Trụ Implant Neodent Có Tốt Không? Ưu, Nhược Điểm Ra Sao?

Trụ Implant Neodent (Neodent Straumann) là dòng trụ Implant cao cấp số 1 thế giới được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy trụ Neodent có giá thành ra sao và phù hợp với những đối tượng nào? Nha khoa ViDental sẽ cung cấp đến bạn thông tin đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan về trụ Implant Neodent Thụy Sĩ

Dưới đây là những thông tin cơ bản về dòng trụ Implant Neodent:

Nguồn gốc, xuất xứ

Trụ Implant Neodent có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Đây là dòng trụ thuộc hàng cao cấp được sản xuất bởi Tập đoàn Straumann. Trong đó, Straumann được biết đến là tập đoàn số 1 trên thế giới về việc sản xuất và phân phối các sản phẩm nha khoa trên toàn thế giới.

Các sản phẩm thương hiệu Straumann được phân phối rộng khắp 70 quốc gia, trong đó rất nổi tiếng tại thị trường Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,…Hằng năm, có hàng trăm ngàn khách hàng sử dụng loại trụ này để phục hồi răng đã mất, đặc biệt phù hợp với các trường hợp mất răng toàn hàm

Với hơn 150 nghiên cứu khoa học được công bố và nghiên cứu gần đây nhất với 3 578 bệnh nhân cho thấy tỷ lệ cấy ghép trụ Implant Neodent thành công lên đến 96,7%.

Tỷ lệ cấy ghép trụ Implant Neodent thành công lên đến 96,7%
Tỷ lệ cấy ghép trụ Implant Neodent thành công lên đến 96,7%

Vật liệu 

Trụ Implant Neodent được làm từ chất liệu 100% titanium nguyên chất với độ tinh khiết rất cao. Nhờ đó giúp tăng khả năng tích hợp xương nhanh chóng, hỗ trợ giúp kết quả cấy ghép răng được duy trì ổn định lâu dài, rút ngắn thời gian lành thương.

Vật liệu trụ Neodent có độ bền chắc cao, có khả năng chịu lực lớn nên trụ Neodent được đánh giá là có chức năng ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật.

Cấu tạo

Giống như nhiều thương hiệu Implant khác, Neodent Thụy Sĩ cũng có cấu tạo gồm 3 bộ phận là trụ Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Thiết kế trụ được nhiều chuyên gia nha khoa đánh giá là hoàn hảo khi kết hợp vô cùng chắc chắn và ổn định với khớp nối Abutment.

Dòng trụ Neodent Straumann được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của FDA, ISO, CE. Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty là sản xuất vật liệu cấy ghép nha khoa. Cho đến nay, Neodent đã khẳng định vị thế vững chắc của mình để trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại Thụy Sĩ, đứng số 1 về thương hiệu Implant tại Châu Á.

Trụ Implant Neodent (Neodent Straumann) có cấu tạo như sau:

  • Sản xuất từ chất liệu Titanium Grade 4 tinh khiết, có độ cứng cao. 
  • Trụ được thiết kế với đường kính ngoài khoảng 3.3 – 15mm, chiều dài trong trụ dài khoảng 10 – 15mm. 
  • Bề mặt trụ Implant Neodent Straumann được xử lý với công nghệ SLA hiện đại, đẩy nhanh quá trình lành xương.
  • Thân trụ thẳng, vòng xoắn đều từ phần đáy đến đỉnh trụ có tác dụng phân tán lực đồng đều. Vòng xoắn ở đỉnh trụ có độ sâu hơn và sau đó giảm dần để rút ngắn thời gian tái tạo xương. 
  • Giữa khớp nối Implant và abutment là cấu trúc 10 vòng xoắn liên tục kết nối theo dạng côn kép 11 độ nhằm tạo sự khít sát tuyệt đối của khớp nối và trụ Implant. Đây chính là điểm phân biệt của trụ Implant Neodent Straumann Thụy Sĩ với những dòng trụ Implant khác. 

