10 Địa Chỉ Trồng Răng Trả Góp Hà Nội Đáng Tham Khảo

Trồng răng là giải pháp phục hình răng vô cùng quan trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai và sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên chi phí trồng răng cao là nỗi lo của nhiều người. Và để giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 địa chỉ trồng răng trả góp Hà Nội uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

TOP 10 địa chỉ trồng răng trả góp Hà Nội uy tín nhất

#1. ViDental Implant – Trồng răng chất lượng quốc tế, trả góp 0 lãi suất

Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm Mỹ – ViDental Implant là địa chỉ đầu tiên mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi có ý định trồng răng. ViDental Implant là một trong 5 trung tâm trực thuộc Nha khoa ViDental – đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tuân thủ 45 tiêu chuẩn quốc tế AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa, được công nhận bởi 4 Hội đồng thẩm định hàng đầu thế giới ADA + ISO + FDI + CED. Vì vậy, ViDental Implant sở hữu những lợi thế độc quyền, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

Hiện nay, ViDental Implant cung cấp đầy đủ các phương pháp phục hình răng phổ biến và hiệu quả nhất là: Hàm giả tháo lắp, Bắc cầu sứTrồng răng Implant. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn được “giải pháp ưng ý” cho tình trạng răng và tài chính của mình khi đến đây thăm khám. 

Xem ngay: Ưu nhược điểm của các phương pháp trồng răng? Lựa chọn nào phù hợp?

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Bác sĩ trồng răng GIỎI TOP ĐẦU, hơn 20 năm kinh nghiệm 

ViDental Implant quy tụ đội ngũ bác sĩ là những “chuyên gia thực thụ” về phục hình răng. Bởi lẽ 100% bác sĩ tại nha khoa đều đáp ứng 4 tiêu chí sau: Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội; Có nhiều chứng chỉ chuyên sâu về Trồng răng; Kinh nghiệm trồng răng thực chiến tối thiểu 10 năm; Từng đảm nhiệm các vị trí cấp cao, là người đào tạo về phục hình răng tại các bệnh viện quốc tế, nha khoa lớn. 

Đến với ViDental Implant, bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp 1:1 với 2 bác sĩ chính sau xuyên suốt toàn bộ quá trình: 

Bác sĩ Nguyễn Thị TháiGiám đốc chuyên môn tại Nha khoa ViDental:

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa II Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội
  • 20+ năm kinh nghiệm làm Trưởng khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Tổng giám đốc Nha khoa Nagomi 100% vốn Nhật Bản
  • Đại sứ thương hiệu Mytis Arrow Implants System
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa – Cấp tại Los Angeles
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Quang Anh – Giám đốc Trung tâm ViDental Implant:

  • Tốt nghiệp Răng Hàm Mặt Đại học Y Hà Nội 
  • 10+ năm kinh nghiệm trồng răng thực chiến
  • Kinh nghiệm trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Phó giám đốc chuyên môn tại các bệnh viện quốc tế, nha khoa lớn 
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI/ Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM
  • Chứng chỉ trồng răng Implant, Chứng chỉ Cấy ghép toàn hàm tại, Chứng chỉ Nâng xoang ghép xương.

Công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương

Một trong những thế mạnh khác làm nên tên tuổi của ViDental Implant là độc quyền Công nghệ từ tính trồng răng không khoan xương. Công nghệ này tích hợp sử dụng 5 loại máy móc tân tiến bậc nhất thế giới để mang đến trải nghiệm trồng răng không đau, an toàn, bền vững và đẹp tự nhiên cho mọi đối tượng mất răng. 

  • Máy chụp phim CT Cone Beam 3D: Cho hình ảnh phim 3 chiều rõ nét, chính xác đến từng micromet. Nhờ đó, bác sĩ có thể đưa ra phương pháp và kế hoạch điều trị chuẩn xác – phù hợp, đồng thời kiểm soát tối đa các nguy cơ biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh khi trồng răng. 
  • Máy từ tính Osseotouch: Giúp trồng răng không cần khoan xương bằng cách sử dụng nguyên lý nén của từ trường. Quá trình phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, không gây ảnh hưởng đến mô nướu và xương hàm của bệnh nhân. Vì vậy, bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình thực hiện. 
  • Công nghệ ái nước: ViDental Implant sử dụng các loại trụ Implant có tính ái nước – sinh học cao, tương thích tốt với cơ thể người. Nhờ đó, quá trình tích hợp giữa trụ Implant và xương thật được rút ngắn từ 1-2 tháng và người bệnh cũng sẽ không gặp tình trạng kích ứng, viêm nhiễm khi trồng răng. Các trụ Implant được sử dụng tại nha khoa 100% được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn, Thụy Sĩ, Thụy Điển…
  • Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng: Không chỉ chú trọng vào độ an toàn, ViDental Implant cũng rất đề cao tính thẩm mỹ khi phục hình răng. Với công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng, khách hàng sẽ được thiết kế hàm răng mới với vẻ đẹp tự nhiên, màu sắc và hình dáng tương đồng răng thật. Răng Implant ôm sát, vừa khít với khuôn miệng cũng giúp triệt tiêu các tình trạng dắt thức ăn, viêm nhiễm
  • Thúc đẩy quá trình lành thương với kháng thể tự thân

