TOP 15 Địa Chỉ Bọc Dán Răng Sứ Giá Tốt Và Chất Lượng Nhất

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp này giúp bạn cải thiện hiệu quả tình trạng răng lệch, thưa, xỉn màu hoặc sứt mẻ,… Nhờ vậy mang lại tính thẩm mỹ cao cho hàm răng của bạn, đồng thời phục hồi khả năng ăn nhai. Thế nhưng để đạt được hiệu quả cao, hạn chế rủi ro bạn cần lựa chọn những địa chỉ bệnh viện, nha khoa uy tín chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho độc giả 15 địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ nhưng đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Những tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ

Để lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Bởi lẽ ngày nay có rất nhiều nha khoa mọc lên, gây loãng thông tin, khiến người bệnh bối rối khi chọn địa chỉ phục hình răng. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá nha khoa đó có tốt hay không. Cụ thể:

  • Giấy phép hoạt động

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần tìm hiểu trước khi chọn một địa chỉ để bọc răng sứ giá rẻ. Theo đó chỉ những cơ sở nha khoa đủ tiêu chuẩn mới được cấp giấy phép hoạt động từ Sở Y tế.

  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Yếu tố tiếp theo bạn cần lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nha khoa để bọc răng sứ. Theo đó kinh nghiệm, chuyên môn của bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến kết quả bọc răng sứ của bạn. Nếu như tay nghề bác sĩ không tốt có thể dẫn đến trường hợp bọc hở, không cải thiện được tính thẩm mỹ của nụ cười.

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Tham khảo: Bọc răng sứ ở đâu tốt? 14 bệnh viện, phòng khám chất lượng cao toàn quốc

  • Cơ sở trang thiết bị kỹ thuật hiện đại

Bạn nên tìm hiểu về trang thiết bị của nha khoa định chọn để làm răng sứ. Bởi, ngoài tay nghề của bác sĩ thì trang thiết bị, máy móc cũng hỗ trợ rất nhiều đến kết quả bọc răng sứ.

  • Chất lượng dịch vụ

Một địa chỉ nha khoa uy tín sẽ là nơi bạn được chăm sóc tận tình, không chỉ từ bác sĩ điều trị mà ngay cả phụ tá, nhân viên y tế đến đội ngũ bảo vệ, lễ tân đều rất chu đáo.

  • Chi phí hợp lý

Bọc răng sứ giá rẻ là điều ai cũng mong muốn, thế nhưng chất lượng thường đi đôi với giá cả. Vì thế bạn đừng quá “ham rẻ” mà chọn những địa chỉ nha khoa kém uy tín. Đồng thời bạn nên loại bỏ những nha khoa có giá cao chênh lệch với mặt bằng chung khi chất lượng chỉ tương đương hoặc kém hơn.

Đặc biệt những nơi thường xuyên quảng cáo giá rẻ bất ngờ, hay ưu đãi đến 50-70% bạn cũng nên đề phòng.

  • Chế độ bảo hành

Với những nha khoa uy tín, khi làm răng sứ bạn sẽ được bảo hành từ 10 năm trở lên. Còn đối với với nha khoa bọc răng sứ giá rẻ thì thời gian bảo hành có thể ngắn hơn từ 4-6 năm. Trong thời gian bảo hành răng sứ, tất cả những quy trình như tái khám hay sửa chữa đều được miễn phí, nhưng điều này sẽ không có ở một số nha khoa. Vì thế bạn nên tìm hiểu rõ vấn đề bảo hành khi chọn lựa địa chỉ làm răng sứ giá rẻ.

  • Phản hồi từ khách hàng

Việc đọc những phản hồi của khách hàng đã từng bọc răng sứ tại nha khoa bạn định chọn là rất cần thiết. Nó sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Vì thế bạn hãy chọn những địa chỉ nhận được nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ.

Gợi ý 15 địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ tốt nhất 2021

Hiện nay, bọc răng sứ đã trở thành một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng và đánh giá cao. Song hành với sự phổ biến rộng rãi đó là sự xuất hiện của rất nhiều những cơ sở bọc răng sứ. Thế nhưng những cơ sở cung cấp bọc răng sứ này có thật sự an toàn? 

