Trồng Răng Implant Mất Bao Lâu? Làm Sao để Rút Ngắn Thời Gian?

Trồng răng Implant mất bao lâu là câu hỏi được nhiều người có nhu cầu trồng răng quan tâm. Việc nắm bắt rõ thời gian để thực hiện phương pháp này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất từ đó thu về hiệu quả tốt nhất. Theo các nha sĩ, thời gian thực hiện trồng răng Implant sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng, nguyên vật liệu sử dụng, thiết bị, chất liệu trụ Implant,… 

5 yếu tố nào ảnh hưởng tới quá trình trồng răng Implant mất bao lâu thời gian

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng mất ngày càng trở nên phổ biến, được đông đảo người bệnh lựa chọn bởi phương pháp này có thể mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh. Tuy nhiên, thời gian thực hiện phương pháp này so với các phương pháp như bắc cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp thường lâu hơn.

Thời gian trồng răng Implant mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào một số các yếu tố như sau:

Tay nghề bác sĩ

Tay nghề bác sĩ là yếu tố tác động lớn tới chất lượng trồng Implant và thời gian thực hiện. Trong đó, bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng có thể thực hiện các bước đặt trụ chính xác, nhanh chóng, không gây ra các biến chứng nào. Việc này sẽ giúp quá trình thực hiện, nhanh, chính xác hơn và rút ngắn thời gian chờ đợi. Hơn nữa, khi được cắm chính xác, đúng vị trí, độ bền của trụ Implant cũng sẽ được duy trì lâu dài.

Trồng răng Implant mất bao lâu phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ
Trồng răng Implant mất bao lâu phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ

Trang thiết bị và loại trụ

Bên cạnh tay nghề bác sĩ, trang thiết bị sử dụng trong quá trình thực hiện trồng Implant cũng có tác động lớn tới thời gian thực hiện. Nếu được sử dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại, ngày cả các bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể tự tin cắm trụ nhanh, chính xác. Nhờ vậy, hiệu quả của phương pháp cắm Implant sẽ cao hơn và thời gian trồng răng giả cũng nhờ vậy mà được rút ngắn.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Hiện có nhiều loại trụ cấy ghép Implant toàn hàm, thời gian cắm có thể kéo dàiplant, đa phần các trụ cần 2 – 3 tháng để tích hợp với xương hàm. Tuy nhiên, với loại trụ Straumann, thời gian tích hợp nhanh hơn, chỉ từ 3 – 4 tuần kể từ khi cấy ghép.

Yếu tố vô trùng

Việc đảm bảo yếu tố vô trùng trong quá trình thực hiện trồng răng Implant là điều vô cùng quan trọng, có thể quyết định việc cấy ghép có thành công hay không. Nếu không có sự vô trùng, người bệnh có thể phải đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Lúc này, thời gian thực hiện sẽ kéo dài hơn bởi phải xử lý tình trạng nhiễm trùng hơn nữa thời gian chờ đợi trụ tương thích với xương cũng sẽ kéo dài hơn.

Tình trạng sức khỏe và khả năng tích hợp xương hàm của người bệnh

Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới thời gian trồng Implant mất bao lâu phải kể tới sức khỏe răng miệng của người bệnh và sức khoẻ tổng thể. Trong đó:

  • Sức khỏe răng miệng: Nếu sức khỏe răng miệng kém, có các vấn đề như tiêu xương hàm, viêm lợi, sâu răng,… người bệnh cần xử lý các bệnh này trước khi tiến hành cắm Implant. Khi đó, thời gian thực hiện sẽ kéo dài hơn bình thường. Hơn nữa, việc gặp các vấn đề răng miệng cũng làm tăng nguy cơ đào thải trụ khiến thời gian cắm Implant của bạn sẽ kéo dài hơn.
  • Sức khỏe tổng quát: Trong trường hợp người thực hiện cắm Implant đang gặp phải các căn bệnh như tiểu đường, ung thư hoặc đang nghiện rượu cũng như thuốc lá,… việc trồng răng Implant có thể kéo dài hơn những người bình thường.

Bạn đọc quan tâm: Trồng Răng Implant Có Bị Hôi Miệng Không? Cần Lưu Ý Điều Gì?