3 ưu điểm nổi bật trong thiết kế của trụ Neodent Straumann

Dòng trụ Neodent Straumann sở hữu nhiều điểm điểm đặc biệt trong thiết kế so với các dòng trụ khác như:

1. Sở hữu  bề mặt ưa nước Neodent Aqua

Nổi bật với công nghệ xử lý bề mặt Neodent Acqua, dòng trụ Neodent Straumann có khả năng tiếp xúc tốt hơn với các loại chất lỏng hữu cơ. Nhờ đó mà khi cấy ghép vào xương hàm, trụ Implant sẽ dễ dàng tích hợp vào môi trường sinh học trong cơ thể như hệ xương, mô, máu. Từ đó, giảm thiểu rủi ro đào thải trụ, tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.

Công nghệ ái nước trụ Neodent
Công nghệ ái nước trụ Neodent

2. Bề mặt được xử lý kiểu SLA

Bề mặt trụ răng Implant được sử xử lý theo công thức SLA (Sandblasted, Large grit, Acid-etched) giúp tăng khả năng tích hợp xương  vượt trội. Nhờ đó, đây là dòng trụ có khả năng tích hợp tốt ngay cả khi mật độ và số lượng xương thấp hơn tiêu chuẩn một chút.

Công nghệ xử lý bề mặt SLA

3. Thiết kế tối ưu giúp tăng độ ổn định của trụ

Thân trụ Implant được thiết kế với những vòng xoắn đều dọc thân trụ giúp bám chắc vào mô mềm, ổn định vững chắc ở các mức độ xương hàm khác nhau. Thiết kế này cũng giúp làm tăng diện tích tiếp xúc bề mặt, tối đa quá trình tích hợp với xương hàm. Nhà sản xuất cũng cung cấp đa dạng kích thước trụ, phù hợp với mọi mọi trường hợp mất răng và các vị trí vùng xương hàm khác nhau.

Những ưu điểm nổi trội của trụ Implant Neodent

Là dòng trụ cao cấp, trụ Neodent Straumann sở hữu những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Trụ răng bền chắc, tuổi thọ lâu dài

Trụ implant Neodent được thiết kế và chế tạo từ vật liệu Titanium chất lượng cao, giúp chúng có khả năng chịu đựng lực đặc biệt và các yếu tố môi trường nước miệng mà không bị suy giảm chất lượng. Điều này giúp trụ răng bền chắc và có tuổi thọ lâu dài.

Chất liệu Titanium có khả năng giúp trụ phát huy tối đa ưu điểm của mình trong môi trường acid. Điều này giúp quá trình tích hợp xương hàm diễn ra nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, cách rãnh xoắn của trụ giúp tạo điều kiện thuận lợi để mô xương gắn chặt hơn vào trụ, hạn chế vấn đề tiêu xương do mất răng.

Thời gian cấy ghép nhanh chóng

Nhờ khả năng tích hợp nhanh chóng nên quy trình cấy ghép Implant cũng diễn ra thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn so với một số loại trụ Implant khác. Ưu điểm này đặc biệt phù hợp với những người bận rộn hay những khách hàng Việt Kiều tranh thủ làm răng trong thời gian hạn chế về thăm quê hương.

Với các loại Implant thông thường mất từ 4 – 6 tháng để Implant tích hợp xương hàm thì với Neodent Straumann chỉ mất 6 – 8 tuần. Trụ Implant Straumann SLA và trụ Implant Neodent Straumann là 2 loại implant nha khoa có sự ưu việt vượt trội về khả năng tích hợp nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Sử dụng được với hầu hết các tình trạng xương hàm

Trụ Implant Neodent được đánh giá là có khả năng tích hợp với hầu hết các loại xương, kể cả các trường hợp có số lượng và mật độ xương thấp hơn tiêu chuẩn. Các trường hợp mất răng lâu năm, tiêu xương hàm đều có khả năng phục hồi răng bằng loại trụ này.

