TOP 11 Nha Khoa Thủ Đức Được Đông Đảo Người Bệnh Tin Tưởng 

Nhu cầu thẩm mỹ cũng như chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng gia tăng, vì thế việc tìm kiếm nha khoa uy tín, chất lượng là mong muốn của không ít người. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý một số nha khoa Thủ Đức nổi tiếng, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe giúp khách hàng sở hữu nụ cười tự tin.

11 phòng khám nha khoa Thủ Đức TPHCM tiêu biểu nhất 

Các nha khoa Thủ Đức tốt nhất được tổng hợp trong danh sách dưới đâu dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị sử dụng trong điều trị. Những địa chỉ nha khoa này cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh và khách hàng, cụ thể:

#1. ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ

Vidental là Hệ sinh thái nha khoa phức hợp ĐẦU TIÊN tại Việt Nam gồm cả phòng khám, trung tâm nghiên cứu, chế tác,… Trong đó nổi bật chính là Trung tâm trồng răng phục hình thẩm mỹ – Nha Khoa ViDental được thành lập với mục tiêu mang tới dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng  HIỆN ĐẠI – HIỆU QUẢ cho khách hàng.

Vidental là một trong những nha khoa uy tín tại khu vực Thủ Đức
Vidental là một trong những nha khoa uy tín tại khu vực Thủ Đức

Tại Vidental, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ đa dạng như:

  • Thăm khám, kiểm tra, vệ sinh từ cơ bản đến chuyên sâu.
  • Chẩn đoán, điều trị các vấn đề răng miệng hiệu quả bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu.
  • Định hướng, tư vấn liệu trình trồng răng, thẩm mỹ răng tối ưu nhất.
  • Phục hình răng, trồng răng giả, cắm Implant với chất lượng tốt nhất.
  • Hỗ trợ tái khám, chăm sóc sức khoẻ sau trồng răng an toàn, hiệu quả.

Mọi công đoạn từ khám, tư vấn đến điều trị tại Vidental đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Hơn nữa, phòng khám cũng kết hợp với các chuyên gia nước ngoài từ Mỹ, Anh, Thuỵ Sỹ,…. nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cũng như trải nghiệm của người bệnh. Thường xuyên, các bác sĩ tại Vidental cũng sẽ được cử đi tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao chuyên môn, kỹ năng và cập nhật với các hệ thống thiết bị, công nghệ hiện đại.

Để đảm bảo hiệu quả phục hình răng, thẩm mỹ răng, điều trị các vấn đề răng miệng tốt nhất cho khách hàng, Vidental cũng không ngại đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao. Trong đó, một số dụng cụ, công nghệ được ứng dụng tại nha khoa này phải kể tới mày X-quang Conebeam CT 3D, máy khoan đặt trụ Implant, lò hấp Autoclave giúp khử trùng dụng cụ nhanh chóng, máy X-Quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D,…

Quá trình khám chữa tại Videtal cũng được đảm bảo vô trùng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Y tế. Cũng bởi vậy, Videnal trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo người dân khu vực Thủ Đức và TP. Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Nha Khoa ViDental, bạn có thể liên hệ theo thông tin: 

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/cXRZhP48ymhBzD6R9

#2. Nha khoa Bảo Ngọc 

Nha khoa Bảo Ngọc sở hữu không gian khang trang, rộng rãi thoáng mát với nội thất sang trọng, cao cấp. Đây là yếu tố giúp người bệnh luôn cảm thấy yên tâm khi tới khám và điều trị tại đơn vị này. Để đảm bảo hiệu quả khám chữa tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Bảo Ngọc cũng luôn cập nhật các trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới. Tại nha khoa Thủ Đức này, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ đa dạng từ nha khoa tổng quát tới chuyên sâu với chất lượng được cam kết tốt nhất, an toàn và thẩm mỹ. 

Một điểm cộng của nha khoa này chính là đội ngũ bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, thân thiện với người bệnh. Cũng vì thế, khi tới nha khoa Bảo Ngọc, người bệnh sẽ được trải nghiệm các dịch vụ với chất lượng phục vụ ấn tượng.

