Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt – Top 12 Nha Khoa “Đáng Tham Khảo”

Tẩy trắng răng được biết đến là phương pháp giúp cải thiện tình trạng ố vàng, xỉn màu do thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học. Tuy nhiên, hiện nay các nha khoa mọc lên “nhiều như nấm” khiến nhiều người băn khoăn không biết tẩy trắng răng ở đâu tốt. Tẩy trắng răng được các nha khoa áp dụng công nghệ ánh sáng laser khá phổ biến nhưng không phải ở đâu cũng an toàn và lành tính cho men răng và lợi nướu.

Tiêu chí để chọn được địa chỉ tẩy trắng răng tốt

Nhằm giải đáp thắc mắc tẩy trắng răng ở đâu tốt chúng tôi đã tổng hợp những tiêu chí dưới đây. Với những lưu ý này, chắc chắn bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ “ưng ý” nhất. Cụ thể:

  • Đầu tiên, cơ sở đó phải được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ giấy phép và chứng chỉ hành nghề đúng quy định. Điều này đồng nghĩa với việc địa chỉ đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần và đủ để thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn.
  • Được ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đồng thời đội ngũ bác sĩ phải là những người được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn vững vàng và có nhiều năm kinh nghiệm nhằm đảm bảo đem đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
  • Quy trình tẩy trắng răng đảm bảo đúng chuẩn và an toàn theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế với đầy đủ các bước: Thăm khám tình trạng răng, làm sạch răng miệng trước khi tiến hành, bôi thuốc và chiếu đèn quang học ánh sáng xanh, cuối cùng là vệ sinh răng miệng sau khi thực hiện.
  • Địa chỉ nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tốt của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Với thông tin này, không khó để bạn có thể tìm thấy trên các diễn đàn hay fanpage.

Tẩy trắng răng ở đâu tốt? – Gợi ý 12 địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao

Phương pháp tẩy trắng răng tương đối đơn giản nên hầu hết bệnh viện hay phòng khám nha khoa đều có thể thực hiện được. Tuy nhiên quy trình, chi phí thực hiện không đồng nhất và vẫn có một số cơ sở sử dụng những loại thuốc không đảm bảo chất lượng. Để trả lời cho câu hỏi tẩy trắng răng ở đâu tốt, ngay dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 12 địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

#1. Trung Tâm ViDental Implant – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC  

Tẩy trắng răng hiện nay đang là một trong những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Bởi dịch vụ này được thực hiện với quy trình nhanh chóng, hiệu quả cao và chi phí hợp lý. Đặc biệt, tại địa chỉ uy tín như Trung Tâm ViDental Implant, khách hàng còn tin tưởng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ này bởi công nghệ hiện đại và chính sách bảo hành đặc biệt. 

Theo đó, những ưu thế nổi bật về dịch vụ tẩy trắng răng mà Trung Tâm ViDental Implant đang sở hữu hiện nay có thể điểm đến như: 

Công nghệ tẩy trắng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tối đa 

Công nghệ tẩy trắng răng tại ViDental không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, công nghệ tẩy trắng răng đang được nha khoa áp dụng hiện nay đó là PRO-WHITE, công nghệ được chuyển giao từ Pháp. Đồng thời, công nghệ này cũng đạt tiêu chuẩn quốc tế được ghi nhận bởi các tổ chức nha khoa uy tín hàng đầu thế giới. 

Với công nghệ này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phương pháp tẩy trắng tại Trung Tâm ViDental Implant. PRO-WHITE bằng cách sử dụng ánh sáng laser kết hợp cùng dung dịch tẩy trắng răng sẽ khiến các vết ố vàng, xỉn màu nhanh chóng được đánh bay, giúp răng trắng sáng mà vẫn bảo vệ lớp men răng tự nhiên.  

Tẩy trắng răng công nghệ cao thường cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 giờ sử dụng dịch vụ, không gây tác dụng phụ trong và sau quá trình điều trị. Đặc biệt, sau khi tẩy trắng răng tại ViDental, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng đúng cách để duy trì hiệu quả trắng sáng dài lâu nhất, có thể lên đến tới hơn 10 năm.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC 

Là một trong những đơn vị nha khoa tiên phong áp dụng hệ thống 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC tại Việt Nam, Trung Tâm ViDental Implant luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Hiện nay, nha khoa tự hào sở hữu hàng loạt các loại máy móc, trang thiết bị chính hãng được kiểm chứng về nguồn gốc và chất lượng bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu (ESCD) và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. 