Theo các chuyên gia nha khoa , bọc răng sứ là một dịch vụ chỉnh nha đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao, cùng với đó là sự kết hợp của những máy móc tân tiến để hạn chế tối thiểu ảnh hưởng đến răng thật. Chính vì thế mà không ngoa khi nói rằng “ Cơ sở thực hiện bọc răng sứ ảnh hưởng đến 70% sự thành công của ca bọc răng”. Vậy nên để quý khách hàng có thể “lột xác nụ cười” an toàn và mỹ mãn, dưới đây là một số địa chỉ bọc răng sứ uy tín mà bạn có thể tham khảo.

#1. ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ

ViDental là hệ sinh thái phức hợp Nha khoa ĐẦU TIÊN tại Việt nam, với sứ mệnh “Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nha khoa hiện đại nhất trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người Việt”, ViDental đang được biết đến và tin tưởng trên khắp cả nước. 

Một trong những dịch vụ chính tại ViDental được khách hàng tin tưởng là bọc dán răng sứ, chất lượng dịch vụ được khẳng định qua phản hồi từ khách hàng trên cả nước.

Bạn Văn Yên (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước khi đến ViDental, mình tham khảo khá nhiều Nha khoa. Ưng nhất ở ViDental là đội ngũ nhân viên, các bác sĩ rất nhiệt tình, chăm sóc chu đáo từ khi tư vấn đến cả bảo hành sau này, chứ không đem con bỏ chợ làm xong rồi thôi. Cái nữa là ViDental có nhiều trung tâm cơ sở nên mấy lần mình đi công tác trúng đợt bảo hành, cần tái khám thì đến cơ sở bảo hành luôn, không nhất thiết phải về Hà Nội. Mình thấy dịch vụ xứng đáng với chi phí mình bỏ ra.”

Ngoài chị Thu Phong, anh Văn Yên, + 1.000 khách hàng khác cũng cho phản hồi tích cực về dịch vụ bọc răng sứ tại ViDental. Lý do nào khiến ViDental trở thành địa chỉ bọc răng uy tín số 1 tại Hà Nội hiện nay?

Công nghệ bọc răng sứ SINH HỌC – AN TOÀN cho mọi độ tuổi

Với mục tiêu đem đến 3 thứ NHẤT cho khách hàng: ĐẸP NHẤT – AN TOÀN NHẤT – CHẤT LƯỢNG NHẤT. Vidental đã tiếp nhận và hoàn thiện công nghệ bọc răng sứ sinh học – bước tiến đột phá của thẩm mỹ nha khoa. Qua đó cũng phần nào khẳng định được vị thế “hàng đầu” của Vidental trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa trong nước và là bước đệm để phát triển thành một “nha khoa quốc tế”.

Chất liệu làm bọc sứ chính hãng, khách hàng được kiểm định trực tiếp

Là nha khoa đầu tiên sở hữu hệ sinh thái nha khoa phức hợp, Vidental không chỉ phát triển riêng cho mình những bài thuốc độc quyền mà còn điều chỉnh những công nghệ tân tiến để phù hợp với cơ địa của người dân Việt Nam nhất. 

Ngoài ra Vidental còn là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam 100% tự chế tạo bọc răng sứ. Tuy nhiên các vật liệu tạo thành sẽ được nhập hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sườn sứ Glass Reinforced, Zirconium Oxide, chốt sợi thủy tinh Dentsply Core & Post System,…  Tất cả các nguyên vật liệu đều được Vidental lựa chọn dựa trên các yếu tố như: độ AN TOÀN với cơ thể, giá thành hợp lý và độ bền cao. 

ĐỘC NHẤT – BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI chỉ có ở Vidental

Thông thường các nha khoa khác chỉ có những chính sách bảo hành 3-5 năm cho các khách hàng bọc sứ. Thế nhưng tại Vidental, chính sách bảo hành của dịch vụ bọc răng sứ lại lên đến CẢ ĐỜI. Đặc biệt, với châm ngôn “Nụ cười của bạn là món quà của chúng tôi”, nha khoa Vidental luôn đưa ra hàng loạt những chính sách ưu đãi cho khách hàng khi đến đây. 

