Trụ Implant Biotem Hàn Quốc Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Trụ Implant Biotem Hàn Quốc là thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng phục hình Implant lựa chọn. Dù mới xuất hiện trên thị trường 5 năm trở lại đây nhưng Biotem đã trở thành lựa chọn của không ít người muốn phục hình răng, bởi chi phí rẻ nhưng chất lượng chẳng thua kém những trụ Implant từ Châu Âu.

>>>> Xem thêm: Trụ Implant Là Gì, Có Mấy Loại, Phân Biệt Như Thế Nào?

Trụ Implant Biotem có đặc điểm thế nào?

Trụ Implant Biotem là sản phẩm của tập đoàn Biotem Hàn Quốc, thương hiệu được thành lập từ năm 2012. Năm 2014, Biotem xây dựng thành công nhà máy đầu tiên tại Seoul và chính thức nghiên cứu, sản xuất trụ Implant độc quyền. Dù ra đời muộn hơn so với các dòng trụ Implant khác nhưng Biotem nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhờ chất lượng và chi phí phù hợp. 

Hình dáng trụ Implant Biotem
Hình dáng trụ Implant Biotem

Trụ Implant có nhiều đặc điểm được đánh giá cao trong đó phải kể tới;

  • Cấu tạo từ Titanium nguyên chất: Biotem Implant được chế tác từ Titanium nguyên chất, là vật liệu chất lượng cao, an toàn, lành tính với sức khỏe con người. Đây cũng được coi là vật liệu có độ bền cao và không gây kích ứng với người sử dụng ở trong cơ thể lâu dài.
  • Bề mặt tiên tiến: Biotem được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có khả năng thẩm thấu cao trong quá trình tích hợp với xương hàm. Nhờ vậy tỷ lệ thành công khi cấy ghép với loại trụ này rất tấn tượng, tỷ lệ thất bại là 0%. 
  • Thiết kế giúp gia tăng sự ổn định: Biotem Implant có thiết kế xoắn dọc theo thân trụ giúp tăng diện tích tiếp xúc với xương hàm từ đó rút ngắn thời gian tích hợp. Loại trụ này phù hợp để cấy ghép nhiều vị trí khác nhau.

Trụ Implant Biotem có ưu và nhược điểm gì?

Ngay từ khi được ra mắt, trụ Implant Biotem được đông đảo khách hàng đánh giá cao và lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Chi phí hợp lý: So với các loại trụ đến từ Châu Âu, Biotem có mức giá rẻ hơn. Đây cũng là điểm mạnh giúp loại trụ này trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng.
  • Khả năng tích hợp tốt: Với chất liệu Titanium nguyên chất kết hợp với thiết kế ren xoắn dọc thân trụ, Biotem Implant có thời gian tích hợp với xương hàm ngắn, tính ổn định cao, hạn chế các vấn đề như nứt gãy trong quá trình sử dụng.
  • Thẩm mỹ tốt, khả năng ăn nhai tốt: Trụ Biotem có thể phục hình sâu dưới nướu 3mm do đó sau khi gắn răng sứ có thể đảm bảo tính thẩm mỹ tốt. Khi sử dụng loại trụ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không gặp các vấn đề như xô lệch, kích ứng nướu.
  • Tuổi thọ trọn đời: Trụ Implant Biotem có thể sử dụng vĩnh viễn mà không gây ra vấn đề gì nếu được cấy ghép đúng kỹ thuật và chăm sóc răng miệng đúng cách.
  • Có thể ngăn tình trạng tiêu xương: Trụ Implant Biotem sau khi được cấy ghép sẽ tích hợp chắc chắn với xương hàm nên bạn không cần lo lắng tình trạng tiêu xương.

