Chi Phí Làm Răng Giả Cho Người Già Là Bao Nhiêu? Làm Ở Đâu Tốt?

Chi phí làm răng giả cho người già hết bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Hiện nay, chi phí trồng răng cho người cao tuổi sẽ giao động từ 1.5 triệu tới 35 triệu tuỳ thuộc vào từng trường hợp và phương pháp thực hiện. Các phương pháp trồng răng chính cho người cao tuổi gồm có sử dụng hàm giả tháo lắp, bắc cầu răng sứ, cấy ghép Implant. 

Vì sao nên trồng răng cho người già?

Tuổi tác, quá trình lão hoá là nguyên nhân gây ra tình trạng mất răng ở người cao tuổi. Tình trạng này gây ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt cũng như đời sống tinh thần của người già. Việc mất răng khiến quá trình ăn nhai bị ảnh hưởng, xương hàm bị tiêu, có thể mắc các bệnh lý nha khoa khác.

Trồng răng cho người già để đảm bảo chức năng ăn nhai, thẩm mỹ
Trồng răng cho người già để đảm bảo chức năng ăn nhai, thẩm mỹ

Do đó, việc trồng răng giả cho người già là điều cần thiết, giúp ngăn ngừa một số vấn đề như:

  • Giảm chức năng ăn nhai: Mất răng khiến khả năng ăn nhai của người cao tuổi bị suy giảm. Điều này còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như dạ dày, viêm đại tràng, kém hấp thụ dinh dưỡng,….
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh nha khoa: Mất răng có thể dẫn tới các vấn đề như viêm nướu, viêm chân răng. Do đó, trồng răng cho người cao tuổi là điều cần thiết để ngăn ngừa các vấn đề này.
  • Giảm nguy cơ tiêu xương: Mất răng lâu ngày có thể gây tiêu xương hàm, khuôn mặt bị lệch lạc khớp, lão hóa nhanh hơn.
  • Giảm nguy cơ răng gãy rụng, sai lệch: Người già khi bị mất răng có thể tạo khoảng trống cho các răng khác di chuyển, đi sai vị trí.

Việc làm hàm giả cho người cao tuổi bị mất răng là điều cần thiết, vừa đảm bảo vấn đề sức khoẻ vừa ngăn ngừa các vấn đề lão hoá nhanh và các bệnh lý vặt. Điều này giúp người cao tuổi có tâm lý, tinh thần thoải mái, từ đó sống vui, sống khoẻ hơn.

Có những cách nào trồng răng cho người già?

Để trồng răng cho người già, bạn có thể lựa chọn các phương pháp như dùng hàm giả tháo lắp, trồng răng sứ, cắm Implant. Đây đều là các phương pháp hiện đại, giúp người cao tuổi khắc phục được tình trạng mất răng, ngăn ngừa biến chứng sức khỏe. 

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Sử dụng hàm giả tháo lắp

Phương pháp sử dụng hàm giả tháo lắp rất thường xuyên được áp dụng cho người cao tuổi. Cách phục hình răng này có thể áp dụng cho trường hợp mất một hoặc cả hàm. Hàm giả tháo lắp thường được chế tác bằng nhựa hoặc kim loại chuyên dụng. Ưu điểm của hàm phải kể tới:

  • Có thể đáp ứng nhu cầu ăn nhai, thẩm mỹ của người cao tuổi. 
  • Người dùng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh mỗi ngày.
  • Chi phí gắn hàm giả tháo lắp không cao, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.
Làm răng giả tháo lắp phù hợp cho người cao tuổi
Làm răng giả tháo lắp phù hợp cho người cao tuổi

Tuy nhiên, loại hàm này cũng còn tồn tại những khuyết điểm, vì thế nó không còn được quá ưa chuộng như trước, cụ thể:

  • Chỉ đáp ứng 50 – 60% khả năng ăn nhai và không ngăn được nguy cơ bị tiêu xương.
  • Người dùng cần vệ sinh hàm hàng ngày để đảm bảo sử dụng hiệu quả, không gây hôi miệng hay dẫn tới các bệnh lý nha khoa khác. 
  • Có thể gây tổn thương nướu nếu sử dụng sai cách.
  • Dễ vỡ và có thể bị biến dạng trong quá trình sử dụng.
  • Cần thay thế sau thời gian sử dụng bởi hàm sẽ bị lỏng, không vừa.

