TOP 10 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Tốt Nhất

Trồng răng Implant là một trong những phương pháp chỉnh nha được ưa chuộng khi khách hàng mong muốn hướng đến một hàm răng đẹp lại có khả năng ăn nhai tốt. Vì mức giá “nhỉnh” hơn và yêu cầu cao hơn tay nghề của bác sĩ so với những phương pháp khác nên nhiều người vẫn đang băn khoăn chưa tìm được cho mình địa chỉ phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu thông tin TOP 10 địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM quý khách hàng có thể tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa khi trồng răng Implant tại TPHCM

Để thực hiện trồng răng Implant tại TPHCM đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và khả năng nhai tốt, tuổi thọ răng giả bền vững theo thời gian, việc quan trọng nhất chính là lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín cung cấp dịch vụ cấy ghép trụ Implant chất lượng. Tuy nhiên, tương tự như khi khám chữa nha khoa hay thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ răng miệng khác, việc lựa chọn cơ sở đáng tin cây để “trông mặt gửi vàng” không hề đơn giản khi trên thị trường có hàng trăm, hàng ngàn trung tâm, phòng khám giữa thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn.

Cần cẩn trọng khi chọn nha khoa trồng răng Implant tại TPHCM
Cần cẩn trọng khi chọn nha khoa trồng răng Implant tại TPHCM

Vậy làm sao để lựa chọn được cho bản thân một địa chỉ nha khoa uy tín khi thực hiện một thủ thuật phục hình nha khoa đòi hỏi cao về kỹ thuật, công nghệ, chất lượng khí cụ và trình độ, tay nghề bác sĩ như trồng răng Implant? Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản khi đánh giá về một cơ sở nha khoa liệu có uy tín để bạn lựa chọn dịch vụ hay không:

  • Tên tuổi và giấy phép hoạt động: Một địa chỉ nha khoa uy tín chắc chắn đã xây dựng được cho mình một danh tiếng tốt trong giới chuyên gia cũng như khách hàng sinh sống, làm việc trên địa bàn lân cận. Đặc biệt, một địa chỉ rõ ràng, đảm bảo đầy đủ giấy tờ hoạt động và cấp phép từ cơ quan có thẩm quyền cũng là một tiêu chí bắt buộc của một đơn vị y tế chính quy. 
  • Hạ tầng cơ sở, thiết bị và khí cụ đảm bảo chuẩn y khoa: Một cơ sở nha khoa tốt sẽ có phòng khám khang trang, được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, khí cụ phục vụ cho công cuộc khám chữa, điều trị và thẩm mỹ nha khoa. Bên cạnh đó, hệ thống vô trùng đạt các tiêu chuẩn an toàn quy định bởi Bộ Y tế cũng là tiêu chí thiết yếu. Riêng đối với dịch vụ trồng răng Implant, địa chỉ nha khoa còn cần nhập khẩu các loại trụ và răng sứ chính hãng từ nước ngoài.
  • Đội ngũ bác sĩ trồng răng giỏi: Yếu tố con người quyết định sự thành công của một ca phục hình nha khoa, đặc biệt đối với thủ thuật khó như cấy ghép Implant. Bác sĩ thực hiện cần được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bên cạnh điều kiện cơ bản – có giấy phép hành nghề cấp bởi Bộ Y tế.
  • Quy trình cấy ghép chuẩn, ứng dụng công nghệ hiện đại: Để trở thành một địa chỉ trồng răng Implant chất lượng tốt tại TPHCM, cơ sở nha khoa cần đảm bảo quy trình cấy ghép Implant chuẩn y khoa, đồng thời ứng dụng kỹ thuật, công nghệ nha khoa mới nhất nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai cũng như tuổi thọ tối ưu, hạn chế kích ứng và biến chứng.
  • Công khai giá, chính sách bảo hành tốt: Đơn vị trồng răng Implant tại TPHCM đáng tin cậy cần công khai minh bạch về chi phí dịch vụ cũng như các chính sách thanh toán, bảo hành. Phục hình răng bằng phương pháp cấy trụ Implant thường có tuổi thọ trên 10 năm, do đó đơn vị cần đảm bảo các điều khoản bảo hành và cam kết hậu mãi.

