Trụ Implant Dentium Hàn Quốc Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được biết đến là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong việc việc cấy ghép, trồng răng giả bởi mức giá hợp lý cũng như chất lượng đảm bảo. Vậy loại trụ này có tốt không, có những đặc điểm và tính năng như thế nào, giá cả bao nhiêu?

>>>> Xem thêm: Trụ Implant Là Gì, Có Mấy Loại, Phân Biệt Như Thế Nào?

Đặc điểm cấu tạo và tính năng của trụ Implant Dentium Hàn Quốc

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc hiện nay là một trong những sản phẩm có doanh thu đứng đầu tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hãng Implant Dentium được thành lập vào tháng 6/2000. Dòng trụ Implant này được sản xuất bởi Dentium Co, Ltd đã được cấp chứng nhận ISO 13485, dấu CE (Châu Âu), GMP từ các nước trên thế giới và cả chứng nhận của FDA (Hoa Kỳ). 

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được khách hàng Việt ưa chuộng
Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được khách hàng Việt ưa chuộng

Tuy ra đời muộn hơn so với các dòng trụ implant đã làm nên tên tuổi như Implant Straumann (Thụy Sĩ), Implant Mis C1 (Đức) hay Implant Nobel Biocare (Thụy Điển)… nhưng nói về tuổi thọ, chi phí, mức độ an toàn cũng như hiệu quả vượt trội, trụ được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành không thua kém các thương hiệu implant lâu đời khác từ Mỹ, Thụy Sĩ, Đức

Trên thực tế, sau hơn 20 năm nghiên cứu, sản xuất, sản phẩm ngày càng có chất lượng tốt và đang được sử dụng rộng rãi tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới nhờ những đặc điểm và tính năng vượt trội sau:

Cấu tạo của trụ Implant Dentium được sản xuất tại Hàn

Trong kỹ thuật cấy ghép Implant nói chung, trụ Implant Dentium được tin dùng khá phổ biến tại các trung tâm nha khoa ở nhiều quốc gia khác nhau. Loại trụ này được lựa chọn trong hầu hết các trường hợp như mất một răng, nhiều răng hay thậm chí mất răng toàn hàm. 

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn và dần được biết đến phổ biến tại thị trường Việt Nam trong quãng thời gian gần đây với mức chi phí vừa phải đi kèm chất lượng tốt.

Với hình dáng gần như tương tự các loại trụ khác nhưng Implant Dentium được thiết kế 10 vòng xoắn ở mối liên kết với khớp nối Abutment. Để tăng tính chắc chắn, mối nối được xử lý bề mặt nhám phun cát SLA có tác dụng tăng tốc độ tích hợp của trụ Implant với xương hàm của bệnh nhân lên gấp 3 lần so với các dòng trụ bình thường. Trụ có kích thước vừa phải nhưng độ bền cao và đặc biệt là khả năng chịu lực tốt.

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc được thiết kế vô cùng tinh vi với dạng hình nón và cổ lục giác ở giữa tăng độ khít giữa trụ và mão răng sứ. Sau khi cấy ghép, trụ Implant Dentium được nằm bên dưới nướu khoảng 3mm đảm bảo độ bám dính cho xương và sự thẩm mỹ cần có cho người dùng. Nhờ đó, việc tích hợp xương được diễn ra dễ dàng hơn và có sự ổn định cao.

Trụ có cấu tạo và các tính năng được đánh giá cao
Trụ có cấu tạo và các tính năng được đánh giá cao

Các tính năng của trụ răng Implant Dentium

Dòng trụ răng Implant Dentium được nhà sản xuất giới thiệu với những tính năng nổi bật như:

  • Trụ Implant Dentium chế tạo từ chất liệu là Titanium. Đây là dạng kim loại duy nhất trên thế giới được kiểm nghiệm hoàn toàn không gây hại đối với sức khỏe, được các tổ chức y tế cấp phép sử dụng để cấy ghép vào cơ thể người. Trụ Implant từ Titanium có khả năng tương thích sinh học cao, không gây kích ứng hay bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. 
  • Trụ có độ bền và chịu lực lớn cùng với khả năng ngăn chặn tình trạng tiêu xương hiệu quả, có thể sử dụng từ 20 năm cho đến trọn đời nếu được chăm sóc tốt.
  • Cấu trúc trụ Implant Dentium có 10 vòng xoắn, cùng công nghệ xử lý bề mặt nhám phun cát giúp tăng thêm tính chắc chắn của trụ.
  • Trụ dễ dàng tích hợp với xương hàm, thường chỉ mất từ 3 – 5 tháng để cố định trong khoang miệng. Sau khi trụ đã vững chắc, bác sĩ có thể đặt mão răng sứ lên trên để hoàn thiện quá trình cấy ghép Implant, giúp khách hàng cải thiện khả năng ăn nhai tốt.
  • Trụ Implant Dentium có khả năng phục hồi thẩm mỹ cho khuôn mặt, cải thiện chức năng ăn nhai, khả năng phát âm… giúp y chang răng thật.

