Trụ Implant Osstem Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Trụ Implant Osstem từ Hàn Quốc là một trong những loại trụ được sử dụng rộng rãi trong kỹ thuật phục hình răng bởi an toàn, lành tính, không gây kích ứng, không bị ăn mòn, có độ tương thích cao với cơ thể. Loại trụ này được là từ chất liệu titanium và được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng về độ an toàn.

Nguồn gốc trụ Implant Osstem

Trụ Implant Osstem có nguồn gốc từ Hàn Quốc, ra đời từ năm 1997 và đang là loại trụ được sử dụng rộng rãi trong phục hình răng. Loại trụ Implant này được các chuyên gia răng hàm mặt đánh giá cao bởi chất lượng, tính an toàn và độ tương thích cao. Theo thống kê, trụ Osstem là sản phẩm có doanh số lớn nhất tại Hà Quốc và có doanh số đứng thứ 4 thế giới. Những con số này đã chứng minh được chất lượng của sản phẩm.

Trụ Implant Osstem có nguồn gốc từ Hàn Quốc
Trụ Implant Osstem có nguồn gốc từ Hàn Quốc

Được biết, Osstem là loại trụ do AIC, Cơ quan giáo dục về Implant chuyên sâu Hàn Quốc sản xuất. Chất liệu của trụ từ titanium tinh khiết là chất liệu lành tính với cơ thể, có độ tương thích cao với cơ thể nên rút ngắn thời gian tích hợp với xương. Bên ngoài Osstem có hình dạng trụ dài, nhiều vòng xoắn dọc theo thân trụ, càng về phía dưới, trụ hình dáng trụ càng nhỏ dần nhằm cải thiện độ chắc chắn, ổn định trên cung hàm. Hơn nữa, bề mặt nhám của trụ được xử lý bằng công nghệ SA giúp đảm bảo tính ổn định lâu dài. 

Với thiết kế tương tự như chân răng thật nên trụ Osstem có thể ổn định trong xương hàm và giúp đảm bảo chức năng ăn nhai như thật. Khi sử dụng trụ Osstem, người bệnh chỉ cần mất từ 3 – 6 tháng để hoàn thành quá trình cấy ghép Implant. 

Ưu nhược điểm trụ Implant Osstem

Nhu cầu cấy ghép Implant ngày càng tăng nên có không ít các loại trụ Implant được sản xuất. Cũng vì thế nhiều người thắc mắc trụ Implant Osstem có tốt không. Trước khi quyết định có nên sử dụng loại trụ Implant Hàn Quốc này không bạn có thể dựa vào ưu và nhược điểm của của trụ như sau: 

Ưu điểm của trụ Osstem

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của loại trụ Implant này:

  • Tỷ lệ thành công cao: Các trường hợp cấy ghép bằng trụ Osstem có tỷ lệ thành công lên tới gần 100%. Đây là tỷ lệ thành công cao, kể cả trường hợp xương hàm của người bệnh yếu. Để có thể đạt được tỷ lệ thành công này là nhờ thiết kế chân thuôn nhọn dần, bề mặt nhám, có nhiều đường rãnh dọc chân trụ. Với thiết kế đặc biệt này, trụ Osstem giúp đảm bảo tính ổn định cao, hạn chế các vấn đề bung bật, đào thải. 
  • Chi phí hợp lý: Mức giá của trụ Osstem thấp hơn so với các loại trụ từ Mỹ, Nhật, Đức, Thuỵ Sỹ nhưng chất lượng không hề thua kém. Cũng vì thế trụ Osstem được rất nhiều người lựa chọn để phục hình răng. 
  • Chế độ bảo hành lâu dài: Trụ Osstem có chế độ bảo hành lên tới 20 năm. Nếu chăm sóc đúng cách, loại trụ này còn có thể sử dụng trọn đời. Hơn nữa, Osstem Hàn Quốc cũng thường xuyên có các chương trình bảo hành, hậu mãi vô cùng hấp dẫn với khách hàng.
  • Vật liệu lành tính: Trụ Implant Osstem – Hàn Quốc được chế tác từ vật liệu Titanium nên an toàn, lành tính với cơ thể, đồng thời độ tương thích sinh học cao. Do vậy, ngay cả những người có cơ địa nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng dòng trụ Implant này. 
Trụ Osstem có nhiều ưu điểm nổi bật
Trụ Osstem có nhiều ưu điểm nổi bật

