Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? Top Địa Chỉ, Phòng Khám Uy Tín Nhất

Bọc răng sứ là một dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ khá phổ biến hiện nay. Tuy không phải là những kỹ thuật quá phức tạp nhưng để đảm bảo răng sứ đẹp, chuẩn chỉnh bác sĩ cũng cần hết sức chính xác trong từng thao tác thực hiện. Cũng bởi vậy, thắc mắc bọc răng sứ ở đâu tốt được nhiều người nhắc đến khi nói về nhu cầu làm đẹp cho hàm răng của mình.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Có thể thấy, hiện nay số lượng nha khoa tư nhân dường như là không thể đếm được, giữa những phòng khám chất lượng cao cũng sẽ có những phòng khám kinh doanh không hợp lệ, quảng cáo thái quá, tâng bốc bác sĩ. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ bọc răng sứ uy tín thực sự là câu hỏi ai cũng từng đặt ra.

Bạn sẽ cần tìm hiểu một số thông tin sau đây trước khi lựa chọn địa chỉ nha khoa:

  • Giấy phép hoạt động: Thực tế không mấy nha khoa chia sẻ thông tin này với khách hàng khi thăm khám. Do vậy, nhiều người thường bỏ qua mà không nghĩ rằng đây chính là tiêu chí quan trọng đầu tiên cần xác định trước khi đi khám ở bất kỳ đâu. Để biết được phòng khám nha khoa có hoạt động một cách chính đáng hay không bạn có thể truy cập vào website chính thống của phòng khám đó. Các thông tin về giấy phép kinh doanh, giấy phép hoạt động sẽ được công khai tại đây. Nếu có bất kỳ sự mập mờ nào, hãy thật sự cẩn thận với phòng khám đó.
  • Ứng dụng công nghệ: Công nghệ nha khoa là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định tính chính xác và trải nghiệm của người bệnh. Nhờ ứng dụng các công nghệ mới, rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình đã gia tăng được tỉ lệ thành công một cách đáng kể, người bệnh cũng sẽ giảm thiểu sự đau đớn. Vì thế, hãy đặc biệt quan tâm tìm hiểu về các công nghệ được sử dụng tại nha khoa để yên tâm hơn trong quá trình điều trị tại đó.
  •  
  • Đội ngũ bác sĩ: Bác sĩ sẽ là yếu tố quyết định cao nhất đến sự thành công của ca bọc sứ. Do vậy, hãy tìm hiểu thật chi tiết về các bác sĩ tại nha khoa đó. Thông thường thông tin của các bác sĩ sẽ được niêm yết trên website của nha khoa, bạn có thể dựa vào đó và hỏi han thêm tại các group bọc răng sứ để được review chi tiết hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên đến trực tiếp nha khoa, gặp bác sĩ để được khám tổng quát trước khi thực hiện bọc răng sứ tại đây. Hãy nhớ, sau khi khám bạn có thể quyết định thực hiện hay không, vì thế đừng ngại đi khám để được nghe tư vấn.
  • Quy mô phòng khám: Khi đến khám trực tiếp, bạn cũng nên đánh giá sơ bộ về quy mô phòng khám. Phòng khám nha có thể không cần quá rộng nhưng nên có đầy đủ các thiết bị máy móc tiêu chuẩn. Hãy lưu ý rằng các phòng khám đều phải có phòng phẫu thuật riêng, phòng điều trị khép kín. Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ uy tín.

Xem thêm: TOP 15 Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Giá Rẻ Và Chất Lượng Nhất Năm 2023

Bọc răng sứ ở đâu tốt? Điểm danh top 14 phòng khám nha khoa uy tín trên toàn quốc

Một vài địa chỉ khám, chẩn đoán và thực hiện bọc răng sứ uy tín bạn có thể tham khảo:

#1. Trung Tâm ViDental Clinic – Trung tâm Bọc Răng Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ

ViDental Clinic là một trong những mô hình phòng khám nha tiên tiến và khác biệt nhất hiện nay. Trung tâm hoạt động trực thuộc mô hình hệ sinh thái toàn diện, trong đó, chuyên thực hiện các ca bọc răng sứ. Các sản phẩm răng sứ của Trung tâm luôn đảm bảo về chất lượng, độ chính xác và màu sắc tương đồng với răng thật.

