10 Nha Khoa Hà Đông Được Khách Hàng Lựa Chọn Nhiều Nhất

Chăm sóc sức khỏe răng miệng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn cải thiện sức khoẻ tổng thể rất tốt. Cũng vì thế, trong trường hợp xuất hiện các dấu hiệu bất thường, bạn cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được khám và điều trị kịp thời. Bài viết dưới đây sẽ gửi tới bạn danh sách một số nha khoa Hà Đông uy tín, tin cậy, được đông đảo người bệnh lựa chọn chăm sóc sức khỏe. 

Review 10 nha khoa Hà Đông nổi tiếng nhất hiện nay 

Khu vực Hà Đông có dân cư khá đông vì thế nhu cầu khám chữa răng miệng cũng ngày càng gia tăng. Nếu đang sinh sống tại khu vực này, bạn có thể tham khảo một số nha khoa Hà Đông uy tín, tin cậy trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng như sau:

#1. Trung Tâm ViDental Implant và các đơn vị thành viên của Hệ sinh thái Nha Khoa ViDental

Hệ sinh thái nha khoa phức hợp Vidental gồm nhiều đơn vị nha khoa hàng đầu, có hệ thống phòng khám trên toàn quốc, bao gồm quận Hà Đông – Hà Nội. Trong đó, Trung Tâm ViDental Implant còn được biết đến với tên gọi ViDental Implant là một trong những đơn vị nổi tiếng chuyên thực hiện các ca phục hình thẩm mỹ mang lại nụ cười tự tin cho người bệnh. 

Vidental là nha khoa uy tín, chất lượng, giúp mang tới dịch vụ chuẩn quốc tế cho người Việt
Vidental là nha khoa uy tín, chất lượng, giúp mang tới dịch vụ chuẩn quốc tế cho người Việt

Những thế mạnh của Nha Khoa ViDental chính là công nghệ cấy ghép Implant, bọc sứ, dán sứ,…. Các dịch vụ này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nha khoa thẩm mỹ, từng được đào tạo tại các đại học uy tín trong và ngoài nước, nhiều người từng đi tu nghiệp tại nước ngoài và thường xuyên được cập nhật các kiến thức, kỹ thuật mới nhất nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh. 

Đặc biệt, để đảm bảo hiệu quả điều trị và chăm sóc sức khoẻ răng miệng tốt nhất cho người bệnh, Vidental không ngại đầu tư lượng lớn trang thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, máy X-Quang Panorex, công nghệ thiết kế mão sứ CAD/CAM, phần mềm phân tích và cắm ghép giả định SImplant 3D,… Với sự hỗ trợ từ trang thiết bị, các bác sĩ có thể xác định vấn đề nguwoif bệnh dễ dàng nhất từ đó đưa ra được phương án tối ưu giúp phục hình thẩm mỹ một cách tốt nhất.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Toàn bộ quá trình điều trị tại Vidental cũng được thực hiện theo quy trình khép kín, đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế vì thế bạn không cần lo lắng tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo. Hệ thống cơ sở vật chất của Vidental cũng được đầu tư khang trang, sạch sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Với những nỗ lực của mình, Vidental trở thành địa chỉ được đông đảo khác khách hàng tin tưởng giao phó. Tới nay, đơn vị này đã thực hiện phục hình răng thẩm mỹ, điều trị bệnh lý răng cho hàng nghìn bệnh nhân và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. 

#2. Nha khoa quốc tế 108

Nha khoa quốc tế 108 là một trong những địa chỉ nổi tiếng với các dịch vụ như nghiên cứu,  chẩn đoán, điều trị và phòng chống các bệnh về răng như xương hàm, mạc mô, nướu,… Được thành lập từ năm 2012, tới nay, nha khoa 108 đã điều trị thành công cho hơn 60.000 người bệnh, từng bước hoàn thiện sứ mệnh “tỏa sáng nụ cười Việt”. 

Nha khoa quốc tế 108 là nha hoa Hà Đông được nhiều người bệnh lựa chọn
Nha khoa quốc tế 108 là nha hoa Hà Đông được nhiều người bệnh lựa chọn

Đơn vị được đánh giá cao bởi có đội ngũ bác sĩ, phụ tá giỏi, được đào tạo bài bản và đã từng giữ những vị trí quan trọng tại các bệnh viện, phòng khám có chứng nhận Bộ Y tế. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị cũng thường xuyên được đổi mới cập nhật giúp đảm bảo chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả. 

#3. Nha khoa Thiên Long 

Nha khoa Thiên Long là một trong những phòng khám được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại đây tiếp nhận các trường hợp điều trị bệnh lý răng miệng như sâu răng, điều trị tuỷ, làm trắng răng, dán sứ, bọc sứ,….

