Trụ Implant Hiossen Và Những Điều Cần Biết

Trụ Implant Hiossen là thương hiệu Implant có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Hiện dòng trụ này đang được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông tin chi tiết nhất về sản phẩm này.

Trụ Implant Hiossen là thương hiệu Implant có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ
Trụ Implant Hiossen là thương hiệu Implant có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ

Trụ Implant Hiossen là gì?

Trụ Implant Hiossen là loại trụ được sản xuất theo công nghệ hiện đại của hãng HIOSSEN Inc (Mỹ). Đây là công nghệ chế tác trụ implant tiên tiến với thiết kế hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu trồng răng giả của nhiều bệnh nhân. Chính vì lý do đó mà từ khi ra đời tới nay, trụ Implant Hiossen luôn nằm trong danh sách 5 dòng sản phẩm bán chạy nhất, cung cấp cho dịch vụ cấy ghép Implant trên thế giới.

Hiện dòng sản phẩm Implant Hiossen đang được phân phối rộng rãi ở các quốc gia như Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Cấu tạo của trụ Hiossen

Sử dụng công nghệ chế tác độc quyền và hiện đại hàng đầu thế giới, hãng Hiossen đã cho ra đời trụ Implant với những đặc điểm cấu tạo nổi bật sau:

Vật liệu chế tác

Trụ Implant Hiossen được chế tác từ Titanium nguyên chất và hoàn toàn tinh khiết. Các trụ răng này sau khi được cấy ghép có khả năng tích hợp vào xương hàm một cách nhanh chóng và ổn định. Từ đó hạn chế nguy cơ đào thải, tăng cơ hội thành công cho các ca phẫu thuật gắn trụ.

Kết cấu của trụ

Trụ Hiossen của Mỹ có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp giữa thân thẳng và thân hình nón. Hình dáng này giúp thao tác gắn trụ được thiết kế nhỏ gọn, kết hợp giữa thân thẳng và thân hình nón.

Trụ Hiossen của Mỹ kết hợp giữa thân thẳng và thân hình nón
Trụ Hiossen của Mỹ kết hợp giữa thân thẳng và thân hình nón

Nhờ đó, bác sĩ có thể dễ dàng thao tác khi khi cắm trụ và thuận tiện trong việc kiểm soát độ sâu của Implant sau khi cấy ghép.

Công nghệ xử lý bề mặt SA

Implant Hiossen được làm sạch bằng công nghệ xử lý bề mặt SA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bề mặt trụ được xử lý tốt còn làm tăng khả năng tích hợp giữa trụ với xương hàm.

Trụ Implant Hiossen có ưu điểm gì?

Sở dĩ dòng trụ Implant Mỹ này được nhiều người ưa chuộng bởi mang đầy đủ yếu tố quan trọng giúp cho việc cấy ghép trụ răng đạt kết quả cao nhất.

  • An toàn, lành tính: Do sử dụng chất liệu Titanium có độ tinh khiết cao, lành tính với khoang miệng. Bên cạnh đó, chất liệu này còn hỗ trợ thúc đẩy quả trình tích hợp xương dễ dàng và nhanh chóng.
  • Thiết kế trụ tối ưu: Trụ Implant Hiossen được thiết kế kết hợp giữa thân thẳng và thân hình nón một cách hoàn hảo, giúp rút ngắn thời gian ổn định của trụ.
  • Nhanh phục hồi: Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên khi cấy ghép trụ răng không làm tổn hại đến cấu trúc xương hàm. Theo đó, người bệnh không cảm thấy sưng đau, quá trình phục hồi cũng nhanh chóng, thuận lợi hơn.
  • Tích hợp dễ dàng với xương hàm: Được xử lý bề mặt bằng công nghệ SA nên Hiossen có khả năng tích hợp với nhiều vị trí răng khác nhau kể cả những ngóc ngách trong cung hàm.
  • Có thẩm mỹ và tuổi thọ cao: Trồng răng Implant Hiossen có độ ổn định cao, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền khi sử dụng.

Hiện nay, loại trụ này có giá dao động trong khoảng 17 đến 22 triệu đồng/trụ. Mức giá này có sự thay đổi tùy thuộc vào cơ sở điều trị cũng như chính sách của từng dịch vụ.