Chi phí gắn hàm giả tháo lắp hiện nay giao động từ 200.000 – 3.000.000 VNĐ/hàm tuỳ thuộc vào từng loại. Phương pháp này có thể giúp người bệnh tiết kiệm lúc đầu nhưng về lâu về dài, người dùng cần thay thế hàm mới dẫn tới việc tốn chi phí, thời gian đi lại thăm khám.

Trồng răng cho người già bằng phương pháp bắc cầu sứ

Phương pháp này giúp phục hình răng đã mất hiệu quả ở người cao tuổi. Răng giả được gắn cố định lên hàm bằng cách mài nhỏ các răng xung quanh làm cầu răng sau đó, mão sứ sẽ được chụp lên cầu răng và vị trí răng đã mất. Mỗi cầu răng sẽ gồm từ 2 – 3 hoặc 4 răng. Giải pháp này giúp người cao tuổi bị mất răng thu về các lợi ích như:

  • Đảm bảo chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ, răng giả sau gắn khít với hàm và có màu sắc tự nhiên.
  • Có thể sử dụng lâu dài từ 10 – 20 năm nếu chăm sóc kỹ tuổi thọ sử dụng có thể kéo dài hơn.
  • Răng gắn cố định, người dùng không cần tháo ra lắp vào mà vẫn có thể vệ sinh hiệu quả. 
  • Chi phí trồng răng bằng phương pháp bắc cầu sứ ở mức độ vừa phải.

Xem thêm

Phương pháp bắc cầu sứ mang đến hiệu quả cao
Phương pháp bắc cầu sứ mang đến hiệu quả cao

Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm, việc bắc cầu sứ cho người người cao tuổi vẫn có những khuyết điểm như:

  • Không ngăn ngừa được tình trạng xương hàm bị tiêu do mất chân răng.
  • Chỉ đáp ứng với các trường hợp bệnh nhân có răng làm cầu khỏe mạnh. 

Hiện nay chi phí trồng răng bằng phương pháp bắc cầu sứ giao động trong khoảng 3.000.000 – 10.000.000 VNĐ/răng. 

Cấy ghép Implant cho người cao tuổi bị mất răng 

Đây là phương pháp gắn răng giả cố định lên hàm thông qua trụ Implant và khớp nối. Cụ thể, bác sĩ sẽ gắn một trụ Implant bằng chất liệu titanium an toàn với sức khoẻ lên xương hàm của người bệnh nhằm thay thế cho chân răng đã mất. Sau đó, một mão sứ sẽ được gắn với trụ Implant thông qua khớp nối nhằm thay thế cho thân răng. Sau cấy ghép Implant, trụ răng sẽ tích hợp với xương hàm và đảm bảo khả năng ăn nhai, thẩm mỹ cho người bệnh. 

Trồng răng Implant được đánh giá là giải pháp tối ưu cho người cao tuổi bởi nó mang tới nhiều ưu điểm như:

  • Khôi phục hoàn toàn răng đã mất từ thân răng tới chân răng và không gây tổn hại tới các răng xung quanh.
  • Giúp cải thiện khả năng ăn nhai tới 90% và ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương hàm. 
  • Răng Implant sử dụng chất liệu an toàn, lành tính với cơ thể nên không gây ra các vấn đề gì với sức khỏe. 
  • Tuổi thọ của răng lâu bền, lên tới 15 – 30 năm, nếu chăm sóc tốt còn có thể sử trọn đời.

