Trồng Răng Implant Trả Góp Là Như Thế Nào, Cần Điều Kiện Gì?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Hiện nay, nhu cầu cấy ghép Implant đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, phương pháp phục hình răng thẩm mỹ này này lại có chi phí thực hiện rất cao nên trên thực tế không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện. Đó chính là lý do khiến hình thức trồng răng Implant trả góp ra đời. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm chi phí và có thể nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, đẹp.

Trồng răng Implant trả góp được hiểu như thế nào?

Trồng răng Implant trả góp là một hình thức thanh toán cho dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha khoa. Theo đó, khách hàng không phải chi trả mức phí một lần mà được trả trước một phần. Phần còn lại sẽ được chia đều để trả dần trong một khoảng thời gian nhất định tùy theo quy định của từng cơ sở nha khoa.

Dịch vụ trồng răng Implant trả góp đang được triển khai tại rất nhiều cơ sở nha khoa
Dịch vụ trồng răng Implant trả góp đang được triển khai tại rất nhiều cơ sở nha khoa

Trả góp khi trồng răng Implant có thể có lãi suất hoặc không, có kỳ hạn ngắn hoặc dài. Điều này đều tùy thuộc vào chính sách của mỗi nha khoa. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa trên thị trường đang áp dụng hình thức thanh toán này cho những ai có nhu cầu thực hiện cấy ghép Implant nhưng kinh tế chưa đủ.

Lý do là bởi chi phí của trồng răng Implant khá cao, nhất là khi phải trồng nhiều răng nên không phải ai cũng có khả năng trả hết chỉ trong một lần. Như vậy, hình thức thanh toán trả góp sẽ giúp giảm nhẹ gánh nặng chi phí cho khách hàng.

Lợi ích từ việc trồng răng Implant trả góp

Dịch vụ cấy ghép Implant trả góp thông thường chỉ áp dụng đối với những người còn eo hẹp về kinh tế nên chưa thể trả ngay một số tiền lớn chỉ trong một thời gian ngắn. Dưới đây là một số lợi ích khi bạn lựa chọn hình thức thanh toán này:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
  • Giảm bớt gánh nặng tài chính

Thay vì bạn phải vay ngân hàng hoặc bạn bè với lãi suất cao để trả ngay lập tức cho nha khoa thì chính sách trồng Implant trả góp đã giúp bạn chia đều số tiền cần thanh toán này ra từng tháng. Đây là giải pháp hữu hiệu giúp giảm bớt gánh nặng tài chính hơn rất nhiều.

Đa số các cơ sở nha khoa tư nhân hiện nay đang áp dụng trả góp lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng. Do đó khách hàng hoàn toàn không bị phát sinh thêm khoản chi phí nào trong quá trình chi trả.

  • Trồng răng Implant sớm giúp hạn chế biến chứng

Với những người còn đắn đo bởi số tiền trồng răng Implant vượt quá điều kiện tài chính hiện tại thì việc cơ sở nha khoa áp dụng hình thức thanh toán trả góp sẽ chính là cơ hội lớn. Giải pháp này sẽ giúp bạn thêm động lực trồng răng sớm để cải thiện thẩm mỹ gương mặt.

Hơn nữa, trồng răng Implant sớm còn giúp ngăn ngừa hiệu quả các biến chứng do mất răng lâu năm gây ra. Trong đó, nghiêm trọng nhất phải kể đến tình trạng tiêu xương ổ răng gây hóp má và lão hóa sớm.

  • Nâng cao niềm tin về chất lượng dịch vụ

Việc sử dụng hình thức trồng răng Implant trả góp chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm hơn với chất lượng khi điều trị tại nha khoa. Bởi trên thực tế đây giống như một hình thức bảo hành dài hạn, tránh trường hợp hoàn tất thanh toán và ngó lơ khách hàng về sau.