Như vậy, để đảm bảo lựa chọn được địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng, bạn cần xem xét nhiều khía cạnh và tham khảo các thông tin, review từ giới chuyên môn cũng như khách hàng từng sử dụng dịch vụ của đơn vị nha khoa đó.

Review chi tiết TOP 10 địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM chất lượng nhất

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong hai thành phố lớn nhất cả nước bên cạnh Thủ đô Hà Nội. Do đó, việc chọn được địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM uy tín giữa hàng trăm cơ sở nha khoa trên địa bàn khiến nhiều người gặp khó khăn. Dưới đây là những cái tên được đánh giá cao nhất và khuyến nghị cho những người đang có nhu cầu cấy ghép Implant tại TPHCM và khu vực lân cận:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

#1. Dr Care Implant Clinic

Tại Dr Care Implant Clinic, khách hàng được trải nghiệm một liệu pháp cấy ghép Implant với công nghệ 4.0 đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh bao gồm: Kỹ thuật gây tê hiện đại, bộ máy khoan và mũi khoan chuyên dụng, phần mềm cấy ghép Implant 3D giúp hỗ trợ đặt trụ Implant chính xác, nhanh chóng, gắn răng tức thì tạo cảm giác dễ chịu sau hậu phẫu,… Do đó, quý khách hàng có thể ăn uống thoải mái mà không lo vấn đề đau nhức hay căng tức nướu.

Xem thêm

Dr Care Implant Clinic sở hữu những máy móc, thiết bị tân tiến
Dr Care Implant Clinic sở hữu những máy móc, thiết bị tân tiến

100% các loại trụ được nhập khẩu từ các quốc gia đi đầu về công nghệ nha khoa và được Bộ Y tế kiểm định kỹ trước khi đưa vào sử dụng, cam kết an toàn với cơ thể người, có khả năng tích hợp nhanh và đem lại hiệu quả ưu việt như: Chịu lực tốt và đẹp gấp 2 lần răng thật, duy trì kết quả vĩnh viễn.

#2. Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn chuyên sâu trồng răng cho người lớn tuổi  thuộc top những địa chỉ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh. Sở hữu một bộ máy kỹ thuật Implant công nghệ cao số 1 Hoa Kỳ cùng giải pháp trồng răng không đau, răng lên nhanh, nơi đây được hơn 10.000 khách hàng có tuổi trong và ngoài nước gửi gắm niềm tin trong suốt 20 năm qua.

Trung tâm trồng răng Implant chuyên sâu Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn đã được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động. Phòng khám được trực tiếp dẫn dắt chuyên môn bởi Bác sĩ CKI Cang Hồng Thái – Thành viên Hiệp Hội Nha khoa Hoa Kỳ. 

Ngoài ra, đội ngũ còn có hơn 10 bác sĩ có chuyên môn cao về Implant như Bác sĩ CKI Nguyễn Hoàng Lân, Bác sĩ Nguyễn Hưng Thịnh,… từng công tác tại các bệnh viện Răng Hàm Mặt lớn trong nước. Các bác sĩ nổi tiếng có kinh nghiệm xử lý các ca Implant phức tạp với tỷ lệ thành công trên mức mong đợi. Nhờ đó, những vị khách lớn tuổi với xương răng yếu hoặc bị nha chu làm mất răng, xương hàm đau nhức, mất răng hóp má, miệng móm,… đều vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tạo chân răng giả tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

#3. Nha khoa Elite Dental

Bên cạnh thế mạnh về cơ sở hiện đại bậc nhất, môi trường phòng khám vệ sinh, thân thiện đạt mức 10/10, Nha khoa Elite Dental còn được nhận phản hồi tốt về khoản chi phí dịch vụ hợp lý. Trồng răng Implant tại TPHCM ở cơ sở này trọn gói đi cùng mức ưu đãi lên đến 30%, hỗ trợ tư vấn chụp phim hoàn toàn miễn phí.

