13 Địa Chỉ Làm Răng Giả Cho Người Già Tại Hà Nội Uy Tín

Người già, người cao tuổi răng thường yếu, dễ rụng, gây ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng ăn nhai cũng như sức khoẻ thân thể. Chính vì vậy, việc phục hình lại những răng đã mất ở người lớn tuổi là vô cùng cần thiết. Hãy theo dõi bài viết sau để điểm qua 13 cơ sở nha khoa làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín và được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.

TOP 13 cơ sở nha khoa làm răng giả cho người già tại Hà Nội được đánh giá cao nhất

Các bệnh lý tuổi già dễ khiến răng nhạy cảm, gãy rụng. Răng bị để trống quá lâu sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới khung xương hàm, chức năng ăn nhai cũng như sức khoẻ của người cao tuổi, chính vì vậy, nếu đủ điều kiện, người già bị mất răng cần được kịp thời phục hình lại các răng đã rụng. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa trên thị trường cung cấp dịch vụ trồng răng giả cho người lớn tuổi, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng nhận được đánh giá cao từ khách hàng và các chuyên gia răng miệng.

Nhiều người tìm kiếm địa chỉ làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín
Nhiều người tìm kiếm địa chỉ làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín

Dưới đây là danh sách 13 địa chỉ nha khoa cung cấp các dịch vụ phục hình răng cho người già tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất mà bạn có thể tham khảo:

#1. Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ ViDental Implant – Địa chỉ nha khoa số 1 tại Hà Nội

Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – ViDental Implant là một trong năm đơn vị trung tâm trực thuộc Hệ sinh thái ViDental – Phức hợp chuyên về nha khoa được đánh giá là HOÀN THIỆN và TOÀN DIỆN nhất cả nước. Bên cạnh 5 đơn vị nha khoa trực thuộc, hệ sinh thái nha khoa ViDental còn bao gồm cả trung tâm nghiên cứu & chế tác chuyên biệt, chính vì vậy, tất cả các sản phẩm răng sứ, răng giả, hàm giả đều được chế tác độc quyền ngay tại chỗ, vừa đảm bảo được chất lượng tối ưu, vừa cắt bớt thời gian và chi phí vận chuyển cũng như TỐI ƯU HOÁ chi phí cho khách hàng. 

ViDental Implant luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng
ViDental Implant luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng

ViDental tự hào luôn là điểm đến, địa chỉ mà hàng nghìn người Việt lựa chọn để trao gửi niềm tin, “chọn mặt gửi vàng”. Để đáp lại tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng, ViDental cũng không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ từng ngày, với mục tiêu hướng đến là cung cấp những dịch vụ chăm sóc, điều trị các bệnh lý về răng miệng một cách HIỆU QUẢHOÀN THIỆN nhất.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
  • Quy tụ đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm chuyên sâu về phục hình răng

Công nghệ nha khoa nói chung và kỹ thuật trồng răng, phục hình răng nói riêng đều là những thủ thuật khó, yêu cầu quy trình thực hiện vô cùng khắt khe. Các bác sĩ, chuyên gia thực hiện cần phải có bề dày kinh nghiệm chuyên môn và thực tiễn nhất định để có một ca phục hình răng thành công, an toàn, đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Do đó, đội ngũ chuyên gia răng miệng, bác sĩ nha khoa tại ViDental đều sở hữu HƠN 25 NĂM KINH NGHIỆM nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là lĩnh vực phục hình răng, đồng thời đã thực hiện thành công HÀNG NGHÌN ca trồng răng. Thêm vào đó, các bác sĩ nha khoa hiện đang công tác tại Viện cũng đều là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ của các trường Đại học Y khoa, Răng Hàm Mặt có tiếng trong và ngoài nước, là thành viên thường trực của nhiều hiệp hội y khoa, được Bộ Y tế cấp đầy đủ các chứng chỉ cấy ghép nha khoa cần thiết. Đặc biệt, bác sĩ của ViDental đã từng có nhiều năm TU NGHIỆP CHUYÊN SÂU TẠI ĐẠI HỌC HARVARD. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên về phục hình răng tại ViDental
Đội ngũ bác sĩ chuyên về phục hình răng tại ViDental

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ nha khoa CÓ TÂM – CÓ TẦM, ViDental còn sở hữu hai chuyên gia răng miệng quốc tế trực tiếp tham gia thăm khám và lên phác đồ điều trị chi tiết cho từng khách hàng, đó chính là chuyên gia Nick Chapman và Ell Shuster. Hai chuyên gia đã trải qua nhiều năm học hỏi, nghiên cứu về tất cả các công nghệ nha khoa tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường quốc tế, từ đó đã ứng dụng thành công vào rất nhiều ca phục hình răng, trồng lại răng đã mất cho người già tại ViDental, đem đến hiệu quả thẩm mỹ và hồi phục khả năng ăn nhai một cách tối ưu. 