Nhược điểm của trụ Implant Osstem

Trụ Osstem có những ưu điểm nổi bật nhưng cũng vẫn tồn tại các nhược điểm, cụ thể:

  • Không phổ biến: Do ra đời muộn hơn so với các loại trụ Implant khác nên Osstem không quá phổ biến với người bệnh. Hiện tại Osstem chỉ được sử dụng ở một số nha khoa lớn. Nếu muốn sử dụng loại trụ này, bạn cần tìm hiểu kỹ đơn vị thực hiện trước khi đến tránh mất thời gian.
  • Một số trường hợp không thể sử dụng: Osstem có khuyết điểm là không dùng được cho các trường hợp xương hàm yếu, người bị tiểu đường, phụ nữ mang thai, người bị rối loạn đông máu,…

 Tuy nhiên có thể thấy các nhược điểm của loại trụ này không làm tăng các rủi ro, biến chứng khi sử dụng cấy ghép. Vì thế, nếu đang có ý định phục hình răng, Osstem là một trong những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Giá trụ Implant Osstem Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Trụ Osstem Hàn Quốc được đánh giá có mức chi phí khá hợp lý so với chất lượng mà nó mang lại. Hiện tại, mức giá cấy ghép Implant sử dụng trụ Osstem Hàn Quốc vào khoảng 13 – 15 triệu đồng.

Vien nha khoa tham my
Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ, ViDental Clinic
Vien nha khoa tham my

Tư vấn và báo giá chỉ sau 10 phút [Click ngay]

Chi phí này có thể chênh lệch tùy thuộc vào đơn vị thực hiện, vị trí răng cần phục hình (răng cửa/răng hàm), cùng một số yếu tố khác. Osstem là trụ Implant có mức chi phí hợp lý cũng vì thế đây là lợi trụ được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây.

>>>> Chi tiết: Giá Trồng Răng Implant Hàn Quốc

Tiêu chí chọn nha khoa trồng răng trụ Osstem như thế nào? Mua ở đâu?

Để đạt được kết quả tốt nhất khi trồng răng giả với trụ Implant Osstem, bạn cần lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín, tin cậy. Trong đó, các tiêu chí đánh giá nha khoa cần được xét tới phải kể tới: 

  • Nha khoa chuyên trồng răng: Nên chọn các nha khoa chuyên về trồng răng chuyên sâu với các trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến. Các nha khoa chuyên về trồng răng cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ nha khoa mới nhất nhằm đảm bảo chất lượng trồng răng, độ an toàn, hạn chế rủi ro tới mức tối đa cho người bệnh.
  • Nha khoa đảm bảo tiêu chuẩn y tế: Bạn nên lựa chọn các nha khoa có đầy đủ giấy phép hoạt động và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt do Bộ Y tế, Sở Y tế đưa ra. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện cấy ghép Implant.
  • Chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi: Cấy ghép Implant là kỹ thuật đòi hỏi trình độ bác sĩ vững vàng, chuyên nghiệp. Do đó, để đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất khi thực hiện, bạn cần lựa chọn nha khoa với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trồng răng. Hãy ưu tiên các nha khoa có bác sĩ tốt nghiệp từ các đại học uy tín, có kinh nghiệm trồng răng lâu năm, thực hiện cấy ghép thành công cho nhiều ca bệnh. Ngoài ra, nên lựa chọn các bác sĩ thấu hiểu tâm lý người bệnh.

