Mỉm Cười – Tự Tin – Hạnh Phúc Với Chương Trình Ưu Đãi Trồng Răng Giá Sốc

Nhằm giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí trồng răng Implant, Trung tâm trồng răng, phục hình răng thẩm mỹ ViDental Implant đã áp dụng ưu đãi giảm tới 20% cho khách hàng đặt lịch hẹn khám online trong tháng 3. Thời gian áp dụng từ ngày 05/03/2023 – 30/03/2023.

Trồng răng implant là một giải pháp phổ biến để thay thế răng bị mất, giúp bạn có thể cười thật tự tin mà không cần phải lo lắng về vẻ bên ngoài của mình. Cụ thể, khi cấy ghép implant, các bác sĩ sẽ sử dụng trụ implant cấy xuống xương hàm để thay thế chân răng đã mất, sau đó gắn abument lên trên làm trụ đỡ và chụp mão sứ để hoàn thiện răng, đảm bảo tính thẩm mỹ và vai trò ăn nhai hiệu quả.

Khác với phương pháp bắc cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp, trồng răng implant có nhiều ưu điểm vượt trội như phục hồi lại chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ cao, có thể sử dụng lâu dài thậm chí là suốt đời nếu bệnh nhân chăm sóc răng đúng cách. Đặc biệt, phương pháp này sẽ giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm và nhiều hệ lụy mất răng về sau mà các phương pháp truyền thống không khắc phục được. 

Chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 20% tổng chi phí cấy ghép Implant

Việc có một nụ cười tự tin không chỉ giúp bạn tăng sự tự tin, mà còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý của người xung quanh bạn. Nụ cười là một cách thể hiện sự vui vẻ, niềm tin và sự thân thiện, giúp tạo ra một không khí tích cực và thuận lợi trong giao tiếp.

Tháng 3 này, hệ thống nha khoa ViDental tưng bừng với chiến dịch “MỈM CƯỜI – TỰ TIN – HẠNH PHÚC”,  ưu đãi tri ân khách hàng giảm lên tới 20% tất cả các dịch vụ liên quan tới cấy ghép Implant và nhiều dịch vụ khác của nha khoa trên toàn hệ thống. Đây là một cơ hội tốt để bạn có thể tiết kiệm chi phí cho quá trình trồng răng implant trọn gói, chỉ từ 10.999.000 đồng.

Thông tin chi tiết chương trình như sau:

Toàn bộ khách hàng khi tới trực tiếp cơ sở được tặng gói khám tầm soát sức khỏe răng miệng trước cấy ghép răng trị giá 2.990.000đ, cùng các quyền lợi sau: 

  1. Thăm khám miễn phí cùng bác sĩ Implant tốt nhất
  2. Chụp X-quang đánh giá tình trạng răng miễn phí
  3. Vệ sinh, lấy cao răng, tái tạo men răng 
  4. Lên phác đồ điều trị suốt liệu trình cùng chuyên gia Implant

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ 1 gói trị giá 5.000.000đ tài trợ chi phí đi lại dành cho khách hàng ở xa.

Thời gian áp dụng: Từ 05/03/2023 – 30/03/2023

Địa chỉ: Áp dụng tại hệ thống các cơ sở của Trung tâm ViDental Implant trên toàn quốc

Điều kiện:

  • Áp dụng cho khách hàng đăng ký hẹn lịch online trong tháng 3/2023
  • Chương trình ưu đãi không áp dụng đi kèm với ưu đãi khác.

Như vậy, tất cả các khách hàng đăng ký trồng răng implant tại các cơ sở của Trung tâm ViDental Implant sẽ được giảm một khoản chi phí rất lớn, nhất là các phương pháp cấy ghép implant All on 4, All on 6 sẽ được giảm một khoản chi phí rất lớn lên đến 50.000.000 đồng.

Trồng răng Implant tại Trung Tâm ViDental Implant có gì khác biệt?

Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lên tới 25 năm trong ngành nha khoa thẩm mỹ, trung tâm ViDental Implant đã và đang khẳng định vị thế là đơn vị nha khoa chuyên sâu về dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ uy tín, thuộc Top nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 100 cán bộ nhân viên, chuyên gia, bác sĩ, y tá,… có trình độ chuyên môn cao về cả nha khoa thẩm mỹ và nha khoa điều trị. Đứng đầu là các bác sĩ đã từng đảm nhận vị trí trưởng khoa tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc. 

Điển hình như Bác sĩ Nguyễn Thị Thái, bác sĩ Đạt Hoàng, Bác sĩ Phùng Thuận,… chuyên phụ trách các ca cấy ghép Implant chuyên sâu, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật & điều trị. Đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp cho từng khâu nhỏ nhất, mang lại hiệu quả nhất cho khách hàng.

Vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề về răng và muốn có một nụ cười đẹp và tự tin, đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia trồng răng implant để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi và quy trình trồng răng implant. Hãy nhớ rằng, nụ cười tự tin sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448