TOP 10+ Nha Khoa Tân Phú Được Khách Hàng Đánh Giá Cao Nhất

Hàm răng chắc khỏe, sáng bóng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Thế nhưng để tìm được nha khoa uy tín chất lượng lại là vấn đề nan giải với nhiều người. Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, chúng tôi xin giới thiệu một số nha khoa Tân Phú được đông đảo người bệnh đánh giá cao. 

Tìm hiểu 10 phòng khám nha khoa Tân Phú uy tín nhất

Tân Phú là quận có khá nhiều nha khoa uy tín đang hoạt động, trong đó, một số địa chỉ nha khoa Tân Phú nổi tiếng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao phải kể tới: 

#1. Nha khoa 3T

Nha khoa 3T sở hữu không gian tiện nghi, sang trọng và là địa chỉ được đánh giá cao bởi tác phong phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ bác sĩ,n nhân viên. Đây là địa chỉ quen thuộc với các bệnh nhân có nhu cầu trồng răng, bọc răng, cấy ghép Implant, chỉnh nha, điều trị nội nha, tẩy trắng răng, nha khoa trẻ em,… 

Nha khoa 3T là đơn vị nha khoa Tân Phú nổi tiếng
Nha khoa 3T là đơn vị nha khoa Tân Phú nổi tiếng

Để có thể mang tới dịch vụ và hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng, nha khoa 3T tập trung đầu tư vào công nghệ hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Thuỵ Sỹ, Hàn Quốc,… Đội ngũ bác sĩ của nha khoa cũng đều là các bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm chuyên môn và đặc biệt luôn tận tâm, nhiệt tình với người bệnh. 

Hơn nữa, toàn bộ quy trình khám chữa tại Nha khoa 3T đều được thực hiện trong môi trường vô trùng, đảm bảo không lây nhiễm chéo, không nhiễm trùng.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

#2. Nha khoa Tâm Đức Smile 

Nha khoa Tâm Đức Smile là nha khoa Tân Phú được đông đảo khách hàng tin tưởng khi gặp các vấn đề về răng miệng. Để mang tới dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng quốc tế cho khách hàng, đơn vị này đã không ngừng nỗ lực, nâng cao cả cơ sở vật chất lẫn trình độ bác sĩ. 

Hiện tại, nha khoa Tâm Đức Smile được trang bị đầy đủ các dụng cụ khám chữa hiện đại, tiên tiến như máy X-quang kỹ thuật số ConeBeam CT 3D, máy nhổ răng siêu âm, máy tẩy trắng răng Laser, phần mềm lập phác đồ điều trị,… Các bác sĩ tại Tâm Đức Smile cũng đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị nha khoa, phục hình thẩm mỹ răng. Một số bác sĩ còn là thành viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu. 

Đến với Tâm Đức Smile, người bệnh cũng sẽ được khám kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng. Quá trình thực hiện khám và điều trị cũng được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm tránh các vấn đề như nhiễm trùng, lây chéo,… 

#3. Nha khoa quốc tế K-Da 

K-Da là nha khoa đã có tới 15 năm hoạt động và 5 chi nhánh trải dài khắp các quận của Sài Gòn. Đây là nha khoa được khách hàng đánh giá cao bởi cơ sở vật chất khang trang, trình độ, tay nghề bác sĩ vững vàng. Tới hiện tại, nha khoa này đã đón tiếp hơn 10.000 lượt khách hàng và mang lại sự hài lòng cho đông đảo người bệnh. 

Nha khoa quốc tế K-Da cũng là một trong những nha khoa hiếm hoi của Việt Nam đảm bảo được trang bị dụng cụ, thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Một số loại thiết bị tiên tiến đang được sử dụng tại K-Da phải kể tới máy X-quang Conebeam CT 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile, công nghệ Vceph 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D,… 

Nha khoa quốc tế K-Da 
Nha khoa quốc tế K-Da

K-Da cũng cung cấp tới khách hàng các dịch vụ đa dạng như cấy ghép Implant, chỉnh nha, làm răng sứ thẩm mỹ, chữa tủy, viêm nha chu, tẩy trắng,… Toàn bộ quá trình đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. Hơn nữa, chế độ chăm sóc khách hàng tại nha khoa này cũng được nhận xét là nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. Bởi những yếu tố kể trên, K-Da nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân Tân Phú cũng như Sài Gòn trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

#4. Nha khoa Trần Gia 

Nha khoa Trần Gia mới thành lập được 5 năm nhưng đã giúp hàng chục nghìn bệnh nhân sở hữu nụ cười tỏa sáng. Đây là đơn vị có thể mạnh về một số dịch vụ như chỉnh nha, lấy cao răng, điều trị sâu răng, phẫu thuật hô răng, phẫu thuật móm răng, cấy ghép Implant,… 

Nha khoa Trần Gia sở hữu hệ thống thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển nhằm đảm bảo việc kiểm tra, chẩn bệnh của bác sĩ đạt kết quả tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ tại Trần Gia cũng đều được đào tạo tại các đơn vị uy tín, từng có nhiều năm kinh nghiệm với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra, nha khoa Trần Gia cũng ghi điểm với khách hàng bởi có chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi vô cùng tuyệt vời. 