Cam kết minh bạch, bảo hành đến TRỌN ĐỜI

Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được nha khoa tư vấn chi tiết và đảm bảo quyền lợi bằng hợp đồng điều trị. Trong hợp đồng sẽ ghi rõ các điều khoản về trách nhiệm của nha khoa, quyền lợi của khách hàng, chi phí thực hiện, chính sách cam kết bảo hành. 

Tùy vào phương pháp mà khách hàng lựa chọn, ViDental Implant sẽ cam kết bảo hành chất lượng trồng răng từ 10 năm đến trọn đời cho khách hàng. Nha khoa cam kết không phát sinh chi phí và chịu toàn bộ trách nhiệm nếu bệnh nhân gặp vấn đề trong và sau quá trình trồng răng. 

Chi phí hợp lý, TRẢ GÓP 0 LÃI SUẤT

So với mặt bằng chung, chi phí trồng răng tại ViDental Implant được đánh giá là hợp lý, dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể:

  • Hàm tháo lắp dao động từ 2,5 – 5 triệu đồng/hàm
  • Bắc cầu sứ từ 2 – 9 triệu đồng/răng
  • Trồng răng Implant đơn lẻ từ 13 – 52 triệu đồng/trụ. Trồng răng toàn hàm từ 120 – 300 triệu đồng.

Tuy nhiên, mức giá trên đây là chưa bao gồm các chương trình ưu đãi. Có những thời điểm nha khoa triển khai các chương trình khuyến mãi lớn, giảm từ 10 – 35% chi phí, giúp khách hàng tiết kiệm cả chục triệu đồng chi phí trồng răng. 

Xem ngay: Bảng giá trồng răng và ưu đãi mới nhất tại ViDental Implant

Đối với những khách hàng còn gặp khó khăn về tài chính, ViDental Implant hỗ trợ Trả góp 0 lãi suất, chia nhỏ chi phí thanh toán thành 2 lần. Với chính sách này, khách hàng vừa có thể trồng răng không đau, vừa có thể giảm bớt áp lực về tài chính. 

Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, ViDental Implant cũng rất chú trọng vào trải nghiệm khách hàng. Hệ thống mạng lưới các kênh truyền thông, hỗ trợ khách hàng lớn, phủ rộng của nha khoa giúp cho mỗi khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 24h. 

Nhờ sở hữu những thế mạnh trên, dịch vụ trồng răng tại ViDental Implant đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao từ khách hàng, các cơ quan báo chí.

Bài chí nói gì về dịch vụ trồng răng tại ViDental Implant?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 098 793 33 09
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalimplant
  • Thời gian làm việc: Từ 8h – 18h (Thứ 2 – Chủ Nhật)

#2. Nha khoa Đại Dương

Với phương châm “bảo tồn răng gốc, khởi nguồn vẻ đẹp”, nha khoa Đại Hương mong muốn mang chăm sóc sức khỏe răng miệng trọn đời cho khách hàng. Đây cũng là một trong những địa chỉ trồng răng được nhiều khách hàng lựa chọn và phản hồi tốt.

Đến nay, phòng khám nha khoa Đại Dương đã thực hiện nhiều ca trồng răng cho người cao tuổi bị mất răng hoặc tiêu răng. Phòng khám trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc chuyên dụng và hiện đại như:

  • Máy chụp X-quang CT HDX Will giúp xác định chính xác tình trạng, cấu trúc xương hàm.
  • Máy scan 3D Trios 3 Pod giúp việc lấy dấu răng chuẩn xác hơn, nhờ đó tạo ra khuôn mẫu có kích thước chuẩn.
  • Máy cấy ghép Implant Mariotti dùng chuyên dụng cho việc cấy ghép răng Implant, đặc biệt là khi cần cấy ghép Implant toàn hàm.