Trong đó nổi bật có thể kể đến máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, hệ thống X-quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D, công nghệ CAM/CAD 3D, công nghệ VCEPH lập phác đồ chỉnh nha, phần mềm chỉnh nha Dolphin, công nghệ lấy dấu răng 5D,…. Tất cả các trang thiết bị này không chỉ hỗ trợ bác sĩ thực hiện quy trình tẩy trắng nhanh chóng, chính xác mà còn đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối.

Bảo hành thông minh với thẻ căn cước điện tử độc quyền

Chính sách bảo hành với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard cũng là một trong những điều gây ấn tượng với khách hàng khi đến với Trung Tâm ViDental Implant. Theo đó, thẻ  bảo hành này sẽ được áp dụng cho các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng, dán răng sứ và chắc chắn không thể thiếu tẩy trắng răng. 

Thẻ bảo hành sẽ tích hợp tất cả các thông tin liên quan đến khách hàng cũng như chính sách bảo hành mà khách hàng đang được hưởng. Theo đó, thẻ có giá trị sử dụng tại tất cả các chi nhánh cũng như các cơ sở liên kết của nha khoa trên toàn quốc. Đặc biệt, thẻ có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp khách hàng có thể dễ dàng mang theo bên mình đi bất cứ đâu.

Ngoài ra, toàn bộ thông tin về lộ trình thăm khám, lịch sử sử dụng dịch vụ cũng như thông tin về bác sĩ, hỗ trợ viên phụ trách riêng của khách hàng cũng được cập nhật trong thẻ để khách hàng tiện tra cứu.

Hệ thống phòng khám nha rộng khắp, chi phí tẩy trắng răng minh bạch, rõ ràng

Hiện nay, Trung Tâm ViDental Implant sở hữu hệ thống chi nhánh và phòng khám liên kết rộng khắp trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian di chuyển. Chi phí tẩy trắng răng tại ViDental được niêm yết công khai để khách hàng có thể tham khảo trước và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. 

Ngoài ra, trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng cam kết chất lượng và mang tính bảo mật giữa hai bên. Cùng với đó là các chính sách hậu mãi như voucher giảm giá, ưu đãi đặc biệt cho những lần thăm khám tiếp theo.

Vậy nên khách hàng quan tâm tới nha khoa hoặc có nhu cầu đặt lịch thăm khám, tẩy trắng răng có thể liên hệ ngay tới ViDental tại đây:

#2. Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TW HN

Nói đến những cơ sở top đầu tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ nha khoa, trong đó có tẩy trắng răng uy tín và chất lượng thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia giàu y đức, có chuyên môn, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hơn nữa, các bác sĩ cũng không ngừng học tập, tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao trình độ bắt kịp với xu hướng nha khoa của các quốc gia tiên tiến.

Bên cạnh đội ngũ nhân viên y tế, đơn vị còn được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng và ứng dụng các công nghệ hiện đại nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối. Đối với dịch vụ tẩy trắng răng tại bệnh viện đã ứng dụng công nghệ laser cùng thuốc oxy hóa được kiểm định về độ an toàn và chất lượng. Ngoài ra, quy trình tẩy trắng răng tại cơ sở này cũng được đảm bảo vô trùng tuyệt đối và hạn chế được tối đa nguy cơ nhiễm trùng cũng như lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội hiện đã cập nhật công nghệ tẩy trắng răng mới
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội hiện đã cập nhật công nghệ tẩy trắng răng mới
  • Địa chỉ: Nằm tại số 40A, phố Tràng Thi, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

#3. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc và các trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ nhiều quốc gia phát triển trên khắp thế giới. Đội ngũ bác sĩ đều là người có chuyên môn cao, không ngừng cải thiện về trình độ, tay nghề, đồng thời luôn được vận dụng kịp thời khoa học kỹ thuật tiên tiến vào quá trình khám chữa bệnh.