Quá trình điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đảm bảo quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các bác sĩ tại đây cũng đều là người có kiến thức sâu, tay nghề cao, luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên của phòng khám cũng rất nhiệt tình, luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. 

Đặc biệt, nha khoa Thiên Long cũng thường xuyên cập nhật các kỹ thuật, máy móc hiện đại nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Nha khoa Thiên Long cũng có mức chi phí vô cùng phải chăng, thường xuyên có các chương trình giảm giá, ưu đãi cho người bệnh. Hơn nữa, mọi chi phí thăm khám, chụp chiếu trước khi điều trị đều được miễn phí. Đây cũng là điểm giúp nha khoa thu hút ngày càng nhiều khách hàng.

#4. Nha khoa Pro 

Nha khoa Pro là một trong những nha khoa hà Đông khá nổi tiếng, được đánh giá cao bởi những đóng góp không nhỏ vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tại đây tiếp nhận các trường hợp muốn làm răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, khám chữa các bệnh lý răng miệng, niềng răng, làm trắng răng,… 

Kể từ khi thành lập, Nha khoa Pro đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân từ nhẹ tới nặng. Công tác thăm khám và điều trị tại đây được thực hiện bài bải, khoa học giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người bệnh. Các bác sĩ tại phòng khám cũng đều là những người có chuyên môn cao, giữ các chức vụ quan trọng trong các bệnh viện, phòng khám lớn. Đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên của phòng khám cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Nha khoa Pro cung cấp các dịch vụ chất lượng
Nha khoa Pro cung cấp các dịch vụ chất lượng

#5. Nha khoa Duy Hưng 

Nha khoa Duy Hưng cũng là một trong những nha khoa Hà Đông được người bệnh đánh giá cao với các dịch vụ như trồng răng Implant, nhổ răng, lấy cao răng, làm trắng răng, hàn răng, chữa tủy,…  Tại đây, quy trình từ khám, tư vấn tới điều trị đều được thực hiện bài bản, đảm bảo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Đến với nha khoa này, người khách hàng sẽ được chăm sóc ân cần, nhiệt tình bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, phụ tá giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tận tâm với nghề. Các bác sĩ cũng luôn lựa chọn giải pháp ít gây xâm lấn nhất cho người bệnh từ đó giúp loại bỏ cảm giác đau đớn, hạn chế biến chứng và tiết kiệm chi phí tối đa. 

Hơn nữa, phòng khám cũng đầu tư lớn vào hệ thống thiết bị, máy móc cao cấp như máy chụp X-quang công nghệ cao, thiết bị lấy dấu silicon với độ chính xác tuyệt đối,… Nhờ có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại cùng bác sĩ giỏi, quy trình khám chữa tại nha khoa Duy Hưng được tối ưu, từ đó mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh. 

#6. Nha khoa Liên 

Nha khoa Liên do BSCKII Lê Liên phụ trách là một trong những địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực Hà Đông. Tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề trực tiếp khám và điều trị. Quy trình khám và chữa bệnh cũng được tối ưu hóa, cắt giảm các bước không cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể. Hơn nữa, nha khoa Liên cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ, thiết bị hiện đại để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. 

Hiện nay, phòng khám nha khoa Hà Đông, nha khoa Liên là địa chỉ quen thuộc cho người bệnh có nhu cầu điều trị tủy răng, chỉnh nha, làm răng thẩm mỹ, trồng răng Implant, làm trắng răng,…. Đã có không ít khách hàng tin tưởng lựa chọn nha khoa Liên và có những đánh giá tích cực sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Nha khoa Liên nổi tiếng khu vực Hà Đông
Nha khoa Liên nổi tiếng khu vực Hà Đông

#7. Nha khoa Beauty Dental 

Beauty Dental được thành lập từ năm 2017 và là một trong những nha khoa Hà Đông đóng góp lớn cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Đơn vị này đã giúp hàng nghìn bệnh nhân sở hữu được nụ cười tự tin, rạng rỡ với các dịch vụ như nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant, nhổ răng, dán sứ,… 

Beauty Dental là nơi tập trung nhiều chuyên gia trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu, bài bản tại các đơn vị uy tín trên cả nước và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Hệ thống trang thiết bị tại nha khoa cũng thường xuyên được cập nhật mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu cao trong thăm khám và điều trị. 