Vậy khách hàng nói gì về dịch vụ bọc răng sứ tại Vidental?

Thay vì quảng bá về các sản phẩm dịch vụ, đưa ra những lý thuyết chuyên môn sâu xa, Vidental đã lựa chọn cho mình một lối đi riêng: Nhờ vào chính những khách hàng quảng bá cho nha khoa.

“Ngay khi được thăm khám tại Vidental mình đã biết lựa chọn nơi này để bọc răng là điều đúng đắn”

Chị Tố Uyên, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho hay.

“Suy nghĩ này không bắt nguồn từ những bài viết mình đọc trên mạng mà từ chính trải nghiệm của mình. Ngay khi bước vào Vidental, mình đã được chào đón vô cũng nhiệt tình cũng như thăm khám kỹ lưỡng theo hình thức đối mặt 1-1 với bác sĩ. Ngoài ra, mình còn được giải đáp hết tất cả những thắc mắc về tình trạng răng và nắm rõ quy trình bọc răng cũng như kết quả dự kiến. Chính vì thế mà khi nhận lại thành quả mình chỉ cảm thấy sự hài lòng được nhân đôi còn sự thất vọng thì không hề có.”

Vậy bạn đã biết tại sao Vidental lại là cơ sở nha khoa nên lựa chọn để bọc răng chưa? Vậy ngoài Vidental còn có những cơ sở nào khác? bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bọc răng sứ uy tín khác như:

#2. Nha khoa Quốc tế Á Châu

Nha khoa Quốc tế Á Châu là địa chỉ uy tín và nổi tiếng tại khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Nơi đây được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao và lựa chọn để khắc phục những vấn đề về răng của mình.

Đọc thêm: Ưu nhược điểm của các loại răng sứ? Nên bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Nha khoa Á Châu quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và tận tâm với nghề
Nha khoa Á Châu quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và tận tâm với nghề

Hơn nữa nha khoa Quốc tế Á Châu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chú trọng vào đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất để mang đến những điều tốt nhất cho người bệnh. Nhờ đó mà kết quả khám và điều trị cũng đạt hiệu quả tốt hơn.

Địa chỉ: Nha khoa nằm tại số 95E Lý Nam Đế thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

#3. Hệ thống nha khoa Kim

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua nha khoa Kim – một địa chỉ bọc răng sứ đẹp và chất lượng tại Hà Nội. Hiện hệ thống nha khoa Kim có hơn 30 chi nhánh trải đều ở rất nhiều tỉnh, thành phố. Trong đó Hà Nội có 2 cơ sở nằm ở vị trí trung tâm thành phố, đáp ứng tất cả nhu cầu khám, điều trị vấn đề về răng miệng một cách nhanh chóng.

Đây cũng là địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng với hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại. Cùng với đó độ ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn tận tâm với khách hàng sẽ giúp bạn trải qua thời gian điều trị một cách nhẹ nhàng.

Nha khoa Kim là một địa chỉ bọc răng sứ đẹp và chất lượng tại Hà Nội
Nha khoa Kim là một địa chỉ bọc răng sứ đẹp và chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ: Tại Hoàn Kiếm (Hà Nội) nha khoa nằm tại số 74 đường Ngô Quyền, Hàng Bài. 

#4. Khoa Răng tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Ngoài các nha khoa tư nhân bạn có thể đến bệnh viện công để bọc răng sứ giá rẻ. Một trong những gợi ý tiếp theo chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là khoa Răng của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Chức năng chính là khoa là chẩn đoán, điều trị và khắc phục những vấn đề về răng cho bộ đội, nhân dân khắp cả nước, bao gồm cả bọc răng sứ.

Địa chỉ: Nếu bạn có nhu cầu bọc răng sứ giá rẻ tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108 có thể đến số 1 đường Trần Hưng Đạo thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

#5. Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

Người bệnh có nhu cầu bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội thì đừng bỏ qua Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương. Đây là địa chỉ chuyên khoa đầu ngành, tuyến cuối trong điều trị các vấn đề về răng cho người dân Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Địa chỉ: Bệnh viện nằm tại số 40 phố Tràng Thi thuộc quận Hoàn Kiếm , thành phố Hà Nội.