Tuy nhiên, trồng răng Implant cho người cao tuổi cũng tồn tại một số khuyết điểm như sau: 

  • Chi phí trồng răng cao hơn hẳn so với các phương pháp phục hình răng khác. 
  • Người bệnh cần đáp ứng đủ điều kiện sức khoẻ mới có thể cấy ghép Implant.
  • Hiện nay, chi phí trồng răng Implant khác cao, dao động trong khoảng 10.000.000 – 60.000.000 VNĐ/răng. 
Cắm Implant bền đẹp và có tuổi thọ cao nhất
Cắm Implant bền đẹp và có tuổi thọ cao nhất

Nên chọn phương pháp trồng răng cho người già nào tốt?

Các phương pháp phục hình răng hiện nay cho người cao tuổi đều tồn tại những ưu và nhược điểm riêng. Để xác định nên lựa chọn phương pháp nào phù hợp, bạn có thể dựa vào các tiêu chí như sau:

Tình trạng sức khoẻ 

Với người cao tuổi, khi lựa chọn phương pháp trồng răng, bạn nên dựa vào tình trạng sức khoẻ của người bệnh. Trong số các phương pháp phục hình răng, hàm giả tháo lắp là cách làm ít xâm lấn nhất, không gây ảnh hưởng tới các tổ chức trong khoang miệng như răng, xương, nướu. Do đó, đây là phương pháp an toàn nhất cho người cao tuổi. Tuy nhiên, phương pháp không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương, lâu ngày, mất răng sẽ khiến khuôn mặt nhanh lão hóa hơn.

Phương pháp bắc cầu sứ cần mài cùi các răng xung quanh để làm cầu. Do đó, nó gây xâm lấn men răng, nếu men răng yếu có thể khiến răng bị hỏng, thậm chí làm sâu và vỡ răng làm trụ. Để thực hiện phương pháp này, người cao tuổi cần có sức khoẻ tốt. Ngoài ra, bắc cầu sứ cũng không bảo tồn được xương hàm.

Trồng Implant được đánh giá vượt trội hơn hai phương pháp trên do ngăn ngừa tiêu xương, tụt lợi hay bị già trước tuổi. Tuy nhiên, kỹ thuật này khá phức tạp, nó tác động lên xương hàm nên không áp dụng được với người có xương hàm yếu, mỏng. Ngoài ra, người mắc các chứng như rối loạn tâm thần, bệnh tim, máu khó đông, tiểu đường, nghiện thuốc lá,…. sẽ không áp dụng được.

Dựa vào kinh tế

Xét về yếu tố kinh phí, hàm giả tháo lắp là lựa chọn giúp người dùng tiết kiệm nhất. Hai phương pháp trồng răng Implant và bắc cầu sứ sẽ có giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên, xét về lâu về dài, trồng răng Implant và bắc cầu sứ cho tuổi thọ sử dụng lâu hơn.

Cần lựa chọn phương pháp làm răng phù hợp nhất
Cần lựa chọn phương pháp làm răng phù hợp nhất

Dựa vào chất lượng

Để đánh giá chất lượng răng giả, bạn có thể dựa vào các tiêu chí như: Tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai cảm nhận, khả năng ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm. Như vậy, có thể thấy phương pháp trồng răng Implant đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này.

Hơn nữa, răng implant có thiết kế gần như chiếc răng thật nên không gặp tình trạng lỏng lẻo, bị tụt như hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ. Đặc biệt, tuổi thọ của răng còn có thể lên tới 25 năm hoặc trọn đời nếu chăm sóc tốt. Đây là những ưu điểm mà các phương pháp khác không làm được. 

Chi phí làm răng giả cho người già bao nhiêu tiền? 

Thực tế, chi phí làm răng giả cho người già cho mỗi ca bệnh sẽ khác nhau tùy thuộc nhiều yếu tố. Do đó rất khó để các chuyên gia đưa ra một con số chính xác giải đáp cho câu hỏi “trồng răng giả cho người già bao nhiêu tiền”.