Khi đến với nha khoa Beauty Dental, khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình. Các quy trình khám chữa cũng được tối ưu hoá nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

#8. Nha khoa 68 

Nha khoa 68 được định hướng trở thành phòng khám đạt chuẩn quốc tế tốt nhất Việt Nam. Đi theo đúng định hướng này, đơn vị đã trang bị cho mình những thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại. Toàn bộ đều được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó tiêu biểu phải kể tới máy chụp phim và chiếu phim CBCT, máy Piezosurgery, máy điều trị nội nha Xmart,… 

Quy trình khám chữa tại nha khoa 68 được xây dựng theo mô hình “all in 1 clinic” vì thế người bệnh khi tới đây sẽ được thực hiện toàn bộ các dịch vụ như xét nghiệm, chụp phim, tiểu phẫu ngay tại phòng khám mà không phải di chuyển quá nhiều nơi. Nha khoa 68 cũng là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ có tâm, có tầm trong lĩnh vực. Để có thể mang tới cho người chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Các bác sĩ tại Nha khoa 68 cũng luôn đặt lợi ích của người bệnh lên đầu tiên, cắt giảm những bước không cần thiết để giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho người bệnh. 

Nha khoa 68 tại khu vực Hà Đông
Nha khoa 68 tại khu vực Hà Đông

#9. Nha khoa Dr. Năng 

Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng là đơn vị chăm sóc răng miệng có tiếng tại khu vực Hà Đông. Tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ các đơn vị uy tín, nhiều người trong số họ từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Cũng bởi vậy quy trình khám chữa bệnh tại đây luôn được đảm bảo đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế. 

Nha khoa Dr. Năng hiện đang nổi tiếng với các dịch vụ như trồng răng sứ, cắm Implant,… Tại đây trang thiết bị sử dụng cũng đều là mẫu mới nhất, được đồng bộ, đảm bảo vô trùng. Hơn nữa, để mang lại chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Dr.Năng còn áp dụng nhiều công nghệ mới như CAD/CAM, công nghệ làm răng sứ chính xác và thẩm mỹ,…. Nếu đang tìm kiếm đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa Dr.Năng là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. 

#10. Nha khoa SH Smile 

SH Smile là đơn vị nổi bật trong số các nha khoa Hà Đông, được đông đảo người bệnh đánh giá cao. Mục tiêu của SH Smile chính là mang lại nụ cười đẹp và tự tin nhất cho khách hàng. Tại đây, người bệnh sẽ được chăm sóc sức khỏe răng miệng bằng các kỹ thuật và thiết bị tiên tiến hiện đại. 

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ cũng đều là người có chuyên môn sâu rộng, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu không chỉ trong mà còn ngoài nước. Nhờ các khoa đào tạo, bác sĩ vừa có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng vừa giúp người bệnh chẩn đoán, điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất. Nha khoa SH Smile nổi tiếng với các dịch vụ như nha khoa tổng quát, sâu răng, phục hình răng, nha khoa trẻ em,… Toàn bộ quá trình khám chữa bệnh đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Lưu ý khi lựa chọn nha khoa Hà Đông chăm sóc răng miệng 

Để đảm bảo lựa chọn được nha khoa Hà Đông nói riêng và cơ sở trên toàn quốc có uy tín, chất lượng cao, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí cơ bản như sau: 

  • Có giấy phép hoạt động rõ ràng: Trước khi quyết định khám chữa tại bất cứ nha khoa nào, bạn nên kiểm tra xem phòng khám, nha khoa đó có giấy phép hoạt động hay không. Đây là điều chứng tỏ độ uy tín của nha khoa.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Khi lựa chọn nha khoa, bạn cũng nên tìm hiểu về đội ngũ bác sĩ của phong khám, xem bác sĩ có tay nghề cao hay không. Bởi những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, việc điều trị không chỉ nhanh chóng mà hiệu quả cũng tối ưu hơn. 
  • Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại: Đây là yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng điều trị đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của phòng khám. 
  • Chi phí: Bạn nên tìm hiểu mức giá cho các dịch vụ của phòng khám kỹ lưỡng trước khi tiến hành điều trị. Tại một số nha khoa, chi phí tư vấn, chuẩn đoán sẽ được tính chung với chi phí điều trị, tuy nhiên ở một số đơn vị khác, bạn cần phải trả riêng cho dịch vụ này. 
Lựa chọn phòng khám uy tín chất lượng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất
Lựa chọn phòng khám uy tín chất lượng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Như vậy bài viết đã giới thiệu đến bạn danh sách một số nha khoa Hà Đông nổi tiếng đang được đông đảo người bệnh đánh giá cao. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy để đẩy lùi các vấn đề răng miệng mà mình đang gặp phải. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448