XEM THÊM: Nha Khoa ViDental ký kết chuyển giao công nghệ implant Hàn Quốc – An toàn – Không đau

Trụ Biotem có nhiều ưu điểm vượt trội
Trụ Biotem có nhiều ưu điểm vượt trội

Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm, loại trụ Impant Hàn Quốc cũng tồn tại những nhược điểm, trong đó phải kể tới: 

  • Người xương hàm yếu không sử dụng được: Thiết kế ren xoắn trên trụ Biotem giúp tăng ma sát lên bề mặt. Khi cấy ghép loại trụ này bác sĩ cần sử dụng lực lớn. Vì thế, những người có xương hàm yếu và mỏng không thể chịu được lực tác động này.
  • Người bị máu đông chậm không nên dùng: Những người gặp các biểu hiện như máu đông chậm, khó đông thì không nên sử dụng trụ Biotem.
  • Không áp dụng khi cấy ghép Implant toàn hàm: Khi phục hình Implant toàn hàm thường cấy 4 – 6 trụ cho 1 hàm. Do vậy để nâng đỡ chắc chắn cầu 12 – 14 răng sứ bên trên, đòi hỏi trụ răng phải vô cùng cứng chắc để làm trụ bám vào xương hàm. 

Tuy trụ Biotem có độ chịu lực và khả năng tích hợp xương khá tốt nhưng vẫn chưa đủ đáp ứng cho phương pháp Implant toàn hàm. Đồng thời dòng trụ này cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Muốn biết tình trạng sức khỏe răng miệng có phù hợp với loại trụ này không, bạn cần thăm khám trực tiếp bởi nha sĩ để biết thêm chi tiết.

Thời gian cấy ghép với trụ Biotem là bao lâu?

Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và tình trạng răng của từng người bệnh mà thời gian cấy ghép cũng có sự thay đổi. Tuy nhiên, theo đánh giá, trụ Biotem có thời gian tích hợp nhanh nên so với nhiều loại trụ khác, thời gian cấy ghép cũng được rút ngắn đáng kể. Cụ thể:

  • Người có sức khỏe tốt, xương hàm khỏe mạnh, thời gian cấy ghép vào khoảng 4 – 6 tuần.
  • Người có bệnh lý  răng miệng, xương hàm ổn định, thời gian cấy ghép vào khoảng 3 – 4 tháng.

Giá trụ Implant Biotem là bao nhiêu? 

Mức chi phí cấy ghép với trụ Implant Biotem sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng nha khoa cụ thể. Tuy nhiên, trung bình, mức giá cấy ghép với loại trụ này vào khoảng 13.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ/trụ. 

Trụ Implant Biotem Hàn Quốc được đánh giá là có mức giá khá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Đây cũng là lý do loại trụ này được rất nhiều khách hàng từ các nước Châu Á lựa chọn. Để có thể đảm bảo chất lượng trụ cấy ghép là tốt nhất, bạn cần lựa chọn nha khoa uy tín, tin cậy để thực hiện.

Hiện nay, Vidental Implant – Trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant. Đây là nha khoa được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam, đã thực hiện thành công với hơn 2500 ca cấy ghép mỗi năm.

Các ca phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ, chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm. Nhiều bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp nước ngoài và là thành viên của Hiệp hội Implant Quốc tế.

>>>> Chi tiết: Giá Trồng Răng Implant Hàn Quốc

Vidental đã thực hiện trồng răng thành công cho nhiều trường hợp
Vidental đã thực hiện trồng răng thành công cho nhiều trường hợp

Nội dung liên quan:

Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế giúp mang tới tỉnh ổn định, chắc chắn, thời gian tích hợp nhanh, loại trụ Biotem này còn có mức chi phí phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng. Trụ Implant Biotem có thể coi là một trong những lựa chọn lý tưởng đáng được cân nhắc dành cho những ai đang có ý định trồng răng Implant.

