Bảng Giá Trồng Răng Implant Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Như Thế Nào? 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt là đơn vị chuyên khoa có quy mô hoạt động lớn nhất cả nước. Vì vậy, có rất nhiều bệnh nhân có mong muốn trồng răng Implant thẩm mỹ tại đây để đảm bảo an toàn. Vậy bảng giá trồng răng implant bệnh viện Răng Hàm Mặt hiện nay đang ra sao?

Bảng giá trồng răng implant tại bệnh viện Răng Hàm Mặt chi tiết nhất

Mức giá trồng răng implant ở bệnh viện Răng Hàm Mặt rất khó xác định, sẽ có sự chênh lệch tùy vào chất liệu răng giả cùng một số yếu tố khác. Vì vậy, bạn cần tham khảo trước để dự trù một khoảng chi phí vừa tầm.

Bảng giá trồng răng implant tại bệnh viện Răng Hàm Mặt bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Bảng giá trồng răng implant tại bệnh viện Răng Hàm Mặt bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Dưới đây là bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt mới được cập nhật ở 2 cơ sở, mời bạn tham khảo!

Bảng giá trồng răng Implant ở bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW nằm ở địa chỉ 40B Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm. Đây là khu vực trung tâm Thủ đô nên lượng người đến thăm khám và điều trị khá đông. Do đó, để rút ngắn quá trình làm thủ tục, bạn nên tham khảo trước chi phí cấy ghép Implant và một vài dịch vụ liên quan.

Cụ thể như sau: 

Dịch vụ

Mức giá

Chụp phim Panorama

Từ 120.000 – 150.000 đồng

Chụp CT-Scanner (không tính công đoạn tiêm cản quang)

1.000.000 – 1.200.000 đồng

Chụp CT-Scanner (đã bao gồm tiêm cản quang)

1.500.000 – 1.700.000 đồng

Cấy ghép trụ Implant Biohorizons

18.000.000 – 18.500.000 đồng

Cấy ghép trụ Implant MIS C1

18.000.000 – 18.300.000 đồng

Cấy ghép trụ Implant Straumann

32.000.000 – 35.000.000 đồng

Phẫu thuật điều chỉnh sàn xoang

15.000.000 – 17.000.000 đồng

Lưu ý: Khi đến khám và cấy răng Implant tại đây, bạn cần chú ý tổng chi phí trồng răng đã bao gồm phí thăm khám sức khỏe, trụ răng và một số phí dịch vụ đi kèm.

Giá dịch vụ tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TW khu vực phía Nam (TP. Hồ Chí Minh)

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Hồ Chí Minh nằm ở số 265 đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1. Nếu có nhu cầu khám và trồng răng Implant tại đây, bạn nên tham khảo bảng chi phí sau:

Dịch vụ

Mức giá

Trụ Implant MIS 7, 14

15.000.000 – 15.500.000 đồng

Trụ Implant NEO, DENTIST

15.000.000 – 16.000.000 đồng

Trụ Implant Osstem TS3 SA

15.000.000 – 15.800.000 đồng

Trụ Implant HI-TEC

18.000.000 – 19.000.000 đồng

Trụ Implant Ritter

18.000.000 – 18.500.000 đồng

Trụ Implant MIS C1

18.000.000 – 19.000.000 đồng

Trụ Implant Osstem TS3 CA

18.000.000 – 18.300.000 đồng

Trụ Implant MIS V3

20.000.000 đồng

Trụ Implant NOBEL CC

22.000.000 – 23.000.000 đồng

Trụ Implant Straumann Standard

25.000.000 –  27.000.000 đồng

Trụ Implant STRAUMANN ACTIVE

28.000.000 – 30.000.000 đồng

Những lưu ý lựa chọn địa điểm trồng răng an toàn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW có 2 cơ sở đặt tại Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là bệnh viện lớn nhất cả nước về chuyên khoa răng hàm mặt, thu hút số lượng lớn bệnh nhân, khách hàng đến thăm khám và điều trị mỗi ngày.