Đáp ứng được các tiêu chí này, Vidental Implant – Trung tâm trồng răng, phục hình thẩm mỹ là một trong những đơn vị được đông đảo người bệnh lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện trong lĩnh vực nha khoa nói chung và trồng răng nói riêng, Vidental đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu nụ cười tự tin, khỏe mạnh.

Tại đây, 100% các ca cấy ghép sẽ được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Mỹ, Hàn, Nhật, Thụy Sĩ,… Các bác sĩ thực hiện cũng được cấp chứng chỉ cấy ghép Implant, có nhiều kinh nghiệm trong việc phục hình răng. Vì thế, quá trình thăm khám, chẩn đoán được thực hiện chính xác, giúp việc cấy ghép đạt tỷ lệ thành công cao, đảm bảo khả năng ăn nhai, thẩm mỹ gần như răng thật. 

Nội dung liên quan:

Trụ Implant Osstem từ Hàn Quốc sở hữu ưu, nhược điểm riêng và sẽ phù hợp với tình trạng và xương hàm của một số đối tượng nhất định. Để chắc chắn bản thân có thể sử dụng loại trụ này hay không, bạn cần liên hệ với bác sĩ để được kiểm tra, chẩn đoán chính xác. Vì thế hãy lựa chọn nha khoa uy tín, tin cậy để đảm bảo chất lượng cấy ghép là tốt nhất.

Bình luận (58)

  1. Thái Bảo An says: Trả lời

    Mn ơi. Gía trụ Osstem mà 2tr9/trụ thì ntn vậy mn? Có tốt ko ạ?

    1. Thủy Hồ says: Trả lời

      không có trụ giá như thế đâu bạn, tôi cắmtổng chi phí 1 trụ đã 10tr rồi, mấy trụ giá như thế không đảm bảo đâu

    2. Thái Bảo An says: Trả lời

      chị cắm trụ loai nào thế

    3. Thủy Hồ says: Trả lời

      tôi cắm trụ Dentium của Hàn nha

    4. Thái Bảo An says: Trả lời

      chi phí như thế nào vậy chị

    5. Thủy Hồ says: Trả lời

      tôi cắm trụ đấy hết tổng chi phí la 9tr8 1 trụ nha

    6. Thái Bảo An says: Trả lời

      chị cắm ở đâu vậy

    7. Thủy Hồ says: Trả lời

      tôi cắm ở nha khoa ViDental nha. giá cả hợp lý

    8. Thái Bảo An says: Trả lời

      thế ạ vậy loại osstem giá bn vậy chị

    9. Thủy Hồ says: Trả lời

      có nhiều mức giá lắm bạn tham khảo thử bảng giá đây nha https://viennhakhoa.org/bang-gia-trong-rang-implant-benh-vien-rang-ham-mat-4818.html

  2. Hải Yến says: Trả lời

    E đang phân vân 3 trụ trồng rặng: inplent, osstem,bio của hàn. Các bạn đã làm chia sẻ e kinh nghiệm. E ở hải phòng làm đâu OK ạ

    1. Diệu Nhi Trần says: Trả lời

      Bạn dùng dòng Dentium đi mình thấy khá ok, bố mẹ mình đều dùng dòng này cả. Bố mẹ mình làm dc gần 1 năm rồi ăn nhai rất tốt luôn ý

    2. Hải Yến says: Trả lời

      B làm ở NK nào bạn

    3. Diệu Nhi Trần says: Trả lời

      mình làm ở ViDental nha giá cả cũng hợp lý lắm

    4. Hải Yến says: Trả lời

      tầm bn vậy bạn

    5. Diệu Nhi Trần says: Trả lời

      có nhiều mức giá bạn đến bsi t$ư vấn để hiểu rõ hơn nha. https://viennhakhoa.org/tru-implant-etk-6750.html