  • Trồng răng KHÔNG ĐAU – KHÔNG CHẢY MÁU tại ViDental 

Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ – ViDental Implant luôn là nơi đón đầu và tiếp nhận các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới, mong muốn có thể liên tục cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa mới nhất, để đem đến những giải pháp về răng miệng tối ưu cho người Việt. Tại tất cả các cơ sở của ViDental, đặc biệt đối với quy trình làm răng giả cho người già, các bác sĩ sẽ được hỗ trợ bởi rất nhiều công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại như: Công nghệ phân tích Simplant 3D, công nghệ iTero5 lấy dấu răng, công nghệ đặt trụ răng tự động Robot X-guide,… 

ViDental Implant sở hữu công nghệ nha khoa hiện đại
ViDental Implant sở hữu công nghệ nha khoa hiện đại

Ngoài ra, các bác sĩ nha khoa tại ViDental đều rất lành nghề, có nhiều kinh nghiệm thực hiện phục hình răng với kỹ thuật gây tê ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ. Chính vì vậy, ngay cả người già, người lớn tuổi cũng không cần phải e ngại quá trình trồng răng thực hiện tại Trung Tâm ViDental Implant, bởi ViDental luôn cam kết đem lại trải nghiệm trồng răng AN TOÀN và KHÔNG HỀ ĐAU ĐỚN cho tất cả các khách hàng.

  • Phục hình răng với gói bảo hiểm TRỌN ĐỜI 

Khi lựa chọn dịch vụ phục hình răng tại Trung Tâm ViDental Implant, khách hàng sẽ được nhân viên cũng như đội ngũ bác sĩ điều trị quan tâm, chăm sóc tận tình xuyên suốt cả trước, trong và sau quá trình trồng răng. Các bác sĩ nha khoa luôn yêu cầu khách hàng thăm khám định kỳ để theo dõi tình trạng răng được phục hình, nhắc nhở người bệnh về chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng phù hợp.

Đặc biệt, với mong muốn được chia sẻ áp lực về tài chính, ViDental Implant còn giới thiệu rất nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành hấp dẫn, cụ thể: 

  • Khách hàng lựa chọn trồng răng cấy ghép Implant được BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI.
  • Đối với khách hàng sử dụng chất liệu răng sứ sẽ được bảo hành từ 3 – 15 NĂM.
  • Trước khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nào, khách hàng sẽ được cung cấp hợp đồng quy định quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên một cách minh bạch, rõ ràng. Toàn bộ chi phí trồng răng sẽ nằm trong hợp đồng, ViDental Implant sẽ không thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào nằm ngoài hợp đồng.
  • Đối với trường hợp ca trồng răng không đem lại hiệu quả thẩm mỹ, phục hồi khả năng ăn nhai đúng như dự kiến hoặc xuất hiện biến chứng không mong muốn, ViDental Implant cam kết HOÀN TIỀN 100% đồng thời sẽ đền bồi tổn thất về sức khỏe cũng như tinh thần cho khách hàng.
Phục hình răng bảo hành trọn đời tại Vidental Implant
Phục hình răng bảo hành trọn đời tại Vidental Implant

Bên cạnh các chính sách bảo hành kể trên, ViDental Implant còn giới thiệu chương trình trả góp LÃI SUẤT 0 ĐỒNG nhằm hỗ trợ khách hàng thêm về mặt tài chính đồng thời đưa dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tới gần nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Nhờ chính sách này, khách hàng muốn trả góp sẽ chỉ cần thanh toán từ 30% đến 40% chi phí, phần còn lại sẽ được chia để chi trả theo tháng, đồng thời khách hàng sẽ không cần lo lắng về vấn đề lãi suất.

