Trồng Răng Implant Hàm Trên Giá Bao Nhiêu? Làm Ở Đâu Tốt?

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Răng hàm dù trên hay dưới có tác dụng quan trọng, tuy nhiên nhiều người bị mất nguyên hàm do tai nạn hoặc bệnh lý. Một trong những phương pháp phục hình hiệu quả và được ưa chuộng nhất chính là kỹ thuật trồng răng Implant hàm trên. Hãy tìm hiểu chi tiết hiệu quả, ưu – nhược điểm, chi phí và địa chỉ cung cấp dịch vụ này qua bài viết sau.

Có nên trồng răng Implant hàm trên khi bị mất răng?

Thông thường, người trưởng thành sẽ có 28 – 32 răng trên cả 2 hàm. Trong đó, răng hàm sẽ phân loại thành 2 nhóm gồm: Răng hàm nhỏ và răng hàm lớn.  Răng hàm lớn là 3 răng trong cùng của mỗi hàm trên dưới, ở cả hai bên. Răng hàm nhỏ sẽ gồm 2 răng liền kề răng hàm lớn trên 2 hàm. Như vậy, người trưởng thành đủ 32 răng, trong đó gồm 12 răng hàm lớn cùng 9 răng hàm nhỏ.

Răng hàm có vai trò quan trọng đảm bảo khả năng ăn nhai, phát âm và đảm bảo tính cân đối của cung hàm, tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều người bị mất nhiều răng hoặc cả hàm răng vì bệnh lý, chấn thương – tai nạn hoặc lão hóa, dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, không thể phát âm chuẩn, suy giảm khả năng nhai và khiến khuôn mặt mất sự cân đối tự nhiên.

Nên trồng răng hàm trên bị mất càng sớm càng tốt
Nên trồng răng hàm trên bị mất càng sớm càng tốt

Theo các chuyên gia, một số ảnh hưởng tiêu cực gây nên bởi tình trạng mất nhiều hoặc tất cả răng của hàm trên gồm:

  • Răng đối diện ở hàm dưới phát triển lên và cọ xát, gây tổn thương nướu lợi, từ đó dẫn đến đau nhức, viêm nhiễm hoặc lệnh lý nha khoa khác ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.
  • Các răng bên mọc lệch khiến cung hàm khấp khểnh, lộn xộn, mất cân đối khớp cắn.
  • Suy giảm khả năng nhai, phát âm chuẩn.
  • Tiêu xương hàm.
  • Làm mất sự cân đối của cấu trúc khuôn mặt, khiến bệnh nhân tự ti trong giao tiếp,…

Do đó, các bác sĩ nha khoa luôn khuyến nghị nên trồng răng giả càng sớm càng tốt khi bị mất nhiều răng hoặc cả hàm trên/dưới. Ngoài ra, trong các phương pháp phục hình nha khoa hiện nay, phương pháp pháp trồng răng Implant hàm trên hoặc dưới chính là giải pháp tối ưu nhất khi có thể giải quyết nguy cơ tiêu xương, răng thưa, hỏng nhiều răng,…

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Ưu và nhược điểm phương pháp trồng răng Implant hàm trên

Để trồng răng hàm trên, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương pháp phổ biên nhất gồm: Răng giả hàm tháo lắp, cầu răng sứ, cấy trụ Implant. Trong đó, phương pháp trồng răng sứ nguyên hàm với kỹ thuật cấy ghép trụ Implant cố định vào xương, sau đó phục hình mão sứ được các chuyên giá đánh giá cao nhất.

Phương pháp trồng răng Implant hàm trên sẽ cấy trụ Implant được chế tạo từ Titanium không mài mòn, rỉ sét vào xương hàm trên, tại đúng vị trí răng bị mất, sau đó kết nối với thân răng phục hình mão sứ thông qua khớp nối Abutment. 

