Chi Phí Nâng Xoang Ghép Xương Có Đắt Không? Bao Nhiêu Tiền?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Kỹ thuật nâng xoang ghép xương được chỉ định khi bệnh nhân có tình trạng tiêu xương hàm lớn, không đủ tiêu chuẩn để cấy implant. Tuy nhiên, khá nhiều người lăn tăn về việc chi phí nâng xoang ghép xương liệu có đắt đỏ hay không? Để giải đáp thắc mắc về giá dịch vụ ghép xương hàm nhân tạo, hãy tìm hiểu ngay dưới đây. 

Tổng quan về kỹ thuật ghép xương nâng xoang                                                     

Để hiểu rõ về chi phí nâng xoang ghép xương thì trước hết bạn cần biết kỹ thuật này là gì và vì sao cần thực hiện. Trước hết ghép xương nâng xoang hay còn gọi là kỹ thuật ghép xương hàm nhân tạo là phương pháp được chỉ định trong trường hợp bệnh nhân bị tiêu xương lâu năm. Khi đó, mật độ xương hàm không đủ đáp ứng điều kiện để cấy ghép trụ Implant khi trồng răng giả. 

Nâng xoang ghép xương là kỹ thuật nha khoa phức tạp
Nâng xoang ghép xương là kỹ thuật nha khoa phức tạp

Ngoài ra, kỹ thuật này còn được sử dụng với những khách hàng cần phải thay đổi cấu trúc của hàm để giúp cho gương mặt cân đối hơn và giảm tình trạng xô lệch răng vào những khoảng trống của hàm, khiến cho khớp cắn bị lệch.

Để thực hiện việc ghép xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành tách phần lợi phía trên để lộ ra xương hàm sâu bên trong. Tiếp đó ghép thêm một lượng xương vừa đủ bên trong hàm. Phần xương ghép thêm sẽ tương thích với xương cũ và sản sinh trong vòng 9 – 12 tháng.

Đây là một kỹ thuật nha khoa rất phức tạp, đòi hỏi được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao và thời gian chờ khá dài. Chính vì thế mà chi phí nâng xoang ghép xương không hề thấp.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Chi phí ghép xương hàm cần bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Chắc chắn rất nhiều người thắc mắc với kỹ thuật phức tạp như vậy thì chi phí nâng xoang ghép xương có đắt không? Thực tế, chi phí này sẽ có sự khác nhau tại từng cơ sở nha khoa, cũng như phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu xương, tình trạng xương hàm của khách hàng… Để biết được mức chi phí nâng xoang ghép chính xác, bạn cần tới thăm khám tại cơ sở nha khoa và nhận tư vấn.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nha khoa, chi phí ghép xương hàm không còn quá đắt đỏ như trước đây. Chi phí ghép xương hàm nhân tạo đã rẻ hơn rất nhiều so với những năm trước đây. 

Mặc dù vậy, bạn cũng không nên đặt yếu tố giá cả lên hàng đầu bởi nhiều cơ sở nha khoa có thể sử dụng mức chi phí rất rẻ để thu hút khách hàng nhưng chất lượng lại không đảm bảo, dẫn tới nguy cơ biến chứng, kích ứng, đào thải…

Chi phí nâng xoang ghép xương phụ thuộc vào yếu tố nào?

Như đã chia sẻ ở trên, chi phí ghép xương hàm không cố định mà có thể khác nhau với từng khách hàng, phụ thuộc vào một số yếu tố như:

Tình trạng xương hàm và lượng xương cần ghép thêm cho khách hàng

Đây là yếu tố đầu tiên tác động đến chi phí nâng xoang ghép xương. Nếu khách hàng bị mất răng trong thời gian dài nhiều năm, khiến cho quá trình tiêu xương đã trở nên trầm trọng và lượng xương cần bù đắp thêm nhiều thì chi phí sẽ cao hơn.

Xem thêm

Có nhiều yếu tố tác động đến chi phí ghép xương
Có nhiều yếu tố tác động đến chi phí ghép xương

Ngược lại với những khách hàng có tình trạng tiêu xương ở mức nhẹ và lượng xương ghép thêm ít thì chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Loại xương hàm được cấy ghép

Chất liệu hay loại xương sử dụng để cấy ghép cũng quyết định rất nhiều đến chi phí. Trước đây bác sĩ chỉ có thể sử dụng phần xương tự thân để cấy ghép lên hàm nên chi phí rất cao. Ngay nay với sự phát triển của y học, nhiều chất liệu xương nhân tạo đã được sử dụng giúp chi phí cấy xương giảm đi nhiều.

  • Sử dụng xương nhân tạo

Ghép xương nhân tạo hiện đang là phương pháp được đông đảo khách hàng sử dụng nhất nhờ giảm thiểu được dáng kể chi phí. Ngoài ra, xương nhân tạo cũng có những ưu điểm như có sẵn, không cần phẫu thuật thêm bộ phận khác để lấy xương… Dù vậy nếu sử dụng xương nhân tạo vẫn sẽ có một tỉ lệ nhỏ không tương thích và khách hàng buộc phải tiến hành cấy ghép lại.