Tình trạng sức khỏe và khả năng tích hợp ảnh hưởng thời gian trồng Implant
Tình trạng sức khỏe và khả năng tích hợp ảnh hưởng thời gian trồng Implant

Mặt khác, việc trồng răng Implant hết bao lâu còn tùy thuộc vào khả năng tích hợp trụ Implant với xương. Yếu tố này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người bệnh, có người chỉ cần 2 – 3 tháng là đã có thể tích hợp hoàn toàn nhưng cũng có người lâu hơn, lên tới 4 – 6 tháng.

Cách chăm sóc răng miệng

Thời gian trồng răng Implant kéo dài hay không còn phụ thuộc vào cách người bệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng. Nếu chăm sóc răng miệng không tốt, răng miệng có thể bị viêm nhiễm, nguy cơ trụ Implant bị đào thải rất cao, khiến quá trình thực hiện kéo dài hơn. Vì thế, khi thực hiện trồng răng Implant bạn cần tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Chi tiết: Trồng Răng Implant Kiêng Ăn Gì Để Tránh Nguy Cơ Nhiễm Trùng?

Trồng răng Implant mất bao lâu theo từng giai đoạn?

Thực tế, quá trình trồng răng Implant là kỹ thuật khó, cần thời gian dài để hoàn thiện chứ không thể thực hiện trong một lần điều trị. Thông thường, quá trình trồng răng giả này sẽ kéo dài từ 1 – 3 tháng tuỳ thuộc vào trụ Implant cũng khả năng tích hợp với xương hàm của mỗi người. Thời gian hoàn thiện cho một ca cấy ghép Implant sẽ trải qua các giai đoạn như sau:

Giai đoạn khám sức khỏe tổng quát, lên kế hoạch cấy ghép

Người bệnh sẽ được kiểm tra sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe tổng thể trước khi tiến hành cấy ghép Implant. Một số trường hợp cũng sẽ được chỉ định thực hiện chụp X-quang để xác định độ dày của xương hàm cũng như phát hiện các vấn đề răng miệng khác. Thời gian khám sẽ vào khoảng 20 – 30 phút.

Cần khám tổng quát trước khi cấy Implant
Cần khám tổng quát trước khi cấy Implant

Một số lưu ý khi khám sức khoẻ trước khi cấy ghép Implant:

  • Nếu người bệnh bị sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu,… cần được điều trị hoàn toàn mới tiến hành cắm Implant. Ngoài ra, nếu cao răng nhiều, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch, loại bỏ cao răng để khoang miệng sạch sẽ, tránh nhiễm trùng.
  • Nếu các răng xô lệch về phía răng bị mất, không có khoảng trống để trồng răng, người bệnh cần chỉnh nha trước khi tiến hành trồng răng.
  • Nếu răng đổi diện răng bị mất đã thụt sâu vào vị trí này, gây lệch khớp cắn cần tiến hành đánh lún để đưa răng về đúng vị trí khớp cắn chuẩn mới có thể trồng răng giả.
  • Nếu xương tại vị trí răng mất bị tiêu nhiều, người bệnh cần tiến hành cấy ghép xương hàm và chờ đợi cho tới xương hàm tích hợp đủ độ dày mới có thể tiến hành cấy Implant.
  • Sau khi đã giải quyết các vấn đề kể trên, bác sĩ sẽ tiến hành lên kế hoạch cắm Implant cụ thể. Thời gian lên kế hoạch sẽ vào khoảng 2 – 3 ngày. Khi kế hoạch được hoàn thiện, bác sĩ sẽ thông báo cho người bệnh và bắt đầu tiến hành cắm Implant.

Giai đoạn cắm trụ Implant

Đây là giai đoạn đầu trong quá trình trồng răng Implant. Mặc dù thời gian thực hiện của giai đoạn này rất nhanh nhưng cũng là giai đoạn phức tạp và khó khăn nhất của cả quá trình. Sau khi khám sức khỏe tổng quát để xác định có phù hợp để trồng răng Implant hay không, người bệnh sẽ được tiến hành cắm trụ Implant bằng Titanium vào đúng vị trí cần phục hồi răng. 

