Thuốc Tẩy Trắng Răng Nite White Có Tốt Hay Không? Lưu Ý Khi Dùng

Thuốc tẩy trắng răng Nite White hiện nay đang được bày bán rộng rãi trên thị trường nha khoa. Vậy sản phẩm này có thực sự hiệu quả hay không và cần lưu ý gì trong quá trình sử dụng? Hãy cùng theo dõi những những thông tin dưới đây của Viện Nha Khoa để có được đáp án chính xác.

Thông tin chung về thuốc tẩy trắng răng Nite White

Thuốc tẩy trắng răng Nite White còn được gọi là thuốc tẩy trắng răng Zoom Nite White hay Philip Zoom. Đây là một loại gel tẩy trắng răng nồng độ 16% hoặc 22% đựng trong ống kép có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Hiện tại Nite White là sản phẩm duy nhất có chứa canxi phosphate (ACP) – một thành phần được chứng minh lâm sàng là có thể giảm độ nhạy cảm của răng, bảo vệ men răng và giúp làm trắng răng hiệu quả

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tính tới nay thuốc tẩy trắng răng Zoom Nite White 22 đã có hơn 10 triệu người sử dụng. Đáng chú ý, họ đều đã có hàm răng trắng sáng như ý muốn.

Thông tin chung về sản phẩm:

  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Hương vị: Bạc hà.
  • Thành phần: 16% hoặc 22% carbamide peroxide (tùy lợi). Chỉ số này tương đương với 5,8% hoặc 7,96% hydrogen peroxide.
  • Quy cách đóng gói: Đóng hộp, mỗi hộp chứa 9 ống trắng, 2 miếng nhựa ép khay và hộp đựng khay.
  • Hạn sử dụng sản phẩm: 1 năm.
Sản phẩm thuốc tẩy trắng răng Nite White xuất xứ từ Mỹ
Sản phẩm thuốc tẩy trắng răng Nite White xuất xứ từ Mỹ

Công dụng của sản phẩm:

Thông tin tổng hợp toàn bộ chi phí trồng răng trọn gói dành cho các cô chú, anh chị đang quan tâm.

Hiện nay trên thị trường có hai loại thuốc tẩy trắng răng Nite White được chia theo nồng độ carbamide peroxide là 16% và 22%. Theo đó nồng độ tinh chất càng cao thì khả năng tẩy trắng răng càng mạnh.

Nhìn chung cả hai loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà Nite White trên đều sở hữu 3 công dụng nổi trội như sau:

  • Tẩy trắng răng tại nhà, giúp đem lại hàm răng trắng sáng và bóng hơn so với trước khi sử dụng.
  • Làm bật tông trắng của răng hiệu quả trong các trường hợp răng bị ố vàng do uống thuốc kháng sinh hoặc bị xỉn màu do tác động của thực phẩm, thuốc lá.
  • Tinh chất the mát của sản phẩm giúp răng miệng luôn sạch sẽ và thơm mát.

Chỉ định và chống chỉ định dùng thuốc tẩy trắng răng Night White

Thuốc tẩy trắng răng Philip Zoom Nite White được chỉ định cho trẻ từ 15 tuổi trở lên, đặc biệt là những người gặp các vấn đề về màu sắc răng như sau:

  • Răng bị xỉn màu lâu ngày do thực phẩm.
  • Răng bị xỉn màu do ảnh hưởng của việc hút thuốc lá.
  • Người có cầu tẩy trắng răng nhưng vì lý do nào đó mà không thể thực hiện được các biện pháp trắng răng tại nha khoa, chẳng hạn như răng ê buốt, răng có độ nhạy cảm cao.

Trường hợp không nên dùng thuốc tẩy trắng răng Zoom Nitewhite:

  • Răng bị nhiễm tetra với biểu hiện đặc trưng là có màu nâu xám.
  • Người đang có các bệnh lý về răng như nha chu, viêm chân răng, sâu răng …
  • Phụ nữ mang thai.
  • Người đang trong quá trình niềng răng thẩm mỹ.
  • Răng đã trám hoặc bọc sứ.
Người có răng đã bọc sứ không nên dùng thuốc tẩy trắng răng
Người có răng đã bọc sứ không nên dùng thuốc tẩy trắng răng

Thuốc tẩy trắng răng Nite White có tốt hay không? Phân tích ưu, nhược điểm

Thuốc tẩy trắng răng Nite White có tốt không có lẽ là thắc mắc của rất nhiều người. Để có lời giải đáp, chúng ta cần phân tích ưu, nhược điểm của sản phẩm này và đưa ra kết luận chính xác.