Tại ViDental Clinic, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không gian phòng khám chuẩn quốc tế, với những tiện nghi hiện đại bậc nhất. Trung tâm hiện đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước, mang lại nụ cười tự tin và trắng sáng cho cộng đồng. 

Chất liệu sứ sinh học chính hãng

Toàn bộ răng sứ đang được đưa vào sử dụng tại ViDental Clinic có nguồn gốc từ các thành phần sinh học, được đảm bảo an toàn và tương thích cao cho cơ thể người. Răng sứ sinh học có kết cấu mỏng nhẹ, nhiều lớp trong bóng, ôm sát vào răng thật, giảm tối đa tỉ lệ mài mòn răng, gây đau nhức, tê buốt khi ăn nhai. 

Ngoài ra, răng sứ sinh học có tuổi thọ cao hơn các loại răng sứ thông thường, không dễ bị nhiễm màu thực phẩm hay sứt, mẻ khi ăn nhai các loại thực ăn cứng, quá nóng hoặc quá lạnh.

Bác sĩ nha khoa từng tu nghiệp tại nước ngoài, chuyên môn giỏi

Đứng đầu chuyên khoa bọc sứ tại ViDental Clinic là các bác sĩ có kinh nghiệm lâm sàng hơn 10 NĂM, từng tiếp xúc với hàng ngàn trường hợp gặp các vấn đề nha khoa thẩm mỹ nhiều mức độ. Tay nghề bác sĩ tại ViDental Clinic đều đảm bảo không để lại biến chứng, giải quyết triệt để tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh, xỉn màu và ố vàng bằng phương pháp bọc sứ. Các bác sĩ luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thăm khám và điều trị, xây dựng chế độ dinh dưỡng để đảm bảo phục hồi sức khỏe răng miệng. 

Bảo hành răng sứ dài lâu, uy tín

Các chính sách bảo hành răng sứ tại ViDental Clinic được trao đổi minh bạch với khách hàng trước khi tiến hành quy trình bọc răng sứ. Từng loại răng sứ sẽ có mức bảo hành riêng từ 10 – 20 NĂM. Trong thời hạn bảo hành, khách hàng có thể yêu cầu Trung tâm giải quyết các vấn đề phát sinh chỉ trong 3 NGÀY. Trung tâm sẵn sàng có những chính sách bồi thường để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tốt nhất. Nhanh tay liên hệ với ViDental Clinic ngay để được hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalclinic/
  • Website: https://viennhakhoathammy.com/

#2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Là một trong nhưng địa chỉ nha khoa chuyên về răng thẩm mỹ và răng điều trị uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam, bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là phòng khám nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân.

Hiện nay, với dịch vụ bọc răng sứ được bệnh viện rất đầu tư, với các chất liệu phổ biến như răng sứ toàn sứ Cercon, răng sứ Veneer, răng sứ Titan,… Ngoài bọc răng sứ thông thường, bệnh viện cũng có tiến hành nhiều ca bọc sứ cho răng sâu, răng thưa, răng khấp khểnh,…

Với sự trang bị đầy đủ hệ thống máy móc chẩn đoán và điều trị hiện đại, bệnh viện tự tin với hầu hết các ca bệnh cho dù là phức tạp nhất và đảm bảo mang đến sự hài lòng cho người bệnh. Người bệnh khi tiến hành bọc răng sứ tại đây cũng sẽ nhận được thẻ bảo hành chính hãng của hãng sản xuất răng sứ cũng như của nha khoa

Bệnh viện hiện có 10 cơ sở ở TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Mỹ Tho nên người bệnh có thể lựa chọn cơ sở nào tiện di chuyển với mình nhất.

Địa chỉ liên hệ: 1256 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Tham khảo: Ưu nhược điểm của các loại răng sứ? Nên bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

#3. Nha khoa I-dent

Là một phòng khám nha khoa chuyên sâu về thẩm mỹ răng sứ được nhiều khách hàng biết đến tại TPHCM. Khách hàng của I-dent không chỉ là khách nội địa mà còn có rất nhiều khách hàng ngoại quốc.