  • Sử dụng xương tự thân

Với phương pháp này bác sĩ sẽ lấy phần xương hàm trên một bộ phận khác của cơ thể như cằm, xương má hoặc xương chậu… Ưu điểm của phương pháp này là tỉ lệ thành công 100% do cơ thể không đào thải xương của chính mình.

Tuy nhiên, chi phí của phương pháp này khá đắt đỏ, thời gian phẫu thuật dài hơn và đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm rất cao.

  • Sử dụng xương dị biệt

Phương pháp này sẽ sử dụng xương thật của người đã khuất được hiến tặng hoặc xương của một số loại động vật. Chi phí cấy ghép loại xương này cũng khá cao và vẫn có nguy cơ đào thải nếu xương được ghép không phù hợp.

Nhìn chung để có những thông tin chuẩn xác nhất về chi phí cần trả để nâng xoang ghép xương bạn cần chọn cơ sở nha khoa uy tín, tới thăm khám để được chẩn đoán tình trạng hàm và có phương án cụ thể.

ĐỌC THÊM: Tháo Trụ Implant: Quy Trình, Trường Hợp Cần Thực Hiện, Lưu Ý

Loại xương sử dụng sẽ tác động nhiều đến chi phí
Loại xương sử dụng sẽ tác động nhiều đến chi phí

ViDental Implant – Địa chỉ nâng xoang ghép xương và cấy ghép implant uy tín hàng đầu

Có thể thấy rằng cấy ghép xương hàm là kỹ thuật rất khó, đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, cùng sự tỉ mỉ, cẩn trọng hết sức để đảm bảo được thành công, ngăn chặn nguy cơ đào thải và biến chứng sau phẫu thuật. Chính vì thế, việc lựa chọn cơ sở nha khoa chất lượng là điều quan trọng hàng đầu. ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ là đơn vị nha khoa mà bạn có thể gửi trọn niềm tin với chất lượng đảm bảo và chi phí hợp lý.

Là trung tâm nha khoa chuyên biệt về cấy ghép Implant, ViDental Implant không ngừng nỗ lực và cải tiến nhằm mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. ViDental Implant tự hào với đội ngũ bác sĩ sở hữu trình độ chuyên môn sâu, với hàng loạt chứng chỉ quốc tế về cấy ghép Implant. Đặc biệt có những cố vấn cao cấp từng tu nghiệp tại Đại học Harvard (Hoa Kỳ).

Dịch vụ cấy ghép Implant ViDental Implant là lựa chọn tốt nhất
Dịch vụ cấy ghép Implant ViDental Implant là lựa chọn tốt nhất

Tại ViDental Implant khách hàng luôn được thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng để đưa ra chẩn đoán chính xác về tình trạng răng, xương hàm từ đó đưa ra chỉ định có cần thiết phải ghép xương hay không. Khách hàng cũng được tư vấn kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn loại xương cấy ghép phù hợp nhất, cùng mức chi phí tối ưu.

Trong nhiều năm qua ViDental Implant đã thực hiện thành công hơn 2500 ca ghép răng implant, trong đó có nhiều ca phức tạp cần phải nâng xoang ghép xương do tiêu xương lâu năm. ViDental Implant đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống trang thiết bị tân tiến hàng đầu thế giới, nhằm hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ khi phẫu thuật, nhờ đó đã giảm tối đa xâm lấn, chảy máu và biến chứng sau phẫu thuật.

Bên cạnh đó ViDental Implant cũng triển khai bảo hiểm trồng răng Implant 4 trong 1 dành riêng cho khách hàng. Với gói bảo hiểm này khách hàng được bảo vệ toàn diện trong và sau quá trình cấy ghép với quyền lợi cao nhất bao gồm: bảo hiểm dịch vụ, bảo hiểm độ bền, bảo hiểm thăm khám và bảo hiểm biến chứng.

Cùng với đó, ViDental Implant cũng có chính sách trồng răng trả góp lãi suất chỉ 0% giúp hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Nhờ chính sách này mà bạn có thể tiến hành thanh toán thành nhiều đợt, giảm nhẹ gánh nặng chi phí.

Bài viết trên đây đã phân tích chi tiết và kỹ lưỡng về chi phí nâng xoang ghép xương, cũng như những yếu tố quan trọng tác động đến chi phí này. Kỹ thuật ghép xương hàm là một tiến bộ trong nha khoa, giúp cho hầu hết các khách hàng có thể cấy ghép răng implant nhằm phục hình răng đã mất. Hãy tìm kiếm các cơ sở thật sự uy tín để ước tính được mức chi phí chuẩn xác và đưa ra quyết định sáng suốt.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448