu.

Thông tin liên hệ: 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng.

Trồng răng khểnh ở đâu miền Trung - Đến ngay Nha khoa Việt Pháp
Trồng răng khểnh ở đâu miền Trung – Đến ngay Nha khoa Việt Pháp

#9. My Smile Clinic

My Smile Clinic thành lập năm 2019 và là địa chỉ hàng đầu cho người dân khu vực Đà Nẵng đang muốn thực hiện các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng các dịch vụ nha khoa an toàn, chất lượng, My Smile Clinic đã nhập khẩu nhiều thiết bị hiện đại, mời nhiều chuyên gia giỏi về làm việc, giúp khách hàng có được sự an tâm khi trồng răng, bọc răng.

Trồng răng khểnh tại phòng khám có nhiều ưu điểm, đặc biệt là không xâm lấn nhiều, hiệu quả thẩm mỹ lên đến 95%, giống y như răng thật. Do đó, khách hàng khi đến đây làm răng đều vô cùng hài lòng. Ngoài trồng răng khểnh, My Smile Clinic còn có nhiều dịch vụ khác như: Niềng răng chỉnh nha, bọc răng sứ, dán veneer, trồng răng sứ, làm răng tháo lắp, tấy trắng răng, lấy cao răng,….

Với thế mạnh là cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến cùng các bác sĩ giàu kinh nghiệm, My Smile Clinic thực sự là địa chỉ hàng đầu ở khu vực miền Trung trong lĩnh vực trồng răng.

Thông tin liên hệ: 213 Hùng Vương, Đà Nẵng.

Trồng răng khểnh tại phòng khám có nhiều ưu điểm, đặc biệt là không xâm lấn nhiều
Trồng răng khểnh tại phòng khám có nhiều ưu điểm, đặc biệt là không xâm lấn nhiều

#10. Dr. Bão Dental Clinic

Trồng răng khểnh ở đâu tốt nhất hiện nay? Chắc chắn không thể bỏ qua Dr. Bão Dental Clinic. Được thành lập từ năm 2017, sau gần 5 năm hoạt động, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Cấy ghép răng khểnh tại Dr. Bão Dental Clinic cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi tại đây không chỉ chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ khi trồng răng mà còn lưu tâm đến tính vô trùng trong quá trình thực hiện. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể đến trực tiếp phòng khám để được tư vấn.

Dr. Bão Dental Clinic có đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thực hiện thành công nhiều ca trồng răng khác nhau. Thêm vào đó, cơ sở cũng trang bị rất nhiều trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến từ các quốc gia có nền y học hàng đầu. Do vậy khi đến đây làm răng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Với dịch vụ trồng răng, khách hàng có thể thực hiện trả góp, chế độ bảo hành cũng lâu dài, đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình, giúp bạn yên tâm hơn và không cần quá lo lắng.

Thông tin liên hệ: 19 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Không gian bên trong của Dr Bão khu vực Đà Nẵng
Không gian bên trong của Dr Bão khu vực Đà Nẵng

#11. Dr Care

Dr Care là một hệ thống nha khoa có tiếng ở TP Hồ Chí Minh, trong đó trồng răng, bọc răng sứ và dán veneer là những dịch vụ nổi bật nhất. Sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, trồng răng khểnh tại đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của người dân khu vực phía Nam.

Với giải pháp làm răng khểnh, Dr Care sẽ thực hiện cho khách hàng bằng một trong 3 phương pháp: Đắp composite, làm cầu răng sứ và trồng răng bằng implant. Tùy theo tình hình răng miệng cũng như khả năng tài chính, sở thích của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp phù hợp nhất.

Với công nghệ tiên tiến, việc làm răng sẽ ít xâm lấn, ít gây đau đớn và đảm bảo không bị ê buốt, viêm nhiễm sau khi thực hiện. Ngoài ra, tại đây cũng công khai toàn bộ chi phí thực hiện, bạn có thể tham khảo trước khi đến làm răng. Bạn cũng có thể thực hiện trả góp nếu trồng răng khểnh implant bởi phương pháp này có chi phí khá cao.