#5. Nha khoa Thanh Tâm 

Nha khoa Than Tâm cam kết magn tới cho người bệnh chất lượng dịch vụ hàng đầu, liệu trình điều trị rõ ràng, đảm bảo quy chuẩn của quốc tế. Đây cũng là đơn vị hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hầu hết các bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ cũng thường xuyên đi tu nghiệp nước ngoài để nâng cao trình độ, chuyên môn. 

 Nha khoa Thanh Tâm 
Nha khoa Thanh Tâm

Bên cạnh yếu tố bác sĩ, công nghệ, thiết bị của phòng khám cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đáng nói, phòng khám còn tích hợp phòng Labor ngay tại trung tâm với các kỹ thuật viên lành nghề. Điều này giúp chế tác răng sứ chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Khi tới nha khoa Thanh Tâm, người bệnh cũng sẽ được hưởng những chế độ chăm sóc và bảo hành hấp dẫn. Đây cũng là yếu tố giúp nha khoa này thu hút ngày càng nhiều khách hàng tới khám và trải nghiệm dịch vụ.

#6. Nha khoa Tân Quý 

Nha khoa Tân Quý là một trong những nha khoa Tân Phú đảm bảo các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Các quy trình thăm khám, điều trị tại đây cũng đều được áp dụng theo các tiêu chuẩn của cơ quan y tế, yêu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp giúp mang tới sự hài lòng tối đa. 

Nha khoa Tân Quý cũng đặc biệt chú trọng tới yếu tố vô trùng nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo. Các bác sĩ tại nha khoa cũng đều là người có kinh nghiệm vững vàng, từng học cũng như tu nghiệp tại nước ngoài. Nếu có nhu cầu bọc răng sứ, thẩm mỹ răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị hở lợi, trồng răng giả, niềng răng,…. nha khoa Tân Quý là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

#7. Nha khoa Saido 

Nha khoa Saido là một trong những phòng khám tại quận Tân Phú được nhiều người bệnh tìm tới để chăm sóc sức khỏe răng miệng. Tại đây cung cấp các dịch vụ như lấy cao răng, nhổ răng, trồng răng Implant, niềng răng, tẩy trắng răng,… Nha khoa Saido được đánh giá bởi không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, tiện nghi. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng như bác sĩ cũng là điểm cộng giúp thu hút ngày càng nhiều khách hàng. 

Nha khoa Saido cung cấp dịch vụ đa dạng, chi phí phải chăng
Nha khoa Saido cung cấp dịch vụ đa dạng, chi phí phải chăng

Đặc biệt, nha khoa Saido cũng thường xuyên cập nhật và áp dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến, hiện đại nhằm mang tới chất lượng tốt nhất cho người bệnh. Quy trình khám chữa và chăm sóc cũng đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng nhằm tránh lây nhiễm chéo hay nhiễm trùng.

#8. Nha khoa Smile HT 

Nha khoa Smile HT tại quận Tân Phú cũng là đơn vị uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm. Tại đây đội ngũ nhân viên đều là những người dày dặn kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao, luôn cân cần chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất. Các bác sĩ cũng là người có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn, thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng trong và ngoài nước để mang tới hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. 

Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình thăm khám, điều trị đều được thực hiện trong môi trường vô trùng, kiểm soát tối đa nguy cơ lây nhiễm từ người này sang người khác. Các trang thiết bị sử dụng trong điều trị cũng đều là thiết bị hiện đại, tiên tiến, đảm bảo cho kết quả nhanh chóng, không đau đớn, xâm lấn,… Hiện tại, nha khoa Smile HT đang cung cấp các dịch vụ như tẩy trắng răng, gắn đá thẩm mỹ, trồng răng Implant, chỉnh nha, phục hình răng sứ,… 

#9. Nha khoa Kha Viên 

Nha khoa Kha Viên là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng nổi tiếng tại Tân Phú. Theo đánh giá của đông đảo khách hàng, nha khoa Kha Viên đáp ứng được các kỹ thuật, phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại. Các bác sĩ tại nha khoa Kha Viên là người có kinh nghiệm chuyên môn cao, đã thực hiện nhiều ca thăm khám, điều trị các vấn đề răng miệng. Mọi thao tác, quy trình thực hiện cũng được các bác sĩ đảm bảo chính xác, môi trường vô trùng tuyệt đối nhằm ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo, nhiễm trùng hay đau đớn cho người bệnh. 

Nha khoa Kha Viên với dịch vụ chất lượng, đảm bảo quy chuẩn khắt khe
Nha khoa Kha Viên với dịch vụ chất lượng, đảm bảo quy chuẩn khắt khe

Cùng với đó, nha khoa Kha Viên cũng đầu tư lớn vào trang thiết bị, máy móc sử dụng trong khám và điều trị. Toàn bộ đều là sản phẩm hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Cũng vì thế, bệnh nhân khi tới đây điều trị có thể yên tâm về chất lượng. Nha khoa Kha Viên hiện cung cấp một số dịch vụ nổi bật như chỉnh nha, phục hồi răng, trồng răng Implant, thẩm mỹ răng,…. 