Bên cạnh những dịch vụ chữa bệnh thông thường, bệnh viện còn cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, cấy ghép Implant và chỉnh hình răng hàm mặt. Khách hàng khi có nhu cầu tẩy trắng răng sẽ được các bác sĩ thăm khám răng miệng, đánh giá tình trạng và tư vấn chi tiết về quy trình. Mặc dù đây chỉ là dịch vụ đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn, tại đây luôn ưu tiên người thực hiện là những bác sĩ có chuyên môn, trình độ và quy trình đảm bảo vô trùng 100%.

  • Địa chỉ: Nằm tại 163 – 265 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1, thành phố Hồ Chí Minh.

#4. Bệnh viện 103

Bệnh viện Quân Y 103 hay còn được gọi là Bệnh viện 103 là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh thẩm mỹ nha khoa của người dân tại thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận, năm 2013 tại đây đã thành lập và đi vào hoạt động Phòng khám Răng Hàm Mặt.

Phòng khám được xây dựng với diện tích rộng, cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng đãng cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người có chuyên môn và tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Dịch vụ tẩy trắng răng tại 103 ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao vì quy trình thực hiện được đảm bảo chuẩn y khoa, hầu như không gây ê buốt, khó chịu hay làm tổn thương đến men răng và mô nướu.

Ngoài ra, chi phí thực hiện dịch vụ tại phòng khám được đánh giá là tương đối phù hợp, thậm chí thấp hơn so với các cơ sở tư nhân.

Bệnh viện Quân Y 103 luôn chú trọng đầu tư cho đội ngũ nhân lực và trang thiết bị hiện đại
Bệnh viện Quân Y 103
  • Địa chỉ: Nằm tại số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

#5. Nha khoa Đông Nam

Nếu bạn có nhu cầu tẩy trắng răng thì nha khoa Đông Nam sẽ là một địa chỉ an toàn có thể lựa chọn. Tại đây quy trình tẩy trắng răng được thực hiện theo đúng các bước tiêu chuẩn bằng công nghệ đèn Zoom Whitening hiện đại.

Bên cạnh đó, khi đến phòng khám bạn sẽ được miễn phí thăm khám răng miệng tổng quát và cạo vôi răng trước khi tẩy trắng. Đồng thời lúc này bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng men răng để chỉ định loại thuốc tẩy với nồng độ phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất cho người bệnh. Được biết khi đến tẩy trắng trực tiếp tại nha khoa, khách hàng còn được tặng kèm bộ tài liệu tẩy trắng bằng máng tẩy cá nhân và thuốc tẩy nhằm duy trì được độ trắng sáng lâu hơn.

Ngoài dịch vụ tẩy trắng răng, nha khoa còn cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị chuyên sâu khác như: Thẩm mỹ răng sứ, trồng răng Implant, thẩm mỹ răng sứ, điều trị tủy răng, nhổ răng, điều trị nha chu, trám răng, cạo vôi răng,…

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 411 Nguyễn Kiệm, P.9. Q.Phú Nhuận. TPHCM.

#6. Nha khoa Kim – Kim Dental

Dịch vụ tẩy trắng răng tại cơ sở này là sự kết hợp giữa gel làm trắng răng cùng với ánh sáng xanh dịu nhẹ để loại bỏ được hết các mảng răng ố vàng và đem lại một hàm răng trắng sáng, rạng ngời hơn. Kim Dental cam kết thực hiện tẩy trắng răng với kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, không gây đau đớn, khó chịu và thời gian thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên vẫn đảm bảo màu sắc răng đẹp nhất và duy trì 3 – 5 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại đây sẽ được các bác sĩ thăm khám, chụp X quang và đo màu sắc của răng. Sau đó, bạn sẽ được làm sạch răng miệng, cách ly lợi để tránh ê buốt, thoa thuốc và chiếu ánh sáng xanh để tẩy trắng. Kết thúc, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về cách chăm sóc răng miệng để giữ màu răng được bền, đẹp hơn.