  3. Sơn Bùi says: Trả lời

    Mình muốn trồng implant. Nha khoa tư vấn loại dentium Hàn Quốc giá 16tr 1 trụ chưa bao gồm răng có đắt k mọi người
    1nha khoa khác tư vấn loại osstem Hàn Quốc có 10tr 1tru chưa có răng.mỗi nha khoa 1gia làm hoang mang quá

    1. Quý Pa Ộp says: Trả lời

      giá trụ dentium hơi đắt nha anh , thường 16tr là cả trụ dentium + khớp nối + răng … còn trụ osstem giá đó em nghĩ cũng oke rồi anh ( nếu tính cả khớp nối luôn khéo còn rẻ í ) … giá trên của bác chênh lệnh là do nha khoa ấy có khuyến mãi không + bác sĩ có kinh nghiệm cấy implant tốt không

    2. Sơn Bùi says: Trả lời

      16tr đắt quá mà

    3. Quý Pa Ộp says: Trả lời

      cũng tùy nha khoa bác ơi … em đang tính trồng trụ hàn osstem + khớp nối + răng 13tr đây nè bác

    4. Sơn Bùi says: Trả lời

      Khớp nối tưởng đi theo trụ ạ.lại tính tiền riêng nữa hả.bác sĩ tư vấn cho minh chỉ nói trụ osstem 10tr răng từ 2tr -6tr k nói khớp nối

    5. Quý Pa Ộp says: Trả lời

      thường thì sẽ tính chung luôn anh

    6. Sơn Bùi says: Trả lời

      bạn làm bên nào thế

    7. Quý Pa Ộp says: Trả lời

      e làm bên ViDental đang có nhiều khuyến mãi đấy bác xem thử xem

    8. Sơn Bùi says: Trả lời

      vậy á. cho t xem tham khảo với

    9. Quý Pa Ộp says: Trả lời

      khuyến mãi đây bác vào xem thử nhá https://viennhakhoa.org/chuong-trinh-khuyen-mai-6904.html

  4. Ngọc Linh says: Trả lời

    Anh chị cho em hỏi đã ai đi trồng răng mấy chỗ quảng cáo 2,9tr/răng chưa cho e review với ạ. Thấy giá thì rất rẻ nên hơi nghi ngờ về chất lượng không biết về sau có bị gì ko. Được tư vấn là trụ osstem của hàn và giảm giá tới 80% nên rẻ.
    Cảm ơn anh chị.

    1. Ricky Lê says: Trả lời

      Em nói thật riêng chụp chiếu trụ ,mão tổng cộng 2,9tr thì k biết nó làm từ cái gì ra. Vs giá đấy phù hợp vs các bác trung niên hơn vì tủy răng co lại .chức năng ăn nhai ít….còn mình trẻ ít thì cũng phải 10tr/cai

    2. Ngọc Linh says: Trả lời

      uh nen mới hỏi mn xem ai làm chưa á bạn.

    3. Ricky Lê says: Trả lời

      ngta cho kiểm tra trụ trước khi làm mà mình xem nó có phải ostem ko thì làm thôi. Chứ nếu nó chính hãng thì ok cùng loại trụ mà giá chênh quá

    4. Ngọc Linh says: Trả lời

      bạn làm chưa. có bên nào được k chỉ mình với

    5. Ricky Lê says: Trả lời

      mình làm r. mình làm osstem ở ViDental nha thấy ưng lắm

    6. Ngọc Linh says: Trả lời

      giá cả ntn vậy bạn

    7. Ricky Lê says: Trả lời

      mình làm 13triệu giá cả hợp lý bsi nhiệt tình lắm ý. bạn vào đây xem thử nhá. https://viennhakhoa.org/tru-implant-biotem-6452.html

