Hối hận khi Trồng răng Implant Giá rẻ [Cảnh báo 6 biến chứng]

  1. Hậu quả trồng răng giá rẻ nguy hiểm như: Nhiễm trùng, chảy máu, sưng đau dai dẳng, tổn thương dây thần kinh, trụ Implant bị đào thải. [1]
  2. Giá trồng răng Implant Implant cao hơn phương pháp khác vì: Yêu cầu kỹ thuật, trình độ cao từ bác sĩ, có tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ lâu dài. [2]
  3. Mức giá trồng răng implant phù hợp: Từ 14 – 50 triệu đồng/ trụ tùy từng loại (bao gồm trụ implant, khớp nối abutment và mão răng sứ). [3]
  4. Địa chỉ trồng răng Implant uy tín, bảo hành trọn đời. [4]

Trồng răng implant giá rẻ và cảnh cáo những hậu quả “tiền mất tật mang”

Những mức giá có độ chênh lệch cao trên thị trường đã khiến cho dịch vụ trồng răng Implant trở thành nỗi băn khoăn cho nhiều người có nhu cầu trồng răng. Liệu đâu mới là một mức giá phù hợp cho một dịch vụ trồng răng Implant uy tín chất lượng? Liệu phải tin tưởng vào nguồn tin nào để không “tiền mất tật mang”?

Cấu tạo của một chiếc răng gồm khớp nối trụ, răng sứ và abutment. Các nguyên liệu này được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiên tiến nên giá thành thực hiện khá cao. Ngoài ra, tay nghề bác sĩ và các trang thiết bị phục vụ cấy răng cũng là những yếu tố khiến giá thành trồng răng implant không hề rẻ.

Trồng răng implant giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro
Trồng răng implant giá rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro

Do vậy, nếu làm răng implant mà thấy giá quá rẻ thì bạn cần cảnh giác. Bởi việc trồng răng implant giá rẻ có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn, thậm chí khiến bạn “tiền mất tật mang”.

Nhiễm trùng sau cấy ghép răng

Biến chứng dễ thấy nhất sau khi cấy răng implant đó là nhiễm trùng. Tình trạng này có thể xuất hiện sau khoảng 5 – 7 ngày hoặc muộn hơn (sau cấy ghép 20 ngày – 1 tháng). Những triệu chứng mà bạn gặp phải bao gồm sưng lợi, chảy máu, cảm giác đau đớn kéo dài.

Nhiễm trùng có thể tự khỏi nếu ở trường hợp nhẹ và không có nhiều dấu hiệu rõ ràng. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp nó có thể gây viêm nhiễm cục bộ hoặc viêm xương lan tỏa. Tình trạng này xuất hiện chủ yếu do răng không được cắm khít vào khi cấy ghép. Ngoài ra, lượng keo dán bị dư thừa vì bác sĩ thực hiện không có chuyên môn, kỹ năng tốt cũng là nguyên nhân gây nhiễm trùng.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Sau khi trồng răng, hãy để ý đến xung quanh khu vực cấy răng. Nếu thấy có hiện tượng sưng đỏ thì đó chính là biểu hiện đầu tiên của nhiễm trùng và nên đến nha khoa uy tín để xử lý. Nếu nhiễm trùng quá nặng thì có thể khiến xương trụ implant bị loại bỏ.

Chảy máu sau làm răng

Trồng răng Implant giá rẻ cũng dễ gặp tình trạng chảy máu. Thực tế cho thấy, việc chảy máu sau trồng răng là bình thường. Nhưng mức độ chảy máu ít và thường sẽ ngừng sau 1 – 2 ngày khi áp dụng những phương pháp ngăn chặn mà bác sĩ chỉ định.

Tuy nhiên, nếu thực hiện trồng răng tại địa chỉ nha khoa không uy tín thì tình trạng chảy máu có thể kéo dài và nghiêm trọng, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Bạn có thể bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi kéo dài, sốt cao.

Chảy máu chân răng, sưng nướu răng quanh khu vực trồng răng là biến chứng phổ biến
Chảy máu chân răng, sưng nướu răng quanh khu vực trồng răng là biến chứng phổ biến

Tổn thương dây thần kinh răng

Nếu không làm đúng kỹ thuật, dùng các loại trụ không đạt yêu cầu bạn có thể bị tổn thương dây thần kinh răng dưới sau khi trồng răng. Đây là một nhánh nhỏ của dây thần kinh V3, nằm trong ống răng dưới, chạy sát các chân răng hàm dưới và có vai trò tạo cảm giác cho các răng hàm dưới, lợi, môi dưới.