Địa chỉ gắn trụ răng uy tín hiện nay

Hiện nay tại Việt Nam không có quá nhiều cơ sở nha khoa có đủ trình độ để thực hiện gắn trụ răng Implant Hiossen. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm đến ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ.

Đây là một trong những cơ sở chỉnh nha hiện đại và uy tín nhất hiện nay với đội ngũ y bác sĩ chuyên có môn cao, nhiều năm trong nghề. Các khách hàng tới đây đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tận tâm của các y bác sĩ và nhân viên y tế. Điểm nhấn gây thiện cảm cho nhiều người bệnh khi đến ViDental Implant là sự tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng, hạn chế tối đa việc sử dụng các dịch vụ không cần thiết.

Nha Khoa ViDental là địa chỉ gắn trụ Implant kỹ thuật cao
ViDental Implant là địa chỉ gắn trụ Implant kỹ thuật cao

Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ cấy ghép răng, trồng và phục hình răng sứ với nhiều ca thành công. Các ca chỉnh nha đều được thực hiện bằng máy móc hiện đại được nhập khẩu từ quốc gia hàng đầu trên thế giới.

ViDental Implant còn sở hữu công nghệ độc quyền IMPLANT SuperSAFE của Mỹ đem lại nhiều ca ghép thành công. Công nghệ này cho phép chụp chiếu đa chiều, phân tích cụ thể tình trạng, cấu trúc xương hàm của người bệnh để có hướng điều trị phù hợp.

Chính sách thanh toán của Trung tâm cũng rất linh hoạt khi cho phép khách hàng thanh toán thành 2-3 lần hoặc trả góp trong khoảng thời gian nhất định. Điều này giúp giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng, tăng cơ hội sở hữu hàm răng đẹp.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ qua thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 16 Ngõ 168 Đ. Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, HN.
  • Số hotline: 098.793.3309.

Bài viết trên đây đã giới thiệu về trụ Implant Hiossen đang được ưa chuộng hiện nay. Để việc gắn trụ răng có hiệu quả tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và tìm đến trung tâm nha khoa có chuyên môn để thực hiện.

Xem ngay:

Bình luận (56)

  1. Tố Lan says: Trả lời

    Có anh / chị nào trồng răng implant trụ Hàn Quốc ở ViDental Implant HCM chưa ạ ? E thấy tư vấn 11tr5 ạ . Em sinh viên nên không đủ điều kiện làm trụ Mĩ . Anh chị nào làm rồi cho em xin chút ý kiến ạ .
    Em cảm ơn nhiều ạ

    1. Công Hải says: Trả lời

      Nếu là trụ DIO của Hàn thì là dòng ok đó bạn. Mình cũng cắm 1 trụ DIO Hàn Quốc năm ngoái vì bị sâu răng số 7. Giờ ăn cũng ok hiện chưa có vấn đề gì cả.
      đây, DIO đây nè : https://viennhakhoa.org/tru-implant-dio-han-quoc-6579.html

    2. Linh Mỹ says: Trả lời

      Nhà mình đã làm bên đó rồi cũng làm của Hàn, cắm 3 trụ lẻ được 2 năm ăn nhai vẫn ổn.

    3. Trần Diệu Binh says: Trả lời

      Mình cũng làm Dentium Hàn đó , vì thấy dòng đó là cao cấp của Hàn thì phải
      Bạn dùng răng gì bên trên trụ vậy ?

    4. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

      mình mới làm của hàn về nè r7 mỗi bên 1 trụ hàn mới trồng xong 2 tháng ăn uống thấy tự tin lắm., bác sĩ bên đó nhiệt tình với chuyên môn cao, làm nhẹ nhàng yên tâm bạn ạ

    5. Hoài Nhi says: Trả lời

      Trụ Hàn thì giá tầm 10 – 20 triệu bao gồm Trụ, Thân, Mão sứ luôn ấy. Sinh viên thì tầm này là đẹp rồi bạn êy, bạn đọc bài này về trụ Hàn nè : https://viennhakhoa.org/tru-implant-biotem-6452.html

    6. Phan Văn Nguyên says: Trả lời

      Tốt nhất thì nên đến thăm khám trực tiếp , ngoài chi phí em còn nên kiểm tra về cơ sở vật chất, bác sĩ, hợp đồng nữa, mình cũng mới cho mẹ qua làm, nói chung ổn vs mình