Trụ Implant Neodent gây ấn tượng bởi tỷ lệ cấy ghép lên đến 99,7%. Đây là tỷ lệ hoàn hảo mà có rất ít dòng trụ Implant trên thế giới có được.

Phù hợp với trồng răng toàn hàm

Với thiết kế đặc biệt, Neodent là một trong số ít nhwungx dòng trụ có cấu trúc phù hợp để trồng răng toàn hàm All On – X. Dòng trụ này có khả năng nâng đỡ tốt cho cả hàm, đảm bảo tạo khung hàm chắc chắn và ổn định, phục vụ tốt cho việc ăn nhai.

Trụ Implant Neodent Thụy Sĩ là dòng implant với thành phần 100% titanium nguyên chất và có độ tinh khiết cao với khả năng tích hợp xương nhanh chóng hơn, giúp kết quả cấy ghép răng ổn định lâu dài, rút ngắn thời gian lành thương. Implant Neodent Thụy Sĩ có độ bền chắc cao, chịu lực lớn giúp đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật.

Bên cạnh đó, trụ Trụ Implant Neodent Thụy Sĩ còn có tác dụng bảo vệ xương hàm và giảm việc phải ghép xương cho bệnh nhân không có xương hàm đủ tiêu chuẩn.

An toàn với cơ thể

Chất liệu Titanium làm trụ là vật liệu sinh học duy nhất an toàn và không gây độc hại tới cơ thể người. Chính vì vậy, người dùng không cần quá lo lắng các vấn đề viêm nhiễm, mô mềm bị kích ứng hay nguy cơ trụ bị đào thải, biến chứng,…

Trụ Implant Neodent 100% titanium nguyên chất
Trụ Implant Neodent 100% titanium nguyên chất

Tính thẩm mỹ cao

Trụ Implant mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhờ khả năng tương thích tốt với xương hàm cũng như các mô mềm và khoảng sinh học. Sau khi cấy ghép, Cô Chú, Anh Chị hoàn toàn tự tin trong sinh hoạt, giao tiếp ngay cả khi dùng răng tạm.

Khôi phục khả năng nhai

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng trụ Implant Neodent Thụy Sĩ chính là khả năng khôi phục chức năng nhai của khoang miệng. Nhờ cấu tạo đặc biệt, trụ Implant có thể thay thế hoàn toàn chân răng thật, khả năng chịu lực rất tốt. Bệnh nhân sau khi trồng răng giả có thể thoải mái ăn uống như bình thường.

Tuổi thọ vĩnh viễn

Thời gian dùng trụ Implant Neodent Thụy Sĩ có thể kéo dài TRỌN ĐỜI nếu quá trình ghép đúng kỹ thuật và được chăm sóc đúng cách. Ngoài ra, thời gian gắn trụ vào xương hàm càng lâu thì kết cấu ngày càng vững chắc, sự tích hợp ngày càng cao.

Bên cạnh chất lượng của trụ Neodent, các yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu quả trồng răng Implant như tay nghề bác sĩ, chất lượng máy móc thiết bị,… Chính vì vậy, để đảm bảo hiệu quả cấy ghép, bệnh nhân nên chọn những cơ sở uy tín, chất lượng.

Trụ Implant Anthogyr có mức giá hợp lý đi cùng chất lượng cao
Trụ Implant Neodent Thụy Sĩ có khả năng chịu lực rất tốt

Nhược điểm của trụ Implant Neodent

Trụ Implant Neodent là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Implant số 1 thế giới, được nhiều Cô Chú, Anh Chị lựa chọn để phục hình răng đã mất hiện nay. Nhiều nghiên cứu lâm sàng và thực tiễn cho thấy đến thời điểm hiện tại, Neodent Implant chưa có bất kỳ nhược điểm nào ảnh hưởng đến chất lượng điều trị. Tuy nhiên, vấn đề về chi phí cũng là nguyên nhân số ít khiến Cô Chú, Anh Chị phân vân khi quyết định chọn dòng trụ này để điều trị.