Sau khi trụ Implant đã được cắm, người bệnh sẽ được nghỉ ngơi tại phòng khám từ 30 – 60 phút và có thể về nhà sau đó. Nếu người bệnh có bệnh lý đặc biệt, cần ghê mê để cấy ghép trụ Implant thì sẽ không được về nhà ngay mà cần ở lại phòng khám, bệnh viện để được theo dõi cụ thể. Do đó, sẽ có sự khác nhau giữa thời gian trồng răng implant all on 4, all on 6, cấy ghép implant toàn hàm hoặc chỉ 1 răng, cụ thể:

  • Nếu chỉ cấy ghép 1 trụ, thời gian cắm trụ vào khoảng 20 – 30 phút.
  • Nếu cắm nhiều hơn một trụ, thời gian cắm sẽ kéo dài hơn.
  • Nếu cấy ghép Implant toàn hàm, thời gian cắm có thể kéo dài cả ngày.
Quy trình cắm trụ mất bao lâu tùy thuộc số lượng răng
Quy trình cắm trụ mất bao lâu tùy thuộc số lượng răng

Nếu trong trường hợp người bệnh bị tiêu xương, sụt ổ răng do để lâu, người bệnh cần thực hiện cấy ghép xương, nâng xoang trước khi cắm trụ. Khi đó, thời gian của giai đoạn này sẽ kéo dài hơn.

Sau 7 – 10 ngày cấy ghép Implant, người bệnh sẽ quay lại phòng khám để kiểm tra mức độ tích hợp của xương với trụ Implant cũng như độ lành của răng cấy Implant. Trong khoảng thời gian này, người bệnh sẽ được gắn răng giả tạm lên vị trí cấy ghép để đảm bảo chức năng thẩm mỹ. Việc gắn răng giả tạm sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng.

Sau khi cắm Implant, bạn cũng cần lưu ý không nên ăn uống tại vị trí cắm răng để tránh tình trạng thức ăn rơi vào vùng này gây viêm nhiễm. Nếu thức ăn bị kẹt trong khu vực này, cần loại bỏ hoàn toàn phần thức ăn này. Ngoài ra, bạn cũng không nên ăn đồ cay nóng sau 1 – 2 ngày kể từ khi cắm Implant để tránh tình trạng kích ứng xảy ra.

Giai đoạn chờ tích hợp

Sau khi trụ Implant được cắm vào xương hàm, người bệnh cần chờ đợi trụ tích hợp với xương. Đây là thời gian đơn giản nhưng kéo dài và đòi hỏi người bệnh cần chú ý nhiều vấn đề. Thời gian chờ đợi tích hợp dù ít trụ hay nhiều tụ sẽ vào khoảng 4 – 6 tháng. Tuy nhiên, nếu có sức khoẻ tốt, được bác sĩ tay nghề cao thực hiện, thời gian chờ đợi tích hợp chỉ khoảng 3 tháng. Ngoài ra, nếu gặp biến chứng bị đào thải trụ sau khi cắm, thời gian chờ đợi của người bệnh có thể kéo dài hơn 6 tháng.

Để có thể rút ngắn thời gian tích hợp của trụ Implant và xương hàm, người bệnh cần chú ý giữ gìn vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đi khám theo định kỳ bác sĩ đưa ra để sớm phát hiện các dấu hiệu bất thường hoặc xác định chính xác thời gian có thể tiến hành chuyển sang bước cắm răng sứ.

Thời gian chờ trụ Implant tích hợp kéo dài trung bình 3 - 6 tháng
Thời gian chờ trụ Implant tích hợp kéo dài trung bình 3 – 6 tháng

Giai đoạn lắp răng sứ

Sau khi trụ Implant đã tích hợp với xương hàm, người bệnh sẽ được gắn răng sứ thay thế cho thân răng đã mất. Thời gian cắm răng sứ diễn ra khá nhanh, mỗi răng chỉ kéo dài khoảng 20 – 30 phút. Tuỳ thuộc vào số lượng răng cần gắn, thời gian sẽ tăng lên. Việc gắn răng sứ cũng là bước cuối trong quá trình trồng răng Implant mà người bệnh cần thực hiện.

