Bọc Răng Sứ Trả Góp Có Phức Tạp Không? Địa Chỉ Bọc Sứ Uy Tín Nhất

Đã được tư vấn chuyên môn bởi

Bọc răng sứ trả góp có nên không, những ai có thể thực hiện, chi phí được tính như thế nào là mối quan tâm của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những vấn đề liên quan đến bọc răng sứ trả góp được cập nhật mới nhất.

Có được bọc răng sứ trả góp không là thắc mắc của nhiều người
Có được bọc răng sứ trả góp không là thắc mắc của nhiều người

Bọc răng sứ trả góp là gì? Những ai phù hợp để làm răng trả góp?

Bọc răng sứ là phương pháp chỉnh nha hiện đại đang được rất nhiều người ưa chuộng. Làm răng sứ không chỉ giúp phục hình răng, khôi phục khả năng nhai mà còn đem lại hàm răng đẹp, có tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên, để có một nụ cười đẹp hoàn chỉnh bạn cần bọc sứ ít nhất từ 8 đến 12 chiếc răng. Trên thực tế, tổng chi phí cho số lượng răng này khá cao. Vì vậy, không phải ai cũng có điều kiện để chi trả toàn bộ chi phí trong một lần. 

Để giải quyết tình trạng này, không ít các cơ sở nha khoa đã đưa ra dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người có cơ hội sở hữu nụ cười đẹp, hàm răng chắc khỏe. 

Vậy bọc răng sứ trả góp là gì?

Trả góp là hình thức thanh toán không còn xa lạ với nhiều người. Tương tự, đối với bọc răng sứ trả góp, khách hàng chỉ cần trả trước 30% đến 50% tổng chi phí làm răng. Phần còn lại sẽ được chia đều cho các tháng sau đó. Thông thường, bạn có thể trả góp bọc răng sứ trong vòng từ 6 tháng tới một năm, tùy thuộc vào chính sách riêng của từng cơ sở nha khoa. 

Có thể thấy đây là giải pháp mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho những người có nhu cầu bọc răng sứ nhưng tài chính còn hạn hẹp.

Những ai có thể sử dụng chính sách bọc răng sứ trả góp

Bất kỳ ai có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ đều có thể tới các cơ sở nha khoa để được tư vấn về hình thức trả góp. Tuy nhiên, thông thường chính sách bọc răng sứ trả góp phù hợp nhất với các đối tượng sau:

Những người muốn có hàm răng đẹp nhưng tài chính hạn hẹp có thể bọc răng sứ trả góp
Những người muốn có hàm răng đẹp nhưng tài chính hạn hẹp có thể bọc răng sứ trả góp
  • Trường hợp gặp các vấn đề răng miệng nhưng tài chính hạn hẹp: Các trường hợp gặp vấn đề về răng miệng cần phục hồi nhưng không có đủ chi phí để trả trọn gói trong một lần. Một số người gặp các vấn đề về răng miệng như răng bị hô, răng mọc không thẳng hàng hay bọc sứ răng thưa, sứt mẻ, bị sâu.
  • Người muốn cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng nhưng tài chính hạn hẹp: Một số người do nhu cầu công việc hoặc mong muốn cá nhân cần cải thiện nụ cười để tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, họ lại chưa có đủ chi phí để bỏ ra trọn gói trong một lần thực hiện chỉnh nha.

Xem thêm:

Có nên lựa chọn bọc răng sứ trả góp không?