Trồng răng Implant bằng hình thức trả góp giúp bạn nhanh chóng có được nụ cười tự tin
Trồng răng Implant bằng hình thức trả góp giúp bạn nhanh chóng có được nụ cười tự tin

Đó là lý do vì sao hiện nay hầu hết các cơ sở nha khoa uy tín đều áp dụng hình thức thanh toán trả góp cho các dịch vụ có chi phí thực hiện cao. Điều này giúp khách hàng có niềm tin hơn về nha khoa cũng như đội ngũ bác sĩ thực hiện.

  • Thủ tục trả góp tiện lợi

Trồng răng Implant trả góp là hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi. Bởi bạn không cần trực tiếp đến nha khoa để trả tiền mặt trước khi trồng Implant mà có thể ngồi tại nhà với một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng trên điện thoại.

Ngoài những lợi ích nêu trên, làm răng Implant theo hình thức trả góp cũng tồn tại một số nhược điểm như: Chưa đa dạng ngân hàng trả góp, bệnh nhân có thể không được hưởng khuyến mại cao nhất có ở nha khoa. Thông thường, nếu bạn có điều kiện trả trực tiếp chi phí trồng răng cùng lúc sẽ được hưởng mức ưu đãi 25% trên tổng chi phí. Rõ ràng điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Tham khảo:Trồng Răng Implant Miễn Phí Có An Toàn? Tiết Kiệm Ra Sao Tốt?

Các điều kiện trồng răng Implant trả góp

Để có thể trồng răng Implant trả góp tại hầu hết các cơ sở nha khoa uy tín, khách hàng cần thỏa mãn những điều kiện cơ bản như sau:

  • Từ 18 tuổi trở lên đồng thời có đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Có bản sao CMND, CCCD công chứng (hạn dùng không quá 15 ngày kể từ ngày công chứng, hình ảnh, thông tin ghi trên CMND, CCCD phải rõ ràng).
  • Bản sao Hộ khẩu thường trú, nguyên cuốn, có chứa đầy đủ thông tin.
  • Bản sao kê lương trong vòng 3 tháng gần nhất hoặc là biên lai nộp thuế với hộ kinh doanh.
  • Bản sao giấy phép kinh doanh có công chứng của cơ quan có thẩm quyền.
  • Là chủ tài khoản của ngân hàng liên kết trả góp với cơ sở nha khoa thực hiện trồng răng Implant. Bên cạnh đó cũng không vi phạm điều khoản, điều kiện về phát hành đã ký với ngân hàng.
  • Thời hạn hiệu lực còn lại của hạn mức tín dụng thẻ bắt buộc phải lớn hơn hoặc bằng thời hạn đăng ký trả góp.

Bài được quan tâm

Có thẻ ngân hàng chính chủ là cần thiết để thực hiện cấy ghép răng
Có thẻ ngân hàng chính chủ là cần thiết để thực hiện cấy ghép răng

Một số địa chỉ thực hiện làm răng trả góp uy tín

Các tiêu chí để lựa chọn địa chỉ trồng răng trả góp uy tín sẽ bao gồm:

  • Địa chỉ nha khoa có uy tín, có đủ giấy phép hoạt động do bộ y tế cấp đồng thời nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant trả góp.
  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học uy tín hoặc có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng.
  • Cơ sở vật chất tại nha khoa khang trang, hiện đại. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều đầu tư bài bản và cập nhật mới nhất. Vật liệu sử dụng để trồng răng Implant phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để có thể đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
  • Quy trình thăm khám, điều trị bài bản, chu đáo và tận tình.