Để hiểu rõ hơn bạn nên tham khảo: Quy Trình Trồng Răng Implant Chuẩn Đảm Bảo An Toàn, Thẩm Mỹ Nhất

3 cách rút ngắn thời gian cấy ghép Implant hiệu quả, an toàn

Có nhiều yếu tố tác động tới thời gian cấy ghép Implant mất bao lâu, tuy nhiên để có thể rút ngăn thời gian thực hiện, bạn có thể áp dụng một số biện pháp như sau:

Lựa chọn trồng răng Implant tích hợp nhanh

Tích hợp giữa trụ Implant và xương hàm là quá trình mô sinh học bao phủ bên ngoài trụ Implant và thúc đẩy mô xương hàm tạo thành một kết cấu bền vững. Lúc đó, trụ Implant sẽ đóng vai trò như chân răng thật. Nếu thời gian tích hợp nhanh, quá trình hoàn thiện cấy ghép cũng sẽ được rút ngắn. Do đó, việc lựa chọn loại trụ Implant là điều rất quan trọng.

Hiện nay có nhiều loại trụ Implant, mỗi loại sẽ có kết quả tích hợp xương khác nhau. Trong đó, loại trụ Implant được ưa chuộng nhất phải kể tới trụ tích hợp nhanh Nobel từ Mỹ và Straumann từ Thuỵ Sỹ. Đây là hai loại trụ có chất lượng tốt, được người bệnh toàn thế giới tin dùng. Chúng được thiết kế đặc biệt nhằm tăng diện tích tiếp xúc giữa trụ và xương từ đó rút ngắn thời gian tích hợp, đồng thời hỗ trợ quá trình này diễn ra chính xác hơn.

Trồng răng Implant ngay sau khi nhổ răng

Thông thường, việc trồng Implant cần được thực hiện ngay khi nhổ răng bởi nếu để lâu, quá trình tiêu xương, sụt ổ răng sẽ xảy ra khiến việc trồng răng sẽ kéo dài hơn. Hơn nữa, nếu để lâu, người bệnh có thể đối mặt với tình trạng tụt lợi, các răng đối diện cũng có khả năng cao trồi xuống gây xô lệch, nghiêng các răng xung quanh.

Trồng răng Implant ngay sau nhổ răng để rút ngắn thời gian thực hiện
Trồng răng Implant ngay sau nhổ răng để rút ngắn thời gian thực hiện

Tất cả các tình trạng này đều là nguyên nhân khiến quá trình trồng răng Implant của bạn kéo dài hơn. Theo các chuyên gia, việc trồng răng Implant cần được thực hiện ngay sau khi răng bị mất, tốt nhất là khoảng 3 tháng đầu để loại bỏ các yếu tố gây ảnh hưởng. Lúc này, người bệnh có thể sẽ không cần mất thời gian làm phẫu thuật ghép xương, nâng xoang,…

Nội dung hữu ích liên quan: Trồng Răng Implant Bao Lâu Thì Ăn Được?

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Bình luận (57)

  1. Ánh Nguyễn says: Trả lời

    Chào cả nhà, hiện tại mình đang đeo răng giả nhưng cảm thấy khá bất tiện vì phải tháo lắp vệ sinh nhiều lần trong ngày. mình đang tìm hiểu dịch vụ trồng răng implant. bạn nào biết nha khoa nào uy tín thì chỉ mình với nhé. mình cảm ơn

  2. Hương Thảo says: Trả lời

    Mn tư vấn cho e với ạ, khi nhỏ e dc ba e dẫn đi nhổ mất hai răng nhai hàm dưới hiện tại mặt e bị méo ạ nghe nha sỹ nói bị tiêu xương phải trồng hai trụ implant, nhưng ko biết trồng xong có khắc phục dc ko ạ? Đợt e có bị tai nạn ko biết do tại nạn hay do răng mũi e cũng bị xéo sang 1 bên nhìn mắt thường khó nhận biết chụp camera thường thì rõ luôn ạ!
    Nếu cắm trụ impant thì có làm ngay luôn đc ko ạ? và thời gian mất bao lâu?

  3. Nguyễn Văn Ba says: Trả lời

    Bố tôi bị tiểu đường cấp độ 1 thì có trồng răng được ko ạ?