Bình luận (48)

  1. Nguyễn Minh Hương says: Trả lời

    CHo em hỏi dòng trụ nào tốt trong tầm giá 10-12tr ạ

    1. Lê Đức Hạnh says: Trả lời

      tầm 4 tháng nhé:))cắm loại 50 triệu cái cungy 4 tháng.cắm thì trả trước 60% thôi bao h xong trả mốt

    2. Nguyễn Thị Quyền says: Trả lời

      không đủ tiền làm loại 50 tr rồi chỉ làm định làm dòng hàn quốc thôi

    3. Minh Vy says: Trả lời

      Bố tớ cũng làm bên vidental nè, may mà làm bên này đc bên nha khoa hướng dẫn loại trụ phù hợp chứ không cứ nghe ng ta tìm mấy loại đắt khiếp thì tốn bao nhiêu tiền

    4. Nguyễn Minh Hương says: Trả lời

      cho xin địa chỉ liên lạc ạ

  2. Huong Nguyen says: Trả lời

    Từ 3 tới 6 tháng đó em, loại trụ cao cấp mà thích ứng tốt thì nhanh sẽ đc cỡ 3 tháng là hoàn thiện rồi

    1. Changg Nguyễn says: Trả lời

      bạn làm ở đâu đấy? ổn k bạn ơi

  3. Ngân Hoàng says: Trả lời

    Mình cắm implant thì cắm lẹ lắm, nhưng phải chờ implant nó tích hợp với xương. Mà thời gian đó khoảng 3 tháng. Sau 3 tháng thì bắt đầu gắn răng sứ. Nhưng mà có những trường hợp nếu ko đủ khoảng trống để cắm implant thì sẽ phải niềng để kéo răng kế bên ra và tạo khoảng trống để lắp implant. đọc thêm vài bài review nhé bạn : https://viennhakhoa.org/review-trong-rang-implant-5380.html

  4. Châu Nguyễn says: Trả lời

    Tuỳ thuộc vào tình trạng và cơ địa của mỗi người nữa bạn, kể cả loại trụ. nhanh thì 2-3 tháng , lâu thì 5-6 thanhg

    1. Thái Phi Uyển Ân says: Trả lời

      chị đang dùng dòng trụ nào vậy ạ

    2. Châu Nguyễn says: Trả lời

      Mình dùng trụ osstem của hàn. Tùy vào cơ địa mỗi ng mà tgian tích hợp cũng khác á, em đi khám thử xem ntn

    3. Thái Phi Uyển Ân says: Trả lời

      Khám được ở đâu chị nhỉ, em đnag tìm phòng khám

    4. Châu Nguyễn says: Trả lời

      Khám bên ViDental nhé , chất lượng dịch vụ tốt, không lừa đảo mà giá ổn. Bnaj gọi hotline bên đấy họ tư vấn qua điện thoại trước cho : 0989518448 nhé

  5. Quyet Pham says: Trả lời

    B cắm xong cũng cần có tgian cho răng đơi tích hợp. Bthg trồng răng đợi tích hợp từ 3-6 tháng tuỳ cơ địa đó nếu cắm trụ loại Mỹ độ tương thích sẽ cao hơn

  6. Hà Linh says: Trả lời

    E chào anh/chị ạ.
    Bố e xưa bị mất cả răng hàm, do chủ quan ko cắm nên bây giờ răng xô và rụng hầu như hết cả hàm trên và dưới , chỉ còn lại mấy răng.
    Cộng thêm bố e bị tiểu đường thì có thể cắm implant ko ạ và với tình trạng như vậy thì phải cắm implant toàn hàm đúng ko ạ
    Anh / chị có thể chia sẻ giúp e có phòng khám răng nào ở HN, Hải Dương hay Hải Phòng nào tốt không ạ
    Em cảm ơn anh / chị ạ

    1. Bùi Minh Tuấn says: Trả lời

      Tiểu đường vẫn có thể làm được đó bạn, nhưng tùy mức độ nữa. Ông mình tiểu đường ở mức ổn định nên vẫn làm được. Ông làm ở nha khoa này khu vực HN, bạn tham khảo nha khoa ViDental nhé, uy tín chất lượng. Bố mình mới trồng được 8 tháng