Thực hiện cấy ghép tại nha khoa chuyên sâu đảm bảo chất lượng 

Do có thiết kế đặc biệt, Implant Neodent sẽ yêu cầu kỹ thuật cấy ghép khó và phức tạp hơn so với các loại Implant khác. Vì thế, trồng răng Implant Neodent cần được thực hiện tại Nha khoa chuyên sâu với đội ngũ Bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong cấy ghép Implant.

Dòng trụ chính hãng nên phải nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo tiêu chuẩn 

Implant Neodent được chứng nhận bởi tổ chức Swissmedic (cục quản lý hàng TBYT Thụy Sĩ) và được sử dụng rộng rãi trên 70 quốc gia trên thế giới. Dòng trụ chính hãng này phải được nhập khẩu chính ngạch, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế khi về Việt Nam. 

Việc chọn Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant là điều rất quan trọng, sẽ đảm bảo được các tiêu chuẩn về dòng trụ, giúp bệnh nhân an tâm khi tiến hành điều trị và đạt hiệu quả điều trị lâu dài.

Chi phí nhỉnh hơn so với các dòng trụ khác 

Hiện nay, chi phí trồng răng Implant Neodent có sự nhỉnh hơn so với các dòng trụ Osstem, Dentium, nhưng so với các dòng trụ cùng phân khúc cao cấp và các dòng trụ dùng cho cấy ghép Implant toàn hàm thì mức giá này lại vô cùng hợp lý. 

>>> Xem ngay: [Cập Nhật] Chi Tiết Bảng Giá Trồng Răng Implant trọn gói 2023

Những trường hợp nào có thể trồng răng với trụ implant Thụy Sĩ

Hầu hết trường hợp nào gặp phải tình trạng mất 1 răng, nhiều răng, mất răng toàn hàm đều có thể thực hiện trồng răng bằng trụ Implant Neodent. Ngoại trừ trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi, người hút thuốc lá quá nhiều, tiểu đường không kiểm soát, đang điều trị ung thư thì không nên thực hiện trồng răng với phương pháp này.

Những đối tượng sử dụng trụ Implant Thụy Sĩ
Hầu hết các ca bệnh đều có thể dùng trụ Implant Neodent Thụy Sĩ

Giá thành của trụ Implant Neodent Thụy Sĩ

Giá thành trụ Implant Neodent phụ thuộc vào từng cơ sở nha khoa mà bệnh nhân thực hiện. Thông thường, chi phí trụ sẽ dao động trong khoảng 25.000.000 –  30.000.000 VNĐ bao gồm cả trụ và khớp nối Abutment. 

Mỗi loại trụ Implant sẽ có ưu điểm, hạn chế và mức giá riêng. Chính vì vậy, giá thành trụ Implant cấy ghép sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng và khả năng tài chính của từng khách hàng. 

Trụ Neodent được đánh giá là có chất lượng xứng đáng với tầm giá. Nhiều nghiên cứu lâm sàng và thực tiễn cho đến thời điểm hiện tại cho thấy, trụ Neodent Implant chưa có bất kỳ nhược điểm nào ảnh hưởng đến chất lượng điều trị.

Khách hàng trồng răng Implant trụ Neodent tại Nha khoa ViDental

Hiện nay, nha khoa ViDental là đơn vị trồng răng trụ Neodent Implant chính hãng uy tín tại Việt Nam được nhiều khách hàng đánh giá cao

Lý do nên trồng răng trụ Neodent tại Hệ thống Nha khoa Quốc tế ViDental:

  • Đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam đáp ứng 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC
  • Bác sĩ tay nghề cao với ít nhất hơn 10 năm kinh nghiệm
  • Độc quyền công nghệ trồng răng từ tính hiện đại bậc nhất: Không sưng – Không đau – Không biến chứng
  • Trụ răng nhập khẩu chính ngạch, vật liệu sứ chuẩn ISO.
  • Tối ưu thời gian trồng răng chỉ từ 2 ngày.
  • Cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật Implant đạt chuẩn, vô trùng tuyệt đối.
  • Chi phí minh bạch, trọn gói, không phát sinh chi phí – ƯU ĐÃI ĐẾN 35%

Đánh giá của khách hàng về chất lượng Trồng răng Implant trụ Neodent tại Nha khoa ViDental

Hàng 10.000+ ca trồng răng thành công là minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ tại Hệ thống Nha khoa Quốc tế ViDental. Hầu hết khách hàng đều đánh giá cao chất lượng của dòng trụ Neodent về khả năng tích hợp xương và tính an toàn đối với cơ thể.

Chú Nguyễn Văn Cường – Việt Kiều Nhật chia sẻ:

“Về Việt Nam trồng răng với mức chi phí chỉ bằng 1/2 chi phí tại Nhật Bản, tôi bất ngờ khi được trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant với phong cách chất lượng và chuẩn chỉnh. y như triết lý chăm sóc khách hàng thực tâm Omotenashi của Nhật. Từ quá trình đặt lịch hẹn, thăm khám, điều trị đến tái khám tại Nha khoa ViDental đều làm tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi lựa chọn dòng trụ Neodent cao cấp để đảm bảo chất lượng lâu dài, giá thành có cao hơn các dòng trụ khác một chút nhưng đổi lại là hoàn toàn yên tâm về chất lượng”

Khách hàng trồng răng Neodent tại Nha khoa ViDental

Trên đây là toàn bộ thông tin về trụ Implant Neodent Thụy Sĩ và giá thành của dòng trụ này. Để hiểu rõ hơn về quy trình cấy ghép với trụ Implant, bạn đọc hãy đến ngay ViDental Implant để được hướng dẫn cụ thể.

>>> XEM THÊM: Trụ Implant Straumann Có Tốt Không, Giá Khoảng Bao Nhiêu?

ĐỪNG BỎ LỠ:

Array

Bình luận (53)

  1. Thảo Phạm says: Trả lời


    Nghe mọi người review đi cắm implant bảo đau lắm, mấy tuần trước mình cắm mình có thấy gì đâu nhỉ. Lúc mình đi cắm thấy êm mà nằm tí là xong, lúc về đến nhà hết thuốc tê thì thấy hơi ê ê chút nhưng để đến vài hôm thì cũng hết. Mình thì muốn cẩn thận chút nên mình cắm trụ Neodent của Thụy Sỹ luôn cho bền. Ko biết trong nhóm đã ai cắm trụ này chưa, thấy bảo trụ này tốt làm dễ tích hợp ko biết có đúng ko nhỉ?

    1. Đỗ Hương Giang says: Trả lời


      Mình cũng mới cắm 2 trụ của thuỵ sĩ dc cỡ 3 tuần rồi. Ghép cả xương nữa mà về k cần 1 viên giảm đau nào , cũng k có chút cảm giác khó chịu nào luôn. 9 ngày nữa mình tiếp tục lên thớt nhổ 1 cái răng hàm + cắm trụ 2 cái đây😂

    2. Thảo Phạm says: Trả lời


      đỉnh đấy bạn ghép cả xương thế chắc hết nhiều nhỉ mà sao phải nhổ nhiều thế bạn?