  4. Trịnh Sảng says: Trả lời

    Trồng răng giá cao phết nhỉ? ko biết có cam kết gì giữa nha khoa và bệnh nhân ko ạ? chứ cũng bỏ ra hẳn 1 cục tiền chứ đâu có ít.

  5. Thu Huyền says: Trả lời

    Trồng răng implant có đau ko thế ạ? tưởng tượng cảnh cắm trụ vào hàm mà thấy thốn ghê gớm. hic. chắc sau đấy là đau ko ngủ đc mất mọi ng nhỉ?

  6. Như Quỳnh says: Trả lời

    Mn ai đã cấy implant rồi cho e hỏi với ạ:
    – Thời gian cấy ghép và chi phí ntn?
    – E bị mất 1 răng 6 thì nên implant hay trồng sứ?
    – Răng e nhổ đc khoảng 10 tháng nếu cấy implant thì có cần ghép xương ko?
    – Cấy implant thì nên đợi niềng xong mới cấy phải ko ạ?
    Xem quy trình cấy implant xong hơi sợ nên e còn phân vân. Mong mn tư vấn giúp e. E cảm ơn trước ạ!

  7. Thu Nguyệt says: Trả lời

    Hnay mình vừa đi nha khoa về bs tư vấn sơ sơ thì trụ implant rơi vào khoảng 1000$…cũng cũng phải hơn 30tr 😭😭😭 nghe mà đau ví quá. các bác trồng răg sứ rồi thì cho em xin review ở các bên khác với ạ

  8. Hòa Vũ says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi cắm implant loại nào giá k quá chát mà ok ạ. Case của em bị móm, mất 2 r6, lúc đầu chưa niềng thì được bác sĩ bảo kéo khít 1 khoảng, rồi cắm 1 implant. Nay niềng được 1 năm, hỏi lại thì bác sĩ bảo 2 khoảng k kéo được, phải cắm 2 cái. Mỗi cái 26tr+răng (Mắc hơn so với ban đầu được tư vấn khi chưa niềng là 6tr/răng) Chi phí độn lên hơn 30tr so với khi mới đến tư vấn niềng. Giờ nghe xong mà buồn.
    Em có nên đi nha khoa khác tư vấn thêm không, và mọi người biết chỗ nào làm ok chỉ cho em với, em ở tphcm. Em cám ơn ạ!

  9. Hoa Nguyễn says: Trả lời

    Trộm vía may mắn vẫn ăn ngủ ngon lành sau khi thử sức với 2 cái implant mọi ngừi ạ. 🥺 . Chỉ có điều sưng quá sưng thôi 😂 .
    Tiện mọi người cho em hỏi có phải hàm trên đổ nghiêng 1 bên k ạ. Em có hỏi các bs chổ em niềng mà k ai thấy đổ. Mỗi em và người thân thấy 🥺 . Cụ thể là bên trái đổ nghiêng qua bên phải ( trong ảnh ngược lại )
    Edit ảnh răng chưa niềng 😭

  10. Bich Hop Tran says: Trả lời

    Mất răng lâu ngày teo lợi phải ghép xương thì sau bao lâu mới trồng trụ implant được vậy mọi người ơi..

    1. Mai Trường Giao says: Trả lời

      Nếu thiếu ít thì có thể trồng trụ luôn đó bạn, còn thiếu nhiều phải đợi xương liền thì mới trồng được. Cái này bạn nên đi khám bs tư vấn cụ thể để nắm rõ hơn nha

    2. Phan Văn says: Trả lời

      Sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa và phác đồ của mỗi bác sĩ, nếu bị tiêu xương nhiều thì phải chờ 3-6 tháng, còn 1 ít thôi thì có thể cắm trụ ngay luôn nhé

    3. Hoàng Mơ says: Trả lời

      Tùy trường hợp đấy em, xem răng có bị xô lệch khớp cắn không nữa. Em cứ qua nha khoa để bác sĩ xem tình trạng răng mới biết được

    4. Bác Sĩ Yến says: Trả lời

      Có thể vừa đặt trụ vừa ghép xươnh đc đó em. Nhưng có TH ghép sau 1-2 thánh sẽ đặt trụ. Em đã thăm khám hay chụp phim ở đâu chưa?