Ưu điểm lớn nhất của nha khoa để là sự chuyển giao công nghệ thẩm mỹ răng sứ trực tiếp từ châu Âu. Những thiết bị và công nghệ này đã hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị phục hình một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Chất liệu răng sứ được sử dụng tại đây cũng rất đa dạng và cao cấp nhập khẩu từ Đức, Mỹ,… và được người dùng rất ưa chuộng.

Hiện nay I-dent đã hoạt động được hơn 7 năm và có hơn 5000 ca thẩm mỹ răng sứ thành công, đây chắc chắn là địa chỉ mà người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng.

Địa chỉ liên hệ: 19V Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

#4. JK Dental

Thêm một gợi ý rất hữu ích cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ ở cả Hà Nội và TPHCM – Nha khoa JK Dental. Đây là một trung tâm nha khoa có sự đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đánh giá rất cao bởi không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ, các bác sĩ tại đây còn đặc biệt quan tâm đến sự an toàn và sức khỏe tổng thể của khách hàng.

JK Dental là nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với chất lượng dịch vụ 5 sao cùng những cam kết bảo hành dài hạn cho mọi khách hàng. Ứng dụng công nghệ CAD/CAM giúp nha khoa có thể dễ dàng thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ giúp khắc phục những khuyết điểm trên răng. Chi phí cho dịch vụ bọc răng sứ tại đây dao động từ 1.100.000 – 10.000.000 vnđ.

Địa chỉ liên hệ: Phố Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Vien nha khoa tham my
Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ, ViDental Clinic
Vien nha khoa tham my

Tư vấn và báo giá chỉ sau 10 phút [Click ngay]

#5. Nha Khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là một tên tuổi khá lâu đời tại TPHCM với hơn 15 năm hoạt động trong ngành. Nếu chưa biết bọc răng sứ ở đâu tốt, Đông Nam chính là một gợi ý rất hữu ích cho bạn.

Dịch vụ bọc răng sứ tại đây sử dụng công nghệ CAD/CAM giúp đạt được độ chính xác cao nhất và hạn chế tối đa biến chứng, rủi ro sau khi thực hiện. Thêm vào đó, nguyên vật liệu chế tác răng sứ của nha khoa cũng sử dụng loại nhập khẩu chính hãng, an toàn và dễ dàng tương thích với cơ thể. Các nguyên vật liệu được chế tác tại phòng Lab khép kín tại nha khoa trong điều kiện vô trùng tuyệt đối.

Chi phí bọc răng sứ tai nha khoa Đông Nam dao động từ 1.000.000 – 7.000.000 vnđ/răng tùy thuộc vào chất liệu người bệnh lựa chọn. Tại đây cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng như giảm giá dịch vụ tẩy trắng đi kèm hay hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi cho bệnh nhân ở xa.

Địa chỉ liên hệ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM.

Đọc ngay: Bọc răng sứ cho răng mọc lệch: Quy trình, chi phí và một số lưu ý

Nha khoa Đông Nam là một địa chỉ bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ
Nha khoa Đông Nam là một địa chỉ bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ

#6. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bệnh viện có dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn có thể tham khảo bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM. Đây là đơn vị chuyên về khám và điều trị các bệnh lý răng miệng vô cùng uy tín. Tiền thân của bệnh viện là Trạm răng hàm mặt trực thuộc Bộ Y tế đã được thành lập từ năm 1976. Từ đó có thể thấy, bệnh viện có một bề dày lịch sử rất đáng tự hào và cho đến tận ngày nay vẫn chứng minh được vị thế của chính mình trong ngành nha Việt Nam.

Hiện tại bệnh viện được đầu tư cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại với các thiết bị máy móc và chuyển giao công nghệ hàng đầu nhằm mang đến dịch vụ điều trị và thẩm mỹ chất lượng cao nhất. Thế mạnh của bệnh viện là các dịch vụ nha khoa tổng quát nhưng răng sứ thẩm mỹ cũng được các bác sĩ tại đây thực hiện rất chuyên nghiệp với quy trình khép kín vô trùng tuyệt đối.

Chi phí bọc sứ tại bệnh viện được công khai trên website chính thống dao động tùy thuộc vào chất liệu răng sứ người bệnh lựa chọn.