Nếu bị tổn thương, nó sẽ bị mất chức năng trong thời gian ngắn, đồng thời để lại nhiều di chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem thêm

Viêm xoang

Tưởng chừng như không liên quan nhưng viêm xoang là biến chứng khá dễ gặp nếu trồng răng implant được thực hiện bởi bác sĩ không có kinh nghiệm, môi trường không đảm bảo. Ngoài ra, vật liệu dùng để cấy ghép răng chất lượng kém cũng gây viêm xoang sau cấy ghép implant.

Một vài triệu chứng gợi ý bạn bị viêm xoang sau khi làm răng là đau nửa đầu, đau dưới hốc mắt hoặc đau vùng cấy răng dai dẳng. Cơn đau này thường kéo dài trên 7 ngày và mức độ đau tăng lên mỗi ngày. Ở một số trường hợp, mức độ đau nhức nặng còn gây chảy mủ, chảy máu từ mũi xuống cổ họng.

Trồng răng implant giá rẻ cũng gây viêm xoang ở một số trường hợp
Trồng răng implant giá rẻ cũng gây viêm xoang ở một số trường hợp

Màng xương bị hỏng

Màng xương bị hỏng chủ yếu là do kỹ thuật cắm implant không tốt, không chính xác. Khi chưa có nhiều kinh nghiệm, bác sĩ dễ cắm quá sâu hoặc cắm quá sớm. Điều này sẽ gây ra nhiều tác động tiêu cực đến màng xương, đồng thời ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai về lâu dài.

Trụ Implant không tương thích

Trụ Implant được làm từ chất liệu chính là Titanium – một kim loại được đánh giá là an toàn với khoang miệng, không gây độc hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Bộ Y tế cũng đã cấp phép vật liệu trong trồng răng, đảm bảo an toàn.

Nhưng với trường hợp trồng răng Implant giá rẻ, trụ răng không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ gây ra khả năng tương thích kém về mặt sinh học. Sau một thời gian, trụ Implant bị đào thải, khả năng chịu lực kém, gây viêm nhiễm và bạn phải tốn kém nhiều chi phí để xử lý.

Trụ Implant bị đào thải do không tích hợp vào xương hàm

Những biến chứng trên đây hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt khi nó được thực hiện bởi cơ sở nha khoa không uy tín, bác sĩ tay nghề kém, chất liệu làm răng không đảm bảo. Những biến chứng này có thể tự khỏi nhưng cũng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, để không phải hối hận khi trồng răng Implant khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước khi lựa chọn địa chỉ trồng răng.

Đọc ngay: Răng Implant Bị Đào Thải: Dấu Hiệu Cảnh Báo, Hướng Khắc Phục

Vì sao trồng răng implant giá cao hơn những phương pháp khác?

Trồng răng implant có được biết đến là có chi phí khá cao. Vậy nguyên nhân vì sao kỹ thuật này lại tốn kém như vậy?

  • Yêu cầu kỹ thuật, trình độ cao từ bác sĩ

cấy ghép implant là kỹ thuật đòi hỏi người thực hiện cần có chuyên môn tốt, kỹ thuật cao mới có thể thực hiện được. Bác sĩ cần hiểu rõ đặc điểm, quy trình thực hiện và đã từng thực hiện trồng răng. Điều này để đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả cho khách hàng. Chính vì lý do này nên chi phí làm răng implant cũng sẽ cao hơn những phương pháp khác rất nhiều.

  • Tính thẩm mỹ cao

Các mão sứ của cấy răng implant được thiết kế giống như thật và màu sắc vô cùng tự nhiên. Tất cả chất liệu của răng giả đều làm từ sứ nên cảm giác răng được cấy ghép sẽ giống như răng thật. Vì đặc điểm này nên giá thành thực hiện cũng sẽ cao hơn với cầu răng sứ hay hàm tháo lắp.

Bạn đọc cùng quan tâm: Trồng Răng Implant Miễn Phí Có An Toàn? Tiết Kiệm Ra Sao Tốt?