Thêm vào đó, khách hàng khi đến với ViDental sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp KHÔNG MẤT PHÍ. Nếu khách hàng muốn được tư vấn cụ thể về các phương pháp làm răng giả cho người già tại Hà Nội hoặc các dịch vụ chỉnh nha khác tại ViDental, hãy liên hệ trực tiếp qua các kênh liên hệ sau: 

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org//
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

#2. Nha khoa Việt Smile 

Nha khoa Việt Smile là một trong những cơ sở nha khoa chất lượng cao, cung cấp cho khách hàng đa dạng các giải pháp phục hình răng như dán sứ Veneer, bọc răng sứ, trồng răng cấy ghép Implant. Trong số đó, phương pháp cấy ghép Implant được xem là giải pháp hàng đầu cho người già bị mất răng. Không ít khách hàng là người cao tuổi đã tìm đến nha khoa Việt Smile phục hình răng Implant để có thể hồi phục khả năng ăn nhai cũng như thoải mái hơn khi giao tiếp.

Quy trình bọc răng sứ chuẩn quốc tế tại phòng khám Việt Smile bao gồm những các bước sau:

  • Bước 1 – Thăm khám: Bước này, bác sĩ sẽ đánh giá sức khỏe răng miệng tổng quát của bạn qua hình chụp X- Quang được thực hiện ngay tại phòng khám. Nếu răng của bạn không may bị các bệnh lý răng miệng thì bác sĩ sẽ tiến hành chữa trị dứt điểm trước khi bọc lại mới.
  • Bước 2 – Vệ sinh răng miệng, lấy dấu răng tạm: Sau khi thăm khám và quyết định được loại sứ, bạn sẽ cần đi qua bước vệ sinh răng miệng cẩn thận bao gồm lấy vôi răng, rửa khoang miệng, loại bỏ tình trạng viêm nướu. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng tạm thời của bệnh nhân để làm căn cứ cho việc chế tác răng sứ.
  • Bước 3 – Mài cùi răng: Ở bước này, bạn sẽ cần kiểm tra các chỉ số phản ánh sức khoẻ tổng thể như chỉ số huyết áp, tim mạch… để đảm bảo đủ sức khoẻ trong quá trình làm răng sứ. Nếu sức khoẻ được đảm bảo thì bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng răng cần bọc răng sứ. Sau đó, bác sĩ tiến hành mài cùi răng với tỷ lệ cách răng thật từ 0.5 – 1mm để tạo trụ bọc răng giả bên ngoài.
  • Bước 4 – Tư vấn, lấy dấu răng sứ: Tuỳ theo loại sứ mà bạn lựa chọn, bạn sẽ yêu cầu chọn hình răng răng cũng như màu sắc của răng như bạn mong muốn. Tiếp đến, bệnh nhân sẽ gắn răng tạm trong khi chờ đợi mão sứ để đảm bảo được tính thẩm mỹ, không làm hở lợi và bảo vệ chân răng. Răng tạm thời được tạo nên từ nguyên liệu nhựa cứng.
  • Bước 5 – Thử và gắn tạm răng sứ: Bước sang giai đoạn tiếp theo, bạn sẽ cần đến nha khoa để đánh giá độ khít chặt cũng như hình dạng và màu sắc của sứ. Bên cạnh đó, bác sĩ còn kiểm tra khả năng nhai để giúp việc ăn nhai của bạn đảm bảo thuận tiện nhất. Sau khi thay mão sứ mới, bác sĩ sẽ gắn tạm răng sứ cho bạn sử dụng và trải nghiệm thử việc nhai với răng thật. Nếu bệnh nhana cảm thấy bị cộm, khó chịu thì hãy báo với bác sĩ càng sớm càng tốt để kiểm tra và chỉnh sửa kịp thời.
  • Bước 6 – Kết thúc và tái khám định kỳ 6 tháng/lần: Cuối cùng, khi bạn hài lòng với răng mới, bác sĩ sẽ tiến hành thay răng sứ. Bạn đã hoàn thành việc thay răng vĩnh viễn. Tiếp đến, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách sử dụng răng sứ, giữ gìn và đảm bảo vệ sinh răng miệng rồi lên lịch tái khám định kỳ 6 tháng/lần.

Nha khoa Việt Smile hiện là điểm đến của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là bệnh nhân cao tuổi bị mất nhiều răng. Chỉ qua 2 lần hẹn, bạn sẽ sở hữu một hàm răng như ý với nụ cười tự tin tỏa sáng.