Tuy nhiên, một số người không có đủ điều kiện và thời gian di chuyển đến những địa chỉ này để trồng răng giả. Vì vậy, nếu đang tham khảo những đơn vị nha khoa khác, bạn cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng sau:

Bạn nên cẩn trọng trong quá trình lựa chọn các địa chỉ trồng răng uy tín
Bạn nên cẩn trọng trong quá trình lựa chọn các địa chỉ trồng răng uy tín
  • Bệnh viện uy tín: Để lựa chọn địa điểm trồng răng an toàn, đầu tiên bạn phải tìm đến những đơn vị uy tín, có quy mô nhất định và được cấp phép hoạt động. Cần tránh xa những địa chỉ “chui”, hoạt động trái phép tiềm ẩn rủi ro đến sức khỏe và không đảm bảo uy tín.
  • Bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao: Những địa chỉ uy tín phải là nơi hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Các bác sĩ phải được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Khi được những người có chuyên môn thực hiện trồng răng, bạn sẽ được tư vấn kỹ thuật và loại răng phù hợp nhất, từ đó giúp tối ưu thời gian cũng như chi phí thực hiện.
  • Kỹ thuật hiện đại: Đơn vị nha khoa chất lượng tốt phải nhận được sự chuyển giao về khoa học và kỹ thuật sớm nhất. Do đó, khi thực hiện trồng răng tại những địa chỉ này sẽ đảm bảo an toàn và có thể khắc phục rủi ro (nếu có) một cách tốt nhất.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Trang thiết bị máy móc và công nghệ đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với chất lượng của một dịch vụ nha khoa. Bạn nên tìm đến những cơ sở có trang bị máy móc và thiết bị hiện đại, được cập nhật liên tục. Đặc biệt, địa chỉ này cũng phải có cả phòng vô trùng để ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra.
  • Vị trí thuận tiện: Trồng răng là kỹ thuật khó, nếu không biết cách vệ sinh, bạn sẽ rất dễ đối mặt với những biến chứng có thể xảy ra. Vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị có vị trí trung tâm, di chuyển thuận tiện và tốn ít thời gian nhất để việc thăm khám định kỳ dễ dàng hơn.
  • Gói chăm sóc sau trồng răng: Có ít bệnh nhân để ý đến yếu tố này nhưng việc tái khám sau khi trồng răng là rất quan trọng. Ngoài ra chế độ bảo hành răng ở các cơ sở dân lập cũng là vấn đề bạn nên hỏi rõ trước khi tiến hành trồng. Những địa chỉ uy tín sẽ cam kết bảo hành cho bạn trong vòng ít nhất 6 tháng đến 1 năm đầu tiên và hướng dẫn bạn các thời điểm tái khám định kỳ thích hợp.

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc của bạn đọc về bảng giá trồng răng Implant bệnh viện Răng Hàm Mặt ở 2 cơ sở chính: Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ trồng răng phù hợp và đảm bảo an toàn!

Thông tin liên quan:

Bình luận (59)

  1. Anh Tùng says: Trả lời

    Ai khám or trồng răng ở Bệnh Viện Răng Hàm Mặt rùi cho mình xin ý kiến với ạ 🥺

  2. Khánh Vy says: Trả lời

    Em mình cần trồng lại răng. Bữa khám bên răng hàm mặt tp HCM, bsi báo giá nhổ răng sâu 600k/r, trắm răng 500k/r. Còn bọc răng sứ loại tốt bảo hành 8 năm 6tr/r. Cho mình hỏi giá như vậy có ổn không nhỉ sao mình thấy nó hơi đắt? Với bv bên này có tốt k? Chứ bữa đi khám đông dã man từ 9h sáng đến 5h chiều chỉ mới khám và nhổ được 1 răng thui. Mọi người cho mình xin ý kiến với ạ. Mình xin cảm ơn ạ

  3. Phương Lê says: Trả lời

    Mọi người ơi em hỏi làm trụ răng xong bị đau nhứ c mấy ngày ạ

  4. Như Thảo says: Trả lời

    Trồng răng implant cần trải qua những bước gì vậy mn?