Bảng giá trồng răng Implant tại Nha khoa Elite Dental hiện nay:

Dịch vụ

Giá gốc

(VNĐ)

Giá ưu đãi

(VNĐ)

Implant Hàn Quốc dòng tiêu chuẩn – Biotem

Khoảng 15.000.000

Khoảng 13.500.000

Implant Hàn Quốc dòng cao cấp – Dentium

Khoảng 19.000.000

Khoảng 17.100.000

Implant Ý (C-Tech)

Khoảng 21.000.000

Khoảng 18.900.000

Implant Mỹ (Superline)

Khoảng 25.000.000

Khoảng 22.500.000

Implant Contact/Neodent

Khoảng 34.000.000

Khoảng 23.800.000

Implant Super Active dòng Nobel/Straumann

Khoảng 38.000.000

Khoảng 34.200.000

Đây là bảng giá Implant đã được niêm yết công khai tại đơn vị. Quý khách hàng có thể lựa chọn dòng trụ phù hợp tùy vào tài chính và nhu cầu của mình. Nha khoa Elite Dental sẽ tư vấn kế hoạch điều trị cụ thể với từng trường hợp khách hàng, cam kết không phát sinh phụ phí và có chính sách bảo hành lâu dài.

Nha khoa Elite Dental cung cấp nhiều dòng trụ Implant
Nha khoa Elite Dental cung cấp nhiều dòng trụ Implant

#4. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh tiền thân chính là Trạm Răng Hàm Mặt được thành lập từ năm 1976. Trải qua hơn 40 năm không ngừng hoạt động và phát triển, bệnh viện đã và đang khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu trong khu vực về lĩnh vực Răng hàm mặt. Ngoài các dịch vụ thăm khám và điều trị thông thường, bệnh viện hiện nay còn cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại nhất.

Là cơ sở y tế công lập chuyên sâu về lĩnh vực Răng hàm mặt, bệnh viện được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu cấy ghép Implant. Cấy ghép Implant tại Bệnh viện được thực hiện bởi một đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị công nghệ cao. Bệnh viện đảm bảo 100% yếu tố vô trùng trong toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị.

Xem thêm: Bảng Giá Trồng Răng Implant Bệnh Viện Răng Hàm Mặt

#5. Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam hiện là một trong những phòng khám cung cấp dịch vụ trồng răng Implant tại TPHCM uy tín nhất. Tại đây cung cấp nhiều loại Implant khác nhau trong điều trị, đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Các vật liệu nha khoa được bệnh viện sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Thụy Sĩ, Đức… đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sử dụng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về răng Implant được cấy ghép tại đây.

Bảng giá tham khảo dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam:

  • Giá trụ Implant: Khoảng 15.000.000 – 50.000.000 VNĐ.
  • Giá Implant Zygoma Neodent: Khoảng 44.000.000 VNĐ.
  • Giá chụp sứ trên Implant: Khoảng 1.500.000 – 7.000.000 VNĐ.
  • Giá hàm giả toàn phần dạng cục bấm trên Implant: Khoảng 9.000.000 VNĐ.
Phục hình răng tại Nha khoa Đông Nam nhiều lựa chọn về loại trụ và răng sứ
Phục hình răng tại Nha khoa Đông Nam nhiều lựa chọn về loại trụ và răng sứ

#6. Nha khoa I-DENT

Nha khoa I-DENT là địa chỉ phòng khám chuyên về các dịch vụ cấy ghép Implant. Ngay từ ngày đầu thành lập, nha khoa I-DENT đã định hướng phát triển thành trung tâm cấy ghép Implant uy tín. Với phương châm đề cao lợi ích của khách hàng, nha khoa I-DENT không ngừng nỗ lực trong công cuộc đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hiểu rõ cấy ghép Implant là kỹ thuật nha khoa phức tạp, phòng khám chỉ cho phép các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao thực hiện điều trị để đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, nha khoa I-DENT còn đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất.

