Trồng Răng Trả Góp: Điều Kiện, Lợi Ích Và Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Trồng răng trả góp là cách giúp những người đang gặp vấn đề mất răng nhưng không có đủ chi phí để thực hiện, giúp bạn có được hàm răng đẹp hoàn hảo. Dưới đây là những thông tin về chính sách trả góp và thủ tục thực hiện khi trồng răng.

Trồng răng trả góp là như thế nào?

Nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng có cơ hội được trồng răng, sở hữu hàm răng đẹp hoàn hảo, rất nhiều nha khoa đã triển khai dịch vụ trồng răng trả góp. Giờ đây, chi phí trồng răng sẽ không còn là trở ngại khi khách hàng có đủ điều kiện trồng răng trả góp. 

Bằng hình thức thanh toán qua thẻ, khách hàng sẽ thanh toán trả góp qua ngân hàng đăng ký mà không hề mất thêm bất cứ chi phí nào. Tại nha khoa, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ làm thủ tục. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, rõ ràng và an toàn qua hệ thống ngân hàng lớn.

Trồng răng trả góp là hình thức tối ưu nhất cho người bị mất răng
Trồng răng trả góp là hình thức tối ưu nhất cho người bị mất răng

Việc tham gia chương trình trả góp giúp khách hàng giảm bớt được gánh nặng tài chính. Thay vì khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí trồng răng thì khách hàng chỉ cần sử dụng thẻ tín dụng để hưởng chương trình trả góp 0% lãi suất. Khách hàng có thể trả dần trong khoảng 3 – 6 tháng mà không hề mất thêm bất cứ chi phí nào.

Khách hàng có thể chia thành nhiều lần để trả, ban đầu sẽ chỉ phải trả 1 khoản tiền nhỏ khoảng 30 – 40% dịch vụ. Số tiền còn lại sẽ được chia thành nhiều đợt với từng kỳ hạn thanh toán khác nhau. 

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Thông tin chi tiết phương thức thanh toán chi phí trồng răng trả góp

Để được trả góp 0% lãi suất khi trồng răng, khách hàng phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

Đối tượng áp dụng

Đối tượng được áp dụng chính sách trả góp khi trồng răng gồm:

  • Chương trình trả góp 0% lãi suất được áp dụng cho tất cả những khách hàng có thẻ tín dụng bao gồm JCB/Visa/Mastercard trong danh sách những ngân hàng có liên kết với nha khoa.
  • Hỗ trợ thanh toán trả góp trên tất cả các dịch vụ bao gồm: Trồng răng Implant, trồng răng sứ thẩm mỹ, trồng răng giả tháo lắp.

Điều kiện được tham gia chương trình

Dưới đây là điều kiện cần để khách hàng được trả góp khi trồng răng:

  • Là chủ sở hữu thẻ.
  • Thẻ tín dụng của khách hàng đang vẫn còn trong trạng thái hoạt động.
  • Số tiền trả góp hàng tháng cố định tùy vào từng ngân hàng.
  • Chương trình trả góp sẽ thường không áp dụng với những chương trình khuyến mại khác của từng nha khoa.
Khách hàng cần đảm bảo là chủ thẻ tín dụng mới có thể tham gia chương trình
Khách hàng cần đảm bảo là chủ thẻ tín dụng mới có thể tham gia chương trình

Chương trình theo từng gói dịch vụ trồng răng

Các gói dịch vụ trồng răng được hưởng chương trình trả góp khi thanh toán:

  • Trồng răng Implant đơn lẻ: Nha khoa cung cấp cho khách hàng đa dạng trụ Implant tương thích với bệnh nhân nhằm hỗ trợ phục hình răng đã mất. Đối với những trường hợp bệnh nhân mới nhổ răng, sức khỏe khách hàng ổn định thì bác sĩ sẽ thực hiện cấy Implant tức thì hoặc phục hình răng tạm.
  • Trồng răng Implant toàn hàm: Nha khoa đẩy mạnh các dịch vụ trồng răng nguyên hàm gồm All On 2,4 (trồng răng nguyên hàm tháo lắp); All On 4,6 (trồng răng nguyên hàm cố định). Các kỹ thuật này sẽ được áp dụng trên những vùng xương yếu, giúp nâng đỡ phần khung răng giả, kết cấu chắc chắn, linh hoạt trong việc giao tiếp và ăn nhai.
  • Trồng răng sứ thẩm mỹ: Phương pháp này giúp lấp đầy khoảng trống mất răng, khôi phục tính thẩm mỹ của hàm răng và chức năng nhai của răng. Quy trình này thường diễn ra trong khoảng từ 2 – 4 ngày nên rất thuận tiện cho khách hàng thu xếp công việc và thời gian.

Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ trồng răng trả góp Implant?

Trồng răng phục hình răng đã mất là một kỹ thuật tương đối khó và phức tạp. Phương pháp này đòi hỏi người thực hiện là bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm, thao tác cẩn thận và linh hoạt. Chính vì vậy, chi phí trồng răng Implant sẽ tương đối cao và khách hàng không phải ai cũng có điều kiện tài chính để chi trả 1 lần.