Nhờ những tính năng vượt trội này mà trụ Implant Dentium Hàn Quốc hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ tính thẩm mỹ, độ chắc chắn của răng đến sức khỏe, tính thẩm mỹ hay sự tự tin trong giao tiếp.

Cấy ghép răng bằng trụ Implant Dentium Hàn Quốc có tốt không?

Với những phản hồi tích cực của người dùng, trụ Implant Dentium Hàn Quốc ghi nhận một lượng lớn tiêu thụ với những ưu điểm rõ rệt trong quá trình sử dụng và những hạn chế như sau.

Ưu điểm

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc ra đời muộn hơn so với các loại trụ Implant đã làm nên tên tuổi của Nhật Bản, Đức, Mỹ và Thụy Sỹ. Đây là lý do hiệu quả của loại trụ này là mối bận tâm của nhiều người có ý định lựa chọn. Trên thực tế, trụ Implant Dentium có nhiều ưu điểm mà giá thành hợp lý hơn so với các loại trụ khác, tiêu biểu như:

  • Chi phí hợp lý: Trụ Implant Dentium có giá thành phù hợp với mức thu nhập chung của hầu hết người dân các nước Châu Á. Khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể thay vì lựa chọn chỉnh nha với loại trụ khác. 
  • Khả năng tích hợp tối ưu: Trụ Implant Dentium được chế tạo từ 100% Titanium với bề mặt nhám và các vòng xoắn dọc theo thân trụ nên khá nhẹ và có tính ổn định lâu dài. Nhờ đó, trụ có thể bám chắc vào xương hàm và hoàn toàn không bị biến đổi trong thời gian dài. Dù có giá thành thấp, trụ Implant Dentium vẫn có khả năng tích hợp cao. Sau khi cấy ghép dòng trụ này, các tế bào xương hàm bệnh nhân sẽ dễ dàng hơn trong quá trình tạo liên kết vững chắc, hỗ trợ trụ bám chắc trên cung hàm. 
  • Chịu được lực ăn nhai tốt: Ngoài khả năng tích hợp tối ưu, trụ Implant Dentium của Hàn Quốc còn có khả năng chống gãy cao và kháng mòn hóa học tốt. Ưu điểm này đến từ vật liệu cấu tạo trụ – Titanium với độ bền cao. Ngoài ra, với cấu tạo đặc biệt, sau khi cấy ghép, trụ sẽ được cố định bền vững vào xương hàm, hoàn toàn không bị lỏng lẻo và lung lay trong quá trình ăn nhai, thậm chí còn bền chắc hơn cả răng thật. Do đó, sau khi phục hình răng với trụ Implant Dentium Hàn Quốc, bạn có thể ăn nhai bình thường với những chiếc răng giả cố định trên cung hàm có độ chịu lực tốt như răng thật.
  • Ngăn chặn biến chứng tiêu xương hàm: Trụ được thiết kế với nhiều vòng xoắn đặc biệt được chứng minh về công dụng hỗ trợ quá trình tích hợp nhanh chóng với xương hàm của bệnh nhân tại các vị trí mất răng khác nhau trên cung hàm. Nhờ đó, không chỉ thời gian cấy ghép được rút ngắn mà biến chứng tiêu xương do mất răng lâu năm ở bệnh nhân cũng được ngăn chặn.
  • Độ bền và tuổi thọ cao: Trụ Implant Dentium của Hàn Quốc có độ bền được đánh giá cao không thua kém các dòng trụ nổi tiếng đến từ các thương hiệu lớn đến từ Thụy Sĩ, Đức và nhiều quốc gia khác như Implant Nobel Biocare hay Implant Straumann,… Thông thường, loại trụ xứ Hàn này có tuổi thọ khoảng 20 – 30 năm nếu được cấy ghép đúng kỹ thuật và bệnh nhân sau khi cấy ghép thành công có thể sử dụng trọn đời nếu ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc đúng cách.
Dòng trụ xứ Hàn này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Dòng trụ xứ Hàn này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Nhược điểm

Dòng trụ đến từ xứ Hàn này có nhiều ưu điểm vượt trội khiến đây là một trong những lựa chọn của đông đảo bệnh nhân cũng như bác sĩ. Tuy nhiên, trụ Implant Dentium Hàn Quốc vẫn có những hạn chế đáng chú ý như:

