Làm Răng Ở Đâu Tốt Nhất TPHCM? 15 Cơ Sở Uy Tín Nhất

Hiện nay, rất nhiều người dân tại khu vực miền Nam nói chung và địa bàn TPHCM nói riêng gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM giữa hàng trăm cơ sở nha khoa lớn bé. Bài viết dưới đây sẽ review chân thật nhất về 15 địa chỉ phục hình răng thẩm mỹ được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM hiện nay? 

Để có một ca phục hình răng hoặc chỉnh nha thành công thì việc lựa chọn được phòng khám nha uy tín và chất lượng tốt là điều quan trọng bậc nhất. Dưới đây là danh sách TOP 15 cơ sở nha khoa cung cấp các dịch vụ chỉnh nha, phục hình thẩm mỹ đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng tại địa bàn TP Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo.

Nhiều người thắc mắc làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM
Nhiều người thắc mắc làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM

#1. Làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM? Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – ViDental Implant

Hệ sinh thái nha khoa ViDental là một trong những mô hình phức y tế chuyên về chăm sóc sức khỏe răng miệng ĐẦU TIÊN được xây dựng tại Việt Nam với quy mô lớn và toàn diện nhất, bao gồm 5 đơn vị trực thuộc và nhiều phòng khám trải rộng trên toàn quốc. Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – ViDental Implant chính là một trong số đó. ViDental Implant là đơn vị chuyên về trồng răng, phục hình răng thẩm mỹ theo đa dạng các phương pháp từ bọc răng sứ, dán sứ, cho đến trồng răng cấy ghép, trồng răng Implant,…

Bên cạnh đó, hệ sinh thái của ViDental còn sở hữu cả trung tâm Nghiên cứu & Chế tác chuyên biệt, bởi vậy mà tất cả các sản phẩm như răng sứ, hàm giả, răng giả được sử dụng trong các quy trình cấy ghép của ViDental đều được chế tác độc quyền, ngay tại chính cơ sở ViDental. Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thời gian và chi phí vận chuyển.

Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – ViDental Implant luôn là địa chỉ mà hàng triệu người Việt Nam đã tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để có hàm răng đều đẹp, chắc khỏe. Đáp lại tình yêu thương của khách hàng, ViDental vẫn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề y bác sĩ với mục tiêu hướng đến là đem đến trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ, điều trị nha khoa tối ưu nhất cho người Việt.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

Tất cả các quy trình trồng răng, phục hình thẩm mỹ đều là những thủ thuật phức tạp, chính vì vậy yêu cầu bác sĩ cần có trình độ chuyên môn cao. Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia răng miệng công tác tại ViDental đều là những người có HƠN 20 NĂM KINH NGHIỆM nghiên cứu và làm việc trong ngành thẩm mỹ nha khoa, đặc biệt là trồng răng và phục hình thẩm mỹ, tốt nghiệp từ các trường Đại học Y khoa nổi tiếng trong nước và quốc tế chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Đặc biệt, một số nha sĩ của ViDental đã từng có nhiều năm NGHIÊN CỨU CHUYÊN SÂU TẠI ĐẠI HỌC HARVARD. 

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn chuẩn quốc tế tại ViDental
Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn chuẩn quốc tế tại ViDental

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ vô cùng tận tâm, tận tình, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, ViDental còn có nhiều chuyên gia răng miệng đến từ nhiều quốc gia dẫn đầu về nha khoa trên thế giới như Hoa Kỳ hoặc Anh Quốc, chẳng hạn như chuyên gia Nick Chapman hay chuyên gia Ell Shuster.

Những chuyên gia quốc tế tại ViDental đều đã có nhiều năm nghiên cứu, học hỏi các kỹ thuật, công nghệ nha khoa tiên tiến trên thế giới, từ đó ứng dụng thành công vào rất nhiều ca phục hình răng thẩm mỹ tại ViDental, đem đến hiệu quả phục hình vô cùng tối ưu. Nhờ vào bề dày kinh nghiệm chuyên môn và thực tiễn, đội ngũ ViDental Implant đã thực hiện thành công HÀNG NGHÌN ca trồng răng cho rất nhiều người Việt trên mọi miền tổ quốc. 

  • Phục hình răng thẩm mỹ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CAO

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia y bác sĩ “đỉnh”, ViDental Implant còn luôn là địa điểm chuyển giao công nghệ, dẫn đầu xu thế cập nhật và cải tiến cơ sở vật chất, trang thiết bị nha khoa hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới, nhằm đem lại những giải pháp về nha khoa thẩm mỹ càng ngày càng tối ưu cho người dân Việt Nam. 

