Công Nghệ Thiết Kế Nụ Cười – Bước Tiến Của Nha Khoa Thẩm Mỹ Hiện Đại

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo đó là rất nhiều các phương pháp, công nghệ ra đời. Làm răng sứ thẩm mỹ, dán Veneer, cấy Implant… là một trong những dịch vụ được đông đảo quý khách hàng lựa chọn để có một hàm răng trắng, đều, tướng răng phong thủy.

Ngay nay với sự phát triển hiện đại, các nha khoa hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu nụ cười như ý, không khuyết điểm nhờ công nghệ thiết kế nụ cười hoàn hảo.

Phần mềm thiết kế nụ cười – Cái nhìn trực quan trong làm đẹp răng

Chúng ta biết rằng, mỗi người sẽ có một dáng răng không ai giống ai. Chúng ta biết rằng, mỗi người sẽ có một dáng răng không ai giống ai. Theo các nghiên cứu cho thấy, không gì có thể gây ấn tượng mạnh trong lần gặp đầu tiên bằng một nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Phần mềm thiết kế nụ cười cho dáng răng như ý
Phần mềm thiết kế nụ cười cho dáng răng như ý

Phần mềm thiết kế nụ cười ra đời và phát triển nhanh chóng, trở thành một công cụ không thể thiếu của nha khoa thẩm mỹ hiện đại. Thiết kế nụ cười là quá trình điều chỉnh nụ cười theo mong muốn khách hàng với sự trợ giúp của máy tính thông qua phần mềm chẩn đoán, phân tích, lập kế hoạch điều trị bao gồm việc xem xét, đánh giá, sự hài hòa về màu sắc, hình dạng răng, nướu, môi, da, toàn bộ khuôn mặt của bệnh nhân kết hợp với các thủ thuật khác như chỉnh nướu, ghép nướu, tẩy trắng răng, răng sứ, cấy implant…

Dưới đây là những ưu điểm của phần mềm thiết kế nụ cười trong nha khoa thẩm mỹ:

Thấy trước kết quả điều trị bằng hình ảnh

Phần mềm thiết kế là cánh tay đắc lực của rất nhiều các nha sĩ. Thông qua các dữ liệu trên máy tính các bác sĩ sẽ xem xét và đánh giá sự toàn diện, hài hòa, hình dáng răng với khuôn mặt giúp loại bỏ khuyết điểm nụ cười của khách hàng. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị cụ thể, chi tiết.

Đối với khách hàng, đây là “liều thuốc an thần” giúp họ được thấy được kết quả chỉnh nha, phục hình răng trong tương lai.

Công nghệ tái tạo nụ cười 3D - Smile Design giúp hàng triệu khách hàng có nụ cười rạng ngời
Công nghệ tái tạo nụ cười 3D – Smile Design giúp hàng triệu khách hàng biết trước nụ cười

Rút ngắn thời gian 

Sau khi tìm ra được những khuyết điểm trong nụ cười, nha sĩ xác định chính xác vấn đề cần giải quyết. Từ đó hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình điều trị, tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Bảo tồn mô răng thật tối đa

Bọc răng sứ, dán Veneer là những cách phục hồi răng được nhiều người áp dụng bởi vì phương pháp này bảo tồn răng tốt, tính thẩm mỹ cao, hàm răng đều đẹp trông thấy. Tuy nhiên, sai lầm của nhiều nha khoa hiện nay hay gặp phải chính là thao tác mài răng quá mức hoặc mài sai phương pháp.

Công nghệ thiết kế nụ cười cho phép đội ngũ bác sĩ mài răng một cách chính xác với tỷ lệ sai số chỉ khoảng 0.03mm cho một răng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ giảm nguy cơ răng ê buốt, chảy máu chân răng, hôi miệng… 

Công nghệ tái tạo nụ cười 3D - Smile Design
Công nghệ thiết kế nụ cười bảo vệ răng gốc một cách tối đa

Có thể đánh giá phần mềm thiết kế nụ cười là một quy trình phức tạp nhưng mang lại kết quả rất cao trong dán sứ Veneer, cấy Implant, chỉnh nha, bọc sứ. 

Thiết kế nụ cười bằng công nghệ REBUILD SMILE ĐỘC QUYỀN tại Nha Khoa ViDental

Sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười đang ngày càng phổ biến trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Tại Nha Khoa ViDental, Công nghệ Rebuild Smile độc quyền giúp khách hàng biết trước nụ cười của mình sau khi làm răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, phục hình răng…

Rebuild Smile là công nghệ mới xuất hiện gần đây nhưng được ViDental ứng dụng thành công và đạt kết quả rất tốt. Hình ảnh dáng răng, đường cười, nụ cười trực quan 3D được trình chiếu rõ nét thay vì bạn tưởng tượng, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy nụ cười không khuyết điểm của mình.