5 yếu tố quyết định chi phí làm răng giả cho người già

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá làm răng giả du cho bệnh nhân cao tuổi hay bất kỳ đối tượng nào khác, cụ thể:

  • Số lượng và vị trí răng bị mất: Số lượng răng mất càng nhiều thì chi phí phục hình thẩm mỹ càng cao. Mặt khác, nếu mất nhiều răng trên cung hàm, việc trồng lại các răng liền kề bằng cầu sứ hoặc Implant sẽ đỡ tốn kém hơn phục hình các vị trí khác nhau, cách xa trên cung hàm.
  • Tình trạng răng miệng: Trước khi trồng răng giả cần điều trị triệt để bệnh lý nha khoa như viêm nha chu, hôi miệng, viêm tủy, sâu răng,… Quá trình này vừa tốn thời gian, vừa tốn thêm chi phí. Ngoài ra, với cách trồng răng Implant, nếu bệnh nhân có tình trạng tiêu xương hàm nghiêm trọng, xương yếu sẽ cần thực hiện các kỹ thuật nha khoa khác với phụ phí kèm theo như ghép xương, nâng xoang,…
  • Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân: Bệnh nhân cao tuổi luôn là ca bệnh phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật, công nghệ trồng răng cao, tay nghề bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn. Do đó, nhiều bệnh nhân muốn trồng răng nhưng sở hữu nhiều bệnh lý nền, tình trạng sức khỏe yếu sẽ khiến ca phục hình khó hơn, từ đó có chi phí cao hơn.
  • Đơn vị và bác sĩ thực hiện: Để được trồng răng bởi các bác sĩ nha khoa, chuyên gia danh tiếng tại những đơn vị uy tín sẽ thường có giá cao hơn. Ngoài ra, đã mang đến chất lượng dịch vụ cao, các địa chỉ trồng răng uy tín ẽ đầu tư về trang thiết bị, khí cụ chính hãng, điều này cũng dẫn đến giá dịch vụ cao hơn. Bên cạnh đó, mỗi đơn vị sẽ có chính sách thanh toán và ưu đãi riêng nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng.
  • Chất liệu răng sứ và khí cụ: Mỗi loại răng sứ với chất liệu khác nhau sẽ có ưu, nhược điểm điểm, tương tự với các dòng trụ Implant và khớp nối Abutment trong cấy ghép Implant. Tùy thuộc loại răng sứ, trụ và khớp nối mà giá làm răng giả sẽ khác nhau.

Như vậy, để đảm bảo sự đầu tư về thời gian và tiền bạc cho việc làm răng mang lại kết quả bền vững, đẹp thì bệnh nhân cần được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng bởi bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm tại các đơn vị nha khoa uy tín. 

Theo các chuyên gia, một số nhầm lẫn phổ biến của nhiều người là giá càng đắt càng chất lượng hoặc chỉ chú tâm và giá rẻ nhất. Thực tế cần đánh giá độ uy tín, chất lượng, độ tương thích và phù hợp để đảm bảo hiệu quả phục hình tối ưu nhất dựa trên nhu cầu, tình trạng bệnh nhân cũng như khả năng tài chính.

Chi phí làm răng giả cho người già phụ thuộc nhiều yếu tố
Chi phí làm răng giả cho người già phụ thuộc nhiều yếu tố

Tham khảo chi phí làm răng giả cho người già theo các phương pháp

Như đã nói ở trên, giá làm răng giả cho người cao tuổi hay bất kỳ bệnh nhân nào đều sẽ phụ thuộc vào phương pháp trồng răng giả được áp dụng. Dưới đây là mức giá tham khảo được tổng hợp sau khi khảo sát thị trường hiện nay:

  • Chi phí trồng răng cho người già bằng hàm giả tháo lắp 

Đây là phương pháp được áp dụng rộng rãi trong trồng răng giả cho người già bởi thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thích hợp với người mất một, nhiều răng hoặc cả hàm. Phương pháp có chi phí rẻ, dao động từ 350.000 VND/răng hoặc 6.000.000 – 35.000.000 VND/hàm. Chi phí này phụ thuộc loại răng sứ, loại khung nhựa hoặc kim loại,…

  • Giá phục hình răng cho người cao tuổi bằng phương pháp bắc cầu sứ 

Để bắc cầu sứ trồng răng, người bệnh cần mài nhỏ các răng xung quanh nhằm làm cầu răng. Sau đó, răng bị khuyết sẽ được lấp đầy bằng mão sứ mới. Với phương pháp này, răng giả được gắn cố định lên hàm giúp đảm bảo khả năng ăn nhai và thẩm mỹ. Chi phí trồng răng cho người già bằng phương pháp bắc cầu sứ giao động từ 1.500.000 – 10.000.000 VND/răng

Xem thêm

Bắc cầu sứ hết từ 1.500.000 - 10.000.000 VND/răng
Bắc cầu sứ hết từ 1.500.000 – 10.000.000 VND/răng

Cách tính giá làm răng bằng cách bắc cầu sứ là:

Tổng chi phí = Phí điều trị bệnh nha khoa (nếu cần) + Giá răng sứ nguyên khối x Số lượng răng cần phục hình + Giá mão sứ bọc trụ răng x Số lượng trụ răng.

  • Chi phí cấy ghép và trồng răng giả Implant

Trồng răng Implant cho người cao tuổi được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất bởi ngăn ngừa được hầu hết các nhược điểm của các phương pháp khác. Hơn nữa, răng Implant cũng đảm bảo khả năng ăn nhai và sức khỏe của người cao tuổi tốt hơn. Chi phí làm răng giả cho người già bằng phương pháp cấy ghép Implant vào khoảng 10.000.000 – 35.000.000 VND/răng

Cách tính giá trồng răng Implant như sau:

Tổng chi phí = Phí điều trị bệnh nha khoa/cấy xương/nâng xoang (nếu cần) + Giá răng sứ x Số lượng răng cần phục hình + (Giá trụ Implant + Giá khớp nối Abutment) x  Số lượng trụ răng.

Trồng răng Implant cho người cao tuổi có giá cao nhất
Trồng răng Implant cho người cao tuổi có giá cao nhất

Bảng giá răng sứ và trụ Implant trên thị trường

Răng sứ được sử dụng cho cả phương pháp tháo lắp, bắc cầu sứ hay Implant. Mức giá tham khảo một số loại răng phổ biến nhất như sau:

Loại răng sứ

Mức giá

Đơn vị

Titanium

Khoảng 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ

1 răng

Zirconia

Khoảng 4.500.000 – 6.500.000 VNĐ

1 răng

Cercon

Khoảng 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ

1 răng

Giá tham khảo một số loại trụ Implant được ưa chuộng trên thị trường:

Loại trụ Implant

Mức giá

Đơn vị

Implant California (Mỹ)

Khoảng 11.500.000 VNĐ

1 trụ

Implant Hiossen (Mỹ)

Khoảng 11.900.000 VNĐ

1 trụ

Implant Paltop (Mỹ)

Khoảng 12.500.000 VNĐ

1 trụ

Implant C1 (Đức)

Khoảng 15.000.000 VNĐ

1 trụ

Implant C-Tech (Ý)

Khoảng 13.200.000 VNĐ

1 trụ

Implant Neodent (Thụy Sĩ)

Khoảng 13.200.000 VNĐ

1 trụ

Implant Straumann (Thụy Sĩ)

Khoảng 21.500.000 VNĐ

1 trụ

Dưới đây là mức giá tham khảo của khớp nối Abutment:

Loại khớp nối Abutment

Mức giá

Đơn vị

Abutment California (Mỹ)