Bài được quan tâm

Kim Dental là hệ thống nha khoa cao cấp đem đến nhiều dịch vụ đa dạng phục vụ cho khách hàng
Kim Dental là hệ thống nha khoa cao cấp đem đến nhiều dịch vụ đa dạng phục vụ cho khách hàng

Thông tin liên hệ: Số 304 Cộng Hòa, Phường 13, Q.Tân Bình, TPHCM.

#7. Phòng khám Nha khoa My Auris

Tẩy trắng răng ở đâu tốt? Nếu ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm đến My Auris. Nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, quy trình khám chữa bệnh minh bạch, chú trọng vào yếu tố vô trùng để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại cơ sở này được nhiều bệnh nhân lựa chọn vì mang đến dịch vụ đa dạng. Với những trường hợp răng nhiễm màu kháng sinh mức độ nặng, hệ thống cũng sẽ tiếp nhận và tẩy trắng hiệu quả. Hơn nữa người bệnh có thể lựa chọn thực hiện tại nhà hoặc phòng khám.

Trong trường hợp những khách hàng lựa chọn tẩy trắng răng tại nhà, các bác sĩ hướng dẫn chi tiết cho từng người về cách sử dụng máng nhựa mềm trong suốt theo đúng cấu trúc hàm. Tại phòng khám này, máng tẩy chứa dung dịch tẩy trắng với nồng độ 10 – 15% và dùng sau khi vệ sinh răng miệng. Sau khoảng 7 ngày, màu răng sẽ trắng lên rõ rệt và có thể duy trì trong thời gian dài nếu được chăm sóc đúng cách.

Nha khoa My Auris là nơi quy tụ bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn vững vàng
Nha khoa My Auris là nơi quy tụ bác sĩ có tay nghề cao, trình độ chuyên môn vững vàng

Thông tin liên hệ: Nằm tại số 11 Đường Nguyễn Gia Thiều, P.7, Quận 3, TPHCM.

#8. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Hoạt động và phát triển theo phương châm mang đến sự hài lòng, nha khoa Á Âu ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội được thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening mới nhất, từ đó mang đến hiệu quả tốt nhất.

Được biết đây là phương pháp kết hợp giữa thuốc tẩy trắng và tia Laser nhằm tạo ra phản ứng hóa bẻ gãy các phân tử gây ố vàng, xỉn màu trên răng. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều màu. Hơn nữa công nghệ này còn hoạt động dựa trên bước sóng laser dạng chùm nên đem đến hiệu quả dài lâu, an toàn và có thể áp dụng cho nhiều đối tượng.

Bên cạnh đó, Á Âu được nhiều người bệnh lựa chọn để tẩy trắng răng do sở hữu những ưu điểm nổi bật khác như: Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn sâu, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Nằm tại 95E Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

#9. Nha khoa Gia Đình

Nha khoa Gia Đình còn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu được chuyển giao từ các quốc gia phát triển trên thế giới. Thấu hiểu được dịch vụ chất lượng cao phải đi liền với yếu tố an toàn, đơn vị rất chú trọng trong đầu tư xây dựng phòng khám vô trùng. Đồng thời đảm bảo hệ thống các máy móc, dụng cụ được diệt khuẩn hoàn toàn trước khi sử dụng cho khách hàng. Đây là địa chỉ tẩy trắng răng ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

Về dịch vụ tẩy trắng răng, cơ sở này ứng dụng công nghệ mới Whiteness để tăng hiệu quả tẩy trắng, bảo vệ răng và không gây tổn thương, xâm lấn đến mô nướu. Được biết công nghệ này đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra kỹ càng về độ an toàn và tính hiệu quả trước khi áp dụng tại phòng khám. Chỉ sau khoảng 40 phút thực hiện, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng, rạng ngời, không gây ê buốt, khó chịu như nhiều phương pháp truyền thống khác.

Tại Nha khoa Gia Đình đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất thị trường
Tại Nha khoa Gia Đình đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất thị trường

Thông tin liên hệ: Số 3, Đường Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, HN.

#10. Nha khoa Quốc tế 108

Nha khoa Quốc Tế 108 hay chính là Nha khoa Oze được thành lập vào năm 2012 với hy vọng mang đến các dịch vụ nha khoa tin cậy cho người bệnh. Cơ sở này không chỉ chú trọng đầu tư cho hệ thống máy móc, thiết bị hay cơ sở hạ tầng mà còn thường xuyên cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại cho mọi dịch vụ.