Tại Nha khoa Đại Dương khách hàng luôn được bác sĩ kiểm tra sức khỏe răng miệng toàn diện, đánh giá tình trạng xương, nướu để đưa ra lộ trình cấy ghép phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 200 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy – Hà Nội

#3. Nha khoa quốc tế Alisa

Luôn đặt chất lượng chuyên môn lên hàng đầu, các bác sĩ tại Trung tâm Nha khoa Alisa đã thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép răng implant với phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây cũng là một trong những địa chỉ trồng răng trả góp Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

Nha khoa Alisa với kinh nghiệm dày dặn, cùng sự đầu tư bài bản về công nghệ thiết bị hỗ trợ cấy ghép, giúp xử lý thành công những ca trồng răng từ đơn đến phức tạp. Đặc biệt, trung tâm từng xử lý thành công cho những trường hợp người cao tuổi bị mất răng lâu năm. Khách hàng khi đến với Nha khoa Alisa dù mất một răng hay nhiều răng đều có thể sở hữu một hàm răng mới chắc chắn và đảm bảo thẩm mỹ cao.

Trung tâm Nha khoa Alisa hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học y Hà Nội chuyên ngành răng – hàm – mặt, đảm bảo yếu tố chuyên môn. Bên cạnh đó, chi phí trồng răng tại đây cũng được đánh giá là hợp lý và có nhiều lựa chọn về hình thức thanh toán cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN

#4. Nha khoa Quốc tế DND

Nha khoa quốc tế DND cũng là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực nha khoa tại Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, phòng khám này luôn được khách hàng đánh giá cao về yếu tố chuyên môn. Tại nha khoa DND, khách hàng được cấy ghép 100% các dòng trụ răng implant chính hãng từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, với tem và mã code để truy xuất nguồn gốc. Ngoài ra, tại DND cũng có chế độ bảo hành hợp lý cho khách hàng khi cấy ghép răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

#5. Nha khoa Smile Care 

Được thành lập từ năm 2010 với đội ngũ các bác sĩ trẻ giàu nhiệt huyết, nha khoa Smile Care đến nay đã trở thành một địa chỉ trồng răng uy tín. Nha khoa Smile Care được trang bị nhiều máy móc, công nghệ hiện đại nhập khẩu hoàn toàn từ Đức, cho chất lượng khám chữa và trồng răng tốt hơn.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ trẻ giàu nhiệt huyết, phòng khám cũng xây dựng được quy trình trồng răng vô trùng an toàn, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây thực sự là một trong những địa chỉ trồng răng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Xem thêm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà C101, ngõ Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

#6. Nha khoa Thanh Tùng

Tại phòng khám nha khoa Thanh Tùng hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về nha khoa cho khách hàng. Thế mạnh của phòng khám này là trồng răng implant và phục hình răng sứ thẩm mỹ.

Nha khoa Thanh Tùng luôn đề cao các kỹ thuật điều trị hạn chế xâm lấn, nhằm bảo toàn tối đa răng thật cho khách hàng. Trực tiếp điều trị tại phòng khám là bác sĩ Đoàn Thanh Tùng đã có 10 năm kinh nghiệm cấy ghép răng.

Phòng khám được trang bị những máy móc và phòng tiểu phẫu đạt chuẩn, giúp việc cấy ghép răng implant diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và an toàn hơn. Bên cạnh đó, đội ngũ các điều dưỡng, kỹ thuật viên và nhân viên y tế tại đây cũng được đánh giá nhiệt tình, cẩn thận và tỉ mỉ, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Trần Nguyên Đán, Khu Đô Thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội 

#7. Nha khoa quốc tế Serenity

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, đến nay Nha khoa Quốc tế Serenity Hà Nội đã được đông đảo khách hàng lựa chọn. Serenity tập trung nhiều vào phân khúc khách hàng quốc tế tới Việt Nam và cần điều trị nha khoa. Chính vì thế phòng khám này nhận nhiều review từ khách hàng nước ngoài.