Thông tin liên hệ: Vinhome Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TP HCM.

Trồng răng khểnh ở đâu HCM - Tham khảo ngay Dr Care
Trồng răng khểnh ở đâu HCM – Tham khảo ngay Dr Care

#12. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW khu vực HCM là một bệnh viện công với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng được nhiều người dân tin tưởng. Tại đây có các dịch vụ như: Trồng răng, bọc răng, điều trị sâu răng, đau răng, viêm nướu, dán răng sứ, tẩy trắng răng,….

Trồng răng khểnh là một kỹ thuật nha khoa được thực hiện bởi đội ngũ y bác  sĩ hàng đầu của Bệnh viện. Tất cả bác sĩ đều được học tập tại trường đại học uy tín trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện trồng răng, chữa trị bệnh về răng miệng. Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên trang bị nhiều máy móc hiện đại, phục vụ việc làm răng của người dân.

Với rất nhiều ưu điểm kể trên cùng chi phí trồng răng vô cùng vừa phải, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai chưa biết trồng răng khểnh ở đâu tốt, an toàn.

Thông tin liên hệ: 201A Nguyễn Chí Thanh, Q.5.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM giúp bạn trồng răng khểnh an toàn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM giúp bạn trồng răng khểnh an toàn

#13. Nha khoa I-Dent

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Nha khoa I-Dent. Phòng khám từ khi thành lập luôn mang theo sứ mệnh nâng cao sức khỏe răng miệng cho cho cộng đồng. Do vậy, tại đây luôn đầu tư về cơ sở vật chất, nâng cao trình độ bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên y tế, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tuyệt vời nhất.

Trồng răng khểnh ở I-Dent được thực hiện bằng 3 phương pháp chủ yếu là cầu răng sứ, cấy implant và đắp composite. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng, phù hợp với mỗi đối tượng khác nhau. Do vậy, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám để được tư vấn  giải pháp tối ưu nhất.

Trồng răng khểnh tại đây vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn. Nhiều người sau khi trồng răng cho biết, đối phương không nhận ra họ đã trồng răng giả bởi độ tự nhiên lên đến 96%. Ngoài ra, bác sĩ thực hiện hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, đảm bảo không gây đau nhức, khó chịu hay ê buốt kéo dài.

Thông tin liên hệ: 193A Hùng Vương, Quận 5.

Trồng răng khểnh ở đâu hiện đại nhất - Nha khoa I-Dent
Trồng răng khểnh ở đâu hiện đại nhất – Nha khoa I-Dent

#14. Nha khoa Bảo Việt

Bảo Việt là địa chỉ có tiếng ở Sài Gòn cũng như các khu vực lân cận. Không chỉ nổi bật với dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nhiều người còn đến đây làm các dịch vụ về nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát. Trong suốt những năm hình thành và phát triển, Bảo Việt đã không ngừng nỗ lực, chiếm được niềm tin của khách hàng, thậm chí cả những khách hàng khó tính nhất.

Rất nhiều khách hàng đã đến đây để trồng răng khểnh bởi có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, phương pháp thực hiện hiện đại, đặc biệt là minh bạch về chi phí. Bạn có thể chọn trồng răng khểnh bằng implant hoặc bọc sứ thẩm mỹ hay đắp composite. Dù  là phương pháp thực hiện nào thì cũng đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn.

Khi đến đây, khách hàng được tư vấn chi tiết và được thực hiện với quy trình khép kín, an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng đau nhức, ê buốt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây để trồng răng khểnh.

Thông tin liên hệ: 20 – 22 Lê Văn Kiệt, Quận 9, TPHCM.

 Nha khoa Bảo Việt được trang bị nhiều máy móc hiện đại, chất lượng
Nha khoa Bảo Việt được trang bị nhiều máy móc hiện đại, chất lượng

#15. Tâm Đức Smile

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đọc là Nha khoa Tâm Đức Smile. Đây là địa chỉ trồng răng vô cùng đẹp và chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tại đây có thế mạnh về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Do vậy trong nhiều năm qua, Tâm Đức luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn làm đẹp răng.