Kỹ thuật phục hình nha khoa này được ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi bật như về tính thẩm mỹ cao, độ bền và hiệu quả khắc phục biệt chứng mất răng, đặc biệt là ngăn chặn tình trạng tiêu xương, cụ thể:

  • Phục hình răng bỏng, gãy, mất,… một cách hoàn hảo, giống răng thật đến 98%.
  • Khôi phục và đảm bảo khả năng ăn nhai, phát âm chuẩn,…
  • Tuổi thọ bền lâu, trên 15 năm và thậm chí kéo dài vĩnh viễn nếu được cấy ghép đúng kỹ thuật, dùng trụ chất lượng cao và chăm sóc đúng cách.
  • Khắc phục những nhược điểm của các phương pháp trồng răng giả khác (hàm tháo lắp và cầu răng sứ): Độ bền và tuổi thọ cao hơn, ngăn chặn nguy cơ tiêu xương hàm, hạn chế bệnh lsy nha khoa khác,…

Xem thêm

Trồng răng Implant - Giải pháp tối ưu để phục hình răng hàm trên bị mất
Trồng răng Implant – Giải pháp tối ưu để phục hình răng hàm trên bị mất

Tuy nhiên, phương pháp này vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định như: Yêu cầu cao về kỹ thuật, công nghệ và tay nghề bác sĩ thực hiện; không phù hợp với tất cả đối tượng; chi phí cao nhất trong 3 phương pháp;…

Chi phí trồng răng hàm trên bằng Implant mất bao nhiêu tiền?

Phương pháp cấy Implant cho cả hàm trên có giá trung bình dao động trong khoảng 30.000.000 – 120.000.000 VNĐ. Bạn có thể chọn kỹ thuật Implant All On 6 hoặc Implant All On 4 với đa dạng dòng trụ có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc,… cùng chất liệu răng sứ có mức giá chênh lệch khá lớn.

Mặt khác, chi phí trồng răng hàm trên bằng Implant còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như:

  • Số lượng răng trên hàm bị mất, hỏng, sứt mẻ cần phục hình.
  • Tình trạng sức khỏe răng miệng và bệnh lý nha khoa cần điều trị.
  • Kỹ thuật cấy ghép trụ và phục hình thân răng.
  • Loại trụ Implant, chất liệu và dòng răng giả.
  • Trình độ, danh tiếng và kinh nghiệm trồng răng Implant của bác sĩ thực hiện.
  • Công nghệ, thiết bị nha khoa được áp dụng.
  • Các điều kiện và chính sách của cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi có nhu cầu trồng răng Implant hàm trên hoặc dưới, thay vì quá chú trọng vào chi phí, bạn nên ưu tiên lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín, sở hữu các tiêu chuẩn của một địa chỉ trồng răng chất lượng cao, đáng tin cậy.

Vidental Implant – Địa chỉ trồng răng Implant hàm trên, dưới uy tín nhất

Hiện nay, Trung tâm Trồng răng và Phục hình Thẩm mỹ – Vidental Implant thuộc Hệ sinh thái Nha Khoa ViDental chính là lựa chọn hoàn hảo cho những bệnh nhân bị mất răng đang tìm kiếm địa chỉ phục hình nha khoa thẩm mỹ. Tại đây cung cấp đa dạng phương pháp răng giả tháo lắp, làm cầu sứ và cấy ghép Implant để khách hàng lựa chọn tùy thuộc nhu cầu và khả năng.

Đặc biệt, với mức giá CẠNH TRANH nhất, ứng dụng công nghệ tân tiến, thực hiện điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi, sử dụng các khí cụ và thiết bị có chất lượng HÀNG ĐẦU, ViDental mang lại trải nghiệm trồng răng Implant thoải mái, cam kết kết quả phục hình răng tốt nhất: KHÔNG ĐAU ĐỚN – KHÔNG BIẾN CHỨNG – TUỔI THỌ SIÊU BỀN.