Phòng khám nha khoa quốc tế Serenity được xếp hạng và đánh giá cao trên các trang đánh giá phòng khám. Ngoài ra, Serenity cũng từng được nhận giải thưởng “Global Patient’s Choice 2015 Award” do cộng đồng du lịch nha khoa toàn cầu. Mặc dù chưa được nhiều khách hàng trong nước biết đến, nhưng đây cũng là một trong những địa chỉ trồng răng uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Châu Long. Quận Ba Đình. Hà Nội

#8. Nha khoa quốc tế Phú Hoà

Một trong những dịch vụ thế mạnh của phòng khám nha khoa Quốc tế Phú Hoà là trồng răng implant. Với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, trang thiết bị hỗ trợ cao cấp, hiện đại và hệ thống phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn vô trùng, khép kín, quy trình trồng răng implant ở đây luôn được thực hiện chặt chẽ, tỉ mỉ.

Phòng khám đã thực hiện trồng răng implant cho nhiều trường hợp khách hàng khác nhau, trong đó có những ca phức tạp như mất nhiều răng, đòi hỏi kỹ thuật cao. Về vật liệu cấy ghép implant, phòng khám sử dụng 5 loại trụ chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Thuỵ Sỹ và Ý.

Trước khi cấy ghép khách hàng sẽ được tiến hành thăm khám sức khỏe răng miệng, đánh giá tổng quát các vấn đề, khảo sát mật độ xương và cấu trúc hàm. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị và lộ trình trồng răng phù hợp dành riêng cho từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

#9. Nha khoa Sunshine Dental

Một trong những địa chỉ trồng răng trả góp Hà Nội mà bạn có thể tham khảo thêm đó là phòng khám Nha khoa Sunshine Dental. Đây là một trong những phòng khám uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo và tu nghiệp trong và ngoài nước.

Phòng khám được đầu tư tổng thể với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu. Trong đó có thể kể đến các thiết bị như: máy phẫu thuật Bien Air, máy siêu âm Piezotome, bộ dụng cụ phẫu thuật Devemed nhập khẩu từ Đức…

XEM THÊM: Răng Implant Bị Lung Lay: Các Nguyên Nhân Và Giải Pháp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 146, Phố Lạc Trung, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

#10. Nha khoa Việt Úc

Khi lựa chọn nha khoa Việt Úc để trồng răng, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant thăm khám và điều trị. Nổi bật trong đội ngũ bác sĩ tại đây có thể kể đến bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú, giảng viên tại Đại học Y Hà Nội, thành viên hiệp hội Implant thế giới ICOI.

Không chỉ hội tụ các bác sĩ giỏi, phòng khám nha khoa Việt Úc còn được trang bị những trang thiết bị hiện đại. Nhờ đó quá trình trồng răng Implant diễn ra nhanh chóng hơn, cho độ chính xác cao và an toàn. Đồng thời, sự hỗ trợ về công nghệ, kỹ thuật sẽ giúp các bác sĩ hạn chế tối đa biến chứng trồng răng, đặc biệt khi thực hiện các kỹ thuật khó như cấy trụ Implant.

Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp nhiều phương thức thanh toán khi lựa chọn dịch vụ trồng răng, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Chính sách trả góp 0% lãi suất sẽ hỗ trợ các bệnh nhân nhân trong công cuộc tiếp cận những dịch vụ nha khoa chất lượng cao với giá phải chăng. Do đó, đây là một trong những địa chỉ trồng răng trả góp Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 630 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Những tiêu chí để lựa chọn cơ sở trồng răng trả góp Hà Nội

Trồng răng là một trong những dịch vụ khó và phức tạp nhất trong nha khoa. Việc trồng răng đòi hỏi kỹ thuật cao, cùng bác sĩ vững tay nghề, giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, dù phải xem xét cả yếu tố kinh tế thì bạn cũng cần căn cứ trên những tiêu chí dưới đây để lựa chọn được cơ sở uy tín.

  • Cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đã được đào tạo bài bản, chuyên sâu về cấy ghép răng. Bác sĩ từng thực hiện thành công nhiều ca trồng răng có độ khó và phức tạp.
  • Cơ sở cung cấp implant có thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại để thực hiện việc trồng răng.
  • Quy trình thăm khám và cấy ghép răng chặt chẽ, tỉ mỉ, đặc biệt là quy trình vô khuẩn đạt tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn.
  • Chi phí trồng răng minh bạch, có hợp đồng công khai để bảo vệ quyền lợi khách hàng. Hình thức thanh toán rõ ràng, phù hợp với điều kiện và khả năng chi trả.

Trên đây là gợi ý những địa chỉ trồng răng trả góp Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Chúc bạn tìm và lựa chọn được cơ sở nha khoa chất lượng và phù hợp nhất với điều kiện của mình.