Nhờ vậy, cho dù khách hàng lựa chọn bất cứ địa chỉ nha khoa nào thuộc hệ thống ViDental cũng đều được trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tiên tiến nhất. Các bác sĩ tại ViDental đều có khả năng thực hiện những kỹ thuật chuẩn quốc tế cũng như sử dụng thành thạo các loại máy móc hiện đại, chẳng hạn như: Thiết bị Simplant 3D, iTero5 hay công nghệ giúp đặt trụ răng tự động chính xác đến từng mm Robot X-Guide,…

Công nghệ nha khoa tại ViDental vô cùng hiện đại
Công nghệ nha khoa tại ViDental vô cùng hiện đại
  • Trồng răng cam kết MINH BẠCH – bảo hiểm TRỌN ĐỜI 

Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ trồng răng, phục hình thẩm mỹ tại Trung Tâm ViDental Implant sẽ được các nhân viên tư vấn cụ thể, tận tình, chi tiết về tất cả các vấn đề trong suốt quá trình phục hình răng bao gồm cả phương pháp trồng răng phù hợp cũng như chi phí cần phải chi trả. Các bác sĩ tại ViDental cũng sẽ luôn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng đúng chuẩn, đảm bảo luôn theo dõi bệnh nhân sát sao để giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh kịp thời.

Đặc biệt, ViDental Implant luôn mong muốn có thể chia sẽ với khách hàng về áp lực tài chính, bởi vậy mà tại tất cả các cơ sở nha khoa thuộc hệ thống ViDental đều áp dụng những chính sách TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%, BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI cùng nhiều ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ qua, chẳng hạn như:

  • Chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI đối với các khách hàng trồng răng cấy ghép Implant.
  • Chính sách bảo hành 3 – 15 NĂM cho các vật liệu răng sứ.
  • Khách hàng sẽ được nhân viên ViDental Implant cung cấp HỢP ĐỒNG VĂN BẢN thỏa thuận quy định rõ ràng và minh bạch quyền lợi cũng như nghĩa vụ giữa khách hàng và phía bên ViDental. Tất cả các loại chi phí khách hàng cần chi trả đều sẽ nằm trong hợp đồng, ViDental Implant cam kết sẽ không yêu cầu khách hàng phải nộp thêm bất kì khoản phí phụ phát sinh nào ở ngoài hợp đồng đã ký kết. 
  • Đối với những trường hợp phục hình răng không thành công, không đem lại hiệu quả thẩm mỹ và không khắc phục được vấn đề ăn nhai hoặc để lại các biến chứng không mong muốn thì ViDental sẽ cam kết HOÀN TIỀN 100% với gói BẢO HIỂM LÀM RĂNG, đồng thời sẽ bồi thường tổn thất về tinh thần cũng như sức khỏe cho khách hàng.
Chỉnh nha 0% lãi suất tại ViDental
Chỉnh nha 0% lãi suất tại ViDental

Ngoài các chính sách và chương trình bảo hành ưu đãi, ddiemr nổi bật khi làm răng tại Trung Tâm ViDental Implant chính là chính sách TRẢ GÓP 0% đối được áp dụng với tất cả các đối tượng khách hàng, nghĩa là khách hàng chỉ cần thanh toán 30 – 40% chi phí của ca phục hình thẩm mỹ và phần chi phí còn lại sẽ được chi trả theo tháng trong suốt quá trình chỉnh nha mà không cần phải trả thêm bất kỳ % lãi suất nào. Đặc biệt, khi đến với bất kì cơ sở ViDental nào, khách hàng cũng sẽ được các nhân viên tư vấn và bác sĩ nha khoa thăm khám trực tiếp KHÔNG MẤT PHÍ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp trồng răng, chi phí phục hình thẩm mỹ hay các dịch vụ nha khoa khác tại ViDental, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho nhân viên tư vấn qua các kênh liên hệ dưới đây:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

#2. Nha khoa Hòa Hảo

Nha khoa Hòa Hảo là một trong những cái tên nổi bật trong danh sách các địa chỉ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về phục hình răng thẩm mỹ tại khu vục TPHCM. Nha khoa Hòa Hảo sở hữu đội ngũ cácbác sĩ nha khoa và nhân viên tư vấn luôn quan tâm khách hàng, luôn nhiệt tình hết mình trong việc giải đáp thắc mắc cũng như cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, nha khoa Hòa Hảo còn rất chú trọng việc nâng cấp hạ tầng cơ sở vật chất, luôn ứng dụng các trang thiết bị và công nghệ nha khoa hiện đại để đem đến những trải nghiệm phục hình răng tuyệt vời nhất cho người Việt.