  2. Vu Sao says: Trả lời

    Cho mình xin địa chỉ làm implant uy tín có giấy tờ trụ rõ ràng ở Hà Nội được không ạ?
    Mình khám ở 1 bên thấy ko rõ ràng lắm nên ko yên tâm á

    1. Linh Vũ Minh says: Trả lời

      Mình đi làm được đọc hợp đồng trước. Rõ ràng từng khoản, tiến độ thanh toán,bảo hành các kiểu luôn. Có dán cả tem trụ implant của mình vào đó luôn ấy. Bạn đến thử ViDental xem nhé

    2. Nguyễn Hải Ngọc says: Trả lời

      Làm ở đâu mà kg rõ ràng thế, lúc mình khám thì khám ở RHM còn làm thì vào ViDental Implant hà đông thấy có giấy tờ rõ ràng mà làm ăn nhai tốt lắm, chị thử qua thăm khám

    3. Thảo Phạm says: Trả lời

      Bạn vào RHM khám cho yên tâm, xong làm ở đó luôn cx đc, k thì tham khảo Paris, nha khoa Kim, ViDental, Melatec..

  3. Phước Vinh Tô says: Trả lời

    Mình trồng trụ implant Hàn Quốc Biotem ngày 15/05 chưa được 1 tháng . Giờ xương hàm đào thải và rơi ra ngoài cho mình biết nguyên nhân và hướng khắc phục như thế nào ạ ?

    1. Thảo Trần says: Trả lời

      Những dòng trụ ntn đều có nguy cơ và rủi ro đào thải cao, bạn nên chọn dòng trụ cao cấp hơn nhé, khuyên thật lòng đó,

    2. Ngọc Minh says: Trả lời

      Này bạn liên hệ bác sĩ chỗ nha khoa để tìm hướng khắc phục. Mình cũng đang làm trụ này, không có dấu hiệu đào thải, ngày 18/1 năm sau lên răng. Mình nghĩ phần do cơ địa hoặc tay nghề bác sĩ, hoặc bạn làm chỗ có trụ k rõ nguồn gốc… Chia buồn với bạn.

  4. Thanh Tien says: Trả lời

    Em mới cắm trụ implant răng 7. Cắm xong em có tham khảo ý kiến ông bạn đang làm nha khoa thì nó bảo cắm răng implant phải giữ vệ sinh thật tôt. Nếu không để bị viêm thì còn đau hơn cắm vài chục lần. Các chị cắm implant xong vệ sinh răng thế nào vậy ạ

    1. Minh Đạo says: Trả lời

      Lúc cắm nên ghép nướu để thức ăn không bám vào gây viêm, nên dùng tăm nước vệ sinh thật kỹ sau mỗi bữa ăn.

    2. Thuy Hanh says: Trả lời

      Mình chỉ dùng tăm nước thôi cũng thấy rất sạch nha. Đi tái khám bác còn khen vệ sinh răng tốt á 😆 trước đó mà chăm sóc răng miệng kĩ hơn thì đỡ tốn tiền trồng rồi 😆😆

    3. Diem Le says: Trả lời

      B chú ý vsinh răng miệng đúng cách, sd bàn chải mền or tăm nc, hạn chế uống bia rượu vs nc có ga. Đồ ngọt, sd thêm viên ngậm nha khoa để bve răng, chống viêm nhanh lành nhed

    4. Jim My says: Trả lời

      Sd tăm nước + bàn chải điện + tăm kẽ + chỉ nha khoa + cạo lưỡi : vệ sinh mảng bám.
      Nước súc miệng Kin chai hồng thường xuyên để chống viêm
      Uống các loại đồ uống: Luôn dùng ống hút thuỷ tinh hoặc ống hút các loại để bv men răng
      Tránh ăn đồ chua cay nóng : gây trào ngược bao tử cũng làm men răng nhanh hỏng và hơi thở có mùi
      Chúc bạn nhiều sức khoẻ và xinh đẹp!

    5. Thành võ says: Trả lời

      bạn trồng hết bao nhiêu tiền

    6. Thanh Tien says: Trả lời

      mình làm 11tr á bận, mình làm ở ViDental Implant á, mà giá tuỳ bạn chọn trụ à, bạn đọc review về Implant nè : https://videntalimplant.com/review-trong-rang-implant-5380.html

  5. Sally Ho says: Trả lời

    Em mới nhổ răng hôm qua. Thế khi nào thì trồng trụ implant lại ạ?

