Trồng Răng Implant Miễn Phí Có An Toàn? Tiết Kiệm Ra Sao Tốt?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Hiện nay có rất nhiều quảng cáo trồng răng Implant miễn phí nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên chi phí thực hiện phương pháp cấy ghép Implant trồng răng không hề rẻ. Vậy nếu thực hiện miễn phí có đảm bảo an toàn cho người bệnh hay không?

Các dịch vụ trồng răng Implant miễn phí có tốt không?

Có không ít lời quảng cáo về trồng răng Implant miễn phí hoặc có giá rẻ trên thị trường, tuy nhiên bạn nên cảnh giác về những lời quảng cáo này. Đó là bởi việc trồng răng Implant là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao, do đó chi phí cho phương pháp này cũng không hề thấp. Nếu lựa chọn các phương pháp trồng răng Implant, người bệnh cần đảm bảo lựa chọn địa chỉ thực hiện uy tín, an toàn, đảm bảo chất lượng sống về lâu về dài. Tiêu chí lựa chọn nha khoa thực hiện cần đưa lên hàng đầu là chất lượng thay vì ưu tiên giá rẻ. 

Trồng răng Implant miễn phí
Trồng răng Implant miễn phí

Việc thực hiện trồng răng Implant miễn phí, không đảm bảo chất lượng có thể dẫn tới nhiều vấn đề. Nhất là khi cấy ghép Implant được thực hiện bởi các bác sĩ không chuyên sâu, tay nghề kém, sử dụng trang thiết bị không chất lượng, môi trường cấy ghép không vô trùng, sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Trong đó, một số biến chứng mà người bệnh có thể gặp phải gồm:

  • Tổng thương dây thần kinh răng.
  • Gây chảy máu sau phẫu thuật. 
  • Người bệnh có thể bị nhiễm trùng trong quá trình trồng răng.
  • Có thể bị viêm lợi, viêm nướu, chảy máu chân răng. 
  • Đau nhức kéo dài.
  • Trụ Implant không tích hợp với xương, có thể bị gãy, đào thải.

Các biến chứng khi trồng răng Implant miễn phí, giá rẻ và kém chất lượng có thể ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe người bệnh, thậm chí gây ra hậu quả lâu dài. Do đó, trước bất cứ lời quảng cáo thực hiện cấy ghép miễn phí nào, người bệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Chi tiết: [Cảnh báo] 6 biến chứng khi Trồng răng Implant Giá rẻ

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Lý do xuất hiện dịch vụ trồng răng Implant có giá rẻ

Chi phí cấy ghép Implant thường phụ thuộc vào các yếu tố như kỹ thuật thực hiện, tay nghề bác sĩ, chất liệu sử dụng. Do vậy, chi phí trồng răng Implant giá rẻ thường xuất phát từ các nguyên nhân như sau:

  • Trụ Implant kém chất lượng: Các loại trụ kém chất lượng, không đủ điều kiện lưu hành quốc tế, không có nguồn gốc rõ ràng sẽ có chi phí rẻ.
  • Tay nghề bác sĩ kém: Tay nghề bác sĩ kém, thậm chí không có chứng chỉ cấy ghép, ít kinh nghiệm, không được đào tạo chuyên sâu khó có thể đảm bảo chất lượng cấy ghép nên chi phí thực hiện sẽ không cao.
  • Trang thiết bị không đạt chuẩn: Trang thiết bị sử dụng trong cấy ghép Implant cũng cần đảm bảo được cập nhật thường xuyên. Các nha khoa sử dụng thiết bị không đạt chuẩn, cũ kỹ, lạc hậu thường có chi phí rẻ.

Nếu không đảm bảo cả 3 yếu tố trên, quá trình cấy ghép Implant có thể gây ra nhiều vấn đề nhất là tình trạng trụ răng không tích hợp với xương, có thể bị đào thải, gãy sau một thời gian gian sử dụng. Do đó, bạn cũng cần chú ý tới các nha khoa trồng răng Implant giá rẻ.

Xem thêm

Trồng răng giá rẻ thường khó đảm bảo chất lượng
Trồng răng giá rẻ thường khó đảm bảo chất lượng

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới một số nha khoa trồng răng Implant giá rẻ nhưng tổng chi phí cao. Rất có thể, bảng niêm yết giá chỉ để chi phí của trụ Implant mà bỏ qua giá của khớp nối Abutment và giá của răng sứ.