Bác sĩ nha khoa tại nha khoa Hòa Hảo luôn tận tình với khách hàng
Bác sĩ nha khoa tại nha khoa Hòa Hảo luôn tận tình với khách hàng

#3. Nha khoa Dr. Tiên

Phòng khám nha khoa Dr.Tiên cũng là một cái tên không còn xa lạ đối với người dân địa bàn miền Nam nói chung và khu vực TPHCM nói riêng. Đơn vị nha khoa này đã đi vào hoạt động hơn 5 năm, hỗ trợ hơn 10.000 khách hàng trong việc lấy lại hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin và rạng rỡ. Đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại nha khoa Dr. Tiên đều là những người có chuyên môn giỏi hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, 100% các bác sĩ đều là cử nhân chính quy của đại học Y Dược TPHCM.

#4. Nha khoa Asia

Nha khoa Asia được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh “Nâng cao nụ cười Việt”, đội ngũ nhân viên và bác sĩ công tác tại đây luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chuẩn hàng đầu. Chính vì vậy, khi trả lời câu hỏi “Làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM”, phòng khám nha khoa Asia chính là một trong những câu trả lời được nhiều người gợi ý.

Mặt khác, đơn vị không ngừng nỗ lực nâng cấp trang thiết bị cũng như nâng cao tay nghề y bác sĩ từng ngày để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ nha khoa càng ngày càng tăng cao của khách hàng cả nước nói chung và cư dân TPHCM nói riêng. Đặc biệt, tất cả các thiết bị nha khoa hiện đại tại ViDental đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Xem thêm

Nha khoa Asia sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn
Nha khoa Asia sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

#5. Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt cung là một trong những cơ sở nha khoa nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng và đánh giá cao từ các chuyên gia răng miệng. Kể từ những ngày đầu mới đi vào hoạt động cho tới thời điểm hiện tại, nha khoa Pháp Việt đã giúp hơn hàng nghìn người Việt có thể tự tin nở nụ cười rạng rỡ với một hàm răng đều tăm tắp. Thành quả tuyệt vời này đạt được là do sự nỗ lực cũng như cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên khoa công tác tại đây.

#6. Nha khoa Đại Nam

Khi lựa chọn dịch vụ trồng răng, phục hình thẩm mỹ tại phòng khám nha Đại Nam, khách hàng đảm bảo sẽ luôn hài lòng bởi sự tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ, bởi họ đều là những người đã có rất nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, hạ tầng cơ sở vật chất của phòng khám đảm bảo cũng sẽ không làm khách hàng thất vọng, toàn bộ trang thiết bị công nghệ nha khoa đều được cải tiến thường xuyên, đảm bảo chất lượng tối ưu nhất.

#7. Nha khoa Việt Hưng

Hiện nay, nha khoa Việt Hưng cũng là một địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, bởi phòng khám nha khoa Việt Hưng cung cấp rất đa dạng các phương pháp trồng răng, phục hình răng thẩm mỹ từ dán sứ, bọc răng sứ, trồng răng cấy ghép Implant,… cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ nha khoa nhất.

Toàn bộ quy trình phục hình răng tại đây cũng đáp đúng tất cả các tiêu chuẩn đề ra của Bộ Y tế nên khách hàng hoàn toàn không cần phải lo ngại. Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống trang thiết bị tại nha khoa Việt Hưng cũng đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. 

Nha khoa Việt Hưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Nha khoa Việt Hưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

#8. Nha khoa N99

Nhắc đến vấn đề “làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM”, chắc chắn khách hàng không thể bỏ qua cái tên Nha khoa N99. Ngay từ thời gian đầu mới thành lập, nha khoa N99 đã luôn luôn chú trọng tới vấn đề đầu tư trang thiết bị hiện đại và luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc cập nhật các kỹ thuật hay công nghệ nha khoa tiên tiên nhất. Đội ngũ nha sĩ tại nha khoa N99 cũng là những người đã có nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực phục hình thẩm mỹ và đã thực hiện thành công nhiều ca trồng răng với độ khó cao.

#9. Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim được thành lập và đi vào hoạt động từ những năm 2004 nên đã có một chỗ đứng khá vững chắc trong danh sách các nha khoa nổi tiếng uy tín tại đất Sài thành. Hiện nay, phòng khám nha khoa Quý Kim cung cấp rất nhiều các dịch vụ trồng răng, phục hình răng thẩm mỹ như dán răng sứ, trồng răng sứ,… nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa phương pháp phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bản thân.