  • Thời gian tích hợp lâu hơn các dòng trụ khác: Dentium Implant Hàn Quốc cần thời gian tích hợp với xương hàm dài hơn so với những loại trụ cao cấp khác. Trong khi dòng trụ Straumann của Thụy Sĩ chỉ mất 2 tháng, thời gian tích hợp với xương của trụ Dentium Hàn Quốc phải mất khoảng từ 3 – 6 tháng.
  • Độ bền ngắn hơn một số dòng trụ cao cấp khác: Nếu so sánh với một số sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu trụ Titanium khác trên thế giới, trụ Implant Hàn Quốc nói chung và dòng Dentium nói riêng có thể có tuổi thọ thấp hơn khoảng 3 – 7 năm.
  • Không phù hợp những ca cấy ghép phức tạp: Công nghệ trụ Implant từ xứ Hàn như Dentium Implant thường phù hợp cơ địa người Châu Á, có mức phí hợp lý hơn, tuy nhiên chưa thực sự đáp ứng để mang lại hiệu quả cho những ca cấy ghép trụ răng phức tạp. Nếu bệnh nhân có xương hàm xốp, yếu, trụ Dentium Implant sẽ mất nhiều thời gian để tích hợp xương hơn so với một số dòng sản phẩm từ Đức, Thụy Sĩ,… Chính vì điều này mà khi chẩn đoán ca bệnh khó, bác sĩ thường không tư vấn loại trụ xứ Hàn này.

Vì vậy, người bệnh nên xem xét tình trạng răng miệng và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để lựa chọn được loại trụ Implant phù hợp tránh những tình huống rủi ro phát sinh sau khi thực hiện cấy ghép.

Giá cấy ghép trụ Implant Dentium Hàn Quốc là bao nhiêu? Thực hiện ở đâu uy tín?

Lựa chọn ghép trụ Implant Dentium Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, hẳn nhiều người còn băn khoăn về một mức giá chung trên thị trường cũng như lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín để làm sao nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất cũng như được bảo hành trọn đời cho bộ răng của mình.

Chi phí cấy ghép trụ Implant Dentium tại Việt Nam

Tùy vào từng nha khoa cụ thể mà chi phí cấy ghép trụ Implant Dentium Hàn Quốc có sự khác nhau. Thông thường, chi phí tại các nha khoa hiện nay có giá dao động vào khoảng 15.000.000 – 18.000.000 VNĐ (giá trọn gói bao gồm 1 trụ Implant, 1 khớp nối Abutment và 1 răng sứ Titan). 

Ngoài ra, chi phí phát sinh thêm có thể có:

  • Nâng xoang: Khoảng 5.000.000 VNĐ đối với trường hợp nâng xoang do mất răng đã lâu.
  • Ghép xương: Khoảng 5.000.000 VNĐ đối với trường hợp phải ghép xương do mất răng lâu ngày.

Theo các chuyên gia nhận định, mức giá trồng răng giả cấy trụ Implant Dentium nhập khẩu từ Hàn không quá cao, tương đối phù hợp những khách hàng có nhu cầu cấy ghép Implant tại Việt Nam. Trong khi đó, chất lượng của trụ tốt, phù hợp cơ địa người Châu Á và mang đến hiệu quả phục hình bền vững.

Chi phí cấy trụ Implant Dentium phụ thuộc nhiều yếu tố
Chi phí cấy trụ Implant Dentium phụ thuộc nhiều yếu tố

Tuy nhiên, mức giá thực hiện cấy ghép trụ Implant Dentium tại Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Mức độ tiêu xương hàm và tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.
  • Số lượng và vị trí răng mất, số lượng trụ Implant Dentium Hàn Quốc cần cấy ghép.
  • Chất liệu của răng giả.
  • Độ uy tín, danh tiếng của đơn vị thực hiện cũng như chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng và đội ngũ y bác sĩ tại đây.

Mỗi cơ sở nha khoa khác nhau sẽ có mức giá cấy trụ Implant khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý mức giá cao không thể đảm bảo chất lượng khí cụ tốt, đội ngũ bác sĩ giỏi. Do đó, trước khi quyết định trồng răng Implant bằng trụ Dentium Hàn hay bất kỳ dòng trụ nào khác, hãy lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín, đáng tin cậy.

Chi tiết: Giá Trồng Răng Implant Hàn Quốc

Được chuyên gia đánh giá là một dòng trụ giá tốt, chất lượng ổn, phù hợp với cơ địa chung của người dân Châu Á, trụ Implant Dentium Hàn Quốc xứng đáng là sự lựa chọn tiết kiệm, tối ưu mà vẫn đảm bảo được các yếu tố an toàn khác.

Đọc thêm:

QUAN TÂM NHIỀU VỀ TRỒNG RĂNG

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0963.526.780

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 4 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309