XEM THÊM

Bình luận (42)

  1. Hải Trần says: Trả lời


    đã đi khám thử theo review, nha khoa vidental top 1 uy tín nhé. Bsi tư vấn có tâm, trồng răng không đau còn được khuyến mãi 30%

    1. Trà My says: Trả lời


      anh dùng phương pháp nào đó ạ, nha khoa có làm việc cuối tuần k ạ?

      1. Hải Trần says: Trả lời


        Mình trồng Implant vì tìm hiểu thấy bên này có vẻ mạnh về implant. Nha khoa làm full tuần đó, liên hệ hotline 098 793 33 09 của họ mà đặt lịch trước

    2. Chi Mai says: Trả lời


      răng mới đẹp quá, trông tự nhiên như răng thật ấy. Anh ăn nhai có cảm nhận đồ ăn tốt không, có chắc chắn k ạ?

    3. Tùng Lê says: Trả lời


      trồng răng xong trông trẻ hẳn ra bác ơi, chúc mừng bác nhé. Bác trồng với bác sĩ nào của bên ViDental Implant đó

      1. Hải Trần says: Trả lời


        Cảm ơn bác, ai cũng khen trẻ ra haha. Tôi trồng với bác sĩ Quang Anh, bs rất có tâm, thao tác nhanh nên trồng răng có khoảng 45 phút thôi. H bác sĩ vẫn thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm xem có cần giúp đỡ gì k

  2. Hải Trần says: Trả lời


    Ăn nhai tốt luôn, mấy tháng nay mới có được lại cảm giác này. Về độ chắc thì thấy chắc lắm, họ cắm trụ implant mà, như răng thật luôn

    1. Tú Nguyễn says: Trả lời


      T cũng mới trồng rawg cửa với bác sĩ Quang Anh này, đúng thật là chuyên gia, phân tích phim chụp kĩ vãi

  3. Bình Trần says: Trả lời


    danh sách 12 cái thì đi khám chắc được 2-3 nơi là căng, là tôi t cứ chọn top 1

  4. Nguyễn Thị Hòa says: Trả lời


    ViDental Implant này thấy bảo là điều trị chuyên hơn các nơi khác vì nó chỉ thực hiện trồng răng thôi. Nhiều nha khoa không chuyên nhưng cái gì cũng điều trị, rất khó đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng

    1. Cúc Kim says: Trả lời


      đúng rồi, giờ nha khoa nhiều nhan nhản, hay treo đầu dê, bán thịt chó lắm. Tôi giờ chỉ xem qua thông tin trên mạng thôi, rồi đến khám trực tiếp, có mất gì đâu.

  5. Nguyễn Thị Hòa says: Trả lời


    chị đi khám ở những đâu rồi?

    1. Cúc Kim says: Trả lời


      chỗ vidental với bác sĩ Thái kia luôn, bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm cơ nên yên tâm

  6. Thúy Hằng says: Trả lời


    những nơi mà cho trả góp trồng răng như này chắc là uy tín ấy nhỉ, đống tiền chứ ít gì

    1. Minh Anh says: Trả lời


      chắc vậy chứ các bên nha khoa nhỏ lẻ sao dám cho trả góp

  7. Mai Chi says: Trả lời


    ai mất răng thì nên trồng răng sớm đi, để lâu tiêu xương hết. Bác mình để lâu xong giờ muốn trồng implant phải ghép xương, lại tốn thêm tiền mà mất rõ nhiều thời gian

    1. Quốc Anh says: Trả lời


      ghép xương khi trồng răng là sao vậy ạ?

      1. Mai Chi says: Trả lời


        bạn xem ở đây thấy ô bác sĩ trung tâm vidental giải thích này

    2. Huệ Nguyễn says: Trả lời


      đúng rồi nhiều người mất răng cứ chủ quan nghĩ là k sao, ảnh hưởng ăn nhai tí thôi. Tôi trước đấy cũng nghĩ vậy xong từ ngày mất răng thấy khuôn mặt chảy xệ, lệch về 1 bên nhanh lắm. Đi khám bác sĩ mới bảo là do mất 3 răng đấy nó làm tăng tốc quá trình lão hóa.

      1. Nguyễn Nhã says: Trả lời


        trồng răng trẻ ra là có thật đấy c ạ. Như em đây này

  8. Linh Đan says: Trả lời


    Bên nha khoa lạc việt có tốt không mn ơi?