Nha khoa Bảo Ngọc là một trong những nha khoa Thủ Đức uy tín
Nha khoa Bảo Ngọc là một trong những nha khoa Thủ Đức uy tín

#3. Nha khoa Sài Gòn ST

Đây là nha khoa có quy mô lớn tại khu vực quận Thủ Đức. Nhiều khách hàng cũng đánh giá cao nha khoa ST bởi cung cấp các dịch vụ chất lượng,  đảm bảo an toàn, hiệu quả trong điều trị, thẩm mỹ răng miệng. Quy trình khám chữa tại nha khoa ST cũng được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Thay vì hướng tới thẩm mỹ răng, nha khoa này tập trùng điều trị và giữ lại tố đa răng gốc cho người bệnh. Đây cũng là điểm cộng giúp nha khoa thu hút lượng lớn khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa ST còn được trang bị hệ thống thiết bị đạt chuẩn, đảm bảo vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Quá trình điều trị, thẩm mỹ răng cũng được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến như máy chụp CT, phần mềm giả định để mô phỏng phác đồ, đèn chiếu sáng,…. Hơn nữa, các chất liệu sử dụng cũng đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, lành tính với người bệnh. 

#4. Nha khoa Tâm Đức  

Nha khoa Tâm Đức gây ấn tượng với dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, hiệu quả được khẳng định thông qua sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đây cũng là địa chỉ nha khoa Thủ Đức nhiều ngôi sao trong Showbiz Việt tin tưởng giao phó. Nhằm đáp ứng được các nhu cầu ngày càng cao của người bệnh, nha khoa không ngừng cập nhật các công nghệ hiện đại, mới nhất trên thế giới.

Nha khoa Tâm Đức hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi
Nha khoa Tâm Đức hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi

Nha khoa Tâm Đức cũng hội tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, tin cậy, được đào tạo bài bản tại các trường uy tín trong và ngoài nước. Các bác sĩ cũng là người có nhiều kinh nghiệm trong nghề, từng thực hiện qua nhiều ca phẫu thuật từ đơn giản tới phức tạp.

#5. Nha khoa Nam Sài Gòn 

Nha khoa Nam Sài Gòn nằm trên địa bàn quận Thủ Đức là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Tại đây cung cấp các dịch vụ như khám răng, chỉnh nha, cấy ghép Implant, điều trị tủy răng, lấy cao răng, nhổ răng khôn. 

Một trong những ưu điểm của nha khoa Nam Sài Gòn là thực hiện các dịch vụ chất lượng cao với chi phí vô cùng hợp lý, phải chăng. Đây cũng là nha khoa hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trình độ cao, từng thực hiện điều trị, phục hình răng từ các trường hợp đơn giản tới phức tạp. Đến với nha khoa Nam Sài Gòn, người bệnh cũng được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giúp mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà. 

#6. Nha khoa Thanh Tâm 

Nha khoa Thanh Tâm với hơn 10 năm phát triển đã giúp hàng nghìn người sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng. Đây cũng là một trong số các nha khoa Thủ Đức có dịch vụ khám chữa chất lượng, uy tín hàng đầu. Tại nha khoa, đội ngũ bác sĩ đều là các chuyên gia có tiếng trong nghề với tay nghề cao, chuyên môn vững vàng, từng tốt nghiệp từ nhiều đại học y nổi tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ cũng không ngừng cập nhật các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để mang tới cho người bệnh trải nghiệm tốt nhất.

Nha khoa Thanh Tâm được người bệnh tin tưởng
Nha khoa Thanh Tâm được người bệnh tin tưởng

Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại đây cũng thường xuyên được cập nhật, cải thiện nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị chính xác, thuận lợi, an toàn. Đặc biệt, nha khoa Thanh Tâm cũng áp dụng các các chính sách bảo hành hấp dẫn giúp tăng độ tin tưởng với khách hàng. Đây cũng là yếu tố giúp nha khoa này ngày càng có nhiều khách hàng tìm tới.

#7. Nha khoa Bảo Việt 

Nha khoa Bảo Việt được khách hàng đánh giá cao bởi hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Y tế. Khách hàng khi đến với nha khoa này sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn trực tiếp thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp nhất với tình trạng của bản thân. 

Nha khoa Bảo Việt cũng cung cấp các trương trình trả góp, bảo hành sau khi điều trị nhằm hỗ trợ người bệnh một cách tối ưu nhất. Nếu đang có nhu cầu cấy ghép Implant, bọc răng sứ, nhổ răng, lấy cao răng, chỉnh nha,… nha khoa Bảo Việt sẽ là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

#8. Nha khoa Linh Xuân 

Nha khoa Linh Xuân đi vào hoạt động từ năm 2007 là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc của người dân quận Thủ Đức và lân cận. Nha khoa này hiện cũng đã cải thiện, mở rộng cả về quy mô lẫn các dịch vụ khám chữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người dân.