  • Chất liệu răng Implant

Chất liệu titanium được dùng để làm răng implant – một chất liệu khá quý và dùng nhiều trong nha khoa. Ngoài ra, titanium cũng được dùng trong ngành máy bay, khớp hông nhân tạo hay vỏ phi thuyền,… Titan cứng, nhẹ và có sự tương thích cao với cơ thể, không bị đào thải dù tồn tại lâu trong khoang miệng. Đặc biệt, chúng ta phải nhập khẩu chúng từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Đức,… Mức giá nhập khẩu về Việt Nam khá cao, không hề rẻ như mọi người nghĩ.

  • Giá trị mà làm răng Implant mang cao, có thể dùng trọn đời

Chân răng khi được cấy ghép hoàn chỉnh sẽ nằm bên trong xương và vai trò của chúng sẽ giống răng thật và tích hợp được cùng với xương hàm. Vì thế nên khách hàng sẽ cải thiện được chức năng ai nhai, hạn chế tối đa tình trạng tiêu xương mặt hàm, đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp bạn tự tin hơn nhiều. Nếu bạn chăm sóc răng đúng cách thì tuổi thọ của răng Implant cũng sẽ duy trì lâu hơn, thậm chí vĩnh viễn.

Mức giá trồng răng implant phù hợp là bao nhiêu?

Sau tất cả những thông tin Vidental Implant đã cung cấp phía trên, chắc hẳn các bạn cũng hiểu được phần nào sự “đắt xắt ra miếng” của phương pháp trồng răng Implant rồi. Chính vì vậy, để làm một người tiêu dùng thông thái, chúng tôi hy vọng rằng bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về kỹ thuật này cũng như lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện và tránh khỏi cái bẫy màu hồng mang tên “giá rẻ”.

Nhìn chung, giá thực hiện làm răng Implant ở mỗi người sẽ không giống nhau, phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Cơ sở nha khoa thực hiện.
  • Chất liệu răng sứ, loại trụ Implant sử dụng.
  • Tay nghề bác sĩ thực hiện và các trang thiết bị thực hiện đi kèm.
  • Tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng (có đang mắc bệnh gì không).
  • Số lượng răng cần trồng.

Chi phí trồng răng hoàn chỉnh gồm có: Trụ Implant, khớp nối abutment, mão sứ và các chi phí phát sinh khác (nếu có). Giá thành thực hiện ở các nha khoa sẽ khoảng từ 14 – 50 triệu đồng/ răng. Đây là mức giá chung nhất và hợp lý đối với kỹ thuật làm răng đòi hỏi nhiều yêu cầu này.

Nếu như bạn thấy những quảng cáo trồng răng Implant giá rẻ, chỉ 5 – 10 triệu đồng thì nên xem xét lại. Bởi có thể đây là địa chỉ không uy tín, chất liệu trụ răng không đảm bảo và bác sĩ chưa có tay nghề khiến việc trồng răng dễ gặp phải nhiều rủi ro.

Xem ngay: 7 Loại Trụ Implant Chất Lượng, Được Lựa Chọn Nhất Hiện Nay

ViDental Implant – Trung tâm trồng răng Implant uy tín, chuyên sâu tại Việt Nam

ViDental Implant là 1 trong 5 trung tâm trực thuộc của hệ thống nha khoa ViDental. Đây là địa chỉ trồng răng chuyên sâu dành cho mọi đối tượng mất răng, có số lượng ca cấy ghép Implant thuộc top 1 tại Hà Nội.

Tại đây, phòng khám được đầu tư mạnh mẽ trang thiết bị máy móc hiện đại, không gian tiện nghi, thoáng mát. Phòng cấy ghép Implant chuyên biệt, đạt chuẩn tiêu chuẩn của Bộ Y, đảm bảo vô trùng tuyệt đối nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

ViDental Implant là địa chỉ trồng răng uy tín

Đội ngũ bác sĩ trồng răng trên 10 năm kinh nghiệm

100% bác sĩ tại nha khoa ViDental đều tốt nghiệp đại học Y Hà Nội với trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Các bác sĩ đã thực hiện thành công trồng răng Implant cho nhiều trường hợp khách hàng gặp các vấn đề khác nhau như: mất 1 răng, nhiều răng, trồng răng toàn hàm, nâng xoang, ghép xương,…

Trong đó, nổi bật nhất là:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái – Bác sĩ CK II Đại học Y Hà Nội với hơn 25 năm kinh nghiệm, bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao, thực hiện thành công hơn 1.500 ca cấy ghép Implant mọi trường hợp mất răng.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm ViDental Implant với hơn 10 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Quang Anh là người tiên phong ứng dụng thành công trồng răng từ tính mang đến hàm răng chắc khỏe, ăn nhai bền vững cho hơn 5.000 khách hàng.
  • Bác sĩ Phạm Thùy Anh – Thuộc top bác sĩ nội trú Giỏi ĐH Y Hà Nội với hơn 13 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã giúp hơn 1.000 khách hàng trong và ngoài nước khôi phục răng mới.

Tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính, không khoan xương

Điểm đặc biệt giúp nha khoa ViDental giữ được vị trí dẫn đầu chính là nhờ phương pháp trồng răng từ tính độc quyền, được tích hợp bởi 5 công nghệ hàng đầu:

  • Máy chụp phim CT Conebeam 3D
  • Công nghệ cấy Implant từ tính
  • Công nghệ ái nước – Implant sinh học
  • Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng
  • Công nghệ kháng thể tự thân

Mọi khách hàng khi trồng răng tại ViDental đều được bác sĩ chụp phim X-quang bằng máy CT Conbeam 3D. Phim chụp cho ra hình ảnh 3 chiều của xương hàm, từ đó giúp bác sĩ đánh giá đúng chất lượng, thể tích xương và mật độ xương để lên phác đồ điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.

Công nghệ trồng răng từ tính, không khoan xương giúp giảm sưng đau, chảy máu sau phẫu thuật, rút ngắn thời gian lành thương và tăng tỉ lệ cấy ghép Implant thành công lên mức cao nhất, đặc biệt cho những trường hợp mất răng bị loãng xương, mất răng lâu năm.

Hiện nay, công nghệ này đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích trong những trường hợp xương D3 và D4 (xương loãng). Bởi thay vì khoan cắt, làm mất một phần xương như phương pháp truyền thống thì công nghệ từ tính nén ép xương ra xung quanh, giúp bảo tồn xương và mô mềm tối đa.

Từ đó, chất lượng xương được tăng lên, hạn chế ghép xương với những trường hợp không đủ chất lượng xương, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Tìm hiểu ngay: Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương – Nha khoa ViDental

Bên cạnh đó, trụ sinh học ái nước còn có khả năng tích hợp nhanh chóng ngay sau khi thực hiện cấy ghép Implant. Kết hợp cùng kháng thể tự thân x3 tốc độ lành thường, chỉ còn  2 – 2,5 tháng (bình thường 3-6 tháng).

Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng được thiết kế riêng theo từng form lợi của từng bệnh nhân với kẽ răng bé nhất có thể, ít giắt thức ăn hơn so với loại truyền thống. Đồng thời đảm bảo độ tương hợp sinh học với mô cơ thể, mô lợi, mô xương, xung quanh Implant giúp răng Implant có tuổi thọ cao hơn.

Đọc ngay: Cảm nhận của Chú Hải – Việt Kiều Úc trồng răng toàn hàm tại nha khoa ViDental

MINH BẠCH về giá – TRẢ GÓP với lãi suất 0% tại ViDental Implant

Nhận thấy rằng dịch vụ trồng răng Implant có mức giá không hề rẻ, nhưng với tính chất cũng như các ưu điểm vượt trội thì vẫn không ít khách hàng có mong muốn được trồng răng theo phương pháp này. Thấy được điều đó, Vidental Implant đã thực hiện chính sách MINH BẠCH trong giá cả. Tức là mọi chi phí trọn gói dịch vụ sẽ được gửi tới khách hàng trước khi đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ nha khoa tại Vidental Implant và cam đoan không phát sinh phụ phí.

Xem ngay: Bảng giá trồng răng Implant mới nhất tại nha khoa ViDental

Ngoài ra, Vidental Implant còn hỗ trợ quý khách chính sách trả góp 0% lãi suất, thanh toán nhiều lần, giảm bớt gánh nặng tài chính. Thêm vào đó, để quý khách an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ thì nha khoa còn cung cấp chính sách bảo hành trụ Implant lên đến trọn đời. Tất cả khách hàng trồng răng Implant tại nha khoa ViDental đều được tận tay kiểm tra trụ Implant chính hãng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách check mã vạch, nguồn gốc và thông tin của trụ trước khi cấy ghép.

Khách hàng được trực tiếp kiểm tra trụ Implant chính hãng

Tìm hiểu ngay: 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/  
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)
bs quang anh
Trồng răng Implant
cùng Dr Quang Anh
MIỄN PHÍ TƯ VẤN

Xem Thêm:

Đọc nhiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448