    1. Kim Cúc says: Trả lời


      Thấy bên này chuyên sâu về niềng răng hơn, toàn thấy quảng cáo niềng răng

      1. Huyền Linh says: Trả lời


        Mình nhắn hỏi page mà 1 tuần rồi họ chưa trả lời luôn :)))

  9. Phạm Thị Đào says: Trả lời


    Trồng răng quan trọng nhất là bác sĩ giỏi, cứ bác sĩ nào giỏi nhất, tốt nhất thì chọn chứ nha khoa có to mấy mà toàn bác sĩ trẻ ít kinh nghiệm thì cũng hơi lo

    1. Vũ Thị Thảo says: Trả lời


      Thêm cả công nghệ, máy móc hỗ trợ nữa chị ạ. Thế nên làm mấy cái thủ thuật nha khoa phức tạp này mới phải đến mấy nha khoa lớn, họ có đầy đủ máy móc

      1. Phạm Thị Đào says: Trả lời


        cũng đúng, mới cho trồng đi chụp phim khám bên vidental implant đây, thấy họ bảo máy CT đấy gần 2 tỉ. Sợ thật, chả biết có đúng k

        1. Ngọc Lan says: Trả lời


          nó là máy CT Cone Beam 3D trên bài họ nói kia đó cô ạ. Có máy này thì bác sĩ sẽ kiểm soát được các nguy cơ biến chứng, bác sĩ người ta vừa xem phim chụp vừa đặt trụ cho chuẩn nữa đó ạ

  10. Tú Nguyễn says: Trả lời


    Nha khoa Phú Hòa ổn áp không nhỉ? Thấy bác sĩ này có tiếng

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời


      theo mình biết thì bác sĩ chuyên về niềng răng invisalign hơn

  11. Sơn Đặng says: Trả lời


    sao cái số 1 viết review chi tiết mà mấy cái sau sơ sài thế

    1. Hùng Đinh says: Trả lời


      thì cái nào tốt, cái nào hay người ta mới viết chi tiết. Với chắc bên ViDental Implant này cũng lắm vốn đầu tư đi nên mới thấy truyền thông mạnh vậy

      1. Thùy Linh says: Trả lời


        Chi phí trồng răng như bên này có phải là đắt không ạ? Em muốn trồng 2 răng

        1. Hùng Đinh says: Trả lời


          Tôi thấy không đắt đâu, hợp lý rồi, cơ sở vật chất trang thiết bị họ trang bị đầy đủ như này cơ mà. Vào mà xem bảng giá chi tiết, chọn cái nào vừa túi tiền thì làm https://viennhakhoa.org/bang-gia/trong-rang-implant

          1. Thùy Dương says:


            ừ bên này rẻ mà, mẹ em mới trồng trụ Neodent của Thụy Sĩ, được giảm 25% cơ, tính ra cũng lời được gần chục triệu ấy. Mà lại thấy họ tư vấn loại trụ này tốt lắm

          2. Trần Thị Bình says:


            Thùy Dương ơi, cho cô xin thông tin về loại trụ này với, có còn được giảm giá không cháu?

          3. Thùy Dương says:


            dạ cô đọc ở đây nhé ạ, chắc người ta vẫn còn khuyến mãi đó vì dòng này nhiều người sử dụng cô ạ , cô gọi hotline này xem 098 793 33 09
            https://nhakhoavidental.com/vat-lieu/implant-neodent

  12. Thanh Thư says: Trả lời


    Mấy địa điểm này có trồng răng cho người trẻ k ạ

    1. Ngọc Ánh says: Trả lời


      họ làm tất đấy bạn, nma trồng răng Implant thì phải trên 18 tuổi với cả không được mắc bệnh nền, bạn cứ đi khám xem rồi bác sĩ họ giám định cho chứ mình chả biết được

  13. Nguyễn Bằng says: Trả lời


    Profile của bác sĩ Nguyễn Thị Thái xịn vậy, đặt lịch hẹn với bác sĩ có khó không vậy?

    1. Linh Đan Nguyễn says: Trả lời


      không khó lắm đâu anh ạ, em đang nhắn với bác sĩ qua trang cá nhân của bác luôn này https://www.facebook.com/thainguyen.vidental

    2. Lệ Quyên says: Trả lời


      Thấy bác sĩ Thái hay chia sẻ kiến thức về trồng răng trên fb này, người ta cũng tâm huyết với nghề thật ấy

      1. Thúy Quỳnh says: Trả lời


        Wow đúng là một bác sĩ giỏi người ta không chỉ dừng lại ở việc điều trị mà còn giúp người bệnh hiểu về cách mà họ điều trị. Có vậy bệnh nhân mới hiểu mà hợp tác chứ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448