  5. Hoàng Sơn says: Trả lời

    Em bị mất răng số 7 3 năm, đi khám được tư vấn cấy implant và ghép xương. Nghe ghép xương thấy sợ sợ, ghép xương có đau hay nguy hiểm gì lắm không ạ 🥲🥲🥲. Bên đó đang tư vấn em trụ hàn 16tr và ghép xương 5tr thì giá như vậy có hợp lí không? Mọi người làm rồi có kinh nghiệm cho em xin ý kiến ạ 😄

    1. Kim Oanh says: Trả lời

      Ghép xương không đau đâu bạn nhưng giá ở đây hơi đắt nhỉ. Mẹ mình trồng bên ViDental trụ Hàn Quốc có 11tr thôi

    2. Hoàng Sơn says: Trả lời

      thế á. bác có giá của bên ý k cho e tham khảo với

    3. Kim Oanh says: Trả lời

      đây nè bác ơi vào đây xem thử nhá https://viennhakhoa.org/tru-implant-dio-han-quoc-6579.html

  6. Thành Nam says: Trả lời

    Mọi người ơi có ai làm implant trụ của Hàn chưa vậy ạ, cho mình xin chút ý kiến với ạ? Không biết chỗ nào uy tín nữa?

    1. Hà Hoàng says: Trả lời

      mình thấy dòng hàn cũng ổn mà giá mềm á

    2. Thành Nam says: Trả lời

      giá tầm bao nhiêu 1 cái ấy bạn nhỉ

    3. Hà Hoàng says: Trả lời

      Thường mình thấy dòng Hàn từ 10tr trở lên á mn

    4. Thành Nam says: Trả lời

      Bạn làm ở đâu thế uy tín k chỉ mình với

    5. Hà Hoàng says: Trả lời

      mình làm ở ViDental thấy ưng lắm làm hơn năm r vẫn ăn nhai bt ch vấn đề j

    6. Thành Nam says: Trả lời

      cho mình FB bên họ đc k bạn

    7. Thành Nam says: Trả lời

      oki cảm ơn bạn nha

  7. Thêu Bonbon says: Trả lời

    Mình đang muốn làm trụ, có tham khảo 2 loại trụ của Hàn là Dentium và Osttem. Ko biết lọai nào tốt hơn ạ

    1. Nguyễn Việt says: Trả lời

      ngang nhau thôi b.den thì ra dời lâu rồi ,công nghệ cũ,còn os và dio thì ra đời sau công nghệ mới chắc sẽ tốt hơn.nhưng tâm lý là dùng hàng cũ nhiều người dùng có phản hồi.mình vừa làm 3 răng oste

    2. Thêu Bonbon says: Trả lời

      bạn làm phí bn / 1 răng vậy

    3. Nguyễn Việt says: Trả lời

      mk làm 13t/răng

    4. Thêu Bonbon says: Trả lời

      mh tư vấn chỗ này báo mh răng đó 18tr/ răng ( hoàn thiện luôn) đắt quá

    5. Nguyễn Việt says: Trả lời

      vậy bạn xem thử bên nk ViDental mình làm đi giá cả hợp lý bsi chuyên môn giỏi. bạn ở đâu

    6. Thêu Bonbon says: Trả lời

      mình ở HN có cơ sở ở đây k bạn

  8. Đặng Quỳnh Châm says: Trả lời

    Mình định sẽ làm Trụ implant Hàn Quốc nên mọi người gợi ý dùm mình nên chọn loại trụ nào tốt nhất của Hàn vậy mọi người ơi?

    1. Quang Toả says: Trả lời

      Hàn oki lắm nha bạn, nhà mình có mẹ làm răng loại này rồi á, ăn nhai ok nha

    2. Đặng Quỳnh Châm says: Trả lời

      giá tầm bao nhiêu vậy bạn

    3. Quang Toả says: Trả lời

      tầm từ 11_15tr nha bạn. bạn có thể vào đây xem để hiểu hơn nha https://viennhakhoa.org/tru-implant-biotem-6452.html

    4. Đặng Quỳnh Châm says: Trả lời

      cảm ơn bạn nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309