ViDental - Địa chỉ trồng răng Implant hàm trên uy tín, giá tốt nhất
ViDental – Địa chỉ trồng răng Implant hàm trên uy tín, giá tốt nhất

Quy trình cấy trụ trồng răng Implant CHUẨN Y KHOA tại Trung Tâm ViDental Implant chỉ kéo dài chưa đến 15 phút, không đau đớn, hạn chế chảy máu để mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng nhất. Sau khi hoàn thiện, trụ sứ tích hợp hoàn hảo vào xương và phục hình mão sứ, bạn đã có hơn 50 năm có thể ăn nhai thoải mái, không lo ngại.

Bên cạnh đó, ViDental là hệ thống nha khoa TOÀN DIỆN với nhiều đơn vị thành viên, phòng khám liên kết trên toàn quốc sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong thăm khám, điều trị và phục hình nha khoa. Khi thực hiện trồng răng Implant dại đây, bệnh nhân sẽ được thăm khám theo mô hình 1:1 và điều trị với các chuyên gia Implant được đào tạo sâu tại ĐẠI HỌC HARVARD hoặc là thành viên của các tổ chức, hiệp hội uy tín trên thế giới.

Được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng vật chất, trang thiết bị y tế nhập khẩu từ các quốc gia lớn trên thế giới, đồng thời sử dụng 100% các dòng trụ cũng như răng sứ chất lượng cao nhất từ các nhà cung cấp danh tiếng quốc tế, khách hàng của ViDental có thể yên tâm về độ bền, tuổi thọ của răng sau khi phục hình. 

Hơn nữa, đơn vị còn ứng dụng công nghệ IMPLANT SuperSAFE với sự hỗ trợ từ phần mềm phân tích hình ảnh đa chiều, số hóa dữ liệu mang đến ĐỘ CHÍNH XÁC X5 LẦN, hạn chế tối đa xâm lấn và biến chứng.

Về chi phí trồng răng Implant hàm trên tại Trung Tâm ViDental Implant, khách hàng luôn được hưởng những chương trình ưu đãi nhất, hưởng mức giá cạnh tranh nhất, linh hoạt trong phương thức thanh toán. Mọi điều khoản về chi phí, chính sách BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI BẢO HIỂM IMPLANT 4 TRONG 4 được cam kết minh bạch trong hợp đồng.

Với những ưu điểm trên, Vidental Implant chính là địa chỉ phục hình nha khoa nói chung và cấy ghép Implant nói riêng uy tín nhất hiện nay không chỉ phù hợp cho bệnh nhân mất cả hàm trên hoặc dưới mà còn phù hợp các trường hợp mất răng cửa, răng nanh,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0989 518 448.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant/.
  • Website: https://viennhakhoa.org/.
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/1EyQxaHT3g2R7aXP8.

Lưu ý khi trồng răng Implant hàm trên

Trước, trong và sau khi trồng răng hàm bằng phương pháp phục hình trên trụ Implant, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thăm khám, chẩn đoán và tư vấn phương pháp phù hợp nhất tại địa chỉ nha khoa uy tín với bác sĩ giàu kinh nghiệm.
  • Phương pháp trồng răng Implant hàm trên không được khuyến nghị áp dụng cho trẻ dưới 16 tuổi, người có xương hàm yếu, bệnh nhân mắc bệnh mãn tính về tim mạch hoặc tiểu đường, phụ nữ đang có thai,…
  • Bệnh nhân cần chờ trụ răng tích hợp hoàn toàn với xương, thương mất từ 3 – 6 tháng trước khi phục hình răng giả. Bác sĩ cần đánh giá và thăm khám định kỳ để có phác đồ điều trị phù hợp.
  • Bệnh nhân cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ, chú ý chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe răng miệng, đảm bảo tốc độ phục hồi sau phẫu thuật và hạn chế biến chứng không mong muốn.

Bài viết trên đã cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp những thắc mắc thường gặp của bạn đọc về dịch vụ trồng răng Implant hàm trên. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được phương pháp phù hợp, đơn vị nha khoa phục hình răng uy tín với dịch vụ chất lượng cao, giá cả phải chăng nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448