    5. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

      Thường thì ghép xương sau 1-2 tháng là có thể cắm trụ ipl luôn. Bạn tk nha khoa chuyên răng mà làm nha

  11. Vương Huy says: Trả lời

    Thường thì trồng 1 răng implant bao lâu sẽ hoàn thiện ạ. Em bị mất 1 răng hàm cũng lâu rồi mà mãi đến nay mới tích góp đủ tiền làm. Em định làm xong trước tết không biết có kịp không ạ ☺️

    1. Công Hải says: Trả lời

      Không biết người khác như nào nhưng mình trồng tầm 1,5 tháng là lắp răng xong hết rồi bạn ạ, hình như cái này cũng do cơ địa khách với loại trụ chọn nữa đó bạn

    2. Ngochai Ha says: Trả lời

      B cắm xong cũng cần có tgian cho răng đơi tích hợp. Bthg trồng răng đợi tích hợp từ 3-6 tháng tuỳ cơ địa đó nếu cắm trụ loại Mỹ độ tương thích sẽ cao hơn

    3. Minh An Phan says: Trả lời

      Thường từ 2 tháng ấy bạn nhe. Tuỳ trường hợp cơ địa bạn tốt thì nhanh lắm nè

    4. Mong Vũ says: Trả lời

      Ngày đầu tiên lên kiểm tra và tư vấn
      1 tuần sau lên trồng chân implant
      2 tuần sau lên cắt chỉ
      3 tháng sau lên khám lại
      1 tháng sau lên lắp trụp implant
      2 tuần sau lên cắt chỉ lấy dấu răng
      2 tuần sau lên lắp răng hoàn thiện.
      Đấy là trường hợp bạn không phải đánh lún hoặc mài răng đối diện
      Khoảng 5-6 tháng nếu suôn sẻ.

    5. Mia Huynh Ho Kieu says: Trả lời

      Mình cắm implant thì cắm lẹ lắm, nhưng phải chờ implant nó tích hợp với xương. Mà thời gian đó khoảng 3 tháng. Sau 3 tháng thì bắt đầu gắn răng sứ. Nhưng mà có những trường hợp nếu ko đủ khoảng trống để cắm implant thì sẽ phải niềng để kéo răng kế bên ra và tạo khoảng trống để lắp implant

    6. Hương Quê says: Trả lời

      Ko nhé. Chậm nhất cũng 4 tháng. Nếu trồng trụ tốt nhất thì còn hi vọng.và tùy thuộc vào độ tích ứng trụ với cơ thể của b á. Mình trồng hơn 1 tháng rồi nè. Mà bs cũng báo hên xui

  12. Khương Mỹ Hoàn says: Trả lời

    Ghép xương thì thông thường mất thời gian tầm bao lâu mới có thể trồng răng được ạ? Mình mất răng cũng 2 năm , chắc cũng có tiêu xương đi 1 ít rồi . Mn chia sẽ giúp mình ạ

    1. Hoàng Diệu Linh says: Trả lời

      Củng còn tuỳ nưã bạn sẽ có những trường hợp ghép và cấy cùng lúc ý

    2. Gia Huy says: Trả lời

      Nếu tiêu nhiều mới phải ghép xương trước bạn nhé, còn ko đa phần sẽ ghép và cấy cùng lúc ý

    3. Lê Hương says: Trả lời

      B khám thử bên ViDental xem, bs lên phương án dựa vào tình trạng răng sẽ đưa ra liệu trình tốt hơn

    4. Linh Mỹ says: Trả lời

      Tùy tình trạng răng mỗi người đó bạn, có người vừa ghép xương vừa cấy trụ được luôn. Mà bạn mới mất răng 2 năm thì có thể chưa tiêu xương đâu, hoặc tiêu ít thì ghép + cấy luôn

    5. Mai Trường Giao says: Trả lời

      Thường ghép xương xong trồng implant cùng lúc luôn được đó ạ, bạn thiếu ít xương thì có khi khoảng hơn 2 tháng là xong rồi tùy cơ địa đó

    6. Văn Toàn says: Trả lời

      Theo công nghệ mới bây giờ nếu tiêu ít xương thì ghép xương luôn trong quá trình cấy vẫn được bạn nha