#10. Nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt được xây dựng và đi vào hoạt động từ gần 10 năm trước nhưng vẫn luôn giữ vững khẩu hiệu “Bảo vệ nụ cười Việt”. Phòng khám Bảo Việt luôn cung cấp cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ tuyệt vời, thoải mái, không đau đớn, đặc biệt là dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ. Các bác sĩ công tác tại nha khoa Bảo Việt đều rất tận tình với khách hàng và chuyên nghiệp trong công việc nên địa chỉ nha khoa này luôn được tin tưởng cũng như đánh giá cao.

Nha khoa Bảo Việt luôn giữ vững mục tiêu bảo vệ nụ cười Việt
Nha khoa Bảo Việt luôn giữ vững mục tiêu bảo vệ nụ cười Việt

#11. Nha khoa Phước Bình

Với nhiều năm hoạt động trong ngành nha khoa thẩm mỹ, nha khoa Phước Bình được rất nhiều người dân TPHCM tin tưởng lựa chọn. Không chỉ tập trung đầu tư phát triển hạ tầng cơ sở vật chất, nhập khẩu các trang thiết bị, công nghệ cao cấp từ nước ngoài mà nha khoa Phước Bình còn rất nỗ lực trong việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên gia y bác sĩ.

#12. Nha khoa Nhất Sài Gòn  

Phòng khám nha khoa Nhất Sài Gòn nằm ngay tại trung tâm quận 9, là cái tên rất quen thuộc đối với người dân TPHCM. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại nha khoa Nhất Sài Gòn, khách hàng sẽ được các chuyên gia răng miệng tư vấn vô cùng tận tình và lên phác đồ điều trị cụ thể, riêng biệt cho từng tình trạng răng miệng. Các bác sĩ tại đây luôn rất gần gũi, thân thiện, nhiệt tình nên luôn tạo được cho khách hàng cảm giác thoải mái dễ chịu nhất.

#13. Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là bệnh viện hàng đầu trong ngành phục hình thẩm mỹ. Với đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại cùng mức giá dịch vụ phù hợp, đây là bệnh viện uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Chọn làm răng sứ tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn kỹ về chi phí bọc răng sứ cũng như ưu điểm của từng loại sứ. Đặc biệt, nhiều dòng sứ là loại nhập khẩu Châu Âu có tính bền chắc và độ tương thích sinh học cao, giảm thiểu nguy cơ làm cho sứ bị vỡ.

Địa chỉ này là phòng khám nha khoa hàng đầu trong ngành phục hình thẩm mỹ
Địa chỉ này là phòng khám nha khoa hàng đầu trong ngành phục hình thẩm mỹ

Hiện nay, Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn đang có ưu đãi GIẢM GIÁ từ 30% cho sản phẩm sứ thông thường. Đặc biệt hơn ƯU ĐÃI GIẢM 50% cho dòng răng sứ cao cấp. Ước tính, chỉ từ 1.400.000 VND, khách hàng đã có thể sở hữu hàm răng bọc sứ.

#14. Nha khoa Elite Dental

Trung tâm nha khoa Elite Dental được thành lập từ năm 2012 với sứ mệnh chăm sóc và đem lại nụ cười khoẻ đẹp cho khách hàng. Elite Dental hiện nay đang hoạt động theo mô hình tương tự một bệnh viện thu nhỏ nhưng toàn diện về các chuyên khoa riêng biệt, cụ thể: Trồng răng Implant, Nha khoa tổng quát, Nha khoa trẻ em, Chỉnh nha và Phục hình thẩm mỹ. Phụ trách mỗi chuyên khoa là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thành thạo chuyên môn.

Tất cả các dịch vụ chụp X-quang – xét nghiệm – tiểu phẫu được thực hiện ngay tại phòng khám. Đặc biệt, Elite Dental cũng chuẩn bị sẵn sàng phòng nghỉ dưỡng riêng để cho khách hàng nghỉ ngơi sau các đợt trị liệu lớn phức tạp ( tiêu biểu nhữ tiểu phẫu nhổ răng khôn hay phẫu thuật hàm Implant).