Khách hàng có yêu cầu cấy ghép Implant sẽ được bác sĩ nhiệt tình kiểm tra và tư vấn dịch vụ phù hợp. Toàn bộ quá trình thực hiện phẫu thuật cấy ghép răng tại I-DENT được diễn ra trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, đảm bảo phục hồi 100% chức năng sinh lý và tính thẩm mỹ của răng. Đặc biệt khách hàng đến với nha khoa I-DENT còn bởi mức chi phí hợp lý, phù hợp và chế độ bảo hành lâu dài.

Bảng giá cấy ghép Implant theo các dòng trụ khác nhau tại Nha khoa I-DENT:

  • Giá trụ Implant Hàn Quốc (DiO): Khoảng 13.000.000 VNĐ.
  • Giá trụ Implant Hàn Quốc (Dentium: Khoảng 17.000.000 VNĐ.
  • Giá trụ Implant Mỹ (Dentium USA Superline): Khoảng 21.000.000 VNĐ.
  • Giá trụ Implant Pháp: Khoảng 21.000.000 VNĐ.
  • Giá trụ Implant Đức (Mis C1): Khoảng 24.000.000 VNĐ.
  • Giá trụ Thụy Điển/Mỹ (Nobel Biocare): Khoảng 28.000.000 VNĐ.
  • Giá trụ Implant Thụy Sỹ/Đức (SIC): Khoảng 26.000.000 VNĐ.
  • Giá trụ Implant Thụy Sỹ (Straumann SLActive): Khoảng 35.000.000 VNĐ.

Lưu ý: Chi phí trên là trọn gói, đã bao gồm cả khớp nối và mão sứ.

#7. Peace Dentistry

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Peace Dentistry không ngừng vươn lên để  khẳng định vị trí trong lĩnh vực với dịch vụ chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng. Nha khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ hàng đầu khu vực phía Nam, đồng thời được đầu tư về công nghệ, thiết bị hiện đại và chuyên môn hóa điều trị với 6 chuyên khoa chính. Đặc biệt, nha khoa Peace Dentistry có chế độ bảo hành vĩnh viễn với 100% trường hợp cấy ghép Implant được tại đây.

Nhờ chế độ bảo hành lâu dài và chất lượng dịch vụ tốt, nha khoa Peace Dentistry trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Các ca cấy ghép Implant tại đây được thực hiện bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Khoa hoặc Thạc sĩ, Bác sĩ Thân Trọng Nguyên – những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mắt thẩm mỹ tốt và giàu y đức.

Peace Dentistry là lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi cấy Implant
Peace Dentistry là lựa chọn của nhiều bệnh nhân khi cấy Implant

Mặt khác, nha khoa Peace Dentistry hợp tác với 24 ngân hàng với mục đích mang đến chương trình trả góp lãi suất 0% dành cho khách hàng sử dụng các dịch vụ có chi phí cao. Chính sách này giúp giảm tải gánh nặng cho khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa cao cấp như trồng răng Implant.

#8. Nha khoa VIET SMILE

Nha khoa VIET SMILE hiện đang cung cấp nhiều loại trụ Implant và răng sứ từ những thương hiệu nổi tiếng như: SIC (Switzerland), Dentinum Superline (USA), C-Tech hay Nobel Active,… Đơn vị này cũng công khai toàn bộ chi phí dịch vụ để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tư vấn cụ thể cho khách hàng về ưu điểm, hạn chế của từng loại trụ và mão sứ. Qua đó khách hàng có thể lựa chọn được gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của bản thân. 

Bảng giá cấy ghép Implant tại Nha khoa VIET SMILE trên địa bản TPHCM:

  • Giá trụ Implant: Từ 11.000.000 – 30.000.000 VNĐ.
  • Giá Abutment (khớp nối): Từ 5.500.000 – 7.000.000 VNĐ.
  • Giá răng sứ trên Implant: Từ 3.000.000 – 6.000.000 VNĐ.