  13. Tấn Thành says: Trả lời

    Chào các a/c ạ.
    E bị mất răng 37 cũng đã lâu (ko rõ bao nhiêu năm). E định trồng Implant nhưng băn khoăn rất nhiều về việc lựa chọn nha khoa uy tín mà ko bị quá đắt về giá cả. E định đi bệnh viện để cho yên tâm về máy móc/xét nghiệm/cấp cứu gì đó ví dụ như khoa răng của Đại học y dược,..v…v
    Cho e hỏi có a/c nào trồng implant ở bệnh viện chưa ạ? Hoặc ac nào đã trồng implant ở nha khoa bên ngoài mà thấy uy tín có thể chia sẻ giúp e được ko ạ?
    E ở Q12, Tp Hồ Chí Minh ạ! E xin cảm ơn

    1. Ngân Ngân says: Trả lời

      mình từng vào viện để chửa tuỷ cái răng thôi mà thủ tục lằn nhằn rồi lại xếp hàng đợi phức tạp. Mình thấy đi nha khoa ý, có người nhắc lịch rồi đến ko phải đợi nhiệt tình hơn viện

    2. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời

      Mình làm trong viện RHM rồi nên khuyên thật bạn ra nk tư nhân làm là tốt nhất. Chứ trong viện nào là lấy số khám xong đợi chụp X Quang, xong đợi khám …. mất cả ngày trời ko xong ý. Nk tư giờ cũng ok lắm, thủ tục nhanh mà bs cũng tốt mà

    3. Vy Hoàng says: Trả lời

      Mình làm nha khoa tư nè, giờ ăn nhai tốt lắm mà chăm sóc khách hàng cũng nhiệt tình nữa. Làm trong viện xong mỗi buổi đến khám lại hay có vấn đề gì phải đặt lịch xếp hàng lâu lắm, bạn cứ thử đi tham khảo thực tế xem

  14. LU Hoàng says: Trả lời

    E mất 2 răng hàm trên và 4 răng trong cùng hàm dưới, phần răng cửa trước do mất răng lâu ngày nên bị chạy thưa ra củng khá to trông ko được đẹp 😥, tháng 2 tới e sẽ về Việt Nam dự tính đi làm răng lại thì không biết tình trạng e như này sẽ làm trong bao lâu và chi phí tầm bao nhiêu nhỉ?

    1. SuKem Hoàng Yến says: Trả lời

      Tầm 9 tháng – 1 năm đó bạn. Mình cũng mất răng hàm giống bạn. Ghép xương rồi đợi tầm 3-6 tháng rồi mới gắn implant đợi tiếp 3-6 tháng nữa rồi mới gắn răng sứ

    2. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Thế bạn phải cắm trụ implant vào răng hàm với làm sứ luôn để cho hàm đều đẹp bạn ạ, kh biết bạn có định cắm hết 4 răng hàm luôn kh nhỉ

    3. Hoài Nhi says: Trả lời

      Nếu đã mất răng lâu thì răng còn lại sẽ bị xô lệch và khả năng cao bị tiêu xương nữa. Bạn nên tiến hành cắm sớm nhé. Chi phí thì còn tùy hãng, Hàn Quốc thì tầm 10 – 20 triệu/R, Mỹ/Đức thì 20 – 30tr, Thụy Sĩ thì 30 – 50tr/R. Mà quan trọng hơn nữa là chọn đúng bác sĩ có chuyên môn giỏi nữa nhé.

  15. Nguyễn Thùy Trang says: Trả lời

    Cho e hỏi là mất răng bao lâu sẽ bị tiêu xương ạ?

    1. Hoa says: Trả lời

      Tùy vào cơ địa bạn nhé, có ng nhanh có ng chậm. Nhưng tốt nhất bạn nên đi thăm khám nhé.