Nha khoa Elite Dental hiện nay cung cấp các dịch vụ phục hình răng cửa bao gồm: trồng răng cửa giả tháo lắp, làm cầu răng sứ và trồng răng cửa với trụ Implant. Cụ thể các mức giá như sau:

  • Nếu phục hình một răng giả tháo lắp, cụ thể là răng nhựa thì chi phí khoảng: 500.000 VND/răng. 
  • Nếu phục hình nhiều răng giả tháo lắp, cụ thể là răng nhựa Mỹ thì công thức tính bao gồm: số răng x 1.500.000 VND/răng + hàm khung Titan (5.000.000 VND) hoặc kim loại (3.500.000 VND).
  • Chi phí làm răng cửa bằng cầu răng sứ phụ thuộc chủ yếu vào số lượng răng trên cầu răng cũng như vật liệu được sử dụng để chế tạo răng giả, dao động từ 3.000.000 VND – 8.000.000 VND.
  • Còn đối với trụ Implant: giá trồng răng Implant = Giá trụ Implant + Giá Abutment + Giá Răng sứ + Chi phí dịch vụ điều trị phát sinh (nếu có). Dao động của trụ sẽ trong khoảng 5.000.000 VND – 35.000.000 VND, thông thường thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

#15. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris tự hào là chuỗi hệ thống chăm sóc răng hiện đại và uy tín trên khắp cả nước. Trung tâm không chỉ là điểm hẹn của hàng ngàn khách hàng mà còn là sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều sao Việt mỗi năm. Không phải ngẫu nhiên, Nha khoa Paris là điểm đến lý tưởng của nhiều ngôi sao và tất cả mọi người. Nguyên nhân của nó thật sự là điều mà nhiều phòng khám nha khoa đang hướng tới.

Nha khoa Paris là chuỗi hệ thống chăm sóc răng miệng hiện đại chuẩn Pháp
Nha khoa Paris là chuỗi hệ thống chăm sóc răng miệng hiện đại chuẩn Pháp

Sở dĩ, Nha khoa Paris được bầu chọn là địa chỉ chăm sóc răng nói chung và việc làm lại răng đẹp nói riêng bởi các lý do sau:

  • Hệ thống chuỗi phòng khám nha khoa chất lượng cao thuộc hệ thống Paris có mặt rộng khắp với 8 cơ sở ở khắp các tỉnh thành.
  • Đội ngũ các y bác sĩ, chuyên gia nha khoa giỏi, 100% trên 15 năm kinh nghiệm và tốt nghiệp loại Giỏi, Xuất sắc tại các trường đại học y danh tiếng trong, ngoài nước.
  • Hệ thống cơ sở vật chất tân tiến với những trang thiết bị, khí cụ và chất liệu hiện đại, nhập khẩu và đảm bảo tiêu chuẩn Pháp.
  • Ứng dụng những công nghệ trồng răng, phục hình nha khoa hàng đầu thế giới như: Cấy ghép trụ và trồng răng Implant 4S, răng sứ cao cấp Nano Shining 5S….
  • Chế độ bảo hành với cam kết trong hợp đồng uy tín, kéo dài nhiều năm và thậm chí trọn đời tùy thuộc phương pháp.

Với các đặc điểm vượt trội trên đây, Nha khoa Paris tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu thế giới phục vụ nhu cầu thăm khám của tất cả mọi người. Hãy đến trung tâm và cảm nhận sự khác biệt.

Làm răng tại TPHCM cần lưu ý điều gì?

Hiện nay, có rất nhiều các cơ sở nha khoa lớn bé được xây dựng và thành lập trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, chính vì vậy, khách hàng cần đặt ra một số tiêu chí nhất định để tìm được địa chỉ nha khoa phù hợp với nhu cầu của bản thân mình. Dưới đây là một số tiêu chí gợi ý khi tìm hiểu và lựa chọn cơ sở phòng khám nha phù hợp mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng và bác sĩ tại cơ sở nha khoa có thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề hay thắc mắc của khách hàng một cách trực tiếp, thẳng thắn, không đùn đẩy trách nhiệm.
  • Chi phí cho ca phục hình răng được nhân viên thông báo công khai, được ghi rõ trong bản hợp đồng giữa hai bên, và khách hàng cần phải làm rõ rằng sẽ không có bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào cần phải chi trả thêm trong quá trình trồng răng.
  • Các bác sĩ chuyên gia có thái độ tận tình, chuyên nghiệp, luôn quan tâm, nhắc nhở, hỏi thăm sức khỏe răng miệng của khách hàng trong và cả sau quá trình phục hình răng thẩm mỹ.
Để xác định làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM, cần đánh giá nhiều tiêu chí
Để xác định làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM, cần đánh giá nhiều tiêu chí

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến vấn đề làm răng ở đâu tốt nhất TPHCM mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài review trên sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cũng như khả năng tài chính của mình.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448