Có Nên Trồng Răng Miễn Phí, Giá Rẻ? Tiết Kiệm Chi Phí Ra Sao?

Trồng răng là phương pháp phục hình đòi hỏi kỹ thuật cao mới đảm bảo chức ăn nhai cũng như thẩm mỹ cho người bị mất răng. Vì thế chi phí cho phương pháp này không hề nhỏ. Vậy có nên lựa chọn trồng răng miễn phí hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua một số thông tin như sau.

Trồng răng miễn phí nên hay không?

Để trồng răng có nhiều phương pháp như trồng răng Implant, bắc cầu răng sứ, dùng hàm giả tháo lắp. Trồng răng giả là kỹ thuật phức tạp nhất đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, dụng cụ hỗ trợ hiện đại, tiên tiến mới đảm bảo hiệu quả trồng răng lâu dài và hiệu quả. Vì thế, chi phí để thực hiện không hề nhỏ. Nếu bắt gặp các lời quảng cáo trồng răng miễn phí hoặc giá rẻ, bạn cần cẩn thận. 

Cần cẩn thận với các lời quảng cáo trồng răng miễn phí
Cần cẩn thận với các lời quảng cáo trồng răng miễn phí

Răng giả không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn cả đảm bảo tính năng thẩm mỹ, thậm chí cả chất lượng sống về lâu về dài. Do đó, thay vì đặt giá cả lên hàng đầu, bạn cần ưu tiên yếu tố chất lượng. Bởi nếu không, khi trồng răng giá rẻ, miễn phí, người bệnh có thể gặp phải tình trạng bác sĩ không chuyên, tay nghề kém, sử dụng các trang thiết bị nghèo nàn, lạc hậu, nguyên vật liệu không chất lượng, không rõ nguồn gốc. 

Một số ảnh hưởng có thể gặp phải do trồng răng miễn phí, không đảm bảo phải có thể làm tạm thời, nhưng cũng có thể lại ảnh hưởng lâu dài. Trong đó phải kể tới:

  • Tổn thương dây thần kinh: Trồng răng giá rẻ, miễn phí không thực hiện đúng kỹ thuật có thể gây tổn thương dây thần kinh răng. Các dây thần kinh nằm ống răng và ác chân răng, nó giúp các răng dưới, lợi, môi có cảm giác. Nếu thực hiện trồng răng không đúng kỹ thuật có thể khiến các dây thần kinh này mất cảm giác một thời gian ngắn hoặc gây ra các di chứng lâu dài.
  • Nhiễm trùng sau trồng răng: Các nha khoa giá rẻ, miễn phí thực hiện trồng răng trong điều kiện không đảm bảo, không vô trùng có thể dẫn tới tình trạng nhiễm trùng ở người bệnh. Nhiễm trùng ở mức độ nhẹ người bệnh không thể tự nhận biết, khi nhận biết được, tình trạng nhiễm trùng đã ở giai đoạn nặng, gây sưng viêm cực bộ, thậm chí viêm xương,…
  • Răng không đảm bảo chức năng ăn nhai: Trồng răng miễn phí không đảm bảo chất lượng răng giả. Người bệnh có thể được sử dụng vật liệu kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Sau một thời gian sử dụng răng giả có thể bị gãy, nứt, không đảm bảo khả năng ăn nhai cũng như chức năng thẩm mỹ.

Lưu ý không nên bỏ qua khi muốn tiết kiệm chi phí trồng răng

Để trồng răng an toàn, đảm bảo hiệu quả cao, người bệnh cần chú ý một số vấn đề như sau:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.
  • Tìm hiểu kỹ các địa chỉ trồng răng, ưu tiên địa chỉ có giấy phép hoạt động, được đông đảo người bệnh tin tưởng, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. 
  • Tìm hiểu kỹ mong muốn của bản thân trước khi trồng răng, tình trạng của bản thân để bác sĩ tư vấn giải pháp phù hợp nhất với bạn.
  • Khi trồng răng, nên tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ để tránh các rủi ro không mong muốn.
  • Nếu bị chảy máu, sưng lợi,… sau khi trồng răng hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn giải pháp phù hợp.
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách nhằm loại bỏ vi khuẩn, thức ăn thừa gây hại cho răng.
  • Không nên tin vào các lời quảng cáo trồng răng miễn phí, giá rẻ mà bỏ qua chất lượng trồng răng.

Xem thêm

Lựa chọn nha khoa cẩn thận trước khi trồng răng
Lựa chọn nha khoa cẩn thận trước khi trồng răng

Địa chỉ trồng răng chất lượng, giá cả phải chăng 

Đáp ứng các tiêu chuẩn của một nha khoa uy tín quốc tế, Trung tâm Trồng răng và Phục hình Thẩm mỹ Vidental Implant hiện là địa chỉ trồng răng chất lượng với mức giá phải chăng. Người bệnh có thể lựa chọn cấy ghép Implant, trồng răng sứ phương pháp bắc cầu, hàm giả tháo lắp với mức giá dao động từ 3 triệu – 145 triệu VNĐ tuỳ loại trụ và răng sứ tại Vidental.

Tại đây, người bệnh sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ chuẩn Harvard. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Nhiều bác sĩ từng có thời gian dài làm việc với các chuyên gia đầu ngành từ Hàn Quốc, Nhật Bản,… 

Đội ngũ bác sĩ chuẩn Havard từ Vidental Implant
Đội ngũ bác sĩ chuẩn Havard từ Vidental Implant

Trang thiết bị sử dụng tại Vidental cũng đều được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ,… như máy X-Quang Conebeam CT 3D kỹ thuật số thế hệ mới nhất, phần mềm cắm ghép giả định SImplant 3D, máy X-Quang Panorex,… Nhờ các trang bị này quá trình trồng răng sẽ được thực hiện chính xác và nhanh chóng, không gây đau đớn cho người bệnh. Tới thời điểm hiện tại, đã có hàng nghìn bệnh nhân lấy lại nụ cười khoẻ đẹp, tự tin nhờ Vidental. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ trồng răng tại Vidental, hãy liên hệ theo thông tin:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

Trồng răng là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi tay nghề bác sĩ, công nghệ sử dụng và vật liệu chất lượng mới đảm bảo khả năng ăn nhai và thẩm mỹ của người bệnh. Do đó, hãy cẩn thận với những lời quảng cáo trồng răng miễn phí, giá rẻ để đảm bảo an toàn cho bản thân.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448