    2. Bich Phuong says: Trả lời

      Tiêu xương hay không và nhiều hay ít tuỳ thuộc vào cơ địa của mỗi ng bạn nhé. Bạn muốn biết 9 xác có tiêu xương ko nên đến nk để thăm khám chụp phim nhé. Trước mẹ mình củng mất răng dc 1 năm nhưng khi chụp phim thì bs bảo xương vẫn đủ để căm nên mẹ mình được cắm Imp luôn

    3. Tô Hồng says: Trả lời

      Tuỳ tình trạng cơ địa khác nhau, có người vài năm không sau, có người một tháng bi rồi nên cháu đến thăm khám sớm đi

  16. Linh Lê says: Trả lời

    Do bị tai nạn lúc đi làm nên mình có bị mất cái răng nên mình phải đi trồng răng. Mình chọn trồng trụ Dentinum Superline của Mỹ mong là đc tích hợp tốt tại thấy nhiều ng trồng trụ này dùng cũng ổn. Lúc làm răng thì cũng ko đau lắm, về đến nhà thì thấy chỗ cắm hơi lạ lạ chắc tại mới chưa quen thôi. Mọi người cho mình hỏi trồng răng thì tầm bao lâu là ổn là đc chụp sứ lên vậy? Lúc chờ tích hợp mọi ng vệ sinh sao thế có thể chia sẻ với mình chút ko, mình cảm ơn!

    1. Hải Linh says: Trả lời

      Mẹ mình đợt cũng bị hỏng 1 răng xong viêm nhiều thì sau khi nhổ tầm 3 4 tháng mới trồng được. trồng trụ Mỹ bên ViDental thấy uy tín mà tích hợp nhanh đến giờ mẹ mình ăn nhai ổn mà còn nhai tốt nữa cơ

      1. Hồng Hạnh says: Trả lời

        Nhìn hộp trụ có mã code các thứ uy tín nhỉ, cứ phải sờ tận nơi thế này mới yên tâm trồng b nhỉ

    2. Trầnn Thảoo says: Trả lời

      Em nghĩ làm mấy cái này thì cứ đầu tư chai nc xúc miệng để sau khi ăn dùng là có thể sạch miệng khỏi bị thức ăn bám vào là ổn

    3. Lam Hạ says: Trả lời

      Thấy bảo trụ Mỹ chất lượng tốt mà độ tích hợp cao chắc nhanh thôi em ạ

      1. Thuong Huyen Nguyen says: Trả lời

        Như m thấy 1 số người cắm thì vài ba tháng đợi tích hợp còn lâu thì mất tầm 6 tháng tuỳ người c ạ

    4. Vũ Long says: Trả lời

      Cắm cái này bao nhiêu tuổi thì cắm được hả a

      1. Linh Lê says: Trả lời

        cái này mình cũng ko rõ, mình thấy cắm trụ thường là ng tầm 2 mấy 30 tuổi đổ lên ý

    5. Phan Ngoc Hoa says: Trả lời

      Den mỹ bn ạ
      Mìnn trồng den hàn cuối tuần sau là đc lắp răng rồi

  17. Hải My says: Trả lời

    Mọi người giúp em với !
    Các bạn có kinh nghiệm đã từng trồng răng cho mình hỏi ? Trồng implant số 6 + cấy xương thì chi phí tối thiểu là bao nhiêu và mất bao lâu thì trồng xong ạ ?

    1. Thanh Phung says: Trả lời

      Minhg bị mât 1 răng 6 gióng bạn nè , đi bv kham , chup phim thi chân răng mình hơi võng nhưng vẫn ghep đc ,có chỗ 5,8 tr tru hàn có chỗ sang trọng 15 tr ban ạ ,nhìn chân răng bạn chăc là trồng đc luôn á

    2. Anh Bao says: Trả lời

      Cấy và cắm thì rẻ nhất tầm 15tr-18tr ấy bạn. Mình vừa cắm và cấy xong hôm nay. Kinh khủng lăm huhu

    3. Tracy Bui says: Trả lời

      chi phí bù xương và màng vào khoảng 3tr còn trụ rẻ nhất là 7tr 1 cái

    4. Hien Tran says: Trả lời

      Trồng cách đó cần công nghệ cao. Ko khéo bị viêm nhiễm về sau. Nên chọn cách làm cầu tốt hơn

      1. Hải My says: Trả lời

        làm cầu nghe bảo phải mài hư mất 2 răng bên cạnh ấy bạn, nên mình ko chọn cách đó

      2. Trinh Đoàn says: Trả lời

        bh ai làm cầu nữa bạn, biến chứng nhiều hỏng răng 2 bên nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309