Để trồng răng khểnh hiệu quả, bác sĩ sẽ mô phỏng cấu trúc hàm của khách hàng, xác định, đo đạc hình dáng, kích thước răng khểnh sao cho tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt. Do vậy, khách hàng sẽ được sở hữu chiếc răng duyên phù hợp, an toàn, tính thẩm mỹ cao.

Nếu răng số 3 khỏe mạnh bạn có thể thực hiện đắp composite tại đây. Đây cũng là kỹ thuật khá hiện đại, được nhiều người lựa chọn. Trồng răng tại Tâm Đức khách hàng sẽ được miễn phí chụp X-quang, miễn phí tư vấn và khám.

Thông tin liên hệ: 140 Lý Thái Tổ, Quận 2.

Trồng răng khểnh ở đâu tốt - Tâm Đức Smile
Trồng răng khểnh ở đâu tốt – Tâm Đức Smile

Những lưu ý khi đi trồng răng khểnh để đảm bảo an toàn

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nha khoa thực hiện trồng răng, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có đủ điều kiện để tạo nên một chiếc răng đẹp và an toàn. Do đó, khi thực hiện bạn cần lưu ý những vấn đề như sau:

  • Tìm hiểu thật kỹ các cơ sở nha khoa, nên có sự so sánh giữa các địa chỉ và đến cơ sở phù hợp nhất.
  • Tránh tin vào những quảng cáo trồng răng giá rẻ, bởi thực tế trồng răng giá khá cao, giá rẻ thường sẽ không đảm bảo chất lượng, không được bảo hành.
  • Khi đi trồng răng, hãy nói những mong muốn của bản thân và lắng nghe ý kiến tư vấn từ bác sĩ để có chiếc răng số 3 đẹp nhất.
  • Một số địa chỉ cho phép bạn trả góp khi trồng răng, hãy hỏi thật kỹ và có thể dùng phương pháp này nếu điều kiện kinh tế chưa cho phép.
  • Sau khi trồng răng, nếu có bất kỳ biến chứng nào hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra lại. Bạn cũng nên tái khám định kỳ theo lịch từ bác sĩ để đảm bảo sự an toàn cho chiếc răng cũng như sức khỏe.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn biết được trồng răng khểnh ở đâu tốt nhất hiện nay. Mỗi địa chỉ sẽ có những đặc điểm, thế mạnh cũng như chi phí trồng răng khác nhau. Do vậy bạn hãy tham khảo thật kỹ vừa chọn cơ sở phù hợp nhất để có một chiếc răng số 3 duyên dáng cùng một nụ cười xinh.

Đọc nhiều

Bình luận (51)

  1. Hạ Nhi says: Trả lời


    Trồng răng khểnh là kiểu đắp sứ thẩm mỹ phải k mọi ng?

    1. Tuyet Mai says: Trả lời


      đúng r đấy bạn, đắp sứ lên trên như kiểu bọc sứ ấy

    2. Ngọc Nam says: Trả lời


      Đắp khểnh là kiểu họ tạo khuôn răng khểnh thấm mỹ rồi chụp lên tạo khểnh cho bạn đó

    3. Hồng Đăng says: Trả lời


      Bạn chọn sứ rồi ng ta chụp sứ lên tạo kiểu cho

    4. Hong Duyen Nguyen says: Trả lời


      Có bài viết về giá răng sứ cho bạn tham khảo nè : https://viennhakhoa.org/trong-rang-su-gia-bao-nhieu-1-chiec-3788.html

  2. Hi Nam says: Trả lời


    Răng khểnh có trồng đc k ạ? thích quá mà kb có cần chân răng hay gì k ạ

    1. Lã Thị Vàng says: Trả lời


      Hình như là kiểu đắp khển bình thường thôi bạn ạ, kiểu chụp sứ lên trên để ăn nhai

    2. Andy says: Trả lời


      có sợ bị rơi ra ngoài k nhỉ, kb có chắc không ? chưa hiểu lắm vì mình có chân răng đâu răng kểnh đắp lên thì đắp vào xương hay gì?