Dựa trên các tiêu chí trên, một số địa chỉ nha khoa đang áp dụng dịch vụ cấy ghép Implant trả góp bạn có thể tham khảo bao gồm:

Địa chỉ uy tín trồng răng Implant trả góp tại Hà Nội:

Địa chỉ uy tín trồng răng Implant trả góp tại TPHCM:

  • Nha khoa Elite Dental nằm tại số 57A đường Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TPHCM.
  • Nha khoa Dr.Care Implant tọa lạc tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Nha khoa Peace Dentistry có địa chỉ tại số 147 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TPHCM.
Bạn chỉ nên trồng răng Implant tại địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả
Bạn chỉ nên trồng răng Implant tại địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả

Địa chỉ uy tín trồng răng implant trả góp tại Đà Nẵng:

  • Nha khoa Việt Pháp tọa lạc tại số 459 Lê Duẩn, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Nha khoa quốc tế My Smile nằm số 170 đường Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Nha khoa Việt Anh có trụ sở tại địa chỉ 18 Triệu Nữ Vương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm: Trồng Răng Implant Giá Rẻ Có Thực Sự Nên? Cảnh Báo Biến Chứng

Một số lưu ý quan trọng khi cấy ghép răng trả góp

Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng khách hàng cần lưu tâm và ghi nhớ trước khi sử dụng dịch vụ trồng răng trả góp tại các cơ sở nha khoa:

  • Tham khảo kỹ thông tin

Tham khảo kỹ thông tin về bảng giá, cũng như chính sách trả góp của nhiều cơ sở nha khoa khác nhau trước khi trồng răng Implant. Đây là yếu tố giúp bạn biết được nha khoa nào vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ vừa có mức chi phí phù hợp nhất.

Khi làm răng Implant trả góp, bạn hãy nắm rõ tổng chi phí mà mình phải trả. Từ đó, xác định chính xác khả năng tài chính của mình để xem có thể trả trước được bao nhiêu % và phần còn lại khi chia đều ra mỗi tháng thì có trả được hay không. Bên cạnh đó, cũng cần nắm được thông tin chính xác về hình thức trả, điều kiện cũng như lãi suất của dịch vụ.

  • Trả tiền đúng hạn và đầy đủ cho nha khoa

Trả tiền đúng hạn và đầy đủ là nguyên tắc bất di bất dịch khi lựa chọn dịch vụ trồng răng trả góp. Nguyên nhân là do tất cả lịch sử tín dụng của khách hàng sẽ được lưu lại trên toàn bộ hệ thống Ngân hàng hoặc công ty tài chính tại Việt Nam và cả trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn phát sinh một khoản nợ xấu thì chắc chắn sẽ rất khó khăn cho sau này nếu như bạn muốn vay tiếp.

Thông thường, các nha khoa chỉ hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng, như vậy sau đó bạn có thể bị ngân hàng tính lãi suất theo từng tháng. Đó là lý do vì sao bạn cần cố gắng trả góp đúng hạn theo bản cam kết với nha khoa.

Bạn cần thanh toán đầy đủ cho nha khoa khi đến kỳ hạn trả góp
Bạn cần thanh toán đầy đủ cho nha khoa khi đến kỳ hạn trả góp
  • Không đứng tên để trả góp hộ người khác

Không nên đứng tên trả góp hộ người khác để đảm bảo cho sự an toàn về tài chính của bản thân. Tuyệt đối tránh trường hợp người nhờ vat không trả hoặc không thanh toán đúng hạn. Bởi điều này sẽ khiến bản thân bạn phải tự chịu hậu quả với ngân hàng, ngược lại còn người được vay hộ sẽ không phải chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.

  • Hạn chế tất toán trước hạn

Hiện nay các ngân hàng và công ty tài chính hoàn toàn không cấm tất toán toán trước hạn. Tuy nhiên khi làm điều này, khách hàng thường sẽ phải chịu một khoản phí nhất định. Một mẹo cho bạn khi muốn tất toán trước hạn dành cho bạn hãy gửi tiền vào ngân hàng đồng thời nhờ họ mỗi tháng tự trích ra thanh toán khoản vay.

Có thể thấy, dịch vụ trồng răng Implant trả góp chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bệnh nhân nhanh chóng có được hàm răng đẹp đồng thời đảm bảo khả năng ăn nhai mà vẫn tối ưu chi phí. Để đạt được điều này, tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và có giá thành dịch vụ hợp lý.

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309