Răng Sứ Venus Chịu Lực Tốt, Bền 20 Năm, Giá Ưu Đãi [1 Răng – Toàn Hàm]

Răng sứ Venus là dòng răng sứ khá phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay. Với chi phí hợp lý cùng độ tương thích cao, sức bền tốt và tính thẩm mỹ tuyệt vời thì răng sứ Venus đang là sự lựa chọn của hàng ngàn khách hàng khi đến với ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ. 

Răng sứ Venus là gì?

Răng sứ Venus thuộc dòng răng sứ toàn sứ và có xuất xứ từ Đức hoặc Mỹ. Dòng răng sứ này được chế tác thông qua công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay trong ngành thẩm mỹ răng sứ. Sử dụng 100% chất liệu phôi từ các tập đoàn lớn, có uy tín đến từ các quốc gia như Đức, Anh, Pháp, Mỹ,…

Theo đánh giá của các chuyên gia và hàng nghìn khách hàng trải nghiệm, răng sứ Venus sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, lý tưởng để áp dụng cho đa dạng đối tượng khác nhau. Đặc biệt là có chi phí vô cùng phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đến với ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ. 

Răng sứ Venus - Lựa chọn giúp hàm răng chắc khỏe, sáng đẹp

7 Ưu điểm nổi bật của răng sứ Venus – Lý do vì sao nên lựa chọn 

Sở dĩ răng sứ Venus được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn là bởi những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này đang sở hữu, đó là: 

  • Độ bền cao: Phần phôi răng được nhập khẩu tại Đức, trong quá trình sản xuất được nung ở điều kiện nhiệt độ 1200 độ C. Nhờ đó các sản phẩm có độ bền cao gấp 5 lần so với các dòng sản phẩm thông thường.
  • Hạn chế mài răng thật: Răng rất mỏng nên khi bọc sẽ hạn chế việc phải mài răng thật quá nhiều. Chính vì vậy răng thật sẽ luôn giữ được độ chắc khỏe cao, hạn chế tình trạng đau hoặc ê buốt khi ăn uống. l
  • Khả năng ăn nhai, chịu lực tốt: Trong quá trình chế tác hoàn toàn không sử dụng thêm bất kỳ chất hoá học nào nên răng sứ Venus có độ chịu lực tốt. Người dùng có thể thoải mái và yên tâm khi ăn uống, kể cả những món ăn lạnh hoặc đồ ăn giòn, cứng. 
  • Độ an toàn cao, không gây kích ứng: Răng sứ Venus có mức độ kháng khuẩn tốt, rất tương thích với môi trường miệng, hoàn toàn không gây ra tình trạng dị ứng. Vì thế bọc răng sứ Venus sẽ góp phần khắc phục hiệu quả một số vấn đề do mùi hôi miệng gây ra. 
  • Tuổi thọ cao: Siêu bền – là cụm từ được dùng để đánh giá tuổi thọ của răng sứ Venus. So với các dòng sứ thông thường, răng toàn sứ Venus có tuổi thọ tới 20 năm. Nếu như được chăm sóc theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, thời gian sử dụng có thể kéo dài đến 25 – 30 năm. 
  • Thuận tiện trong chế tác: Dòng sản phẩm được sản xuất bằng hệ thống CAD/CAM nên bác sĩ và các kỹ thuật viên Labo dễ dàng phục hình mão sứ chính xác đến từng Micron.
  • Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng: Mức giá răng toàn sứ Venus hiện nay đang có chênh lệch cao hơn so với dòng răng sứ kim loại. Tuy nhiên so với các dòng răng sứ cao cấp như D-Max, Ceramil, E-Max thì Venus đang đáp ứng tốt khả năng chi trả của hơn 80% khách hàng bọc sứ hiện nay.

Một số nhược điểm nhỏ của răng sứ Venus 

Song song với những hạn chế, răng sứ Venus cũng còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như sau: 

  • Tuy cứng hơn răng kim loại và răng thật nhưng độ cứng của răng sứ Venus vẫn kém hơn so với các dòng răng sứ toàn sứ cao cấp hơn. 
  • Răng sứ Venus cũng không phải là dòng răng sứ có tuổi thọ vĩnh viễn và người dùng cần thay thế sau 15 – 20 năm sử dụng. 
  • Dù không có độ trắng sáng tuyệt đối như một số dòng sứ cao cấp khác nhưng răng sứ Venus nhìn bằng mắt thường cũng rất khó nhận ra. 

Giá Răng Sứ Venus [1 Răng – Toàn Hàm] Ưu Đãi Nhất

Trên thị trường nha khoa hiện nay, răng sứ Venus đang là một trong những dòng sứ được ưa chuộng hàng đầu bởi chất lượng cực kỳ ổn so với mức giá phải bỏ ra. Tại ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ, mức giá bọc răng sứ Venus đang được niêm yết trong khoảng từ 3.500.000 – 4.000.000 VNĐ/1 răng. 

Chi phí cụ thể cho từng trường hợp sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng sau khi bác sĩ thăm khám và đưa ra phương án giải quyết. Vì vậy, để biết chính xác giá bọc răng sứ Venus là bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp trung tâm ViDental Clinic để được bác sĩ và chuyên gia tư vấn chi tiết nhất. 