Công nghệ thiết kế nụ cười Rebuild Smile tại ViDental
Công nghệ thiết kế nụ cười Rebuild Smile tại ViDental

Khi đến Nha Khoa ViDental, khách hàng sẽ được tham gia vào quá trình thiết kế nụ cười và thảo luận cùng bác sĩ phụ trách để đưa ra sự lựa chọn ưng ý nhất. Các chuyên gia tại ViDental là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao, sẽ đo đạc, tính toán kỹ lưỡng để hoàn thành thiết kế hoàn hảo cho khách hàng. Chỉ khi khách hàng hài lòng với nụ cười thì ViDental mới bắt tay vào thực hiện, thiết kế mẫu wax – up, thử Mock – up.

Hiện nay, tại nha khoa ViDental có rất nhiều dáng răng sứ được ưa chuộng với hình dáng vô cùng tự nhiên để khách hàng lựa chọn như:

  • Dáng răng vuông + Oval
  • Dáng răng tươi trẻ
  • Dáng răng thỏ đang yêu
  • Dáng răng Oval
  • Dáng răng nam tín
  • Dánh răng nanh phá cách
  • Dáng răng vuông bản lĩnh…
Ưu điểm công nghệ thiết kế nụ cười tại ViDental
Ưu điểm công nghệ thiết kế nụ cười tại ViDental

Một nụ cười răng như ý là nụ cười đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khỏe – đẹp, thiết kế hài hòa và hợp tỷ lệ, thực hiện đúng kỹ thuật và an toàn. Thiết kế nụ cười Rebuild Smile tại ViDental diễn ra chính xác, an toàn, kiểm soát quá trình lây nhiễm chéo. 

Cụ thể quá trình bọc răng sứ tại Nha Khoa ViDental diễn ra như sau:

  • Bước 1: Tiến hành chụp toàn bộ khuôn mặt, khuôn miệng của khách hàng ở nhiều góc độ khác nhau như chính diễn, góc nghiêng… và chụp X – Quang.
  • Bước 2: Đưa tất cả các hình ảnh vào phần mềm Rebuild Smile và tiền hành thiết dáng răng, dáng cười phù hợp với khuôn mặt khách hàng.
  • Bước 3: Cho khách hàng xem nụ cười trong tương lai và điều chỉnh lại theo ý khách hàng.
  • Bước 4: Chuyển dữ liệu qua Trung tâm Nghiên cứu & Chế tác để chế tác răng sứ thẩm mỹ.

Khách hàng nhận được gì khi thiết kế nụ cười bằng công nghệ Rebuild Smile tại ViDental?

Khi thực hiện công nghệ thiết kế nụ cười Rebuild Smile tại ViDental, khách hàng sẽ được hưởng những giá trị tuyệt vời như:

  • Sở hữu nụ cười đạt chuẩn 10/10 về màu sắc, hình dáng, phương, chiều, thế răng, đường cười, cung cười….
  • Thiết kế nụ cười theo nhân tướng học phù hợp nhân tướng, tính cách tâm lý, thẩm mỹ gương mặt, an toàn sinh lý.
  • Hàm răng trắng sáng, đẹp, chuẩn kích cỡ, hài hòa, tự nhiên.
  • Được lựa trước nụ cười mình yêu thích.
  • Được trải nghiệm nụ cười trước khi thực hiện.
  • Khắc phục mọi khiếm khuyết và bệnh lý răng miệng và giúp răng chắc khỏe.
  • Làm việc trực tiếp với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ cao, được bác sĩ giải thích tỉ mỉ, cụ thể, giúp loại bỏ nỗi lo lắng không đạt kết quả tốt.
  • Trải nghiệm hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất thế giới.
ViDental - Địa chỉ niềng răng an toàn, tiết kiệm thời gian
ViDental – Địa chỉ nha khoa thẩm mỹ an toàn, tiết kiệm thời gian

Do dịch vụ thiết kế nụ cười bao gồm rất nhiều dịch vụ khác nhau và phụ thuộc vào tình trạng của khách hàng nên rất khó để đưa ra một mức giá cụ thể. Nếu khách hàng điều chỉnh ít thì chi phí sẽ thấp hơn và ngược lại. Vì vậy để biết chính xác mức giá, bạn vui lòng liên hệ đến hotline Nha Khoa ViDental: 0989 518 448 để được bác sĩ giải đáp cụ thể.

Một nụ cười đẹp là “vũ khí” sắc bén giúp bạn tự tin, thành công hơn trong cuộc sống, công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu. Công nghệ thiết kế nụ cười Rebuild Smile tại Nha Khoa ViDental sẽ mang lại cho bạn nụ cười hoàn hảo xứng tầm giá.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448