  7. Ánh Bảy says: Trả lời

    Làm ipl 1 răng hàm thì có cần lắp răng tạm không mọi người, mình thấy bạn mình bảo đeo răng tạm đau không nhai được. Là ai cũng sẽ như vậy hay do làm trụ có vấn đề nhỉ? Mình tham khảo 1 bên khác thì BS bảo k cần thiết răng tạm, mà sợ k có răng thức ăn lọt vô

    1. Vy Hoàng says: Trả lời

      Cái đấy bthg làm sẽ có đeo mà, cô c làm thấy bthg k có vấn đề gì cả. E để 1 vài bữa nữa xem sao nếu k đỡ thì đi khám lại xem

    2. Ánh Bảy says: Trả lời

      em chưa làm c ạ. Bạn em làm kêu đau nên e nghĩ do nha khoa đó làm k chuẩn. C biết nk nào làm ok k em tham khảo với ạ

    3. Vy Hoàng says: Trả lời

      chị thì làm bên ViDental ở Hà Nội, đến bh vẫn chưa có vấn đề gì, chị làm đc 2 năm rồi . em nhắn tin cho họ xem

  8. Trịnh Thị Hồng Nhung says: Trả lời

    Mọi người ơi cho e hỏi xíu với, bố e bị ghãy 6cai răng hàm của 2ben hàm trên h muốn đi trồng thì mất khoảng nhiêu tiền ạ, giá tầm trung thôi,e cám ơn ak

    1. Anthony Nguy says: Trả lời

      osstem với detium tầm 12-15 củ thôi nhé

    2. Hằng Thanh says: Trả lời

      Bạn tham khảo trụ detinum của Hàn nha. Mình thấy giá tầm trung nhưng ok lắm ấy

    3. Mai Mai Anh says: Trả lời

      Không biết mn trong nhóm có ai đã trồng trụ dio của Hàn chưa ạ, dio với dentium của hàn thì cái nào ok hơn mn nhỉ?

    4. Sang Park says: Trả lời

      là khoảng bao nhiêu 1cai bạn

  9. Trang NG says: Trả lời

    Tình hình là mình mới bị ngã gãy ngang cả 4 răng cửa hàm trên luôn . Bs bảo là phải nhổ đi r trồng răng lại mới được chứ chân còn quá ít k hông thể bọc sứ lại nữa. Liệu có thể nhổ r trồng ngay luôn được không ạ chứ để trống răng cửa như vậy mình ngại chết mất . Mn chia sẽ giúp em ạ

    1. Ân Ba Vì says: Trả lời

      Hình như trồng dc luôn em ơi, bác sĩ k có tư vấn em gì à

    2. Trang NG says: Trả lời

      dạ có bảo là em sẽ nhổ lên và trồng răng lại . Em quên hỏi là có trồng dc ngay không hay phải đợi đó ạ

    3. Ân Ba Vì says: Trả lời

      Bạn nên khám thử vài chỗ xem sao, nếu dữ được chân răng thì tốt nè. Còn ko dữ được thì nhổ trồng. Thường 3 cái liền kề thì chỉ trồng 2trụ thôi. Chứ mình trồng 1 cái mà cũng tốn kém dữ lắm.

    4. Phương Lam says: Trả lời

      Nếu bsi bảo thế thì phải trồng răng thui, có gì b trồng răng phải xong phải chờ tích hợp từ 3-6 tháng đó trong lúc đó b dc gắn răng tạm mà nên ăn uống cũng đỡ bất tiện

    5. Đinh Thành Phong says: Trả lời

      Tùy trường hợp bác sĩ mới lắp cho luôn đấy

    6. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Nhổ trồng ngay đc luôn bn nha. Mk cũng làm vậy, hiện tại thấy ăn nhai bthuong nè 🙂