Thông thường, để có một nụ cười toàn diện nhất, khách hàng thường lựa chọn bọc 10 – 16 răng, chi phí cũng theo đó mà nhân cấp lên. Ngoài ra, đây là mức giá chưa áp dụng khuyến mãi, bạn sẽ có thể có cơ hội làm răng sứ với giá tốt hơn nếu cập nhật thường xuyên các ưu đãi ViDental Clinic đang áp dụng.

Tham khảo giá thị trường chung, các nha khoa đang có mức giá làm răng sứ chênh nhau từ 1 – 2 triệu đồng. Sự chênh lệch này đến từ việc mỗi nha khoa sẽ sử dụng công nghệ chế tác khác nhau cũng như trình độ, tay nghề bác sĩ khác nhau.

Tuy nhiên, một vài địa chỉ nha khoa có mức giá quá rẻ cũng rất cần được đề phòng. Tình trạng sử dụng chất liệu kém chất lượng để hạ giá bọc răng sứ hiện nay đã và đang gây nên rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng, hãy thật cân nhắc trước khi đưa ra quyết định nhé.

ViDental Clinic – Cam kết bọc răng sứ Venus tiết kiệm, an toàn và hiệu quả dài lâu

ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ trực thuộc Hệ sinh thái Nha Khoa Phức Hợp ViDental hiện đang được đánh giá là một trong những đơn vị phục hình răng sứ thẩm mỹ tốt nhất cả nước. Riêng với dòng sứ Venus, một trong những thế mạnh của ViDental Clinic, đây chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm cho một nụ cười tỏa sáng nhất.

Cam kết chất lượng răng sứ Venus

ViDental Clinic là một trong số ít nha khoa hiện nay tự tin cam kết về chất liệu sứ Venus. Theo đó, trung tâm cam kết với khách hàng, 100% chất liệu sứ Venus được sử dụng đều nhập khẩu từ Đức, đảm bảo các tiêu chuẩn về độ bền, độ cứng và khả năng tương thích đến 99% với răng thật. 

Bên cạnh đó, tất cả các vật liệu nha khoa trước khi đưa vào sử dụng đều có bộ phận kiểm định chất lượng kiểm tra theo đúng các quy chuẩn thống nhất từ ban đầu. Nhờ đó sẽ đảm bảo tất cả các sản phẩm đều có chất lượng tương đồng nhau, tất cả cơ sở liên kết đều sử dụng loại sứ Venus tốt nhất.

Khách hàng khi thăm khám và quyết định bọc răng sứ Venus cũng sẽ được tận tay, tận mắt tham khảo mẫu răng để đánh giá tính thẩm mỹ cũng như độ chân thực của dòng sứ này trước khi bước vào quy trình thực hiện. 

Công khai, minh bạch trong tư vấn và thực hiện

Công khai, minh bạch và rõ ràng trong quá trình tư vấn và thực hiện luôn là kim chỉ nam trong hành nghề của các bác sĩ, chuyên gia tại ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ. Các bác sĩ luôn trung thực và công khai trong việc tư vấn, cung cấp thông tin về ưu nhược điểm của các dòng sứ. 

Đồng thời minh bạch trong báo giá cũng như rõ ràng trong mọi điều khoản hợp đồng. Nhờ đó, mọi quyền lợi của khách hàng sẽ được đảm bảo tối ưu, đồng thời mang đến sự an tâm và tin tưởng khi trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng cao tại trung tâm. 

Thanh toán tiện lợi, trả góp 0% lãi suất

Bắt kịp xu hướng sống hiện đại – thoải mái tiêu xài, ViDental Clinic cũng nhanh chóng đa dạng hóa các hình thức thanh toán cho khách hàng, bao gồm: 

  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản
  • Thanh toán thẻ 

Khách hàng có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi mà không gặp bất cứ trở ngại nào, tạo nên trải nghiệm dễ dàng và tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, trung tâm cũng áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất, chỉ từ 1 TRIỆU/THÁNG, mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Chi phí tối ưu, không phát sinh phụ phí 

Chi phí tính trên mỗi đơn vị răng sứ Venus tại ViDental Clinic được đánh giá là hợp lý, xứng đáng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đơn vị mang lại. Do đó, dù không phải là địa chỉ bọc sứ Venus có giá rẻ nhất thị trường nhưng ViDental Clinic luôn cam kết chi phí tối ưu nhất và hoàn toàn không phát sinh bất kỳ phụ phí nào trong suốt quá trình thực hiện. 

Hơn thế nữa, mọi chi phí mà khách hàng phải chi trả đều sẽ được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng dịch vụ. Trung tâm cam kết không nhập nhằng, mập mờ trong chi phí, mang đến khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ và hài lòng nhất về hiệu quả nhận được. 

Bọc răng sứ Venus tại ViDental Clinic sẽ giúp bạn sớm sở hữu hàm răng đều – đẹp – chắc khỏe và trắng sáng. Dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại và thái độ làm việc tận tâm, nhiệt tình tại trung tâm chắc chắn cũng sẽ mang tới bạn trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0989.518.448