  5. Mai Nhi says: Trả lời

    Chào mọi ng . Em bị tai nạn nên bị mất 1r cửa e nên làm gì thì tốt nhất và chi phí hết bao nhiêu ạ. Nhờ mọi người tư vấn giúp

  6. Xuân Ánh says: Trả lời

    Mọi người review giúp em địa chỉ cấy implant ok an toàn tại sài gòn ngoài bv được không ạ . Em cảm ơn ạ

  7. Ánh Thi says: Trả lời

    Trồng implant ở RHM và nha khoa tư nhân có chênh lệch giá cả lắm k nhỉ? Mình đi khám 4 chỗ r nhưng tư vấn hơi khác nhau nên chưa yên tâm, đang cân nhắc đi RHM nhưng lại sợ là thủ tục nhiều mất time ấy 😥

  8. Minh Ngọc says: Trả lời

    Mẹ mình bị tai nạn gãy 6 răng cửa lung lay 2 cái. Bác sĩ cũng có nói với mình người già thì sẽ khó hơn là các bạn trẻ nhưng mà cũng may là care của mẹ mình cũng thành công, mẹ mình mới lắp răng được 1 tháng thôi nhưng nói chung đến giờ cũng ăn uống ngon lành.

  9. Giang Trần says: Trả lời

    mn ở đây cos ai làm răng ở bv rhm chưa ạ? nghe nói chờ lâu mà nhà m thì lại k có nhìu thời gian 😥

  10. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Mình trồng răng về từ hôm qua mà đến hôm nay vẫn đau nhức dữ dội ở chỗ cắm implant thì có sao không mn nhỉ? Có cách nào hết hông chứ mình khó chịu quá hic

  11. Yến Nhi says: Trả lời

    nên chọn Bv hay ghé qua nk cụ thể ở đây là vidental đây ạ? Bên thì chất lượng, bên thấy nhìu ng review tốt, k biết làm sao🥲

  12. Anh Tùng says: Trả lời

    Ai khám or trồng răng ở Bệnh Viện Răng Hàm Mặt rùi cho mình xin ý kiến với ạ 🥺

    1. Tố như says: Trả lời

      RHM bác sĩ đều có tay nghề mỗi tội lâu nha , thủ tục hơi lâu, còn chi phí thì cũng ngang ngoài dịch vụ thôi bạn ạ

    2. Nguyễn Hương says: Trả lời

      Giá thì bạn có thể đọc thêm bài viết về giá này nhé, nó cx k khác trong viện lắm : https://viennhakhoa.org/trong-rang-implant-gia-re-5141.html nhưng cá nhân mình thấy làm ngoài thì sẽ nhanh mà hậu mãi nó cũng tốt

    3. Phạm Khánh Huyền says: Trả lời

      Bạn làm viện ngoài có thể tham khảo ViDental nhé, mình thấy bên này họ làm giá cả rất hợp lý mà bác sĩ đều có bằng cấp chuyên môn giỏi

  13. Khánh Vy says: Trả lời

    Em mình cần trồng lại răng. Bữa khám bên răng hàm mặt tp HCM, bsi báo giá nhổ răng sâu 600k/r, trắm răng 500k/r. Còn bọc răng sứ loại tốt bảo hành 8 năm 6tr/r. Cho mình hỏi giá như vậy có ổn không nhỉ sao mình thấy nó hơi đắt? Với bv bên này có tốt k? Chứ bữa đi khám đông dã man từ 9h sáng đến 5h chiều chỉ mới khám và nhổ được 1 răng thui. Mọi người cho mình xin ý kiến với ạ. Mình xin cảm ơn ạ

    1. Thư Phạm says: Trả lời

      giá như vậy nhưng còn loại trụ gì nữa bạn ạ, trụ tầm 6r/răng thì có thể là răng Hàn hoặc Đức.