Hiện nay, thanh toán trả góp đang là xu hướng hiện đại và là cách chi tiêu thông minh. Việc áp dụng hình thức này trong nha khoa và làm đẹp đã tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội sở nâng cao tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn có nên lựa chọn hình thức bọc răng sứ trả góp hay không? Dưới đây là một số ưu điểm của phương thức thanh toán này nhằm giúp bạn có câu trả lời rõ nhất:

  • Bọc răng sứ trả góp cho phép nhiều người có cơ hội sở hữu hàm răng thẩm mỹ ngay cả trong thời điểm tài chính đang eo hẹp. 
  • Bạn chỉ cần trả góp một phần trong lần đầu tiên, phần còn lại sẽ được chia đều cho các lần thanh toán sau mà không bị tăng chi phí làm răng. 
  • Chất lượng răng bọc sứ luôn được đảm bảo, không có sự khác biệt giữa các hình thức thanh toán. Bọc răng sứ trả góp vẫn được thực hiện bởi các nha sĩ có trình độ chuyên môn và theo đúng quy trình.
  • Thủ tục và cách thức thanh toán trả góp cũng rất đơn giản và linh hoạt. Bạn có thể chi trả qua các kênh thanh toán như thẻ tín dụng, ví điện tử hoặc thanh toán trực tiếp. Hiện nay, nhiều người lựa chọn trả góp qua các dịch vụ thay vì phải đến trực tiếp cơ sở nha khoa vào mỗi lần thanh toán.

Với những lợi ích trên, bọc răng sứ trả góp đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín và an toàn cho khách hàng, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện.

Chi phí trả góp khi bọc răng sứ

Hiện nay, đa số các cơ sở nha khoa đều có chính sách trả góp với lãi suất 0%. Do đó, hình thức thanh toán trả góp không phát sinh thêm chi phí nào khác so với thanh toán trọn gói.

Chi phí bọc răng sứ trả góp phụ thuộc vào chất liệu mão sứ
Chi phí bọc răng sứ trả góp phụ thuộc vào chất liệu mão sứ

Mức chi phí phải trả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là chất liệu dùng để làm răng sứ. Răng sứ kim loại sẽ có mức giá thấp hơn so với răng sứ toàn sứ (được cắt từ sứ nguyên khối), cụ thể: 

  • Răng sứ kim loại: Răng sứ làm bằng chất liệu kim loại có mức giá từ 1 triệu đến 2,5 triệu đồng/răng.
  • Răng sứ toàn sứ: Răng toàn sứ có độ bền và tuổi thọ cao hơn so với răng sứ kim loại. Do đó, mức giá cũng cao hơn, trung bình từ 4 triệu đến 8 triệu đồng/răng.

Mức giá này thường đã bao gồm toàn bộ chi phí trong suốt quá trình bọc răng sứ. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính, mỗi người sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bọc sứ trả góp ở đâu uy tín, thủ tục nhanh gọn

Do nhu cầu răng sứ thẩm mỹ ngày càng cao nên có rất nhiều cơ sở nha khoa thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và cho phép khách hàng thanh toán thành nhiều lần. Dưới đây là một số địa điểm bạn có thể lựa chọn khi muốn bọc răng sứ trả góp.

Bọc răng sứ trả góp ở Nha khoa Thẩm mỹ ViDental

ViDental là một trong những địa chỉ bọc răng sứ trả góp tại Hà Nội được đánh giá cao. Đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt. Đặc biệt, Viện Nha khoa Thẩm mỹ ViDental luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng trang thiết bị nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị. Khi đến đây bạn sẽ được khám và tư vấn theo đúng quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn, bao gồm các loại như bọc sứ cho răng hô, bọc sứ nguyên hàm,… Cùng với đó là hỗ trợ việc trả góp một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Thông tin chi tiết về đơn vị này bạn có thể xem tại trang web https://videntalimplant.com.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW thuộc trung tâm Hà Nội

Tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TW, bạn sẽ được thanh toán trả góp trong vòng 3 tháng. Trước đó bạn chỉ cần trả trước 50% tổng chi phí bọc sứ. Bên cạnh đó, cơ sở này cũng có các chương trình ưu đãi giúp tạo điều kiện tốt nhất cho những người muốn bọc răng sứ những tài chính eo hẹp.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW được trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị có địa chỉ tại số 40B Tràng Thi, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm. 

