TOP 10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp TPHCM Uy Tín Nhất

Tuy biết mất răng sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và thẩm mỹ, thế nhưng nhiều người không có đủ điều kiện kinh tế nên đã chần chừ không đi điều trị sớm. Hiện nay, nhiều địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM và các tỉnh thành phố khác phần nào giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng về kinh tế ở thời điểm bắt đầu trồng răng.

Gợi ý TOP 10+ địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM được đánh giá cao nhất

Nếu đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu trồng răng, mọi người có thể tham khảo một số địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM uy tín hàng đầu dưới đây:

#1. ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng trả góp ở TPHCM uy tín nhất

Hiện nay, ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ là một trong những địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM uy tín hàng đầu. Đơn vị được các chuyên gia đánh giá cao về công nghệ, sự chuyên nghiệp, an toàn trong quy trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Hàng ngàn khách hàng đã sử dụng dịch vụ nói riêng và trồng răng Implant nói chung đã rất hài lòng, quá trình thực hiện ít xâm lấn, hạn chế sưng đau, nhanh chóng bình phục. 

Vidental Implant - Địa chỉ trồng răng trả góp tại TPHCM tốt nhất
Vidental Implant – Địa chỉ trồng răng trả góp tại TPHCM tốt nhất

ViDental Implant đang áp dụng những công nghệ nha mới nhất hiện nay đặc biệt là công nghệ MPLANT SuperSAFE kết hợp với phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam. Nhờ đó xác định vị trí để bác sĩ thực hiện thao tác khoan và đặt trụ Implant một cách nhẹ nhàng, tăng độ chính xác gấp 5 lần so với các phương pháp thông thường khác. Cùng với đó là sự hỗ trợ của các thiết bị như robot định vị, máy 3D formlabs, CAM/CAD, máy nướng sứ Vita,…

Khi thực hiện trồng răng tại Trung Tâm ViDental Implant mọi người sẽ được chính các bác sĩ chuẩn Harvard thăm khám và điều trị trực tiếp. Đội ngũ y bác sĩ tại các phòng khám ViDental đều tốt nghiệp các trường đại học y khoa danh giá trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm và được cấp chứng chỉ trồng răng Implant.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Cung cấp dịch vụ phục hình nha khoa tiêu chuẩn 5 sao nhưng ViDental Brace đang áp dụng mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường và nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các dịp lễ, tết. Đặc biệt, đơn vị còn có chính sách hỗ trợ trả góp trồng răng Implant 0% lãi suất để giúp bệnh nhân giảm bớt gánh nặng kinh tế.

Thông tin liên hệ tư vấn trồng răng trả góp tại Vidental Implant:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

#2. Nha Khoa Đinh Tiên Hoàng

Là một trong những đơn vị có mặt lâu đời với nhiều cơ sở tại TPHCM, nha khoa Đinh Tiên Hoàng được rất nhiều người dân sinh sống trên địa bàn thành phố lựa chọn để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình. Với phương châm hoạt động là mang lại nụ cười hoàn hảo cho mọi khách hàng đến, nha khoa Đinh Tiên Hoàng đã và đang áp dụng những công nghệ nha hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi. 

Đơn vị cũng có chính sách thanh toán trả góp, vì vậy nếu điều kiện kinh tế còn eo hẹp, mọi người có thể tham khảo dịch vụ tại nha khoa Đinh Tiên Hoàng. 

#3. Nha khoa Paris

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM, bạn có thể tham khảo Nha khoa Paris, đây là một trong những nha khoa có tiếng tại khu vực phía nam. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ từ khám chữa, điều trị bệnh lý răng miệng đến nha khoa thẩm mỹ (trồng răng Implant, bọc răng sứ…).

Nha khoa Paris đầu tư nhiều thiết bị nha hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng quy trình khám chữa chuẩn Quốc tế cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cực kỳ ưu đãi. 