    2. Vui Hoàng says: Trả lời

      Giá nv là đúng r đó bạn , nhưng bạn ra ngoài làm cho đỡ đông, mình làm vên ViDental cũng giá nv mà nhanh lắm , đặt hẹn xong qua làm k phải chờ đợi ai cả

  14. Phương Lê says: Trả lời

    Mọi người ơi em hỏi làm trụ răng xong bị đau nhứ c mấy ngày ạ

    1. Nhật Lệ says: Trả lời

      Bạn sẽ bị đau nhức tầm 5-7 ngày là bình thường nha ,

    2. Hồ Trang Beo says: Trả lời

      Thường sẽ bị nhức vi ngày nhưng k quá 7 ngày đâu, bạn trồng nhiều sẽ có hàm hỗ trợ

    3. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

      Mình cũng định qua đây khám nè,

  15. Như Thảo says: Trả lời

    Trồng răng implant cần trải qua những bước gì vậy mn?

    1. Trương Tố Uyên says: Trả lời

      Trồng răng thì bạn sẽ qua 5 giai đoạn, thăm khám, chụp CT chuẩn đoán ( nếu bạn đã mất răng đc 1 thời gian thì có thể cắm luôn, nếu k thì qua b2 ), nếu bạn oke đủ xương để cấy implant thì bạn qua bước 2 là nhổ răng và chờ liền vết thương cỡ từ 10-14 ngày. Sau đó B3 là quay lại nha khoa bác sĩ sẽ cấy ghép trụ vào xương hàm cho bạn. Sau bước này bạn sẽ qua B4 chờ trụ tích hợp xương hàm khoảng từ 2-8 tháng tùy cơ địa mỗi ng, Cuối cùng sau khi nha sĩ thấy độ tích hợp xương đạt thì B5 là lắp mão sứ lên là hoàn thành , đây bạn đọc bài này chi tiết nè : https://viennhakhoa.org/review-trong-rang-implant-5380.html

    2. Thu Trang says: Trả lời

      Viện nào làm oke vậy bạn ơi

    3. Thanh Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Mình làm ở ViDental trộm vía an toàn , nhanh gọn mình 3 tháng là đã tích hợp xương đạt rồi ấy bạn ạ

    4. Bùi Hiếu Tùy says: Trả lời

      Mình làm trụ thụy sỹ, bạn đọc bài viết này về trụ thụy sĩ này : https://viennhakhoa.org/tru-implant-neodent-6806.html

    5. Vũ Long says: Trả lời

      Nha Vidental khá oke, cũng nổi tiếng, để nhắn trên Fb đặt lịch đi khám ạ

    6. Toản Ngô says: Trả lời

      Nhổ-cấy-gắn mão, hiểu đơn giản v thôi bạn, thời gian thì tùy ng

  16. Xuân Ánh says: Trả lời

    Mọi người review giúp em địa chỉ cấy implant ok an toàn tại sài gòn ngoài bv được không ạ . Em cảm ơn ạ

    1. Nguyễn Thị Bàng says: Trả lời

      Bạn vào RHM khám xomng ra ngoài làm cũng đc, có nha bên Tân Phú làm tốt

    2. Kim Chi Thái says: Trả lời

      Bạn nhắn cho bên ViDental ấy, mẹ mình mới qua bọc mão sứ , cắm 2 implant bên đó đều khá oke. Phục vụ tốt

    3. Lê Tường Du says: Trả lời

      Bạn xem bài review nha khoa tốt để có thêm lựa chọn : https://viennhakhoa.org/review-trong-rang-implant-5380.html

  17. Ánh Thi says: Trả lời

    Trồng implant ở RHM và nha khoa tư nhân có chênh lệch giá cả lắm k nhỉ? Mình đi khám 4 chỗ r nhưng tư vấn hơi khác nhau nên chưa yên tâm, đang cân nhắc đi RHM nhưng lại sợ là thủ tục nhiều mất time ấy 😥

    1. Diễm Châu says: Trả lời

      Vào RHM cho yên tâm cx đc bạn ạ, bác sĩ oke , mình thấy giá thì k khác bên ngoài nhưng chờ lâu. Theo mình thì bạn nên tham khảo thử 1-2 nha khoa ngoài, bố mình mới trồng 2 răng hàm ở ViDental. Bố minfht hấy rất oke, bạn xem qua đó khám thử, họ có cả có sở HN vs HCM đó