  10. Dũng Nguyễn says: Trả lời

    B có sức khoẻ bsi khám ok thì trồng luôn t cũng bị gãy bsi cho nhổ rồi cắm luôn mà

  11. Nguyễn Quốc Hùng says: Trả lời

    Bị sau mà gãy cả 4 răng thế.ban đến NK lớn xíu có quy tín .gì nhổ làm liền. ViDental là 1 chỗ uy tín, bạn tìm hiểu thử xem

  12. Phạm Khánh Huyền says: Trả lời

    Có thể trồng ngay luôn nếu tình trạng răng không bị viêm nhiễm đó em

  13. Bich Hien Nguyen Thi says: Trả lời

    Được nhé bạn. Trồng được liền. Nhưng sẽ lắp răng tạm lên nên bạn ko phải ngại đâu nha

  14. Bùi Quang Bình says: Trả lời

    Bình thường sẽ trồng trụ được luôn đó bạn, mà bạn không phải sợ trống đâu có răng tạm cho bạn dùng trong thời gian giờ lắp răng cố định mà, chứ đừng làm sứ không được lâu dài với ăn nhai không đảm bảo bằng trồng implant đâu bạn

  15. Nguyễn Thiên Hương says: Trả lời

    Chào anh Chị , em bị mất 2 răng hàm số 6 luôn ấy ạ . Mà mọc đc chút răng số 8 mọc thẳng liệu có trung tâm nào phương pháp naod kéo răng số 8 thay răng hàm = niềng k ạ huhuuu cx là 1 kiếp ng nhưng lại k đc 1 nụ cười thật tươi , tự ti trc đám bạn . E năm nay ms lên c3 ạ T T đr xấu số. Nghe nói ViDental ổn lắm à anh chị , ai cho em xin lời khiuyeen với ạ

    1. Lý Lan says: Trả lời

      đi ra nha khoa xe niềnh đc ko thôi:))niềnh đc thì bảo nha sĩ họ niềnh thôi

    2. Phương Lâm says: Trả lời

      Mình mất răng số 6 đi khám cũng tư vấn niềng kéo răng nhưng mình chọn trồng thấy cũng êm. Nếu răng bạn ko đều thì khám tư vấn niềng cũng ok vừa kéo răng vào thay thế răng mất vừa có nụ cười đẹp

    3. Nguyễn Hương Huyền says: Trả lời

      Có trường hợp kéo được nhưng phải khám bs đánh giá được kéo được thì bs mới tư vấn kéo cho bạn

  16. chi Nguyên says: Trả lời

    Mình bị mất 3 răng hàm trên được 3 năm rồi nay mới đi khám tính trồng răng implant thì được bác sĩ tư vấn chỉ cần trồng 2 trụ rồi làm thành cầu 3 răng sứ. Mọi người có ai đã làm như vậy chưa ạ? Và ăn nhai có được như răng thật k ạ?

    1. Hải Hà says: Trả lời

      Bác sĩ nói vậy là đúng rồi đó, chọn trụ tốt thì ăn uống sẽ ok thôi, khám ở ViDental à bạn

    2. Ngọc Mi says: Trả lời

      Nếu có dk thì trồng 3 trụ dùng cho bền lâu

    3. Nga says: Trả lời

      Trồng 3 trụ liền nhau liệu có ảnh hưởng gì k bạn?

    4. Phạm Triều says: Trả lời

      Trồng 2 trụ làm cầu 3 cũng ổn bạn à. bạn chọn trụ loại tốt sẽ bền hơn

  17. Tạ Ngọc says: Trả lời

    Mình trồng có cái à mà thấy ok. Bạn mất 3 cái liền kề thì trồng 2 trụ thôi, vì răng cửa nên chọn răng toàn sứ thay vì răng sứ titan

  18. Thảo Thái says: Trả lời

    Mất 3 răng thì có thể trồng 2 trụ để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo ăn nhai, còn nếu em muốn mỗi răng 1 trụ thì trồng liền 3 trụ vẫn được em nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309