Đặc biệt dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng khám được đánh giá là có chất lượng cao và mức chi phí hợp lý nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nha khoa Quốc tế 108 cung cấp 2 dịch vụ tẩy trắng răng là thực hiện tại phòng khám với công nghệ Laser Whitening và tại nhà bằng silicon. Điều này đã giúp đáp ứng được nhu cầu và sở thích đa dạng cũng như khả năng tài chính của mỗi khách hàng.

Tuy nhiên vẫn đảm bảo kết quả mang lại là hàm răng trắng sáng, rạng rỡ chỉ sau 1 lần thực hiện. Đồng thời cũng giảm thiểu được mức độ xâm lấn, tránh tình trạng ê buốt, khó chịu. Hơn nữa nếu chăm sóc đúng cách, răng có thể duy trì độ trắng sáng từ 3 – 5 năm. Ngoài ra, tại đây còn thực hiện các kỹ thuật như bọc răng sứ, trám răng, niềng răng,….

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Oze
Đội ngũ bác sĩ nha khoa Oze

Thông tin liên hệ: Số 8 Ba La, Q.Hà Đông, Hà Nội.

#11. Nha khoa I-Dent

I-Dent được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và toàn bộ khu vực phía Nam nói chung. Ngoài các dịch vụ nha khoa nâng cao như niềng răng, trồng răng sứ,… tại đây cũng thực hiện một số dịch vụ nha khoa tổng quát như điều trị sâu răng, viêm nha chu, lấy cao răng, tẩy trắng răng hay chăm sóc răng miệng định kỳ.

Tại nha khoa I-Dent, quy trình tẩy trắng răng đảm bảo được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn và vô trùng hoàn toàn. Bên cạnh đó trước khi thực hiện, các nha sĩ sẽ lấy cao răng, đánh bóng để đánh giá màu răng chính xác. Sau đó, khách hàng được cho sử dụng thuốc chống ê buốt để giảm cảm giác khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Thời gian thực hiện phương pháp tẩy trắng răng tương đối nhanh chóng và có độ trắng sáng cao. Kết thúc quy trình, các nhân viên y tế sẽ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng cách chăm sóc để giữ màu răng trắng sáng trong thời gian dài và đẹp nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thực hiện tẩy trắng tại nhà nếu mức độ nhiễm màu của răng không quá nghiêm trọng.

Thông tin liên hệ: Nằm ở số 193A  -195 Đường Hùng Vương, P.9, Quận 5. TPHCM.

#12. Nha khoa Peace Dentistry

Peace Dentistry được các chuyên gia đánh giá là hệ thống nha khoa lớn và có chất lượng cao. Phòng khám trực thuộc Công ty cổ phần Nha khoa Bình An và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Hệ thống hoạt động với sứ mệnh mang đến nụ cười bình an và hạnh phúc cho toàn cộng đồng nên rất chú trọng trong tác phong phục vụ và nâng cao hệ thống máy móc, thiết bị và trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân lực.

Về  tẩy trắng răng tại phòng khám ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại nhằm mang lại hiệu quả trắng sáng cao, không làm hại đến men răng và an toàn với cơ thể. Bởi vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ này tại đây. Bạn cũng có thể đến đây để trồng răng sứ, dán răng veneer, niềng răng khấp khểnh,….

Hơn nữa chi phí thăm khám và điều trị tại Peace Dentistry luôn được công khai minh bạch và rất chi tiết. Điều này giúp người bệnh được an tâm, tin tưởng hơn.

Thông tin liên hệ: Số 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, HCM.

Chắc chắn rằng qua bài viết của chúng tôi, câu hỏi tẩy trắng răng ở đâu tốt của các bạn đã được giải đáp. Nếu có ý định thực hiện dịch vụ tại bất kỳ cơ sở nào, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin như chi phí, quy trình và chủ động đặt lịch trước để tránh mất thời gian phải chờ đợi. Chúc các bạn sớm có một hàm răng trắng sáng để tự tin nở nụ cười tỏa sáng.

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309