#3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW

Khi nhắc đến những địa chỉ làm răng cho người già tại Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua bệnh viện răng hàm mặt trung ương. Đây là tiền thân của Viện Răng hàm mặt thuộc Bộ Y tế được thành lập từ năm 1990. Tính đến nay, bệnh viên đã đi vào hoạt động được hơn 30 năm và đã phục vụ rất nhiều tầng lớp nhân dân Việt Nam.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương cũng không ngừng hoàn thiện, cải tiến và phát triển, cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ cũng như điều trị các bệnh lý nha khoa. Trong đó, dịch vụ cấy ghép trụ Implant được đánh giá rất cao, toàn bộ quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm. Khi đến với bệnh viện Răng Hàm Mặt trung ương, người cao tuổi sẽ nhận được sự chăm sóc vô cùng tận tình và chu đáo, không phải lo ngại về vấn đề vệ sinh, viêm nhiễm hay đào thải trụ khi cấy ghép. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW có làm răng giả cho người già tại Hà Nội
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW có làm răng giả cho người già tại Hà Nội

#4. Bệnh viện 108

Có thể đánh giá Khoa răng của bệnh viện quân đội trung ương 108 là một trong những cơ sở nha khoa phục hình răng cho người già vô cùng uy tín ở khu vực Hà Nội. Dù không phải bệnh viện chuyên về khoa răng hàm mặt nhưng bệnh viện 108 luôn là một trong những cái tên dẫn đầu trong việc ứng dụng và cải tiến công nghệ nha khoa. Đây cũng chính là điểm cộng rất lớn khiến bệnh viện 108 nhận được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng. 

#5. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Nha khoa Quốc Tế Á Châu hiện là một trong các cơ sở nha khoa uy tín nhất. Do đó, được mọi người tín nhiệm và tin tưởng để làm cho hàm răng của mình đẹp hơn. Nha khoa Quốc Tế Á Châu luôn đặt quyền lợi của khách hàng trên hết. Bởi vậy, phòng khám rất chú trọng đầu tư cho trang thiết bị và cơ sở vật chất. Qua đó, giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh có kết quả cao nhất. 

Đồng hành với bệnh nhân, phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ nha khoa chất lượng cao. Các bác sĩ không ngừng học tập và trau dồi kinh nghiệm để luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh. Hiện nay, Nha khoa Quốc Tế Á Châu cung cấp đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ phòng ngừa đến điều trị các dịch vụ thẩm mỹ đều rất tiện lợi. 

Nha khoa Quốc Tế Á Châu cam kết mang lại những gói dịch vụ với giá tốt nhất hiện nay. Trong đó, nổi bật là các gói như:

  • Nha khoa tổng quát: Khám và tư vấn; trám răng – nội nha – nhổ răng; cạo vôi, đánh bóng; phục hình tháo lắp; mão sứ – cầu răng, inlay – onlay, phục hình trên Implant; nha khoa phòng ngừa.
  • Nha khoa thẩm mỹ: Tẩy trắng răng; trám thẩm mỹ; mặt dán sứ Veneers, Laminate.
  • Chỉnh nha: Chỉnh nha phòng ngừa; chỉnh nha mắc cài sứ thẩm mỹ; chỉnh nha mắc cài kim loại; khí cụ duy trì.
  • Răng trẻ em: Khám và tư vấn; trám răng – nội nha – nhổ răng; cạo vôi, đánh bóng; trám bít hố rãnh phòng sâu răng; chỉnh nha phòng ngừa; liệu pháp Fluor phòng ngừa.
Dịch vụ chăm sóc răng cho bé và phục hình nha khoa cho mọi độ tuổi
Dịch vụ chăm sóc răng cho bé và phục hình nha khoa cho mọi độ tuổi
  • Nha chu: Nạo túi; phẫu thuật nướu thẩm mỹ; phẫu thuật lật vạt; phẫu thuật ghép mô liên kết; phẫu thuật ghép xương Nha chu; phẫu thuật làm dài thân răng.
  • Phẫu thuật răng miệng và cắm ghép implant: Thủ thuật đặt implant; tiểu phẫu răng khôn; ghép xương; phẫu thuật cắt chóp – nạo nang.