Nha khoa Linh Xuân khu vực quận Thủ Đức
Nha khoa Linh Xuân khu vực quận Thủ Đức

Tại nha khoa Linh Xuân, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Để cải thiện hiệu quả điều trị, nha khoa Linh Xuân cũng không ngừng đầu tư, cập nhật những trang thiết bị nha khoa mới nhất, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe từ Bộ Y tế. 

#9. Nha khoa Dr.Vương

Nha khoa Dr.Vương đã có hơn 10 năm phát triển, từng giúp hàng nghìn bệnh nhân điều trị các bệnh lý răng miệng, phục hình răng, bọc sứ, cấy ghép Implant,… Đây là đơn vị nha khoa Thủ Đức tạo được sự tin tưởng cho khách hàng bởi chất lượng dịch vụ hiệu quả, giá cả phải chăng.

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Dr.Vương cũng đều được đào tạo từ các trường đại học danh giá, từng được tu nghiệp tại nước ngoài nên đảm bảo quy trình khám chữa bệnh đúng chuẩn quốc tế. Hệ thống trang thiết bị, máy móc tại nha khoa cũng đảm bảo đạt chuẩn Bộ Y tế, thường xuyên được cải tiến, nâng cao nhằm mang tới hiệu quả khám chữa tốt nhất cho người bệnh.

#10. Nha khoa Trần Bình 

Đây là một trong những nha khoa chuyên nghiệp, uy tín với chế độ bảo hành tốt nhất tại quận Thủ Đức. Nha khoa Trần Bình thu hút khách hàng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng về răng hàm mặt. Tại đây điều trị hiệu quả cả các bệnh lý răng miệng lẫn các dịch vụ như trồng răng Implant, trồng răng sứ.

Nha khoa Trần Bình Thủ Đức là địa chỉ nha khoa Thủ Đức quen thuộc của người dân
Nha khoa Trần Bình Thủ Đức là địa chỉ nha khoa Thủ Đức quen thuộc của người dân

Cơ sở vật chất của nha khoa Trần Bình cũng được đầu tư lớn. Toàn bộ thiết bị đều hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài giúp đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, quá trình khám chữa tại nha khoa cũng được đảm bảo vô trùng nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo, nhiễm trùng. 

#11. Nha khoa Nhật Tân

Nha khoa Nhật Tân gây ấn tượng là một trong những những nha khoa Thủ Đức hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực. Các bác sĩ cũng luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu để tư vấn liệu trình phù hợp nhất, giúp tối ưu chi phí, thời gian thực hiện. 

Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị của nha khoa này cũng luôn được cập nhật mới nhất, đồng bộ từ cơ sở vật chất tới nội thất trang trí, máy móc, kỹ thuật giúp tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh khi điều trị. Đến với nha khoa Nhật Tân, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ như chỉnh nha, trồng răng Implant, phục hình răng sứ, tạo hình răng miệng, chữa nha chu,… 

Lưu ý khi thăm khám tại nha khoa Thủ Đức 

Để có thể lựa chọn được nha khoa quận Thủ Đức chất lượng, hiệu quả điều trị cao, đảm bảo an toàn, bạn cũng cần chú ý một số vấn đề như sau: 

  • Nên ưu tiên các nha khoa có giấy phép hoạt động, được đông đảo người bệnh tin tưởng, đánh giá cao.
  • Hiện nay có nhiều kỹ thuật, công nghệ khám chữa bệnh mới giúp mang tới hiệu quả tối ưu cho người bệnh, bạn có thể ưu tiên các nha khoa này.
  • Lựa chọn các nha khoa có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm bởi đây là yếu tố quyết định lớn tới hiệu quả điều trị.
  • Nên khám chữa tại các cơ sở nha khoa đảm bảo yếu tố vô trùng nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.

Hy vọng những thông tin về nha khoa Thủ Đức trên đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất. Cái răng cái tóc là góc con người, vì thế, nếu gặp bất cứ vấn đề răng miệng nào, hãy liên hệ ngay với các bác sĩ để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất. Lựa chọn nha khoa uy tín sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448