Cũng có một số đơn vị cấy ghép quá nhiều trụ Implant không cần thiết để gia tăng chi phí. Chẳng hạn, người bệnh có thể áp dụng phương pháp trồng răng All On 4 là đảm bảo hiệu quả nhưng nha khoa có thể tư vấn phương pháp All On 6 để gia tăng chi phí. Đây là một số chiêu trò hiện đang tồn tại đó khách hàng trước khi thực hiện trồng răng Implant cần tìm hiểu kỹ lưỡng. 

Cách trồng răng Implant tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng

Để trồng răng Implant đạt hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm chi phí, bạn có thể dựa vào một số cách như sau: 

  • Chọn thời điểm trồng răng thích hợp: Để giảm chi phí trồng răng, hãy lựa chọn trồng răng ngay sau khi mất răng. Bởi nếu để lâu, xương hàm bị tiêu biến, người bệnh cần tiến hành cấy ghép xương trước khi cấy ghép. Chi phí cấy ghép vào khoảng 5 – 10 triệu/răng. Thời điểm trồng răng thích hợp nhất là từ 3 – 6 tháng kể từ khi mất răng. 
  • Lựa chọn phương pháp cấy ghép phù hợp: Người bệnh có thể lựa chọn phương pháp phù hợp để cắt giảm chi phí thực hiện. Chẳng hạn, nếu mất 3 – 4 răng liền nhau, vùng xương hàm còn tốt, người bệnh có thể chỉ cần sử dụng 2 trụ Implant để nâng đỡ răng giả thay vì gắn 3- 4  trụ Implant. Phương pháp này giúp tiết kiệm và cũng ít xâm lấn hơn.
  • Cắm Implant càng sớm càng tốt: Nên cấy ghép Implant càng sớm càng tốt, tốt nhất là trước khi răng nghiêng ngả, xô lệch, gây lệch khớp cắn. Lúc này, việc cấy ghép sẽ dễ dàng và đạt hiệu quả cao hơn.
  • Lựa chọn mão sứ và khớp nối Abutment phù hợp: Răng giả có nhiều loại như răng toàn sứ, răng kim loại,… Các loại răng được chế tác từ chất liệu sinh học an, lành tính với cơ thể. Tuy nhiên, răng toàn sứ sẽ đắt hơn răng kim loại. Do đó, tùy thuộc vào điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn loại răng phù hợp. Ngoài ra, Abutment cũng có 2 loại là làm sẵn và loại chế tác riêng. Chọn khớp Abutment cá nhân hoá sẽ có chi phí đắt đỏ hơn từ 3 – 5 triệu.
Lựa chọn loại răng Implant phù hợp để tiết kiệm chi phí
Lựa chọn loại răng Implant phù hợp để tiết kiệm chi phí

Đáp ứng các tiêu chí này, Trung tâm Trồng răng và Phục hình Thẩm mỹ Vidental Implant hiện là địa chỉ uy tín được đông đảo người bệnh lựa chọn. Trồng răng Implant tại Vidental đảm bảo tính an toàn, hiệu quả, đảm bảo chi phí phải chăng, dao động từ 3 triệu – 145 triệu VNĐ tuỳ loại. 

Tại đây, người bệnh được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu, đã thực hiện thành công nhiều trường hợp phục hình răng từ đơn giản tới phức tạp. Trong đó, phải kể tới bác sĩ  Đạt Hoàng, bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp tại Harvard, đã có thời gian làm việc với các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc, Nhật Bản,… 

Lựa chọn loại răng Implant phù hợp để tiết kiệm chi phí
Bác sĩ Đạt Hoàng từ Vidental

Ngoài ra, Vidental cũng được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài đồng thời áp dụng nhiều công nghệ cấy ghép Implant hiện đại, tiêu biểu phải kể tới công nghệ IMPLANT SuperSAFE. Đây là công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất, có khả năng đo lường mật độ xương chính xác và tầm soát tối đa những vị trí có nhiều tế bào gốc. Việc này giúp bác sĩ lựa chọn vị trí cấy ghép Implant tốt nhất để đảm bảo tỷ lệ tương thích gần như tuyệt đối.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ của Vidental Implant, bạn có thể liên hệ theo thông tin: 

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

Có thể nói, cấy ghép Implant là kỹ thuật khó, không chỉ cần bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn cần công nghệ và thiết bị hiện đại, đảm bảo. Do đó, bạn cần cẩn thận với những lời quảng cáo trồng răng Implant miễn phí, không nên vì giá rẻ mà bỏ qua các tiêu chuẩn về chất lượng.

Tìm hiểu thêm: Trồng Răng Implant Trả Góp Là Như Thế Nào, Cần Điều Kiện Gì?

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448