Khoảng 11.500.000 VNĐ

1 khớp nối

Abutment Hiossen (Mỹ)

Khoảng 9.900.000 VNĐ

1 khớp nối

Abutment Paltop (Mỹ)

Khoảng 9.300.000 VNĐ

1 khớp nối

Abutment C1 (Đức)

Khoảng 7.200.000 VNĐ

1 khớp nối

Abutment C-Tech (Ý)

Khoảng 6.200.000 VNĐ

1 khớp nối

Abutment Neodent (Thụy Sĩ)

Khoảng 9.500.000 VNĐ

1 khớp nối

Abutment Straumann (Thụy Sĩ)

Khoảng 11.500.000 VNĐ

1 khớp nối

Trồng răng giả cho người cao tuổi ở đâu hiệu quả, bền lâu? 

Để đạt hiệu quả trồng răng giả cho người già tốt nhất, bạn cần lựa chọn các đơn vị nha khoa chất lượng, uy tín. Trong số các nha khoa thực hiện phương pháp này hiện nay, ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ là đơn vị đáp ứng các yêu cầu khắt khe khi trồng răng cho người cao tuổi, cụ thể:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: 100% các ca trồng răng đều được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Các bác sĩ đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và là thành viên của hiệp hội nha khoa quốc tế. Các bác sĩ tại Trung Tâm ViDental Implant đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, từng thực hiện thành công nhiều trường hợp cấy ghép răng giả cho người cao tuổi. Các bác sĩ cũng thường xuyên cập nhật kỹ thuật, phương pháp điều trị mới nhất giúp đảm bảo hiệu quả cao cho người bệnh.  
Bác sĩ trồng răng uy tín hàng đầu tại Trung Tâm ViDental Implant
Bác sĩ trồng răng uy tín hàng đầu tại Trung Tâm ViDental Implant
  • Máy móc, thiết bị hiện đại: Toàn bộ trang thiết bị phục vụ khám và trồng răng tại Trung Tâm ViDental Implant đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển như Anh, Mỹ, Pháp,… Trong đó phải kể tới máy  X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số mới nhất, máy X-quang Panorex,… 
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp: Quá trình trồng răng tại Trung Tâm ViDental Implantđược thực hiện nhanh chóng, chính xác giúp giảm đau đớn, hạn chế xâm lấn cho người bệnh. Các bác sĩ thực hiện với các thao tác nhanh chóng, chính xác đến từng chi tiết nhỏ.
  • Tiết kiệm chi phí: ViDental Implant là đơn vị trực thuộc ViDental – Hệ sinh thái nha khoa được xây dựng theo mô hình cơ sở y tế phức hợp đầu tiên tại Việt Nam. ViDental Implant không chỉ có chức năng khám, điều trị các vấn đề răng miệng mà còn tiến hành nghiên cứu, chế tác. Nhờ vậy, tất cả các dịch vụ mà ViDental Implantcung cấp đều được thực hiện trọn gói giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện. 
Nhiều bệnh nhân cao tuổi đã trồng răng thành công tại Trung Tâm ViDental Implant
Nhiều bệnh nhân cao tuổi đã trồng răng thành công tại Trung Tâm ViDental Implant

Để biết thêm các thông tin về dịch vụ và chi phí làm răng giả cho người già tại Trung Tâm ViDental Implant, bạn có thể tham khảo theo thông tin:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org//
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

Có nhiều mức chi phí làm răng giả cho người già mà giúp bạn dễ dàng lựa chọn dịch vụ sao cho phù hợp. Chi phí trồng răng cũng sẽ thay đổi dựa vào dịch vụ, địa chỉ nha khoa thực hiện cũng như tình trạng của từng bệnh nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín, từng thực hiện trồng răng thành công cho nhiều trường hợp.

Đọc ngay: 13 Địa Chỉ Làm Răng Giả Cho Người Già Tại Hà Nội Uy Tín

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448