#6. Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những số ít cơ sở y tế tư nhân xuất hiện đầu tiên ở khu vực miền Bắc nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Bên cạnh những khoa thế mạnh như nội tiết, tim mạch, xương khớp,… khoa răng hàm mặt tại bệnh viện cũng rất được chú trọng đầu tư và phát triển, với mục tiêu chính là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh lý răng miệng cho người dân thủ đô. 

Xem thêm

Thu Cúc sở hữu hạ tầng cơ sở hiện đại với máy móc nhập khẩu
Thu Cúc sở hữu hạ tầng cơ sở hiện đại với máy móc nhập khẩu

#7. Nha khoa Paris

Hệ thống nha khoa Paris được các chuyên gia nha khoa đánh giá là một trong những hệ thống nha khoa đúng chuẩn Pháp đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những cái tên được nhiều người cao tuổi lựa chọn khi thực hiện quá trình trồng lại những răng đã mất. Nha khoa Paris luôn biết cách tận dụng tối đa lợi thế về nguồn nhân lực cũng như cơ sở hạ tầng hiện đại để đem đến cho khách hàng trải nghiệm trồng răng phục hình thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Nói về phương pháp làm răng giả cho người già tại Hà Nội sao cho đẹp và chắc nhất, các bác sĩ tại Nha khoa Paris chia sẻ răng tùy vào tình trạng răng miệng và sức khỏe cụ thể cũng như nhu cầu của mỗi người mà phương pháp phục hình sẽ khác nhau, cụ thể như sau:

  • Trồng răng giả bằng phương pháp cấy ghép Implant: Nếu một hoặc nhiều răng bị mất, cấy ghép Implant là phương pháp đáng tham khảo. Đây được xem là giải pháp phục hình tối ưu và có khả năng khắc phục được tình trạng mất răng hiệu quả. Phương pháp này có thể khôi phục được cả phần chân răng và thân răng bị mất đồng thời đảm bảo đem lại khả năng ăn nhai ổn định và giá trị thẩm mỹ tối đa. Vậy nên đây là biện pháp đã và đang được nhiều khách hàng cao tuổi ghé thăm nha khoa Paris tin tưởng và chọn lựa.
  • Phục hình răng cửa với phương pháp làm cầu răng sứ: Làm cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng cho bệnh nhân cao tuổi không mất nhiều thời gian như cấy ghép Implnat và tiết kiệm kinh phí. Sau khi thực hiện, răng sẽ có màu sắc tự nhiên như răng thật, việc nói và ăn cũng được cải thiện một cách rõ rệt. Tuy nhiên, phương pháp này có hạn chế là phải mài cả 2 răng bên cạnh và không hồi phục được phần chân răng đã hỏng nên dễ gây ra tình trạng tiêu xương hàm.
  • Phục hình răng cửa với phương pháp hàm giả tháo lắp: Hàm giả tháo lắp là phương pháp phục hình răng miệng giá tốt. Phương pháp này hay được sử dụng phổ biến với những người cao tuổi. Tuy nhiên, hàm giả tháo lắp không mang đến khả năng ăn nhai ổn định và cũng không đem lại tính thẩm mỹ cao. Do đó, đây không phải là giải pháp phục hình răng hoàn hảo nhất đối với người chú ý tới những vấn đề này.

#8. Nha khoa Lạc Việt Intech

Giữa hàng nghìn cơ sở nha khoa, Lạc Việt Intech vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bệnh nhân cao tuổi có nhu cầu trồng răng, phục hình thẩm mỹ. Một trong những dịch vụ nha khoa mũi nhọn của nha khoa Lạc Việt Intech chính là trồng răng cấy ghép Implant. Lạc Việt Intech luôn đảm bảo với khách hàng về trải nghiệm phục hình răng không đau đớn, không chảy máu, với độ bền răng trọn đời. Tất cả các quy trình cấy ghép Implant tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng. 

Tại Nha khoa Lạc Việt Intech, 100% bác sĩ đều có đầy đủ bằng cấp và chứng chỉ phẫu thuật Implant. Mỗi bác sĩ đã có kinh nghiệm trên 500 ca phẫu thuật, đặc biệt là những ca nghiêm trọng và phức tạp. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ cũng thường xuyên tham dự các buổi tập huấn nhằm nâng cao tay nghề và trau dồi kiến thức chuyên môn. 