#9. Nha khoa Bảo Việt

Một trong những địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM tốt mà bạn nên tham khảo chính là Nha khoa Bảo Việt. Đây là một cơ sở chuyên cung cấp các dịch chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, thẩm mỹ nha khoa hiện đại với chi phí hợp lý. Hoạt động với phương châm “Bảo vệ nụ cười Việt”, địa chỉ này đã quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, đầu tư trang thiết bị và máy móc tân tiến để thực hiện cấy ghép răng Implant cũng như các thủ thuật phục hình nha khoa cao cấp khác theo chuẩn phòng nha khoa quốc tế.

Nha khoa Bảo Việt có đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ uy tín
Nha khoa Bảo Việt có đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ uy tín

#10. ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ

Với đội ngũ chuyên gia Răng Hàm Mặt hàng đầu Việt Nam cùng hệ thống thiết bị thế hệ mới, áp dụng các kỹ thuật trồng Implant hiện đại, ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ thuộc Hệ sinh thái nha khoa ViDental đã và đang trở thành sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng sở hữu hàm răng chắc khỏe, đều đẹp.

Trồng răng Implant tại Trung Tâm ViDental Implant là phương pháp phục hình răng tân tiến, mang lại hiệu quả toàn diện nhất hiện nay. Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Với kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn ca trồng răng Implant thành công, khách hàng cấy ghép Implant tại Trung Tâm ViDental Implant không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai gần như răng thật tính thẩm mỹ cao, mà còn giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm.

Hệ sinh thái Nha khoa phức hợp ViDental với nhiều thành viên trực thuộc cùng mạng lưới phòng khám rộng khắp cả nước cung cấp các trung tâm chuyên sâu về từng dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Trong đó, riêng trồng răng Implant, quý khách hàng sẽ được giới thiệu đến Trung tâm Trồng răng, Phục hình thẩm mỹ – ViDental Implant.

ViDental Implant - Địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM uy tín nhất
ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM uy tín nhất

Lấy phương châm “Cam kết đi kèm chất lượng”, ViDental cung cấp dịch vụ trồng răng Implant đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng với hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh, cùng nụ cười tự tin và không có trở ngại khi giao tiếp.

  • Quy trình vô trùng trong trồng răng Implant được tuân thủ nghiêm ngặt

Khác với những thủ thuật nha khoa khác, trồng răng Implant cần khoan xương và đặt một chân răng nhân tạo vào trong xương. Kỹ thuật này đòi hỏi sự vô trùng tuyệt đối, tránh tình trạng nhiễm khuẩn dẫn đến thải ghép và thất bại. 

Do đó, ViDental Implant xây dựng môi trường vô trùng hết sức nghiêm ngặt, có hệ thống phòng trồng răng Implant tách biệt hẳn với khu vực điều trị nha khoa khác và đầu tư hệ thống cực tím để khử khuẩn không khí.

Mỗi khách hàng sẽ sở hữu một bộ dụng cụ riêng, đã được khử trùng và tiệt khuẩn trước đó. Trong quá trình thực hiện, các chuyên gia y tế cũng mang mặc đầy đủ trang phục bảo hộ, đảm bảo độ an toàn tối đa cho khách hàng.

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên về cấy ghép, phục hình và trồng răng Implant

Bác sĩ cấy ghép Implant theo quy định của Bộ y tế cần được đào tạo chuyên sâu và có chứng chỉ hành nghề về Implant, đồng thời phải có thời gian thực hành Implant nha khoa tối thiểu 54 tháng mới được thực hiện phẫu thuật. Nếu bác sĩ thiếu kinh nghiệm thực hiện có thể xâm lấn những cấu trúc giải phẫu nguy hiểm để lại những thương tật suốt đời cho bệnh nhân

Hiểu rõ điều đó, đồng thời là nha khoa chuyên về trồng răng, ViDental Implant sở hữu đội ngũ bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài và thường xuyên tham gia các khóa học về Implant để học hỏi và cập nhật tri thức nha khoa từ nền nha khoa quốc tế.