Địa chỉ liên hệ: 263 – 263 Đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM

#7. Hệ thống Nha khoa Kim lớn nhất cả nước

Là một trong những hệ thống phòng khám nha khoa lớn nhất cả nước và phân bổ cơ sở khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Nha khoa Kim cung cấp hầu hết tất cả các dịch vụ liên quan đến răng miệng như niềng răng, cấy ghép implant, bọc sứ, dán sứ,… Đội ngũ bác sĩ của nha khoa đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Lợi thế của Nha khoa Kim là nhà máy chế tác quy mô lớn, cung cấp vật liệu nha khoa cho toàn hệ thống, giúp đảm bảo tính kịp thời và an toàn trong toàn bộ quy trình chế tác. Tại đây, quy trình thực hiện bọc sứ luôn được chú trọng, đảm bảo người bệnh thực hiện đầy đủ các bác khám và chuẩn bị trước khi thực hiện, đảm bảo hiệu quả và tuổi thọ răng sứ là tối đa.

Địa chỉ liên hệ: Số 31 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM.

Xem ngay: Bọc răng sứ cho răng thưa có bền hay không? Quy trình thực hiện

Khu sảnh tiếp đón sang trọng tại Nha khoa Kim
Khu sảnh tiếp đón sang trọng tại Nha khoa Kim

#8. Nha khoa Thanh Tâm

Thế mạnh của nha khoa Thanh Tâm chính là đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn đã qua đào tạo tại các trường đại học hàng đầu cả nước. Thêm vào đó, sự hỗ trợ từ thiết bị máy móc hiện đại cũng giúp Nha khoa Thanh Tâm có được chỗ đứng nhất định tại thị trường nha khoa TPHCM. Thanh Tâm cũng sở hữu phòng Lab độc lập, nhờ đó các mão sứ được chế tạo đảm bảo được những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Nếu lo lắng về chi phí thực hiện, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chính sách trả góp 0% tại đây. Điều này cũng giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong suốt toàn bộ quá trình thực hiện. Chính sách bảo hành của nha khoa cũng rất tốt vì thế Thanh Tâm luôn mang lại được sự tin tưởng nhất định đối với khách hàng.

Giá bọc răng sứ tại đây từ 1.000.000 – 7.000.000 vnđ tùy loại răng, cũng theo đó thời gian bảo hành mỗi loại răng cũng khác nhau, từ 3 năm đến trọn đời.

Địa chỉ liên hệ: Số 717 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TPHCM.

Bài được quan tâm

#9. Nha khoa Paris 

Paris là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp khá nổi tiếng tại Hà Nội và mới đây đã có mặt tại TPHCM. Tại đây, dịch vụ nha thẩm mỹ được ưu tiên hơn, thể hiện bằng việc phòng khám đã đầu tư rất nhiều công nghệ cùng các thiết bị tối tân để nâng cao hiệu quả bọc răng sứ, chỉnh nha, cấy ghép,…

Riêng với dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Paris, công nghệ được sử dụng là Nano 5S giúp răng có độ chịu lực tốt hơn, tăng độ bền và cũng giúp răng có màu sắc tự nhiên và thẩm mỹ hơn. Công nghệ này được chuyển giao trực tiếp từ Pháp nên có thể hạn chế được những khuyết điểm của bọc răng sứ truyền thống.

Ngoài ra, dịch vụ bọc răng sứ tại đây còn được hưởng chính sách cam kết mức độ chính xác cao. tương thích với cấu trúc hàm đến 100%.

Địa chỉ liên hệ: Số 97 Cộng Hòa, P 4, Q Tân Bình. TPHCM.

Nha khoa Paris nổi danh với dịch vụ khám chữa tiêu chuẩn Pháp
Nha khoa Paris nổi danh với dịch vụ khám chữa tiêu chuẩn Pháp

10. Nha khoa Quốc tế Việt Đức 

Là một phòng khám có thiết kế không gian mở độc đáo giúp khách hàng đến đây không còn cảm giác đi khám bệnh mà hơn hết là trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Tất cả các bố trí tại đây đều rất cao cấp và sang trọng, tất nhiên dịch vụ bọc răng sứ tại đây cũng được khách hàng đánh giá rất cao.

Đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Việt Đức là những người có chuyên môn cao, từng là bác sĩ tại bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương. Với những kinh nghiệm của mình, các bác sĩ có thể tự tin với hầu hết mọi ca bệnh cho dù phức tạp đến đâu. Thêm vào đó, sự hỗ trợ của công nghệ chụp chiếu 4D CAD/CAM cũng giúp quy trình chẩn đoán và điều trị diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều.

Các chất liệu răng sứ tại đây khá đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của tất cả mọi người với mức chi phí từ 1.000.000 – 10.000.000 vnđ/răng.

Địa chỉ liên hệ: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

#11. Nha khoa Úc Châu

Nha khoa Úc Châu khá có tiếng ở Hà Nội với những tiêu chuẩn khắt khe trong khâu kiểm định y tế, đảm bảo điều kiện điều trị tốt nhất cho từng khách hàng. Trong tất cả các ca thực hiện bọc răng sứ, ngoài yêu cầu về tính thẩm mỹ, các bác sĩ luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, điều này đã giúp nha khoa có được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm trở lại đây.

Phòng Lab của nha khoa Úc Châu có trang bị hệ thống kỹ thuật CAD/CAM với lò nướng sứ FERNACE vô cùng hiện đại. Thiết bị này đã giúp quy trình chế tạo răng sứ tại phòng khám diễn ra nhanh chóng hơn, kịp thời và chính xác hơn.

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa Úc Châu cũng tùy thuộc vào từng loại răng, mức giá khá tương đồng với thị trường cụ thể từ 1.500.000 – 8.000.000 vnđ/ răng.

Địa chỉ liên hệ: Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

#12. Nha khoa Việt Úc

Việt Úc cũng là một cái tên khá được yêu thích tại Hà Nội với hệ thống phòng khám được thiết kế chuyên biệt để điều trị các bệnh lý răng miệng và phục hình thẩm mỹ răng. Tại đây, các phương pháp nha khoa điều trị luôn được tiếp thu, cập nhật và ứng dụng nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Việt Úc cũng được giới chuyên môn đánh giá cao, đặc biệt là bác sĩ chính Nguyễn Mạnh Phú, người đã từng học và tốt nghiệp ngành Nha khoa Thẩm Mỹ tại cộng hòa Pháp. Đây cũng là một yếu tố quan trọng khiến người bệnh có thể đặt trọn niềm tin vào Việt Úc.

Địa chỉ liên hệ: Số 630 Đường Trường Chinh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Tìm hiểu thêm: Bọc răng sứ cho răng khểnh có hiệu quả không? Quy trình và lưu ý thực hiện

Nha khoa Việt Úc - địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội
Nha khoa Việt Úc – địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội

#13. Nha khoa Lạc Việt 

Nếu đã từng tìm kiếm thông tin về bọc răng sứ ở đâu tốt, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Lạc Việt. Điểm mạnh của nha khoa Lạc Việt nằm ở đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn rất giỏi, tốt nghiệp các trường đại học y dược lớn và có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Nhờ đó, tại đây đã từng tiếp nhận và điều trị nhiều trường hợp khó, phức tạp và tỷ lệ điều trị thành công là rất cao.

Hệ thống labo tại nha khoa Lạc Việt được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và luôn cập nhật công nghệ mới nhất như công nghệ CT 5 chiều, hệ thống press sứ sườn, hệ thống máy CAD/CAM,… Đặc biệt chính sách bảo hành răng sứ tại nha khoa Lạc Việt rất tốt 1 – 3 năm đối với răng sứ kim loại và 15 – 20 năm đối với các loại răng sứ toàn sứ.

Địa chỉ liên hệ:  280 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hy vọng với những chia sẻ tổng hợp của chuyên trang, bạn đọc đã có được giải đáp cho thắc mắc bọc răng sứ ở đâu tốt nhất. Đừng quên tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn để nắm bắt chính xác nhất về các địa chỉ nha khoa, bệnh viện. Chúc các bạn sớm tìm lại được sự tự tin trong nụ cười của chính mình.

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309