 
Lạc Việt Intech cung cấp nhiều phương pháp phục hình răng thẩm mỹ
Lạc Việt Intech cung cấp nhiều phương pháp phục hình răng thẩm mỹ

Việc áp dụng công nghệ mới Safe Tech 4.0 giúp quá trình cấy ghép Implant diễn ra nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn và giảm thiểu đáng kể tình trạng nhiễm trùng, đào thải trụ Implant. Mặt khác, mỗi phòng khám thuộc hệ thống Lạc Việt Intech đều được trang bị một cách đầy đủ nhất các máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại như: Máy chụp CT Conebeam, máy quét dấu hàm Scan iTero 5D, máy đánh răng siêu âm Piezotome…

#9. Nha khoa Thùy Anh

Hệ thống Nha khoa Thùy Anh có 4 cơ sở trải rộng khắp khu vực miền Bắc, trong đó, tại Hà Nội, nha khoa Thùy Anh có một cơ sở tại quận Đống Đa. Thế mạnh của nha khoa Thùy Anh chính là nằm ở đội ngũ y bác sĩ có tầm, có tầm, đều là những cử nhân danh giá của Đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ công tác tại đây cũng đã có nhiều năm nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật nha khoa phức tạp như bọc răng sứ hay cấy ghép Implant.

Nha khoa Thùy Anh cung cấp dịch vụ phục hình răng cho tất cả các đối tượng ở mọi độ tuổi và tình trạng răng, từ mất 1 răng cho đến mất toàn bộ hàm. Tất cả các ca trồng răng đều được tiến hành trong không gian kín, vô trùng tuyệt đối, chính vì vậy, khách hàng không cần lo ngại về vấn đề viêm nhiễm hay biến chứng khi lựa chọn dịch vụ trồng răng giả tại các cơ sở thuộc hệ thống nha khoa Thùy Anh.

#10. Nha khoa Việt Pháp

Có lẽ đối với người dân Hà Nội và các khu vực lân cận thì nha khoa Việt Pháp không phải là một cái tên xa lạ. Nha khoa quốc tế Việt Pháp được thành lập và đi vào hoạt động từ những năm 2005, mới đầu quy mô còn nhỏ và thiết bị còn rất hạn chế. Tuy nhiên, nha khoa Việt Pháp đã không ngừng cố gẵng nỗ lực cải tiến cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ nói chung. Hiện tại, nha khoa Việt Pháp sở hữu 4 cơ sở tại Hà Nội trên tổng 5 cơ sở, là một địa chỉ làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín.

Việt Pháp nằm trong TOP cơ sở làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín
Việt Pháp nằm trong TOP cơ sở làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín

#11. Nha khoa My Auris

Theo chia sẻ của đội ngũ nhân viên hết mức tận tâm tại phòng khám, “May nụ cười, đo cuộc sống” (hay May đo nụ cười) là kim chỉ nam của My Auris trong mọi hoạt động tạo nụ cười cho quý khách hàng. Hình ảnh ẩn dụ “may đo” tương đồng với cách mà các bác sĩ lên kế hoạch thiết kế cũng để hoàn thiện từng bộ răng phù hợp với từng bệnh nhân riêng biệt, với từng khuôn mặt cụ thể.

Phòng khám nha khoa My Auris tự hào là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trồng, dán răng sứ tại Việt Nam với hệ thống chát lượng cao, ứng dụng phương pháp hiện đại, công nghệ đột phá và đặc biệt sở hữu bộ Tiêu chuẩn WTS – bước tiến vượt trội trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Quý khách hàng khi răng cửa bị gãy mong muốn bọc răng sứ để phục hình răng có thể đặc biệt xem xét nha khoa My Auris để thực hiện.

#12. Nha khoa Shinbi

Phục hình răng đã mất cho người già, người lớn tuổi là một trong những dịch vụ nha khoa nổi bật được chú trọng của nha khoa Shinbi. Nha khoa Shinbi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Implant 5S One Day với mục địch tái tạo, phục hồi hình thể cũng như tất cả các chức năng sinh lý của răng. Một ưu điểm nổi trội của công nghệ cấy ghép Implant này chính là khả năng phục hồi chức năng sinh lý vốn có của răng, giúp đẩy nhanh quá trình lành xương đồng thời hạn chế được đáng kể tình trạng tiêu xương.