Xem thêm

Nha khoa Paris có đội ngũ y bác sĩ giỏi
Nha khoa Paris có đội ngũ y bác sĩ giỏi

#4. Nha Khoa Quốc tế Á Âu

Thêm một cơ sở nha khoa trồng răng trả góp ở TPHCM được nhiều người lựa chọn khác đó là Nha khoa Quốc tế Á Âu. Được thành lập từ năm 2004, trải qua gần 20 năm hoạt động, nha khoa Quốc tế Á Âu đã khám chữa và điều trị thành công, mang lại nụ cười  rạng rỡ cho hàng triệu bệnh nhân.

Một trong những thế mạnh nổi bật nhất của đơn vị là dịch vụ trồng răng Implant. Đặc biệt, đơn vị có áp dụng chính sách thanh toán trả góp cho dịch vụ này, mọi người có thể liên hệ với Nha khoa Quốc tế Á Âu để được tư vấn kỹ hơn.

#5. Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh

Không thể bỏ qua một địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM hàng đầu hiện nay – Bệnh viện Răng Hàm Mặt Hồ Chí Minh. Nằm trên địa bàn quận 1, giao thông thuận tiện cùng với đó là chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, rất nhiều người dân đã tin tưởng và lựa chọn chăm sóc và thẩm mỹ răng tại đây. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt HCM là một trong những bệnh viện lớn thuốc tuyến trung ương, tại đây có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng thăm khám, tư vấn các giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Bên cạnh đó, với dịch vụ trồng răng với mức chi phí cao, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm chính sách trả góp đang được áp dụng tại đây. 

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đang tiến hành trồng răng
Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đang tiến hành trồng răng

#6. Nha khoa SunShine

Không chỉ có thể mạnh về điều trị bệnh lý, nha khoa Sunshine còn được nhiều người biết đến với dịch vụ chỉnh nha, niềng răng… trong đó có trồng răng implant. Hiện đơn vị đã áp dụng hình thức thanh toán trả góp cho nhiều dịch vụ có chi phí tương đối cao để tạo điều kiện cho nhiều bệnh nhân chưa đủ kinh phí có thể phục hình răng sớm nhất, hạn chế những nguy cơ tiềm ẩn về sau. Bạn chỉ cần thanh toán trước tối thiểu 60% chi phí và hoàn thiện toàn bộ trong 3 tháng tiếp theo. 

#7. Nha khoa Peace Dentistry

Với hơn 15 năm hoạt động, Nha khoa Peace Dentistry đã khẳng định được tên tuổi cũng như vị thế của mình bằng chính chất lượng dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Đây là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi trong và ngoài nước trong lĩnh vực Y Nha khoa đã giúp rất nhiều bệnh nhân cải thiện triệt để các vấn đề về răng miệng. 

Đến với Nha khoa Peace Dentistry, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình về các giải pháp tối ưu nhất phù hợp với điều kiện hiện tại. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tham khảo hình thức thanh toán trả góp khi trồng răng tại đây nhé. 

Place Dentistry - Địa chỉ uy tín trồng răng trả góp
Place Dentistry – Địa chỉ uy tín trồng răng trả góp

#8. Nha khoa My Auris

Nha khoa My Auris cũng là một đơn vị hoạt động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đang áp dụng hình thức thanh toán trả góp cho các dịch vụ. Vì vậy, mọi người có thể tham khảo và đến đây để được tư vấn cụ thể hơn về chương trình. Riêng đối với dịch vụ trồng răng Implant, khi thanh toán trả góp bạn cần trả trước ít nhất 30 – 40% chi phí.

#9. Nha khoa Đức Hạnh 

Là một nha khoa uy tín, hàng năm nha khoa Đức Hạnh đã đón tiếp và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân. Đơn vị không ngừng chiêu mộ các bác sĩ, chuyên gia giỏi hàng đầu đã tu nghiệp tại các nước có nền Y khoa tốt nhất như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Cùng với đó là đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật để đảm bảo chắc chắn mang lại cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất. 