Hiểu được tâm lý này của khách hàng, rất nhiều nha khoa đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi giảm giá nhằm giảm gánh nặng chi phí như trả góp 0% lãi suất, tri ân giảm giá. Trong đó, với chương trình trồng răng trả góp Implant luôn nhận được sự tán thành từ phía khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng bình ổn tâm lý khi thực hiện mà không cần phải lo lắng về giá.

Nhiều bệnh nhân khi gặp phải tình trạng mất răng sẽ đối diện với những vấn đề khó khăn như: Đau nhức, ăn nhai khó, răng trên cung hàm xô lệch nhau, tiêu xương. Các vấn đề xuất hiện nhưng không đủ kinh phí trồng răng nên chưa thể thực hiện việc cấy ghép.

Xem thêm

Trồng răng trả góp Implant được nhiều khách hàng lựa chọn
Trồng răng trả góp Implant được nhiều khách hàng lựa chọn

Hiện tại, khách hàng có thể yên tâm thực hiện trồng răng mà không lo lắng về chính sách trồng răng Implant bởi hầu hết nha khoa đều cam kết thực hiện:

  • Phù hợp với mọi đối tượng, Implant có thể thay thế với mọi trường hợp mất răng.
  • Đảm bảo an toàn cho khách hàng, sử dụng loại trụ implant cấy ghép chất lượng.
  • Cấy ghép Implant vững chắc, giống như răng thật.
  • Không mài răng thật, đem lại chức năng hoàn hảo, tự tin trong việc giao tiếp.
  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương, độ bền cao.
  • Tỷ lệ thành công của ca cấy ghép Implant lên tới 97 – 100% sau 10 năm.

Trồng răng trả góp tại Trung Tâm ViDental Implant – Giải pháp tối ưu cho khách hàng

Trung tâm trồng răng và phục hình thẩm mỹ ViDental Implant hiện đang là địa chỉ trồng răng quen thuộc được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đây là địa chỉ nằm trong hệ thống Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam với bề dày kinh nghiệm cấy ghép và phục hình răng thẩm mỹ.

Chính sách trồng răng trả góp lãi suất 0% tại Trung Tâm ViDental Implant luôn hấp dẫn khách hàng, cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào trong suốt quá trình trồng răng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng dễ dàng thanh toán dịch vụ trồng răng thông qua thẻ tín dụng, đăng ký thẻ nhanh chóng và tiện lợi cùng với kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3 – 6 tháng.

Đặc biệt, khi trồng răng trả góp tại Trung Tâm ViDental Implant, khách hàng đều được ký hợp đồng với các điều khoản cam kết rõ ràng bao gồm quyền lợi, nội dung thanh toán. Hơn nữa, thủ tục tại Trung Tâm ViDental Implant khá nhanh gọn, chính xác, rõ ràng nên không tốn quá nhiều thời gian của bệnh nhân.

Một số nội dung trên hợp đồng cụ thể:

  • Kế hoạch điều trị.
  • Tổng chi phí trồng răng.
  • Chính sách trả góp 0%.
  • Bác sĩ thực hiện.
ViDental là địa chỉ trồng răng được nhiều khách hàng tin chọn
ViDental Implant  là địa chỉ trồng răng được nhiều khách hàng tin chọn

Sau khi thực hiện dịch vụ trồng răng tại đây, khách hàng có thể yên tâm sở hữu hàm răng đều – đẹp, tự nhiên, hỗ trợ ăn nhai tốt như răng thật. Đặc biệt, dịch vụ trồng răng Implant khắc phục toàn diện tình trạng răng mất từ phần chân răng đến thân răng.

Chất lượng chính là yếu tố được ViDental Implant đặt lên hàng đầu, cam kết:

  • Ứng dụng đa dạng các kỹ thuật phục hình răng tốt nhất, đáp ứng toàn bộ nhu cầu khách hàng. Các kỹ thuật đều là những kỹ thuật mới được chuyển giao từ nước ngoài nên cam kết hiệu quả cao. Nếu thực hiện trả góp, bác sĩ sẽ thông tin tới khách hàng điều kiện trả góp cùng kỳ hạn thanh toán cụ thể.
  • Đội ngũ bác sĩ trồng răng giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao. Hơn nữa các bác sĩ đều tận tâm và nhiệt tình với từng ca điều trị, nâng cao chất lượng dịch vụ để thực hiện phục hình răng một cách tốt nhất. 
  • ViDental Implant ứng dụng những công nghệ hiện đại tốt nhất đến khách hàng khi trồng răng phục hình, trong đó có hệ thống X-Quang, phần mềm cấy ghép giả định để lên kế hoạch một cách chi tiết và cho kết quả an toàn nhất.
  • Toàn bộ quá trình trồng răng được tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố vô trùng nhờ hệ thống máy móc hiện đại.

Trên đây là toàn bộ thông tin về trồng răng trả góp cùng những vấn đề về thủ tục và chính sách. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ ngay tới ViDental Implant để được bác sĩ giải đáp chi tiết.

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448