Bọc sứ trả góp ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt Tp. Hồ Chí Minh

Nếu muốn bọc răng sứ trả góp ở TPHCM bạn có thể lựa chọn Bệnh viện răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ được rất nhiều người biết đến và đánh giá cao. Khách hàng đến bọc sứ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ trả góp. Đồng thời, phòng khám cũng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn và trang thiết bị vô cùng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều người. Địa chỉ bệnh viện 265 đường Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Bọc răng sứ tại Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện C Đà Nẵng

Nếu bạn muốn bọc răng sứ trả góp tại Đà Nẵng thì Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện C Đà Nẵng là địa chỉ không nên bỏ qua. Cơ sở vật chất tại đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được đầu tư hiện đại. Những khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ chính sách trả góp khi bọc răng sứ với lãi suất 0%.

Để được tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục tiến hành bọc răng sứ bạn có thể đến địa chỉ Số 122 – P. Thạch Thang,  Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Cách chăm sóc răng sau khi bọc sứ đơn giản, hiệu quả

Việc chăm sóc sau khi bọc răng sứ đóng vai trò hết sức quan trọng tới độ bền và tuổi thọ của răng. Do đó, bạn cần tuân thủ một số điều sau đây để tránh làm tổn hại đến các mão sứ và răng thật.

Dùng chỉ nha khoa để loại bỏ hết thức ăn thừa ở kẽ răng
Dùng chỉ nha khoa để loại bỏ hết thức ăn thừa ở kẽ răng
  • Khi mới bọc sứ cho răng, bạn nên chọn các món ăn ở dạng lỏng như cháo, súp hoặc rau củ đã nấu mềm để tránh tác động tới răng.
  • Bổ sung các thực phẩm giàu canxi, vitamin D vào chế độ ăn hàng ngày để tăng độ chắc khỏe cho răng. 
  • Tăng cường uống nước lọc để giảm cảm giác ê buốt sau khi bọc răng.
  • Sau khi bọc răng sứ không nên ăn các thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh dễ dẫn tới ê buốt, đau nhức.
  • Hạn chế làm dụng thực phẩm có chứa nhiều đường, các loại thức uống có màu đậm như trà, cà phê, bánh kẹo, đồ ngọt và trái cây có hàm lượng acid cao vì có thể làm xỉn màu các mão sứ.
  • Xây dựng thói quen chải răng đều đặn ít nhất 2 lần mỗi ngày sau bữa ăn 30 phút, đặc biệt là buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Dùng bàn chải có lông mềm để bảo vệ nướu, đừng quên thay bàn chải định kỳ mỗi 3 tháng.
  • Không nên dùng tăm xỉa răng, thay vào đó bạn nên dùng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn trong kẽ răng. Đồng thời kết hợp sử dụng nước súc miệng để loại bỏ thức ăn thừa một cách tốt nhất.
  • Nên chia đều lực nhai ở cả 2 bên hàm để tạo sự cân đối và giảm áp lực cho răng sứ. Đây là điều cần đặc biệt lưu tâm vì nhiều người có thói quen chỉ nhai thức ăn ở một bên thuận.
  • Nên khám nha khoa định kỳ để phát hiện kịp thời các vấn đề về răng miệng, giúp chăm sóc và kéo dài tuổi thọ của răng sứ.

Có thể nói bọc răng sứ trả góp là lựa chọn đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội sở hữu hàm răng đẹp mà không cần quá lo lắng về chi phí. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, đáng tin cậy.

Click ngay: Bọc răng sứ Cercon là gì? Quy trình thực hiện chuẩn nha khoa

GỢI Ý DỊCH VỤ + BẢNG GIÁ RĂNG SỨ VIDENTAL

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Implant - Hà Nội: Tầng 3 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 989.518.448

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 989.518.448

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Implant - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 3 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Implant - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo

Hãy gọi ngay

0987.933.309