Trong đội ngũ chuyên gia của ViDental còn có những thành viên chính thức của các Hiệp hội Nha khoa Quốc tế uy tín hoặc được đào tạo sâu về cấy ghép Implant tại ĐẠI HỌC HARVARD.

Chuyên gia cấy ghép Implant tại ViDental đến từ ĐẠI HỌC HARVARD
Chuyên gia cấy ghép Implant tại ViDental đến từ ĐẠI HỌC HARVARD
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất chuyển giao CÔNG NGHỆ MỚI từ nước ngoài

ViDental Implant là đơn vị tiên phong đầu tư và ứng dụng công nghệ nha khoa hiện đại vào cấy ghép răng. Nổi bật nhất có thể kể đến công nghệ X-Quang 3D CT Conebeam giúp xác định thể tích, mật độ, tình trạng xương hàm, các cấu trúc giải phẫu cần tránh nằm trong xương hay công nghệ trồng răng an toàn Implant SuperSafe rút ngắn thời gian và nâng độ chính xác lên đến 5 lần.

Ngoài ra, ViDental Implant sở hữu các thiết bị NHẬP KHẨU TỪ NƯỚC NGOÀI như: Máy X-Quang VATECH Pax-i, máy cắm Implant Dentium ICT, máy nhổ răng siêu âm Piezotome, máy điều trị tủy Endo Matic, máy quét dấu răng toàn hàm iTero 5D,…

Toàn bộ thiết bị nha khoa của ViDental Implant đã được Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu (ESCD) chứng nhận đạt chuẩn và được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Trung Tâm ViDental Implant không ngừng cập nhật và cải tiến các trang thiết bị này theo xu hướng nha khoa thẩm mỹ mới nhất.

  • Kỹ thuật cấy ghép trụ Implant KHÔNG ĐAU ĐỚN

Giống như những can thiệp y khoa khác, những kỹ thuật thực hiện luôn được cải tiến để không những giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân mà còn tăng tỉ lệ thành công. Bởi thế, ViDental Implant sử dụng các loại trụ Implant chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên toàn cầu. Mỗi trụ Implant tại Trung Tâm ViDental Implant đều có tem chính hãng đi kèm. Quý Khách hàng có thể kiểm tra thông tin kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Hiện nay, ViDental Implant đang áp dụng kỹ thuật trồng răng Implant tân tiến nhất nhất cho tỉ lệ thành công cao nhất đồng thời giảm thiểu những sang chấn không cần thiết nên không đau đớn, không chảy máu, không sưng và rút ngắn đáng kể thời gian điều trị.

  • Chi phí MINH BẠCH, RÕ RÀNG đi cùng chính sách bảo hành đầy đủ, chi tiết

Chi phí trồng răng Implant tại Trung Tâm ViDental Implant được công khai rõ ràng, minh bạch. Tùy thuộc vào tình trạng răng cụ thể cũng như mong muốn của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp.Trước khi đi vào thực hiện ca phục hình răng Implant, quý khách hàng sẽ cung cấp hợp đồng chi tiết về phương pháp thực hiện cũng như các điều khoản bảo hành, mức chi phí phải chi trả.

Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Implant
Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Trung Tâm ViDental Implant
  • Hơn 2500 ca phẫu thuật cấy trụ Implant thành công trên toàn quốc

Với quy mô hoạt động ngày càng mở rộng và hệ thống phòng khám liên kết khắp toàn quốc, ViDental Implant tự tin tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp khách hàng đến gần với hàm răng sáng đẹp và nụ cười như mong muốn.

Để được cung cấp thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trồng răng Implant tại Trung Tâm ViDental Implant từ những phòng khám gần mình nhất, bạn có thể liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Website: https://viennhakhoa.org/

Trên đây là thông tin chi tiết về TOP 10 địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM đã nhận được phản hồi tốt từ quý khách hàng sử dụng dịch vụ. Hãy là một bệnh nhân thông thái khi tìm hiểu kỹ các tiêu chí cần có lựa chọn phòng khám nha gửi gắm niềm tin của mình.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448