#6. Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ tiếp theo bạn có thể tham khảo nếu đang muốn bọc răng sứ giá rẻ. 

Khoa Răng của bệnh viện Bạch Mai bọc răng sứ giá rẻ và chất lượng
Khoa Răng của bệnh viện Bạch Mai bọc răng sứ giá rẻ và chất lượng

Địa chỉ: Bệnh viện nằm tại số 78 đường Giải Phóng thuộc quận Đống Đa, Hà Nội.

#7. Nha khoa Đông Nam TPHCM

Nha khoa được thành lập từ năm 2005, trong nhiều năm phát triển, hiện Đông Nam đang dẫn đầu về lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ. Và tiêu chí của nha khoa Đông Nam là “bọc răng sứ nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên, ăn nhai thoải mái và sử dụng dụng lâu dài”.

Nha khoa cũng luôn đề cao “sự thật” khi thăm khám và điều trị cho khách hàng. Theo đó bác sĩ sẽ nói chính xác về tình trạng răng miệng của bạn, từ đó đưa ra cách điều trị dứt điểm với chi phí hợp lý, đạt được sự thống nhất của cả 2 bên. Với những trường hợp không nên bọc răng sứ, nha khoa sẽ khuyến khích khách hàng niềng răng để đạt kết quả điều trị tốt nhất, mang đến hàm răng khỏe đẹp.

Địa chỉ phòng khám như sau: Số 411 Nguyễn Kiệm thuộc phường 9, Q. Phú Nhuận, TPHCM.

#8. Nha khoa Paris 

Một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại TPHCM phải kể đến nha khoa Paris. Đây là hệ thống nha khoa được đánh giá rất cao tại khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Hệ thống nha khoa này được ra đời vào tháng 1/2014, đến nay đã phát triển và có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Không đi theo lối mòn của nhiều nha khoa truyền thống, Paris đầu tư rất mạnh vào cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, ứng dụng hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp để đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao và đáng nhớ.

Nha khoa Paris quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn cao, tên tuổi trong và ngoài nước. Hơn nữa đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn tận tâm giải quyết mọi thắc mắc cho người bệnh cũng là điểm nhấn nổi bật của nha khoa Paris. Chính những yếu tố này đã giúp Paris trở thành một trong những địa chỉ bọc răng sứ đáng để trải nghiệm nhất Sài thành.

Với những khách hàng đến Paris sẽ được trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ với nhiều chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn. Ngoài ra cơ sở còn có các dịch vụ đúc cùi giả dành cho người bị mất răng hoàn toàn.

Bạn có thể đến nha khoa Paris để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể, địa chỉ là: Số 97 Đường Cộng Hòa thuộc phường 4, quận Tân Bình, TPHCM.

#9. Nha khoa Peace Dentistry

Địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ TPHCM tiếp theo bạn nên biết chính là Nha khoa Peace Dentistry. Ngoài bọc răng sứ thẩm mỹ, nha khoa còn có dịch vụ Veneer (mặt dán sứ) dành cho những người không muốn mài quá nhiều răng.

Với sứ mệnh Tận tâm – Tận lực để mang đến nụ cười bình an và hạnh phúc cho khách hàng, nha khoa Peace Dentistry đang không ngừng cải thiện trình độ của bác sĩ, chuyên gia. Đồng thời nha khoa cũng nâng cấp hệ thống máy móc, thiết bị và liên tục ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào quá trình thăm khám, điều trị của mình.

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng chính là giá trị cốt lõi trong định hướng phát triển của nha khoa Peace Dentistry. Chính vì thế mà Peace Dentistry luôn được đánh giá cao và nằm trong top các địa chỉ chuyên điều trị và thẩm mỹ nha khoa tin cậy tại Sài Gòn.