#10. Nha khoa Cát Tường 

Nha khoa Cát Tường là nha khoa Tân Phú uy tín, chất lượng với các dịch vụ như trồng răng Implant, phục hình răng, trồng răng sứ, chữa tủy, chỉnh nha, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em,…. Nha khoa Cát Tường gây ấn tượng với khách hàng bởi quy trình chữa bệnh chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn. Để nâng cao hiệu quả điều trị, nha khoa cũng đầu tư lớn cho hệ thống trang thiết bị hiện đại. 

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây cũng không ngừng chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ bằng cách tham gia các khóa huấn luyện, hội thảo cả trong và ngoài nước. Trong quá trình khám và điều trị, các bác sĩ cũng luôn tận tâm, tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho người bệnh, nhằm cắt giảm các thủ thuật không cần thiết từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. 

Sở hữu nụ cười tự tin với Trung tâm trồng răng phục hình thẩm mỹ Vidental 

Bên cạnh các nha khoa Tân Phú nổi tiếng ở trên, Trung tâm trồng răng phục hình thẩm mỹ – Nha Khoa ViDental cũng là một trong những đơn vị được người dân quận Tân Phú cũng như các khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn. Đây là một trong những đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa phức hợp Vidental ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Vidental cung cấp các dịch vụ trồng răng, phục hình răng răng sứ thẩm mỹ, trồng răng Implant,….

Phòng khám Videtnal cũng được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật hiện đại. Trong đó, một số thiết bị phục vụ quá trình phục hình răng phải kể tới máy X-quang Conebeam CT 3D, lò hấp Autoclave giúp khử trùng dụng cụ nhanh chóng, máy khoan đặt trụ Implant, máy X-Quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D,… Các công nghệ khám và điều trị được ứng dụng tại đây cũng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới. 

Trung tâm trồng răng phục hình thẩm mỹ Vidental mang tới nụ cười tự tin cho người bệnh bằng công nghệ, kỹ thuật hiện đại
Trung tâm trồng răng phục hình thẩm mỹ Vidental mang tới nụ cười tự tin cho người bệnh bằng công nghệ, kỹ thuật hiện đại

Đặc biệt, một trong những điểm nổi bật của Vidental phải kể tới đội ngũ bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, có tay nghề cao về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình, phục hình răng “mát tay” nhất nhì cả nước.

Hiện nay, Vidental cũng đang hợp tác với nhiều chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực chỉnh hình răng như Nick Chapman, Elll Shuster từ Mỹ, Anh,… toàn bộ chuyên gia, bác sĩ tại phòng khám cũng đều có chứng nhận của Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ về chỉnh nha, phục hình răng và từng được đào tạo tại các trường y có tiếng như Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân y, Đại học y Thái Bình,… Ngoài ra còn nhiều bác sĩ còn từng được tu nghiệp từ nước ngoài. 

Vidental cũng là HỆ SINH THÁI TOÀN DIỆN gồm cả phòng khám, trung tâm nghiên cứu, chế tác,… Cũng vì vậy, khi đến với phòng khám này, khách hàng sẽ được phục hình răng với những mẫu riêng biệt, phù hợp nhất với bản thân giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất khi đeo. Quá trình thăm khám cũng được thực hiện chuyên nghiệp, đúng quy trình của Bộ Y tế từ công đoạn lấy dấu, đo đạc, chế tác răng tới lắp đặt. 

Ngoài ra, Vidental còn xây dựng chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch giúp khách hàng nắm rõ. Ngoài ra, với dịch vụ trồng răng sứ, khách hàng sẽ được bảo hành 3 năm và trồng răng giả tháo lắp bằng Implant sẽ được bảo hành trụ trọn đời. Kể từ khi đi vào hoạt động, Vidental đã giúp hàng nghìn bệnh nhân có được nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Lưu ý khi lựa chọn nha khoa Tân Phú để khám chữa, niềng răng

Hiện nay có nhiều nha khoa được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa ngày càng gia tăng của khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn được nha  khoa uy tín, tin cậy, bạn cần chú ý một số tiêu chí như sau: 

  • Chọn nha khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, vô trùng của Bộ Y tế. 
  • Chọn nha khoa được trang bị hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại, tiên tiến,  đảm bảo an toàn, cho kết quả chính xác. 
  • Chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, tận tâm, hết mình vì người bệnh. 
  • Lựa chọn nha khoa có chế độ chính sách, bảo hành minh bạch, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của bản thân. 
  • Nên trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ về liệu trình điều trị trước khi bắt đầu.
Nên chọn nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi, chế độ bảo hành, chính sách minh bạch, rõ ràng
Nên chọn nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi, chế độ bảo hành, chính sách minh bạch, rõ ràng

Như vậy, bài viết đã gửi tới bạn danh sách những nha khoa Tân Phú uy tín, tin cậy, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng giao phó. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ khám chữa, chăm sóc sức khỏe răng miệng phù hợp nhất để có được nụ cười tự tin, tỏa sáng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448