Ưu điểm

Thuốc tẩy trắng răng Philip Zoom hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Nguyên nhân là do sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng và sở hữu hàng loại ưu điểm vượt trội như sau:

  • Giúp duy trì được độ trắng sáng của răng trong thời gian nhiều năm. Tuy nhiên điều này cũng phụ thuộc vào sắc tố răng và chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng của từng người dùng.
  • Kết cấu sản phẩm đặc, dễ dàng kết dính vào khay. Do đó, người dùng không lo bị chảy ra ngoài gây kích ứng cho nướu lợi.
  • Hiệu quả tẩy trắng nhanh chóng chỉ sau 2- 7 ngày tùy thuộc vào cách sử dụng.
  • Răng sau khi tẩy có thể bật tông trắng gấp 2-3 lần màu răng thật.
  • Có hai dòng sản phẩm thuốc tẩy trắng răng Zoom Nite White 22% và 16% nên phù hợp với nhiều đối tượng và tình trạng răng miệng.
  • Thành phần sản phẩm an toàn tuyệt đối, không có chất phụ gia hay hóa chất độc hại.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm kể trên, thuốc tẩy trắng răng tại nhà Philip Zoom cũng tồn tại một số nhược điểm chưa thể khắc phục như sau:

  • Khi đeo máng răng chứa thuốc tẩy trắng răng Nite White vào miệng, người dùng có thể có cảm giác hơi khó chịu.
  • Máng đeo tẩy trắng khiến nước bọt của bạn tiết ra nhiều, người dùng cần chuẩn bị ly, cốc để nhổ nước bọt hoặc khăn lau.
  • Có thể thấy nhược điểm của thuốc trắng răng Philips Zoom là không đáng kể. Bên cạnh đó, với những ưu điểm vượt trội nêu trên thì sản phẩm này thực sự là một lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu nụ cười tự tin, tỏa sáng một cách nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi.

Cách sử dụng thuốc tẩy trắng răng Philip Zoom hiệu quả

Việc sử dụng thuốc tẩy trắng răng Zoom Nitewhite tương đối đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Theo lời khuyên của các chuyên gia nha khoa, bạn có thể dùng sản phẩm này bằng cách chải răng thông thường hoặc kết hợp ngậm máng.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm kết hợp với việc đánh răng hoặc dùng máng tẩy
Bạn có thể sử dụng sản phẩm kết hợp với việc đánh răng hoặc dùng máng tẩy

Dùng thuốc tẩy trắng răng Nite White để đánh răng

Việc dùng thuốc tẩy trắng răng Nite White để đánh răng cần thực hiện đều đặn trong vòng 1 tháng mới thấy được hiệu quả. Cách làm này đặc biệt thích hợp với những người có hàm răng nhạy cảm, cơ địa yếu.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Làm ướt bàn chải đánh răng, lấy một lượng bằng hạt đậu gel tẩy trắng để bôi lên bàn chải. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chung sản phẩm này với kem đánh răng chia theo tỉ lệ 3:7.
  • Bước 2: Chải răng như bình thường nhưng tập trung vào các vùng răng bị xỉn màu, vàng ố. Chú ý chải sạch răng trong vòng 5 – 10 phút sau đó súc miệng lại với nước sạch.

Kết hợp thuốc tẩy trắng với máng tẩy

Tẩy trắng răng bằng máng kết hợp cùng thuốc đem lại hiệu quả rất nhanh chóng. Thông thường, chỉ sau 3 ngày sử dụng bạn đã có hàm răng đã trắng bóng rõ rệt. Cách làm này cực kỳ phù hợp với những người có tình trạng nướu răng khỏe mạnh và muốn tẩy trắng nhanh.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Mua một bộ máng ngậm tẩy trắng tại phòng khám nha khoa hoặc yêu cầu nha sĩ thiết kế riêng một bộ máng ngậm phù hợp với kích thước răng miệng. Mục đích của việc làm này là để đảm bảo vừa khít với nướu răng, thuốc tẩy trắng không bị dây ra ngoài và có thể sử dụng lại nhiều lần.
  • Bước 2: Thoa đều một lượng bằng hạt gạo thuốc tẩy trắng răng zoom Nite White 22 tại mỗi vị trí răng cần tẩy trắng sau đó tiến hành đeo khay ngậm trong vòng từ 2-4 tiếng. Bạn có thể bôi vaseline lên lên nướu răng hoặc dùng băng gạc để giúp cách ly, bảo vệ mô nướu khỏi những tác động của thuốc tẩy trắng.
  • Bước 3: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách đánh răng và súc miệng lại với nước.