    3. Đỗ Hương Giang says: Trả lời


      chỉ vì hồi bé sợ đau k dám làm bạn ạ. Tới lúc lớn thì vẫn sợ đau cứ nhổ 1 cái xong lại bỏ đấy. Cho tới giờ răng đổ hết nên mình mới bắt buộc phải làm. Mình cắm 2 trụ thuỵ sĩ vào 2 răng cấy xương. Còn 2 trụ mấy hôm tới làm là cắm trụ mỹ cho đỡ tốn tiền

    4. Thảo Phạm says: Trả lời


      để răng bị trống khoảng thế ăn uống ko thấy khó chịu hả bạn? Là mình lúc mình mất răng thấy khó chịu lắm

    5. Đỗ Hương Giang says: Trả lời


      lúc đầu thì có khó chịu sau dần thấy bt ý mà

    6. Thảo Phạm says: Trả lời


      b cắm trụ ở nk nào đấy

    7. Đỗ Hương Giang says: Trả lời


      mình làm bên nk ViDental bạn ạ. thất bsi bên này tay nghề giỏi lắm ý ưng cái bụng

    8. Thảo Phạm says: Trả lời


      vậy á chỉ cho mình với mình cũng đang tìm nk

  2. Bảo Thi says: Trả lời


    Hôm qua em mới gắn 1 cây Neodent của Thụy Sĩ. Mọi người cho em hỏi giá 35tr như vậy có đắt ko ạ. Với lại lúc làm bác sĩ có cho mình coi trụ không ạ?

    1. Thu Nhỏ says: Trả lời


      mình cũng làm Neodent của thụy sĩ nè thấy oki lắm nha

    2. Bảo Thi says: Trả lời


      bạn làm bao nhiêu thế

    3. Thu Nhỏ says: Trả lời


      mình làm có 25triệu thôi nha. mà thấy ưng ý lắm

    4. Bảo Thi says: Trả lời


      bạn làm ở đâu vậy mình hỏi bên nk này 35triệu lận thấy đắt quá

    5. Bảo Thi says: Trả lời


      oki cảm ơn bạn nha

  3. Lan Anh says: Trả lời


    Ali làm trụ thụy sỹ rồi cho em xin giá với ạ

    1. Thúy says: Trả lời


      Trụ Thụy Sỹ thì là loại mắc tiền nất rồi, chi phí khoảng từ 20_40tr nha bạn ơi, bạn định làm bên nào chưa?

    2. Lan Anh says: Trả lời


      mình vẫn đang tìm hiểu chưa biết đi chỗ nào bạn có chỗ nào uy tín gt mình với

    3. Thúy says: Trả lời


      mình làm bên ViDental thấy oki lắm bsi tay nghề giỏi mà giá cả hợp lý

    4. Lan Anh says: Trả lời


      giá bên này tâm bn vậy bạn

  4. Phạm Ánh Dương says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi mình định cắm trụ implant Neodent của Thuỵ Sỹ giá bao gồm răng khoảng 30tr/ cái, anh chị nào đã từng làm loại này và nha khoa nào uy tín ở SG cho em tham khảo với ạ.

    1. Lê Thu says: Trả lời


      mình làm loại này mà giá 25triệu thôi

    2. Phạm Ánh Dương says: Trả lời


      bạn làm bên nào thế

    3. Lê Thu says: Trả lời


      mình làm bên ViDental nha có cơ sở ở cả HN vs HCM đó

    4. Phạm Ánh Dương says: Trả lời


      bạn cho mình FB bên này được k

  5. Mai Thanh Nguyễn says: Trả lời


    “Trụ Thụy Sỹ với Trụ Hàn có gì khác nhua mà giá chênh nhau nhiều vậy mn ơi?
    Em định làm mà trụ Thụy Sỹ thì giá cao mà Hàn thì lại sợ k bền”

    1. Chang Bự says: Trả lời


      Thì nó k bền bằng trụ Thụy sĩ đó :))) và cả thời gian bảo hành nó cũng khác nữa

    2. Mai Thanh Nguyễn says: Trả lời


      Các dòng kia dùng được khoảng bao lâu ạ?

    3. Chang Bự says: Trả lời


      các dòng sd bao lâu do mình sài thui. Như kiểu dt samsung vs iphone so sánh cũng khó

    4. Mai Thanh Nguyễn says: Trả lời


      Dạ vâng em hơi hoang mang tại chênh lệch giá quá, em tham khảo trước sợ bị hết giá quá mà không biết ạ

  6. Lê Thảo says: Trả lời


    Mình đang định cắm ipl, tham khảo trụ Thụy Sỹ vài chỗ nhưng mà thấy giá chênh nhau quá, bên hơn 30 bên hơn 40 mà cùng loại. Hoang mang quá không biết như thế nào luôn. Làm loại trụ Đức ổn k ạ?