Hơn nữa, bọc răng sứ tại Peace Dentistry đều được đảm bảo vô trùng hoàn toàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo các bệnh giữa nhiều khách hàng. Đặc biệt nha khoa cũng cam kết về chất lượng răng sứ có độ bền cao và bảo hành trong thời gian dài.

Nha khoa có áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%, vì thế bạn có nhu cầu hãy đến: Số 563 – 563 Trần Hưng Đạo thuộc phường Cầu Khô, Quận 1, TPHCM.

#10. My Smile Clinic

Nha khoa được thành lập năm 2019 nhưng đã tạo nên rất nhiều đột phá về nha khoa thẩm mỹ tại khu vực miền Trung, cụ thể là Đà Nẵng. My Smile Clinic tự hào là đơn vị với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá, sở hữu bộ công nghệ WTS – một bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ.

My Smile Clinic có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng
My Smile Clinic có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng trang thiết bị luôn không ngừng cải tiến, My Smile Clinic cam kết minh bạch về thông tin cũng như giá cả từng dịch vụ. Từ đó người bệnh có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Địa chỉ: 213 – Hùng Vương – Hải Châu – Đà Nẵng.

#12. Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM

Có khá nhiều người lo lắng về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ tư và thường có xu hướng chọn bệnh viện công. Vậy thì bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Tiền thân của bệnh viện là Trạm Răng Hàm Mặt trực thuộc Sở Y tế, và được Sở Y tế TP.HCM ra quyết định thành lập vào năm 1976. Sau hơn 40 năm phát triển cùng với sự quan tâm của UBNDTP, bệnh viện đã không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cơ sở vật chất để mang đến những hiệu quả tích cực trong công tác khám chữa bệnh.

Bên cạnh đó bệnh viện cũng đẩy mạnh hoạt động khoa học kỹ thuật, hợp tác quốc tế nhằm nâng cao trình độ bác sĩ, mang đến cho người bệnh những trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: Số 263-265 Trần Hưng Đạo thuộc phường Cô Giang, quận 1, TPHCM.

#13. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám tư uy tín, chất lượng cao tại Đà Nẵng. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại Việt Pháp chắc chắn sẽ không khiến người bệnh thất vọng.

Nếu bạn có nhu cầu khám chữa tại Việt Pháp có thể đến địa chỉ sau: 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng.

#14. Nha khoa Rạng Ngời

Nha khoa Rạng Ngời từ lâu đã trở thành địa chỉ làm răng sứ uy tín khu vực Đà Nẵng và một số tỉnh thành lân cận. Đây là một trong những cơ sở đi đầu trong phục hình nha khoa thẩm mỹ.

Tìm hiểu: Bọc răng sứ cho răng khểnh có hiệu quả không? Quy trình và lưu ý thực hiện

Nha khoa Rạng Ngời là địa chỉ làm răng sứ uy tín khu vực Đà Nẵng
Nha khoa Rạng Ngời là địa chỉ làm răng sứ uy tín khu vực Đà Nẵng

Hơn nữa nha khoa Rạng Ngời đã lọt Top 10 nha khoa tốt nhất Việt Nam vào năm 2015 theo đánh giá của Global Clinic Rating. Đến với nha khoa Rạng Ngời người bệnh sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước thăm khám, điều trị. Đồng thời được điều trị với các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong phục hình nha khoa thẩm mỹ.

Địa chỉ nha khoa: Số 29 Nguyễn Hữu Thọ, thành phố Đà Nẵng.

#15. Bệnh viện Răng – Hàm – Mặt thành phố Đà Nẵng

Bệnh Răng – Hàm – Mặt thành phố Đà Nẵng là địa chỉ uy tín trong khám chữa các vấn đề về răng, bao gồm bọc răng sứ giá rẻ.

Địa chỉ bệnh viện là: Số 118 Lê Đình Lý thuộc quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Trên đây là TOP 15 địa chỉ nha khoa bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Tuy nhiên thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, để biết rõ hơn về giá thành bọc răng bạn nên đến các cơ sở nha khoa để được tư vấn cụ thể nhất. Việc thăm khám chi tiết với bác sĩ có chuyên môn sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn chính xác nhất, hơn nữa phù hợp với kinh tế.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448