    3. Trần Cường says: Trả lời


      úi, có 3 cách trồng kểnh nhé, đắp Composite, bầu răng sứ và trồng implant. k rơi ra ngoài đc đâu bạn

  3. Hải Lan says: Trả lời


    Mọi ng ơi trồng răng khểnh có bền k ạ

    1. Hồng Vũ says: Trả lời


      Bạn làm phương pháp cầu hoặc implant thì sẽ bền hơn đắp combostie nhes

    2. Williamm says: Trả lời


      đắp khểnh thì tham khảo bên ViDental, thấy họ làm nhiều

    3. Lộc Vũ says: Trả lời


      ViDental có cơ sở ở đâu bạn ơi?

  4. Ngọc Huê says: Trả lời


    Em vừa đắp cái răng kểnh bên nha khoa Q1 của vidental ưng quá tr, cười cái miệng thấy duyên, ai muốn tham khảo thì qua đây nha

    1. Hồ Văn Vũ says: Trả lời


      Ui mình cũng trồng răng bên này, ưng ghê á, bác sĩ nhiệt tình nhất là bác Đạt Hoàng với bác Dũng, vừa giỏi vừa dễ thương

    2. Hồng Duyên says: Trả lời


      Làm bên này yên tâm, giá cả phải chăng nữa

    3. Hồng Duyên says: Trả lời


      mới cho mẹ khám răng ở đây xong =)))

  5. Oanh Trần says: Trả lời


    Nha khoa nào trồng răng uy tín vậy mọi người ơi

    1. Vũ Thị Thanh Mai says: Trả lời


      Bạn tham khảo bài viết review nha khoa này nè : https://viennhakhoa.org/dich-vu/trong-rang mình thấy ổn đó

    2. Nguyễn Thị Trà My says: Trả lời


      Uy tín thì bạn vào RHM nhé, ngoài ra thì nha ngoài mình chấm đc ViDental, Idental

    3. NHung NGuyễn says: Trả lời


      Bạn cứ đi khám 1 vài nha khoa xem sao, bh nha nào mà khám miễn phí thì mình trải nghiệm r quyết định

    4. Hồng Treo Gió says: Trả lời


      mình mới khám ở ViDental thì thấy ưng, bạn có thể qua khám thử, có cơ sở ở Q1, Tân Phú, Thủ Đức đó

  6. Tú Linh says: Trả lời


    Cho em xin lịnk bài viết review nha khoa chất lượng HCM với ạ

    1. Tiến Toàn says: Trả lời


      Nha tốt HCM cũng nhiều, bạn có thời gian thì vào RHM, k thì Paris, Idental, ViDental… toàn nha nổi tiếng

    2. Văn Toàn says: Trả lời


      HCM mình hay đưa mẹ đi khám ở nha Tân Phú, 218 Tân Hương,

  7. Hồng Nguyễn says: Trả lời


    Em ở HCm muốn tìm địa chỉ làm cái răng khểnh lên ấy mọi ng, làm 1 cái có chỗ nào nhận không ạ ?

    1. Nguyên Bản says: Trả lời


      thường ng ta cx chỉ làm 1 cái thôi mà bạn

    2. Đào Lê says: Trả lời


      Oke em cảm ơn ạ

  8. Gia Hân says: Trả lời


    Trồng trăng khểnh cho đẹp có ảnh hưởng gì ăn nhai k ạ ?