    2. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

      Nha khoa sẽ có giá khác nhau là đúng r đấy bạn ạ, bạn có thể vào RHM khám xong ra đăng kí bác Đạt Hoàng làm

    3. Kat Nguyen says: Trả lời

      đúng rồi đấy ạ, nha ngoài cũng oke mà

    4. Võ Kiều Linh says: Trả lời

      bạn xem mấy bài về review nha khoa tốt ấy : https://viennhakhoa.org/review-trong-rang-implant-5380.html

  18. Giang Trần says: Trả lời

    mn ở đây cos ai làm răng ở bv rhm chưa ạ? nghe nói chờ lâu mà nhà m thì lại k có nhìu thời gian 😥

    1. Quý vũ says: Trả lời

      Làm ở RHM chờ lâu là đúng r, viện công mà

    2. Quang maly says: Trả lời

      Làm RHM mình vào khám thôi chứ mình ra ngoài làm

    3. Hiền says: Trả lời

      mình thấy nhiều ng rủ nhau làm bên vidental, bên này kiểu khuyến mãi là khuyến mãi thật ấy. nên có dịp là họ lại rủ nhau đi làm

    4. Bảo says: Trả lời

      vidental làm răng tốt mà k nổi lắm, bạn tham khảo đi

  19. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Mình trồng răng về từ hôm qua mà đến hôm nay vẫn đau nhức dữ dội ở chỗ cắm implant thì có sao không mn nhỉ? Có cách nào hết hông chứ mình khó chịu quá hic

    1. Đình nam says: Trả lời

      Nhức là nguy hiểm nha, bạn phải kiểm tra lại đi k lệch trụ

    2. Nhung đỗ says: Trả lời

      Bạn qua bác Đạt Hoàng ViDental khám cho nhé,

    3. Kì Duyên says: Trả lời

      Khám lại luôn đi bạn ạ, quay lại chỗ nha khoa cắm mà khám chứ bác

    4. Lê Văn Tiệp says: Trả lời

      Bên nha khoa không hướng dẫn gì bác à, quay lại khám xem sao nhé ạ

  20. Yến Nhi says: Trả lời

    nên chọn Bv hay ghé qua nk cụ thể ở đây là vidental đây ạ? Bên thì chất lượng, bên thấy nhìu ng review tốt, k biết làm sao🥲

    1. Trần Văn Ba says: Trả lời

      nha khoa là phải hỏi ng lớn tuổi, bác với bố mình tính đi lấy cao răng thêm 2 lần nữa xem thái độ phục vụ của bên vidental rồi chốt trồng răng nè haha

    2. Nhung Anh says: Trả lời

      giá cả bên vidental rất ổn định nhé, răng sứ, trụ bên đấy nhập xịn đấy. , bạn xem thử bài này khách làm bên đấy đấy : https://viennhakhoa.org/khach-hang-trong-rang-implant-vidental-7042.html

  21. Phạm Kiều Thư says: Trả lời

    Giá RHM với nha khoa ngoài có chênh nhau nhiều k các bác ?

    1. Đào Xuân Ngọc says: Trả lời

      Cũng như nhau thôi bạn ạ

  22. Chiến Thắng says: Trả lời

    Trụ thì của đức oke hơn hay Hàn oke hơn ạ ? Mình mới khám trong RHM đang tính ra ngoài làm dịch vụ cho nhanh

  23. Kim Chi Thái says: Trả lời

    mẹ bạn làm ở đâu ?

  24. Nguyễn Huyền Hằng says: Trả lời

    Bạn làm trong RHM hay ở đâu vậy?

  25. Hải Châu says: Trả lời

    Chi phí thế nào bạn ơi?

  26. Minh Ngọc says: Trả lời

    Mẹ mình làm trụ của hàn cắm 3 cây trụ cnf lại bắc cầu đó, loại đó mình làm combo 11tr9 tặng mão luôn rồi . Làm ở Vidental Q1 , cảm ơn các bác sĩ bên đó lắm vì tận tình

  27. Hải Châu says: Trả lời

    Thấy bên ViDental đó cũng nổi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309