    1. Vũ Hảo says: Trả lời

      Nếu muốn cắm luôn thì nhổ phát cắm ngay, còn bạn nhổ rồi thì tốt nhất để 3 tháng rồi cắm

    2. Kiên Nguyễn says: Trả lời

      1 là b trồng ngay lúc nhổ răng xong còn bây giờ thì b phải đợi chỗ nhổ răng lành lại mới cắm trụ được, như mình thì mất tháng rưỡi là đi cắm trụ được rồi.

    3. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

      như mình biết có nhiều trường hợp sau tầm 1 tháng là có thể trồng được ngay, bạn nên tham khảo các nha khoa chuyên về ipl để được tv trước, tùy cơ địa mỗi người khác nhau mà

    4. Mỹ Khanh says: Trả lời

      Mình nhổ răng sau 1 tháng là trồng lại sớm rồi, sợ để lâu nó tiêu xương.

    5. Lê Hương Thảo says: Trả lời

      Tuỳ cơ địa từng người chị ạ. Có người nhanh thì tầm 10 ngày sau nhổ đã cắm được có người thì 1 tháng người thì 2-3 tháng ạ

  6. Son Ngo says: Trả lời

    Sau gần 3 tháng cắm implant thì nay đến nk nhận đc tin vui các bác ạ. Trụ em tích hợp rồi, vừa lấy dấu răng xong đi về là phải khoe với mn luôn. Đợi 3 hôm nữa là đc chụp sứ lên rồi, chắc chụp xong ăn uống sướng lắm đây, thoát cái cảnh đồ ăn cứ bám vào cái lỗ răng sâu, hôi miệng.

    1. Vinh Võ Đình says: Trả lời

      Trụ của bạn là trụ gì mà tích hợp cũng khá nhanh nhỉ

    2. Son Ngo says: Trả lời

      mình cắm trụ Neo Thụy sỹ, bạn có thể xem thêm ở đây nè : https://viennhakhoa.org/tru-implant-neodent-6806.html

    3. Vương Tuệ Nhi says: Trả lời

      bạn cấy bao nhiêu trụ vậy ? với lại làm ở đâu v ạ

    4. Son Ngo says: Trả lời

      Mình cấy 1 thôi, mình làm ở Tân Phú, chỗ bác sĩ Đạt Hoàng của ViDental ấy.

    5. Nhu Y Pham Dinh says: Trả lời

      nghe bên ViDental nhiều ng làm thấy thành công cx định đưa mẹ qua khám

    6. Mai Mai says: Trả lời

      Cắm implant kh có răng luôn ăn uống như nào thế em

    7. Lan Ngọc says: Trả lời

      Chị mất răng lâu chưa vậy? Em mất hơn năm rồi ko biết có trồng được ko?

  7. Linh Ly says: Trả lời

    các bác cho hỏi có cách nào khắc phục tình trạng sâu răng hàm mà ăn vài tủy k ạ

    1. Tạ Nhiên says: Trả lời

      bạn chữa tủy rồi hàn lại nếu đc, còn k thì bạn nhổ đi r trồng răng mới

    2. Thúy Miêu says: Trả lời

      bạn xem còn hàn đc k thì chữa tủy rồi hàn,

    3. Tuyên Nguyễn says: Trả lời

      nhổ đi thôi chứ bác, rồi cắm răng mới vào, vào viện mà làm bác ạ, cho yên tâm

  8. Trang Nguyễn says: Trả lời

    có ai làm trụ Biostem của Hàn chưa ạ.
    E tham khảo thấy dòng này nó làm nhanh mà rẻ .

    1. Hải Linh Chi says: Trả lời

      Trụ này là quá ổn rồi b. Có băn khoăn thì chỉ là vấn đề tiền chứ k cần băn khoăn gì cả.
      Mình cắm 2 trụ 1 lúc. Nói chung là mình chịu đựng kém nên vẫn còn thấy sợ

    2. Nguyễn Kiều says: Trả lời

      Bạn tham khảo cả trụ Hirrosen là lên răng tức thì được áh bạn. Bạn tham khảo thử bên ViDental Implant nha, mẹ mình thì cấy bs bên này.

