“Nha Khoa Trị Liệu” Không Đau – Giải Pháp Mới Đang Được Khách Hàng Săn Đón

Mặc dù là một dịch vụ thiết yếu, đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe tổng thể nhưng các kỹ thuật chăm sóc nha khoa vẫn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Giải pháp “nha khoa trị liệu” không đau mang đến một trải nghiệm mới, dễ chịu hơn cho khách hàng.

Theo phân tích từ các bác sĩ của Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa ViDental, “nha khoa trị liệu” được xem là một liệu pháp kết hợp giữa việc dùng thuốc an thần, hạn chế tối thiểu can thiệp kỹ thuật để những bệnh nhân mắc bệnh nha khoa có thể cảm thấy nhẹ nhàng nhất trong quá trình điều trị.

“Thuốc an thần” còn được biết đến là kỹ thuật “tiền gây mê” để người bệnh vẫn nhận thức được các tình huống xảy ra nhưng mức độ cảm nhận đau đã giảm đi rất nhiều. Hầu hết các thủ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp đều có thể sử dụng. Điều đó đồng nghĩa với việc từ lấy cao răng, làm cầu răng, mài răng cho đến phẫu thuật cấy ghép răng cũng được giảm thiểu đau nhức đáng kể.

Ngoài ra, chuyên gia của Viện ViDental cũng cho biết, nha khoa trị liệu tại Viện được phát triển để xây dựng nên hệ thống thói quen chuẩn mực để duy trì tình trạng răng miệng tốt nhất sau điều trị và cả phục hình thẩm mỹ. Hay nói cách khác, chỉnh nha trị liệu hướng đến trải nghiệm nhẹ nhàng nhất cho khách hàng cũng như một hiệu quả bền vững nhất.

Phương pháp nha khoa trị liệu đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề
Phương pháp nha khoa trị liệu đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề

Đây là một phương pháp chưa được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam bởi điều kiện để áp dụng được phương pháp cũng tương đối khắt khe. Phòng khám phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về đội ngũ bác sĩ, phụ tá, y tá và trang thiết bị, máy móc.

Chia sẻ về tiêu chuẩn này, chuyên gia của Nha Khoa ViDental cũng cho biết, riêng đối với kỹ thuật tiền gây mê phải được thực hiện bởi các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề. Đồng thời các thiết bị hỗ trợ cũng phải được đảm bảo đầy đủ để hỗ trợ trong mọi tình huống phát sinh, ví dụ như hệ thống máy oxy trung tâm, hệ thống máy hút, máy hỗ trợ thở.

Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam là một trong những địa chỉ nha khoa đã và đang đưa “nha khoa trị liệu” vào ứng dụng nhằm mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng đến nha khoa thăm khám, điều trị và thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ.

Kể cả nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ đều có thể sử dụng trị liệu để giảm đau và kéo dài hiệu quả
Kể cả nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ đều có thể sử dụng trị liệu để giảm đau và kéo dài hiệu quả

ViDental đầu tư hệ thống phòng khám với máy móc tiêu chuẩn, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật. Viện sở hữu các bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa chính quay. Hàng trăm ca phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị nội nha đã được thực hiện tại đây và mang lại sự hài lòng cho hầu hết khách hàng.

Với tâm huyết thay đổi suy nghĩ của mọi người về thủ thuật nha khoa, áp dụng nha khoa trị liệu không đau, hiệu quả bền vững và đảm bảo an toàn cho mọi người. Hiện tại phương pháp này đang được áp dụng cho chỉnh nha thẩm mỹ, tiền gây mê phẫu thuật implant và điều trị các bệnh lý răng miệng cho trẻ em.

“Nếu đang lo lắng về đau nhức, ê buốt khi thực hiện các kỹ thuật nha khoa có thể tham khảo phương pháp nha khoa trị liệu này đồng thời chủ động điều trị bệnh lý ngay khi xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên” – Bác sĩ Nha Khoa ViDental cho hay.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448