Chú ý: Kiên trì thực hiện các cách dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà Nite White trên trong vòng 3- 7 ngày để răng trắng sáng, bật tông rõ rệt.

Thuốc tẩy trắng răng Nite White giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc tẩy trắng răng Zoom Nitewhite giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, dòng sản phẩm này trên thị trường có mức giá dao động từ 650- 900 nghìn đồng cho 1 hộp gồm 3 ống tùy cơ sở bán. Trong đó giá bán lẻ mỗi ống dung tích 2,4ml là khoảng 300 nghìn đồng.

Bạn nên mua sản phẩm tại phòng khám nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng
Bạn nên mua sản phẩm tại phòng khám nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng

Vậy mua thuốc tẩy trắng răng Zoom Nitewhite ở đâu? Bạn nên ưu tiên mua sản phẩm này khám nha khoa. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ về thuốc tẩy trắng, làm máng và hướng dẫn sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua thuốc tẩy trắng răng Philip Zoom ở các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee,… Tuy nhiên cần lưu ý, khi chọn mua ở các trang này nhất định phải kiểm tra kỹ thông tin của người bán để tránh mua phải sản phẩm giả.

Một số lưu ý khi dùng thuốc tẩy trắng răng Philip Zoom

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng Zoom Nite White, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lưu ý đồng thời các vấn đề sau:

  • Tùy theo nhu cầu tẩy trắng răng của mình mà bạn nên lựa chọn loại thuốc tẩy trắng răng Philip Zoom Whitening khác nhau. Thông thường, những người có làn da hơi sậm màu không cần thiết phải co một hàm răng quá trắng sáng. Đó là lý do vì sao họ thường chọn sản phẩm tẩy trắng có nồng độ 16%. Ngược lại, những người da sáng lại có xu hướng chọn Philips Zoom Nitewhite 22%.
  • Thuốc tẩy trắng răng Nite White khá thích hợp cho việc làm trắng răng tại nhà, giúp mang lại hiệu quả tức thì nhưng không phải là biện pháp an toàn nhất và tốt nhất. Nếu lạm dụng quá nhiều hoặc sử dụng sản phẩm này sai cách thì có thể gây nên những hệ lụy như bỏng rát, phồng rộp nướu, răng mòn men răng. Thậm chí, những người cơ địa nhạy cảm còn bị kích ứng, lên cơn sốt, sưng đau kéo dài tại vị trí tẩy trắng răng. Tình trạng này nếu không được khắc phục sớm sẽ dẫn đến sâu răng, hoại tử rằng.
  • Các chuyên gia nha khoa khuyến cáo rằng, gel tẩy trắng răng Nite White chỉ được phép sử dụng tối đa 3 tuýp/lần và sau khoảng 6 tháng mới được sử dụng lại.
  • Bảo quản thuốc tẩy trắng ở nhiệt độ từ 15 – 25 độ C hoặc trong ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất.
  • Trong suốt quá trình tẩy trắng răng, nên tránh các thực phẩm và đồ uống có màu sẫm. Nếu buộc phải sử dụng chúng thì hãy dùng ống hút.
  • Sử dụng loại bàn chải có lông mềm để giúp giảm độ nhạy cảm của răng trong khi tẩy trắng.
  • Không chải và xỉa răng mạnh bởi điều này dễ gây mòn men sau khi tẩy trắng và làm kích ứng nướu.
  • Loại bỏ thuốc lá để đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng và bảo vệ sức khỏe tổng thể.
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách duy trì thói quen đánh răng và dùng chỉ nha khoa và nước súc miệng.

Vừa rồi là những thông tin hữu ích về thuốc tẩy trắng răng Nite White. Có thể thấy, với tác dụng và ưu điểm vượt trội, đây thực sự sản phẩm tẩy trắng răng an toàn tại nhà giúp mang lại hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin.

Đọc nhiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448