Tuy đã hoạt động được hơn 20 năm thế nhưng đơn vị chỉ mới áp dụng hình thức thanh toán trả góp trong vài năm gần đây. Để hiểu rõ hơn về hình thức thanh toán này, bạn có thể liên hệ trực tiếp nha khoa để được tư vấn chi tiết. 

Nếu muốn trồng răng trả góp mọi người có thể chọn Nha khoa Đức Hạnh
Nếu muốn trồng răng trả góp mọi người có thể chọn Nha khoa Đức Hạnh

#10. Nha khoa Dr. Care

Địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM cuối cùng mà chuyên trang giới thiệu trong bài viết này đó là Nha khoa Dr.Care. Đây là đơn vị được giới chuyên môn đánh giá cao về dịch vụ trồng răng Implant chuyên sâu. Sau khi áp dụng chính sách thanh toán trả góp cho dịch vụ này, lượng khách hàng tìm đến nha khoa Dr.Care ngày càng đông. Chương trình trả góp tại đây rất linh hoạt từ 3 – 12 tháng, tùy theo điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn chương trình phù hợp nhất với mình. 

XEM THÊM: Răng Implant Bị Lung Lay: Các Nguyên Nhân Và Giải Pháp

Dich vụ trồng răng trả góp đang áp dụng tại DR.Care
Dich vụ trồng răng trả góp đang áp dụng tại DR.Care

Một số lưu ý khi trồng răng trả góp TPHCM

Hình thức thanh toán trả góp khi thực hiện trồng răng tại các nha khoa phần nào giúp bạn giảm bớt gánh nặng về kinh tế ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng nhiều đơn vị không rõ ràng trong các điều khoản thanh toán cũng như lãi suất hàng tháng khiến chi phí bị đội lên rất nhiều. Vì vậy khi tham khảo và lựa chọn hình thức thanh toán này mọi người cần lưu ý: 

  • Nên tham khảo dịch vụ tại các cơ sở nha khoa uy tín, đơn vị liên kết thanh toán trả góp có thông tin rõ ràng, minh bạch. 
  • Ưu tiên chọn các nha khoa có chính sách trả góp không lãi suất để không bị phát sinh chi phí. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các nha khoa ở gần để tiện di chuyển.
  • Đọc kỹ các điều khoản hợp đồng trước khi ký kết, nếu có bất kỳ thông tin nào chưa rõ ràng hoặc bạn chưa hiểu thì cần hỏi lại ngay nhân viên tư vấn để đảm bảo không bị hiểu nhầm hoặc gặp phải các rắc rối sau này. 
  • Cần ghi chú lại thời gian định kỳ hàng tháng và thanh toán đúng hạn, nếu không có thể thông tin giao dịch của bạn sẽ bị lưu lại trong lịch sử phát sinh nợ xấu và gặp khó khăn khi muốn vay tiền sau này. Ngoài ra, bạn có thể phải trả một khoản phí phạt khi thanh toán định kỳ muộn. 
  • Tuyệt đối không nên đứng tên cho người khác vay tiền dù là bạn bè hay người thân. Bởi trường hợp họ không thanh toán đúng hạn hoặc không chịu chi trả thì bạn sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh nếu không muốn bị ghi nợ xấu.
  • Ngoài ra, khi trồng răng trả góp bạn cũng không nên thanh toán trước hạn, nếu thanh toán trước hạn có thể phát sinh chi phí dồn thanh toán.

Trên đây là thông tin về các địa chỉ trồng răng trả góp TPHCM hàng đầu hiện nay cũng như một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ này. Dịch vụ trả góp có nhiều ưu điểm nhưng nếu có điều kiện mọi người nên thanh toán luôn 1 lần để không mất thời gian làm các thủ tục rườm rà cũng như lo lắng quên thanh toán ở các kỳ hạn sau.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448