    1. Linh Linh says: Trả lời


      Răng khểnh có phụ trách ăn nhai đâu bạn , k ảnh hưởng gì đâu

    2. Được Vũ Tiến says: Trả lời


      Mình trồng 5 tháng r vẫn chưa thấy bất tiện gì chỉ thấy đẹp haha

    3. Nguyễn Văn Dữ says: Trả lời


      Bạn thích thì cứ trồng thôi k bất tiện gì đâu

    4. Swisse says: Trả lời


      giá trồng răng thì còn tùy bạn muốn loại implant nào nữa, loại của hàn thì từ 9-12tr là oke . đức thì 10-15tr, thụy sỹ thì 20-30tr . nhiều giá nhiều loại cho bạn chọn

  9. Hiền dịu says: Trả lời


    Giá trồng răng ở đâu hợp lý vậy mọi ng ơi, em đang mất cái răng hàm muốn chia sẻ để trồng răng ạ

    1. Trần Thước says: Trả lời


      gií thì phải săn khuyến mãi bạn ạ : https://viennhakhoa.org/chuong-trinh-khuyen-mai-6904.html

    2. Tiết Kiệm says: Trả lời


      trồng răng cứ tầm trên 10tr/ răng thì là oke bạn à

  10. Phương Phương says: Trả lời


    Em ở Hà Nội muốn tìm cơ sở uy tín để trồng 1 răng hàm sâu ấy ạ, em nhổ rồi mà vừa muốn trồng lại vừa muốn đắp khểnh lên cho xinh ạ, nha nào thủ tục nhanh mà làm uy tín ạ ?

    1. Nguyên Thảo says: Trả lời


      Trồng răng sâu thì bạn có thể tham khảo loại sứ titan cho đỡ tốn kém, còn trồng thì vào RHM hoặc nha Paris, hoặc ViDental. ..vào mấy chỗ này cho yên tâm

      1. Phương Linh says: Trả lời


        Vote Vidental nha. T cũng làm ở đó

    2. Đa Đa says: Trả lời


      chọn trụ cho kỹ nha bạn, trụ Mỹ vs Thuỵ Sĩ tốt hàng đầu b cũng nên tham khảo nha. Đồng thời nên tìm nha khoa uy tín vì cắm Implant đòi hỏi thủ thuật của bsi chuyên môn cao, bà mình cắm ở nha khoa ViDental ok lắm, b tham khảo thử

    3. Công Văn says: Trả lời


      Thủ tục nhanh thì chỉ có làm nha bên ngoài thôi, bạn muốn an tâm thì vào RHM nhưng hơi lâu, đọc bài review về RHM nè : https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-benh-vien-rang-ham-mat-4818.html

    4. Hải My says: Trả lời


      Ở hn thì cứ phi thẳng ra chỗ ViDental cho chắc ăn nha e ơi, nhanh gọn mà đỡ sợ đau vì bs kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. dịch vụ cũng tốt nữa, đã vậy chi phí còn rõ ràng, có hợp đồng và k bị phát sinh thêm. mỗi tội hơi đông thôi, đặt lịch trc là oke

    5. Thu HƯơng says: Trả lời


      mình cũng sắp cắm implant, nghĩ là làm trong viện Công thì ng ta làm theo nghĩa vụ nên ko cẩn thận. mình chỉ vào bv khi đc bảo hiểm, ko thì ra ngoài cho nhanh, giá vẫn vậy

    6. Phương Phương says: Trả lời


      dạ vâng em cảm ơn ạ

  11. Chi Chi says: Trả lời


    mn ơi, chí phí nhổ răng khểnh và trồng
    răng khểnh thì bn ạ
    ở Hn, thì chỗ nào uy tín, mn chỉ em với ạ
    em
    em cảm ơn mn

    1. Minh NHật says: Trả lời


      Răng này c nên qua nha khoa khám xem là nhổ đi có thể niềng kéo vào được k thì tốt đỡ miệng có răng giả

    2. Phương Châm says: Trả lời


      mình thích răng khểnh nên muốn trồng lại ý

    3. Tiện Ích says: Trả lời


      Sâu nặng thế rồi thì nhổ sớm đi kh lại ảnh hưởng đến các răng khác

    4. Bích Phượng says: Trả lời


      mình cùng đang tính nhổ đi r trồng lại tại nó sâu nhiều r

    5. Văn Bình says: Trả lời


      sâu nhiều r bạn nên nhổ như trước mình cũng bị nhổ đi trồng lại là được

    6. Nhật Linh says: Trả lời


      bạn làm ở đâu thế chỉ mình với , có địa chỉ gì liên hệ đc k bạn cho nhình xin với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448