    1. Linhlinh says: Trả lời


      bạn tìm mấy nha khoa uy tín ý bạn ạ chứ nhiều nơi họ báo giá quảng cáo câu khách thôi ý

    2. Lê Thảo says: Trả lời


      bạn làm chưa

    3. Linhlinh says: Trả lời


      mình làm r nhưng mình làm của hàn cơ

    4. Lê Thảo says: Trả lời


      bạn làm bên nào thế gt cho mình với

    5. Lê Thảo says: Trả lời


      oki cảm ơn nha

  7. Nguyễn Tuấn says: Trả lời


    Implant Thụy Sỹ có tốt nhất chưa mọi người, bữa em nghe báo giá tầm 22tr nên cũng phân vân. Loại này bảo hành bao nhiu năm ạ?

    1. Lê Tâm says: Trả lời


      Mình thấy giá nó cao nhất á . Nên chắc ok nhất . Chổ mình làm răng nó để trụ Thuỵ Sĩ bảo hành trọn đời .

  8. Kim Liên says: Trả lời


    Sau nhiều ngày tìm hiểu quyết định làm imalant giá rẻ thuy sy thuong ko yên tam chất lượng ko ngờ tru thích hợp rất tốt loại thương hiệu đến từ Thuy sy

    1. Hồng Nguyễn says: Trả lời


      Bạn cho hỏi bạn trồng ở nha khoa nào và giá bao nhiêu vậy

    2. Kim Liên says: Trả lời


      mình làm bên ViDental nha

    3. Hồng Nguyễn says: Trả lời


      ui vậy á. mình thấy bên này cũng nhiều người gt mình cũng đang định đi bạn có địa chỉ k cho mình với

    4. Kim Liên says: Trả lời


      Gọi luôn hotline: 0989518448 bên đó bạn ạ , không thì bạn gõ ViDental trên FB cũng ra đấy

  9. Mai Nguyen says: Trả lời


    Cả nhà cho em xin vài địa chỉ làm răng implant uy tin ơ Hà Nội với ạ . Em cảm ơn 🥰

    1. Hồ Hương Thảo says: Trả lời


      Bên nha khoa ViDental làm Implant ăn nhai tốt lắm, cô làm ở đấy rồi

    2. Mai Nguyen says: Trả lời


      cô trồng trụ của gì ạ? Giá thành sao hả cô? Cháu đang tham khảo bên này ạ. Cháu cảm ơn cô!

    3. Hồ Hương Thảo says: Trả lời


      có nhiều loại trụ lắm, của Hàn thì hơn 10 triệu. của Mỹ hay Pháp thì đắt hơn. cứ qua thăm khám xem sao

    4. Mai Nguyen says: Trả lời


      địa chỉ chỗ nào Hà Nội đó cô

  10. Na My says: Trả lời


    Giá làm răng implant chát vậy hở mn, 1 răng cả trụ và trăng giá 17t là thấp nhất á, ai làm rồi cho mình kinh nghiệm với ạ❤️

    1. Thúy Bảo says: Trả lời


      Tuỳ vào loại bạn chọn thì giá sẽ khác nhau, vdu như trụ hàn thì tầm hơn chục triệu thôi còn trụ của mỹ thì đắy hơn b ạ

    2. Na My says: Trả lời


      Bạn làm loại nào vậy

    3. Thúy Bảo says: Trả lời


      Mình làm của thụy sỹ giá sẽ cao hơn các loại khác. bạn làm của hàn giá mền hơn mà cx oki đó

    4. Na My says: Trả lời


      thế á để mình tham khảo thêm của hàn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448