Nha khoa SHinbi sử dụng công nghệ Implant 5S One day tân tiến
Nha khoa SHinbi sử dụng công nghệ Implant 5S One day tân tiến

#13. Thùy Anh Dental Clinic

Nha khoa Thuỳ Anh – đơn vị chuyên sâu về trồng răng Implant hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân mắc phải tình trạng mất một răng, gãy nhiều răng hoặc rụng răng toàn hàm mong muốn được điều trị theo hướng an toàn, hiệu quả và bền vững.

Nha khoa Thuỳ Anh là một trong số ít những phòng khám tư nhân tại miền Bắc có phòng phẫu thuật riêng được thẩm định và cấp giấy phép đăng ký hành nghề Implant bởi Bộ Y tế. Tất cả các dụng cụ bằng kim loại phải được hấp sấy trong lò hấp vô trùng Autoclave, đóng gói và bảo quản trong tủ mát trước khi mang ra thị trường. Những dụng cụ như bơm kim tiêm, ống truyền dịch, cốc súc miệng, dao phẫu thuật,… chỉ được dùng một lần, ngăn ngừa sự lây nhiễm chéo cho tất cả người bệnh.

Thuốc tê tại phòng khám sử dụng cho phẫu thuật là Lidocain 2%, nhập khẩu trực tiếp từ Pháp; với liều dùng thấp nhưng lại có hiệu quả gây tê cao, do vậy tránh được các tai biến dẫn tới nhiễm độc thuốc tê. 

Nha khoa Thuỳ Anh trang bị máy cấy ghép implant XCUBE hiện đại nhất hiện nay, máy chụp phim toàn hàm CT Conebeam, máy siêu âm Piezotome hỗ trợ phẫu thuật mở xoang và nối xương trong trường hợp xương hàm bị gãy. Ngoài ra, những phương tiện cấp cứu tại phòng khám Thuỳ Anh như bình oxy, mặt nạ dưỡng khí, máy đo huyết áp, thuốc an thần hay thuốc giảm sốc cũng được đơn vị chuẩn bị đầy đủ nhằm đảm bảo ca phẫu thuật trồng răng Implant diễn ra thành công.

Nha khoa Thuỳ Anh cung cấp dịch vụ phục hình răng an toàn
Nha khoa Thuỳ Anh cung cấp dịch vụ phục hình răng an toàn

Ngoài ra, Nha khoa Thuỳ Anh – đơn vị hàng đầu về cấy ghép implant khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao. Tất cả bác sĩ cấy ghép Implant tại nha khoa Thuỳ Anh đã tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ chuyên môn về trồng răng implant được bộ Y tế cấp. Đây thật sự là một địa chỉ nha khoa đáng tham khảo cho quý khách hàng bị gãy răng cửa, mong muốn được phục hình răng bằng cấy ghép Implant.

Cần lưu ý gì khi phục hình răng cho người già?

Khi quyết định trồng lại răng đã mất, để đảm bảo an toàn cũng như giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, ngoài việc tìm hiểu các địa chỉ làm răng giả cho người già tại Hà Nội uy tín, các bệnh nhân là người cao tuổi cũng cần ghi nhớ những lưu ý quan trong như:

  • Chăm sóc răng giả và tái khám định kỳ: Trong thực tế thì quy trình chăm sóc răng giả được phục hình và răng thật cũng khá giống nhau. Tuy nhiên, sau khi đã trồng răng giả thì việc tái thăm khám cũng như lấy cao răng 6 tháng/lần là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể sử dụng các vật dụng vệ sinh răng miệng chuyên dụng để có thể loại bỏ được các mảng bám trong kẽ răng khó nhìn thấy.
  • Chế độ ăn uống phù hợp: Ngoài vệ sinh và chăm sóc răng giả đúng cách, có chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lí cũng sẽ giúp tăng độ bền và tuổi thọ của răng được phục hình. Cụ thể, các chuyên gia răng miệng khuyến cáo người già sau khi trồng răng cần chú trọng bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin, ưu tiên ăn các thức ăn mềm, lỏng để giúp hàm răng trở nên chắc khỏe hơn.
Những lưu ý khi phục hình răng giả cho người già
Những lưu ý khi phục hình răng giả cho người già

Trên đây là danh sách những địa chỉ nha khoa làm răng giả cho người già tại Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tốt nhất. Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được một cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng và đáp ứng đủ các nhu cầu của bản thân.

Tìm hiểu ngay: Chi Phí Làm Răng Giả Cho Người Già

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448