    3. Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Trụ này là oke rồi, mình cx mới cấy bác Đạt Hoàng của ViDental quận nhất HCM đó

  9. Lê Thảo Nhi says: Trả lời

    Dạ, mọi người cho em hỏi nên cắm trụ implant loại nào là tốt nhất và không có biến chứng về sau ạ? em băn khoăn nhiều loại vì thị trường cũng nhiều mà kb chọn ntn

    1. Trang Nguyễn says: Trả lời

      Chắc chưa ai xài implant đến mấy chục năm để preview cho chính xác. Tại implant vài năm trở lại đây mn mới làm nhiều. Theo mình nghĩ cái nào cũng có tương đối thôi. Tuỳ theo khả năng tài chính mà chọn lựa. Vì làm còn kèm nhiều yếu tố nữa, tay nghề bsi rồi cách mình chăm sóc. Nên b cứ đến trực tiếp nha khoa tư vấn là ổn nhất

    2. Nguyễn Ngọc Thảo says: Trả lời

      Mình thấy tuỳ theo tài chính mà lựa chọn trụ nào thôi, quan trọng là tay nghề của bác sĩ nữa, bạn mình trồng trụ hàn bên nha khoa singae đến giờ vẫn ăn nhai ổn lắm, tốt nhất là bạn cứ qua cho bác sĩ thăm khám tình trạng răng rồi tư vấn cho loại nào phù hợp

    3. Khánh Mai says: Trả lời

      cứ dòng Nobel mà quất bạn nhé. Cha đẻ ngành implant, nó nghĩ ra mọi thứ cho nhành implant Nha khoa.
      https://viennhakhoa.org/tru-implant-nobel-6571.html

    4. Phạm Uyên Đan says: Trả lời

      Bạn qua nk để bác sĩ tư vấn kỹ hơn cho bạn nha, trước bác mình cắm implant bên vidental thấy ưng ý lắm, nk uy tín mà bác sĩ cũng chuyên nghiệp nữa

    5. Vân Du Võ says: Trả lời

      Do kinh tế k đủ nên mình chọn dòng Hàn dentium, thấy tich hợp cũng nhanh , ăn nhai bình thường, mà thời gian lành thương cũng do cơ địa tùy người nữa. Đợt e làm bên ViDental Implant quận 9 bác sĩ Đạt Hoàng làm đang dc giảm nên tổng hết 12tr. Còn xịn nhất giờ là Thụy Sĩ dòng strauman á

    6. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Theo mình tìm hiểu là trụ thuỵ sĩ hiện đại và thích ứng tốt nhất, đợt vừa rồi cũng đưa mẹ đi cắm loại này. Mẹ mình cũng bảo ăn uống cũng lành, ko bị vướng. Mỗi tội thì chi phí hơi cao chút thui b ạ

  10. Hường Phùng says: Trả lời

    Mng ai đã từng ghép trụ implant osstem của HQ chưa cho mình xin ít review với ạ, loại đó giá cả thế nào ạ?

    1. Lê Thanh Nga says: Trả lời

      mình thì làm trụ dentium hàn thôi, bên nk Vidental giá ổn với bsi làm cẩn thận

    2. Nguyễn Minh Hương says: Trả lời

      ghép trụ thì ít nhất5 năm mới khẳng định được, mình lắp cầu, 1 cái 3 năm đã bị hỏng từ 1 răng giờ mất luôn 3 răng ( chưa kể 2 răng mài bên cạnh) , còn 1 cầu thì 7 năm nay vẫn ổn . còn ghép implant thì chưa thấy ai nói ổn trên 5 năm, mặc dầu bs nào cũng bảo suốt đời

    3. Ly Phong says: Trả lời

      m chọn phương án nào tốt nhất thôi cô.mặc dù nó đắt mà ngta cũng bảo hành cho mình trụ 10nam mà .còn làm cầu thì sợ lắm luôn có khi hỏng hết cả 3răng mà 3răng mà hỏng là thành món luôn có khi chi phí cao gấp 3lần sau 10nam đó a

    4. Quỳnh Nga says: Trả lời

      Mình cũng mới trông osstem dk nửa năm.ăn nhai bình thường hiện tại chưa thấy lm sao

    5. Cù Ngọc Minh says: Trả lời

      Bạn có thể tìm hiểu thêm về dòng này, mình thấy cũng oke mà bh nhiều ng chọn loại này : https://viennhakhoa.org/tru-implant-biotem-6452.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309